4.1/5 - (38 bình chọn)

Top 10 Kem Dưỡng Da Hàn Quốc tốt được dùng nhiều nhất

Cập nhật 24/11/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Da
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Kem dưỡng trắng da Hàn Quốc Jeju Innisfree Cherry Blossom Tone Up
2Kem Dưỡng Da Hàn Quốc Dr.Jart+ V7 Toning Light
3Kem Dưỡng Ẩm Ohui Prime Advancer Ampoule Capture Cream
4Kem dưỡng Hàn Quốc cao cấp Collagen nâng cơ da – DABO Collagen Lifting Cream
5Kem dưỡng Hàn Quốc Edally Ex Rejuvenating Recovery Cream
6Kem dưỡng Hàn Quốc The Face Shop Pomegranate And Collagen Volume Lifting Cream 
7Kem dưỡng Hàn Quốc – Nature Republic Soothing Moisture Aloe Vera 92% Soothing Gel
8Kem dưỡng trắng Hàn Quốc da Laneige White Plus Renew Original Cream
9Kem Đào dưỡng da Hàn Quốc Coringco
10Kem ốc sên Wrinkle Snail System Cream The Skin House
Reviews 10 Kem dưỡng da Hàn Quốc được ưa chuộng nhất [Xem chi tiết]

Hàn Quốc là một đất nước dành cho phái đẹp với các sản phẩm và phương pháp làm đẹp vô cùng đa dạng và phong phú. Khi nhắc đến các loại mỹ phẩm bắt nguồn từ đây, rất nhiều người gặp phải khó khăn trong việc lựa chọn bởi nó có rất nhiều loại và nhiều công dụng khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn kem dưỡng hằng ngày có xuất xứ Hàn Quốc thì có thể tham khảo ngay bài viết sau đây để được gợi ý cụ thể nhất.

Reviews 10 Kem dưỡng da Hàn Quốc được ưa chuộng nhất

Kem dưỡng đến từ Hàn Quốc thường được sử dụng theo công nghệ hiện đại để đảm bảo quá trình sử dụng có thể mang lại những hiệu quả tốt nhất. Cũng chính vì lý do này mà nhiều chị em thường lựa chọn các sản phẩm có xuất xứ từ đất nước này. Tính năng mà nó mang lại không chỉ dừng ở việc điều trị các vấn đề về mụn, thâm, nám mà còn có tác dụng chống lão hóa, trắng hồng, mịn màng đem lại diện mạo mới cho phái đẹp.

Kem dưỡng da Hàn Quốc
Kem dưỡng đến từ Hàn Quốc thường được sử dụng theo công nghệ hiện đại để đảm bảo quá trình sử dụng có thể mang lại những hiệu quả tốt nhất.

Hiện tại, các dòng kem dưỡng đến từ Hàn Quốc đang có rất nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau. Hầu hết đã có mặt tại thị trường Việt Nam và được rất nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng cũng như chi phí tương đối hợp lý. Bắt nguồn từ xứ xở của các Idol có làn da trắng sáng và mịn màng, sử dụng các sản phẩm này bạn sẽ được trải nghiệm các phương pháp giữ gìn nhan sắc hàng đầu thế giới.

Thực tế, kem dưỡng Hàn Quốc ngày càng trở được nhiều người yêu thích bởi thực tế hiệu quả mà nó mang lại là rất tuyệt vời. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân trong việc lựa chọn thì có thể tham khảo bài viết sau đây để được giới thiệu về Top 10 sản phẩm kem dưỡng Hàn Quốc tốt nhất.

#01

Kem dưỡng trắng da Hàn Quốc Jeju Innisfree Cherry Blossom Tone Up

Jeju Innisfree Cherry Blossom Tone Up là sản phẩm được nhiều người biết đến với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được lựa chọn chiết xuất từ thành phần thiên nhiên lành tính, do đó khi sử dụng trên da nó hoàn toàn lành tính và hầu như không để lại bất kỳ tác dụng phụ nào.

