4/5 - (4 bình chọn)

Top 10 Kem Dưỡng Trắng Da Mặt được reviews tốt nhất

Cập nhật 14/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Da
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Hada Labo (hũ xanh dương)
2Innisfree JeJu Cherry Blossom Jelly Cream
3Loreal White Perfect (ban đêm)
4Olay White Radiance Whip Active Moisturizer
5Laneige White Plus Renew Original Cream
6Senka ban đêm
7Kiehl’s – sản phẩm siêu cao cấp
8SK-II Cellumination Deep Surge Ex – Siêu cao cấp đến từ Nhật Bản
9Pond’s White Beauty (ban ngày)
107Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream
Một số lưu ý khi dùng kem dưỡng trắng da mặt [Xem chi tiết]

Kem dưỡng trắng da mặt là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của phái nữ. Ngoài tác dụng dưỡng ẩm, các sản phẩm này còn có hiệu quả nâng tone, làm mờ đốm nâu do tàn nhang, sạm nám và thâm mụn. Để tìm được sản phẩm phù hợp với loại da và nhu cầu, bạn có thể tham khảo qua 10 gợi ý trong bài viết sau. 

Kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất
Kem dưỡng trắng da mặt là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da

Reviews 10 Kem dưỡng trắng da mặt được mua nhiều nhất

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là mơ ước của hầu hết nữ giới. Làn da trắng không tỳ vết giúp khuôn mặt bừng sáng, thu hút và các đường nét trên khuôn mặt trở nên hoàn thiện, trẻ trung hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da trắng sáng bẩm sinh.

Sử dụng kem dưỡng trắng da mặt là cách nâng tone da và khắc phục tình trạng da thâm sạm, không đều màu hiệu quả. Các sản phẩm dưỡng trắng thường được bổ sung thêm những thành phần ức chế melanin (tế bào gây đen sạm màu da) bên cạnh các hoạt chất dưỡng ẩm và làm dịu da thông thường.

Trên thị trường có khá nhiều loại kem dưỡng trắng với kết cấu, công thức và giá thành đa dạng. Để dễ dàng hơn khi lựa chọn, bạn nên tham khảo 10 loại kem dưỡng trắng da mặt có giá từ bình dân đến cao cấp được tổng hợp trong bài viết sau:

#01

Hada Labo (hũ xanh dương)

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm của Công ty Rohto Nhật Bản. Tính đến thời điểm hiện tại, Rohto đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc da. Công ty này có nhiều thương hiệu con, trong đó Hada Labo là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da với công thức đơn giản và an toàn.

Kem dưỡng trắng Hada Labo (hũ màu xanh dương) là sản phẩm dưỡng trắng da mặt được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm có kết cấu dạng cream màu trắng đục với khả năng thẩm thấu nhanh, thích hợp sử dụng cả ban ngày và ban đêm.

1
Kem dưỡng sáng Hada Labo perfect white arbutin cream là một trong những loại kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất hiện nay
hada labo perfect white arbutin cream
Hũ 50g: 210.000 đ
Kem dưỡng sáng Hada Labo perfect white arbutin cream là một trong những loại kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất hiện nay

Công thức của kem dưỡng trắng Hada Labo gồm các thành phần sau:

  • HA: HA là từ viết tắt của acid hyaluronic với khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ da tối ưu. Công thức của sản phẩm còn chứa Nano HA với kích thước cực nhỏ giúp độ ẩm len lỏi sâu vào các tế bào da, qua đó phòng ngừa tình trạng mất nước và duy trì độ ẩm tự nhiên cho da mặt.
  • Arbutin: Arbutin là thành phần dưỡng trắng da kinh điển. Hoạt chất này có tác dụng ức chế sự hình thành melanin và bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.
  • Hạt ý dĩ: Cung cấp khoáng chất và vitamin để nuôi dưỡng làn da mềm mại, tự nhiên.
  • Vitamin E và C: Vitamin E và C có tác dụng dưỡng trắng, làm mờ đốm nâu do tàn nhang và thâm mụn. Phức hợp giữa vitamin E và C còn có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ.

