4.4/5 - (53 bình chọn)

Review Dầu gội Trị Rụng Tóc Weilaiya tốt không? Có mấy loại?

Cập nhật 01/08/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Tóc
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Thành phần
2Hiệu quả
3Công dụng
4Weilaiya Ginger Shampoo
5Weilaiya Zingiber Officinale Juice Bright Hair Shampoo
Review 2 loại dầu gội trị rụng tóc Weilaiya được yêu thích nhất 2021 [Xem chi tiết]

Dầu gội trị rụng tóc Weilaiya được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. Bởi các thành phần bên trong đều có nguồn gốc từ thiên nhiên và sản xuất theo công thức độc đáo, không chỉ an toàn và không gây hại cho sức khỏe mà còn cho hiệu quả cao, giúp tóc suôn mượt và chắc khỏe hơn trong một thời gian ngắn.

Review dầu gội trị rụng tóc Weilaiya có tốt không?

Dầu gội trị rụng tóc Weilaiya do Công ty Guangzhou WeilaiYa Biology Technology Co, Ltd (Hồng Kông – Trung Quốc) chịu trách nhiệm nghiên cứu và sản xuất. Thành phần 100% từ thiên nhiên và điều chế hoàn toàn trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đảm bảo an toàn, thân thiện với sức khỏe người dùng.

Vậy sản phẩm có tốt không? Điều này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như thành phần, hiệu quả, công dụng, độ lành tính,…. Cụ thể như sau:

#01

Thành phần

Tùy từng loại dầu gội trị rụng tóc Weilaiya mà thành phần bên trong mỗi sản phẩm sẽ giống hoặc khác nhau. Đó có thể là chiết xuất từ hà thủ ô, chiết xuất gừng tươi, dầu Olive, chiết xuất từ hoa oải hương (Lavender), Protein Hydrolase,….

  • Chiết xuất từ hà thủ ô: Làm đen tóc, nuôi dưỡng tóc từ ngọn đến gốc, tăng cường thêm hoạt tính SOD làm sạch các nang tóc và kiểm soát dầu một cách hiệu quả.
  • Chiết xuất gừng tươi: Kích thích mọc tóc, dưỡng ẩm, giúp tóc phát triển tốt, chắc khỏe và mượt mà, ngăn rụng tóc, diệt vi khuẩn có hại đối với da đầu, điều trị gàu và những vấn đề khác như nấm, viêm, ngứa,….
  • Dầu Olive: Chứa hàm lượng lớn Vitamin E, Vitamin K, chất chống oxy hóa,…. Giúp bổ sung độ ẩm cho tóc chắc khỏe, cải thiện sức khỏe tóc và da đầu, ngăn tình trạng khô rối, rụng gãy và chẻ ngọn.
  • Chiết xuất từ hoa oải hương (Lavender): Có khả năng làm dịu, kháng khuẩn và kháng viêm, rất tốt cho quá trình cải thiện các vấn đề liên quan đến ngứa, viêm da đầu và kiểm soát hiệu quả nấm da đầu.
  • Protein Hydrolase: Cấp ẩm, phục hồi nang tóc và da đầu đang bị hư tổn, nuôi dưỡng tóc toàn diện từ chân đến ngọn.
MỚI
Dầu gội trị rụng tóc Weilaiya có thành phần gồm chiết xuất từ hà thủ ô, chiết xuất gừng tươi, dầu Olive, Protein Hydrolase,....
Bộ Dầu Gội & Xả Weilaiya
Gội 400ml & Xả 250ml: 595.000 đ
Dầu gội trị rụng tóc Weilaiya có thành phần gồm chiết xuất từ hà thủ ô, chiết xuất gừng tươi, dầu Olive, Protein Hydrolase,....

#02

Hiệu quả

Dầu gội trị rụng tóc Weilaiya được điều chế từ những thành phần thiên nhiên & không chứa hóa chất, chất bảo quản nên tạo được thiện cảm ngay trong lần đầu tiên dùng. Bên cạnh đó, công nghệ được ứng dụng vào sản xuất rất tiên tiến và hiện đại nên vừa cho mùi thơm dịu nhẹ, vừa giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe.

