4.5/5 - (65 bình chọn)

Top 10 loại Kem Trị Mụn Hiệu Quả tốt được Reviews nhiều nhất

Cập nhật 23/11/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Da Mụn
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+
2Kem trị mụn Some By Mi AHA – BHA – PHA 14 Days
3Kem trị mụn Paula’s Choice Benzoyl Peroxide 2.5 – 5%
4Kem trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment
5Kem trị mụn Innisfree Bija Trouble
6Kem trị mụn Acnes Sealing Jell
7Kem trị mụn Oribe
8Kem trị mụn Manuka Honey Gel
9Kem trị mụn Klenzit C
10Kem trị mụn Vichy Normaderm Hyaluspot
Reviews 10 loại kem trị mụn hiệu quả tốt nhất [Xem chi tiết]

Mụn là nỗi khổ của rất nhiều người, đặc biệt là với các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, chị em không cần phải quá lo lắng vì ngày nay có rất nhiều sản phẩm trị mụn hiệu quả tốt. Và nếu vẫn còn băn khoăn chưa chọn được sản phẩm phù hợp, hãy thử tham khảo top 10 loại kem trị mụn hiệu quả tốt được đánh giá cao 2021 sau đây.

Hướng dẫn mẹo chọn mua kem trị mụn hiệu quả

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trị mụn thuộc nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, phải làm sao để chọn lựa được loại kem trị mụn phù hợp nhất với làn da của mình?

kem trị mụn hiệu quả tốt nhất 2021
TOP 10 loại kem trị mụn hiệu quả tốt nhất [Review 2021]

Theo lời khuyên của các chuyên gia, để chọn lựa được loại kem trị mụn hiệu quả và an toàn chị em nên dựa vào các yếu tố sau đây:

  • Phù hợp với cơ địa làn da: Trước khi quyết định chọn mua bất kỳ sản phẩm trị mụn nào, chị em cần phải xác định rõ làn da của mình thuộc tuýp da nào. Bởi mọi loại da sẽ có đặc tính riêng, có dị ứng với bất kỳ thành phần nào hay không. Cụ thể như sau:
    • Da thường:Sẽ không quá kén bất kỳ dòng sản phẩm nào nên chị em có thể chọn mua bất kỳ loại nào, của thương hiệu nào.
    • Da dầu và da hỗn hợp thiên về dầu: Nên ưu tiên chọn kem trị mụn có khả năng kiềm dầu.
    • Da khô và da hỗn hợp thiên về khô: Nên chọn kem trị mụn có chứa các thành phần dưỡng ẩm cho da.
    • Da nhạy cảm: Sản phẩm trị mụn dành cho tuýp da này nên có chiết xuất tự nhiên, không chứa hương liệu quá nhiều.
  • Ưu tiên chọn lựa kem trị mụn từ các thương hiệu nổi tiếng: Việc chọn mua các sản phẩm kem trị mụn từ những thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hoàn toàn về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm. Tuyệt đối không sử dụng kem trị mụn là hàng giả, hàng kém chất lượng vì sẽ càng khiến cho tình trạng mụn của bạn ngày càng nặng nề hơn.
  • Lưu ý về hạn sử dụng của sản phẩm: Kem trị mụn hết hạn sử dụng không chỉ không đem lại hiệu quả mà còn khiến tình trạng mụn của bạn thêm nghiêm trọng. Vì vậy, trước khi quyết định mua bất kỳ sản phẩm kem trị mụn nào, chị em cũng cần lưu ý kiểm tra kỹ hạn sử dụng để tránh chọn mua kem quá cận date hoặc hết date.

Reviews 10 loại kem trị mụn hiệu quả tốt nhất

Dưới đây là 10 sản phẩm được người sử dụng để lại nhiều đánh giá và có kết quả tích cực nhất.

