4.5/5 - (67 bình chọn)

Top 10 Kem Trị Mụn của Nhật tốt nhất được chị em săn lùng

Cập nhật 13/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Da Mụn
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Kem trị mụn của Nhật Kracie Acne Cream
2Kem trị mụn của Nhật Pair Acne
3Kem trị mụn Pimplit của Shiseido
4Meishoku bigansui medicated
5Kem trị mụn DHC Pimple Spot
6Kem trị mụn Dalacin T Gel 1% – Nhật Bản
7Sakura Acne Clearing Cream
8Kem trị mụn thịt Pororinbo Nhật Bản
9Kem trị mụn Rohto Acnes 25+ Nhật Bản
10DHC Acne Control Spots Essence EX
Review 10 kem trị mụn của Nhật được sử dụng nhiều nhất [Xem chi tiết]

Kem trị mụn của Nhật Bản ngày càng được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Bởi lẽ, đây cũng là một đất nước nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da đỉnh cao, luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng và và đánh giá cao về chất lượng. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng mụn khó chịu thì có thể tham khảo bài viết sau đây để được giới thiệu về 10 kem trị mụn của Nhật tốt nhất được chị em săn lùng.

Review 10 kem trị mụn của Nhật được sử dụng nhiều nhất

Mụn xuất hiện trên da luôn là một nỗi ám ảnh lớn của nhiều chị em, nó khiến da bạn trở nên sần sùi, kém sức sống và gây mất thẩm mỹ rất nhiều. Thông thường, các nốt sần này có thể chứa các nhân màu đen hoặc trắng, đôi khi nó có thể là hỗn hợp giữa mũ và máu. Nếu không được điều trị hiệu quả và đúng cách thì chúng có thể lây lan nhanh và khiến cho việc khắc phục trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

kem trị mụn của Nhật
Kem trị mụn nào của Nhật tốt nhất được chị em săn lùng?

Chính vì vậy, nhiều người khi mắc phải tình trạng này đều muốn nhanh chóng cải thiện một cách hiệu quả nhất. Hiện nay, trên thị trường làm đẹp cũng có rất nhiều phương pháp giúp chị em giải quyết tốt vấn đề này. Theo đó, nhiều người thường lựa chọn sử dụng các loại kem điều trị với giá thành tương đối nhưng có thể mang lại hiệu quả cải thiện lâu dài.

Đặc biệt, các sản phẩm của Nhật ngày nay đang dần nhận được sự quan tâm của nhiều người. Được biết đến là một trong những đất nước với các thương hiệu chăm sóc da, trị mụn nổi tiếng và luôn nhận được những phản hồi tốt của người sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy tham khảo bài viết sau đây để được gợi ý về 10 sản phẩm kem trị mụn được nhiều người tin dùng nhất.

#01

Kem trị mụn của Nhật Kracie Acne Cream

Kem trị mụn của Nhật Kracie Acne Cream là một lựa chọn hiện đang được rất nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá cao. Với công thức kháng khuẩn ở nồng độ cao, sản phẩm đảm bảo mang đến cho bạn làn da sạch khỏe để chống lại sự tấn công của các loại vi khuẩn gây mụn. Nhất là đối với các làn da có mụn ẩn, mụn bọc, tình trạng này sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, đồng thời có thể hạn chế nguy cơ tái phát.

kem trị mụn của Nhật
Kem trị mụn của Nhật Kracie Acne Cream là một lựa chọn hiện đang được rất nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá cao.

Với thành phần chiết xuất từ 100% thiên nhiên Kem trị mụn của Nhật Kracie Acne Cream giúp chị em phụ nữ có làn da khỏe mạnh, sạch mụn chỉ trong một thời gian ngắn. Thành phần tự nhiên còn đảm bảo độ lành tính và hoàn toàn không gây ra bất kỳ kích ứng nào trên da. Do đó, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về sự an toàn trên da khi sử dụng sản phẩm này.

