4.8/5 - (90 bình chọn)

Top 3 Dầu Gội Trị Rụng Tóc của Nhật Bản tốt nhất

Cập nhật 24/11/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Tóc
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Tsubaki Premium Repair (màu vàng) – phục hồi tóc chắc khỏe, suôn mượt
2Megumi Hair Fall Control Shampoo – thích hợp với mọi da đầu và tình trạng tóc
3Moist Diane Extra Volume & Scalp – dầu gội trị rụng tóc của Nhật Bản nên mua
Review 3 loại dầu gội trị rụng tóc của Nhật Bản hiệu quả cao nên lựa chọn [Xem chi tiết]

Dầu gội trị rụng tóc của Nhật Bản được rất nhiều người ưu tiên sử dụng để phục hồi tóc chắc khỏe, kích thích sự phát triển của những tế bào nang tóc giúp tóc mới nhanh mọc,…. Đồng thời, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong để ngày càng bóng mượt, óng ả và khỏe mạnh.

Review 3 loại dầu gội trị rụng tóc của Nhật Bản hiệu quả cao nên lựa chọn

Tsubaki Premium Repair (màu vàng), Megumi Hair Fall Control Shampoo và Moist Diane Extra Volu là 3 loại dầu gội trị rụng tóc của Nhật Bản hiệu quả cao nên lựa chọn. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng về thành phần, công dụng, thiết kế, mùi hương,… như sau:

#01

Tsubaki Premium Repair (màu vàng) – phục hồi tóc chắc khỏe, suôn mượt

Tsubaki Premium Repair (màu vàng) gồm 5 thành phần chính là sữa ong chúa, Amino Acid, chiết xuất hoa trà, Protein từ đậu nành và hợp chất Squalane. Nhìn chung rất lành tính và chứa nhiều dưỡng chất tốt cho tóc, không có silicone và các chất độc hại.

Phù hợp với những bạn sở hữu tóc không chắc khỏe, khô xơ hoặc thường xuyên gặp những vấn đề liên quan đến gãy rụng; tóc kém, hư tổn nhiều do liên tục tiếp xúc với hóa chất nhuộm, uốn,… hoặc các tác động từ nhiệt khi thực hiện tạo kiểu, sấy, ép,….

Sản phẩm sẽ giúp phục hồi tóc chắc khỏe và tập trung làm dày tóc, dưỡng tóc suôn mượt, kích thích sự phát triển của những tế bào nang tóc,…. Đem đến cho bạn mái tóc mềm mại, mượt mà và óng ả, tạo nên vẻ ngoài xinh đẹp, tự tin, rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

MỚI
Tsubaki Premium Repair (màu vàng) được điều chế từ sữa ong chúa, Amino Acid, chiết xuất hoa trà, Protein từ đậu nành,...
Tsubaki Premium Repair (màu vàng)
Chai 450ml: 279.000 đ
Tsubaki Premium Repair (màu vàng) được điều chế từ sữa ong chúa, Amino Acid, chiết xuất hoa trà, Protein từ đậu nành,...

Thiết kế tổng thể đơn giản và sang trọng với các họa tiết in chìm trên thân và dưỡng chất được bảo quản gọn gàng bên trong chai. Đồng thời, được trang bị vòi pump thông minh phía trên, giúp dễ dàng lấy được lượng dưỡng chất vừa đủ trong mỗi lần sử dụng.

Kết cấu khá đặc và có màu trắng trong, tạo bọt tốt và giúp làm sạch nhanh chóng. Mùi hương thơm nhẹ và bám lâu trên tóc, đem đến cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái sau mỗi lần dùng. Đặc biệt, không gây kích ứng cho những bạn có khứu giác nhạy cảm.

Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm là tóc rụng ít và mềm hơn, chỉ cần xả sạch lại bằng nước là đã rất suôn mượt và chắc khỏe. Sau khi sấy khô vẫn có thể tạo được nếp cho tóc và không đánh mất đi sự bồng bềnh, không bị rối và cho cảm giác đầu cực kì nhẹ nhàng.

#02

Megumi Hair Fall Control Shampoo – thích hợp với mọi da đầu và tình trạng tóc

Megumi Hair Fall Control Shampoo là một trong những loại dầu gội trị rụng tóc của Nhật Bản được yêu thích nhất tại Malaysia, Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc,…. Ở Việt Nam, sản phẩm nhận được nhiều sự tin tưởng, ủng hộ của các tín đồ mê chăm sóc tóc.

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là bảng thành phần gồm những dưỡng chất quý, được chọn lọc cẩn thận và kĩ lưỡng, thích hợp với mọi da đầu và tình trạng tóc trước ngưỡng 40 tuổi. Cung cấp cho da đầu nguồn dinh dưỡng tối ưu và giữ cho tóc thêm dày, khỏe mạnh.

Cụ thể, hệ thảo mộc từ thiên nhiên như nấm phục linh, nhân sâm, cúc La Mã, tảo Nhật, trà xanh, liên mộ, rễ gừng,… chứa hàm lượng các dưỡng chất rất cao. Giúp chân tóc và da đầu được nuôi dưỡng tốt, giảm được tối đa tình trạng rụng tóc & nguy cơ hói trong tương lai.

