4.4/5 - (44 bình chọn)

9 Kem Chống Nắng Cho Da Nhạy Cảm được chị em review tốt

Cập nhật 23/11/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Da
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Kem chống nắng cho da nhạy cảm Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk
2Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluide Ultra-Light SPF 50+
3Kem chống nắng cho da nhạy cảm Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control
4Kem chống nắng cho da nhạy cảm Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 (màu đỏ)
5Kem chống nắng cho da nhạy cảm Bioderma Photoderm Laser SPF 50+
6Kem chống nắng cho da nhạy cảm Avene Very High Protection Emulsion SPF50+
7Kem chống nắng cho da nhạy cảm innisfree intensive long lasting sunscreen Ex
8Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector S SPF 50+
9Kem chống nắng cho da nhạy cảm Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Mineral Sunscreen
Reviews 9 loại kem chống nắng cho da nhạy cảm bán chạy nhất [Xem chi tiết]

Sử dụng kem chống nắng để phát huy được tác dụng hiệu quả cần phải lựa chọn loại phù hợp với làn da của mình. Nhất là đối với những người có làn da nhạy cảm, việc này cần được đảm bảo một cách tốt nhất để tránh tình trạng da bị kích ứng. Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn thì có thể tham khảo bài viết sau đây để được Topaz giới thiệu về 9 loại kem chống nắng cho da nhạy cảm được đánh giá tốt nhất.

Reviews 9 loại kem chống nắng cho da nhạy cảm bán chạy nhất

Những người có làn da nhạy cảm thường rất dễ bị ảnh hưởng bởi các thành phần trong mỹ phẩm, nhất là kem chống nắng. Nếu bạn chọn loại có chứa cồn, chất bảo quản hay các thành phần hóa học rất dễ gây ra tình trạng kích ứng thì làn da sẽ gây ra những phản ứng khiến cho mụn dễ dàng phát triển hơn. Điều này không chỉ làm phản tác dụng mà còn làm cho tình trạng da của bạn ngày càng phát sinh nhiều vấn đề nghiêm trọng khác.

Kem chống nắng cho da nhạy cảm
Kem chống nắng nào cho da nhạy cảm được chị em review tốt nhất?

Thông thường, nhiều người thường lựa chọn sử dụng các loại kem chống nắng có chứa thành phần oxit kẽm hoặc titanium. Đây là 2 hoạt chất hiện đang được sử dụng phổ biến bởi độ an toàn và khá lành tính với làn da nhạy cảm. Theo đó, kẽm oxit có tác dụng làm ngăn chặn quá trình tích tụ bã nhờn và kháng khuẩn, cùng với đó là khả năng tạo màn chắn bảo vệ tia UV dưới ánh nắng mặt trời của Titanium Deoxit.

Đồng thời, để đảm bảo mức độ lành tính một cách hiệu quả nhất, bạn nên lựa chọn những loại kem chống nắng có chiết xuất từ thành phần thiên nhiên. Những hoạt chất được chiết xuất từ chúng sẽ giúp nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh một cách nhẹ nhàng và hiệu quả nhất. Vì sử dụng có khả năng bảo vệ làn da mỗi ngày nên việc đầu tư về một sản phẩm kem chống nắng cho da nhạy cảm chất lượng là vô cùng cần thiết.

Nhằm giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm, bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn TOP 9 Kem chống nắng cho da nhạy cảm được chị em review tốt nhất trong thời gian vừa qua.

#01

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Kem chống nắng cho da mụn Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk hiện đang là một trong những cái tên được nhiều người lựa chọn. Bởi lẽ, trong thời gian gần đây, các sản phẩm đến từ nhà Anessa bất ngờ gây nên một “cơn sốt” lớn trên thị trường làm đẹp. Nó được nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá cao không chỉ bởi mức độ lành tính mà còn cả về chất lượng và hiệu quả mà nó mang lại.