Kem dưỡng trắng da Hada Labo được khuyên dùng 2 lần/ ngày (sáng tối). Để tăng hiệu quả, cần rửa sạch mặt và sử dụng thêm toner, tinh chất dưỡng cùng dòng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm giúp da ẩm mượt rõ sau 1 – 3 ngày. Sau 6 – 8 tuần sử dụng, da mặt sẽ sáng và đều màu hơn.

#02

Innisfree JeJu Cherry Blossom Jelly Cream

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Thương hiệu này chuyên phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc da, tóc và móng từ các nguyên liệu tự nhiên trên đảo Jeju như trà xanh, quýt, đất sét, mật ong, gừng,… Trong đó, kem dưỡng trắng da mặt Innisfree JeJu Cherry Blossom Jelly Cream là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Sản phẩm chứa chiết xuất từ vỏ quýt tươi với hàm lượng vitamin C dồi dào. Vitamin C có khả năng đánh bật các tế bào melanin, làm đều màu da và chống oxy hóa. So với vitamin C tổng hợp, vitamin C tự nhiên từ chiết xuất vỏ quýt có độ an toàn cao và ít gây kích ứng nên phù hợp với tất cả mọi loại da.

2
Kem dưỡng Innisfree JeJu Cherry Blossom Jelly Cream chứa vitamin C từ vỏ quýt có tác dụng dưỡng sáng và làm mờ đốm nâu
Innisfree JeJu Cherry Blossom Jelly Cream
Hũ 50ml: 500.000 đ
Kem dưỡng Innisfree JeJu Cherry Blossom Jelly Cream chứa vitamin C từ vỏ quýt có tác dụng dưỡng sáng và làm mờ đốm nâu

Kem dưỡng trắng Innisfree JeJu Cherry Blossom Jelly Cream có kết cấu dạng gel cream mỏng nhẹ và thẩm thấu nhanh. Sản phẩm được khuyên dùng 2 lần/ ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất. Ngoài tác dụng dưỡng trắng, sản phẩm này còn hỗ trợ se khít lỗ chân lông và giúp da ẩm mịn, căng bóng hơn.

#03

Loreal White Perfect (ban đêm)

Hầu hết các loại kem dưỡng trắng da mặt đều khiến da nhạy cảm hơn với ánh nắng. Do đó nếu làm những công việc phải tiếp xúc với ánh nắng nhiều, chị em nên lựa chọn sản phẩm dưỡng trắng dành riêng cho ban đêm. Kem dưỡng Loreal White Perfect là sản phẩm chăm sóc da và hỗ trợ dưỡng trắng dành cho ban ngày – ban đêm. Trong đó, sản phẩm dành cho ban ngày có màu trắng và sản phẩm cho ban đêm có màu xanh dương.

3
Với kết cấu lỏng nhẹ và thẩm thấu nhanh, kem dưỡng Loreal White Perfect có thể dùng cho mọi loại da
Loreal White Perfect
Hũ 50ml: 260.000 đ
Với kết cấu lỏng nhẹ và thẩm thấu nhanh, kem dưỡng Loreal White Perfect có thể dùng cho mọi loại da

Kem dưỡng sáng da Loreal White Perfect dành cho ban đêm chứa công thức kết hợp giữa vitamin E, vitamin CG và tinh thể đá Tourmaline. Trong đó, vitamin E có tác dụng dưỡng ẩm, chống oxy hóa và giảm tác hại từ môi trường. Phức hợp CG và tinh thể đá Tourmaline có khả năng làm sáng da, đồng thời giúp da đều màu và mịn màng hơn.

Sản phẩm có dạng cream dễ thẩm thấu, phù hợp với mọi loại da. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sử dụng kem dưỡng sáng da Loreal White Perfect ban đêm đều đặn có thể giúp da đều màu, loại bỏ vùng da đen sạm, xỉn màu và hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa.

