4.6/5 - (69 bình chọn)

Kem Trị Mụn Some By Mi Có Tốt Không? Top 3 Sản Phẩm Nên Dùng

Cập nhật 07/01/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Da Mụn
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Some By Mi AHA-BHA-PHA 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream
2Some By Mi AHA- BHA-PHA 30 Days Miracle Cream
3Some By Mi Red Tea Tree Cicassoside Final Solution Cream
Kem trị mụn Some By Mi có tốt không? Mua ở đâu uy tín? [Xem chi tiết]

Kem trị mụn Some By Mi được nhiều bác sĩ và chuyên gia da liễu khuyên dùng. Bởi thành phần an toàn và không khiến da bị kích ứng, giúp điều trị các loại mụn cơ bản an toàn và hiệu quả, giá thành hợp lí và xứng đáng hoàn toàn với chất lượng.

Review 3 loại kem trị mụn Some By Mi hiệu quả cao, được ưa chuộng nhất

Theo thống kê thì hiện nay trên thị trường có 3 loại kem trị mụn Some By Mi hiệu quả cao, được ưa chuộng nhất. Đó là Some By Mi AHA-BHA-PHA 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream, Some By Mi AHA- BHA-PHA 30 Days Miracle Cream và Some By Mi Red Tea Tree Cicassoside Final Solution Cream.

#01

Some By Mi AHA-BHA-PHA 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream

Kem trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream có xuất xứ từ Hàn Quốc. Thành phần chính gồm bộ ba PHA – BHA – AHA, Truecica (chiết xuất tràm trà, ngải cứu, rau má và Centella Powder Extract), D-Pathenol,…. Hoàn toàn không chứa các chất gây hại cho da.

Some By Mi AHA-BHA-PHA 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream giúp chăm sóc da một cách tối ưu nhất. Chẳng hạn như làm dịu những đốm mụn và vùng da đang nổi mụn hoặc kích ứng, tẩy tế bào chết, giảm sưng viêm và mụn hiệu quả, kháng khuẩn, kiểm soát dầu nhờn,….

Some By Mi AHA-BHA-PHA 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream nuôi dưỡng các vùng da mới, làm thông thoáng các lỗ chân lông. Hỗ trợ giúp da săn chắc, đàn hồi và ngăn lão hóa. Loại bỏ những vi khuẩn gây ra mụn và ngăn ngừa mụn trứng cá xuất hiện trở lại.

MỚI
Some By Mi AHA-BHA-PHA 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream giúp chăm sóc da một cách tối ưu nhất
Some By Mi AHA-BHA-PHA 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream
Tuýp 30ml: 238.000 đ
Some By Mi AHA-BHA-PHA 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream giúp chăm sóc da một cách tối ưu nhất

Some By Mi AHA-BHA-PHA 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream phù hợp với nhiều loại da khác nhau, nhất là da hỗn hợp và da dầu. Điểm cộng của sản phẩm là không gây kích ứng và đã được Bộ Y Tế của Hàn Quốc kiểm nghiệm về độ an toàn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Some By Mi AHA-BHA-PHA 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream có kết cấu trong suốt và dễ dàng thoa lên những đốm mụn trên da. Đồng thời, có thể dùng đơn lẻ hoặc kết hợp sử dụng chung với các sản phẩm khác, nhưng cần lưu ý đến sự tương thích để tránh gặp tác dụng phụ không mong muốn.

Không được bôi Some By Mi AHA-BHA-PHA 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream cho toàn bộ khuôn mặt hoặc những vùng da có vết thương hở. Ngoài ra, cần bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, khô ráo và sạch sẽ để không ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả.

#02

Some By Mi AHA- BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

Kem trị mụn Some By Mi AHA- BHA-PHA 30 Days Miracle Cream có xuất xứ từ Hàn Quốc. Công dụng chính là giúp hàng rào làm nhiệm vụ bảo vệ da được tăng cường sức mạnh, làm dịu và tái tạo da, loại bỏ các tế bào chết, chống oxy hóa, giảm mụn, kháng viêm.

Ngoài ra, Some By Mi AHA- BHA-PHA 30 Days Miracle Cream còn giúp cải thiện hiệu quả tình trạng da bị kích ứng, ngăn ngừa nếp nhăn và dưỡng sáng da. Kiểm soát bã nhờn, chống lại những tác nhân gây hại ở môi trường bên ngoài và cung cấp, duy trì độ ẩm trên da.

