4.5/5 - (99 bình chọn)

Top 5 Kem trị mụn thịt quanh mắt tốt nhất & nơi mua chính hãng

Cập nhật 06/03/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Da Mụn
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Kem Spirularin VS Cream
2Kem Tsubuporon Eye Essence
3Kem Tsubuporon Ex Special Care
4Kem Tsubu Night Pack
5Gentian Eye Cream trị mụn thịt của Trung Quốc
Review 5 kem trị mụn thịt quanh mắt đáng mua nhất [Xem chi tiết]

Kem trị mụn thịt quanh mắt là giải pháp tối ưu giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả các nốt mụn ở vùng da nhạy cảm này. Hầu hết các sản phẩm trên thị trường đều được nhà sản xuất chú trọng trong thành phần, tuyển chọn các hoạt chất lành tính nhưng vẫn mang lại công dụng vượt trội.

Review 5 kem trị mụn thịt quanh mắt đáng mua nhất

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại kem trị mụn thịt quanh mắt khác nhau. Điều này gây khó khăn cho nhiều người trong quá trình tìm kiếm sản phẩm chất lượng, có mức giá phải chăng. Nếu bạn còn băn khoăn tìm kiếm thì có thể tham khảo ngay 5 gợi ý sau đây:

#01

Kem Spirularin VS Cream

Kem trị mụn thịt ở mắt Spirularin VS Cream là sản phẩm hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng hàng đầu. Nó được nhập khẩu trực tiếp từ Cộng Hoà Liên Bang Đức và được nghiên cứu sản xuất bởi các giáo sư, bác sĩ y khoa có chuyên môn cao nên cực kỳ an toàn.

Hầu hết các hoạt chất trong sản phẩm đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên không gây ra tình trạng kích ứng trong quá trình sử dụng. Đây cũng chính là một trong những đặc trưng của các sản phẩm đến từ thương hiệu Ocean Pharma nổi tiếng.

1
Spirularin VS Cream ngăn ngừa các vết thâm và hoàn toàn không để lại sẹo.
Kem trị mụn thịt Spirularin VS Cream
790.000 đ
Spirularin VS Cream ngăn ngừa các vết thâm và hoàn toàn không để lại sẹo.

Được biết, sản phẩm là một trong những phát minh nổi bật trong lĩnh vực thẩm mỹ và là giải pháp tối ưu nhất giúp điều trị mụn thịt tại vùng da mắt nhạy cảm nhất. Nhà sản xuất luôn đặt yếu tố an toàn, thân thiện với làn da lên hàng đầu nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.

Các thành phần nổi bật trong sản phẩm có thể kể đến như: vi tảo biển sâu Spiralin kháng nấm và kháng khuẩn, tinh chất vỏ cây liễu trắng bảo vệ và làm dịu da, kẽm tự nhiên giảm sưng và hỗ trợ các tổn thương nhanh lành, tinh dầu hướng dương cấp ẩm để da mềm mại,…

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng phá vỡ các cấu trúc sừng hóa, từ đó giúp cho các nốt mụn thịt nhanh chóng teo lại và tiêu biến. Trong quá trình sử dụng, nó còn phát huy hiệu quả trong việc ngăn chặn quá trình tấn công của vi khuẩn và các gốc tự do, giúp da luôn khỏe mạnh.

Sau khi điều trị các nốt mụn thịt hiệu quả, sản phẩm còn phát huy vai trò cung cấp hàm lượng collagen cần thiết. Từ đó, kích thích tổng hợp để làm lành nhanh chóng ngay sau đó, ngăn ngừa các vết thâm và hoàn toàn không để lại sẹo.

#02

Kem Tsubuporon Eye Essence

Tsubuporon Eye Essence là thiết kế chuyên biệt, dành riêng cho quá trình điều trị các loại mụn thịt xuất hiện trên vùng da mặt, nó có thể sử dụng an toàn cho vùng da nhạy cảm ở quanh mắt. Độ an toàn đã được kiểm chứng nên bạn có thể hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng.

2
Kem trị mụn thịt Tsubuporon Eye Essence mang lại các hiệu quả rõ ràng trên những loại mụn thịt có kích thước nhỏ.
Tsubuporon Eye Essence
340.000 đ
Kem trị mụn thịt Tsubuporon Eye Essence mang lại các hiệu quả rõ ràng trên những loại mụn thịt có kích thước nhỏ.

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Tsubuporon của Nhật Bản và được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi có công dụng hiệu quả và khá lành tính với làn da trong quá trình điều trị. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hiệu quả với mụn thịt trên cả vùng da body.