1
Jeju Innisfree Cherry Blossom Tone Up
Jeju Innisfree Cherry Blossom Tone Up
Hũ 50ml: 470.000 đ
Jeju Innisfree Cherry Blossom Tone Up

Trong Jeju Innisfree Cherry Blossom Tone Up có chứa chiết xuất từ hoa anh đào, các loại quả họ berry, chúng có vai trò trong việc cải thiện sắc tố da giúp da của bạn trở nên đều màu hơn. Không những vậy, nó còn có thể ức chế sự hình thành của các hắc sắc tố melanin – nguyên nhân chính gây tình trạng nám da, tàn nhang. Sử dụng sản phẩm này còn giúp làn da của bạn được cấp ẩm đầy đủ, nhất là vào ban đêm.

Đặc trưng của sản phẩm Jeju Innisfree Cherry Blossom Tone Up:

  • Kem dưỡng tuyệt vời với khả năng làm trắng sáng làn da cực kì hiệu quả, giảm quầng thâm và nếp nhăn cho vùng mắt, đồng thời cung cấp ẩm cho làn da một cách hiệu quả nhất để da luôn căng bóng và mịn màng.
  • Thành phần hoàn toàn lành tính, có thể kể đến như Chiết xuất từ các loại quả berry chứa nhiều vitamin C và vitamin B3 giúp làm sáng da, chiết xuất từ rễ cây cam thảo giúp trẻ hóa làn da, Phức hợp Jeju Green Complex (trà xanh, quýt, cây xương rồng, lá trà và phong lan giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh).
  • Sản phẩm hoàn toàn không chứa các thành phần có hại cho làn da như không chứa dầu khoáng, không chất tạo màu nhân tạo, không sử dụng nguyên liệu động vật, không chất nhiễm parabens và không elthanol. Do đó bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm.
  • Thiết kế dạng hũ nhỏ gọn, chắc chắn để bảo quản tốt nhất cho sản phẩm bên trong. Phần kem có màu trắng đục, dạng gel và có hương thơm nhẹ kết hợp.
  • Có thể sử dụng sản phẩm cho những người có làn da thường và hỗn hợp thiên khô. Do có kết cấu lỏng nên bạn có thể hoàn toàn an tâm vì nó không gây bí da cũng như không để lại cảm giác bết dính sau khi thoa.
#02

Kem Dưỡng Da Hàn Quốc Dr.Jart+ V7 Toning Light

Dr.Jart+ V7 Toning Light đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Dr.Jart+. Đây là thương hiệu được thành lập bởi chuyên gia da liễu Sung Jae Jung, với kiến thức chuyên môn cùng với tâm huyết trong lĩnh vực, tất cả các sản phẩm đều được kiểm định nghiêm ngặt về độ an toàn, đảm bảo an toàn cho làn da của người sử dụng. Do đó bạn có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề này khi lựa chọn sản phẩm.

2
Kem Dưỡng Da Hàn Quốc Dr.Jart+ V7 Toning Light đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Dr.Jart+.
Dr.Jart+ V7 Toning Light
Hũ 15ml: 160.000 đ
Kem Dưỡng Da Hàn Quốc Dr.Jart+ V7 Toning Light đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Dr.Jart+.

Các sản phẩm đều được Dr.Jart+ ứng dụng công nghệ cao và hiện đại, trong đó có Kem Dưỡng Da Hàn Quốc Dr.Jart+ V7 Toning Light. Có lẽ đây cũng chính là một trong những lý do khiến cho thương hiệu này ngày càng nhận được sự tin tưởng không chỉ của các tín đồ làm đẹp ở Hàn Quốc mà còn các quốc gia khác trên thế giới, trong có Việt Nam.

