4.7/5 - (49 bình chọn)

Top 10 Kem Trị Mụn Đầu Đen tốt nhất giúp thổi sạch mụn

Cập nhật 24/11/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Da Mụn
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Kem trị mụn đầu đen Laroche Posay Effaclar K+
2Kem trị mụn đầu đen Nacurgo Gel
3Sản phẩm trị mụn đầu đen Caryophy
4Kem trị mụn đầu đen Sakura
5Kem Làm Giảm Mụn Đầu Đen Keana Nadeshiko
6Kem Dưỡng Eucerin Kiểm Soát Nhờn và Giảm Mụn
7Kem giảm mụn đầu đen Bioderma Sebium Global Cream
8Kem dưỡng Sukin Blemish Control trị mụn đầu đen
9Kem trị mụn đầu đen Acnes Sealing Jell
10Kem trị mụn đầu đen Avene Cleanance Expert
Review 10 kem trị mụn đầu đen đem lại hiệu quả tốt [Xem chi tiết]

Mụn đầu đen là một trong những vấn đề phiền phức mà nhiều người luôn mong muốn điều trị nó một cách hiệu quả nhất. Nó có thể xuất hiện ở cả vùng mặt, ngực, lưng, cổ,… khiến cho vùng da trở nên kém sắc và không được mịn màng. Trong một số trường hợp không được điều trị dứt điểm, nó có thể phát triển thành mụn bọc hoặc mụn mủ. Vì thế, bạn nên tham khảo Top 10 loại kem giúp bạn giải quyết vấn đề hiệu quả được giới thiệu sau đây.

Review 10 kem trị mụn đầu đen đem lại hiệu quả tốt

Mụn đầu đen thường xuất hiện khi vị trí lỗ nang lông bị bí tắc tuy nhiên nó sẽ không ra tình trạng viêm như các loại mụn khác. Chúng thường bắt nguồn từ nguyên nhân do sự hoạt động mạnh của tuyến dầu trên da nhưng không thể đào thải ra ngoài do lỗ chân lông bị bít tắc bởi một số nguyên nhân. Lâu dần, chúng sẽ hình thành các nốt mụn và khi bị không khí oxy hóa nó sẽ chuyển sang màu đen sậm.

kem trị mụn đầu đen
Kem trị mụn đầu đen nào tốt nhất giúp thổi sạch mụn?

Thông thường, mụn đầu đen thường có kích thước rất nhỏ, chúng có thể mọc thành cụm và thường xuất hiện chủ yếu ở vùng mũi. Tình trạng này có thể diễn ra ở bất kỳ lứa tuổi nào, nữ giới thường là đối tượng dễ mắc phải bởi thường xuyên sử dụng các loại mỹ phẩm nhưng lại không được vệ sinh một cách kỹ lưỡng. Theo các thống kê cho rằng, tuổi dậy thì là độ tuổi thường gặp phải tình trạng mụn đầu đen nhất.

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề khó giải quyết này thì có thể tham khảo bài viết sau đây để được giới thiệu về TOP 10 kem trị mụn đầu đen tốt nhất giúp thổi sạch mụn chỉ trong một thời gian ngắn.

#01

Kem trị mụn đầu đen Laroche Posay Effaclar K+

Kem trị mụn đầu đen Laroche Posay Effaclar K+ là một trong những sản phẩm hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche-Posay nổi tiếng của Pháp. Trải qua quá trình nghiên cứu của rất nhiều bác sĩ chuyên khoa, cùng với đó là những nghiên cứu trong một thời gian dài để có thể mang đến cho các khách hàng giải pháp chăm sóc da tối ưu nhất.

1
Kem trị mụn đầu đen Laroche Posay Effaclar K+ là một trong những sản phẩm hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp.
Laroche Posay Effaclar K+
Tuýp 40ml: 420.000 đ
Kem trị mụn đầu đen Laroche Posay Effaclar K+ là một trong những sản phẩm hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp.

Những sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được thiết kế phù hợp với mọi loại da và với công thức đặc biệt, nó vẫn có thể hoạt động tốt nhất trên cả làn da nhạy cảm, hoàn toàn không gây ra tình trạng kích ứng nào. Từ khi được tung ra thị trường, Laroche Posay Effaclar K+ đã bất ngờ nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo tín đồ làm đẹp bởi có công dụng vượt trội trong điều trị hầu hết các loại mụn trên da chỉ trong thời gian ngắn, nhất là mụn đầu đen.

