4.5/5 - (44 bình chọn)

Top 8 Dầu Gội Trị Nấm Da Đầu tốt nhất ai cũng dùng được

Cập nhật 11/08/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Tóc
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Hà Thủ Ô COCAYHOALA – ngăn rụng tóc, trị gàu và nấm ngứa
2Thebol – dầu gội trị nấm da đầu từ thảo dược thiên nhiên
3Antisol – làm sạch gàu, nấm malassezia sau 7 ngày sử dụng
4Rohto Selsun – dầu gội trị nấm da đầu tạo bọt tốt, mùi thơm dễ chịu
5Ngải Cứu Mộc Nhu – giảm rụng tóc, kích thích tóc mọc dày và dài
6ALCORAL – dầu gội trị nấm da đầu an toàn, dịu nhẹ
7Lancopharm Exitans Anti-Dandruff Shampoo – nuôi dưỡng tóc óng ả, chắc khỏe
8NANO HAIR – dầu gội trị nấm da đầu nên lựa chọn sử dụng
Review 8 loại dầu gội trị nấm da đầu hiệu quả cao, giá hợp lí [Xem chi tiết]

Dầu gội trị nấm da đầu có ưu điểm là lành tính, dịu nhẹ, an toàn cho da đầu và tóc. Cải thiện tốt tình trạng ngứa ngáy, khó chịu do nấm da đầu và luôn duy trì trạng thái sạch sẽ, thông thoáng cho da đầu. Nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, mềm mại, suôn mượt và óng ả tự nhiên.

Review 8 loại dầu gội trị nấm da đầu hiệu quả cao, giá hợp lí

Hà Thủ Ô COCAYHOALA, Thebol, Antisol, Rohto Selsun, Ngải Cứu Mộc Nhu, ALCORAL, Lancopharm Exitans Anti-Dandruff Shampoo và NANO HAIR là những sản phẩm bạn nên cân nhắc và lựa chọn sử dụng. Bởi có chất lượng tốt, hiệu quả cao và giá thành hợp lí.

#01

Hà Thủ Ô COCAYHOALA – ngăn rụng tóc, trị gàu và nấm ngứa

Thành phần chính là hà thủ ô – một loại thảo dược tự nhiên có tác dụng tốt trong việc làm chậm đi quá trình bạc tóc, kích thích mọc tóc mới và làm tóc đen tự nhiên. Ngoài ra, còn có những thành phần khác giúp điều chỉnh nồng độ pH về trạng thái cân bằng, nuôi dưỡng da đầu và tóc.

Đặc biệt, giải quyết hiệu quả những vấn đề như ngăn rụng tóc, trị gàu và nấm ngứa, làm sạch sâu cho da dầu, phục hồi các hư tổn và nuôi dưỡng tóc từ bên trong. Sau một thời gian sử dụng, da đầu sẽ sạch thoáng và khỏe mạnh, tóc ngày càng mềm mại, suôn mượt, óng ả và chắc khỏe.

1
Hà Thủ Ô COCAYHOALA ngăn rụng tóc, trị gàu và nấm ngứa, làm sạch sâu cho da dầu, phục hồi các hư tổn,...
Hà Thủ Ô COCAYHOALA
Chai 300g: 220.000 đ
Hà Thủ Ô COCAYHOALA ngăn rụng tóc, trị gàu và nấm ngứa, làm sạch sâu cho da dầu, phục hồi các hư tổn,...

Trung bình, mỗi tuần bạn cần dùng sản phẩm từ 2 – 3 lần bằng cách làm ướt tóc và cho một lượng dầu gội vừa đủ lên tóc và da đầu. Sau đó, massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 – 10 phút để dưỡng chất thẩm thấu sâu và nhanh hơn, giúp làm sạch bụi bẩn, dầu thừa và đem đến cảm giác thư giãn thoải mái.