1
Kem chống nắng cho da mụn Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk hiện đang là một trong những cái tên được nhiều người lựa chọn.
Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk
Chai 60ml: 489.000 đ
Kem chống nắng cho da mụn Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk hiện đang là một trong những cái tên được nhiều người lựa chọn.

Trong các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này thì Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk đang được đa phần các tín đồ làm đẹp quan tâm và lựa chọn. Nó được biết đến bởi được sản xuất theo công nghệ độc quyền với màng lọc bảo vệ 3 trong 1. Từ đó, có thể thấy rằng khả năng chống nắng và bảo vệ làn da được đảm bảo một cách tốt nhất so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Đặc trưng của sản phẩm Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk:

  • Một số thành phần chính trong sản phẩm có thể kể đến như Zinc Oxide và  Titanium Oxide có khả năng chống nắng vật lý và ngăn ngừa quá trình tác động của tia UV. Bên cạnh đó, chiết xuất lô hội, Hyaluronic Acid còn có khả năng dưỡng ẩm da, từ đó mang lại một làn da căng mướt và tràn đầy sức sống.
  • Bảng thành phần lành tính vì nó không chứa các chất bảo quản và không chứa cồn gây kích ứng với da nhạy cảm. Bên cạnh đó, khả năng chống nắng còn được đảm bảo tốt nhất để bảo vệ làn da của bạn trước những tác động từ môi trường xung quanh.
  • Dạng kem mỏng nhẹ, thẩm thấu vào da nhanh chóng, không gây nhờn rít. Khi thoa lên trên da sau khoảng vài giây sẽ thấm nhanh và hoàn toàn không làm lộ vân kem.
  • Sản phẩm có thể sử dụng để làm lớp lót nền nhẹ nhàng khi trang điểm. Ngoài ra, khả năng cấp ẩm của nó còn khiến cho làn da của bạn luôn được căng mịn và tràn đầy sức sống.
#02

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluide Ultra-Light SPF 50+

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluide Ultra-Light SPF 50+ là sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp. Hiện tại, hãng đang tập trung hướng đến các dòng sản phẩm chăm sóc cho làn da nhạy cảm, trong đó sản phẩm kem chống nắng Anthelios XL Fluide Ultra-Light SPF 50+ hiện đang là một trong những cái tên sáng giá nhất và được nhiều người đánh giá cao.

2
Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluide Ultra-Light SPF 50+ là sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp.
La Roche-Posay Anthelios XL Fluide Ultra-Light SPF 50+
Chai 50ml: 429.000 đ
Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluide Ultra-Light SPF 50+ là sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp.

Được sản xuất với công nghệ mới và hiện đại với Màng lọc Mexoplex chống nắng ưu việt. Từ đó giúp cho Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluide Ultra-Light SPF 50+ có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB một cách hiệu quả nhất. Đồng thời, nó còn có khả năng giảm kích và chống viêm cực kỳ hiệu quả.

Đặc trưng của Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluide Ultra-Light SPF 50+:

  • Thiết kế bao bì là chai nhựa nhỏ nhắn với cấu tạo khá lạ mắt để đảm bảo được sự tiện dụng trong quá trình sử dụng. Phần nắp cũng được rất chắc chắn giúp bảo vệ sản phẩm không bị trào ra ngoài.
  • Bạn có thể mang sản phẩm theo bất kỳ đâu bởi thiết kế khá gọn. Lưu ý, trước khi sử dụng bạn nên bôi lắc đều chai.
  • Sản phẩm phù hợp với những làn da nhạy cảm thiên dầu và trong quá trình sử dụng không làm bí da, không gây khó chịu.
  • Chỉ số chống nắng cao SPF 50 không chỉ giúp bảo vệ trước tác động của tia UV mà còn ngăn ngừa tác động của môi trường một cách hiệu quả.
#03

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control

Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control là loại kem chống nắng thích hợp cho làn da dầu mụn và nhạy cảm. Vì được chiết xuất với các thành phần lành tính, hoàn toàn không gây kích ứng lên làn da nên sản phẩm có thể được sử dụng cho những làn da nhạy cảm nhất. Khả năng chống nắng cũng được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao nên bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng để mang lại hiệu quả bảo vệ da tốt nhất.

