4.1/5 - (99 bình chọn)

Top 10 Dầu Gội Trị Rụng Tóc tốt nhất hiện nay nên dùng

Cập nhật 27/05/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Tóc
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Dầu gội và xả Hà thủ ô 2in1 Cocayhoala cho người rụng tóc và tóc bạc
2Dầu gội trị rụng tóc Weilaiya Zingiber Officinale Juice
3Dầu gội dược liệu trị rụng, kích thích mọc tóc Thebol chai xanh
4Dầu gội Tsubaki phục hồi ngăn rụng tóc màu vàng nhạt
5Dầu gội vỏ bưởi cao cấp hỗ trợ trị rụng tóc AmeGreen
6Dầu gội ngăn rụng tóc Megumi Hair Fall Control Shampoo
7Dầu gội trị rụng tóc Naturaltech Energizing Shampoo
8Dầu gội Dove ngăn ngừa tóc gãy rụng
9Dầu gội trị rụng tóc, sạch gàu Antisol iCare Pharma
10Dầu gội giảm tóc gãy rụng Dr.ForHair Folligen Plus Shampoo
Review 10 loại dầu gội trị rụng tóc tốt nhất hiện nay [Xem chi tiết]

Dùng dầu gội trị rụng tóc cần phù hợp với tình trạng da đầu, nên ưu tiên chọn các sản phẩm chiết xuất từ thảo mộc hay có chứa các thành phần kích thích mọc tóc, giúp tóc chắc khỏe như acid Lactic , vitamin B12, Kẽm.. Kiên trì sử dụng các sản phẩm này đúng cách, đúng loại một thời gian bạn sẽ thấy mái tóc hoàn hảo đến bất ngờ.

Review 10 loại dầu gội trị rụng tóc tốt nhất hiện nay

Rụng tóc là một vấn đề rất nhiều người gặp phải hiện nay và khiến các cô nàng có mái tóc dài phải đau đầu tìm cách xử lý. Việc sử dụng các loại dầu gội trị rụng tóc đúng loại, đúng cách kết hợp thêm các bước dưỡng tóc sau đó sẽ giúp bạn dần cải thiện tình trạng khó chịu này. Tham khảo ngay các sản phẩm được đánh giá tốt nhất sau đây

#01

Dầu gội và xả Hà thủ ô 2in1 Cocayhoala cho người rụng tóc và tóc bạc

Cocahoala không còn là thương hiệu xa lạ với những người yêu thích các sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể thuần tự nhiên. Dầu gội Hà thủ ô Cocayhoala là sản phẩm dành riêng cho người đang đau đầu về tình trạng rụng tóc hay người trung niên, người bị thiếu máu làm tóc bạc nhanh

1
Dầu gội Hà thủ ô 2in1 Cocayhoala chăm sóc tóc chắc khỏe từ bên trong, nhờ đó có thể hạn chế được tình trạng tóc gãy rụng.
Dầu gội Hà Thủ Ô COCAYHOALA
Chai 300g: 220.000 đ
Dầu gội Hà thủ ô 2in1 Cocayhoala chăm sóc tóc chắc khỏe từ bên trong, nhờ đó có thể hạn chế được tình trạng tóc gãy rụng.

Thành phần chính của sản phẩm chính là chiết xuất cây hà thủ ô – một thảo dược vốn đã được dùng để làm thuốc bổ máu, cải thiện tình trạng tóc bạc, tóc yếu từ xưa. Sản phẩm cũng đã được chứng minh với tác dụng phục hồi nang tóc và kích thích tóc mọc lại hiệu quả hơn.

Dầu gội trị rụng tóc sẽ điều hòa độ pH ổn định trên da đầu để cải thiện cả các vấn đề ngứa, gàu hay nấm da đầu. Các dưỡng chất trong sản phẩm còn có khả năng nuôi dưỡng mái tóc khỏe, suôn mượt hơn chỉ trong một lần gội, không cần phải dùng thêm dầu xả.