Cuối cùng, đừng quên lau khô bằng khăn mềm và có thể kết hợp dùng thêm xịt dưỡng/dầu dưỡng để tóc trở nên mềm mượt và không xơ rối, khô cứng. Ngoài ra, sau khi sử dụng, phải luôn bảo quản sản phẩm ở nơi sạch sẽ, thoáng mát và không có ánh nắng mặt trời để không làm ảnh hưởng đến chất lượng bên trong.

#02

Thebol – dầu gội trị nấm da đầu từ thảo dược thiên nhiên

Được nghiên cứu bởi những chuyên gia lâu năm và nổi tiếng trong ngành hóa mỹ phẩm tại Việt Nam. Thành phần gồm những loại thảo dược thiên nhiên như tinh dầu dừa, tinh dầu bưởi, mần trầu, đinh hương, hà thủ ô, tinh dầu tuyết tùng, tảo biển, hương nhu, tinh dầu trà, tinh dầu bưởi, tang tạng bì, tinh dầu sả chanh,….

Hoàn toàn không chứa các chất độc hại hoặc khiến tóc và da đầu bị tổn thương, kích ứng. Do đó, có thể sử dụng liên tục trong thời gian mà không cần lo lắng sẽ gặp các tác dụng phụ không mong muốn. Đồng thời, chỉ cần kiên trì dùng đúng liều lượng và tần suất, bạn sẽ đạt được kết quả vượt ngoài mong đợi.

2
Thành phần trong Thebol gồm những loại thảo dược thiên nhiên như tinh dầu dừa, tinh dầu bưởi, mần trầu,...
Dầu gội Thebol
Chai 175g: 140.000 đ
Thành phần trong Thebol gồm những loại thảo dược thiên nhiên như tinh dầu dừa, tinh dầu bưởi, mần trầu,...

Cụ thể, sản phẩm giúp làm sạch bã nhờn, bụi bẩn và tiêu diệt mọi nấm ngứa, vi khuẩn trên da đầu. Làm chặt các chân tóc, ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc mạnh, nhanh. Cung cấp những dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng tóc suôn mượt và khỏe mạnh tận gốc. Mang đến cảm giác sảng khoái và thoáng mát dài lâu.

Đặc biệt, có mùi hương thiên nhiên dịu nhẹ và thanh khiết, đem lại cho bạn sự thư thái và thoải mái trong thời điểm bản thân cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Đồng thời, kiểm soát nhờn và giảm tình trạng tóc chẻ ngọn, khô rối hiệu quả. Nuôi dưỡng tóc chắc khỏe với lượng vitamin, protein, khoáng chất dồi dào.

#03

Antisol – làm sạch gàu, nấm malassezia sau 7 ngày sử dụng

Được điều chế từ hơn 10 loại dược liệu khác nhau trong tự nhiên và độ pH chỉ khoảng 6.5 nên vừa dịu nhẹ đối với tóc và da đầu, vừa cho hiệu quả cao trong việc làm sạch gàu, nấm malassezia chỉ sau khoảng 7 ngày sử dụng. Đảm bảo không gây kích ứng, tổn thương và tác dụng phụ.

Bên cạnh đó, sản phẩm ngăn gàu xuất xuất hiện trở lại và hỗ trợ điều trị viêm da tiết bã, vảy nến, nấm đầu,… an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, cung cấp thêm những dược liệu và vitamin thẩm thấu sâu vào các nang tóc, giúp nuôi dưỡng da đầu từ bên trong, phục hồi các hư hổn và kích thích mọc tóc mới.

3
Antisol ngăn gàu xuất xuất hiện trở lại và hỗ trợ điều trị viêm da tiết bã, vảy nến, nấm đầu,... hiệu quả
Trọn bộ: Antisol iCare Pharma
635.000 đ
Antisol ngăn gàu xuất xuất hiện trở lại và hỗ trợ điều trị viêm da tiết bã, vảy nến, nấm đầu,... hiệu quả

Kết cấu dạng gel màu vàng, tạo bọt tốt và có mùi thơm dịu nhẹ, dễ chịu. Giúp thư giãn và giảm cảm giác mệt mỏi, căng thẳng sau mỗi lần sử dụng. Giảm gãy rụng và nuôi dưỡng tóc suôn mềm, chắc khỏe, bóng mượt,… khi kết hợp dùng chung với dầu xả cùng thương hiệu.

Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam với nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, Ấn,… kết hợp với dây chuyền công nghệ hiện đại nên đảm bảo tuyệt đối về chất lượng. Cam kết trong xuyên suốt quá trình sử dụng, không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của khách hàng.

#04

Rohto Selsun – dầu gội trị nấm da đầu tạo bọt tốt, mùi thơm dễ chịu

Đem đến hiệu quả vượt trội khi tìm kiếm và tiêu diệt nấm gây gàu, ngăn ngừa gàu và làm sạch vảy nấm, ngứa da đầu. Giúp ích cho quá trình tái tạo các tế bào da đầu quay lại trạng thái bình thường, giữ cho da đầu sạch sẽ và thông thoáng, tóc ngày càng chắc khỏe và mềm mượt tự nhiên.

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo và ăn ý giữa thành phần Tab 2 và Dimethicone. Giúp tóc khỏe đẹp, mềm mại, suôn mượt và dễ chải. Phù hợp với những bạn bị gàu nặng hoặc nấm da đầu và sử dụng được cho cả tóc uốn và nhuộm mà không làm mất nếp hoặc phai màu tóc.

Kết cấu dưỡng chất dạng dung dịch đặc vừa phải và có mùi thơm dễ chịu, tạo bọt tốt và thẩm thấu nhanh và sâu vào tóc và da đầu, đem đến hiệu quả làm sạch tức thì và loại bỏ được hoàn toàn tạp chất, bụi bẩn, bã nhờn,…. Mặt khác, không làm cho những bạn có khứu giác nhạy cảm khó chịu hoặc không thoải mái.

Trong quá trình sử dụng, bạn cần lưu ý tránh tiếp xúc với mắt và để xa tầm tay của trẻ nhỏ. Đồng thời, luôn bảo quản nơi thoáng mát, sạch sẽ, khô ráo và không có ánh nắng mặt trời để không làm ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả. Không dùng cho những vị trí có vết thương hở hoặc đang bị tổn thương.

#05

Ngải Cứu Mộc Nhu – giảm rụng tóc, kích thích tóc mọc dày và dài

Thành phần chính là gừng đen, quả Amla, ngải cứu và Neem Ấn Độ. Giúp đào thải các gốc nấm và làm lành da một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, khi điều chế dưới dạng nano, những hoạt chất này sẽ lần lượt tách lọc & tồn tại với kích thước cực nhỏ, giúp thẩm thấu sâu và nhanh hơn vào da đầu và tóc.

Ngoài ra, cấu trúc đặc thù của những hạt nano còn có khả năng đặc biệt là len lỏi vào những tế bào da và tấn công, phá vỡ các màng tế bảo virus nấm, vi khuẩn,…. Giúp da đầu được phục hồi chỉ sau một khoảng thời gian ngắn.

5
Ngải Cứu Mộc Nhu giúp đào thải các gốc nấm và làm lành da một cách nhanh chóng, hiệu quả, an toàn
Ngải Cứu Mộc Nhu
Chai 300ml: 250.000 đ
Ngải Cứu Mộc Nhu giúp đào thải các gốc nấm và làm lành da một cách nhanh chóng, hiệu quả, an toàn

Mặt khác, hàm lượng sắt, Carotene và chất chống oxy hóa bên trong sản phẩm còn có công dụng nuôi dưỡng tóc ngày càng chắc khỏe, giảm rụng tóc, kích thích tóc mọc dày và dài. Bảo vệ tóc, làm lành da đầu, ngăn tóc bị chẻ ngọn và khô xơ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và vẻ ngoài xinh đẹp.

