4.7/5 - (21 bình chọn)

TOP 10 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Khô được ưa chuộng nhất

Cập nhật 24/11/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Da
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Kem dưỡng ẩm cho da khô Innisfree Green Tea Seed Cream
2Kem Dưỡng Ẩm cho da khô Sukin Facial Moisturiser
3Kem dưỡng ẩm cho da khô Bio-Oil
4Kem dưỡng ẩm cho da khô Klairs Rich Moist Soothing Cream
5Kem Dưỡng Ẩm Da Khô Benton Aloe Propolis Soothing
6Kem Dưỡng Ẩm cho da khô Simple Kind To Skin Replenishing Rich Moisturise
7Kem Dưỡng Ẩm Cho Da khô The Body Shop Seaweed
8Kem Dưỡng Ẩm cho da khô Neutrogena Hydro Boost Water Gel
9Kem Dưỡng Ẩm cho da khô và chống lão hóa SK II RNA Power Radical New Age
10Kem Dưỡng Ẩm cho da khô Redwin Vitamin E Cream
TOP 10 Kem dưỡng ẩm cho da khô được ưa chuộng nhất 2021 [Xem chi tiết]

Dưỡng ẩm là một trong những bước quan trọng không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da hằng ngày. Nó còn trở nên cần thiết hơn đối với những người thuộc loại da khô. Làn da khi có đủ độ ẩm sẽ trở nên khỏe mạnh và căng tràn sức sống hơn, không những vậy, nó còn trở nên trắng mịn hồng hào giúp bạn tự tin hơn trong quá trình giao tiếp. Tham khảo bài viết sau đây để được giới thiệu về 10 sản phẩm tốt nhất dành cho da khô được ưa chuộng nhất.

TOP 10 Kem dưỡng ẩm cho da khô được ưa chuộng nhất 2021

Theo các chuyên gia cho rằng, hàm lượng nước trong mỗi lớp da không giống nhau nhưng lượng nước trong lớp biểu bì sẽ chiếm khoảng 80%. Nếu da không được cung cấp đủ hàm lượng nước cần thiết thì nó sẽ trở nên nứt nẻ, bong tróc. Tình trạng này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn có thể gây những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của làn da khiến nó trở nên kém sức sống.

Kem dưỡng ẩm cho da khô
Kem dưỡng ẩm cho da khô nào được ưa chuộng nhất 2021?

Bên cạnh đó, các yếu tố từ môi trường như khói bụi, ánh năng và tác động của quá trình lão hóa sẽ khiến cho làn da của bạn đòi hỏi cần được cấp ẩm tốt hơn để hạn chế tình trạng khô da, tránh lão hóa. Có thể nói đây chính là một trong những nguyên nhân quan trọng gây tác động đến tình trạng cấp ẩm của làn da. Vì thế, bạn nên chú trọng trong bước dưỡng da này để đảm bảo sự ổn định của làn da.

Trên thị trường ngày nay không quá khó để tìm các sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da, nhất là đối với làn da khô. Trong quá trình lựa chọn bạn cũng nên chú trọng trong việc lựa chọn vì không phải bất cứ sản phẩm nào cũng có thể sử dụng, nó cần đảm bảo phù hợp với loại da của bạn. Nếu bạn vẫn còn đang trong quá trình tìm kiếm thì có thể tham khảo 10 sản phẩm tốt nhất được giới thiệu ngay sau đây.

#01

Kem dưỡng ẩm cho da khô Innisfree Green Tea Seed Cream

Kem dưỡng ẩm cho da khô Innisfree Green Tea Seed Cream là một trong những lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp hiện nay. Kem được chiết xuất từ thành phần trà xanh thiên nhiên có khả năng duy trì độ ẩm cho da giúp cho làn da sáng mịn khỏe mạnh hỗ trợ điều trị mụn, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Sản phẩm này còn được nhiều người lựa chọn bởi giá cả tương đối bình dân.

Kem dưỡng ẩm cho da khô
Kem dưỡng ẩm cho da khô Innisfree Green Tea Seed Cream là một trong những lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp hiện nay.

Được sản xuất bởi thương hiệu Innisfree nổi tiếng thân thiện với môi trường, tất cả các sản phẩm đều được sản xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên được các tín đồ làm đẹp ở Châu Á đánh giá cao. Cam kết của thương hiệu là mang đến những giá trị tinh túy nhất từ thiên nhiên thuần khiết nhất của hòn đảo ngọc Jeju. Từ đó mang đến sự đặc trưng hoàn hảo trong từng sản phẩm chăm sóc da và ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường làm đẹp.