Ngoài ra, nếu bạn thuộc da thường, da dầu thì cũng có thể sử dụng được sản phẩm này để cải thiện tình trạng mụn kéo dài. Bên cạnh công dụng điều trị mụn đầu đen hiệu quả, được nhiều người công nhận thì Laroche Posay Effaclar K+ còn phát huy tác dụng trong việc giảm kích ứng, cải thiện bề mặt da bị sẹo và chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa da.

Đặc trưng của Laroche Posay Effaclar K+:

  • Có công dụng hiệu quả trong việc tẩy tế bào chết là thông thoáng lỗ chân lông. Đồng thời, hiệu quả chăm sóc bã nhờn có thể mang lại hiệu quả chỉ trong 8 giờ, làn da của bạn sau đó sẽ cải thiện được tình trạng bóng nhờn một cách hiệu quả nhất.
  • Làm giảm thiểu hiệu quả tình trạng mụn đầu đen chỉ sau một thời gian ngắn, bên cạnh đó còn ngăn chặn sự tái phát trở lại.
  • Hiệu quả mang lại trong quá trình sử dụng có thể được thống kê như sau: Cải thiện mụn đầu đen chỉ sau 8 tuần đạt 34%, có khả năng kiểm soát bã nhờn trong 8 giờ, nền da được cải thiện trong 8 tuần có thể lên đến 94%.
  • Hoạt chất Axit LHA + Salicylic còn có tác dụng tẩy tế bào chất, khắc phục hiệu quả tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông và làm mỏng tế bào sừng tích tụ.
  • Bạn có thể sử dụng sản phẩm hàng ngày vào buổi sáng hoặc buổi tối cho làn da nhiều dầu, nhiều mụn đầu đen.
  • Kết cấu kem màu trắng sữa, lỏng, nhẹ, kem thấm rất nhanh vào da, không hề có cảm giác bí hay bết dính. Thiết kế bao bì dễ dàng sử dụng, bạn chỉ cần bóp nhẹ là lấy được kem bên trong.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: LA ROCHE-POSAY
  • Đối tượng sử dụng: Da mụn
  • Dung tích: 90ml
  • Xuất xứ: Pháp
#02

Kem trị mụn đầu đen Nacurgo Gel

Nacurgo Gel là loại mỹ phẩm có chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên. Sản phẩm này được nhập khẩu chủ yếu nguyên liệu từ Châu Âu và có khả năng điều trị hiệu quả tình trạng mụn ẩn, mụn cám, mụn li ti và nhất là mụn đầu đen. Ngoài ra, khả năng kiểm soát và ngăn ngừa bã nhờn mạnh mẽ cũng là một trong những yếu tố khiến cho việc cải thiện tình trạng mụn đầu đen một cách tốt nhất.

2
Nacurgo Gel là loại mỹ phẩm có chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên
Nacurgo Gel
Tuýp 20g: 205.000 đ
Nacurgo Gel là loại mỹ phẩm có chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên

Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là được nghiên cứu và ứng dụng sao cho phù hợp nhất với làn da của người Việt. Đồng thời, nó còn được chú trọng trong quá trình lựa chọn nguồn thảo dược, tất cả đều đảm bảo có chất lượng cao và cam kết mang lại hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng. Vì thế, để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng mụn đầu đen thì tốt nhất bạn nên Nacurgo Gel một cách thường xuyên và kiên trì.

Vì sao bạn nên lựa chọn Kem trị mụn đầu đen Nacurgo Gel?