Thiết kế dạng chai nhựa có vòi pump tiện dụng. Giúp bạn dễ dàng sử dụng khi có nhu cầu và kiểm soát tốt lượng dưỡng chất trong mỗi lần dùng. Đồng thời, không gặp khó khăn khi bảo quản và cất gọn tại nhà, thuận tiện mang theo khi đi công tác hoặc du lịch.

#06

ALCORAL – dầu gội trị nấm da đầu an toàn, dịu nhẹ

Ghi điểm với công dụng làm sạch gàu, ngăn ngừa gàu tái phát và ngăn ngừa rụng tóc, cải thiện hiệu quả tình trạng ngứa và khô da đầu do nấm. Thành phần nổi bật là ZinC Pyrithione 1%, chiết xuất từ cây cỏ hôi (Ageratum Conyzoides),… giúp chống viêm, ức chế các loại nấm và vi khuẩn gây hại cho tóc và da đầu.

Song song đó, làm giảm tình trạng ngứa và tróc vảy da đầu. Giúp hết gàu, nuôi dưỡng tóc và da đầu luôn khỏe mạnh. Bổ sung những thành phần có tác dụng dưỡng tóc như Acid Pantothenic (Vitamin B5), Amodimethicone,… làm phục hồi các cấu trúc bên trong các sợi tóc yếu, giúp tóc chắc khỏe và mềm mượt.

6
ALCORAL làm giảm tình trạng ngứa và tróc vảy da đầu, giúp hết gàu, nuôi dưỡng tóc và da đầu luôn khỏe mạnh
Dầu gội Alcoral
Chai 60ml: 65.000 đ
ALCORAL làm giảm tình trạng ngứa và tróc vảy da đầu, giúp hết gàu, nuôi dưỡng tóc và da đầu luôn khỏe mạnh

Tạo bọt khá tốt và có mùi hương dễ chịu. Sau khi sử dụng, tóc không còn bết rít và nhờn dính khó chịu, loại bỏ được hoàn toàn tạp chất, bã nhờn và bụi bẩn; da đầu sạch sẽ và thông thoáng hơn, giải quyết được những vấn đề cơ bản thường gặp mà vẫn đảm bảo không gây kích ứng và tác dụng phụ.

Sản phẩm phù hợp với nam – nữ, thanh thiếu niên – người cao tuổi,…. Do đó, bạn có thể yên tâm dùng chăm sóc tóc và da đầu mỗi tuần, nhưng cần lưu ý về liều lượng và tần suất, tránh lạm dụng để không gây lãng phí và đạt được kết quả cao nhất.

#07

Lancopharm Exitans Anti-Dandruff Shampoo – nuôi dưỡng tóc óng ả, chắc khỏe

Do Crevil Cosmetics & Pharmaceuticals Germany GMBH chịu trách nhiệm nghiên cứu, sản xuất và phát triển. Thành phần gồm Aqua, Zizyphus Joazeiro Bark Extract, Sodium Laureth Sulfate, Propylene Glycol, Cocamidopropyl Betaine, Soyamide Dea Coco-Glucoside, Citric Acid, Glyceryl Oleate,….

Công dụng chính là điều trị nấm, loại bỏ hoàn toàn nấm ra khỏi da đầu. Tái tạo chân tóc và hỗ trợ ngăn tóc gãy rụng hiệu quả. Làm sạch tóc và da đầu, “đánh bay” mọi tạp chất, bụi bẩn và bã nhờn. Đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư thái, sảng khoái và dễ chịu sau mỗi lần sử dụng.

7
Lancopharm Exitans Anti-Dandruff Shampoo giúp điều trị nấm, loại bỏ hoàn toàn nấm ra khỏi da đầu
Lancopharm Exitans Anti-Dandruff Shampoo
Chai 150ml: 215.000 đ
Lancopharm Exitans Anti-Dandruff Shampoo giúp điều trị nấm, loại bỏ hoàn toàn nấm ra khỏi da đầu

Bên cạnh đó, cung cấp thêm các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng tóc tận gốc, giúp tóc ngày càng mềm mại, suôn mượt, óng ả và chắc khỏe. Theo đó, bạn sẽ dùng 2 – 3 lần mỗi tuần bằng cách làm ướt tóc, cho một lượng dưỡng chất vừa đủ lên tóc và da đầu, massage nhẹ nhàng trong 2 phút rồi xả lại với nước và lau khô.

