4.4/5 - (105 bình chọn)

Top 6 Kem chống nắng Hàn Quốc được Review hiệu quả nhất

Cập nhật 15/02/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Da
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk SPF 50+ PA+++
2Nature Republic Provence Calendula Ice Puff Sun SPF 50 PA+++
3Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF 50 PA+++
4Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen SPF45 PA+++
5Klairs Mid-Day Blue Sun Lotion SPF40 PA++
6Cosrx Aloe Soothing Sun Cream SPF50+ PA+++
Review 6 Kem chống nắng Hàn Quốc hiệu quả tốt nhất [Xem chi tiết]

Kem chống nắng Hàn Quốc được biết đến với những thiết kế đẹp mắt và chất lượng ổn định, không những vậy giá cả thị trường lại bình dân nên ngày càng nhận được sự yêu thích của các tín đồ làm đẹp. Đây là một trong những loại mỹ phẩm cần thiết và quan trong trong chu trình chăm sóc da, vì thế bạn có thể tham khảo gợi ý sau đây để tìm được sản phẩm phù hợp với mình.

Review 6 Kem chống nắng Hàn Quốc hiệu quả tốt nhất

Hàn Quốc vốn nổi tiếng là một trong những quốc gia đi đầu trong các sản phẩm chăm sóc da ở Châu Á và nhận được không ít sự quan tâm của tín đồ làm đẹp ở Việt Nam. Hầu hết các loại kem chống nắng được sản xuất tại đây không chỉ đảm bảo được chất lượng tốt, an toàn mà còn rất phù hợp với làn da của nhiều chị em. Không những vậy, có còn có khả năng hỗ trợ một số vấn đề trên da.

Kem chống nắng Hàn Quốc
Kem chống nắng Hàn Quốc được nào Review hiệu quả nhất trong thời gian gần đây?

Được biết, kem chống nắng Hàn Quốc hiện nay là một sản phẩm có chất lượng hàng đầu được người tiêu dùng bình chọn. Đa số công thức sử dụng đều quan tâm đến kết cấu sản phẩm, theo đó, nó cần đảm bảo độ mỏng nhẹ trên da, không gây bết dính và đặc biệt là trong quá trình sử dụng không gây ra các vết loang lổ trên da.

Thiết kế tông màu sản phẩm cũng đảm bảo phù hợp với làn da của phụ nữ Châu Á. Bên cạnh khả năng chống nắng hiệu quả, kết cấu mềm mịn, thấm nhanh thì các sản phẩm chống nắng còn gây ấn tượng với công dụng chăm sóc và hỗ trợ cải thiện nền da, giúp da trở nên săn chắc và ngăn ngừa được các tác động do quá trình lão hóa gây ra.

Theo các thống kê cho thấy, hầu hết các loại kem chống nắng Hàn Quốc đều chú trọng trong việc sử dụng các thành phần thiên nhiên. Vì thế, nó khá an toàn và lành tính trên da cũng như sức khỏe của người sử dụng. Bạn có thể tham khảo Top 6 sản phẩm được nhiều người sử dụng đánh giá cao nhất trong thời gian vừa qua ngay sau đây:

#01

Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk SPF 50+ PA+++

Kem chống nắng Hàn Quốc Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk SPF 50+ PA+++ được biết đến là loại kem chống nắng vật lý lai hóa học. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm bình dân Missha. Cái tên này nổi tiếng với các sản phẩm vừa có chất lượng tốt nhưng giá thành lại tương đối rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Kem chống nắng Hàn Quốc
Kem chống nắng Hàn Quốc Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk SPF 50+ PA+++ được biết đến là loại kem chống nắng vật lý lai hóa học.

Không những vậy, Missha còn được biết đến là thương hiệu có sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ và nghiên cứu về tế bào da, cùng với đó là việc ứng dụng các bí quyết chăm sóc sắc đẹp hiệu quả. Hầu hết các sản phẩm đến từ hãng đều đảm bảo được nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như mức độ an toàn của nó.