3
Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control là loại kem chống nắng thích hợp cho làn da dầu mụn và nhạy cảm.
Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control
Chai 50ml: 430.000 đ
Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control là loại kem chống nắng thích hợp cho làn da dầu mụn và nhạy cảm.

Với công nghệ sản xuất hiện đại Kem chống nắng cho da mụn Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control mang đến giải pháp 2 trong 1. Trong đó, nó vừa có tác dụng chống nắng, vừa dưỡng da khỏe mạnh và giải quyết các vấn đề khiến cho da phát sinh mụn một cách hiệu quả. Điểm mạnh của sản phẩm là có khả năng kiềm dầu tốt, từ nó hạn chế tình trạng tiết dầu thừa trên da và mang đến sự tươi trẻ vốn có.

Ưu điểm của Kem chống nắng cho da mụn Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control:

  • Kem chống nắng có chứa các thành phần Licochalcone A và Glycyrrhentinic Acid chúng có tác dụng dưỡng da và ngăn ngừa tác động của tia UV một cách hiệu quả nhất. Không những vậy, kem còn có tác dụng kháng viêm để hạn chế tình trạng mụn và chống oxy hóa một cách hiệu quả nhất.
  • Bên cạnh đó, thành phần trong sản phẩm còn được chọn lọc kỹ lưỡng với các thành phần như L-Carnitine có khả năng điều tiết và kiểm soát dầu nhờn, Glycymhiza Inflata Roof Extract từ rễ cây cam thảo giúp các vết thâm sau mụn mờ dần. Cùng với đó là hoạt chất Acne White làm giảm sự hình thành vết nám một cách hiệu quả nhất.
  • Vì được sản xuất với công dụng chống nắng dành cho da nhạy cảm nên sản phẩm không chứa cồn, không chất bảo quản và đặc biệt là không có các thành phần gây hại cho làn da.
  • Kết cấu kem cũng khả mỏng nhẹ, khi thoa lên da sẽ thấm nhanh và hoàn toàn không gây bết dính khó chịu. Thiết kế bao bì cũng khá nhỏ gọn giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng mang theo đến bất kỳ đâu.
#04

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 (màu đỏ)

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 có bảng thành phần khá lành tính, vì thế nó có thể sử dụng cho hầu hết mọi loại da. Trong một số trường hợp, nó còn là lựa chọn cho những là da nhạy cảm đang trong quá trình cải thiện nền da bằng các phương pháp xâm lấn bằng laser hoặc lăn kim. Hiệu quả chống nắng của sản phẩm có thể kéo dài trong 7 tiếng nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề này.

4
Kem chống nắng cho da nhạy cảm Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 có bảng thành phần khá lành tính, vì thế nó có thể sử dụng cho hầu hết mọi loại da.
Cell Fusion C Laser Sunscreen 100
Tuýp 35ml: 330.000 đ
Kem chống nắng cho da nhạy cảm Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 có bảng thành phần khá lành tính, vì thế nó có thể sử dụng cho hầu hết mọi loại da.

Sản phẩm còn được các chuyên gia đánh giá là có tác dụng tốt trong việc bảo vệ và chống làn da khỏi tác động của tia UVA, UVB. Đồng thời có thể hạn chế sự tác động của các tác nhân có hại từ môi trường như khói bụi, bảo vệ làn da luôn trong trạng thái khỏe mạnh nhất. Hiện nay, đây là một trong những cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn bởi hiệu quả của nó với làn da nhạy cảm luôn dẫn đầu trên thị trường.

