4.1/5 - (80 bình chọn)

Kem Trị Mụn Decumar có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Cập nhật 29/01/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Da Mụn
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Decumar Advanced [giảm viêm hiệu quả và điều trị hết mụn]
2Kem trị mụn Nano THC Decumar [giúp giảm và ngăn ngừa thâm sẹo, mụn nhanh chóng]
Kem trị mụn Decumar có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? [Xem chi tiết]

Kem trị mụn Decumar giúp ngăn ngừa và giảm mụn hiệu quả, kiểm soát bã nhờn, cung cấp thêm độ ẩm và làm sáng da, chống lão hóa,…. Giúp bạn sở hữu được vẻ ngoài hoàn hảo với làn da mịn màng, căng mướt, tươi trẻ và căng tràn sức sống chỉ sau một thời gian ngắn.

Review 2 loại kem trị mụn Decumar được yêu thích nhất

Decumar Advanced và Nano THC Decumar là 2 loại kem trị mụn Decumar được yêu thích nhất. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng về thành phần, công dụng, hiệu quả,…. Nhưng nhìn chung đều rất lành tính, giúp da hết mụn nhanh và hạn chế được tối đa tình trạng mụn xuất hiện trở lại.

Decumar Advanced [giảm viêm hiệu quả và điều trị hết mụn]

Decumar Advanced là một phiên bản cải tiến đặc biệt của Decumar New, chứa siêu nghệ Nano và tinh chất rau má (Pháp). Giúp giảm viêm hiệu quả và điều trị hết mụn, kích thích tái tạo các tế bào da và ngừa sẹo, mờ thâm nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Decumar Advanced còn giúp kiểm soát bã nhờn và tái tạo, cung cấp thêm độ ẩm để da luôn tươi tắn và mềm mịn. Thành phần gồm chiết xuất lô hội, hành tây đỏ, lá chanh sim,… rất lành tính nên không làm cho da bị kích ứng.

Decumar Advanced được thiết kế dưới dạng tuýp tiện dụng và nhỏ gọn, dễ dàng dùng và bảo quản, cũng như không khó để mang theo khi ra ngoài du lịch, công tác,…. Hiện tại, sản phẩm được rất nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu khuyên dùng.

MỚI
Kem trị mụn Decumar Advanced là một phiên bản cải tiến đặc biệt của Decumar New, chứa siêu nghệ Nano và tinh chất rau má (Pháp)
Decumar Advanced
Tuýp 20g: 77.000 đ
Kem trị mụn Decumar Advanced là một phiên bản cải tiến đặc biệt của Decumar New, chứa siêu nghệ Nano và tinh chất rau má (Pháp)

Decumar Advanced phù hợp với mọi loại loại da và có thể sử dụng được cho người lớn hoặc trẻ nhỏ trên 6 tuổi. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không dùng sản phẩm khi có cơ địa dị ứng với nghệ để tránh bị ngứa ngáy, nổi mẩn,… khó chịu.

Tần suất hợp lí nhất để dùng Decumar Advanced là 3 – 4 lần/ngày với liều lượng vừa đủ. Đồng thời, sau khi sử dụng nên để tối thiểu trong khoảng 30 đến 60 phút trước khi rửa sạch với nước để có thể đạt được hiệu quả điều trị cao.

Decumar Advanced có thể dùng đơn lẻ. Nhưng nếu kết hợp chung với sữa rửa mặt giúp giảm nhờn và kem chống nắng bảo vệ da trước những tác hại của môi trường, ánh nắng mặt trời,… thì sẽ giúp bạn sớm có diện mạo hoàn hảo hơn.

Kem trị mụn Nano THC Decumar [giúp giảm và ngăn ngừa thâm sẹo, mụn nhanh chóng]

Nano THC Decumar được thiết kế dành riêng cho da mụn với kết cấu trong suốt có chứa Nano Tetrahydrocurcumin – chất chuyển hóa không có màu của Curcumin. Giúp giảm và ngăn ngừa thâm sẹo, mụn hiệu quả và nhanh chóng.

Nano THC Decumar giúp quá trình tái tạo các tế bào da mới được thúc đẩy để da trở nên mềm mịn và căng mướt tự nhiên. Đồng thời, hạn chế tình trạng mụn sưng đỏ, gia tăng thêm khả năng hạn chế các vi khuẩn và làm sáng da.

Thành phần của Nano THC Decumar bao gồm Nano THC (Tetrahydrocurcumin), Vitamin E, tinh chất rau má và chiết xuất lá Neem, lá chanh sim, hành tây đỏ. Ngoài điều trị mụn còn có tác dụng bảo vệ da, chống lão hóa, kiểm soát nhờn,….

MỚI
Gel trị mụn Nano THC Decumar giúp ngừa mụn, chống lão hóa, sáng da, kiểm soát nhờn, giảm viêm và mờ thâm sẹo hiệu quả
Nano THC Decumar
Tuýp 20g: 120.000 đ
Gel trị mụn Nano THC Decumar giúp ngừa mụn, chống lão hóa, sáng da, kiểm soát nhờn, giảm viêm và mờ thâm sẹo hiệu quả

Bên cạnh đó, Nano THC Decumar giúp hạn chế các vi khuẩn gây mụn, làm lành vết thương nhanh, ngăn ngừa sẹo lõm hình thành. Trung bình, bạn sẽ sử dụng sản phẩm 3 – 4 lần/ngày với khoảng cách giữa các lần ít nhất là 1 đến 2 tiếng.

