4.6/5 - (36 bình chọn)

Top 10 loại Ghế Ăn Dặm Cho Bé reviews tốt nhất nên mua

Cập nhật 24/11/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Mẹ & Bé
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Ghế ăn dặm cho bé Việt Nhật
2Ghế ăn dặm gấp gọn Royalcare 0820-RC518
3Ghế ăn dặm Glosby Babyhop 2 nấc chân điều chỉnh
4Ghế ăn dặm điều chỉnh cao thấp Mastela 07110
5Ghế ăn dặm Belly Baby BB105 cho bé
6Ghế ăn dặm đa năng Hanbei
7Ghế ăn dặm gấp gọn cho bé HOO BOOSTER
8Ghế ăn dặm cao cấp Chilux Grow V
9Ghế ăn dặm có đệm Mastela 1013 cho bé
Lưu ý khi lựa chọn và dùng ghế ăn dặm cho bé [Xem chi tiết]

Ghế ăn dặm cho bé đang trở thành vật dụng không thể thiếu với các mẹ bỉm khi chăm sóc bé yêu. Sản phẩm này được thiết kế chuyên dụng cho các bé từ 5 tháng tuổi trở nên. Chúng giúp bé phát triển khả năng tự lập ngay từ nhỏ thông qua thói quen ăn uống tốt.

ghế ăn dặm cho bé
Ghế ăn dặm là sản phẩm hỗ trợ các mẹ bỉm rất nhiều trong việc chăm sóc bé yêu

Review 10 loại ghế ăn dặm cho bé được các mẹ tin dùng

Chiếc ghế ăn dặm đóng vai trò rất quan trọng đối với giai đoạn tập ăn của bé yêu. Nó hỗ trợ mẹ rất nhiều trong việc cho bé ăn và giúp hình thành thói quen ăn uống khoa học. Điều này cũng sẽ giúp cho mẹ nhàn hơn trong quá trình chăm sóc con sau này.

Tuy nhiên mẹ cần chú ý rằng, việc sử dụng ghế ăn dặm cho bé cần đúng thời điểm. Nên mua từ khi bé mới bắt đầu tập ăn. Nếu mẹ mua ghế sau thời điểm này sẽ rất khó để bé làm quen. Bởi bé đã quen với việc vừa ăn vừa chơi, gây khó khăn và vất vả cho mẹ trong hành trình chăm con.

Hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ghế ăn dặm khác nhau được liệt kê vào 5 loại chính. Trong đó, ghế ăn dặm gấp gọn, ghế ăn dặm chân cao và ghế ăn dặm ngả nhiều nấc là được sử dụng phổ biến nhất.

Dưới đây là 10 loại ghế ăn dặm cho bé được rất nhiều mẹ review tốt:

#01

Ghế ăn dặm cho bé Việt Nhật

Ghế ăn dặm cho bé Việt Nhật là hàng Việt Nam không chỉ có chất lượng tốt mà giá thành còn rất phải chăng. Đây là sản phẩm được rất nhiều mẹ bỉm tin tưởng lựa chọn để hỗ trợ trong giai đoạn bé yêu đang ăn dặm.

Sản phẩm này được sản xuất bằng chất liệu nhựa PP kết hợp cùng với nhựa ABS cao cấp rất an toàn cho làn da em bé. Kiểu dáng của sản phẩm được thiết kế đơn giản hình ghế bành có chân tựa vững chắc.

Khay ăn của ghế có thể tháo rời dễ dàng. Do đó ngoài làm ghế tập ăn thì có thể tháo khay ăn ra để sử dụng như ghế ngồi thông thường.

1
Ghế ăn dặm Việt Nhật là sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành phải chăng
Ghế Việt Nhật
107.000 đ
Ghế ăn dặm Việt Nhật là sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành phải chăng

Ngoài ra, ghế ăn dặm Việt Nhật còn có lớp đệm cao su êm ái ở phía dưới chỗ ngồi. Sản phẩm này tạo cảm giác rất thoải mái cho bé khi ăn dặm, không bị mỏi hay đau lưng.

Tuy nhiên mẹ cần lưu ý rằng, sản phẩm ghế ăn dặm Việt Nhật chỉ thích hợp dùng cho các bé từ 1 tuổi trở lên. Với các bé dưới 1 tuổi thì mẹ nên tìm hiểu để lựa chọn sản phẩm khác.