Thiết kế của kem trị mụn thịt quanh mắt Tsubuporon Eye Essence khá đặc biệt bởi có hình dáng như một chiếc bút nhỏ. Điều này giúp cho quá trình sử dụng tiện lợi hơn, bởi bạn chỉ cần mở nắp sau đó chấm sản phẩm trực tiếp lên vùng da cần điều trị mà không cần dùng tay mất vệ sinh.

Được chiết xuất từ hầu hết các thành phần thiên nhiên như diếp cá, hoa mẫu đơn Palier Thalia, ngải cứu, rễ nhân sâm, rễ cây bạch chi,… Trải quan các nghiên cứu hiện đại, sản phẩm còn có thể dưỡng ẩm nhẹ nhàng, mang đến một làn da mềm mại, mịn màng.

Vì được cấu tạo bởi các thành phần thiên nhiên nên khi sử dụng cho vùng mắt khá an toàn, không gây tình trạng cay mắt khó chịu. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ thật sự mang lại các hiệu quả rõ ràng trên những loại mụn có kích thước nhỏ, đối với mụn to thì quá trình điều trị khá chậm.

#03

Kem Tsubuporon Ex Special Care

Đây cũng là một nghiên cứu của hãng Tsubuporon. Vì có chất lượng tốt, khá an toàn và lành tính nên đây chắc chắn là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Thiết kế này có sử dụng công thức đặc biệt giúp điều trị hiệu quả các nốt mụn ở vùng da dưới cổ và các vùng da mặt hiệu quả.

Kem trị mụn thịt quanh mắt
Tsubuporon Ex Special Care có thể sử dụng điều trị tình trạng mụn thịt ở vùng da mắt, môi và cổ.

Công nghệ tiên tiến còn có thể mang lại hiệu quả tốt trong việc loại bỏ các nốt mụn lâu năm. Cùng với đó có thể cải thiện tình trạng da sần sùi trở nên mềm mại và mịn màng hơn. Sau khi sử dụng còn có thể ngăn ngừa nguy cơ tái phát ở các vị trí cũ một cách hiệu quả.

Với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính, có thể kể đến như: lá và rễ hoa mẫu đơn, chiết xuất từ rễ cây ngưu bàng, lô hội axit salicylic, cam quýt chiết xuất vỏ unshiu đồng,… Các dưỡng chất với hơn 18 loại thực vật, đảm bảo an toàn và dịu nhẹ trên làn da.

Kết cấu lỏng, thấm nhanh, không tạo cảm giác nhờn rít hay mùi khó chịu. Người dùng trong khoảng vài ngày sẽ thấy các nốt mụn nhanh chóng khô lại và từ từ bong dần. Tại vùng da này, các tổn thương cũng sẽ phục hồi hiệu quả và không để lại tình trạng sẹo.

Trong quá trình điều trị, Tsubuporon Ex Special Care còn hỗ trợ cấp ẩm cho da và bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp da luôn láng mịn, trẻ trung. Tuýp thuốc nhỏ gọn chỉ 1.8ml, dễ mang đi đến bất kỳ đầu. Phần đầu có phần chổi silicon giúp dễ thoa vào phần mụn.

#04

Kem Tsubu Night Pack

Sản phẩm cũng là một loại kem trị mụn thịt quanh mắt có nguồn gốc từ Nhật Bản. Hầu hết các thành phần trong sản phẩm đều đã được nghiên cứu là có tác dụng hỗ trợ điều trị loại mụn này một cách hiệu quả. Tham gia vào quá trình loại bỏ và phục hồi da cực kỳ tốt.

4
Tsubu Night Pack còn có thể làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa sản sinh hắc sắc tố melanin.
Tsubu Night Pack
460.000 đ
Tsubu Night Pack còn có thể làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa sản sinh hắc sắc tố melanin.

Với các thành phần như: nhau thai, cam thảo, atiso, hạt mơ,… giúp kháng viêm và tái tạo làn da sau quá trình điều trị. Thành phần collagen còn có thể làm mờ hiệu quả các vết thâm và cung cấp dưỡng chất giúp vùng da quanh mắt căng mịn, trắng sáng.

Trong đó, thành phần nhau thai được kể đến còn có tác dụng phá vỡ cấu trúc mụn, hỗ trợ đào thải dư thừa. Đồng thời, nó còn tham gia vào quá trình tái tạo da để ngăn ngừa mụn thịt tái phát. Sản phẩm có thể sử dụng điều trị tình trạng mụn thịt ở vùng da mắt, môi và cổ.