Đặc trưng của Kem chống nắng Hàn Quốc Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk SPF 50+ PA+++:

  • Kem chống nắng là một trong những sản phẩm được đánh giá giá 4.6/5 trên trang trang review mỹ phẩm uy tín trên thế giới.
  • Thiết kế bao bì khá sang trọng và bắt mắt với phần nắp màu hồng ánh bạc còn phần thân có màu hồng ánh nhũ lấp lánh.
  • Chỉ số chống nắng SPF 50+ giúp bảo vệ da một cách hiệu quả trước tác động của các tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, chỉ số PA+++ đảm bảo chống UVA tốt trong khoảng 12 giờ.
  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Double Layer khiến kem chống nắng bền vững hơn trong môi trường nước và mồ hôi.
  • Đây là loại kem chống nắng vật lý có khả năng cải thiện tông da của bạn một cách tự nhiên, đồng thời tăng cường được khả năng bảo vệ da khỏi tia UV mạnh mẽ hơn.
  • Một số thành phần trong sản phẩm có thể kể đến như Zinc oxide, Titanium dioxide, Tinosorb S, Octinoxate, Chiết xuất hoa Helicopter, hoa hồng Antozone, lô hội… Đặc biệt, sản phẩm có chứa cồn nên đối với những làn da nhạy cảm nên lưu ý về vấn đề này.

Giá tham khảo: Kem chống nắng Hàn Quốc Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk SPF 50+ PA+++ có giá 220 nghìn đồng/ 40ml và 290 nghìn đồng/ 70ml.

#02

Nature Republic Provence Calendula Ice Puff Sun SPF 50 PA+++

Nature Republic Provence Calendula Ice Puff Sun SPF 50 PA+++ là một trong những gợi ý hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc. Trong thời gian gần đây, cái tên này đang trở thành một cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường các làm đẹp. Không những vậy, nó còn nhanh chóng lan rộng ra nhiều quốc gia khác trên thế giới và nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Kem chống nắng Hàn Quốc
Nature Republic Provence Calendula Ice Puff Sun SPF 50 PA+++ là gợi ý hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc.

Sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế lạ mắt, không những vậy, Nature Republic Provence Calendula Ice Puff Sun SPF 50 PA+++ còn được được đánh giá là có khả năng chống nắng hiệu quả. Khi bôi lên da còn có cảm giác mát lạnh giúp xoa dịu đi cái nắng gay gắt từ mặt trời. Chỉ số SPF 50+ và PA+++ giúp hình thành lớp màng chắc chắn để bảo vệ sự tác động từ các tác nhân từ môi trường.

Ưu điểm của Kem chống nắng Hàn Quốc Nature Republic Provence Calendula Ice Puff Sun SPF 50 PA+++:

  • Ngoài thành phần ZinC Oxide là chất chống nắng vật lý thì sản phẩm còn có chứa Niacinamide và chiết xuất từ hoa cúc La Mã và hoa cúc kim chấn thảo chúng có tác dụng trong việc dưỡng trắng, làm dịu da và kháng viêm một cách hiệu quả.
  • Thiết kế bao bì độc đáo, gây ấn tượng với người sử dụng nhưng vẫn rất tiện lợi và gọn gàng.
  • Thích hợp trong việc sử dụng hằng ngày vì mang lại cảm giác thoải mái, sảng khoái, khi bôi lên da sẽ cảm thấy mát mẻ, thích hợp cho việc sử dụng vào mùa hè.
  • Chất kem mỏng, không gây bí và không gây ra hiện tượng bóng dầu trên da khi sử dụng trong thời gian dài. Thích hợp làm kem nền nếu da bạn không có nhiều khuyết điểm.
  • Sản phẩm được nhiều người yêu thích còn bởi kết hợp 3 trong 1 khả năng chống nắng, giảm kích ứng và trang điểm. Khả năng chống nắng của nó có thể kéo dài trong khoảng 12 giờ đồng hồ.

Giá tham khảo: Kem chống nắng Hàn Quốc Nature Republic Provence Calendula Ice Puff Sun SPF 50 PA+++ có giá thị trường khoảng 260 nghìn đồng/ 100ml.