Đặc trưng của sản phẩm Kem dưỡng ẩm cho da khô Innisfree Green Tea Seed Cream:

  • Cấu tạo của hộp có màu sắc thiên nhiên, thiết kế dạng hũ tròn giống các dòng kem khác, đặc biệt là nó được sản xuất bằng nhựa tái chế rất thân thiện với môi trường. Phần nắp hộp màu đen được phối với phần thân màu xanh vừa tại được sự tinh tế, sang trọng và hài hòa.
  • Thành phần chính trong sản phẩm là Camellia Sinensis Leaf Extract (chiết xuất trà xanh) có tác dụng cung cấp các khoáng chất cần thiết, sát khuẩn, giảm viêm, bên cạnh đó còn giúp mang lại độ ẩm cần thiết cho da.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần khác với công dụng như chiết xuất quả xương rồng có tác dụng cấp nước cho da, chiết xuất lá hoa trà Nhật Bản làm dịu da và nuôi dưỡng hiệu quả, chiết xuất từ trái quýt làm sáng và tái tạo làn da tươi trẻ,…
  • Ngoài sử dụng mang lại hiệu quả dưỡng ẩm trên làn da khô thì sản phẩm cũng có thể dùng được cho mọi loại da kể cả da nhờn, da dầu mụn hoặc da nhạy cảm.
  • Sản phẩm còn có khả năng bảo vệ da trước tác hại của tia UVA, UVB. Đồng thời nó còn phát huy tác dụng trong việc chống oxy hóa và cải thiện nền da đều màu hơn.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: Innisfree
  • Công dụng: Cung cấp và giữ ẩm, giảm viêm, ngừa mụn, nuôi dưỡng da
  • Trọng lượng: 50g
  • Kết cấu: Dạng kem
  • Loại da: Mọi loại da, đặc biệt là da khô, da nhờn, da dầu mụn, da nhạy cảm
  • Quy cách đóng gói: Hộp
#02

Kem Dưỡng Ẩm cho da khô Sukin Facial Moisturiser

Kem Dưỡng Ẩm cho da khô  Sukin Facial Moisturiser là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng bán chạy nhất của Úc. Hầu hết các sản phẩm được sản xuất đều đảm bảo có chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, nó đảm bảo được mức độ an toàn cao và lành tính. Do đó, nó có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi khác nhau, kể cả phụ nữ mang thai cũng có thể an tâm sử dụng.

Kem dưỡng ẩm cho da khô
Kem Dưỡng Ẩm cho da khô  Sukin Facial Moisturiser là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng bán chạy nhất của Úc.

Không những vậy, nhà Sukin còn chú trọng trong việc bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng các loại bao bì có thể tái chế, từ đó góp phần xây dựng một thế giới xanh, sạch, đẹp.Vì thế, nếu bạn thuộc loại da khô và đang tìm kiếm một sản phẩm dưỡng ẩm hiệu quả thì đây chính là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. Với chiết xuất bơ thực vật và dầu tự nhiên, Sukin Facial Moisturiser còn có thể sử dụng cho mọi loại da khác nhau.

Lý do bạn nên lựa chọn Kem Dưỡng Ẩm cho da khô Sukin Facial Moisturiser:

  • Thiết kế bao bì là chai nhựa có màu đen giúp bảo quản tốt sản phẩm bên trong và vòi pump giúp người dùng kiểm soát hiệu quả sản phẩm được lấy ra. Dung tích cũng khá lớn tận 125ml giúp bạn sử dụng được trong thời gian lâu và tiết kiệm chi phí đầu tư.
  • Một số thành phần chính có thể kể đến như Aloe Barbadensis Leaf Juice (chiết xuất lá Lô hội), Sesamum Indicum (Sesame) Seed Oil (dầu mè), Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Butter (bơ cacao), Persea Gratissima (Avocado) Oil (dầu bơ),… chúng có tác dụng hiệu quả trong việc dưỡng ẩm, phục hồi da và nuôi dưỡng da tránh khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài.
  • Đây chính là một vị cứu tinh cho bạn có da khô hoặc da thường xuyên bị mất độ ẩm vốn có. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ làm dịu da và dưỡng trắng da giúp da đều màu hơn.
  • Chất kem dạng body lotion, không quá đặc cũng không quá lỏng, khi thoa lên mặt trong khoảng 1 – 2 phút sẽ hoàn toàn thấm nhanh vào da. Đồng thời, nó không chứa chất tạo mùi, hương chủ yếu trong sản phẩm là từ các loại dầu và hạt trong thành phần.