Đặc biệt, trong Kem trị mụn của Nhật Kracie Acne Cream còn chứa thành phần Vitamin E hay Collagen. Đây đều là những hoạt chất cần thiết giúp cải thiện bề mặt làn da láng mịn và ngày càng có sức sống hơn. Vì thế, đây là một loại kem không chỉ có tác dụng điều trị mụn mà còn giúp giải quyết các vấn đề sau mụn một cách hiệu quả và đáng để chị em đánh giá 5 sao.

Đặc trưng của sản phẩm Kem trị mụn của Nhật Kracie Acne Cream:

  • Sản phẩm có khả năng cấp ẩm hiệu quả, đầy mụn tốt và hoàn toàn không làm khô da khi sử dụng. Vì thế, nó có thể thích hợp sử dụng cho những người có làn da khô và đang mắc phải tình trạng mụn ẩn.
  • Kem có dạng gel màu trắng trong, thấm khá nhanh, hoàn toàn không làm bí da, không bị nhờn rít khi sử dụng trên làn da dầu. Sử dụng sản phẩm sau một thời gian sẽ thấy mụn được cải thiện hơn rất nhiều, da trông mướt, và sáng hơn.
  • Có khả năng diệt khuẩn, kháng khuẩn, ngăn ngừa các mụn mới được hình thành
  • Thành phần lành tính được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như hoa bia, hoa môi, trà ô long,…
  • Thiết kế bao bì sang trọng, nhỏ gọn, có thể dễ dàng mang đi du lịch. Lớp vỏ bên ngoài được đảm bảo chắc chắn để đảm bảo sản phẩm bên trong được bảo vệ tốt nhất.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Hãng sản xuất: Kraice
  • Khối lượng: 50gram
#02

Kem trị mụn của Nhật Pair Acne

Kem trị mụn của Nhật Pair là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp. Không chỉ được biết đến với viên uống trị mụn mà thương hiệu này còn gây ấn tượng với sản phẩm kem trị mụn có tác dụng hiệu quả. Nó phù hợp với nhưng là da khô và m công dụng chính là cân bằng PH cho da, chống viêm, chống kích ứng và và trị mụn. Vì thế, nếu bạn đang gặp phải những vấn đề này thì đây chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

kem trị mụn của Nhật
Kem trị mụn của Nhật Pair là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp.

Có xuất xứ từ Nhật Bản và được đầu tư phát triển bởi tập đoàn Lion, thương hiệu này có lịch sử 120 năm phát triển với các sản phẩm chăm sóc da mang lại chất lượng tuyệt vời. Đặc biệt, sản phẩm trị mụn Pair Acne từ khi ra đời đã chiếm được sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp bởi khả năng điều trị mụn thần thánh. Hiện nay, có thể nói rằng đây chính là sản phẩm điều trị mụn số 1 tại Việt Nam.

Không những vậy, sản phẩm này còn được nhiều tín đồ làm đẹp tại Hàn Quốc, Thái Lan,… tin dùng. Tại nước ta, Pair Acne cũng đã được một số nơi tại nước ta nhập khẩu trực tiếp nên không khó để bạn có thể sở hữu sản phẩm này. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý về thông tin nguồn gốc xuất xứ cũng như nơi cung cấp uy tín để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Lý do bạn nên lựa chọn Kem trị mụn của Nhật Pair Acne:

  • Một số thành phần nổi bật của sản phẩm có thể kể đến như: Ibuprofen piconol giúp hỗ trợ chống viêm, lsopropylmethylphenol có khả năng khá khuẩn và thành phần vitamin C có tác dụng trị thâm sau mụn, cùng với đó là các thành phần giúp cấp ẩm cho da, dưỡng da bóng khỏe.
  • Phát huy tác động rất hiệu quả với mụn viêm, mụn bọc và mụn trứng cá, sử dụng sau 2 ngày nốt mụn sẽ xẹp lại và biến mất trong khoảng 3 – 4 ngày. Đối với các loại mụn ẩn và mụn đầu đen thường mang lại kết quả lâu hơn trong khoảng 7 – 14 ngày và hạn chế mụn quay trở lại.
  • Với độ pH xấp xỉ 6 không gây kích ứng và acid nhẹ nên cũng làm sáng vùng da bị mụn, trị thâm do mụn.
  • Có thể sử dụng để phục hồi các vết tổn thương do lăn kim, phi kim. Kem có thể sử dụng phù hợp với mọi đối tượng với các tình trạng mụn từ nhẹ đến nặng.
  • Chiết xuất thành phần từ thiên nhiên lành tính không làm hại da. Khi sử dụng nhanh chóng thấm hút vào da và hoàn toàn không gây cảm giác nhờn rít. Thời gian sử dụng có thể kéo dài từ 6 – 8 tháng.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Pair Acne
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Hộp 14g hoặc 24g
  • Giá bán tham khảo: Kem trị mụn Pair của Nhật Bản hiện đang được bán với mức giá khoảng 210.000 đồng/ tuýp 24g.
#03