Đối với những bạn thường xuyên cảm thấy “đau đầu” trước tình trạng tóc rụng, bết dính, xơ rối,… thì sau khi dùng sản phẩm hoàn toàn có thể tự tin khoe sự bồng bềnh và rạng rỡ mà bản thân luôn mong ước. Ngoài ra, nhờ vào những khoáng chất, vitamin, hà thủ ô,… mà dầu gội còn giúp tóc thêm đen nhánh.

Đặc biệt, sản phẩm cho hiệu quả rất tốt trong việc phục hồi và nuôi dưỡng tóc hư tổn do thường xuyên sử dụng hóa chất và nhiệt (tạo kiểu, uốn bằng nhiệt, nhuộm, ép,…) hoặc môi trường ô nhiễm. Đồng thời, loại bỏ những bụi bẩn, tạp chất bám trên da đầu và trị sạch gàu, giúp tóc óng ả, chắc khỏe và mềm mượt.

#03

Công dụng

  • Giúp máu có thể lưu thông lên các vị trí trên da dầu tốt nhất.
  • Phục hồi tóc hư tổn có nguyên nhân do hóa chất sau khi ép, nhuộm, uốn.
  • Cải thiện hiệu quả khả năng giữ ẩm và giúp tóc mềm mại, suôn mượt.
  • Hỗ trợ trị gàu và dầu nhờn, giúp da đầu khỏe mạnh và sạch sẽ.
  • Kích thích các nang tóc phát triển, giúp tóc mọc nhanh & tràn đầy sức sống.
  • Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu, giúp nuôi dưỡng tóc luôn chắc khỏe và suôn mượt.
  • Lưu lại hương thơm dịu nhẹ, giúp giải tỏa căng thẳng và giữ cho tinh thần thoài mái, tập trung hơn sau mỗi lần sử dụng.

Đối tượng sử dụng và hướng dẫn cách dùng dầu gội trị gàu Weilaiya

Không giống như những dầu gội trị rụng tóc khác trên thị trường, Weilaiya có thể sử dụng cho mọi đối tượng nhờ bảng thành phần an toàn, lành tính và không gây hại cho sức khỏe của người dùng. Tiêu biểu như phụ nữ sau sinh, người đang gặp tình trạng tóc chẻ ngọn, khô, xơ rối, nhiều gàu hoặc bị rụng tóc nghiêm trọng.

HƯỚNG DẪN CÁCH DÙNG:

  • Bước 1: Làm ướt tóc bằng nước tóc để loại bỏ bớt bụi bẩn, tạp chất bám trên tóc sau một ngày hoạt động, giúp mở nang tóc và hỗ trợ tóc hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
  • Bước 2: Lấy dầu gội vừa đủ xoa đều lên tóc và nhẹ nhàng massage để dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu và nhanh vào từng nang tóc, đem đến hiệu quả cao nhất khi sử dụng.
  • Bước 3: Tiến hành xả lại với nước để làm sạch tóc và da đầu.
  • Bước 4: Dùng dầu xả cùng hoặc khác thương hiệu để tóc được mềm mượt, óng ả hơn.
  • Bước 5: Xả lại tóc bằng nước sạch rồi dùng khăn mềm lau khô tự nhiên (hạn chế dùng máy sấy).

Dầu gội trị rụng tóc Weilaiya giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Sản phẩm đang được bán với mức giá từ 329.000 VND. Tùy từng loại mà sẽ có sự chênh lệch nhất định nhưng hoàn toàn tương xứng với hiệu quả và chất lượng. Nếu có nhu cầu, bạn có thể tìm mua tại các salon tóc chuyên nghiệp hoặc những sàn thương mại điện tử uy tín như tiki, lazada, shopee.