MỚI
Some By Mi AHA- BHA-PHA 30 Days Miracle Cream giúp loại bỏ các tế bào chết, chống oxy hóa, giảm mụn, kháng viêm,...
Some By Mi AHA- BHA-PHA 30 Days Miracle Cream
Hũ 50ml: 242.000 đ
Some By Mi AHA- BHA-PHA 30 Days Miracle Cream giúp loại bỏ các tế bào chết, chống oxy hóa, giảm mụn, kháng viêm,...

Some By Mi AHA- BHA-PHA 30 Days Miracle Cream phù hợp với mọi loại da, bao gồm da nhạy cảm. Được các chuyên gia và bác sĩ khuyên sử dụng cho những làn da bị mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn viêm hoặc nhiều tế bào chết.

Bảng thành phần của Some By Mi AHA- BHA-PHA 30 Days Miracle Cream an toàn, lành tính và không chứa 20 chất gây hại cho da. Giúp da không bị kích ứng hoặc tổn thương khi sử dụng liên tục trong một khoảng thời gian dài.

Some By Mi AHA- BHA-PHA 30 Days Miracle Cream có kết cấu dạng gel, giúp da hấp thụ nhanh, mang đến cảm giác tươi mát và không bị bết dính khó chịu. Về hiệu quả, sẽ tùy thuộc khá nhiều vào cơ địa nhưng nhìn chung chỉ cần kiên trì, bạn sẽ có một làn da sáng khỏe, mịn màng.

#03

Some By Mi Red Tea Tree Cicassoside Final Solution Cream

Kem trị mụn Some By Mi Red Tea Tree Cicassoside Final Solution Cream có thành phần chính là chiết xuất của tràm trà đỏ. Giúp giảm tối đa khả năng bị kích ứng, làm sáng và giảm thâm, nuôi dưỡng da khỏe mạnh và săn chắc, chống oxy hóa, kích thích da tái tạo collagen mới.

Some By Mi Red Tea Tree Cicassoside Final Solution Cream được thiết kế dành riêng cho người có làn da yếu, đang gặp những vấn đề liên quan đến mụn hoặc dễ bị kích ứng. Bởi chất kem và công thức làm lạnh được áp dụng đã giúp da hạ nhiệt nhanh chóng, hỗ trợ điều trị mụn và làm sáng da.

Bên cạnh đó, Some By Mi Red Tea Tree Cicassoside Final Solution Cream còn có sự góp mặt của chiết xuất rau má (Cicassoside). Giúp giảm tình trạng da bị mẩn đỏ và loại bỏ các tế bào chết trên da hiệu quả và nhanh chóng (chỉ trong khoảng 2 tuần).

MỚI
Some By Mi Red Tea Tree Cicassoside Final Solution Cream có thành phần chính là chiết xuất của tràm trà đỏ
Some By Mi Red Tea Tree Cicassoside Final Solution Cream
Hũ 60g: 254.000 đ
Some By Mi Red Tea Tree Cicassoside Final Solution Cream có thành phần chính là chiết xuất của tràm trà đỏ

Điểm nổi bật của Some By Mi Red Tea Tree Cicassoside Final Solution Cream là Axit yếu kết hợp cùng thành phần PHA (Lactobionic Acid). Giúp chống oxy hóa tốt, kích thích sản sinh thêm những tế bào Collagen mới, tăng cường hàng rào làm nhiệm vụ bảo vệ da, hút nước ngăn da bị mất độ ẩm,….

Some By Mi Red Tea Tree Cicassoside Final Solution Cream sẽ tái tạo, phục hồi và cân bằng da, giảm viêm đỏ và kích ứng, hạn chế các vi khuẩn mụn và ngăn mụn mới hình thành. Giúp bạn có được làn da săn chắc, hồng hào và khỏe mạnh tự nhiên.

Some By Mi Red Tea Tree Cicassoside Final Solution Cream không chứa các thành phần gây hại cho da nên rất an toàn và lành tính. Đồng thời, khi sử dụng sản phẩm, da thẩm thấu rất tốt và không khiến bạn cảm thấy nhờn rít, khô căng hoặc đau rát. Ngược lại, rất thoải mái và dễ chịu.

Kem trị mụn Some By Mi có tốt không? Mua ở đâu uy tín?