  • Chất Allium Cepa và Centella Asiatica  được nhập khẩu trực tiếp tại Pháp. Không những vậy, nó còn được chú trọng pha chế trong điều kiện tiêu chuẩn riêng để có thể mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.
  • Có khả năng điều trị mụn đầu đen, cùng với đó là hạn chế sẹo và thâm nám tại sẹo.
  • Sản phẩm có dạng gel trong suốt giúp làm tăng hiệu quả thẩm thấu nhanh và tác động sâu dưới bề mặt da để giải quyết các nguyên nhân hình thành mụn một cách hiệu quả nhất.
  • Ưu điểm của sản phẩm này là còn chứa tinh chất nghệ trắng quý hiếm sinh khả dụng gấp 10 lần tinh chất nghệ vàng thông thường góp phần làm sạch thâm mụn, sẹo rỗ, lỗ chân lông to,…
  • Bảo vệ, thu nhỏ lỗ chân lông trước môi trường ô nhiễm sau khi nhân mụn đã đẩy ra ngoài.
#03

Sản phẩm trị mụn đầu đen Caryophy

Serum trị mụn đầu đen Caryophy là sản phẩm đến từ Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian gần đây. Hầu hết các thành phần đều được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên, có hương thảo mộc nên hoàn toàn lành tính trên da. Cũng chính lý do này đã ngày càng thu hút được sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp và luôn nhận được những đánh giá cao cũng như sự hài lòng sau quá trình sử dụng.

3
Serum trị mụn đầu đen Caryophy là sản phẩm đến từ Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian gần đây.
Caryophy
Chai 10ml: 310.000 đ
Serum trị mụn đầu đen Caryophy là sản phẩm đến từ Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian gần đây.

Caryophy chính thức có mặt tại nước ta vào năm 2018 và nhanh chóng trở thành bộ sản phẩm “đỉnh cao” trong việc cải thiện các vấn đề cho da mụn. Nhất là sản phẩm Serum, nó được mệnh danh là có tác dụng “thần thánh” dành cho các bạn đang gặp phải tình trạng mụn. Nhờ có chứa tổ hợp ba thành phần rau sam, lá nhân trần, rau má nên Serum trị mụn Caryophy có thể giải quyết 3 vấn đề của làn da mụn – thâm – phục hồi sau mụn.

Đặc trưng của sản phẩm trị mụn đầu đen Caryophy:

  • Được chiết xuất từ 3 thành phần trị mụn đặc trưng và vô cùng lành tính, có thể kể đến Rau sam (Portulaca Oleracea), Lá nhân trần (Artemisia Capillaris), Rau má (Centella Asiatica),… Những thành phần này đều có tác dụng hiệu quả trong việc tái tạo, chữa lành các vết thương, điều trị các nguyên nhân gây mụn và cải thiện mụn trong thời gian sớm nhất.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá cao về giữ ẩm, kháng viêm và lành dịu da tổn thương.
  • Có thể sử dụng phù hợp hầu hết hết với mọi loại da, đặc biệt da mụn.
  • Việc sử dụng sản phẩm cần tránh bôi vào vùng mắt, môi. Đối với trường hợp làn da có mụn nặng, mụn bọc viêm tấy không nên sử dụng sản phẩm mà hãy điều trị với bác sĩ da liễu để đảm bảo được sự an toàn.
  • Serum trong suốt, có khả năng thẩm thấu vào da nhanh chóng, không hề gây bết rít khó chịu, sau khi thoa vài giây da sẽ trở nên khô ráo hoàn toàn. Thành phần tự nhiên an toàn phù hợp với bạn nhạy cảm với hương thơm.

Thông tin sản phẩm:

  • Khối lượng: 10g
  • Đối tượng sử dụng: Dành cho mọi loại da
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Lọ
  • Công dụng chính: Trị mụn, giảm thâm
#04

Kem trị mụn đầu đen Sakura

Kem trị mụn đầu đen Sakura là một sản phẩm không thể thiếu trong TOP 10 kem trị mụn đầu đen tốt nhất giúp thổi sạch mụn. Được sản xuất tại Nhật Bản với dây chuyền hiện đại, cùng với đó là quá trình nghiên cứu chuyên sâu hứa hẹn sẽ làm hài lòng hầu hết các khách hàng sử dụng. Sản phẩm này còn được Bộ Y tế Nhật Bản kiểm định và chứng nhận sản phẩm không chứa chất độc hại và cực kỳ an toàn cho da.

4
Kem trị mụn đầu đen Sakura là một sản phẩm không thể thiếu trong TOP 10 kem trị mụn đầu đen tốt nhất giúp thổi sạch mụn.
Sakura
(Tiki trọn bộ) tuýp 25g: 540.000 đ
Kem trị mụn đầu đen Sakura là một sản phẩm không thể thiếu trong TOP 10 kem trị mụn đầu đen tốt nhất giúp thổi sạch mụn.