#04

Olay White Radiance Whip Active Moisturizer

Kem dưỡng trắng da Olay White Radiance Whip Active Moisturizer là một trong những sản phẩm dưỡng sáng da mặt được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất bởi Olay – thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ.

Hiểu rõ nhu cầu dưỡng trắng da luôn được phái đẹp ưu tiên, Olay nghiên cứu sản phẩm Olay White Radiance Whip Active Moisturizer với công thức tối ưu hứa hẹn mang lại hiệu quả rõ rệt khi sử dụng. Sản phẩm có kết cấu dạng cream lỏng và dễ thẩm thấu nên có thể dùng cho mọi loại da – đặc biệt là da có lỗ chân lông to, da tối màu, thâm sạm và da bị tổn thương do tác động của môi trường.

4
Kem dưỡng trắng da Olay White Radiance Whip Active Moisturizer là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay
Olay White Radiance Whip
Hũ 50g: 200.000 đ
Kem dưỡng trắng da Olay White Radiance Whip Active Moisturizer là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay

Một số thành phần chính trong kem dưỡng trắng da mặt Olay White Radiance Whip Active Moisturizer:

  • Glycerin: Glycerin có tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu da. Hoạt chất này còn giúp bảo vệ da trước tác động của nhiệt độ và môi trường ô nhiễm.
  • Niacinamide: Niacinamide (vitamin B3) là thành phần quen thuộc trong các sản phẩm dưỡng trắng da. Vitamin B3 ức chế sản xuất melanin, qua đó làm mờ đốm nâu và giúp da trắng sáng mịn màng.
  • Camellia Sinensis Leaf Extract: Chiết xuất lá trà (Camellia Sinensis Leaf Extract) có tác dụng chống oxy hóa, làm dịu da và hỗ trợ làm mờ nếp nhăn. Nếu sử dụng lâu dài, chiết xuất trà xanh còn hạn chế tình trạng mụn trứng cá và giảm độ nhạy cảm của da với các yếu tố từ môi trường.
  • Phức hợp Zinc, Copper, Magneisum: Đặc biệt, sản phẩm chứa hợp Kẽm, Đồng và Magie với khả năng bảo vệ và làm dịu da. Các khoáng chất này giúp tăng khả năng đề kháng của da với các yếu tố có hại bên ngoài môi trường và giúp da khỏe mạnh hơn.
#05

Laneige White Plus Renew Original Cream

Kem dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Original Cream là sản phẩm của Laneige – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này được nghiên cứu với công thức an toàn, phù hợp với mọi loại da – kể cả da nhạy cảm. Nhờ độ an toàn và lành tính, các sản phẩm của Laneige rất được phái đẹp ở Hàn Quốc và các quốc gia Châu Á tin tưởng lựa chọn.

Kem dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Original Cream được nghiên cứu với công thức tối ưu, hứa hẹn mang lại làn da trắng sáng chỉ sau 1 tháng sử dụng.

5
Kem dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Original Cream chứa thành phần chính là Glycerin, vitamin B3,…
Laneige White Plus Renew Original Cream
Hũ 50ml: 760.000 đ
Kem dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Original Cream chứa thành phần chính là Glycerin, vitamin B3,…

Sản phẩm chứa các thành phần chính sau:

  • Glycerin: Glycerin là thành phần dưỡng ẩm kinh điển có trong nhiều sản phẩm dưỡng da. Thành phần này giúp giữ ẩm cho da, cải thiện vùng da bong tróc và khô ráp.
  • Niacinamide (vitamin B3): Niacinamide là thành phần có tác dụng dưỡng ẩm và dưỡng trắng da nhẹ dịu, an toàn. Ngoài ra, bổ sung thành phần này còn giúp da tăng sản xuất các axit béo nhằm bảo vệ da khỏi các tác nhân xung quanh như nhiệt độ cao, môi trường ô nhiễm, khói bụi,…
  • Camellia Sinensis Leaf Extract: Camellia Sinensis Leaf Extract (chiết xuất trà xanh) là thành phần chủ chốt của sản phẩm. Thành phần này có tác dụng làm mờ vết thâm sạm trên da, giúp da đều màu và giữ được độ ẩm tự nhiên. Chiết xuất trà xanh còn có hiệu quả chống lão hóa và bảo vệ da trước các tác nhân có hại.