Thông tin liên hệ:

  • Xuất xứ: Úc
  • Thương hiệu: Sukin
  • Công dụng: dưỡng ẩm, làm mềm và mịn da
  • Kết cấu: dạng kem
  • Trọng lượng: 125ml
  • Loại da: thích hợp cho da thường đến da khô
  • Quy cách đóng gói: chai
#03

Kem dưỡng ẩm cho da khô Bio-Oil

Kem dưỡng ẩm cho da khô Bio-Oil là sản phẩm đã trải qua quá trình thử nghiệm và nhận được 100% đánh giá hài lòng trong nghiên cứu tại viện Thomas J. Stephens & Assocates, Texas, Mỹ. Nó phát huy công dụng cực kỳ hiệu quả trong việc cải thiện các vấn đề trên làn da khô và còn được chứng nhận chất lượng bởi Viện Ayton Global Research, Somerset, Anh quốc.

Kem dưỡng ẩm cho da khô
Kem dưỡng ẩm cho da khô Bio-Oil là sản phẩm đã nhận được 100% đánh giá hài lòng trong nghiên cứu tại viện Thomas J. Stephens & Assocates, Texas, Mỹ.

Một số thành phần chính của sản phẩm có thể kể đến như:

  • Nhóm chất khóa ẩm: Purcellin Oil, Shea butter, Lanolin, Triisononanoin, Isopropyl Myristate,… Chúng có tác dụng hoạt động tương tự lớp màng lipid trên da, phát huy vai trò trong kiểm soát và ngăn ngừa thoát hơi nước và các chất dinh dưỡng trên da.
  • Nhóm chất cấp ẩm: Bao gồm Hyaluronic acid (HA), Urea, Glycerin, Lactic Acid, Sodium PCA,… Có tác dụng liên kết với độ ẩm môi trường và cung cấp các dưỡng chất giữ cho làn da luôn căng bóng.
  • Nhóm chất bảo vệ: Ceramide, Vitamin F, Vitamin E, Vitamin B3,… có vai trò như một hàng rào chắn giúp da luôn khỏe mạnh trước tác động từ môi trường.

Một số ưu điểm của sản phẩm Kem dưỡng ẩm cho da khô Bio-Oil:

  • Sản phẩm có mùi hương thảo dược dễ chịu, chất gel trong suốt có màu hồng còn giúp thấm nhanh trên da và hoàn toàn không gây ra cảm giác bết dính.
  • Đây là sản phẩm dưỡng ẩm thế hệ mới dạng gel gốc giúp nuôi dưỡng và duy trì độ ẩm cho bạn làn da đẹp, mềm mại, mịn màng, săn chắc và sáng khỏe.
  • Được đảm bảo công thức dưỡng ẩm đột phá giúp dưỡng ẩm 2 chiều – cấp ẩm và khóa ẩm. Thành phần được chọn lọc hoàn toàn lành tính với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Hiệu quả cải thiện da khô ráp có thể được nhận thấy rõ ràng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Bio Oil
  • Xuất xứ: Úc
  • Công Dụng: Cấp ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da luôn khỏe mạnh và sáng mịn, giữ cho da luôn căng tràn và mọng nước
#04

Kem dưỡng ẩm cho da khô Klairs Rich Moist Soothing Cream

Kem dưỡng ẩm cho da khô Klairs Rich Moist Soothing Cream có xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Không chỉ dừng lại trong việc đáp ứng các nhu cầu làm đẹp mà thương hiệu này còn nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm giúp giải quyết các vấn đề trên da, thành phần được chọn lọc lành tính và hoàn toàn phù hợp mọi các loại da, kể cả da nhạy cảm.

Kem dưỡng ẩm cho da khô
Kem dưỡng ẩm cho da khô Klairs Rich Moist Soothing Cream có xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc.