Lý do bạn nên lựa chọn Kem trị mụn đầu đen Sakura:

  • Điểm khác biệt của sản phẩm này chính là thành phần thiên nhiên có thể đạt hiệu quả nhanh bất ngờ trong những tình trạng da cực kỳ xấu, nhất là những đối tượng đang gặp phải tình trạng mụn đầu đen ở cấp độ nặng.
  • Các loại da như da thường, da hỗn hợp, da dầu và da khô đều sử dụng được sản phẩm này. Tuy nhiên sẽ có những trường hợp kích ứng do cơ địa mỗi người, vì thế bạn nên test trước sản phẩm ở một vùng da nhỏ để kiểm định trước được tác động của nó.
  • Ngoài khả năng điều trị mụn đầu đen mang lại hiệu quả cao thì sản phẩm còn phục hồi và cân bằng loại da nhờn, khô, tăng cường bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và làm mát và mềm da, xoa dịu da bị kích ứng.
  • Đặc biệt, sản phẩm còn giúp kiểm soát được lượng dầu nhờn ở da mặt, se khít các lỗ chân lông một cách rõ rệt nhất.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Sakura
  • Giá thành sản phẩm: Giá dao động khoảng gần 700.000 đồng/ tuýp
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Đối tượng sử dụng: Người có làn da bị mụn
  • Kết cấu sản phẩm: Dạng kem
  • Quy cách đóng gói: Tuýp 25g
#05

Kem Làm Giảm Mụn Đầu Đen Keana Nadeshiko

Kem Làm Giảm Mụn Đầu Đen Keana Nadeshiko đến từ thương hiệu Keana Nadeshiko nổi tiếng của Nhật Bản. Với hàng loại các sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên an toàn và lành tính, từ đó đảm bảo sự dịu nhẹ khi tác động lên da nhưng vẫn mang lại tác dụng tốt nhất. Làn da của bạn sẽ được cải thiện một cách rõ rệt chỉ trong thời gian ngắn.

5
Kem Làm Giảm Mụn Đầu Đen Keana Nadeshiko đến từ thương hiệu Keana Nadeshiko nổi tiếng của Nhật Bản.
Keana Nadeshiko
Tuýp 15g: 490.000 đ
Kem Làm Giảm Mụn Đầu Đen Keana Nadeshiko đến từ thương hiệu Keana Nadeshiko nổi tiếng của Nhật Bản.

Thành phần chính trong Kem làm giảm mụn đầu đen Keana Nadeshiko cám gạo, nó có tác dụng hiệu quả trong việc làm sạch da và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Tình trạng bã nhờn cũng được kiểm soát tốt hơn, vì thế nó vừa có thể giúp bạn điều trị tình trạng mụn đầu đen, vừa ngăn ngừa chúng quay trở lại. Không những vậy, làn da của bạn còn được cung cấp dưỡng chất và ngày càng trở nên trắng mịn, hồng hào và khỏe mạnh hơn.

Vì sao bạn nên lựa chọn Kem làm giảm mụn đầu đen Keana Nadeshiko?

  • Ngoài thành phần cám gạo thì sản phẩm này còn được chiết xuất tinh chất từ hoa cẩm chướng, cúc la mã, mầm đậu nành,… chúng có tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ cải thiện về các vấn đề sau mụn.
  • Có tác dụng hiệu quả trong điều hòa hoạt động của tuyến bã nhờn khiến cho các vết mụn đầu đen không còn là nỗi lo của nhiều chị em.
  • Hỗ trợ làm nhỏ lỗ chân lông và làm giảm mụn đầu đen hiệu quả.
  • Có tác dụng làm mềm lớp sừng, bã nhờn bám trên da vùng mũi chỉ sau 5 phút.
  • Sản phẩm chứa thành phần lành tính, nên có thể sử dụng an toàn cho mọi làn da.

Thông tin sản phẩm:

  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời
  • Dung tích: 15g
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Thương hiệu: Keana Nadeshiko
  • Sản xuất tại: Nhật Bản
#06

Kem Dưỡng Eucerin Kiểm Soát Nhờn và Giảm Mụn

Kem Dưỡng Eucerin Kiểm Soát Nhờn và Giảm Mụn đầu đen hiện đang trở thành một trong những sản phẩm được nhiều chị em săn lùng trên thị trường làm đẹp hiện nay. So với các loại kem trị mụn đầu đen hiện có thì Eucerin chính là một gợi ý sáng giá nhất. Đây chính là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng từ Đức có uy tín nhất hiện nay, vì thế bạn có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn sử dụng.