Dr.Jart+ V7 Toning Light là dòng sản phẩm dưỡng da ban đêm của hãng. Theo thông tin được cung cấp thì nó có tác dụng hiệu quả trong việc dưỡng trắng, làm mờ các đốm nâu và tàn nhang. Không những vậy, nó còn có thể sử dụng thay thế cho kem lót hằng ngày để bảo vệ làn da bạn khỏi những tác động từ môi trường. Hiệu quả mà sản phẩm mang lại có thể thấy rõ chỉ sau 2 – 3 tuần sử dụng.

Lý do bạn nên lựa chọn Kem Dưỡng Da Hàn Quốc Dr.Jart+ V7 Toning Light:

  • Thành phần hoàn toàn lành tính không chứa cồn, hương liệu, dầu khoáng và chất bảo quản độc hại. Vì thế, khi sử dụng lên da bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng, không gây kích ứng kể cả trên những làn da nhạy cảm.
  • Kem dưỡng cũng có thể sử dụng cho cả ban ngày và ban đêm. Nó có khả năng nâng tone tức thì và che phủ nhẹ nên bạn có thể sử dụng một lớp kem mỏng là đủ nếu không muốn make up quá nhiều.
  • Chất kem đặc là thế nhưng sau khi thẩm thấu hoàn toàn vào da, sản phẩm không gây nhờn dính và nặng mặt. Mặc dù có khả năng làm trắng nhưng nó vẫn đảm bảo sự tự nhiên, không gây các vệt trắng mất thẩm mỹ như các sản phẩm khác.
  • Đây là thương hiệu luôn chú trọng trong việc thiết kế bao bì. Theo đó, vỏ hộp được đặt trong một chiếc hộp nhựa trắng vuông vức, chắc chắn, bên trong có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật bằng thủy tinh trong suốt, rất nặng tay. Phần nắp màu cam nổi bật, trên có in tên hãng bằng font chữ màu trắng trông rất đẹp mắt.
#03

Kem Dưỡng Ẩm Ohui Prime Advancer Ampoule Capture Cream

Kem Dưỡng Ẩm Ohui Prime Advancer Ampoule Capture Cream là sản phẩm hiện đang được các tín đồ làm đẹp tại Hàn Quốc quan tâm và lựa chọn. Với khả năng hỗ trợ độ căng bóng hoàn hảo cho làn da, giúp cải thiện các nếp nhăn, nám, sạm, tàn nhang một cách hiệu quả. Hiện tại sản phẩm đang được biết đến là dòng chăm sóc da cao cấp, có thể mang lại hiệu quả tuyệt vời cho người sử dụng.

3
Kem Dưỡng Ẩm Ohui Prime Advancer Ampoule Capture Cream là sản phẩm hiện đang được các tín đồ làm đẹp tại Hàn Quốc quan tâm và lựa chọn.
Ohui Prime Advancer Ampoule Capture Cream
Hũ 50ml: 2.290.000 đ
Kem Dưỡng Ẩm Ohui Prime Advancer Ampoule Capture Cream là sản phẩm hiện đang được các tín đồ làm đẹp tại Hàn Quốc quan tâm và lựa chọn.

Theo thông tin của nhà sản xuất cung cấp, sản phẩm có khả năng giúp cho phần cốt lõi của da luôn được vững chắc. Làn da của bạn còn được nuôi dưỡng từ bên trong, đảm bảo luôn tươi trẻ và khỏe mạnh, đồng thời có thể tránh khỏi tia cực tím UV hay khói bụi, môi trường ô nhiễm bên ngoài. Vì thế, Kem Dưỡng Ẩm Ohui Prime Advancer Ampoule Capture Cream xứng đáng trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn.