MỚI
Dầu gội trị rụng tóc Weilaiya có bán tại các salon tóc chuyên nghiệp hoặc những sàn thương mại điện tử uy tín
Bộ Dầu Gội & Xả Weilaiya
Gội 400ml & Xả 250ml: 595.000 đ
Dầu gội trị rụng tóc Weilaiya có bán tại các salon tóc chuyên nghiệp hoặc những sàn thương mại điện tử uy tín

Tuy nhiên, trước khi mua, bạn cần tìm hiểu kĩ sự tương thích đối với tình trạng tóc. Đồng thời, xem xét cẩn thận về nhà cung cấp để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và tránh tối đa việc gặp phải hàng nhái/giả. Hoặc nếu muốn tiết kiệm chi phí, đừng quên “canh” ưu đãi vào những dịp khuyến mãi lớn trong năm.

CÁCH PHÂN BIỆT THẬT – GIẢ:

  • Dầu gội thật sẽ có một lớp bao nilon trong suốt và mỏng bên ngoài bao bì, hạn sử dụng in chính giữa thân chai và logo, kết cấu dưỡng chất đặc, mùi thơm dễ chịu và thư giãn.
  • Dầu gội giả có lớp bao nilon màu đục và cứng, hạn sử dụng in lệch qua một bên nhìn không được đẹp và không đảm bảo tính thẩm mỹ, kết cấu lỏng, nồng mùi hóa chất rất khó chịu.

Review 2 loại dầu gội trị rụng tóc Weilaiya được yêu thích nhất 2021

Weilaiya Ginger Shampoo và Weilaiya Zingiber Officinale Juice Bright Hair Shampoo là 2 loại dầu gội trị rụng tóc Weilaiya được yêu thích nhất 2021. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng về công dụng, hiệu quả, thành phần, độ an toàn,… nhưng nhìn chung đều giúp bạn có mái tóc chắc khỏe, óng ả và suôn mượt.

#04

Weilaiya Ginger Shampoo

Weilaiya Ginger Shampoo là sự lựa chọn hảo nhất khi bạn đang gặp các vấn đề như tóc thưa thớt & dầu nhờn, rụng tóc nghiêm trọng, tóc yếu và dễ gãy. Bởi các dưỡng chất bên trong dầu gội sẽ giúp tóc dày và chắc khỏe tự nhiên, tăng sức kéo và độ khỏe mạnh của tóc, giúp tóc óng ả, bồng bềnh và không dầu nhờn.

Bên cạnh đó, giúp ngăn nấm ngứa, hỗ trợ điều trị gàu và kích thích tóc mọc nhanh với thành phần gồm chiết xuất rễ gừng/gừng, protein từ lúa mì thủy phân, Panthenol và Vitamin E. Trong 10 giây đầu sử dụng, nang tóc sẽ được làm giãn để dinh dưỡng có thể dễ dàng thấm vào bên trong.

MỚI
Weilaiya Ginger Shampoo giúp tóc dày, óng ả và chắc khỏe tự nhiên, tăng sức kéo và độ khỏe mạnh của tóc
Bộ Dầu Gội & Xả Weilaiya
Gội 400ml & Xả 250ml: 595.000 đ
Weilaiya Ginger Shampoo giúp tóc dày, óng ả và chắc khỏe tự nhiên, tăng sức kéo và độ khỏe mạnh của tóc

Ở khoảng giây thứ 30, tinh chất bắt đầu thẩm thấu sâu vào ngọn tóc và giây thứ 40, hình thành nên lớp bào vệ giúp cho tóc luôn tràn đầy sức sống. Do đó, có thể nói, chỉ cần 2 phút, sản phẩm đã vừa có thể làm sạch mọi bụi bẩn và tạp chất trên da đầu, vừa nuôi dưỡng tóc hiệu quả.