#02

Ghế ăn dặm gấp gọn Royalcare 0820-RC518

Royalcare là thương hiệu đồ dùng trẻ em có xuất xứ từ Trung Quốc. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm ghế ăn, vali, đồ chơi cho bé yêu. Các sản phẩm của Royalcare không chỉ đa dạng về mẫu mã, màu sắc mà còn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên rất an toàn cho sức khỏe của bé.

Ghế ăn dặm gấp gọn Royalcare 0820-RC518 là sản phẩm được ưa chuộng của hãng Royalcare. Sản phẩm có thiết kế thông minh, nhỏ gọn với rất nhiều tính năng nổi bật.

2
Ghế ăn dặm gấp gọn Royalcare 0820-RC518 có thiết kế thông minh và rất tiện lợi
Royalcare 0820
285.000 đ
Ghế ăn dặm gấp gọn Royalcare 0820-RC518 có thiết kế thông minh và rất tiện lợi

Ghế Royalcare 0820-RC518 có 3 nấc điều chỉnh độc cao nên dễ dàng chỉnh cho phù hợp với chiều cao của bé yêu nhà bạn. Ngoài ra, sản phẩm còn có 3 nấc điều chỉnh khoảng cách khay ăn để dễ dàng chỉnh độ rộng lòng ghế.

Sản phẩm này còn có dây đai an toàn 3 điểm và có thể đặt lên ghế ăn gia đình. Điều này tạo ra sự tiện lợi khi cho bé cùng ăn với gia đình. Đồng thời đảm bảo an toàn cho bé yêu.

Thêm một ưu điểm nổi trội không thể bỏ qua của ghế Royalcare 0820-RC518 là gọn nhẹ và rất dễ gấp gọn. Mẹ có thể dễ dàng mang theo khi đưa bé đi chơi, đi ăn ở nhà hàng hay đi du lịch.

#03

Ghế ăn dặm Glosby Babyhop 2 nấc chân điều chỉnh

Thêm một sản phẩm ghế ăn dặm chất lượng mà TopAZ Review muốn giới thiệu đến các mẹ là Glosby Babyhop 2 nấc chân điều chỉnh. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với các bé từ 6 tháng đến 3 tuổi.

Ghế ăn dặm Glosby Babyhop được thiết kế hiện đại với chất liệu nhựa PP an toàn cho làn da của bé yêu. Phần chân ghế được làm bằng thép không gỉ. Đặc biệt là có thể lắp vào thân bàn ăn bằng các đốt khớp chắc chắn và đảm bảo ghế không bị lung lay.

Sản phẩm này đặc biệt tiện dụng cho bé khi ngồi ăn cùng bàn ăn với gia đình do có 2 nấc chân điều chỉnh. Chiều cao của chân ghế khi lắp 8 thanh là 72cm còn khi lắp 4 thanh là 36cm.

3
Ghế ăn dặm Glosby Babyhop được thiết kế hiện đại với chất liệu nhựa PP an toàn
Glosby Babyhop
510.000 đ
Ghế ăn dặm Glosby Babyhop được thiết kế hiện đại với chất liệu nhựa PP an toàn

Sản phẩm còn có đai giữ bé an toàn để mẹ yên tâm hơn khi đặt bé ngồi lên ghế. Nếu mẹ thường xuyên mang bé đi chơi hay đi du lịch thì đây là loại ghế ăn dặm rất tiện lợi do rất dễ tháo ráp và gấp gọn.

Ghế ăn dặm Glosby Babyhop 2 sẽ giúp mẹ tập cho bé thói quen nghiêm túc khi tới giờ ăn. Đặc biệt là có thể giữ cho bé ngồi yên nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Từ đó giúp các bữa ăn của bé trở nên vui vẻ và thích thú hơn.

4. Ghế ăn dặm cho bé Bamboo Life BL085

Ghế ăn dặm cho bé Bamboo Life BL085 đa năng có thể gấp gọn và thay đổi độ cao. Do đó rất tiện lợi khi dùng ở nhà hay mang theo khi đưa trẻ ra ngoài, đi ăn tại nhà hàng hay đi du lịch.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm có thể điều chỉnh 3 mức độ cao khác nhau là bệt, thấp và cao. Dạng bệt và ghế thấp phù hợp cho những gia đình không có bàn ăn. Có ghế cao có thể dùng khi cho bé ngồi bàn ăn cùng gia đình.