Kem dưỡng trắng da mặt Laneige White Plus Renew Original chứa công thức nhẹ dịu và an toàn nên có thể cho cả ban ngày và buổi tối. Nếu sử dụng đều đặn, sản phẩm có thể cải thiện vết thâm và tone da chỉ sau 1 – 2 tháng. Tuy nhiên, sản phẩm có mùi thơm khá nồng nên không thích hợp với những người nhạy cảm với mùi mỹ phẩm.

#06

Senka ban đêm

Kem dưỡng làm sáng da Senka ban đêm là sản phẩm chăm sóc da bình dân thích hợp với học sinh – sinh viên. Senka là một trong những thương hiệu mỹ phẩm của Nhật đã được sản xuất và phân phối chính thức tại nước ta. Kem dưỡng sáng da Senka ban đêm (Senka White Beauty Glow Gel Cream) có thiết kế đơn giản, chắc chắn với tone hồng nhạt nhẹ nhàng.

Kem dưỡng Senka ban đêm có kết cấu dạng gel cream thẩm thấu nhanh, thích hợp với cả da khô, da thường và da dầu. Sản phẩm được nghiên cứu với công thức nhẹ dịu, đặc biệt phù hợp với người có làn da đen sạm, da không đều màu, da có nhiều đốm nâu do tàn nhang, thâm mụn,… Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu các vùng da khô ráp do ảnh hưởng của thời tiết.

6
Kem dưỡng làm sáng da Senka ban đêm là sản phẩm thích hợp với học sinh – sinh viên
Senka Dưỡng Da Đêm
Hũ 50g: 180.000 đ
Kem dưỡng làm sáng da Senka ban đêm là sản phẩm thích hợp với học sinh – sinh viên

Công thức của kem dưỡng làm sáng da Senka:

  • Niacinamide: Niacinamide (vitamin B3) có tác dụng dưỡng ẩm, đồng thời làm sáng da và xóa mờ đốm nâu do tàn nhang, thâm mụn. Hoạt chất này có hiệu quả làm trắng da an toàn, không gây lột tẩy và khiến da bị bào mòn theo thời gian.
  • Thành phần tự nhiên: Sản phẩm còn chứa phức hợp từ tơ tằm trắng, tinh chất hoa anh đào, mật ong và cám gạo. Các thành phần này có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu da và tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

Để tăng hiệu quả dưỡng trắng, chị em có thể dùng thêm kem dưỡng Senka ban ngày. Sản phẩm dành riêng cho ban ngày được bổ sung thêm chỉ số chống nắng SPF 25/ PA++ để bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA và UVB.

#07

Kiehl’s – sản phẩm siêu cao cấp

Kiehl’s là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lâu đời nhất thế giới. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1851 và hiện tại đã có 170 năm hình thành, phát triển. Các sản phẩm của Kiehl’s được nghiên cứu với công thức hoàn toàn tự nhiên, an toàn và lành tính. Do đó, kem dưỡng trắng da Kiehl’s được nhiều nữ giới lựa chọn khi có nhu cầu làm sáng da.