Đặc trưng của sản phẩm Kem dưỡng ẩm cho da khô Klairs Rich Moist Soothing Cream: 

  • Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu Klairs đều có bao bì khá đơn giản về mặt màu sắc lẫn các họa tiết trên từng sản phẩm. Cũng chính điều này đã tạo nên được nét đặc trưng riêng cho thương hiệu.
  • Màu sắc vỏ hài hòa và sang trọng với các thông tin được ghi đầy đủ và cẩn thận. Phần nắp được thiết kế chắc chắn, giúp bảo quản phần đầu tuýp kem tốt hơn sau mỗi lần sử dụng, hơn nữa nó cũng rất tiện lợi hơn nhiều dạng nắp vặn khác.
  • Thành phần chính của sản phẩm có thể kể đến như Scutellaria Baicalensis Root Extract, Shea Butter (Bơ hạt mỡ) và Buxus Chinensis Oil (dầu Jojoba), Centella Asiatica Extract (Rau má),… Đặc biệt các thành phần cấp ẩm tự nhiên có thể kể đến như đu đủ, cần tây, bắp cải, súp lơ, củ cải, cà rốt,…
  • Công dụng chính của sản phẩm chính là cung cấp độ ẩm chuyên sâu. Từ đó cải thiện làn da khỏe mạnh, bạn có thể sử dụng mỗi ngày và cho mọi loại da khác nhau.

Thông tin sản phẩm:

  • Dung tích: 60ml
  • Thương hiệu: Klairs
  • Xuất xứ: Hàn Quốc.
#05

Kem Dưỡng Ẩm Da Khô Benton Aloe Propolis Soothing

Kem Dưỡng Ẩm Da Khô Benton Aloe Propolis Soothing có xuất xứ từ Hàn Quốc và đến từ thương hiệu Benton. Đây là một trong những lựa chọn vừa giúp bạn mang lại hiệu quả nhanh chóng vừa tiết kiệm được chi phí đầu tư vì giá cả khá bình dân. Hiện tại, sản phẩm cũng được phân phối chính thức tại nước ta nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm.

Kem dưỡng ẩm cho da khô
Kem Dưỡng Ẩm Da Khô Benton Aloe Propolis Soothing có xuất xứ từ Hàn Quốc và đến từ thương hiệu Benton.

Thành phần chính trong Benton Aloe Propolis Soothing có thể kể đến như: Keo ong Propolis Extract (sáp ong), Glycerin, chiết xuất từ tinh chất của dưa leo Cucumber Extract, chiết xuất từ rau sam Portulaca Oleracea,… Ngoài tác dụng cấp ẩm thì nó còn có vai trò trong việc phục hồi, chống oxy hóa và kháng khuẩn. Sản phẩm này không có chứa các thành phần gây hại cho da như: Paraben, hương liệu tổng hợp, không màu nên bạn có thể hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Quy cách: 100ml
  • Thương hiệu: BENTON
#06

Kem Dưỡng Ẩm cho da khô Simple Kind To Skin Replenishing Rich Moisturise

Kem Dưỡng Ẩm cho da khô Simple Kind To Skin Replenishing Rich Moisturis là sản phẩm có chiết xuất từ các thành phần lành tính, có thể sử dụng phù hợp cho mọi loại da khác nhau, đặc biệt là da khô và thường xuyên thiếu nước. Hầu hết các khách hàng sau khi sử dụng đều cho những đánh giá tích cực về khả năng dưỡng ẩm cho làn da. Vì thế, đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Kem dưỡng ẩm cho da khô
Kem Dưỡng Ẩm cho da khô Simple Kind To Skin Replenishing Rich Moisturis là sản phẩm có chiết xuất từ các thành phần lành tính.

Ưu điểm của sản phẩm Kem Dưỡng Ẩm cho da khô Simple Kind To Skin Replenishing Rich Moisturise:

  • Thành phần chính của kem có thể kể đến như: Vital Vitamin, Pro Vitamin B5 cho da mềm mịn, Vitamin E, Glycerin và dầu Borage Seed,…
  • Khả năng duy trì độ ẩm trên da còn có thể duy trì trong vòng 12 giờ, từ đó mang đến cho bạn làn da mềm mịn và căng tràn sức sống.
  • Kem có chứa chỉ số chống nắng SPF15, giúp bảo vệ da khỏi tia UV. Đồng thời, nó đã được viện da liễu kiểm nghiệm không có chất gây hại cho da.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu SIMPLE
  • Xuất xứ thương hiệu: Anh
  • Xuất xứ: Anh
  • Dung tích: 125ml
#07

Kem Dưỡng Ẩm Cho Da khô The Body Shop Seaweed

Kem Dưỡng Ẩm Cho Da khô The Body Shop Seaweed có dạng gel giúp giữ lại hơi nước trên da một cách hiệu quả mà không gây ra tình trạng nặng mặt hay bí lỗ chân lông. Ngoài sử dụng mang lại hiệu quả tốt cho làn da khô thì sản phẩm còn phát huy tác dụng kiểm soát bã nhờn và độ bóng của da trong khi vẫn cung cấp độ ẩm cần thiết, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng suốt cả ngày mà không lo bóng nhờn.