6
Kem Dưỡng Eucerin Kiểm Soát Nhờn và Giảm Mụn đầu đen hiện đang trở thành một trong những sản phẩm được nhiều chị em săn lùng trên thị trường
Eucerin
Tuýp 40ml: 390.000 đ
Kem Dưỡng Eucerin Kiểm Soát Nhờn và Giảm Mụn đầu đen hiện đang trở thành một trong những sản phẩm được nhiều chị em săn lùng trên thị trường

Sản phẩm hiện đang được tín đồ làm đẹp quan tâm hàng đầu bởi vừa có tác dụng làm giảm mụn đầu đen, ngăn ngừa mụn tái phát và nuôi dưỡng làn da nhờ loại bỏ, hạn chế sự hình thành của các tác nhân gây ra tình trạng mụn dưới da. Không những vậy, đối với các nốt mụn viêm, nó sẽ ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn, làm sạch da khiến da thông thoáng, đồng thời góp phần nuôi dưỡng tế bào, phục hồi chức năng da, dưỡng ẩm.

Lý do bạn nên lựa chọn Kem Dưỡng Eucerin Kiểm Soát Nhờn và Giảm Mụn:

  • Có tác dụng hiệu quả trong việc kiểm soát bã nhờn, giảm lượng dầu nhờn từ đó giảm tình trạng mụn một cách hiệu quả, nhất là đối với các nốt mụn đầu đen.
  • Đặc biệt khi dùng kem sẽ không bị khô da hay kích ứng da như kem trị mụn của nhiều hãng khác. Nó phù hợp với những bạn đang gặp phải tình trạng mụn nhẹ, dành cho mọi loại da kể cả da dầu, nhờn đều có thể sử dụng.
  • Thiết kế dạng tuýp khá đơn giản, với tông màu trắng chủ đạo kết hợp với xanh nhạt, màu đen in thông tin sản phẩm khá rõ ràng. Phần đầu được làm nhỏ để tránh gây lãng phí khi thoa kem.
  • Kết cấu của kem không quá dày đặc vì thế rất dễ thẩm thấu nhanh trên da, không gây cảm giác bí da, rít nhờn da. Chất kem có màu vàng nhạt nhưng khi thoa lên da hầu như không để lại màu, có thể sử dụng để làm lớp lót trang điểm.

Thông tin sản phẩm:

  • Kem trị mụn Eucerin có mức giá dao động khoảng 400 – 500k nghìn đồng/ tuýp 40ml
  • Dung tích: 50ml
  • Thương hiệu: Eucerin
  • Xuất xứ thương hiệu: Đức
#07

Kem giảm mụn đầu đen Bioderma Sebium Global Cream

Kem giảm mụn đầu đen Bioderma Sebium Global Cream đến từ thương hiệu Bioderma có danh tiếng hàng đầu trong thị trường các loại sản phẩm chăm sóc da. Ra đời từ năm 1977, thương hiệu này đã chiếm được lòng tin của hầu hết các khách hàng và chiếm được một vị thế xứng đáng. Hầu hết các sản phẩm được nghiên cứu sản xuất không chỉ có tác dụng điều trị các vấn đề mà da đang mắc phải mà còn hỗ trợ chăm sóc tốt nhất.

kem trị mụn đầu đen
Kem giảm mụn đầu đen Bioderma Sebium Global Cream đến từ thương hiệu Bioderma có danh tiếng hàng đầu trong thị trường các loại sản phẩm chăm sóc da.

Đặc trưng của Kem giảm mụn đầu đen Bioderma Sebium Global Cream:

  • Những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, khi sử dụng sẽ có tác động sâu trên da và cải thiện các vấn đề gây mụn đầu đen một cách hiệu quả nhất.
  • Trong sản phẩm còn chứa Vitamin E góp phần chống lão hóa, cải thiện làn da của bạn ngày càng trắng mịn và khỏe đẹp hơn.
  • Sản phẩm này hoàn toàn không chứa cồn, không chất bảo quản nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về mức độ lành tính của nó.
  • Cam kết cải thiện tình trạng mụn một cách hiệu quả, chỉ cần bạn sử dụng kiên trì đều đặn và đúng cách thì chỉ sau 1 thời gian ngắn sẽ được cải thiện một cách hiệu quả nhất.

