4.4/5 - (65 bình chọn)

TOP 3 Kem Trị Mụn La Roche-Posay Tốt Nhất + Nơi Mua Chính Hãng

Cập nhật 30/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Da Mụn
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Kem trị mụn La Roche-Posay Duo+
2Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar K+
3Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar A.I
Kem trị mụn La Roche-Posay có tốt không? Của nước nào? [Xem chi tiết]

Kem trị mụn La Roche-Posay có công dụng hiệu quả trong việc khắc phục tình trạng mụn mà không gây khô da. Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bác sĩ da liễu bởi phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Sở hữu bảng thành phần an toàn, lành tính cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu và da nhạy cảm. 

Reviews 3 kem trị mụn La Roche-Posay tốt nhất

Các sản phẩm điều trị mụn của La Roche-Posay hiện có thể dễ dàng tìm mua tại nhiều cửa hàng trên toàn quốc hoặc các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, để có được lựa chọn phù hợp với làn da, bạn nên tham khảo đánh giá của TopAZ Review sau đây:

#01

Kem trị mụn La Roche-Posay Duo+

La Roche-Posay Duo+ là dòng sản phẩm dẫn đầu trên thị trường trong nhiều năm qua. Được biết, đây là một trong những thiết kế nổi bật của hãng có tác dụng điều trị mụn cực kỳ hiệu quả. Đây cũng chính là lý do khiến sản phẩm nhận được sự tin tưởng của nhiều người.

Với thiết kế dạng tuýp khá nhỏ gọn và đơn giản, dung tích sản phẩm chỉ 40ml nên người dùng có thể dễ dàng mang theo bất kỳ đâu. Chất kem mềm mịn được bảo quản bởi lớp vỏ nhựa khá chắc chắn và màu sắc chủ đạo là tông trắng xanh rất sang trọng và tinh tế.

Hầu hết thông tin về sản phẩm sẽ được ghi rõ trên bao bì một cách đầy đủ và chỉn chu. Từ đó giúp bạn dễ dàng quan sát và theo dõi trong quá trình mua hàng, tránh mua nhầm những loại kem bị làm giả, kém chất lượng và gây hại cho da trong quá trình sử dụng.

Kết cấu có dạng kem trắng đục, hơi lỏng, kem thẩm thấu nhanh, không bị bóng dầu, không nhờn rít. Về mùi hương thì sản phẩm này được đánh giá cao bởi không quá khó chịu, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Đây cũng chính là điểm cộng lớn của sản phẩm.

Một số các thành phần chính như: LHA tác dụng se khít lỗ chân lông, Capryloyl Salicylic Acid làm da sạch sâu, Procerad giảm thâm mụn, Targeted Linoleic Acid duy trì ổn định lớp sừng, Niacinamide và Piroctone Olamine kháng viêm và làm dịu da, Aqua Posae Filiformis giảm nguy cơ mụn tái phát,…

Sản phẩm được nhà sản xuất cho rằng có thể cải thiện tình trạng mụn viêm chỉ sau 12h. Bên cạnh đó, sau quá trình chữa lành mụn, nó còn giúp xóa mờ vết thâm, loại bỏ các dấu vết do mụn để lại. Kem thích hợp sử dụng điều trị tình trạng mụn trứng cá, mụn viêm, mụn ẩn,…

#02

Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar K+

La Roche-Posay Effaclar K+ cũng là một trong những sự lựa chọn đắc lực giúp người dùng nhanh chóng cải thiện tình trạng da mụn của mình một cách hiệu quả nhất. Trong những năm qua, sản phẩm cũng không ngừng nhận được những đánh giá cao từ phía người dùng.

Sản phẩm được thiết kế rất giống với La Roche-Posay Duo+ và đây cũng là một trong những đặc trưng nổi bật của hãng. Với phần vỏ nhựa khá chắc chắn, phía trên được trang bị vòi phun kem được bảo vệ bên ngoài bằng nắp trong suốt, vừa thể hiện tính thẩm mỹ vừa rất tiện lợi.