Lý do bạn nên lựa chọn Kem chống nắng cho da nhạy cảm Cell Fusion C Laser Sunscreen 100:

  • Thương hiệu sản xuất với các chuyên gia hàng đầu trong việc lựa chọn các thành phần. Có thể kể đến các hoạt chất nổi bật như Kẽm Oxit, Titanium Dioxide, Collagen thủy phân, Acetyl Hexapeptide, CoEnzyme Q10,… chúng vừa có tác dụng làm dịu da vừa có khả năng chống nắng hiệu quả.
  • Chất kem có màu trắng đục, khi thoa lên da sẽ thấm nhanh và có khả năng nâng tông da một cách tự nhiên, hoàn toàn không làm trắng bệt hay làm lộ vân kem.
  • Sử dụng sản phẩm không chỉ có khả năng chống nắng và bảo vệ da mà còn phát huy tác dụng hiệu quả trong việc cải thiện làn da trắng sáng, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da một cách hiệu quả.
  • Thiết kế bao bì sản phẩm tương đối đơn giản với màu trắng chủ đạo, cùng với đó là các thông tin được in đầy đủ và rõ ràng. Dung tích vừa phải 50ml hoặc 100ml có thể giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.
#05

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Bioderma Photoderm Laser SPF 50+

Kem chống nắng Bioderma Photoderm Laser SPF 50+ là sản phẩm được sử dụng hiệu quả đối với các làn da nhạy cảm, da yếu và da mụn. Trên thị trường hiện nay, nó dần chiếm được sự yêu thích của các tín đồ làm đẹp. Được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng Bioderma, vì thế ngoài công dụng chống nắng hóa học thì nó còn phát huy hiệu quả trong việc ngăn ngừa các yếu tố có hại từ môi trường và bảo vệ làn da một cách triệt để nhất.

5
Kem chống nắng Bioderma Photoderm Laser SPF 50+ là sản phẩm được sử dụng hiệu quả đối với các làn da nhạy cảm, da yếu và da mụn.
Bioderma Photoderm Laser SPF 50+
Tuýp 30ml: 495.000 đ
Kem chống nắng Bioderma Photoderm Laser SPF 50+ là sản phẩm được sử dụng hiệu quả đối với các làn da nhạy cảm, da yếu và da mụn.

Vì được thiết kế và chọn lọc kỹ nên Bioderma Photoderm Laser SPF 50+ có thể sử dụng rất an toàn cho làn da nhạy cảm. Cùng với đó, thiết kế bao bì khá nhỏ gọn, dung tích 30ml nên có thể giúp bạn mang theo trong những chuyến công tác xa hoặc đi du lịch. Phần vỏ bao bì được thiết kế màu trắng với chất liệu nhựa mềm, bạn chỉ cần bóp nhẹ là có thể dễ dàng lấy được sản phẩm ra bên ngoài.

Đặc trưng của sản phẩm Bioderma Photoderm Laser Cream SPF50+:

  • Thiết kế bao bì với các thông tin về sản phẩm được in rõ ràng, cùng với đó là phần vỏ hộp chắc chắn giúp bảo vệ tốt sản phẩm bên trong.
  • Một số thành phần với các công dụng nổi bật có thể kể đến như Glycyrrhiza Glabra Root Extract/ Glabridin (Chiết xuất từ cam thảo) có khả năng cải thiện nền da đều màu, chiết xuất từ tảo Laminaria có khả năng tăng cường độ đàn hồi cho da và duy trì độ ẩm hiệu quả. Cùng với đó là các thành phần dưỡng ẩm khác như Dipropylene glycol, Rhamnose, Mannitol,…
  • Sản phẩm có khả năng mạnh mẽ trong việc bảo vệ làn da trước các tác nhân của tia cực tím và đồng thời phát huy công dụng trong quá trình phục hồi da cũng như các tổn thương vốn có trên da.
  • Vì thành phần khá lành tính nên có thể sử dụng phù hợp cho mọi loại da khác nhau mà không lo lắng về vấn đề kích ứng.
  • Để kem phát huy được công dụng hiệu quả, tốt nhất bạn nên thoa kem 20 phút trước khi ra ngoài. Sau khoảng 3 – 4 tiếng, bạn cũng nên bôi lại sản phẩm 1 lần để đảm bảo khả năng chống nắng hiệu quả. Vào cuối ngày, bạn cũng nên tẩy trang sạch sẽ với sản phẩm chuyên dụng.
#06