Kem trị mụn Pimplit của Shiseido

Shiseido nổi tiếng không chỉ với các sản phẩm cải thiện là da trắng hồng mà còn được nhiều người đánh giá cao bởi sản phẩm kem trị mụn. Có thể xem đây là một vị cứu tinh kịp thời cho những người mắc phải tình trạng mụn bọc, mụn sưng. Sử dụng nó có thể diệt khuẩn, trị mụn bọc, mụn trứng cá, mụn đỏ, hạn chế thâm sau mụn. Với những ưu điểm này đã khiến cho sản phẩm ngày càng được nhiều người quan tâm lựa chọn.

kem trị mụn của Nhật
Shiseido nổi tiếng không chỉ với các sản phẩm cải thiện là da trắng hồng mà còn được nhiều người đánh giá cao bởi loại  kem trị mụn.

Shiseido pimplit với cơ chế điều trị mụn bằng cách làm tăng cường sự thông thoáng cho da. Nhất là đối với loại mụn ẩn, nhân mụn sẽ khô rồi tự rụng đi, sản phẩm còn có thể sử dụng phù hợp với các bạn có nổi mụn, da có mụn viêm sưng, tấy đỏ. Vì sản phẩm hiệu quả và còn xuất phát từ thương hiệu lâu đời nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như mức độ an toàn của nó.

Tại sao bạn nên lựa chọn Kem trị mụn Pimplit của Shiseido?

  • Kem trị mụn này có độ pH gần với độ pH của da nên rất có lợi cho lớp màng bảo vệ da. Không những vậy, nó còn lành tính và dịu nhẹ với những làn da bị tổn thương và cung cấp độ ẩm để có thể duy trì lớp màn bảo vệ da và giúp da nhanh chóng phục hồi một cách khỏe khoắn hơn.
  • Một số thành phần chính có thể kể đến với các tác dụng như: Lưu huỳnh giúp loại bỏ bã nhờn, Resorcin làm bong tróc tế bào da chết, kẽm oxit giúp cân bằng độ ẩm cho da, Glycyrrhetinic Acid hạn chế gây khô da phục hồi da, kháng khuẩn chống viêm hiệu quả,…
  • Chất kem của em này đặc nhưng dễ tán,  có mùi lưu huỳnh nhè nhẹ. Dung tích tuýp kem là 18gr, có thể sử dụng được trong thời gian khá lâu.

Thông tin sản phẩm:

  • Nhà sản xuất: Shiseido
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Đối tượng sử dụng: Người có làn da mụn
#04

Meishoku bigansui medicated

Meishoku bigansui medicated là một sản phẩm Lotion đặc trị mụn nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Thành phần nó có chứa Salicylic Acid cùng với BHA giúp phát huy hiệu quả trong việc kiểm soát và loại bỏ lượng dầu thừa nằm sâu trong lỗ chân lông – nguyên nhân chính gây ra các loại mụn khác nhau. Không những vậy, nó còn giúp làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông để trả lại cho bạn làn da căng mịn và khỏe khoắn.

kem trị mụn của Nhật
Meishoku bigansui medicated là một sản phẩm Lotion đặc trị mụn nổi tiếng đến từ Nhật Bản.

Đây là một trong những sản phẩm hiện đang rất quen thuộc trên thị trường làm đẹp. Meishoku bigansui medicated  được nhiều người lựa chọn bởi nó vừa có tác dụng điều trị mụn hiệu quả, vừa ở dạng chất lỏng, dễ thấm sâu trên da và hoàn toàn không gây bí da hay nhờn rít khi sử dụng. Được nghiên cứu ứng dụng và chế biến bởi tập đoàn mỹ phẩm lớn và lâu đời từ Nhật Bản nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của nó.