Một số thành phần chính trong sản phẩm có thể kể đến như: Vitamin E + Carnosine cải thiện bề mặt da bị sẹo, Air Licium ngăn ngừa và kiểm soát dầu thừa, Axit AHA và Salicylic chống viêm và kháng khuẩn rất tốt, cùng các chất khác như nước khoáng, Octyldodecanol, Zinc PCA,…

Kem có kết cấu ở dạng gel nên khá lỏng và có khả năng thẩm thấu nhanh trên da, vì thế đối với những bạn thuộc làn da dầu thì đây chính là một gợi ý không thể bỏ qua. Thiết kế độ pH 4.5 khá an toàn cho da, nồng độ Retinol an toàn nên không gây kích ứng trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm ngoài khả năng hỗ trợ điều trị mụn thì còn có thể giúp kiểm soát sự hình thành của bã nhờn. Đối với các vết thâm sau mụn cũng có thể nhanh chóng cải thiện hiệu quả. Đồng thời còn phát huy vai trò bảo vệ da trước sự tấn công của vi khuẩn, ngăn chặn sự tái phát của mụn đầu đen.

Theo các đánh giá cao rằng, công dụng cải thiện mụn của sản phẩm sẽ được thấy rõ trong khoảng 8 tuần. Đặc biệt, hiệu quả chống bã nhờn trên da có thể lên đến 8 giờ, mang đến cho bạn một làn da khô ráo, căng mịn và cải thiện các nguy cơ gây mụn tối ưu.

#03

Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar A.I

Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar A.I là sản phẩm phù hợp sử dụng cho cả nam và nữ. Thiết kế không chỉ đảm bảo tính an toàn, dịu nhẹ trên làn da người sử dụng mà còn có thể phát huy hiệu quả tốt nhất sau một thời gian ngắn, mang lại cho bạn làn da sạch mụn, căng bóng mịn màng.

Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp trắng và được đóng hộp khá đơn giản, phần tuýp kem có nắp vặn kín, dễ dàng sử dụng. Thân hộp hay tuýp đều ghi đầy đủ các thông tin cơ bản nên người dùng có thể trực tiếp kiểm tra khi mua hàng để đảm bảo chất lượng.

MỚI
Kem Giảm Mụn Chuyên Biệt La Roche-Posay Effaclar A.I là thiết kế chuyên biệt dành cho các dạng mụn sưng viêm, bọc đỏ,...
La Roche-Posay Effaclar A.I
Tuýp 15ml: 489.000 đ
Kem Giảm Mụn Chuyên Biệt La Roche-Posay Effaclar A.I là thiết kế chuyên biệt dành cho các dạng mụn sưng viêm, bọc đỏ,...

Chất kem không quá đặc, có màu trắng và khi thoa lên da cũng thấm nhanh chóng và hoàn toàn không gây ra tình trạng bết dính khó chịu. Mùi hương của sản phẩm này cũng không quá khó chịu, hương thoang thoảng và không bị quá gắt hay hăng.

Một số thành phần nổi bật với công dụng vượt trội như: Procerad công dụng làm giảm sưng và đỏ do mụn sau 24 giờ, Niacinamide có khả năng làm dịu da, Piroctone olamine và glycacil diệt khuẩn và ngăn chặn sự trở lại của mụn, nước khoáng tái tạo tế bào mới,…

Thành phần trong sản phẩm hoàn toàn không chứa các chất độc hại nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề này. Đặc biệt, đây là thiết kế chuyên biệt dành cho các dạng mụn sưng viêm, bọc đỏ bởi có thể hỗ trợ khá viêm và cải thiện chỉ trong một thời gian ngắn.

La Roche-Posay Effaclar A.I có thể sử dụng cho nhiều loại da khác nhau, nhất là đối với da nhạy cảm, da dầu, da mụn và có các vùng sưng viêm do mụn. Sản phẩm không gây dị ứng, không để lại cồi, nhân mụn nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề này.