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Avene Very High Protection Emulsion SPF50+

Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF50+ đến từ thương hiệu Avene nổi tiếng với các sản phẩm có khả năng làm dịu da và ngăn ngừa kích ứng hiệu quả. Vì thế, nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm một sản phẩm lành tính dành cho da mụn, da nhạy cảm thì thì đây chính là một gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn.

6
Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF50+ đến từ thương hiệu Avene nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng.
Avene Very High Protection Emulsion SPF50+
Chai 50ml: 588.000 đ
Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF50+ đến từ thương hiệu Avene nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng.

Với thành phần chứa các loại chứa 4 hoạt chất chống nắng riêng biệt giúp tạo nên hàng rào chắn chống lại tất cả các tia UVB-UVA dài và ngắn giúp bảo vệ làn da tối ưu. Không những vậy, thương hiệu còn đảm bảo Avene Very High Protection Emulsion SPF50+ còn đảm bảo sự dịu nhẹ và an toàn với làn da của người sử dụng. Vì thế, tại Việt Nam, sản phẩm hiện đang được nhiều người biết đến với chất lượng và độ tin cậy cao.

Ưu điểm của sản phẩm Avene Very High Protection Emulsion SPF50+:

  • Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp nhựa màu cam đặc trưng của các sản phẩm đến từ thương hiệu. Bên cạnh đó, phần vòi bơm còn rất dễ sử dụng giúp cho sản phẩm bên trong không bị trào ra ngoài.
  • Một số thành phần chính với công dụng vượt trội có thể kể đến như Uvasorb HEB, Avobenzone, Tinosorb S và Tinosorb M có khả năng ngăn ngừa tác động của tia UV cực kì hiệu quả, Vitamin E còn có tác dụng dưỡng ẩm và nước khoáng Avène giúp hỗ trợ phục hồi da và giảm kích ứng ở mức thấp nhất.
  • Khả năng chống nắng của sản phẩm còn được các chuyên gia đánh giá tốt bởi được ứng dụng thế hệ chống nắng mới. Cùng với đó là công nghệ dry-touch cho bề mặt da khô thoáng. Vì thế, nó sử dụng phù hợp với làn da nhạy cảm với công dụng chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi các gốc tự do.
  • Là sản phẩm có khả năng quang phổ rộng với khả năng chống nắng ưu việt vì thế, nó có thể mang lại hiệu quả bảo vệ da tốt cho những ai đang sử dụng các sản phẩm treatment như AHA và retinol.
#07

Kem chống nắng cho da nhạy cảm innisfree intensive long lasting sunscreen Ex

Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF 35 PA++ là một trong những sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng, kể cả học sinh sinh viên. Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu Innisfree từ Hàn Quốc đều được biết đến với các thành phần tự nhiên an toàn và lành tính. Sản phẩm này có chiết xuất từ hoa hướng dương nên theo đánh giá chung thì có thể sử dụng an toàn cho mọi loại da.

7
innisfree intensive long lasting sunscreen Ex là một trong những sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng, kể cả học sinh sinh viên.
innisfree intensive long lasting sunscreen Ex
Chai 50ml: 320.000 đ
innisfree intensive long lasting sunscreen Ex là một trong những sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng, kể cả học sinh sinh viên.

Không những vậy, thành phần chứa trong Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF 35 PA++ còn không chứa dầu khoáng, không có nguồn gốc từ động vật và hoàn toàn không có các hoạt chất gây hại cho da. Vì thế, đây cũng là lý do khiến cho các sản phẩm đến từ thương hiệu này ngày càng nhận được sự quan tâm lựa chọn và yêu thích của các tín đồ làm đẹp ở mọi lứa tuổi khác nhau.