Đặc trưng của sản phẩm OHUI Prime Advancer Ampoule Capture Cream:

  • Khả năng thẩm thấu nhanh, có thể len lỏi sâu vào biểu bì, thân bì và hạ bì để cải thiện là da từ gốc cho bạn một làn da khỏe và đẹp tự nhiên một cách bền vững.
  • Hỗ trợ tạo cảm giác căng mướt mịn ngay sau khi thoa kem nhưng hoàn toàn không gây bí da, không gây nặng mặt khi sử dụng.
  • Sản phẩm có thể sử dụng phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da yếu và nhạy cảm nhất.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Dung tích: 50ml
  • Đối tượng sử dụng: Phù hợp cho mọi loại da
#04

Kem dưỡng Hàn Quốc cao cấp Collagen nâng cơ da – DABO Collagen Lifting Cream

DABO Collagen Lifting Cream có khả năng làm săn chắc vùng da bị chùng nhão, chảy xệ do lão hóa. Sản phẩm được thủy phân tự nhiên nên có khả năng thấm nhanh khi bôi lên trên da và hoàn toàn không để lại cảm giác nặng mặt hay bí da. Đây là một trong những gợi ý hoàn hảo cho các chị em ngoài 30 đang sở hữu làn da khô kém sức sống và có nhiều nếp nhăn do tác động của quá trình lão hóa.

4
DABO Collagen Lifting Cream có khả năng làm săn chắc vùng da bị chùng nhão, chảy xệ do lão hóa.
DABO Collagen Lifting Cream
Hũ 50ml: 250.000 đ
DABO Collagen Lifting Cream có khả năng làm săn chắc vùng da bị chùng nhão, chảy xệ do lão hóa.

Kem dưỡng Hàn Quốc cao cấp Collagen nâng cơ da – DABO Collagen Lifting Cream đến từ thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của nó. Tất cả các sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều được đảm bảo được kiểm duyệt kỹ lưỡng. Không những vậy, thương hiệu còn đạt mức độ an toàn cao bởi được tập đoàn Nexxen sản xuất và được giám sát về chất lượng bởi tập đoàn Samsung.

Lý do bạn nên lựa chọn Kem dưỡng Hàn Quốc cao cấp Collagen nâng cơ da – DABO Collagen Lifting Cream:

  • Sản phẩm có chứa thành phần chính là Collagen có tác dụng trong việc làm chậm quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng trong việc làm giảm thiểu các nếp nhăn tàn nhang hay các khuyết điểm trên bề mặt da. Hoạt chất này còn có tác dụng trong việc phục hồi và tái tạo da.
  • Duy trì da luôn căng mịn nhờ việc tăng cường khả năng giữ các phân tử nước ở lại, khả năng cao trong việc bảo vệ làn da trước các tác hại của môi trường, loại bỏ hắc sắc tố melanin gây sạm da.
  • Sản phẩm được thương hiệu chú trọng đầu tư kỹ lưỡng, hiện tại sản phẩm cũng đã có mặt tại nước ta, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm tại các shop mỹ phẩm, đại lý uy tín trên toàn quốc.
  • Ngoài thành phần collagen nâng cơ da thì sản phẩm còn chứa lô hội, olive,… chúng có tác dụng dưỡng ẩm và chống oxy hóa vượt trội.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Dabo
  • Thể tích thực: 50 ml
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
#05

Kem dưỡng Hàn Quốc Edally Ex Rejuvenating Recovery Cream

Edally Ex Rejuvenating Recovery Cream là sản phẩm có khả năng tái sinh và phục hồi làn da một cách thần kỳ. Hiện nó đang được các tín đồ làm đẹp đánh giá là một trong những sản phẩm dưỡng da tốt nhất đến từ Hàn Quốc. Bởi lẽ, nhắc đến thương hiệu Edally, bạn không có gì để bàn cải về chất lượng. Được biết đến là nhà sản xuất cao cấp, tất cả các sản phẩm đều được nghiên cứu với công nghệ đột phá nhất.

5
Edally Ex Rejuvenating Recovery Cream là sản phẩm có khả năng tái sinh và phục hồi làn da một cách thần kỳ.
Edally Ex Rejuvenating Recovery Cream
Hũ 50ml: 1.500.000 đ
Edally Ex Rejuvenating Recovery Cream là sản phẩm có khả năng tái sinh và phục hồi làn da một cách thần kỳ.