#01

Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+

La Roche-Posay Effaclar Duo+ được biết đến là một sản phẩm kem trị mụn nổi tiếng có nguồn gốc từ Pháp. Đây là một trong những thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là các sản phẩm điều trị mụn và hầu hết những chị em đã từng sử dụng sản phẩm này đều có những phản hồi tích cực.

Đây là sản phẩm đã giúp chị em thoát khỏi nỗi khổ về mụn, bao gồm cả những vết mụn thâm khó chữa. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp giảm viêm, kháng khuẩn, giảm mờ thâm sẹo dạng nhẹ và ngăn ngừa sự trở lại của mụn tại những vùng da trước đó.

1
Kem trị mụn La Roche–Posay Effaclar Duo+ có nguồn gốc từ Pháp được nhiều chị em yêu thích chọn lựa sử dụng
La Roche–Posay Effaclar Duo+
(Tiki trọn bộ) 40ml: 340.000 đ
Kem trị mụn La Roche–Posay Effaclar Duo+ có nguồn gốc từ Pháp được nhiều chị em yêu thích chọn lựa sử dụng

Trong La Roche-Posay Effaclar Duo+ có chứa các thành phần nổi bật gồm: Niacinamide (thuộc nhóm vitamin B), LHA, Piroctone olamine và glycacil. Đặc biệt, dòng kem trị mụn này hoàn toàn không chứa paraben hay bất kỳ hương liệu nào nên rất an toàn cho làn da. Những thành phần này có khả năng giảm mụn, kháng viêm, giảm sưng vượt trội và làm sạch các chất nhờn, bụi bẩn tích tụ gây ra mụn ẩn.

Sản phẩm này được đánh giá là phù hợp với mọi loại da từ da khô, da dầu hoặc da nhạy cảm. Chất kem có khả năng thẩm thấu nhanh vào trong da mà hoàn toàn không gây ra tình trạng bết dính và bít tắc lỗ chân lông. Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là gây ra cảm giác hơi châm chích trong lần đầu tiên sử dụng do có chứa thành phần kháng viêm mạnh và giá thành khá đắt đỏ.

#02

Kem trị mụn Some By Mi AHA – BHA – PHA 14 Days

Some By Mi cũng là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Đây cũng là thương hiệu được đông đảo các beauty blogger review sử dụng nhiều trên các mạng xã hội. Trong đó, sản phẩm kem trị mụn Some By Mi AHA BHA PHA 14 Days là sản phẩm đã được nghiên cứu và qua kiểm nghiệm da liễu.

Thành phần chính trong dòng kem trị mụn Some By Mi là bộ 3 thành phần AHA – BHA – PHA. Đây là những chất acid có khả năng điều trị mụn cũng như ngăn ngừa sự hình thành mụn. Không chỉ có tác dụng trị mụn mà sản phẩm này còn có khả năng trị thâm, làm đầy các sẹo lõm rất hiệu quả, cấp nước, các dưỡng chất cần thiết giúp tái tạo và cải thiện, làm sáng da của chị em chỉ sau 14 ngày.

3
Kem trị mụn Some By Mi AHA – BHA – PHA 14 Days không chỉ trị mụn mà còn giúp làm sáng da hiệu quả
Some By Mi AHA – BHA – PHA 14 Days
Tuýp 30ml: 245.000 đ
Kem trị mụn Some By Mi AHA – BHA – PHA 14 Days không chỉ trị mụn mà còn giúp làm sáng da hiệu quả

Kem trị mụn Some By Mi được bào chế dưới dạng kết cấu gel trong suốt, dễ thấm vào da và không gây bí bách, thông thoáng lỗ chân lông. Sản phẩm này phù hợp với tất cả mọi loại da, kể cả những người có cơ địa làn da nhạy cảm.