Điểm đặc điệt của sản phẩm là tùy thuộc vào từng chất tóc khác nhau để nuôi dưỡng. Độ pH dao động từ 4 – 6.1 gần bằng với độ pH tự nhiên của da đầu nên có thể giúp nang tóc khép lại. Không có các Formaldehyde tàn dư. Vật liệu đóng gói tái sử dụng được – góp phần bảo vệ môi trường.

#05

Weilaiya Zingiber Officinale Juice Bright Hair Shampoo

Dầu gội trị rụng tóc Weilaiya Zingiber Officinale Juice Bright Hair Shampoo có thành phần chính là tinh chất của gừng tươi. Giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của da đầu, hoạt hóa cấu trúc của các mô nang tóc, ngăn ngừa bạc tóc và rụng tóc hiêu quả và an toàn.

Đồng thời, kích thích mọc tóc, ức chế hiệu quả tình trạng ngứa da đầu và nuôi dưỡng các chân tóc khỏe mạnh. Sau một thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ nhận thấy được những sự thay đổi tích cực trên da đầu và tóc như tóc ngày càng mềm mại, suôn mượt, óng ả và chắc khỏe.

MỚI
Weilaiya Zingiber Officinale Juice Bright Hair Shampoo kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng các chân tóc khỏe mạnh
Bộ Dầu Gội & Xả Weilaiya
Gội 400ml & Xả 250ml: 595.000 đ
Weilaiya Zingiber Officinale Juice Bright Hair Shampoo kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng các chân tóc khỏe mạnh

Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở phương thức phối trộn giữa gừng tươi và các hoạt tính có nguồn gốc từ thực vật. Giúp dễ dàng làm sạch bụi bẩn và tạp chất, tạo bọt mềm mại mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn, dễ chịu, thư thái và êm ái trong mỗi lần sử dụng.

Bên cạnh đó, làm dịu da đầu và ngăn chặn ngứa, ức chế gàu, nuôi dưỡng chân tóc ngày càng khỏe mạnh và giúp sợi tóc có đầy đủ dinh dưỡng để hấp thu, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu của da đầu, thúc đẩy tóc mới hình thành. Đặc biệt, có tính axit yếu nên không gây hại cho da đầu và tóc.

Bài viết chia sẻ rất nhiều thông tin thú vị và hữu ích về dầu gội trị rụng tóc Weilaiya. Hi vọng sẽ giúp bạn gặp nhiều thuận lợi trong việc lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp để chăm sóc tóc chắc khỏe, suôn mượt và óng ả tự nhiên, khắc phục được các vấn đề liên quan đến hư tổn (xơ rối, chẻ ngọn,…) và rụng tóc do hóa chất, môi trường.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 8 Dầu Gội Trị Nấm Da Đầu tốt nhất ai cũng dùng được

Dầu gội trị nấm da đầu có ưu điểm là lành tính, dịu nhẹ, an toàn cho da đầu và...

Dầu gội Dược liệu Thái Dương 3 giá bao nhiêu? Có tốt không?

Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 được ưa chuộng bởi có mức giá phải chăng và mang lại chất...

Top 9 Dầu gội bồ kết tốt nhất được chị em ưa chuộng

Dầu gội bồ kết từ lâu đã được người Việt Nam yêu thích và lựa chọn chăm sóc, nuôi dưỡng...

Dầu gội phủ bạc thảo dược Family - Jrouoi Fruit

Top 10 Dầu gội phủ bạc làm đen tóc hiệu quả nhất

Sử dụng các loại dầu gội phủ bạc là giải pháp làm đen tóc một cách đơn giản và hiệu...

Top 5 Dầu Gội Thảo Dược Hà Thủ Ô Tốt Nhất dưỡng tóc chắc khoẻ

Dầu gội thảo dược hà thủ ô tốt nhất sẽ có các ưu điểm như an toàn, hiệu quả làm...

Top 2 Dầu Gội Phủ Bạc của Nhật Bản Review Tốt Nhất nên dùng

Dầu gội phủ bạc của Nhật Bản gồm những dòng sản phẩm đang sở hữu lượt bán chạy nhất trên...