#03

Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF 50 PA+++

Innisfree được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín tại Hàn Quốc. Điểm cộng lớn cho hãng chính là các tất cả các sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên từ đảo xanh sạch Jeju. Cùng với đó là quá trình nghiên cứu và ứng dụng trong việc chăm sóc da với công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất.

Kem chống nắng Hàn Quốc
Kem chống nắng Hàn Quốc Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF 50 PA+++ có chỉ số chống nắng cao và khả năng chống nước cực kỳ tốt.

Kem chống nắng Hàn Quốc Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF 50 PA+++ được thiết kế với 2 kích cỡ khác nhau là tuýp full size 50ml và tuýp mini size (hàng dùng thử) 20ml. Thông tin sản phẩm còn được ghi đầy đủ bằng tiếng anh và cả tiếng Hàn để người sử dụng có thể dễ dàng kiểm tra khi mua hàng.

Lý do bạn nên lựa chọn Kem chống nắng Hàn Quốc Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF 50 PA+++:

  • Thiết kế nắp tuýp là nắp vặn khá chắc chắn và vừa vặn lấy để lấy sản phẩm không bị rơi ra ngoài. Tuýp không quá cứng, không quá mềm giúp dễ điều chỉnh lượng sản phẩm lấy ra.
  • Chỉ số chống nắng cao, có khả năng chống nước và mồ hôi cực kỳ tốt. Vì là loại kem chống nắng vật lý nên sẽ giúp da bạn nâng tông một cách hiệu quả nhất, chất kem đặc nên có thể hỗ trợ che được khuyết điểm nhỏ tương đối hiệu quả.
  • Có tác dụng tốt trong việc nuôi dưỡng và bảo vệ làn da trước tác động của ánh nắng mặt trời. Đồng thời khả năng kiềm dầu cũng được nhiều người đánh giá cao.
  • Kem có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây nhờn rít. Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, dầu hoa hướng dương, rau sam, rau má… nên khá an toàn và lành tính trên da của bạn.

Giá tham khảo: Kem chống nắng Hàn Quốc Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF 50 PA+++ có giá thị trường khoảng 300 nghìn đồng/ 50ml và 60 nghìn đồng/ tuýp 20ml (dùng thử).

#04

Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen SPF45 PA+++

Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen SPF45 PA+++ vừa có tác dụng chống nắng vượt trội vừa có thể thay thế cho kem lót, giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư một cách hiệu quả. Đây chính là một gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng quá bận rộn, nó không chỉ giúp bạn bảo vệ làn da của bạn trước các tác nhân có hại từ môi trường mà còn nuôi dưỡng sự khỏe mạnh từ bên trong.

Kem chống nắng Hàn Quốc
Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen SPF45 PA+++ vừa có tác dụng chống nắng vượt trội vừa có thể thay thế cho kem lót.

Kem chống nắng Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen SPF45 PA+++ là một trong những sản phẩm gây ấn tượng với người tiêu cùng bởi thiết kế đẹp mắt. Sản phẩm còn được thiết kế vừa ở dạng essence và serum nên sau bước dưỡng ẩm bằng nước hoa hồng, bạn có thể sử dụng nó như một bước dưỡng da vào buổi sáng, rất tiện lợi và nhanh chóng.

Đặc trưng của Kem chống nắng Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen SPF45 PA+++:

  • Thiết kế bao bì vô cùng xinh xắn, dễ thương. Không những vậy, nó còn đảm bảo chắc chắn để có thể bảo quản tốt sản phẩm bên trong.
  • Chỉ số chống nắng SPF 45 PA+++ vừa đủ để chống lại ánh nắng gay gắt, đồng thời hình thành một lớp màng bảo vệ làn da của bạn trước những tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Thành phần trong sản phẩm có thể kể đến như Ethylhexyl Methoxycinnamate, Niacinamide, Arbutin, cùng với đó là các thành phần từ tự nhiên như rễ Hoàng Cầm, Bạch Chi, dầu Hạt Hoa Trà Nhật Bản, Lá trà xanh,…
  • Theo đánh giá của các chuyên gia thì bảng thành phần khá lành tính, không chứa các hoạt chất gây hại cho da và không chứa cồn nên làn da nhạy cảm có thể sử dụng mà không sợ kích ứng.
  • Sản phẩm có dạng kem mỏng nhẹ, khi thoa lên da sẽ thấm rất tốt, từ đó giúp các dưỡng chất phát huy tác dụng nhanh nhất và không gây bết dính.