Do có chiết xuất chính từ Hà thủ ô và không dùng hương liệu hay chất hóa học nên loại dầu gội cũng mang đậm mùi thảo dược này, khá nhẹ nhàng và không gây khó chịu. Tuy nhiên với những người không thích các mùi hương giống mùi thuốc bắc thì nên tham khảo kỹ hơn.

#02

Dầu gội trị rụng tóc Weilaiya Zingiber Officinale Juice

Dầu gội trị rụng tóc Weilaiya Zingiber Officinale Juice đến từ thương hiệu Weilaiya của HongKong cũng rất đáng để  bạn tham khảo nếu đang gặp tình trạng tóc rụng khá nhiều. Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nên dùng phù hợp với nhiều tình trạng da đầu mà không lo dị ứng.

2
Weilaiya Zingiber Officinale Juice với chiết xuất từ gừng và thủ ô rất an toàn cho da đầu.
Bộ Dầu Gội & Xả Weilaiya
Gội 400ml & Xả 250ml: 595.000 đ
Weilaiya Zingiber Officinale Juice với chiết xuất từ gừng và thủ ô rất an toàn cho da đầu.

Chiết xuất chính là dầu gội Weilai này chính là gừng và hà thủ ô. Nhà sản xuất đây là dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên biệt dùng cho người có tóc khô xơ, hư tổn đang gặp tình trạng rụng tóc. Ngoài ra người có da dầu, đang bị gàu, tóc yếu cũng nên sử dụng sản phẩm để cải thiện.

Hà thủ ô vốn đã là dược liệu giúp làm đẹp tóc, kích tích mọc tóc, làm chậm tình trạng bạc tóc. Kết hợp với các tinh chất từ gừng sẽ giúp phục hồi mái tóc từ sâu bên trong nhờ kích thích quá trình trao đổi chất, hỗ trợ máu huyết tuần hoàn để chân tóc hấp thụ được các dưỡng chất tối ưu.

Độ pH của dầu gội Weilaiya Zingiber Officinale Juice  chỉ trong khoảng 6.5 – 7.1 nên không làm kích ứng da mà còn hỗ trợ loại bỏ gàu hay nấm ngứa nhanh chóng. Da đầu luôn khô thoáng nên gàu không có cơ hội quay trở lại và mái tóc cũng chắc khỏe hơn sau khi dùng sản phẩm.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các hạt gừng tươi nguyên chất có kích thước siêu nhỏ đem đến tác dụng massage để người dùng thư giãn và làm sạch da đầu tốt hơn. Nhà sản xuất khuyến khích nên dùng kèm chai xả gừng để đem đến tác dụng tốt nhất cho mái tóc yếu, hư tổn.

#03

Dầu gội dược liệu trị rụng, kích thích mọc tóc Thebol chai xanh

Dầu gội dược liệu Thebol chai xanh với công thức chuyên biệt là sản phẩm của Việt Nam dành riêng cho tình trạng tóc rụng. Các thành phần chiết xuất trong sản phẩm đều là các thảo dược cực kỳ tốt cho tóc, giúp hỗ trợ nuôi dưỡng mái tóc ngày càng thêm chắc khỏe, suôn mượt.

3
Dòng dầu gội Thebol chai xanh dành riêng cho những người đang gặp tình trạng tóc gãy rụng
Dầu gội Thebol
Chai 175g: 140.000 đ
Dòng dầu gội Thebol chai xanh dành riêng cho những người đang gặp tình trạng tóc gãy rụng

Các thảo dược được chiết xuất trong sản phẩm như hà thủ ô, tảo biển, hương nhu, mần trầu, tinh dầu trà, tinh dầu tuyết tùng, tinh dầu bưởi, tinh dầu dừa, tinh dầu oliu, tinh dầu sả chanh, quả bồ kết, chiết xuất trà xanh, nha đam, đinh hương, oải hương, cỏ ngũ sắc tang tạng bì.