7
Kem dưỡng ẩm sáng da Kiehl’s chứa công thức nhẹ dịu, an toàn với mọi loại da
Kiehl’s Clearly Corrective Brightening
Hũ 50g: 1.200.000 đ
Kem dưỡng ẩm sáng da Kiehl’s chứa công thức nhẹ dịu, an toàn với mọi loại da

Sản phẩm được bào chế ở dạng cream màu trắng đục và thẩm thấu nhanh. Ngoài tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu da, sản phẩm còn được bổ sung một số thành phần có khả năng dưỡng trắng như:

  • Glycolic acid: Glycolic acid là dẫn xuất của AHA có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ dịu, làm mềm da và nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng. Ngoài ra, thành phần này còn hỗ trợ làm sáng da và giúp da hấp thu tốt các dưỡng chất khác.
  • Vitamin C: Vitamin C có tác dụng ức chế sản sinh melanin giúp cải thiện tone da và làm mờ các đốm nâu do tàn nhang, thâm mụn. Ngoài ra, Vitamin C còn thúc đẩy da sản sinh collagen nhằm duy trì làn da căng bóng, mịn màng và hỗ trợ làm mờ các nếp nhăn.
  • White birch (chiết xuất cây bạch dương): Chiết xuất cây bạch dương có tác dụng làm sáng da nhẹ nhàng. Hoạt chất này còn giúp làm dịu da và bảo vệ làn da khỏi tác động từ môi trường ô nhiễm.

Kem dưỡng sáng Kiehl’s đã được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu và được công nhận an toàn với mọi loại da. Sản phẩm được khuyến cáo sử dụng 2 lần/ ngày để đạt hiệu quả tốt.

#08

SK-II Cellumination Deep Surge Ex – Siêu cao cấp đến từ Nhật Bản

Nếu đang tìm kiếm sản phẩm dưỡng trắng da cao cấp, SK-II Cellumination Deep Surge Ex là một trong những sản phẩm đáng được cân nhắc. SKII là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật nổi tiếng với các dòng sản phẩm làm trắng, trị nám và tàn nhang.

Tất cả các sản phẩm của thương hiệu này đều chứa Pitera – thành phần được sản sinh trong quá trình lên men rượu sake. Hoạt chất này giàu khoáng chất, axit hữu cơ, amino axit và vitamin với khả năng làm sáng da, chống lão hóa, giúp da săn chắc và đều màu. Hiện nay, các sản phẩm của SKII dần phổ biến trên toàn thế giới và được ưa chuộng nhờ hiệu quả rõ rệt.

8
SK-II Cellumination Deep Surge Ex là sản phẩm dưỡng trắng da mặt cao cấp của Nhật Bản
SK-II Cellumination Deep Surge Ex
Hũ 50g: 2.900.000 đ
SK-II Cellumination Deep Surge Ex là sản phẩm dưỡng trắng da mặt cao cấp của Nhật Bản

Kem dưỡng trắng da mặt SK-II Cellumination Deep Surge Ex không chỉ chứa Pitera mà còn được bổ sung thêm một số thành phần sau:

  • Aura Bright Cocktail EX: Là phức hợp làm sáng da kết hợp giữa Pitera, vitamin E và C. Phức hợp này có hiệu quả dưỡng trắng tối ưu, đồng thời giúp chống lão hóa, ngăn ngừa vết nhăn và làm mờ thâm sạm hiệu quả.
  • Pixel White, Talape White và Demelano P3C: Cả ba thành phần này đều có tác dụng làm trắng da, giảm vết thâm và làm đều màu da. Pixel White, Talape White và Demelano P3C còn có khả năng hiệu chỉnh màu da giúp khuôn mặt trở nên rạng rỡ và tươi trẻ hơn.

Kem dưỡng trắng SK-II Cellumination Deep Surge Ex được ưa chuộng nhờ hiệu quả rõ rệt và phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, sản phẩm có giá khá cao nên không phù hợp với học sinh – sinh viên. Ngoài ra, các thành phần trong sản phẩm có thể khiến da nhạy cảm hơn với ánh nắng. Chính vì vậy, nên sử dụng kem chống nắng hằng ngày để đảm bảo hiệu quả dưỡng trắng của sản phẩm và hạn chế tình trạng da đen sạm.