Giá tham khảo: Kem chống nắng Hàn Quốc Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen SPF45 PA+++ có giá thị trường khoảng 230 – 260 nghìn đồng/ tuýp.

#05

Klairs Mid-Day Blue Sun Lotion SPF40 PA++

Klairs Mid-Day Blue Sun Lotion SPF40 PA++ là một lựa chọn hiện đang được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Đến từ thương hiệu mỹ phẩm Klairs của Hàn Quốc, loại kem chống nắng này từ khi có mặt trên thị trường Việt Nam đã không ngừng gây sự chú ý của các tín đồ làm đẹp. Vì thành phần khá lành tính nên đối với những phụ nữ mang thai cũng có thể an tâm sử dụng.

Kem chống nắng Hàn Quốc
Klairs Mid-Day Blue Sun Lotion SPF40 PA++ là một lựa chọn hiện đang được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Được biết, các dòng sản phẩm của Klairs hiện đang được nhập khẩu rộng rãi tại nước ta và nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên thị trường các sản phẩm làm đẹp. Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được đảm bảo được kiểm duyệt kỹ trước khi đến tay người tiêu dùng nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về mức độ an toàn khi sử dụng.

Ưu điểm của Kem chống nắng Hàn Quốc Klairs Mid-Day Blue Sun Lotion SPF40 PA++:

  • Kem chống nắng có thành phần lành tính, không chứa paraben, không cồn, không chất tạo màu. Sản phẩm an toàn, lành tính cho da, kể cả da nhạy cảm.
  • Vì có chỉ số chống nắng tương đối nên sản phẩm này có thể sử dụng phù hợp cho những người làm văn phòng, ít tiếp xúc với ánh nắng. Với hoạt chất kháng viêm, làm dịu, phục hồi da trước thương tổn từ ánh nắng mặt trời nó còn giúp hỗ trợ bảo vệ làn da một cách hiệu quả nhất.
  • Ngoài các thành phần chống nắng chuyên dụng thì sản phẩm còn chứa các thành phần có lợi cho làn da của bạn như Panthenol (vitamin B5), Niacinamide (vitamin B3) và Tocopherol (vitamin E),… chúng có tác dụng trong việc phục hồi, giảm kích ứng và cải thiện nền da trắng sáng.
  • Thiết kế bao bì có màu trắng đục, trông khác chắc chắn và toát lên được sự sang trọng cho người sử dụng. Một số thông tin cơ bản về sản phẩm được thể hiện bằng chữ màu đen trên nền trắng giúp người dễ dàng tham khảo.
  • Sản phẩm có kết cấu dạng lotion màu xanh, có mùi hương nhẹ dịu. Khi thoa lên da sẽ thấm nhanh mà không gây bết dính. Ngoài ra, khả năng kiềm dầu của nó cũng được đánh giá cao vì có thể hạn chế dầu ở vùng chữ T một cách hiệu quả.

Giá tham khảo: Kem chống nắng Hàn Quốc Klairs Mid-Day Blue Sun Lotion SPF40 PA++ có giá thị trường khoảng 280 nghìn đồng/ tuýp 50ml.

#06

Cosrx Aloe Soothing Sun Cream SPF50+ PA+++

Cosrx Aloe Soothing Sun Cream SPF50+ PA+++ là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Cosrx nổi tiếng của Hàn Quốc. Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, hãng không chỉ gây ấn tượng với các sản phẩm AHA, BHA  dành cho da mụn mà còn được biết đến với loại kem chống nắng có chiết xuất từ lô hội khá an toàn và lành tính.