Thành phần chứa trong Meishoku bigansui medicated đều là những hoạt chất có khả năng điều trị mụn một cách hiệu quả. Không những vậy, có còn là hạn chế nguy cơ tái phát mụn với chất kháng khuẩn và nhiều hoạt chất giúp làm phục hồi da sau tổn thương do mụn gây ra. Meishoku bigansui medicated  có thể điều trị hầu hết các loại mụn từ mụn ẩn đến mụn mủ sưng viêm.

Đặc trưng của sản phẩm trị mụn Nhật Bản Meishoku bigansui medicated:

  • Sản phẩm thấm khá nhanh, bôi lên da sau vài giây sẽ hoàn toàn khô ráo, để lại cảm giác rất sạch sẽ, mát mẻ cho người sử dụng. Đảm bảo không có cảm giác bí da.
  • Có khả năng loại bỏ dầu thừa nằm sâu trong lỗ chân lông, tẩy da chết. Đồng thời, đóng vai trò quan trọng trong khâu làm dịu nốt mụn sưng tấy, se nhân mụn và phòng ngừa mụn quay trở lại một cách tốt nhất.
  • Công dụng điều trị mụn ẩn và mụn lưng của sản phẩm này được đánh giá cao. Không những vậy, nó còn có khả năng làm sạch sâu và sát khuẩn da khiến cho tình trạng trạng mụn hạn chế tối đa sự tái phát.
  • Sử dụng sản phẩm này mụn mủ sẽ xẹp xuống, không còn dấu vết chỉ sau 2 ngày và 1 ngày đối với các loại mụn nhỏ.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: MEISHOKU
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Dung tích: 90ml
#05

Kem trị mụn DHC Pimple Spot

Kem trị mụn DHC Pimple Spot là một thương hiệu cung cấp các sản phẩm làm đẹp có uy tín và chất lượng lâu năm tại Nhật Bản. Không những vậy, nó còn gây ấn tượng bởi giá thành bình dân có thể hướng đến mọi đối tượng khách hàng sử dụng. Trên thị trường làm đẹp trong những năm gần đây sản phẩm trị mụn này ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều người, cùng với đó là những đánh giá tích cực về chất lượng cũng như hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

kem trị mụn của Nhật
Kem trị mụn DHC Pimple Spot là một thương hiệu cung cấp các sản phẩm làm đẹp có uy tín và chất lượng lâu năm tại Nhật Bản.

Nếu bạn đang gặp phải bất kỳ tình trạng mụn nào hoặc đang mắc phải các vấn đề sau mụn thì DHC Pimple Spot chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Với kết cấu dạng lỏng, dễ thấm và dễ giúp da hấp thụ tốt trong quá trình sử dụng, đây cũng chính là một điểm đặt biệt của sản phẩm này so với các loại kem trị mụn khác hiện có trên thị trường. Đặc biệt, với thành phần là chất chống viêm và kháng khuẩn giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng và ngăn ngừa mụn quay lại.

Tại sao bạn nên lựa chọn Kem trị mụn DHC Pimple Spot?

  • Có khả năng điều trị hiệu quả các loại mụn, kể cả những loại cứng đầu, trong có có mụn viêm, mụn đỏ, mụn mảng lớn trên trán và má.
  • Chất kem khá mềm mịn và thấm vào da khá nhanh, hoàn toàn toàn không gây cảm giác bết dính.
  • Một số thành phần chính có thể kể đến như tinh chất lô hội, resorcinol, sopropilmethylphenol,… chúng có tác dụng trong việc kháng viêm để điều trị và ngăn ngừa mụn quay trở lại.
  • Có khả năng làm thông thoáng các lỗ chân lông và cân bằng độ ẩm cho da. Đặc biệt, sản phẩm này còn được biết đến với khả năng loại bỏ mụn nhờ cơ chế làm khô nhân mụn và đẩy cồi mụn ra bên ngoài.
  • Sản phẩm còn được đánh giá là phù hợp với cả nam và nữ giới trong mọi độ tuổi.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Thương hiệu: DHC Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Tuýp 15 gram
#06