Theo đó, Neocell Science – công nghệ tái tạo da tiên tiến bậc nhất hiện nay được ứng dụng vào việc sản xuất để có thể mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Công dụng của sản phẩm cũng từ đó mà được đảm bảo với sự kết hợp 3 trong 1 về điều trị nám, tàn nhang, bảo vệ da và cải thiện cấu trúc nền da săn chắc.

Lý do bạn nên lựa chọn Kem dưỡng tái sinh phục hồi Edally Ex:

  • Sản phẩm có khả năng cải thiện làn da bị mụn ẩn hiệu quả, cùng với đó là hình thành màng dưỡng ẩm bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại, các thành phần nguyên liệu được nghiên cứu, chọn lựa gắt gao đạt tiêu chuẩn Quốc tế và được kiểm định rõ ràng trước khi đưa sản phẩm tới tay người dùng.
  • Một số thành phần nổi bật trong sản phẩm có thể kể đến như Chiết xuất Rong nho biển, Cỏ xạ hương, Hoa tử đinh hương, Niacinamide ( kích thích hoạt động tế bào da, đẩy mạnh tuần hoàn máu dưới da, thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen). Cùng với đó là sự kết hợp hoàn hảo với công nghệ làm đẹp hiện đại số 1 giúp mang lại hiệu quả nuôi dưỡng từ sâu bên trong.
  • Sản phẩm được kiểm định chất lượng bởi Bộ Y Tế và được chính phủ cấp phép lưu hành trên toàn quốc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Thông tin sản phẩm:

  • Dung tích: 50 g
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Nhà sản xuất: Coreana Cosmetics Co., Ltd.
#06

Kem dưỡng Hàn Quốc The Face Shop Pomegranate And Collagen Volume Lifting Cream 

The Face Shop Pomegranate And Collagen Volume Lifting Cream làm kem dưỡng đến từ Hàn Quốc được nhiều chị em tin dùng và lựa chọn trong thời gian gần đây. Theo các đánh giá cho rằng, sản phẩm có thể cung cấp được độ ẩm cần thiết cho da, đồng thời ngăn chặn những tác động xấu từ môi trường bên ngoài lên da. Từ đó, làn da sau một thời gian sử dụng sẽ được cải thiện mịn màng và mềm mại hơn rất nhiều.

Kem dưỡng da Hàn Quốc
The Face Shop Pomegranate And Collagen Volume Lifting Cream làm kem dưỡng đến từ Hàn Quốc được nhiều chị em tin dùng và lựa chọn trong thời gian gần đây.

Không những vậy, Kem dưỡng Hàn Quốc The Face Shop Pomegranate And Collagen Volume Lifting Cream còn có khả năng cải thiện các nếp nhăn li ti trên da, bên cạnh đó nó còn giúp thúc đẩy sản sinh cũng như tổng hợp các collagen, mang đến cho bạn một làn da tràn đầy sức sống. Thành phần được nghiên cứu tuyển chọn lành tính, đảm bảo sử dụng phù hợp với mọi loại da mà không gây kích ứng.

Tại sao bạn nên lựa chọn Kem dưỡng Hàn Quốc The Face Shop Pomegranate And Collagen Volume Lifting Cream?

  • Vỏ bằng nhựa cứng nên cầm chắc tay mà cũng không sợ bị rơi vỡ, thiết kế này có thể bảo quản sản phẩm bên trong một cách tốt nhất.
  • Sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi ngày sẽ giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa, làn da khiến da luôn căng mượt và sáng đều hơn từng ngày.
  • Thành phần chiết xuất từ quả lựu là chủ yếu, nó có tác dụng ngăn chặn lão hóa da đồng thời giúp trẻ hóa làn da. Khả năng kích thích sản sinh elastin và collagen cũng được thúc đẩy nhanh chóng, từ đó cải thiện độ đàn hồi của da và nhanh chóng xóa bỏ các nếp nhăn.
  • Kết cấu kem thẩm thấu nhanh vào da, giúp da hấp thụ tối đa dưỡng chất nên không gây nhờn dính. Thành phần hoàn toàn không chứa cồn nên bạn có thể hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng.