Dầu gội trị rụng tóc Thebol đã được công nhận về độ an toàn và hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng tóc gây rụng, xơ yếu. Đồng thời mái tóc sẽ được phục hồi nuôi dưỡng tóc từ bên trong nên chắc khỏe hơn, mọc nhanh hơn không còn dấu hiệu rơi rụng tóc khắp nơi như trước.

Những mái tóc khô, xơ rối hay tình trạng da dầu làm nấm ngứa cũng được cải thiện đáng kể. Tình trạng lão hóa của tóc do tuổi tác cũng dần được cải thiện khi dùng sản phẩm. Hương thơm dược liệu dịu nhẹ đem đến cảm giác thư giãn tuyệt vời cho người dùng vào cuối ngày.

#04

Dầu gội Tsubaki phục hồi ngăn rụng tóc màu vàng nhạt

Dầu gội Tsubaki đang là một trong những dòng dầu gội trị rụng tóc của Nhật cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay vì có thể mang đến nhiều cải thiện bất ngờ. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Shiseido đình đám nên không cần nghi ngờ về chất lượng và độ lành tính cho da.

4
Dầu gội Tsubaki của Nhật đang rất được ưa chuộng hiện nay
Tsubaki Premium Repair (màu vàng)
Chai 450ml: 279.000 đ
Dầu gội Tsubaki của Nhật đang rất được ưa chuộng hiện nay

Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ  thẩm thấu CMC độc quyền giúp các dưỡng chất có thể thấm thẩu tối ưu để đi đến chân tóc. Thành phẩm Dual Amino Acid đến từng sợi tóc giúp tóc chắc khỏe từ bên trong, nhờ đó ngăn chặn được tình trạng rụng tóc hiệu quả.

Dòng dầu gội trị rụng tóc này còn chứa cả tình dầu chiết xuất từ hoa trà, sữa Ong Chúa và nguồn Protein đậu nành để phục hồi các tổn thương của tóc dù là nhỏ nhất. Kết hợp cùng hợp chất Squalane để đem đến công dụng nuôi dưỡng mái tóc óng ả, suôn mượt tuyệt vời.

Dầu gội Tsubaki vàng nhạt sẽ giúp da đầu sạch sâu, điều tiết dầu nhờn để hạn chế tình trạng rụng tóc hay xuất hiện gàu, nấm. Hương thơm dầu gội dịu nhẹ nhưng bám rất lâu trên tóc. Sử dụng hằng ngày mang đến cảm giác tóc dày, óng ả và vào nếp hơn.

Nhà sản xuất cũng khuyến khích nên dùng kèm dầu xả Tsubaki màu vàng để mái tóc mềm mại và dễ vào nếp hơn, nhất là những người có tóc uốn. Tình trạng tóc khô xơ cũng nhờ đó được cải thiện đáng kể.

#05

Dầu gội vỏ bưởi cao cấp hỗ trợ trị rụng tóc AmeGreen

Luôn nằm trong top những dòng dầu gội vỏ bưởi được yêu thích nhất, dầu gội AmeGreen sẽ không khiến các chị em phải thất vọng về cả hiệu quả và độ lành tính. Phụ nữ mang thai và sau sinh bị rụng tóc cũng được khuyến khích sử dụng sản phẩm để cải thiện những dấu hiệu này.

5
Dầu gội AmeGreen có chiết xuất vỏ bưởi đem đến cảm giác tươi mát và thư giãn
AmeGreen
Chai 600ml: 495.000 đ
Dầu gội AmeGreen có chiết xuất vỏ bưởi đem đến cảm giác tươi mát và thư giãn

Thành phần chính trong loại dầu gội trị rụng tóc là tinh dầu hoa bưởi có tác dụng phục hồi, tái sinh cấu trúc tóc từ sâu bên trong. Hàm lượng vitamin C dồi dào từ vỏ bưởi đem đến khả năng chống lại quá trình oxy hóa và bảo vệ tóc khỏi các tác nhân từ môi trường như bụi bẩn, ô nhiễm..