Kem trị mụn Dalacin T Gel 1% – Nhật Bản

Kem trị mụn Dalacin T Gel 1% là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những làn da đang gặp phải tình trạng mụn bọc, mụn viêm. Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản và khi có mặt tại nước ta nó đã nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp. Ngoài tác dụng điều trị mụn, nó còn có khả năng hỗ trợ điều trị một số vấn đề sau mụn, khắc phục nguyên nhân gây mụn và ngăn ngừa chúng quay trở lại.

kem trị mụn của Nhật
Kem trị mụn Dalacin T Gel 1% là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những làn da đang gặp phải tình trạng mụn bọc, mụn viêm.

Lý do bạn nên lựa chọn Kem trị mụn Dalacin T Gel 1% – Xuất xứ Nhật Bản:

  • Sản phẩm có chứa hoạt chất Clindamycin Phosphate, nó đóng vai trò như một loại kháng sinh có khả năng tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả. Chính vì thế, nó luôn có khả năng làm giảm nhanh các tình trạng mụn bọc sưng tấy hay gây mủ trên da.
  • Công dụng giải quyết các vấn đề sau mụn còn được đánh giá cao bởi thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào da mới. Cùng với đó là khả năng quan trọng trong việc làm mờ các vết thâm, sẹo do mụn để lại.
  • Hàm lượng Clindamycin Phosphate trong sản phẩm chỉ chiếm 1% nên có khả năng trị mụn tốt, ngăn chặn sự xâm nhập của hại khuẩn mà không gây kích ứng da.
  • Kết cấu sản phẩm dạng gel hơi lỏng màu trắng, mỏng nhẹ. Sau khi sử dụng có thể thẩm thấu nhanh vào da và hoàn toàn không gây ra cảm giác bí hay nhờn rít.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Thương hiệu: DHC
  • Giá bán tham khảo: Kem trị mụn Dalacin T Gel 1% hiện đang được bán với mức giá khoảng 200.000 đồng/ tuýp 10g
#07

Sakura Acne Clearing Cream

Sakura Acne Clearing Cream hiện nay là một trong những sản phẩm được các tín đồ làm đẹp tại Nhật Bản yêu thích nhất. Được biết đến với khả năng điều trị mụn nhanh chóng và hiệu quả bởi các thành phần được nghiên cứu, ứng dụng là có tác dụng mạnh mẽ nhất, từ đó tình trạng mụn sẽ được giảm trong thời gian nhanh chóng hơn so với các sản phẩm khác.

kem trị mụn của Nhật
Sakura Acne Clearing Cream hiện nay là một trong những sản phẩm được các tín đồ làm đẹp tại Nhật Bản yêu thích nhất.

Tuy nhiên, mức giá thành của Sakura Acne Clearing Cream so với các sản phẩm điều trị mụn khác là khá cao, nó giao động trong khoảng 680 nghìn đồng. Tuy nhiên, hiệu quả luôn đi đôi với giá cả, vì thế đây là một sản phẩm đáng đầu tư để bạn có thể giúp làn da được cải thiện tốt nhất. Kem trị mụn Sakura được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về mức độ an toàn.

Đặc trưng của sản phẩm Sakura Acne Clearing Cream:

  • Đây là một trong những sản phẩm của tập đoàn dược mỹ phẩm nổi tiếng Sakura Beauty Solution đến từ Nhật Bản. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc và điều trị các vấn đề về da cho phụ nữ Châu Á một cách chuyên sâu và hiệu quả.
  • Sản phẩm đảm bảo được kiểm định mức độ an toàn cao trước khi đến với các khách hàng. Không những vậy, nó còn được Bộ y tế công nhận là không chứa chất độc hại và cực kỳ an toàn cho da, giúp bạn an tâm sử dụng.
  • Hiện tại, sản phẩm điều trị mụn này đã và đang được phân phối rộng rãi tại Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng trong việc tìm kiếm. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến nguồn gốc xuất xứ và nơi cung cấp để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái.
  • Các dòng mỹ phẩm đến từ thương hiệu này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến đạt các tiêu chuẩn an toàn quốc tế.