Một số lưu ý quan trọng khi dùng sản phẩm là chỉ sử dụng ngoài da, không để tiếp xúc với mắt một cách trực tiếp, đọc kĩ hướng dẫn in trên bao bì, tránh xa tầm tay trẻ em,…. Bên cạnh đó, đừng quên đóng chặt nắp và luôn bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo, sạch sẽ, không có ánh nắng mặt trời.

#08

NANO HAIR – dầu gội trị nấm da đầu nên lựa chọn sử dụng

Thành phần gồm dịch chiết sả, bồ kết, kim ngân hoa, hương nhu, mần chầu, kinh giới và hoàng bá. Tất cả đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, lành tính và dịu nhẹ, không gây hại cho sức khỏe của tóc và da đầu. Trong suốt thời gian sử dụng, không gây tổn thương, kích ứng hoặc tác dụng phụ không mong muốn.

Khi dùng liên tục và đều đặn với tần suất và liều lượng “chuẩn”, sản phẩm sẽ đem đến rất nhiều công dụng tuyệt vời cho tóc và da đầu. Tiêu biểu là làm sạch và loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất dư thừa để khắc phục tình trạng bết dính và nhờn rít khó chịu.

8
Thành phần trong NANO HAIR gồm dịch chiết sả, bồ kết, kim ngân hoa, hương nhu, mần chầu, kinh giới và hoàng bá
Nano Hair
Chai 100ml: 99.000 đ
Thành phần trong NANO HAIR gồm dịch chiết sả, bồ kết, kim ngân hoa, hương nhu, mần chầu, kinh giới và hoàng bá

Bên cạnh đó, điều trị rụng tóc và xơ cứng tóc, kích thích mọc tóc mới nhanh và dày, nuôi dưỡng tóc mềm mượt và hết khô gãy, phục hồi các hư tổn trên tóc do sử dụng nhiều hóa chất,…. Đặc biệt, điều trị những bệnh về da đầu như nấm ngứa, gàu, vảy nến và giúp tóc ngày càng đen nhánh, chắc khỏe.

Phù hợp nhất với người bị gàu hoặc nấm da đầu, tóc thường xuyên gãy rụng hoặc trọc một mảng khá lớn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng để tóc ngày càng khỏe mạnh, óng ả và suôn mềm; duy trì trạng thái thông thoáng và sạch sẽ cho da đầu. Góp phần mang đến vẻ ngoài thật xinh đẹp và rạng rỡ.

Trên đây là top 8 dầu gội trị nấm da đầu hiệu quả cao, giá hợp lí, tốt nhất ai cũng dùng được. Tất cả những gợi ý được đề cập trong bài viết đều được đánh giá một cách khách quan và chi tiết, hi vọng sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, “túi tiền”, tình trạng tóc và da đầu.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kem ủ tóc hư tổn

TOP 10 Kem Ủ Tóc giúp phục hồi hư tổn & mượt tóc

Kem ủ tóc là sản phẩm cần thiết để cải thiện mái tóc của bạn bóng mượt vào vào nếp....

Review Dầu gội Trị Rụng Tóc Weilaiya tốt không? Có mấy loại?

Dầu gội trị rụng tóc Weilaiya được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. Bởi các thành...

Dầu gội Hà Thủ Ô COCAYHOALA có tốt không? Mua ở đâu?

Dầu gội Hà Thủ Ô COCAYHOALA được đánh giá cao về độ an toàn và lành tính. Khi sử dụng,...

Top 10 Dầu Gội Trị Gàu Review Tốt Nhất cho mọi đối tượng

Dầu gội trị gàu giúp bạn cải thiện nhanh chóng và hiệu quả tình trạng ngứa ngáy, khó chịu do...