Ngoài ra sản phẩm có chứa cả vitamin E để nuôi dưỡng, phục hồi tóc óng mượt hay nhóm các vitamin B12, vitamin H để chân tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng. Hiệu quả nuôi dưỡng, phục hồi mái tóc xơ yếu, dễ gãy rụng cho thể nhìn thấy rõ ràng chỉ sau 14 ngày sử dụng.

Về mùi hương, sản phẩm cũng có mùi thanh mát giống như mùi vỏ bưởi và hoa bưởi nên hầu như không gây khó chịu cho bất cứ người dùng nào. Dùng sản phẩm mỗi cuối ngày còn đem đến cảm giác thư giãn tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Dầu gội AmeGreen chiết xuất bưởi còn dùng được cho cả trẻ em trên 4 tuổi bởi có nguồn nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo lành tính tối đa cho da đầu. Tuy nhiên đây lại là một sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam nên người dùng có thể an tâm.

#06

Dầu gội ngăn rụng tóc Megumi Hair Fall Control Shampoo

Dầu gội ngăn rụng tóc Megumi Hair Fall Control Shampoo là dòng sản phẩm của Nhật Bản có chiết xuất thảo dược đang được ưa chuộng hiện nay, đặc biệt ở Hongkong, Malaysia, Trung Quốc, Singapore. Sản phẩm có công thức dịu nhẹ nên phù hợp cả với người có da đầu yếu, nhạy cảm.

6
Dầu gội Megumi Hair Fall Control Shampoo giúp đẩy lùi nguy cơ lão hóa của mái tóc
Megumi Hair Fall Control Shampoo
Chai 250ml: 150.000 đ
Dầu gội Megumi Hair Fall Control Shampoo giúp đẩy lùi nguy cơ lão hóa của mái tóc

Thành phần chính của sản phẩm là các thảo dược như cúc La Mã, nhân sâm, nấm phục linh, chiết xuất gừng, trà xanh, liên mộ giúp nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe, ngăn chặn được tình trạng tóc rụng. Các thành phần này được chọn lựa kỹ lưỡng nên rất an toàn trên da đầu.

Chiết xuất tảo biển cùng hàm lượng collagen và nguồn protein từ đậu nành dồi dào sẽ giúp mái tóc óng ả, suôn mượt và mềm mại suốt cả ngày. Mái tóc được cung cấp đầu đủ dưỡng chất trở nên khỏe mạnh và tràn đầy sức sống, làm chậm được nguy cơ tóc bạc ở người trung niên.

Nhà sản xuất cũng khuyến khích những người trước tuổi 40 nên dùng Megumi Hair Fall Control Shampoo để hạn chế được nguy cơ tóc bạc, tóc mỏng đi do ảnh hưởng từ quá trình lão hóa. Nếu bị rụng tóc nặng có thể dùng kết hợp với các tinh chất giảm rụng tóc để hiệu quả hơn.

#07

Dầu gội trị rụng tóc Naturaltech Energizing Shampoo

Với thiết kế bao bì độc đáo, mang đậm tính nghệ thuật, ít người nghĩ rằng Naturaltech Energizing Shampoo lại là một chai dầu gội. Cách đóng gói, đóng hộp sản phẩm cũng cực kỳ chỉn chu rất phù hợp để làm quà tặng. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Davines hàng đầu nước Ý.

7
Dầu gội Naturaltech Energizing Shampoo không chỉ chất lượng mà còn có thiết kế cực kỳ ấn tượng
Naturaltech Energizing Shampoo
Chai 250ml: 250.000 đ
Dầu gội Naturaltech Energizing Shampoo không chỉ chất lượng mà còn có thiết kế cực kỳ ấn tượng

Được biết đến là thương hiệu cao cấp nên không có gì lạ khi mọi vấn đề quanh sản phẩm đều được thiết kế sang trọng, tinh thế. Bên cạnh đó, Davines còn các chai đựng từ nhựa hữu cơ để hướng tới việc bảo vệ môi trường tốt hơn. Đây cũng là một điểm cộng lớn của sản phẩm này.