#09

Pond’s White Beauty (ban ngày)

Pond’s là thương hiệu mỹ phẩm không còn xa lạ với những tín đồ làm đẹp. Các sản phẩm của Pond’s có bán tại hầu hết các siêu thị, nhà thuốc và cửa hàng bán lẻ với mức giá phải chăng. Vì vậy, chị em có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu này.

Kem dưỡng trắng da ban ngày Pond’s White Beauty là sản phẩm dưỡng ẩm và làm sáng da dành riêng vào ban ngày. Sản phẩm có kết cấu khá đặc nhưng thẩm thấu nhanh sau khi thoa lên da. Ngay sau khi dùng lên da, kem dưỡng trắng da Pond’s White Beauty giúp da nâng tone và trắng hồng trông thấy.

9
Kem dưỡng trắng da ban ngày Pond’s White Beauty chứa vitamin B3 có tác dụng chính là làm sáng và dưỡng ẩm
Pond’s White Beauty
Hũ 50g: 110.000 đ
Kem dưỡng trắng da ban ngày Pond’s White Beauty chứa vitamin B3 có tác dụng chính là làm sáng và dưỡng ẩm

Sản phẩm chứa phức hợp vitamin B3, dầu khoáng với khả năng dưỡng trắng và làm dịu da. Tuy nhiên, công thức của sản phẩm có chứa chất tạo mùi và chất bảo quản nên không thích hợp với người có làn da nhạy cảm.

#10

7Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream

Kem dưỡng trắng da mặt 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream là sản phẩm của thương hiệu Angel’s Liquid – Hàn Quốc. Sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho người sở hữu làn da tối màu, da có nhiều khuyết điểm, đốm nâu do thâm mụn, nám và tàn nhang.

Ưu điểm của kem dưỡng trắng 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream là kết cấu lỏng, nhẹ và thẩm thấu ngay sau khi thoa lên da. Vì vậy, sản phẩm sản phẩm rất thích hợp với da thường, da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

10
Kem dưỡng 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream thích hợp với người có làn da đen sạm, nhiều khuyết điểm
7Day Whitening Program Glutathione
390.000 đ
Kem dưỡng 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream thích hợp với người có làn da đen sạm, nhiều khuyết điểm

Kem dưỡng trắng da mặt 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream chứa thành phần chính sau:

  • Glutathione 700mg: Glutathione (GSH) là thành phần chính của sản phẩm với tác dụng dưỡng trắng và chống oxy hóa. Hoạt chất này làm trắng da bằng cách giảm ảnh hưởng của tia UV đối với làn da. Qua đó giúp hạn chế sản xuất melanin và nâng tone da hiệu quả.
  • Niacinamide: Niacinamide (vitamin B3) vừa có tác dụng dưỡng ẩm vừa cải thiện tone da và làm mờ các đốm nâu. Ngoài ra, vitamin B3 còn giúp da duy trì độ mịn màng và trắng sáng tự nhiên.
  • Chiết xuất thảo dược: Sản phẩm còn chứa chiết xuất hạt hướng dương và hoa hồng với tác dụng nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng sáng và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa. Đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông và cải thiện tình trạng da mất nước, khô ráp hiệu quả.

Một số lưu ý khi dùng kem dưỡng trắng da mặt

Các loại kem dưỡng trắng da mặt có thể cải thiện tone da, làm mờ đốm nâu do tàn nhang, sạm nám và thâm mụn. Ngoài ra, các sản phẩm này còn được bổ sung thành phần dưỡng ẩm, làm dịu da và giúp da tăng sức đề kháng với các tác nhân có hại.