Kem dưỡng ẩm cho da khô
Kem Dưỡng Ẩm Cho Da khô The Body Shop Seaweed có dạng gel giúp giữ lại hơi nước trên da một cách hiệu quả mà không gây ra tình trạng nặng mặt.

Lợi thế khi bạn sử dụng Kem Dưỡng Ẩm Cho Da khô The Body Shop Seaweed:

  • Hiện tại trên thị trường các sản phẩm làm đẹp thì Kem Dưỡng Ẩm Cho Da khô The Body Shop Seaweed chính là một trong những lựa chọn hàng đầu vì không những có mức giá bình dân mà còn mang lại tác dụng nhanh chóng ngoài mong đợi.
  • Các thành phần được chọn lọc với nhiều công dụng khác nhau như: Sesamum Indicum Seed Oil (Chiết xuất dầu mè) giúp cung cấp độ ẩm cho da, Glycine Soja (Soybean) Oil (Chiết xuất dầu đậu nành) tăng cường sức đề kháng da và chống oxy hóa, Fucus Vesiculosus Extract (Chiết xuất từ tảo biển) giúp kháng khuẩn.
  • Ngoài công dụng dưỡng ẩm đầy đủ thì sản phẩm còn cung cấp hoạt chất giúp kiểm soát nhờn, có thể sử dụng mỗi ngày.

Thông tin sản phẩm:

  • Công dụng: Dưỡng ẩm và kiềm dầu
  • Trọng lượng: 50ml
  • Dạng kết cấu: Dạng gel
  • Loại da: Da khô, da dầu và hỗn hợp thiên dầu
  • Quốc gia: Anh
  • Quy cách đóng gói: Hũ
#08

Kem Dưỡng Ẩm cho da khô Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Neutrogena Hydro Boost Water Gel là một trong những cái tên không thể thiếu khi nhắc đến TOP 10 Kem dưỡng ẩm cho da khô được ưa chuộng nhất 2021. Với khả năng thẩm thấu nhanh, sản phẩm hoàn toàn không gây nhờn rít hay bí da khi sử dụng, đồng thời nó có thể phát huy tốt vai trò dưỡng ẩm trên mọi loại da, kể cả các trường hợp da khô, bong tróc do bị kích ứng.

Kem dưỡng ẩm cho da khô
Neutrogena Hydro Boost Water Gel là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến TOP 10 Kem dưỡng ẩm cho da khô được ưa chuộng nhất 2021.

Nếu bạn đang trong quá trình điều trị mụn và muốn lựa chọn một sản phẩm an toàn để cấp ẩm cho da thì đây cũng chính là một trong những gợi ý hoàn hảo. Ngoài ra, Neutrogena Hydro Boost Water Gel còn có khả năng se khít lỗ chân lông khi sử dụng. Thành phần được lựa chọn lành tính, hoàn toàn không chứa các chất gây hại nên sẽ phát huy công dụng tốt nhất trên da.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Giá tham khảo: Kem Dưỡng Ẩm cho da khô Neutrogena Hydro Boost Water Gel có giá thị trường dao động trong khoảng 530 nghìn đồng.
  • Quy cách đóng gói: Hủ
#09

Kem Dưỡng Ẩm cho da khô và chống lão hóa SK II RNA Power Radical New Age

Dòng Kem Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa SK II RNA Power Radical New Age đến từ thương hiệu SK-II đình đám của Nhật Bản. Với ứng dụng công thức mới đột phá trong việc chống lão hóa và giải quyết các vấn đề trên da. Từ đó, làn da khô ráp của bạn sẽ được cấp nước đầy đủ và trở nên tràn đầy sức sống. Đây chính là một giải pháp hữu hiệu giúp bạn nhanh chóng cải thiện làn da của trở nên rạng ngời và tươi trẻ.