#03

Kem trị mụn Paula’s Choice Benzoyl Peroxide 2.5 – 5%

Paula’s Choice là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ được đông đảo khách hàng yêu thích chọn lựa. Trong đó, dòng sản phẩm Benzoyl Peroxide đem lại hiệu quả rõ rệt trong việc điều trị mụn. Thành phần Benzoyl Peroxide 2.5 – 5% có khả năng gây ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn trên bề mặt da và kích thích phá vỡ những yếu tố thuận lợi của vi khuẩn gây mụn. Đồng thời, hỗ trợ tái tạo và hạn chế tối đa tình trạng da bị bong tróc.

3
Kem trị mụn Paula’s Choice Benzoyl Peroxide 2.5 – 5% được đông đảo chị em yêu thích
Paula’s Choice Benzoyl Peroxide 2.5 – 5%
Tuýp 15ml: 255.000 đ
Kem trị mụn Paula’s Choice Benzoyl Peroxide 2.5 – 5% được đông đảo chị em yêu thích

Ưu điểm của sản phẩm kem trị mụn này đó là chứa các thành phần điều trị, ngăn ngừa mụn tái phát lành tính. Sản phẩm được khuyến khích sử dụng cho phụ nữ mang thai. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt và đơn giản, hiệu quả cao.

Thông tin sản phẩm:

  • Tên gọi: Kem trị mụn Paula’s Choice Benzoyl Peroxide
  • Thương hiệu: Paula’s Choice
  • Xuất xứ: Mỹ
#04

Kem trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment

Murad là một hãng dược mỹ phẩm chuyên các sản phẩm chăm sóc da hàng đầu tại Hoa Kỳ. Thương hiệu này ra đời năm 1980 bởi tiến sĩ dược sĩ Howard Murad, vì vậy có thể nói đây là thương hiệu lâu đời và đình đám trên toàn thế giới.

Trong đó, kem trị mụn Murad là dòng sản phẩm được nhiều người sử dụng và phản hồi tích cực. Sản phẩm này được sản xuất với những thành phần lành tính, chiết xuất thiên nhiên như cỏ dạ hương, chiết xuất dầu tràm, yến mạch và cây dẻ ngựa. Đây là những thành phần có khả năng kháng viêm, chống khuẩn hiệu quả và điều trị hầu hết các loại mụn như mụn trứng cá, mụn mủ, mụn viêm, mụn ẩn…

4
Kem trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment phù hợp điều trị hầu hết các loại mụn từ nặng đến nhẹ
Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment
Tuýp 15ml: 850.000 đ
Kem trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment phù hợp điều trị hầu hết các loại mụn từ nặng đến nhẹ

Chất kem trị mụn Murad có khả năng thấm nhanh trên da, thẩm thấu sâu vào trong lớp biểu bì, không gây bí bách và hạn chế tối đa nguy cơ hình thành mụn do trên bề mặt da không còn sự xuất hiện của dầu nhờn. Đặc biệt, nếu kiên trì sử dụng lâu dài còn giúp làm trắng sáng da và làm mờ vết thâm, sẹo nhẹ.

Lưu ý loại kem trị mụn này chỉ được sử dụng để chấm mụn chứ không thể dùng cho toàn mặt.

Thông tin sản phẩm:

  • Tên gọi: Kem trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment
  • Thương hiệu: Murad
  • Xuất xứ: Mỹ
#05

Kem trị mụn Innisfree Bija Trouble

Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc với đa dạng các sản phẩm chăm sóc da và điều trị mụn. Trong đó, kem trị mụn Innisfree Bija Trouble được đánh giá cao vì có thể chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất.

Thành phần chính trong kem trị mụn Innisfree Bija Trouble có chứa các thành chính gồm Bija, D-panthenol và tinh chất Centella Asiatica 4X. Ngoài ra, một lượng lớn thành phần BHA giúp làm xẹp mụn nhanh chóng mà không làm khô hay dị ứng da.