Thành phần chính trong mỗi chai dầu gội Naturaltech Energizing Shampoo là Beta-glucans giúp bảo vệ da đầu và Phytoceutical cà phê có thể kích thích quá trình tuần hoàn máu, trao đổi chất để tóc có thể hấp thụ được tối ưu các dưỡng chất, nhờ đó có thể phục hồi hoàn toàn.

Trong dòng dầu gội trị rụng tóc này còn chứa Sodium Lauroyl Methyl  – thành phần kìm hãm quá trình đứt gãy của tóc, cực kỳ phù hợp với người bị rụng tóc độ 2. Ngoài ra Copolymer acrylates cũng giúp giữ tóc luôn óng mượt và Clorua nhôm để loại bỏ mùi hôi trên da đầu.

Naturaltech Energizing Shampoo còn được yêu thích bởi có mùi hương quyến rũ, ấn tượng và phù hợp cho cả các quý ông. Sử dụng sản phẩm này còn bảo vệ mái tóc khỏi các tác nhân từ ngoài môi trường, nhờ đó đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa trên mái tóc.

#08

Dầu gội Dove ngăn ngừa tóc gãy rụng

Dầu gội Dove không còn là sản phẩm xa lạ với người dùng Việt Nam bởi có mức giá khá ổn, thơm, lành tính trên da đầu. Đây là một thương hiệu của Việt Nam và cũng có dòng dầu gội ngăn tóc gãy rụng chuyên biệt nên bạn cũng có thể tham khảo.

8
Dầu gội Dove ngăn ngừa tóc gãy rụng có mùi thơm dễ chịu giúp phục hồi mái tóc chắc khỏe hơn
Dove Bioserum
Chai 640g: 127.000 đ
Dầu gội Dove ngăn ngừa tóc gãy rụng có mùi thơm dễ chịu giúp phục hồi mái tóc chắc khỏe hơn

Dòng Dove ngăn tóc gãy rụng có màu hồng đặc trưng với các thành phần chiết xuất thiên nhiên như trà xanh và dầu hạt hướng dương. Các thành phần này giúp nuôi dưỡng, phục hồi mái tóc chắc khỏe từ sâu bên trong, đồng thời chống lại các tác nhân gây oxy hóa để bảo vệ mái tóc tối ưu.

Sản phẩm cũng có chứa các dưỡng chất để nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt, óng ả, hiệu quả rõ rệt ngay từ lần đầu đầu tiên. Hương thơm của Dove dù dịu nhẹ nhưng lại có thể bám hương khá lâu, khả năng điều tiết dầu nhờn ổn nên sau 2- 3 mà tóc bạn cũng không bị bết.

Nhà sản xuất cũng khuyến khích bạn nên kết hợp dùng cùng dầu xả để chăm sóc và phục hồi mái tóc hiệu quả tốt hơn.

#09

Dầu gội trị rụng tóc, sạch gàu Antisol iCare Pharma

Dầu gội trị rụng tóc, sạch gàu Antisol là sản phẩm trị rụng tóc đến từ thương hiệu dược phẩm iCare Pharma nổi tiếng của Việt Nam. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo hướng y khoa nên cực kỳ phù hợp với người bị gàu, bị rụng tóc nặng để cải thiện nhanh chóng và an toàn nhất.

9
Antisol iCare Pharma với công thức chuẩn y khoa giúp cải thiện tóc rụng và da gàu hiệu quả
Trọn bộ: Antisol iCare Pharma
635.000 đ
Antisol iCare Pharma với công thức chuẩn y khoa giúp cải thiện tóc rụng và da gàu hiệu quả

Thành phần chiết xuất chính của sản phẩm gồm tinh dầu bạch đàn, chiết xuất nghệ tươi và tinh dầu hương thảo giúp đem đến hương thơm dịu nhẹ cho sản phẩm. Các thành phần này đều có tác dụng chống viêm nấm, kích thích các yếu tố bảo vệ da đầu, tóc khỏe sâu từ bên trong.