Nano THC Decumar phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và nhờn mụn. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì trẻ nhỏ trên 12 tuổi và người lớn không dị ứng với các thành phần có trong sản phẩm đều có thể dùng điều trị mụn.

Trong quá trình dùng Nano THC Decumar, bạn cần lưu ý ngủ đủ giấc, tránh ăn đồ cay nóng. Song song đó, sử dụng thêm các sản phẩm chăm sóc da khác chung thương hiệu như sữa rửa mặt, kem chống nắng,… để đạt kết quả cao nhất.

Kem trị mụn Decumar có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem trị mụn Decumar được sản xuất bởi Công ty TNHH Đại Bắc và do Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI chịu trách nhiệm phân phối. Đây hoàn toàn là một sản phẩm Việt Nam với chất lượng và hiệu quả vượt trội, có ảnh hưởng lớn đến người tiêu dùng.

Từ khi xuất hiện trên thị trường, sản phẩm luôn nhận được những phản hồi rất tích cực và được không ít các chuyên gia, bác sĩ da liều khuyên dùng. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về mụn, thâm sẹo,… thì nên cân nhắc sử dụng chăm sóc da mỗi ngày.

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng tuýp nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và mang theo bên người. Bên cạnh đó, bao bì có màu vàng nghệ đặc trưng và in đầy đủ thông tin liên quan, giúp bạn dễ dàng tìm hiểu và tham khảo trước khi lựa chọn dùng điều trị mụn.

Bảng thành phần của sản phẩm có độ lành tính cao với các chiết xuất có nguồn gốc từ thiên nhiên và không khiến da bị kích ứng như tinh chất hành tây đỏ, lô hội, chiết xuất lá chanh sim, Curcumin dạng Nano, Vitamin E,…. Phù hợp với cả da nhạy cảm, mỏng manh.

MỚI
Bảng thành phần của kem trị mụn Decumar có độ lành tính cao với các chiết xuất có nguồn gốc từ thiên nhiên
Kem trị mụn Decumar
Tuýp 20g: 77.000 đ
Bảng thành phần của kem trị mụn Decumar có độ lành tính cao với các chiết xuất có nguồn gốc từ thiên nhiên

Khi sử dụng sản phẩm đều đặn và liên tục với liều lượng và tần suất hợp lí sẽ có thể giảm được mụn viêm nhanh chóng và kháng khuẩn, chống viêm. Song song đó, làm mờ và ngừa thâm sẹo sau mụn hiệu quả, phục hồi nhừng vùng da tổn thương do mụn.

Ngoài ra, sản phẩm còn ngăn ngừa mụn xuất hiện trở lại và cung cấp thêm độ ẩm cho da, mang đến cho bạn làn da chắc khỏe, mịn màng và tươi tắn chỉ trong một thời gian ngắn. Đặc biệt, không làm cho da bị kích ứng (nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy,…) sau khi dùng.

Sản phẩm được bào chế với kết cấu mỏng nhẹ nên dễ dàng tán đều trên da và không khiến cho các lỗ chân lông bị bí tắc. Đồng thời, giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da để hạn chế tối đa tình trạng nổi mụn và bề mặt da được khô thoáng, dễ chịu.

Hiện tại, kem trị mụn Decumar đang được bán với mức giá chỉ từ 77.000 VND. Bạn có thể tìm mua dễ dàng tại các tiệm thuốc tây, cửa hàng mỹ phẩm,… hoặc muốn tiết kiệm chi phí thì các sàn thương mại điện tử như tiki, shopee,… sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về 2 loại kem trị mụn Decumar được yêu thích nhất và giải đáp cụ thể sản phẩm có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu. Hi vọng bài viết của TopAZ Review sẽ mang đến nhiều thông hữu ích cho bạn, cũng như giúp bạn thuận lợi lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của chính mình.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Serum Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Chính Hãng

Serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle từ khi được phân phối chính thức tại Việt Nam...

Review Kem Trị Mụn Differin Adapalene Gel 0.1 Acne Treatment 15g

Kem trị mụn Differin được nhiều người đánh giá cao về công dụng bởi có thể điều trị da sạch...

Serum Trị Mụn Ordinary Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Cách Dùng

Serum trị mụn Ordinary chứa thành phần thành phần Niacinamide 10 và zinc 1. Đây là sự kết hợp hoàn...

kem trị mụn tuổi dậy thì

Top 10 Kem trị mụn tuổi dậy thì cho nam, nữ tốt nhất

Sử dụng kem trị mụn tuổi dậy thì chính là giải pháp hữu hiệu giúp loại bỏ mụn nhanh chóng...

Kem Trị Mụn Some By Mi Có Tốt Không? Top 3 Sản Phẩm Nên Dùng

Kem trị mụn Some By Mi được nhiều bác sĩ và chuyên gia da liễu khuyên dùng. Bởi thành phần...

Top 10 Kem Trị Mụn Trứng Cá Tốt Nhất hiệu quả nhanh

Kem trị mụn trứng cá là "vị cứu tinh" của rất nhiều chàng trai, cô gái khi giúp điều trị...