5
Kem trị mụn Innisfree Bija Trouble xuất xứ từ Hàn Quốc và đem lại hiệu quả cao trong điều trị mụn
Innisfree Bija Trouble
Tuýp 40ml: 370.000 đ
Kem trị mụn Innisfree Bija Trouble xuất xứ từ Hàn Quốc và đem lại hiệu quả cao trong điều trị mụn

Kem trị mụn Innisfree có mùi thảo dược nên khá hắc, gây cảm giác khó chịu trong khi sử dụng. Kết cấu gel dễ thẩm thấu vào da, lành tính với nhiều cơ địa da khác nhau, tăng cường chức năng bảo vệ làn da.

Thông tin sản phẩm: 

  • Tên gọi: Kem trị mụn Innisfree Bija Trouble
  • Thương hiệu: Innisfree
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
#06

Kem trị mụn Acnes Sealing Jell

Khi nhắc đến kem trị mụn hiệu quả thì không thể nào quên dòng kem trị mụn của thương hiệu Acnes có tên Acnes Sealing Jell. Đây là sản phẩm trị mụn nổi tiếng của công ty Rohto Mentholatum và được đông đảo khách hàng yêu thích chọn lựa.

Trong kem trị mụn Acnes Sealing Jell được sản xuất tại Việt Nam nên giảm được rất nhiều chi phí cũng như công thức điều trị mụn được thiết kế hoàn toàn phù hợp với làn da của người Việt Nam. Cụ thể, trong Acnes Medical Cream có chứa các thành phần chủ yếu gồm: Sulfur (lưu huỳnh), Resorcin, Glycyrrhetinic Acid, vitamin B6 và đặc biệt Tocopheryl Acetate…

6
Kem trị mụn Acnes Sealing Jell là sản phẩm phổ biến và có giá thành khá rẻ so với những dòng trị mụn thuộc các thương hiệu khác
Acnes Sealing Jell
Tuýp 18g: 58.000 đ
Kem trị mụn Acnes Sealing Jell là sản phẩm phổ biến và có giá thành khá rẻ so với những dòng trị mụn thuộc các thương hiệu khác

Đây đều là những thành phần có đặc tính giảm viêm, chống sưng, chống lại sự tấn công của các tế bào gốc, làm chậm quá trình oxy hóa, giúp làn sáng mịn, tăng độ đàn hồi cũng như tránh việc mụn để lại các vết thâm, lốm đốm không đều màu trên da.

Ưu điểm nổi trội của dòng kem trị mụn Acnes Sealing Jell này là phù hợp với làn da của người Việt. Chất kem tương đối đặc, dễ tán, dễ thấm vào da và không gây ra hiện tượng nhờn rít, đảm bảo không gây ra tình trạng kích ứng da, an toàn tuyệt đối và đã được Bộ Y tế được công nhận.

Tuy nhiên, nhược điểm của loại kem trị mụn này đó là nếu mới sử dụng lần đầu sẽ thấy hơi khó chịu vì mùi khá hắc. Bên cạnh đó, kem chỉ có tác dụng trong điều trị các loại mụn ở mức độ nhẹ và vừa như mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu đen, mụn trứng cá…

Thông tin sản phẩm:

  • Tên gọi: Acnes Sealing Jell
  • Thương hiệu: Acnes
  • Xuất xứ: Nhật Bản
#07

Kem trị mụn Oribe

Nếu đang tìm kiếm một loại kem trị mụn hiệu quả trong việc xử lý nhanh các đốm mụn vừa lành tính đảm bảo an toàn thì kem trị mụn Oribe là sản phẩm rất đáng để tham khảo sử dụng. Cũng tương tự như kem trị mụn Acnes Medical Cream, Oribe cũng có xuất xứ từ Việt Nam và được đông đảo khách hàng yêu thích chọn lựa.

Trong kem trị mụn Oribe có chứa các thành phần chiết xuất từ các thành phần trong thiên nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến trên thế giới như Hà Lan, Pháp, Đức, Nhật Bản… Cùng với đó là một số thành phần nổi trội như Phycosaccharide ACG, Skinperf LWG, Ethyl Ascorbic Acid hay Pancratium maritimum extract chiết xuất từ hoa huệ biển.