Đặc trưng của sản phẩm Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF 35 PA++:

  • Sản phẩm vừa có khả năng chống nắng vừa giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, nó còn có tác động rất dịu nhẹ lên làn da nhạy cảm và làm dịu làn da trước sự tấn công của tia UV.
  • Chất kem được đánh giá là khá mỏng nhẹ, có khả năng thẩm thấu nhanh và duy trì một độ ẩm hiệu quả. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm về làn da của mình trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Cũng giống như các sản phẩm chống nắng khác trên thị trường, bạn nên bôi kem trước khi ra ngoài khoảng 15 – 20 phút để kem có thể phát huy được tác dụng tốt nhất. Đồng thời, vì chỉ số chống nắng không cao nên khoảng 2 tiếng bạn nên bôi sản phẩm lại 1 lần để đảm bảo lớp màng bảo vệ luôn tốt nhất.
  • Thiết kế bao bì chắc chắn, tiện lợi. Chất kem có kết cấu nhẹ, dạng nước và thẩm thấu nhanh, không khiến da nhờn rít. Kem sau khi bôi lên da sẽ khá mát, có thể giúp da bạn nâng tông nhưng không hề làm nặng mặt hay bí da.

Vì có tác dụng cấp ẩm hiệu quả nên sản phẩm thường phù hợp với những làn da khô nhạy cảm. Trong quá trình sử dụng sản phẩm làn da của bạn sẽ được cải thiện lớp nền, hạn chế được tình trạng bong tróc do quá khô. Bảng thành phần của sản phẩm hoàn toàn không chứa dầu khoáng, không mùi hương nhân tạo, không màu,… vì thế nên sản phẩm có thể sử dụng rất an toàn với những người có làn da nhạy cảm.

#08

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector S SPF 50+

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector S SPF 50+ là một cái tên không thể thiếu trong TOP các loại kem chống nắng cho da nhạy cảm được chị em review tốt nhất. Khả năng chống lại tác động của tia UV cũng được đánh giá cao nên bạn có thể hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng. Đây là loại kem chống nắng vật lý có tác dụng dưỡng ẩm nhẹ, chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi tia cực tím.

8
Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector S SPF 50+ là một cái tên không thể thiếu trong TOP các loại kem chống nắng cho da nhạy cảm được chị em review tốt nhất.
Shiseido Perfect UV Protector S SPF 50+
Chai 50ml: 1.100.000 đ
Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector S SPF 50+ là một cái tên không thể thiếu trong TOP các loại kem chống nắng cho da nhạy cảm được chị em review tốt nhất.

Hầu hết các chuyên gia đều khuyên rằng nên sử dụng sản phẩm chống nắng Shiseido Perfect UV Protector S cho những làn da nhạy cảm để đảm bảo độ an toàn. Trong quá trình sản xuất, các chuyên gia của thương hiệu luôn đảm bảo công thức dịu nhẹ, tuy nhiên nó vẫn mang lại hiệu quả chống nắng mạnh mẽ nhất trên làn da bạn. Kem được đánh giá là có thể chống tia cực tím UVB trong thời gian khá dài.

Lý do bạn nên sử dụng Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector S:

  • Sản phẩm có chỉ số PA++++ hiện là mức cao nhất, đồng thời nó còn cho khả năng chống tia cực tím UVA đến 99%. Bên cạnh đó, khả năng cấp ẩm cho da cũng được đánh giá cao với chiết xuất lô hội và hoạt chất Glycerin.
  • Kem cho cảm giác thông thoáng, mát dịu khi sử dụng, bên cạnh đó có thể duy trì độ thông thoáng chống nhờn rít hiệu quả nhờ thành phần kem được tích hợp khá nhiều.
  • Kem có khả năng dưỡng cho làn da khỏe mạnh, cung cấp lượng lớn vitamin E với hoạt chất Tocopherol. Không những vậy, nó còn thúc đẩy tốt quá trình tái tạo và phục hồi tế bào trên da. Cùng với đó, chiết xuất từ thiên nhiên có thể giúp da bạn giữ được  giữ độ căng mịn, chống oxy hóa hiệu quả.
  • Kết cấu kem mỏng mịn, không chứa các hoạt chất có hại cho da, không nhờn rít hay xuất hiện vết trắng bệt gây khó chịu.
  • Sản phẩm có thể sử dụng cho da nhạy cảm và da em bé nên trong bảng thành phần hoàn toàn không chứa các chất có hại như Alcohol và Paraben.
#09