Thông tin sản phẩm:

  • Tên đầy đủ: Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream
  • Thương hiệu: Sakura
  • Đóng gói: Tuýp 25 gram
#08

Kem trị mụn thịt Pororinbo Nhật Bản

Kem trị mụn thịt Pororinbo Nhật Bản là sản phẩm giúp điều trị các loại mụn thịt ở vùng cổ hoặc mắt. Nó được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên, đặc biệt là hạt ý dĩ giúp cung cấp độ ẩm cần thiết và dưỡng chất cho da, đồng thời giúp loại bỏ hiệu quả các vùng da chết hoặc bị lão hóa dẫn đến tình trạng mụn thịt. Vì thế, nếu bạn đang mắc phải tình trạng này thì đây chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

kem trị mụn của Nhật
Kem trị mụn thịt Pororinbo Nhật Bản là sản phẩm giúp điều trị các loại mụn thịt ở vùng cổ hoặc mắt.

Với tác động nhanh chóng giúp giải quyết tình trạng mụn chỉ trong một thời gian ngắn. Không những vậy, Kem trị mụn thịt Pororinbo Nhật Bản còn có khả năng loại bỏ các mụn thịt li ti do quá trình lão hóa, khô da. Đồng thời, ngăn ngừa sản sinh hắc sắc tố Melanin, phòng chống thâm nám, mụn, khô da. Ngoài ra, chiết xuất thành phần từ thiên nhiên còn đảm bảo mức độ an toàn cao nên bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng.

Đặc trưng của Kem trị mụn thịt Pororinbo Nhật Bản?

  • Là sản phẩm có tác dụng tăng cường dưỡng ẩm, tập trung chăm sóc da vùng xung quanh mắt và da cổ.
  • Khả năng kháng viêm mạnh mẽ giúp làn da khỏe mạnh, phòng chống thâm nám, mụn, khô da
  • Cung cấp độ dưỡng ẩm cho các vùng da dễ bị mụn, từ đó giúp phòng ngừa sự xuất hiện của chúng một cách hiệu quả nhất.

Thông tin sản phẩm:

  • Hãng sản xuất: Pororinbo
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Quy cách sản phẩm: hộp 18g
  • Giá của Kem Trị Mụn Thịt Pororinbo Nhật Bản: 420 nghìn đồng/ hộp
#09

Kem trị mụn Rohto Acnes 25+ Nhật Bản

Kem trị mụn Rohto Acnes 25+ Nhật Bản là sản phẩm được nhiều người lựa chọn để nhanh chóng diệt các vi khuẩn gây mụn, lấy đi bụi bẩn cốt lõi của mụn trứng cá. Không những vậy, nó còn giúp kiểm soát và hấp thụ bã nhờn để giảm thiểu nguy cơ gây mụn và tái phát mụn một cách khỏe mạnh nhất. Đặc biệt, sản phẩm còn có tác dụng dưỡng da một cách hiệu quả, vitamin E trong kem sẽ dưỡng cho da chóng mờ đi các vết sẹo thâm do mụn để lại.

kem trị mụn của Nhật
Kem trị mụn Rohto Acnes 25+ Nhật Bản là sản phẩm được nhiều người lựa chọn để nhanh chóng diệt các vi khuẩn gây mụn.

Lý do bạn nên lựa chọn Kem trị mụn Acnes của Nhật:

  • Kem có tác dụng làm thông lỗ chân lông bị tắc, làm mịn da và cân bằng sự tiết bã nhờn. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng chống viêm mà hoàn toàn không gây khô hay bào mòn da.
  • Khả năng ức chế cao vi khuẩn để hạn chế tình trạng mụn trở nên nặng hơn, đồng thời giúp mụn không tái phát trở lại.
  • Sản phẩm được đảm bảo không sử dụng hương liệu nên rất nhẹ nhàng cho da, không gây kích ứng da.
  • Kết cấu dạng gel, không chứa chất dầu, không gây bết dính.
  • Nếu bạn đang mắc phải tình trạng mụn trứng cá đỏ, mụn bọc và mụn đầu đen thì đây chính là một gợi ý hoàn hảo để bạn có thể cải thiện tình trạng này một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Thông tin sản phẩm:

  • Nhà sản xuất: Rohto, Nhật Bản
  • Dung tích: 16g
#10

DHC Acne Control Spots Essence EX

DHC Acne Control Spots Essence EX là dòng sản phẩm trị mụn có nguồn gốc thảo dược đến từ thương hiệu DHC. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực, cùng với đó là sự uy tín về chất lượng được đánh giá hàng đầu tại Nhật Bản. Sản phẩm này được chiết xuất từ dầu Olive và atiso được phát triển theo công thức chuyên biệt của DHC trong nhiều năm, nó không chỉ giúp điều trị mụn hiệu quả mà còn dưỡng làn da bạn luôn được khỏe mạnh.

kem trị mụn của Nhật
DHC Acne Control Spots Essence EX là dòng sản phẩm trị mụn có nguồn gốc thảo dược đến từ thương hiệu DHC.

Không những vậy, thành phần trong DHC Acne Control Spots Essence EX còn có tác động trực tiếp vào ở mụn để ức chế sự hình thành và phát triển của chúng. Đồng thời, nó còn làm giúp kiểm soát nhờn một cách hiệu quả, từ đó giữ cho bề mặt da luôn khô thoáng. Thành phần Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E còn giúp dưỡng ẩm và chăm sóc các vùng da bị tổn thương do mụn gây ra một cách hiệu quả nhất.

Lý do bạn nên lựa chọn DHC Acne Control Spots Essence EX:

  • Trong thành phần của sản phẩm hoàn toàn không chứa hương liệu và chất tạo màu nên hầu như không gây ra hiện tượng kích ứng da, thích hợp với nhiều loại da kể cả da nhạy cảm.
  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ nhắn, rất thuận tiện trong việc điều tiết lượng kem cần dùng.
  • Kết cấu kem khá mềm mịn và thấm vào da khá nhanh, đồng thời thành phần không chứa hương liệu tạo mùi nên mùi hương nên khá lành tính trên da.
  • Hỗ trợ dưỡng ẩm cho làn da, mang lại cho bạn làn da mịn màng hơn, giảm bóng nhờn và trả lại vẻ đẹp tự nhiên.

Thông tin sản phẩm:

  • Tên đầy đủ: Tinh chất hỗ trợ ngừa mụn DHC Acne Control Spots Essence EX
  • Thương hiệu sản xuất: DHC Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: 15 gram

Hy vọng TOP 10 kem trị mụn của Nhật tốt nhất được chị em săn lùng trên đây đã có thể giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Để đảm bảo việc sử dụng phù hợp và phát huy hiệu quả sản phẩm, bạn nên lựa chọn sao cho phù hợp với tình trạng da của mình hoặc tham khảo ý kiến của các bác sĩ da liễu trước khi lựa chọn.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Kem Trị Mụn Eucerin Pro Acne Solution Có Tốt Không? Mua Ở Đâu?

Kem trị mụn Eucerin Pro Acne Solution trong thời gian qua đã trở thành lựa chọn của nhiều người đang...

Serum Trị Mụn La Roche-Posay Effaclar có tốt không? giá chính hãng

Serum trị mụn La Roche-Posay Effaclar được lòng của rất nhiều tín đồ làm đẹp. Bởi các thành phần an...

TOP 3 Kem Trị Mụn La Roche-Posay Tốt Nhất + Nơi Mua Chính Hãng

Kem trị mụn La Roche-Posay có công dụng hiệu quả trong việc khắc phục tình trạng mụn mà không gây...

Kem trị mụn đầu đen

Top 10 Kem Trị Mụn Đầu Đen tốt nhất giúp thổi sạch mụn

Mụn đầu đen là một trong những vấn đề phiền phức mà nhiều người luôn mong muốn điều trị nó...

Kem trị mụn hiệu quả

Top 10 loại Kem Trị Mụn Hiệu Quả tốt được Reviews nhiều nhất

Mụn là nỗi khổ của rất nhiều người, đặc biệt là với các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, chị...