Đặc biệt, sản phẩm này được trang bị thêm 4 bánh xe. Do đó mẹ sẽ rất dễ dàng biến ghế thành xe tập đi cho bé mà không cần phải mua thêm các sản phẩm khác.

4
Ghế ăn dặm cho bé Bamboo Life BL085 được rất nhiều mẹ bỉm tin tưởng chọn mua
Bamboo Life BL085
489.000 đ
Ghế ăn dặm cho bé Bamboo Life BL085 được rất nhiều mẹ bỉm tin tưởng chọn mua

Phần đệm ghế được làm từ da nên sẽ không thấm nước hay vết bẩn khi bé ăn uống. Mặt ghế trơn và nhẵn giúp mẹ dễ dàng vệ sinh khi không may bị đổ thức ăn lên.

Ghế ăn dặm cho bé Bamboo Life BL085 có trang bị đai an toàn chắc chắn. Sản phẩm có khả năng chịu tải lên tới 25kg. Những bé chưa ngồi vững mẹ vẫn có thể đặt vào trong ghế mà không lo lắng bé khó chịu hay bị ngã.

#04

Ghế ăn dặm điều chỉnh cao thấp Mastela 07110

Mastela 07110 là loại ghế ăn dặm chất lượng cao của hãng Mastela được rất nhiều bà mẹ châu Âu và châu Mỹ tin dùng. Sản phẩm này có thiết kế linh hoạt trong việc tăng chiều cao phù hợp. Do đó có thể sử dụng lâu dài, ngay từ khi bé tập ăn dặm cho đến lúc bé lớn.

Ghế ăn dặm Mastela 07110 có đến 4 nấc điều chỉnh độ cao rất phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé cũng như độ cao bàn ăn của gia đình. Sản phẩm này có thể dùng cho các bé từ 6 tháng cho đến 4 tuổi.

Bề mặt ghế và khay nhựa đựng thức ăn rất láng mịn nên dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng. Đặc biệt khay ăn có thể tháo rời, khi bé đã lớn có thể tháo ra để ngồi ăn chung bàn với cả nhà.

5
Ghế ăn dặm điều chỉnh cao thấp Mastela 07110 mang đến sự tiện lợi khi sử dụng
Mastela 07110
585.000 đ
Ghế ăn dặm điều chỉnh cao thấp Mastela 07110 mang đến sự tiện lợi khi sử dụng

Sản phẩm ngoài có dây an toàn thì còn có dây đai giúp giữ ghế chắc chắn trên ghế ăn người lớn. Không gian ghế tương đối rộng rãi, được kết hợp cùng thiết kế tựa lưng lớn. Do đó sẽ giúp bé yêu ngồi một cách vùng chãi và thoải mái.

Sản phẩm này được làm từ nhựa PP cao cấp, hoàn toàn không chứa BPA hay các chất độc hại khác. Do đó đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé yêu.

Thiết kế của ghế ăn dặm Mastela 07110 có dạng gập thông minh. Hơn nữa còn dễ dàng thu gọn lại để tiện lợi khi mang đi xe, di chuyển cùng gia đình.

#05

Ghế ăn dặm Belly Baby BB105 cho bé

Ghế ăn dặm Belly Baby BB105 cũng là sản phẩm rất tiện dụng mà mẹ có thể lựa chọn cho bé. Sản phẩm có thể chịu được cân nặng tối đa là 37kg, phù hợp sử dụng cho các bé sơ sinh đến 3 tuổi.

Khăn ăn của sản phẩm được làm từ nhựa PP chắn chặn và chịu nhiệt độ lên đến 120°C, không chứa BPA và các chất độc hại. Do đó đảm bảo cho sức khỏe và hệ miễn dịch còn yếu của bé yêu.

Khung ghế có độ bền cao, sử dụng lâu dài vẫn sẽ giữ được độ sáng bóng và chắc chắn. Đệm ngồi và tựa lưng của ghế được bọc bằng da PU rất êm ái tạo sự thoải mái cho bé khi ngồi lên.