Để đạt hiệu quả cao khi dùng kem dưỡng trắng da mặt, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Không sử dụng sản phẩm chứa các thành phần gây dị ứng, kể cả tá dược. Sử dụng các sản phẩm này có thể khiến da nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy.
  • Người có làn da nhạy cảm, đang bị mụn trứng da, da mặt bị chàm, viêm da kích ứng,… nên tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu để được tư vấn sản phẩm thích hợp. Sử dụng các sản phẩm dưỡng trắng thông thường có thể gây kích ứng và dị ứng da.
  • Cần rửa sạch da mặt với nước tẩy trang và sữa rửa mặt trước khi dùng kem dưỡng trắng. Sử dụng kem dưỡng khi da mặt chưa được làm sạch có thể gây mụn ẩn, mụn viêm và làm giảm khả năng hấp thu của sản phẩm.
  • Nên xông mặt và tẩy tế bào chết từ 1 – 2 lần/ tuần để loại bỏ các tế bào già cỗi và tăng khả năng hấp thu dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da. Nếu không tẩy tế bào chết thường xuyên, da dễ bị sạm màu, đồng thời làm giảm hiệu quả của kem dưỡng trắng da mặt và các sản phẩm chăm sóc da khác.
  • Hiệu quả của kem dưỡng trắng da mặt có thể giảm đi nếu không sử dụng kem chống nắng hằng ngày. Với những sản phẩm chứa thành phần làm tăng độ nhạy cảm, da có thể bị đen sạm nếu không chống nắng kỹ lưỡng. Vì vậy khi dùng các sản phẩm này, cần chú ý sử dụng kem chống nắng và che chắn da trước khi ra nắng.
  • Các loại kem dưỡng trắng da mặt chỉ mang lại hiệu quả nếu sử dụng đều đặn trong ít nhất 2 – 3 tháng. Tình trạng sử dụng không đều có thể làm giảm hiệu quả của sản phẩm.
  • Khi dùng sản phẩm làm sáng da, cần thay đổi các thói quen khiến da đen sạm như tiếp xúc với ánh nắng thường xuyên, ít uống nước, hút thuốc lá, sử dụng rượu bia, thức khuya và căng thẳng. Để sản phẩm phát huy tác dụng tối đa, nên ngủ nghỉ đúng giờ, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng và ăn uống khoa học.
  • Hiệu quả của các loại kem dưỡng trắng da mặt tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Trong trường hợp không có hiệu quả, nên tham khảo ý kiến bác sĩ để can thiệp một số phương pháp chuyên sâu hơn như sử dụng viên uống, laser, peeling, điện di vitamin C,…

Bài viết đã tổng hợp 10 loại kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất trên thị trường. Hy vọng với những gợi ý trên, chị em có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. Nếu sở hữu làn da nhạy cảm và có các bệnh lý da liễu, vui lòng hỏi ý kiến bác sĩ Da liễu trước khi sử dụng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Kem tẩy lông hiệu quả

Top 10 Kem tẩy lông hiệu quả, an toàn cho mọi làn da

Kem tẩy lông là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp xua tan đi nỗi lo lắng của các...

Kem chống nắng hàn quốc

Top 6 Kem chống nắng Hàn Quốc được Review hiệu quả nhất

Kem chống nắng Hàn Quốc được biết đến với những thiết kế đẹp mắt và chất lượng ổn định, không...

Kem dưỡng ẩm cho da dầu

TOP 7 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu đáng mua nhất

Dưỡng ẩm không chỉ là bước chăm sóc da quan trọng với những ai sở hữu làn da khô mà...

Top 5 mặt nạ đất sét cho da dầu mụn được review tốt nhất

Mặt nạ đất sét cho da dầu mụn được các tín đồ ưa chuộng bởi có khả năng kiểm soát...

Nâng Cung Chân Mày Trẻ Hóa Tuổi Tác Cùng Bác Sĩ Tài Giỏi

Nâng cung chân mày là một thủ thuật thẩm mỹ đơn giản giúp trẻ hóa tuổi tác, mang đến đôi...

Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn

TOP 10 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Mụn hiệu quả an toàn

Để lựa chọn được kem dưỡng ẩm phù hợp cho da dầu mụn cần phải dựa trên nhiều tiêu chí...