Với các thành phần từ thiên nhiên kết hợp với nhau, giúp cải thiện các nốt mụn thịt, giúp da khỏe hơn, đàn hồi và mịn màng hơn. Đây cũng chính là một trong những yếu tố hàng đầu giúp cho sản phẩm được nhiều người yêu thích trên thị trường hiện nay.

Ngoài điều trị mụn thịt, nó còn có thể làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa sản sinh hắc sắc tố melanin. Ngăn ngừa hình thành thâm nám, mụn, tàn nhang trên da. Kết cấu có thể thấm vào da nhanh nên khi sử dụng rất dễ chịu và không gây tình trạng bết dính.

#05

Gentian Eye Cream trị mụn thịt của Trung Quốc

Gentian Eye Cream là một sản phẩm nội địa Trung hiện đang nhận được sự lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng. Nó không chỉ có mức giá phải chăng mà còn hỗ trợ điều trị mụn mang lại hiệu quả nhanh chóng, ngoài ra còn kết hợp được nhiều công dụng tốt cho da.

Ngoài hiệu quả điều trị mụn thịt, thiết kế này còn có tác dụng loại bỏ các quầng thâm mất thẩm mỹ ở vùng mắt một cách hiệu quả. Công thức được nghiên cứu khá an toàn và thân thiện cho làn da nên có thể sử dụng phù hợp cho những người có làn da nhạy cảm hoặc phụ nữ đang mang thai.

5
Gentian Eye Cream có khả năng loại bỏ mụn thịt và đẩy lùi hiệu quả các nếp nhăn quanh mắt.
Gentian Eye Cream
50.000 đ
Gentian Eye Cream có khả năng loại bỏ mụn thịt và đẩy lùi hiệu quả các nếp nhăn quanh mắt.

Sản phẩm có bao bì khá đơn giản, đặc biệt phần nắp được thiết kế khá chắc chắn nên có thể bảo quản tốt phần kem bên trong. Dung tích là 30g có thể sử dụng khá lâu vì mỗi lần dùng chỉ cần một lượng nhỏ, từ đó giúp người dùng tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất.

Chất kem có màu trắng hơi đục, thấm nhanh không gây bết dính như các sản phẩm cùng mức giá khác trên thị trường. Để nhìn thấy hiệu quả rõ rệt thì người dùng cần thời gian kiên trì khoảng 2 tháng, thời gian này đảm bảo mụn hoàn toàn biến mất và ngăn ngừa khả năng tái phát.

Thành phần chiết xuất từ quả bơ, rễ hoa mẫu đơn, Hyaluronic acid, PhenoxyethanoL,… nên có khả năng loại bỏ mụn thịt nhanh chóng và đẩy lùi hiệu quả các nếp nhăn quanh mắt. Sản phẩm hiệu quả tốt hơn trên mặt, dùng trên body không đem lại kết quả đáng kể nên bạn cần lưu ý.

Trên đây là tổng hợp của TopAZ Review về 5 loại kem điều trị mụn thịt an toàn và đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những thông tin này đã có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và nhanh chóng cải thiện tình trạng da, mang lại tính thẩm mỹ cao.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Serum Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Chính Hãng

Serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle từ khi được phân phối chính thức tại Việt Nam...

Review Kem Trị Mụn Differin Adapalene Gel 0.1 Acne Treatment 15g

Kem trị mụn Differin được nhiều người đánh giá cao về công dụng bởi có thể điều trị da sạch...

Serum Trị Mụn Ordinary Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Cách Dùng

Serum trị mụn Ordinary chứa thành phần thành phần Niacinamide 10 và zinc 1. Đây là sự kết hợp hoàn...

kem trị mụn tuổi dậy thì

Top 10 Kem trị mụn tuổi dậy thì cho nam, nữ tốt nhất

Sử dụng kem trị mụn tuổi dậy thì chính là giải pháp hữu hiệu giúp loại bỏ mụn nhanh chóng...

Kem Trị Mụn Some By Mi Có Tốt Không? Top 3 Sản Phẩm Nên Dùng

Kem trị mụn Some By Mi được nhiều bác sĩ và chuyên gia da liễu khuyên dùng. Bởi thành phần...

Top 10 Kem Trị Mụn Trứng Cá Tốt Nhất hiệu quả nhanh

Kem trị mụn trứng cá là "vị cứu tinh" của rất nhiều chàng trai, cô gái khi giúp điều trị...