Kem trị mụn Some By Mi là một sản phẩm tốt bạn nên sử dụng. Như đã đề cập, bảng thành phần của từng loại riêng đều an toàn, lành tính và không gây kích ứng. Khi sử dụng trên da, đảm bảo không khiến da bị tổn thương và hạn chế được tối đa các tác dụng phụ không mong muốn.

Hiệu quả sản phẩm mang đến trong việc điều trị mụn và chăm sóc da cũng rất cao. Cụ thể là giảm dần các loại mụn cơ bản đã và đang xuất hiện trên da, ngăn mụn quay trở lại nhờ loại bỏ được các vi khuẩn và tác nhân gây mụn.

Đồng thời, chống oxy hóa, tái tạo – phục hồi – cân bằng da, tẩy tế bào chết, kiểm soát dầu nhờn, làm thông thoáng các lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa da, giảm kích ứng và sưng viêm,…. Giúp da săn chắc, mịn màng, hết mụn, tươi trẻ và căng tràn sức sống.

MỚI
Kem trị mụn Some By Mi giúp bạn sở hữu một làn da săn chắc, mịn màng, hết mụn, tươi trẻ và căng tràn sức sống
Some By Mi
Tuýp 30ml: 238.000 đ
Kem trị mụn Some By Mi giúp bạn sở hữu một làn da săn chắc, mịn màng, hết mụn, tươi trẻ và căng tràn sức sống

Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da khác nhau như da mụn, da nhạy cảm, da dầu,… nên bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn phù hợp. Kết cấu dạng gel hoặc kem thẩm thấu nhanh và khi thoa lên da, không bị nhờn rít hoặc đau rát khó chịu.

Trung bình, chỉ trong vài tuần sử dụng liên tục và đều đặn, bạn đã thấy da có những thay đổi tích cực. Những vấn đề đang gặp phải cải thiện dần và chỉ cần kiên trì tuân thủ theo đúng hướng dẫn, bạn sẽ có một diện mạo hoàn hảo để tự tin trước mọi người xung quanh.

Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc và khi nhập khẩu về Việt Nam, có đầy đủ giấy tờ liên quan để chứng minh. Tuy nhiên, khi mua bạn cũng cần tìm hiểu thật kĩ địa chỉ bán để tránh gặp phải hàng giả/nhái khiến “tiền mất tật mang”.

Tốt nhất, bạn nên ưu tiên mua sản phẩm tại các cửa hàng chính hãng hoặc trong những trung tâm thương mại lớn. Ngoài ra, các sàn thương mại điển tử uy tín như tiki, lazada, shopee, sendo,… cũng là một lựa chọn rất đáng cân nhắc bởi vừa đảm bảo được chất lượng, vừa tiết kiệm được không ít chi phí với giá bán khá rẻ.

Bài viết của TopAZ Review giải đáp chi tiết về kem trị mụn Some By Mi có tốt không và chia sẻ cụ thể về 3 sản phẩm nên dùng. Hi vọng sẽ mang đến những thông tin hữu ích, giúp bạn có thêm những đánh giá khách quan để đưa ra được quyết định chính xác, không chỉ đáp ứng được nhu cầu mà còn phù hợp với “túi tiền” và sở thích.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Kem Trị Mụn Centella Đẩy Mụn Có Tốt Không? Mua Ở Đâu? Giá Bán

Kem trị mụn Centella trong những năm qua đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người tiêu...

Kem Trị Mụn Decumar có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem trị mụn Decumar giúp ngăn ngừa và giảm mụn hiệu quả, kiểm soát bã nhờn, cung cấp thêm độ...

Review Kem trị mụn DR Skincare có tốt không? Mua ở đâu chính hãng

Kem trị mụn DR.Skincare với các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên đã giúp cải thiện đáng kể...

Top 10 Kem Trị Mụn Trứng Cá Tốt Nhất hiệu quả nhanh

Kem trị mụn trứng cá là "vị cứu tinh" của rất nhiều chàng trai, cô gái khi giúp điều trị...

Kem Trị Mụn Eucerin Pro Acne Solution Có Tốt Không? Mua Ở Đâu?

Kem trị mụn Eucerin Pro Acne Solution trong thời gian qua đã trở thành lựa chọn của nhiều người đang...

Serum Trị Mụn La Roche-Posay Effaclar có tốt không? giá chính hãng

Serum trị mụn La Roche-Posay Effaclar được lòng của rất nhiều tín đồ làm đẹp. Bởi các thành phần an...