7
Kem trị mụn Oribe là sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam phù hợp với làm da của phần đông khách hàng và có giá thành phải chăng
Oribe
(Tiki tặng quà) Tuýp 20g: 55.000 đ
Kem trị mụn Oribe là sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam phù hợp với làm da của phần đông khách hàng và có giá thành phải chăng

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm này đó là khá lành tính, hoàn toàn không có chứa các chất cấm kích thích. Đem lại hiệu quả cao trong việc điều trị mụn, điều tiết các chất bã nhờn trên da và ngăn ngừa sự hình thành của các loại vi khuẩn trên bề mặt da. Sản phẩm kem trị mụn này có khả năng kháng viêm và giảm sưng nhờ chất kem dễ dàng thẩm thấu sâu vào trong da, đồng thời kích thích tái tạo và phục hồi sẹo thâm hiệu quả.

Thông tin sản phẩm:

  • Tên gọi: Kem trị mụn Oribe
  • Thương hiệu: Oribe
  • Xuất xứ: Việt Nam
#08

Kem trị mụn Manuka Honey Gel

Nếu có một sản phẩm kem trị mụn vừa được chị em yêu thích vừa được nam giới tin tưởng chọn lựa sử dụng thì kem trị mụn Manuka Honey Gel là sự chọn lựa không thể bỏ qua. Hiện nay, sản phẩm này đã và đang nằm trong top các sản phẩm kem trị mụn tốt nhất tại New Zealand và nổi tiếng trên toàn thế giới.

Điểm cộng tuyệt vời trong sản phẩm này chính là thành phần mật ong Manuka. Đây là thành phần cực kỳ tốt trong việc điều trị, xóa mờ những tổn thương trên làn da như nhiễm độc corticoid hay dị ứng da chỉ sau vài lần sử dụng. Ngoài ra, tinh dầu hoa Manuka, chiết xuất lá Phormium Tenax có khả năng kiểm soát dầu bã nhờn trên da và chống khuẩn tự nhiên để hỗ trợ đem lại hiệu quả cao nhất trong việc ngừa mụn.

8
Kem trị mụn Manuka Honey Gel với chiết xuất các thành phần tự nhiên vừa lành tính và hiệu quả
Manuka Honey Gel
Tuýp 50ml: 800.000 đ
Kem trị mụn Manuka Honey Gel với chiết xuất các thành phần tự nhiên vừa lành tính và hiệu quả

Không những vậy, kem trị mụn Manuka Honey Gel còn giúp giải quyết các khuyết điểm khác trên làn da như vết loét, vết côn trùng cắn, trầy xước… một cách tự nhiên và an toàn nhất. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm của phụ nữ mang thai, hiệu quả nhanh chóng.

Thông tin sản phẩm:

  • Tên gọi: Kem trị mụn Manuka Honey Gel
  • Thương hiệu: Honey
  • Xuất xứ: New Zealand
#09

Kem trị mụn Klenzit C

Cái tên cuối cùng trong danh sách này là kem trị mụn Klenzit C. Đây là một trong những sản phẩm kem trị mụn được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích của thương hiệu Glenmark xuất xứ từ Ấn Độ. Thông thường, sản phẩm này được rất nhiều bác sĩ da liễu khuyến khích sử dụng trong hỗ trợ điều trị mụn do vi khuẩn gây ra.

Sản phẩm được sử dụng trị mụn cho cả vùng mặt, ngực và lưng hiệu quả nhờ thành phần chính là Adapalene có tác dụng chống khuẩn, kháng viêm cực mạnh, do đó rất phù hợp đối với những người bị mụn mưng mủ lâu ngày. Đồng thời, thành phần Clindamycin trong kem trị mụn này còn hỗ trợ rất tốt trong việc làm xẹp mụn, tiêu viêm chỉ sau vài lần sử dụng.

