4.4/5 - (73 bình chọn)

TOP 3 Kem Trị Mụn Rau Má Tốt Nhất Giúp Giảm, Ngừa Mụn Hiệu Quả

Cập nhật 14/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Da Mụn
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Kem trị mụn rau má Yoosun
2Kem trị mụn rau má Centella Mezzo Cream Medi Peel
3Kem trị mụn Fusimetic
Reviews 3 loại kem trị mụn rau má được ưa chuộng nhất [Xem chi tiết]

Kem trị mụn rau má thường được nhiều người lựa chọn bởi có độ lành tính cao và trong quá trình sử dụng có thể hỗ trợ giải quyết hiệu quả các vấn đề về mụn và kích ứng. Hầu hết các sản phẩm đều có mức giá khá bình dân nhưng mang lại công dụng cao và an toàn cho làn da.

Reviews 3 loại kem trị mụn rau má được ưa chuộng nhất

Kem trị mụn có chứa thành phần rau má còn có thể hỗ trợ quá trình lành thương trên da một cách hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng thì có thể tham khảo ngay tổng hợp 3 gợi của của TopAZ Review sau đây:

#01

Kem trị mụn rau má Yoosun

Kem trị mụn rau má Yoosun là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm lựa chọn sử dụng trong nhiều năm qua. Nó được sản xuất tại Việt Nam bởi công ty Đại Bắc và có công dụng dụng chính là à ngăn ngừa mụn, kích thích da non làm mờ các vết sẹo, vết thâm do mụn.

1
Yoosun là sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi khá lành tính và có mức giá phải chăng.
Yoosun
Tuýp 25g: 22.000 đ
Yoosun là sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi khá lành tính và có mức giá phải chăng.

Bên cạnh thành phần rau má đặc trị mụn thì sản phẩm còn có thêm thành phần Vitamin E  hỗ trợ giữ cấp ẩm hiệu quả  giúp cho làn da luôn ẩm mịn, D–panthenol làm dịu da và giảm ngứa rát cho da, chlorhexindine giúp bảo vệ da khỏi tác động của vi khuẩn, ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả.

Ngoài công dụng ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn mủ thì sản phẩm còn có tác dụng cải thiện các vết rôm sảy, mẩn ngứa, vết muỗi đốt, côn trùng cắn. Sử dụng Yoosun sẽ giúp làn da luôn căng mịn và dưỡng da luôn khỏe mạnh, có đủ khả năng bảo vệ làn da trước tác động của môi trường.

Sản phẩm còn được đánh giá cao trong việc điều trị mụn ẩn. Bởi các hoạt chất khi đi sâu vào da sẽ có tác dụng hỗ trợ đẩy cồi một cách hiệu quả. Đối với những làn da thâm mụn, Yoosun cũng sẽ nhanh chóng giải quyết vấn đề này và mang đến làn da láng mịn.

Với các thành phần lành tính, sản phẩm có thể sử dụng phù hợp với mọi loại da khác nhau mà không gây ra vấn đề kích ứng. Tuy nhiên, trong quá trình dùng sản phẩm, bạn chỉ nên chấm một lượng kem vừa đủ rồi thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị tổn thương, tránh thoa hết mặt.

Theo một số nghiên cứu cho rằng, thành phần rau má trong quá trình sử dụng làm đẹp không làm da bắt nắng cũng như không hấp thụ tia UV từ mặt trời. Thế nhưng đối với mọi làn da, việc tiếp xúc với tác nhân này đều sẽ gây ảnh hưởng nhất định nên bạn cần phải sử dụng thêm kem chống nắng đầy đủ.

#02

Kem trị mụn rau má Centella Mezzo Cream Medi Peel

Kem trị mụn rau má Centella Mezzo Cream Medi Peel cũng là một trong những gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Medi-Peel của Hàn Quốc. Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, hãng đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Nơi đây luôn đạt phương châm hàng đầu về các sản phẩm chính là ưu tiên chọn lọc các thành phần từ thiên nhiên để mang đến sự an toàn, lành tính trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, công nghệ sản xuất tại đây luôn đúng đầu trên thế giới và hiện đại bậc nhất.

2
Centella Mezzo Cream Medi Peel là giải pháp lý tưởng để bạn cải thiện nền da căng bóng, mịn màng.
Centella Mezzo Cream Medi Peel
Tuýp 30ml: 275.000 đ
Centella Mezzo Cream Medi Peel là giải pháp lý tưởng để bạn cải thiện nền da căng bóng, mịn màng.

Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng các sản phẩm đến từ thương hiệu này. Centella Mezzo Cream Medi Peel cũng được biết đến là cái tên nổi bật của hãng. Với thiết kế dạng tuýp khá đơn giản nhưng cực kỳ bắt mắt, kích thước nhỏ gọn giúp bạn có thể dễ dàng mang theo bất kỳ đâu.