6
Ghế ăn dặm Belly Baby BB105 có phần đệm ngồi và tựa lưng được bọc da PU cao cấp
Belly Baby BB105
690.000 đ
Ghế ăn dặm Belly Baby BB105 có phần đệm ngồi và tựa lưng được bọc da PU cao cấp

Ngoài sự êm ái thì chất liệu da PU còn có khả năng chống thấm chất lỏng tương đối hiệu quả. Trường hợp bé làm đổ thức ăn ra ghế thì mẹ có thể sử dụng khăn ướt để lau sạch dễ dàng.

Khay ăn và đệm ngồi được thiết kế tiện lợi, hoàn toàn có thể tháo rời ra và gắn lại rất dễ dàng. Nhờ đó giúp mẹ tiết kiệm được thời gian khi vệ sinh và sử dụng ghế.

Bốn chân ghế Belly Baby BB102 được bọc hoàn toàn bằng cao su chống trượt rất tốt. Kết hợp với đó là bộ khung chân vững chắc giúp đảm bảo quạ an toàn cho bé yêu.

Sản phẩm có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt. Nấc ghế thấp phù khi cho bé ăn trên sàn nhà hay ngoài sân vườn. Còn nấc ghế cao lại phù hợp khi mẹ muốn cho bé ngồi ăn cùng với gia đình.

Mặc dù có mức giá tầm trung nhưng ghế ăn dặm Belly Baby BB102 vẫn được trang bị dây đai 5 chiều rất chắc chắn. Bé sẽ được bảo vệ an toàn tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm.

#06

Ghế ăn dặm đa năng Hanbei

Hanbei là sản phẩm ghế ăn dặm nội địa của Trung Quốc – do Công ty Taizhou Huangyan Hanbei Baby sản xuất và phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Nhiều mẹ lo sợ các sản phẩm hàng có xuất xứ Trung Quốc thường chất lượng không tốt. Tuy nhiên với ghế ăn dặm Hanbei thì mẹ có thể hoàn toàn yên tâm. Sản phẩm này đã được chứng nhận đúng tiêu chuẩn ASTM và tiêu chuẩn BS.

Ghế ăn dặm Hanbei có thiết kế khung chân rỗng ruột và có thể lắp nối với nhau. Do đó, sản phẩm này rất dễ dàng điều chỉnh 3 mức độ là ghế bệt, ghế chân thấp và ghế chân cao chỉ cần 1 thao tác nhỏ.

Dưới đáy ghế Hanbei có thiết kế thêm khoang nhỏ để chứa 8 chân ghế. Khi không sử dụng, bạn có thể tháo 8 chân ghế ra và xếp gọn lại giúp tiết kiệm không gian. Hơn nữa, ghế còn khá nhẹ nên dễ dàng di chuyển, nhất là trong những chuyến du lịch hay dã ngoại xa nhà.

7
Ghế ăn dặm đa năng Hanbei trang bị bánh xe bên dưới nên có thể dùng như xe đẩy hoặc xe tập đi
Hanbei
Full phụ kiện: 430.000 đ
Ghế ăn dặm đa năng Hanbei trang bị bánh xe bên dưới nên có thể dùng như xe đẩy hoặc xe tập đi

Một ưu điểm nổi trội của ghế ăn dặm Hanbei mà không phải loại ghế nào cũng có đó là được trang bị 4 bánh xe bên dưới. Do đó mẹ có thể sử dụng ghế như một xe đẩy hay xe tập đi cho bé cực kỳ tiện lợi.

Miếng đệm lót của ghế Hanbei cho bé được làm bằng chất liệu da PU cao cấp. Chất liệu này ngoài có độ bền cao thì còn có khả năng chống thấm nước và vết bẩn hiệu quả. Hơn nữa, miếng đệm này còn có thể tháo rời giúp dễ dàng lau chùi và vệ sinh.

Bề mặt ghế được thiết kế trơn nhẵn, khay ăn có thể tháo rời rất tiện lợi. Đặc biệt, 2 khay ăn khá rộng phù hợp với những bé ăn dặm theo hình thức BLM. Bé có thể thoải mái nghịch ngợm mà ít bị rơi rớt thức ăn xuống sàn nhà.