Thông tin sản phẩm:

  • Dung tích: 40ml
  • Thương hiệu: Bioderma
  • Xuất xứ: Pháp
  • Loại da phù hợp: Sản phẩm phù hợp với da bị khô do đang điều trị mụn
#08

Kem dưỡng Sukin Blemish Control trị mụn đầu đen

Kem dưỡng Sukin Blemish Control trị mụn đầu đen là thương hiệu đến từ Úc. Với sự kết hợp giữa các thành phần thiên nhiên có tính đặc trị mụn một cách hiệu quả. Nhất là đối với những người đang mắc phải tình trạng mụn đầu đen, sử dụng sản phẩm trong một thời gian sẽ giúp cải thiện một cách hiệu quả, không những vậy, làn da còn được tái tạo bề mặt láng mịn và ngăn chặn chúng tái phát.

kem trị mụn đầu đen
Kem dưỡng Sukin Blemish Control trị mụn đầu đen là thương hiệu đến từ Úc.

Đặc trưng của Kem dưỡng Sukin Blemish Control trị mụn đầu đen:

  • Một số thành phần nổi bật có thể được kể đến như Willowherd, Chùm ngây, Mộc qua,… chúng có tác dụng điều trị mụn đầu đen, đồng thời hỗ trợ hiệu quả các nốt mụn đang sưng viêm.
  • Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều tiết bã nhờn trên da, từ đó giúp bạn chế tình trạng dầu tiết ra quá nhiều gây bít tắc lỗ chân lông. Vì thế chúng vừa có tác dụng điều trị mụn đầu đen, vừa ngăn ngừa nguyên nhân tái phát.
  • Sản phẩm lành tính, có thể sử dụng phù hợp cho mọi loại da và nhất là làn da đang gặp phải tình trạng mụn kéo dài.
  • Kết cấu kem dạng lỏng, khi thoa lên da hoàn toàn không gây bết dính và thấm nhanh chóng.

Thông tin sản phẩm:

  • Dung tích: 500ml
  • Thương hiệu: Sukin
  • Xuất xứ: Úc
  • Sản xuất: Úc
#09

Kem trị mụn đầu đen Acnes Sealing Jell

Kem trị mụn đầu đen Acnes Sealing Jell là một lựa chọn vừa mang lại hiệu quả cao trong điều trị các vấn đề về mụn đầu đen, đồng thời mức giá không quá cao giúp cho bạn có thể tiết kiệm được chi phí tối đa. Sản phẩm này hiện cũng đang được bán rộng rãi ở nhiều nơi nên bạn có thể dễ dàng trong việc tìm kiếm.

kem trị mụn đầu đen
Kem trị mụn đầu đen Acnes Sealing Jell là một lựa chọn vừa mang lại hiệu quả cao trong điều trị các vấn đề về mụn đầu đen.

Thương hiệu Acnes hiện nay cũng khá nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da có giá bình dân. Đặc biệt, Kem trị mụn đầu đen Acnes Sealing Jell là sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn và cho những đánh giá bởi khả năng cải thiện da của nó rất hiệu quả. Với các thành phần chuyên điều trị mụn, có thể kể đến như Salicylic Acid, Sulfur, Stearyl Glycyrrhetinate,… Chúng được kết hợp với nhau để mang lại tác dụng điều trị mụn mạnh mẽ hơn.

Ưu điểm của Kem trị mụn đầu đen Acnes Sealing Jell:

  • Sản phẩm có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ nên khi thoa lên da sẽ nhanh chóng thấm sâu vào da và phát huy hiệu quả điều trị tốt nhất.
  • Có tác dụng trong việc thúc đẩy nhân mụn đầu đen nhanh chóng thoát ra ngoài, đồng thời còn hạn chế chúng tái phát một cách hiệu quả nhất.
  • Hỗ trợ làm giảm khả năng tiết bã nhờn, điều tiết chúng ổn định để giúp lỗ chân lông luôn giữ được trạng thái thông thoáng.