MỚI
Megumi Hair Fall Control Shampoo cung cấp cho da đầu nguồn dinh dưỡng tối ưu và giữ cho tóc thêm dày, khỏe mạnh
Megumi Hair Fall Control Shampoo
Chai 250ml: 150.000 đ
Megumi Hair Fall Control Shampoo cung cấp cho da đầu nguồn dinh dưỡng tối ưu và giữ cho tóc thêm dày, khỏe mạnh

Riêng Collagen, Protein từ đậu nành và chiết xuất tảo biển sẽ giúp nuôi dưỡng và tăng cường sức sống của từng sợi tóc, giúp tóc bồng bềnh và chắc khỏe. Kết hợp với công thức dịu nhẹ và không chứa Sulfate, Silicone nên dùng được cho cả tóc dễ rụng và da đầu yếu.

Cách sử dụng sản phẩm cho hiệu cao nhất là làm ướt tóc và cho một lượng dưỡng chất vừa đủ lên lòng bàn tay. Sau đó xoa đều để tạo bọt và massage da đầu, tóc nhẹ nhàng bằng các ngón tay. Cuối cùng là xả sạch bằng nước và dùng khăn mềm lau khô hoặc sấy.

Bên cạnh nó, nên dùng với tần suất hợp lí, tránh lạm dụng để không gây tác dụng ngược và không gặp các kích ứng không mong muốn. Sau khi sử dụng, luôn bảo quản nơi sạch sẽ, thoáng mát, khô ráo và tránh ánh nắng mặt trời để không ảnh hưởng đến chất lượng.

#03

Moist Diane Extra Volume & Scalp – dầu gội trị rụng tóc của Nhật Bản nên mua

Moist Diane Extra Volume & Scalp chống rụng và làm phồng tóc tự nhiên nhờ các thành phần được điều chế từ các tinh dầu hữu cơ & tổ hợp những chất làm sạch tự nhiên. Giúp dưỡng ẩm, kích thích mọc tóc và đem đến cho bạn mái tóc mềm mượt, bồng bềnh và óng ả.

Sạch sâu và dịu nhẹ nhưng không làm mất độ ẩm tự nhiên của tóc là cảm nhận đầu tiên sau khi sử dụng. Hoàn toàn không bị khô xơ, bết rít hoặc khiến da đầu nặng nề. “Tô điểm” thêm cho vẻ ngoài rạng rỡ và xinh đẹp để tự tin, quyến rũ hơn khi xuất hiện trước đám đông.

Thành phần gồm Vitamin P (Glucosyl Hesperidin), Biotin, Volumizing Keratin, tinh dầu từ hạt đậu xanh Organic,…. Giúp đánh bay gàu & làm sạch da đầu; nuôi dưỡng các nang lông tóc và kích thích mọc tóc mới hiệu quả; giúp tóc chắc khỏe, mềm mại, bóng mượt.

MỚI
Moist Diane Extra Volume & Scalp giúp dưỡng ẩm, kích thích mọc tóc và đem đến cho bạn mái tóc mềm mượt, bồng bềnh
Moist Diane Extra Volume & Scalp
Chai 450ml: 230.000 đ
Moist Diane Extra Volume & Scalp giúp dưỡng ẩm, kích thích mọc tóc và đem đến cho bạn mái tóc mềm mượt, bồng bềnh

Hoàn toàn không chứa các chất độc hại và gây kích ứng. Do đó, bạn có thể sử dụng lâu dài và thường xuyên mà không cần lo lắng sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tóc, da đầu và sức khỏe. Nhưng cần kiểm soát tần suất và liều lượng, tránh lạm dụng gây lãng phí và tác dụng phụ.

Trung bình, mỗi tuần bạn nên dùng 2 – 3 lần bằng cách làm ướt tóc và cho dưỡng chất ra lòng bàn tay. Sau đó xoa đều tạo bọt rồi thoa lên toàn bộ tóc và massage nhẹ nhàng trước khi xả lại với nước sạch và lau khô để đạt được hiệu quả cao nhất và cảm thấy thư giãn hơn.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sử dụng chung với dầu xả cùng hoặc khác thương hiệu, nhưng cần lưu ý về sự tương thích và phù hợp để không khiến tóc bị hư tổn hoặc da đầu xuất hiện thêm gàu. Đồng thời, không dùng móng tay cào hoặc kéo mạnh gây đau rát, khó chịu.

Bài viết được TopAZ Review chia sẻ đầy đủ và chi tiết về top 3 dầu gội trị rụng tóc của Nhật Bản hiệu quả cao, tốt nhất 2021 nên lựa chọn. Nếu có nhu cầu, bạn có thể tham khảo và tìm mua trên những sàn thương mại điện tử (tiki, lazada, shopee,…) để vừa đảm bảo chính hãng, vừa tiết kiệm chi phí.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Review Dầu gội Gừng Hà Thủ Ô Weilaiya tốt không? Giá bán?

Dầu gội Gừng Hà Thủ Ô Weilaiya được yêu thích bởi thành phần lành tính, có nguồn gốc từ thiên...

Top 5 dầu gội trị rụng tóc sau sinh hiệu quả tốt nhất

Dầu gội trị rụng tóc sau sinh thường được các nhà sản xuất ưu tiên lựa chọn các thành phần...

Top 5 loại Tinh Dầu Dưỡng Tóc Khô Xơ Gãy Rụng tốt nhất

Tinh dầu dưỡng tóc khô xơ gãy rụng là giải pháp được nhiều người lựa chọn để cải thiện mái...