Thông tin sản phẩm:

  • Nhà sản xuất: The Face Shop
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Trọng lượng: 100ml
#07

Kem dưỡng Hàn Quốc – Nature Republic Soothing Moisture Aloe Vera 92% Soothing Gel

Nature Republic Soothing Moisture Aloe Vera 92% Soothing Gel là một trong những cái tên không thể thiếu trong TOP 10 Kem dưỡng da Hàn Quốc tốt nhất mà bạn nên lựa chọn. Do với các thương hiệu nổi tiếng khác tại Hàn Quốc thì sản phẩm này không quá nổi bật, tuy nhiên nó vẫn được nhiều người yêu thích bởi chất lượng tốt và giá cả lại tương đối phải chăng.

Kem dưỡng da Hàn Quốc
Nature Republic Soothing Moisture Aloe Vera 92% Soothing Gel là một cái tên không thể thiếu trong TOP 10 Kem dưỡng da Hàn Quốc tốt nhất.

Lý do bạn nên lựa chọn Kem dưỡng Hàn Quốc – Nature Republic Soothing Moisture Aloe Vera 92% Soothing Gel:

  • Hiện tại sản phẩm đang được phân phối rộng rãi tại Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng uy tín. Đây chính là kem dưỡng ẩm Hàn Quốc cho da khô có giá bình dân và dễ tìm mua tại thị trường Việt Nam.
  • Vì được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên là nha đam nên sản phẩm có thể sử dụng cho cả các bạn trẻ đang ở độ tuổi dậy thì thì mà không gây kích ứng cho da.
  • Kết cấu sản phẩm có kết cấu dạng gel trong suốt, khi bôi lên da sẽ có cảm giác mát lạnh vô cùng thư giãn. Đối với những người có làn da khô thì sử dụng sản phẩm này vừa giúp cải thiện là da căng mượt vừa giúp tiết kiệm chi phí.
  • Đối với những người có làn da dầu cũng có thể sử dụng sản phẩm này, vì chất kem thấm vào da nhanh chóng nên bạn không phải lo lắng kem gây bết dính.
  • Gel chứa đến 92% chiết xuất từ Nha Đam, vô cùng lành tính và an toàn cho làn da. Nó có khả năng cấp cho làn da một lượng nước dồi dào, giúp làn da căng bóng tức thời. Đồng thời, khả năng làm dịu làn da đang bị cháy nắng, nóng rát cũng được nhiều người đánh giá cao.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: Nature Republic
  • Dung tích: 300ml
#08

Kem dưỡng trắng Hàn Quốc da Laneige White Plus Renew Original Cream

Laneige là thương hiệu nổi tiếng sở hữu bởi tập đoàn AmorePacific lừng danh với các thương hiệu nổi tiếng, có thể nhắc đến những cái tên đình đám như: Laneige, Sulwhasoo, Mamonde, Etude House và cả Innisfree,… Hiện tại, Laneige đã có mặt tại nước ta và dần trở thành một trong những thương hiệu danh giá, cao cấp được các tín đồ làm đẹp quan tâm và lựa chọn hàng đầu.

Kem dưỡng da Hàn Quốc
Laneige White Plus Renew Original Cream có khả năng cung cấp độ ẩm, ngoài ra nó còn giúp làm mờ các vùng da bị sạm màu, vùng da bị thâm.