Kem dưỡng ẩm cho da khô
Dòng Kem Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa SK II RNA Power Radical New Age đến từ thương hiệu SK-II đình đám của Nhật Bản.

Theo các đánh giá của các tín đồ làm đẹp, nền da của bạn sẽ được cải thiện trông thấy chỉ trong 1 tuần sử dụng. Bên cạnh đó, các nếp nhăn còn được cải thiện chỉ trong một thời gian ngắn, da sẽ trở nên săn chắc, đàn hồi và căng mịn hơn. Vì thế, đây chính là một gợi ý hoàn hảo, vừa giúp bạn ngăn chặn tác động của quá trình lão hóa vừa cấp ẩm hiệu quả cho làn da.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: SK-II
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: hũ
#10

Kem Dưỡng Ẩm cho da khô Redwin Vitamin E Cream

Kem Dưỡng Ẩm cho da khô Redwin Vitamin E Cream có tác dụng cấp nước cho làn da một cách hiệu quả. Khả năng chống oxy hóa của sản phẩm cũng được đánh giá cao, bên cạnh đó nó còn giúp giảm thiểu tác động từ môi trường, hạn chế tia UV, giảm nguy cơ dị ứng da. Thành phần của sản phẩm được chọn lọc khá an toàn nên có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi và loại da khác nhau.

Kem dưỡng ẩm cho da khô
Kem Dưỡng Ẩm cho da khô Redwin Vitamin E Cream có tác dụng cấp nước cho làn da một cách hiệu quả.

Tại sao bạn nên lựa chọn Kem Dưỡng Ẩm cho da khô Redwin Vitamin E Cream?

  • Công dụng nuôi dưỡng và làm mềm làn da, giúp khóa độ ẩm sâu trong da. Từ đó giúp làm mềm và mịn da khô, làm giảm nhược điểm và tăng độ đàn hồi da.
  • Có Vitamin E và dầu Evening Primrose, chiết xuất hoa anh đào (EPO) tạo mùi thơm nhẹ nhàng, không quá nồng, thành phần này còn có công dụng trong việc ức chế tác động của quá trình lão hóa da.
  • Chất kem mỏng nhẹ, khi bôi lên da sẽ thấm nhanh và hoàn toàn không gây ra tình trạng bết dính hay bí da.

Thông tin sản phẩm:

  • Quy cách đóng gói: Hũ 300g
  • Xuất xứ: Úc
  • Giá tham khảo: Kem Dưỡng Ẩm cho da khô Redwin Vitamin E Cream có giá dao động khoảng 195 nghìn đồng/ hũ 300g

Hy vọng TOP 10 Kem dưỡng ẩm cho da khô được ưa chuộng nhất 2021 trên đây đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết. Tốt nhất bạn nên lựa chọn các địa chỉ uy tín để mua sản phẩm, đồng thời nên kiểm tra thông tin về nhà sản xuất cũng như xuất xứ, hạn sử dụng để đảm bảo chất lượng, tránh mua nhầm hàng nhái.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Kem dưỡng da ban đêm

TOP 10 Kem Dưỡng Da Ban Đêm Được Chị Em ưa dùng

Dưỡng da ban đêm và một trong những bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của nhiều...

Top 5 mặt nạ đất sét cho da dầu mụn được review tốt nhất

Mặt nạ đất sét cho da dầu mụn được các tín đồ ưa chuộng bởi có khả năng kiểm soát...

Nâng Cung Chân Mày Trẻ Hóa Tuổi Tác Cùng Bác Sĩ Tài Giỏi

Nâng cung chân mày là một thủ thuật thẩm mỹ đơn giản giúp trẻ hóa tuổi tác, mang đến đôi...

Kem trị tàn nhang

TOP 10 Kem Trị Tàn Nhang hiệu quả được chị em Reviews

Thông thường, những người gặp phải tình trạng tàn nhang thường lựa chọn sử dụng kem để nhanh chóng điều...

TOP 10 Kem Lót Trang Điểm An Toàn được chị em đánh giá tốt

Kem lót là một sản phẩm có khả năng đảm bảo lớp makeup của bạn lên mượt mà và giữ...

Kem chống nắng đi biển

Top 8 Kem chống nắng đi biển đáng mua nhất

Nếu bạn là người đam mê du lịch biển thì việc tìm kiếm một loại kem chống nắng chuyên dụng...