9
Kem trị mụn Klenzit C là sản phẩm trị mụn hiệu quả được đông đảo chị em yêu thích và phản hồi tốt
Klenzit C
Tuýp 15g: 165.000 đ
Kem trị mụn Klenzit C là sản phẩm trị mụn hiệu quả được đông đảo chị em yêu thích và phản hồi tốt

Lưu ý sản phẩm không dành cho sản phẩm những người bị mụn ẩn dưới da vì sản phẩm không có khả năng đẩy cồi mụn ẩn. Tránh không sử dụng cho phụ nữ mang thai và cho con bú vì có thể gây ra tác dụng phụ.

Thông tin sản phẩm:

  • Tên gọi: Kem trị mụn Klenzit C
  • Thương hiệu: Glenmark
  • Xuất xứ: Ấn Độ
  • Giá bán: 130.000 VNĐ/ tuýp 15g
#10

Kem trị mụn Vichy Normaderm Hyaluspot

Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm có xuất xứ từ Pháp nổi tiếng trên toàn thế giới. Ưu điểm lớn nhất của những sản phẩm thuộc thương hiệu này đều hướng đến sự an toàn và vẫn đem lại hiệu quả cao đã được kiểm chứng, thẩm định thông qua các cơ quan y tế.

Trong đó, dòng kem trị mụn Vichy Normaderm Hyaluspot là sản phẩm rất được yêu thích vì không chỉ có tác dụng điều trị mụn chỉ sau vài lần sử dụng mà nó còn hỗ trợ làm sạch, thông thoáng, mềm mịn và trắng sáng. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với các loại mụn bọc có nhân và mụn viêm, thành phần Hyaluronic trong kem trị mụn tạo nên lớp màng bảo vệ chắc chắn để ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập vào.

kem trị mụn hiệu quả tốt nhất 2021
Kem trị mụn Vichy Normaderm Hyaluspot có khả năng đem lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau vài lần sử dụng

Để có thể đem lại hiệu quả điều trị mụn tốt nhất, bạn có thể sử dụng kem trị mụn này cùng các sản phẩm khác như sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm… và tránh thực hiện các biện pháp chăm sóc tại nhà hiệu quả. Nên chọn mua kem trị mụn hay bất kỳ sản phẩm của Vichy tại showroom hoặc những cửa hàng phân phối hàng chính hãng để tránh mua nhầm hàng giả.

Thông tin sản phẩm:

  • Tên gọi: Kem trị mụn Vichy Normaderm Hyaluspot
  • Thương hiệu: Vichy
  • Xuất xứ: Pháp
  • Giá bán: 550.000 VNĐ

Trên đây là TOP 10 gợi ý sản phẩm kem trị mụn hiệu quả tốt nhất 2021 nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Mỗi sản phẩm của mỗi thương hiệu khác nhau, mức giá cũng khác nhau nên kết quả hỗ trợ điều trị mụn cho từng trường hợp cũng không giống nhau tùy vào cơ địa của từng người. Tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn mua sản phẩm phù hợp với bản thân cũng như đem lại hiệu quả điều trị khỏi mụn hoàn toàn.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Kem trị mụn của nhật tốt nhất

Top 10 Kem Trị Mụn của Nhật tốt nhất được chị em săn lùng

Kem trị mụn của Nhật Bản ngày càng được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Bởi lẽ, đây cũng...

Kem Trị Mụn Derma Forte Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Kem trị mụn Derma Forte được đánh giá cao về hiệu quả điều trị mụn viêm, mụn đầu đen, mụn...

Kem trị mụn đầu đen

Top 10 Kem Trị Mụn Đầu Đen tốt nhất giúp thổi sạch mụn

Mụn đầu đen là một trong những vấn đề phiền phức mà nhiều người luôn mong muốn điều trị nó...