Thành phần có chiết xuất từ rau má làm mềm và mờ sẹo thâm, cà tím kháng khuẩn ngăn ngừa viêm nhiễm trên da, chiết xuất từ hoa sen khả năng kháng viêm kháng khuẩn cực kỳ lành tính, nha đam làm mềm mát và dịu ngay làn da, Niacinamide kiềm dầu, cải thiện sắc tố làm đều màu da,..

Sản phẩm có tác dụng ngăn ngừa mụn hiệu quả, nhất là mụn bọc. Bên cạnh đó, Centella Mezzo Cream Medi Peel còn có tác dụng trong việc hỗ trợ kiểm soát bã nhờn trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng và làm liền sẹo nhanh cũng như kích thích sản sinh tế bào mới và phục hồi làn da bị tổn thương.

Vì chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên sản phẩm có thể sử dụng phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Đặc biệt, đối với những làn da đang nhờn mụn chính là một giải pháp lý tưởng để bạn nhanh chóng cải thiện nền da căng bóng, mịn màng.

Giá tham khảo: 195.000 VND

#03

Kem trị mụn Fusimetic

Kem trị mụn Fusimetic cũng là một gợi ý hiện đang được nhiều người đánh giá cao trong quá trình sử dụng. Đây là một thiết kế của công ty CP Dược Phẩm Phú Sĩ tại Việt Nam. Vì được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và đã được kiểm định nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn.

3
Kem trị mụn Fusimetic cải thiện hiệu quả tình trạng mụn trứng cá, mụn viêm, mụn đầu đen,...
Fusimetic
Tuýp 20g: 80.000 đ
Kem trị mụn Fusimetic cải thiện hiệu quả tình trạng mụn trứng cá, mụn viêm, mụn đầu đen,...

Được thiết kế với dạng tuýp 20g đơn giản và nhỏ gọn nên người dùng có thể dễ dàng mang theo bất kỳ đâu. Thành phần của sản phẩm cũng đã được trải qua quá trình nghiên cứu lâu dài và chọn lọc kỹ để đảm bảo an toàn cao cho người dùng, không gây ra kích ứng.

Trong đó, chiết xuất rau má chiếm tỷ lệ cao nhất và có tác dụng hỗ trợ quá trình tái tạo và sinh trưởng của các tế bào dưới da, Tetrahydrocurcumin cải thiện các vết sẹo trên da, Propolis ( keo ong) làm chậm quá trình lão hóa, Gatuline in – tense MB thu nhỏ lại các lỗ chân lông,…

Với những thành phần lành tính, sản phẩm sẽ mang lại nhiều lợi ích tốt cho làn da. Theo đó, nó vừa có tác dụng làm xẹp nhanh chóng các nốt mụn mới xuất hiện, se cồi mụn hiệu quả. Cùng với đó là khả năng kháng khuẩn, kháng viêm giúp làn da khỏe mạnh và ngăn mụn tái phát.

Fusimetic được đánh giá cao là có tác dụng cải thiện hiệu quả tình trạng mụn trứng cá, mụn viêm, mụn đầu đen, mụn đầu trắng. Đồng thời, nó phù hợp với nhiều loại da khác nhau kể cả da dầu, da khô và những làn da nhạy cảm nhất nên bạn có thể hoàn toàn an tâm.

Trên đây là tổng hợp 3 loại kem trị mụn rau má đang được tin dùng trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua bài viết đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Bạn có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử uy tín để đảm bảo hàng chính hãng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Kem trị mụn ẩn dưới da

TOP 9 Kem Trị Mụn Ẩn Dưới Da tốt nhất, cho làn da mịn màng

Kem trị mụn ẩn dưới da thường cho tác dụng cải thiện nhanh chóng so với các phương pháp điều...

Kem trị thâm do mụn

Top 10 Kem Trị Thâm do Mụn tốt nhất được săn đón

Thâm mụn từ lâu đã trở thành nỗi lo lắng thường trực của nhiều người. Tình trạng này diễn ra...

serum trị mụn Hàn Quốc

Top 10 Serum Trị Mụn Hàn Quốc tốt nhất không thể bỏ qua

Trên thị trường có rất nhiều loại serum trị mụn Hàn Quốc với chất lượng và mức giá khác nhau....

Serum Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Chính Hãng

Serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle từ khi được phân phối chính thức tại Việt Nam...

Review Kem Trị Mụn Differin Adapalene Gel 0.1 Acne Treatment 15g

Kem trị mụn Differin được nhiều người đánh giá cao về công dụng bởi có thể điều trị da sạch...

Serum Trị Mụn Ordinary Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Cách Dùng

Serum trị mụn Ordinary chứa thành phần thành phần Niacinamide 10 và zinc 1. Đây là sự kết hợp hoàn...