Kem trị mụn La Roche-Posay có tốt không? Của nước nào?

Kem trị mụn La Roche-Posay là giải pháp điều trị mụn hiệu quả và lành tính. Vì thế, trong những năm qua, nó là lựa chọn hàng đầu của nhiều đối tượng và được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Đây là những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu La Roche Posay nổi tiếng của Pháp.

Hãng trực thuộc Tập đoàn L’Oreal và tập trung vào quá trình nghiên cứu, sản xuất các dòng sản phẩm cao cấp, chuyên biệt dành cho những người đang gặp các vấn đề về da như mụn, da nhạy cảm, dị ứng.  Thành phần không chứa paraben, hương liệu nên có thể yên tâm cho làn da khi sử dụng lâu dài.

MỚI
Kem trị mụn La Roche-Posay đã nhận đánh giá khách quan của Bệnh viện Saint Jacques-Toulouse.
Kem trị mụn La Roche-Posay
(Tiki trọn bộ) Tuýp 40ml: 350.000 đ
Kem trị mụn La Roche-Posay đã nhận đánh giá khách quan của Bệnh viện Saint Jacques-Toulouse.

Các hoạt chất trong sản phẩm đều rất lành tính và hoàn toàn không gây hại cho làn da khi dùng. Đây cũng chính là lý do giúp cho các dòng kem trị mụn của hãng ngày càng được nhiều người ưa chuộng, tin tưởng sử dụng và đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

Với hơn 40 năm hình thành và phát triển trên thị trường, thương hiệu cũng đã trải qua nhiều cuộc thử nghiệm lâm sàng từ các tổ chức trên thế giới. Bên cạnh đó, các sản phẩm cũng đã được nhận những đánh giá khách quan nhất của Bệnh viện Saint Jacques-Toulouse.

Vì thế, không có gì quá ngạc nhiên về chất lượng của sản phẩm bởi đều được các bác sĩ da liễu khuyến cáo nên dùng cho da nhạy cảm, da dễ kích ứng. Sản phẩm dùng được cho cả thanh thiếu niên và người lớn. Phụ nữ mang thai nếu không dị ứng riêng với thành phần nào của kem cũng có thể dùng.

Bài viết tổng hợp các thông tin liên quan đến kem trị mụn La Roche-Posay và những sản phẩm đang được người tiêu dùng lựa chọn và các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Hiện tại, bạn có thể dễ dàng tìm mua tại rất nhiều hệ thống cửa hàng trên toàn quốc hoặc gian hàng chính hãng của Lazada, Tiki, Shopee.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 10 Kem Trị Mụn Trứng Cá Tốt Nhất hiệu quả nhanh

Kem trị mụn trứng cá là "vị cứu tinh" của rất nhiều chàng trai, cô gái khi giúp điều trị...

Kem Trị Mụn Eucerin Pro Acne Solution Có Tốt Không? Mua Ở Đâu?

Kem trị mụn Eucerin Pro Acne Solution trong thời gian qua đã trở thành lựa chọn của nhiều người đang...

Serum Trị Mụn La Roche-Posay Effaclar có tốt không? giá chính hãng

Serum trị mụn La Roche-Posay Effaclar được lòng của rất nhiều tín đồ làm đẹp. Bởi các thành phần an...

Kem trị mụn của nhật tốt nhất

Top 10 Kem Trị Mụn của Nhật tốt nhất được chị em săn lùng

Kem trị mụn của Nhật Bản ngày càng được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Bởi lẽ, đây cũng...

Kem Trị Mụn Derma Forte Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Kem trị mụn Derma Forte được đánh giá cao về hiệu quả điều trị mụn viêm, mụn đầu đen, mụn...

Kem trị mụn đầu đen

Top 10 Kem Trị Mụn Đầu Đen tốt nhất giúp thổi sạch mụn

Mụn đầu đen là một trong những vấn đề phiền phức mà nhiều người luôn mong muốn điều trị nó...