Khay ăn của ghế được tích hợp 3 nấc điều chỉnh. Khi bé lớn lên bạn dễ dàng điều chỉnh độ rộng của khay ăn để bé ngồi thoải mái hơn. Bên cạnh đó, khả năng chịu lực của ghế lên đến 45kg. Với những tính năng này, sản phẩm có thể dùng được đến khi bé được 3 – 4 tuổi.

#07

Ghế ăn dặm gấp gọn cho bé HOO BOOSTER

Ghế ăn dặm gấp gọn cho bé HOO BOOSTER là sản phẩm được rất nhiều mẹ bỉm tìm mua. Loại ghế này rất nhẹ chỉ có 1kg nhưng có thể chịu được cân nặng tối đa 15kg thích hợp dùng cho các bé từ 6 – 36 tháng tuổi.

Sản phẩm này được làm từ chất liệu vải không chỉ dễ giặt mà còn tạo cho bé yêu cảm giác thoải mái. Đặc biệt, còn có tấm lót thay thế giúp cho ghế của bé luôn được sạch sẽ.

Mặc dù ghế có kích thước nhỏ gọn nhưng bàn ăn lại tương đối rộng. Phần khay ăn có thể tháo rời giúp mẹ dễ dàng xếp gọn và mang theo khi đưa bé ra ngoài hay đi du lịch, dã ngoại.

8
Ghế ăn dặm gấp gọn HOO BOOSTER rất nhẹ nên dễ dàng khi di mang theo đi du lịch hay dã ngoại
HOO BOOSTER
345.000 đ
Ghế ăn dặm gấp gọn HOO BOOSTER rất nhẹ nên dễ dàng khi di mang theo đi du lịch hay dã ngoại

Chân ghế có hình chữ X với khả năng chống trơn trượt hiệu quả. Phía sau ghế còn có một túi lưới để đựng các đồ dùng cần thiết cho bé. Ghế có dây đai đi kèm cùng khóa ghế. Ngoài đảm bảo an toàn cho bé thì còn giúp cố định sản phẩm trên ghế người lớn hay các loại ghế cao khác.

#08

Ghế ăn dặm cao cấp Chilux Grow V

Nếu mẹ muốn tìm kiếm một loại ghế ăn dặm cao cấp cho bé yêu thì không nên bỏ qua sản phẩm Chilux Grow V. Đây là sản phẩm của Chilux – thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm dành cho bé tại Singapore và nhiều quốc gia khác.

Ghế ăn dặm Chilux Grow V có thiết kế sang trọng, thông minh và tinh tế. Ngoài ra còn gây ấn tượng mạnh bởi sự đa năng, có thể thay đổi linh hoạt để hỗ trợ mẹ chăm sóc bé một cách tốt nhất khi bé ăn dặm.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa PP an toàn, phần chân ghế bằng thép không gỉ. Phần đệm ghế có chất liệu da PU cao cấp chống thấm hiệu quả và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt là rất êm ái và thân thiện với làn da bé yêu.

9
Ghế ăn dặm cao cấp Chilux Grow V có thiết kế thông minh, tinh tế và sang trọng
Chilux Grow V
1.790.000 đ
Ghế ăn dặm cao cấp Chilux Grow V có thiết kế thông minh, tinh tế và sang trọng

Phần chân ghế được lắp vào thân bàn ăn bằng các đốt khớp rất chắc chắn, đảm bảo không bị lung lay. Sản phẩm có trang bị khóa an toàn khi ở chế độ bánh xe. Đai an toàn của ghế cố định ăn điểm giúp bảo vệ bé khỏi bị tuột ngã khi cựa quậy hay vui chơi trên ghế.

Ưu điểm nổi bật của ghế ăn dặm Chilux Grow V là có thể điều chỉnh nhiều chế độ. Bao gồm độ cao và độ nghiêng của ghế, khoảng cách bàn và độ cao gác chân. Hơn nữa ghế còn dễ tháo ráp và gấp gọn. Ngoài giúp tiết kiệm không gian phòng thì còn để vừa cốp xe ô tô, dễ mang đi nghỉ dưỡng, du lịch.