Thông tin sản phẩm:

  • Khối lượng: 18g, 9g
  • Thương hiệu: Acnes
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Sản xuất tại: Việt Nam
#10

Kem trị mụn đầu đen Avene Cleanance Expert

Kem trị mụn đầu đen Avene Cleanance Expert là một sản phẩm điều trị mụn đầu đen hiện đang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là một trong những loại kem được quan tâm hàng đầu của nhiều chị em, nhất là đối với những người sở hữu làn da dầu nhạy cảm. Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là sự kết hợp hiệu quả giữa thành phần nước suối khoáng, cùng với đó là công nghệ sản xuất dược mỹ phẩm tiên tiến.

 

kem trị mụn đầu đen
Kem trị mụn đầu đen Avene Cleanance Expert là một sản phẩm điều trị mụn đầu đen hiện đang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Được biết đến là một trong những tập đoàn dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, Avene luôn mong muốn mang đến cho những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất. Hầu hết các sản phẩm đều được sản xuất bởi công nghệ độc quyền, cùng với đó là sự nghiên cứu và giám sát của các chuyên gia. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn an toàn về chất lượng của sản phẩm trị mụn đầu đen Avene Cleanance Expert nói riêng và các sản phẩm khác của Avene nói chung.

Công dụng của sản phẩm Kem trị mụn đầu đen Avene Cleanance Expert:

  • Sản phẩm có chiết xuất từ nguồn nước khoáng thiên nhiên phù hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Không ngừng được nghiên cứu, đổi mới phù hợp với mọi làn da, mọi lứa tuổi.
  • Thiết kế bao bì theo xu hướng tối giản, gọn nhẹ, tiện sử dụng và thân thiện với môi trường.
  • Ngăn ngừa mụn quay trở lại, hỗ trợ điều tiết lượng dầu thừa trên da. Từ đó hạn chế nguy cơ tái phát mụn đầu đen một cách hiệu quả nhất.
  • Giúp giảm thâm, kháng viêm và hỗ trợ tái tạo tế bào da, bổ sung nước cho làn da tươi trẻ mềm mại.
  • Một số thành phần nổi bật được sử dụng với công dụng vượt trội trong điều trị các loại mụn khác nhau, có thể kể đến như Nước khoáng Avene, Retinaldehyde 0.1%, Diolenyl 1%, X-Pressin ™ 1%,…

Ngoài công dụng điều trị các loại mụn, nhất là mụn đầu đen thì Avene Cleanance Expert còn phát huy tác dụng trong việc chống lão hóa. Sử dụng đúng cách trong một thời gian dài còn giúp cho làn da của bạn trở nên mịn màng và khỏe mạnh hơn. Tình trạng mụn cũng từ đó là giảm đi trông thấy, hoàn toàn hạn chế được khả năng tái phát trong thời gian lâu nhất.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: AVÈNE
  • Kết cấu sản phẩm: Dạng kem
  • Đối tượng sử dụng: Dành cho mọi loại da
  • Giá sản phẩm trên thị trường: Khoảng 400.000 đồng/tuýp

Hy vọng TOP 10 kem trị mụn đầu đen tốt nhất giúp thổi sạch mụn đã giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với mình, từ đó cải thiện làn da ngày càng trắng sáng và sạch mụn hiệu quả. Bạn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu để được tư vấn về sản phẩm cần sử dụng và nên lựa chọn các địa chỉ uy tín để mua sản phẩm, tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 3 Kem Trị Mụn La Roche-Posay Tốt Nhất + Nơi Mua Chính Hãng

Kem trị mụn La Roche-Posay có công dụng hiệu quả trong việc khắc phục tình trạng mụn mà không gây...

Kem trị mụn của nhật tốt nhất

Top 10 Kem Trị Mụn của Nhật tốt nhất được chị em săn lùng

Kem trị mụn của Nhật Bản ngày càng được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Bởi lẽ, đây cũng...

Kem Trị Mụn Derma Forte Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Kem trị mụn Derma Forte được đánh giá cao về hiệu quả điều trị mụn viêm, mụn đầu đen, mụn...

Kem trị mụn hiệu quả

Top 10 loại Kem Trị Mụn Hiệu Quả tốt được Reviews nhiều nhất

Mụn là nỗi khổ của rất nhiều người, đặc biệt là với các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, chị...