Sản phẩm Laneige White Plus Renew Original Cream là một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu này. Được thiết một cách độc đáo với bao bì đẹp mắt, phần trong suốt bên ngoài và bên trong là một lớp lõi kim loại màu xám bạc. Từ đó, người sử dụng có thể thấy được sự sang trọng của sản phẩm, đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho nhiều người ngày càng yêu thích và lựa chọn.

Đặc trưng của Laneige White Plus Renew Original Cream:

  • Bao bì sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng vì vừa đẹp mắt, vừa chắc chắn, có thể bảo vệ được tốt nhất cho sản phẩm bên trong. Thiết kế vỏ còn được trang bị một lớp ngăn giữa kem và phần nắp, kết hợp cùng với thanh nhựa để lấy sản phẩm, vì thế luôn đảm bảo vệ sinh cho người dùng.
  • Phù hợp với mọi loại da, không chứa thành phần gây kích ứng nên bạn có thể hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm có khả năng cung cấp độ ẩm, ngoài ra nó còn giúp làm mờ các vùng da bị sạm màu, vùng da bị thâm.
  • Sau khoảng 3 tháng sử dụng sản phẩm, bạn sẽ thấy làn da của mình được nâng tone lên rõ ràng, độ ẩm của làn da cũng được cải thiện trông thấy.

Thông tin sản phẩm: 

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Kết cấu: Dạng kem
  • Dung tích: 50ml
  • Loại da: mọi loại da
  • Quy cách đóng gói: Hủ
  • Quốc gia: Hàn Quốc
#09

Kem Đào dưỡng da Hàn Quốc Coringco

Coringco là thương hiệu mỹ phẩm hiện đang được nhiều người biết đến tại Hàn Quốc, hiện tại nó đã có mặt tại nước ta và bạn có thể dễ dàng tìm được nơi cung cấp uy tín. Đặc trưng của hãng cũng là sử dụng các thành phần từ thiên nhiên lành tính kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại để có thể mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng và mang lại hiệu quả nhanh nhất.

Kem dưỡng da Hàn Quốc
Coringco Peach Whipping Tone Up Cream hiện đang tạo nên một cơn sốt trên thị trường, nhất là đối với các bạn trẻ.

Thương hiệu này hiện đang nổi tiếng với các dòng sản phẩm make up như son, phấn mắt, phấn nền, eyeliner,… Tuy nhiên, dòng skincare cũng đang nhận được nhiều đánh giá cao của các khách hàng, nhất là kem dưỡng trắng da Coringco Peach Whipping Tone Up Cream hiện đang tạo nên một cơn sốt trên thị trường, nhất là đối với các bạn trẻ.

Tại sao bạn nên lựa chọn kem dưỡng trắng da Coringco Peach Whipping Tone Up Cream?

  • Sản phẩm được biết đến với các thành phần được chọn lọc như:  Tinh chất Niacinamide làm mờ vết thâm, chất Bio – Energic Complex giúp ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, Chiết xuất hoa anh đào, lá nha đam giúp cấp ẩm hiệu quả và rễ cây cam thảo (Glycyrrhiza Uralensis Root Extract) giúp làm dịu và phục hồi da cháy nắng,…
  • Ngoài  những công dụng trên thì sản phẩm còn được biết đến với khả năng chống oxy hóa và giảm thiểu nguy cơ tác động của tình trạng lão hóa trên da. Sản phẩm cũng có khả năng nâng tone và làm đều màu da nên bạn có thể sử dụng nó thay thế cho lớp trang điểm hằng ngày.
  • Kết cấu kem mềm mịn, có khả năng thẩm thấu nhanh chóng mà không để lộ vân kem, không gây ra bết dính.
  • Kem dưỡng còn có chỉ số chống nắng nhẹ 50+ và PA+ khá tiện lợi. Tuy nhiên, nếu hoạt động ngoài trời trong thời gian dài thì bạn nên sử dụng thêm kem chống nắng chuyên dụng để đảm bảo hiệu quả.
  • Kem có khả năng kiềm dầu ổn, khả năng nâng tông có thể kéo dài tới 6 – 7 tiếng. Thiết kế dạng tuýp dễ sử dụng với hình quả đào siêu đáng yêu.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Dạng kết cấu: Kem
  • Trọng lượng: 50ml
  • Đối tượng sử dụng: Mọi loại da
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Tuýp
#10