#09

Ghế ăn dặm có đệm Mastela 1013 cho bé

Ghế ăn dặm cho bé Mastela 1013 là sản phẩm có kết cấu chắc chắn với thiết kế linh hoạt và hiện đại. Loại ghế này hiện đang là một trong những dụng cụ hỗ trợ bé ăn dặm hiệu quả nên được nhiều mẹ tin dùng.

Ghế có khối lượng chỉ 1.8kg nhưng có thể chịu lực lên đến 40kg. Thiết kế gấp gọn thông minh và có dây đeo nên dễ dàng khi di chuyển đi xa hay du lịch. Sản phẩm này đã được cấp chứng nhận SGS EN 16120 và được phép sử dụng trên toàn cầu.

Ghế ăn dặm Mastela 1013 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp. Hoàn toàn không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của bé yêu.

Sản phẩm được tích hợp 4 nấc điều chỉnh độ cao linh hoạt tương thích với từng giai đoạn phát triển của bé và độ cao bàn ăn của mọi gia đình. Không gian ghế rộng với thiết kế tựa lưng lớn, kết hợp 2 bên tay vịn. Do đó sẽ giúp bé ngồi vững chãi và thoải mái.

10
Ghế ăn dặm Mastela 1013 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với khả năng chịu lực lên tới 40kg
Mastela 1013
520.000 đ
Ghế ăn dặm Mastela 1013 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với khả năng chịu lực lên tới 40kg

Chân ghế là dạng chân đan hình chữ X tạo sự chắc chắn và an toàn. Ghế có dây an toàn để bảo vệ bé tốt hơn, nhất là với những bé còn nhỏ. Phần khay ăn có thể tháo rời giúp cho mẹ dễ dàng vệ sinh sau khi cho bé sử dụng.

Lưu ý khi lựa chọn và dùng ghế ăn dặm cho bé

Như đã đề cập, trên thị trường hiện có nhiều loại ghế ăn dặm của các thương hiệu khác nhau. Khi lựa chọn và sử dụng ghế ăn dặm cho bé, mẹ cần chú ý đến một số thông tin sau:

  • Ghế ăn dặm gấp gọn thường có phần khay ăn dễ tháo rời để vệ sinh. Hơn nữa, ghế còn có thể gấp gọn lại nên dễ dàng mang theo khi di chuyển nhiều nơi.
  • Ghế ăn dặm chân cao thường chịu được trọng tải lớn. Một số sản phẩm còn phù hợp với cả các bé lớn từ 4 – 5 tuổi.
  • Ghế ăn dặm ngả được nhiều nấc là dòng sản phẩm rất tiện lợi và phù hợp với các bé còn nhỏ.
  • Mẹ chỉ nên mua ghế ăn dặm khi bé đã đủ cứng cáp. Việc ngồi ghế quá sớm có thể ảnh hưởng xấu tới xương của bé.
  • Cần chọn mua sản phẩm phù hợp với thể trạng và sở thích của bé cùng với điều kiện tài chính của mẹ.
  • Sau mỗi lần cho bé ăn dặm xong mẹ cần lau chùi phần khay ghế sạch sẽ để đảm bảo vệ sinh.
  • Nên chọn sản phẩm ghế ăn dặm có độ cứng cáp và chắc đắn để đảm bảo an toàn cho bé yêu của bạn.

Mong rằng với 10 loại ghế ăn dặm cho bé mà TopAZ Review đề cập trên đây, mẹ có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Sử dụng ghế ăn dặm sẽ giúp cho việc chăm sóc con yêu trở nên dễ dàng hơn. Cần chú ý chọn mua ghế ở những địa chỉ bán hàng uy tín để sở hữu được sản phẩm chính hãng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 10 Loại Đai Địu Em Bé Sơ Sinh Đẹp, Giá Rẻ Reviews Tốt Nhất

Đai địu em bé sơ sinh được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn sử dụng trong quá trình chăm sóc...

Top 10 loại nhiệt kế đo nước pha sữa cho bé tốt nhất

Nhiệt kế đo nước pha sữa cho bé giúp kiểm tra được chính xác nhiệt độ của nước để tránh...

máy hâm sữa

Top 10 loại Máy Hâm Sữa Tốt Nhất nhiều mẹ Bỉm Review

Máy hâm sữa là vật dụng rất cần thiết với quá trình chăm sóc bé yêu trong những năm tháng...