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Mineral Sunscreen

Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Mineral Sunscreen là sản phẩm kem chống nắng được cấu tạo từ các khoáng chất có khả năng ngăn ngừa tác động của tia UV một cách hiệu quả. Kem còn được các chuyên gia đánh giá là sử dụng phù hợp và an toàn với làn da nhạy cảm bởi thành phần được công bố không chứa cồn và hương liệu.

9
Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Mineral Sunscreen được cấu tạo từ các khoáng chất có khả năng ngăn ngừa tác động của tia UV một cách hiệu quả.
Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Mineral Sunscreen
Chai 60ml: 1.600.000 đ
Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Mineral Sunscreen được cấu tạo từ các khoáng chất có khả năng ngăn ngừa tác động của tia UV một cách hiệu quả.

Với công thức mới tăng cường khả năng chống các tia UVA có bước sóng dài. Cùng với đó là các hoạt chất Rosa Gallica với khả năng làm dịu da thần thánh sẽ giúp cho làn da của bạn nhanh chóng trở về trạng thái ổn định trước tác động của môi trường. Bên cạnh đó, sử dụng Kem chống nắng cho da nhạy cảm Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Mineral Sunscreen còn giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa đến 90%.

Ưu điểm của sản phẩm Kem chống nắng cho da nhạy cảm Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Mineral Sunscreen:

  • Đây là kem chống nắng quang phổ rộng với các hoạt chất chiết xuất từ thiên nhiên như lá bạc hà, men và hoa hồng leo giúp làm dịu và mát da. Không những vậy, mùi hương của sản phẩm còn khá dễ chịu và khi thoa lên da hoàn toàn không gây kích ứng hay khó chịu.
  • Thiết kế bao bì có màu trắng chủ đạo, dung tích 30ml nên khá nhỏ nhắn và dễ dàng cho bạn mang theo trong quá trình du lịch hoặc công tác xa. Kết cấu sản phẩm mềm, mướt thoa lên da không bị vón cục và không để lại các vệt trắng.
  • Đây là kem chống nắng hóa học với khả năng lọc tia UV cao. Đồng thời giúp cải thiện tông màu tự nhiên trên da, thích hợp làm kem lót trang điểm mà không gây bí da.

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Mineral Sunscreen phát huy nhiều ưu điểm với mọi loại da nhạy cảm. Đây cũng chính là lý do mà nó nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên sản phẩm chỉ có một khuyết điểm duy nhất chính là giá thành tương đối cao so với các loại kem chống nắng khác trên thị trường.

Trên đây là TOP 9 Kem chống nắng cho da nhạy cảm được chị em review tốt nhất trong thời gian hiện tại. Hy vọng, TopAZ Review đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn

TOP 10 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Mụn hiệu quả an toàn

Để lựa chọn được kem dưỡng ẩm phù hợp cho da dầu mụn cần phải dựa trên nhiều tiêu chí...

Kem dưỡng trắng da body cho nam giới

TOP 5 Kem Dưỡng Trắng Da Body cho Nam hiệu quả an toàn

Nhu cầu làm đẹp không chỉ quan trọng đối với chị em phụ nữ mà còn cả nam giới. Bởi...

Kem dưỡng ẩm cho da khô

TOP 10 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Khô được ưa chuộng nhất

Dưỡng ẩm là một trong những bước quan trọng không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da hằng ngày....