Kem ốc sên Wrinkle Snail System Cream The Skin House

Kem ốc sên Wrinkle Snail System Cream The Skin House đến từ thương hiệu The Skin House với danh tiếng về uy tín, chất lượng và hiện đang được người dùng quan tâm săn đón nhiệt tình. Sản phẩm này có nét đặc biệt bởi được chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên cùng nhiều dưỡng chất thiên nhiên khác. Nó có thể mang đến sự tươi trẻ cho làn da, giúp phục hồi và ngăn chặn quá trình lão hóa một cách hiệu quả.

Kem dưỡng da Hàn Quốc
Kem ốc sên Wrinkle Snail System Cream The Skin House đến từ thương hiệu The Skin House với danh tiếng về uy tín, chất lượng.

Đặc trưng của sản phẩm Kem ốc sên Wrinkle Snail System Cream The Skin House:

  • Mặc dù là thương hiệu làm đẹp xuất hiện không quá lâu nhưng các sản phẩm đều được các khách hàng quan tâm bởi các đặc điểm riêng, được nhiều người đón nhận một cách nhiệt tình.
  • Thành phần chứa chiết xuất từ tế bào gốc lô hội, nhân sâm, tre bụng Phật,… những hoạt chất này sẽ giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, kích thích sản sinh collagen để làn da luôn được căng mịn và trắng hồng.
  • Đây là một trong số ít những thương hiệu với phương pháp làm đẹp thuần tự nhiên, an toàn vì sức khỏe. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của các sản phẩm đến từ thương hiệu này.
  • Kết cấu kem mỏng nhẹ, có khả năng thấm nhanh và không làm lộ vân kem khi sử dụng. Sau khi bôi không gây cảm giác nặng mặt hay bí da.

Thông tin sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Wrinkle Snail System Cream
  • Thương hiệu: The Skin House
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Dung tích: 100ml

Hy vọng TOP 10 Kem dưỡng da Hàn Quốc tốt nhất đã có thể giúp bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp với mình. Tốt nhất bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín để được đảm bảo chất lượng sản phẩm, trong quá trình lựa chọn cũng nên chú ý đến nguồn gốc, xuất xứ, hạn sử dụng và thông tin về nhà sản xuất để đảm bảo chính hãng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Kem dưỡng trắng da body hàn quốc

Top 5 Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc được ưa chuộng

Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc là những sản phẩm hiện đang được nhiều chị em săn lùng nhiều...

Top 5 mặt nạ đất sét cho da dầu mụn được review tốt nhất

Mặt nạ đất sét cho da dầu mụn được các tín đồ ưa chuộng bởi có khả năng kiểm soát...

Nâng Cung Chân Mày Trẻ Hóa Tuổi Tác Cùng Bác Sĩ Tài Giỏi

Nâng cung chân mày là một thủ thuật thẩm mỹ đơn giản giúp trẻ hóa tuổi tác, mang đến đôi...

Kem trị tàn nhang

TOP 10 Kem Trị Tàn Nhang hiệu quả được chị em Reviews

Thông thường, những người gặp phải tình trạng tàn nhang thường lựa chọn sử dụng kem để nhanh chóng điều...

TOP 10 Kem Lót Trang Điểm An Toàn được chị em đánh giá tốt

Kem lót là một sản phẩm có khả năng đảm bảo lớp makeup của bạn lên mượt mà và giữ...

Kem chống nắng đi biển

Top 8 Kem chống nắng đi biển đáng mua nhất

Nếu bạn là người đam mê du lịch biển thì việc tìm kiếm một loại kem chống nắng chuyên dụng...