Kem chống nắng Hàn Quốc
Cosrx Aloe Soothing Sun Cream SPF50+ PA+++ là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Cosrx nổi tiếng của Hàn Quốc.

Đây là loại kem chống nắng vật lý lai hóa học với thành phần chống nắng là Titanium Dioxide, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine. Cùng với đó là tinh chất được chiết xuất từ lô hội giúp cung cấp độ ẩm và làm dịu làn da. Từ đó, nó giúp cải thiện nền da một cách hiệu quả trước những tác động từ môi trường.

Ưu điểm của Kem chống nắng Hàn Quốc Cosrx Aloe Soothing Sun Cream SPF50+ PA+++:

  • Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao và thích hợp để sử dụng hàng ngày. Thời gian chống nắng của sản phẩm có thể lên 500 phút, đồng thời PA+++ chống được tia UVA cực kỳ tốt.
  • Bên cạnh khả năng chống nắng thì sản phẩm còn giúp cấp ẩm tốt. Thành phần Isoamyl P-Methoxycinnamate là một bộ lọc thế hệ mới, nó có khả năng chống nắng cực tốt và lọc hiệu quả UVB và UVA2.
  • Mặc dù đến từ thương hiệu mỹ phẩm mới được thành lập trong thời gian gần đây nhưng kem chống nắng luôn nhận được những đánh giá cao. Bởi lẽ hầu hết các sản phẩm đều được chiết xuất từ những thành phần lành tính, có thể mang lại sự tích cực trên làn da chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Thiết kế bao bì và phần nắp đảm bảo chắc chắn để bảo quản tốt sản phẩm bên trong. Thông tin được ghi rõ ràng và đầy đủ để người mua có thể dễ dàng tìm hiểu và kiểm tra trước khi lựa chọn.
  • Chỉ số chống nắng SPF50 và PA+++ giúp chống tại tác động của tia UV trong ánh nắng mặt trời, đồng thời nó còn giúp phục hồi lớp màng bảo vệ trên da, bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường.
  • Sản phẩm còn có khả năng kiềm dầu tốt chất kem cực mịn, dễ tán và không bị vón hay bết dính sau khi thoa.

Giá tham khảo: Kem chống nắng Hàn Quốc Cosrx Aloe Soothing Sun Cream SPF50+ PA+++ có giá thị trường khoảng 375 nghìn đồng/ tuýp 50ml.

Hy vọng TOP 6 Kem chống nắng Hàn Quốc được Review hiệu quả nhất 2021 đã có thể gợi ý cho bạn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp các loại mỹ phẩm kém chất lượng và không rõ nguồn gốc, vì thế khi lựa chọn mua bạn nên tìm hiểu kỹ về thông tin trên sản phẩm để đảm bảo sự an toàn cho làn da.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Kem dưỡng trắng da body nhật bản

TOP 5 Kem Dưỡng Trắng Da body Nhật Bản tốt nhất

Nhật Bản là một trong những quốc gia đi đầu trong sản xuất mỹ phẩm và các loại kem dưỡng...

Reviews Kem Chống Nắng Eucerin: 5 Loại Tốt Nhất Nhiều Người Dùng

Kem chống nắng Eucerin được nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng và lựa chọn để bảo vệ da trong...

Kem tẩy lông hiệu quả

Top 10 Kem tẩy lông hiệu quả, an toàn cho mọi làn da

Kem tẩy lông là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp xua tan đi nỗi lo lắng của các...

Kem dưỡng da ban đêm

TOP 10 Kem Dưỡng Da Ban Đêm Được Chị Em ưa dùng

Dưỡng da ban đêm và một trong những bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của nhiều...

Ke

Top 10 Kem Dưỡng Trắng Da Mặt được reviews tốt nhất

Kem dưỡng trắng da mặt là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của phái nữ....

Kem dưỡng trắng da body hàn quốc

Top 5 Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc được ưa chuộng

Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc là những sản phẩm hiện đang được nhiều chị em săn lùng nhiều...