Độ pH của loại dầu gội trị rụng tóc này khá thấp, chỉ khoảng 6,5 giúp cân bằng độ ẩm cho da đầu, hạn chế tình trạng bết nhờn hay tái phát gầu trở lại. Các thành phần dưỡng chất thẩm thấu nhanh giúp cân tóc chắc khỏe hơn, hạn chế được tình trạng gãy rụng tối đa.

Tình trạng gàu, nấm, viêm nang tóc, rụng tóc đều được cải thiện rõ rệt chỉ sau 10 ngày sử dụng. Đặc biệt với người bị gàu, bị rụng tóc lâu năm nếu đã dùng nhiều sản phẩm mà không cải thiện thì hãy tham khảo dùng ngay dầu gội Antisol iCare Pharma.

#10

Dầu gội giảm tóc gãy rụng Dr.ForHair Folligen Plus Shampoo

Dầu gội Dr.ForHair Folligen Plus Shampoo là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc được khuyến khích dùng cho cả nam và nữ giới để cải thiện nhanh tình trạng tóc gãy rụng. Sản phẩm đã được chứng minh có thể giảm đến 94,5% tình trạng rụng tóc kết hợp cùng tẩy tế bào chết da da đầu.

10
Dầu gội Dr.ForHair Folligen Plus Shampoo giảm tóc gãy rụng rất được yêu thích tại Hàn Quốc
Dr.ForHair Folligen Plus Shampoo
Chai 500ml: 450.000 đ
Dầu gội Dr.ForHair Folligen Plus Shampoo giảm tóc gãy rụng rất được yêu thích tại Hàn Quốc

Thành phần chính trong sản phẩm này gồm Panthenol giúp củng cố chân tóc, Biotin nuôi dưỡng tóc chắc khỏe để giảm gãy rụng. Ceramide giúp cân bằng độ ẩm đồng thời bảo vệ da đầu khỏi các yếu tố tấn công bên ngoài để tóc luôn trong trạng thái khỏe mạnh nhất.

Dòng dầu gội trị gàu này còn có chứa cả Zinc Pyrithione giúp kiểm soát dầu nhờn da đầu để ngăn ngừa tình trạng tóc bết cũng như không có gàu hay nấm xuất hiện. Sản phẩm có thể đem đến hiệu quả cực kỳ rõ rệt chỉ sau 1 lần sử dụng, an toàn trên cả da kích ứng.

Sử dụng Dr.ForHair Folligen Plus Shampoo cũng giúp kích thích mọc tóc con nhanh để mái tóc bóng dày, óng ả hơn. Các bã nhờn và da chết trên da đầu cũng được loại bỏ để giúp mái tóc phục hồi từ bên trong, không còn bị rụng tóc trở lại.

Trên đây là các gợi ý của TopAZ Review về các dòng dầu gội trị rụng tóc được đánh giá tốt và hiệu quả nhất hiện nay. Một lưu ý nho nhỏ là với các sản phẩm có đi kèm dầu xả bạn nên dùng trọn bộ để đạt hiệu quả tốt nhất. Hy vọng những chia sẻ trên đây đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Review Dầu gội Sunsilk Bồ Kết có tốt không? Mua ở đâu rẻ nhất?

Dầu gội Sunsilk bồ kết nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong thời gian qua. Với công...

Dầu gội Head and Shoulder Mỹ mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Dầu gội Head and Shoulder Mỹ nổi bật với khả năng điều trị gàu dứt điểm, làm sạch sâu cho...

Review Xịt Dưỡng Tóc Tsubaki có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xịt dưỡng tóc Tsubaki sở hữu mùi thơm ngọt ngào, kết cấu dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào tóc đem...

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Nashi Argan Oil giá bao nhiêu? có tốt không?

Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil chứa những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, không độc hại...

Dầu gội Dược Liệu Nguyên Xuân giá bao nhiêu? Có mấy loại?

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân do Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh nghiên cứu, phát triển, sản xuất...

Top 5 Tinh Dầu Dưỡng Tóc Cho Nam Giới giá rẻ tốt nhất

Tinh dầu dưỡng tóc cho nam giới thường được điều chế theo công thức độc quyền, sản xuất trên dây...