4.7/5 - (92 bình chọn)

Top 10 Kem trị mụn tuổi dậy thì cho nam, nữ tốt nhất

Cập nhật 22/02/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Da Mụn
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Kem dưỡng giảm mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+
2Kem ngừa mụn Oribe Anti Acne Cream
3Kem trị mụn tuổi dậy thì Derma Forte
4Kem ngừa mụn Yoosun Acnes
5Kem trị mụn tuổi dậy thì Acnevir Santafa
6Gel trị mụn ngừa thâm Decumar Advanced
7Innisfree Bija Trouble Gel Cream
8Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment
9Ciracle Red Spot Cream
10La Roche-Posay Effaclar Effaclar A.I
Lưu ý khi dùng kem trị mụn cho tuổi dậy thì [Xem chi tiết]

Sử dụng kem trị mụn tuổi dậy thì chính là giải pháp hữu hiệu giúp loại bỏ mụn nhanh chóng cho cả nam và nữ trong độ tuổi này. Tuy nhiên cần tìm hiểu để lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt và phù hợp với túi tiền.

Review 10 loại kem trị mụn ở độ tuổi dậy thì hiệu quả nhất

Tuổi dậy thì là giai đoạn mà cơ thể có nhiều sự thay đổi lớn về cả thể chất và tâm sinh lý. Đặc biệt, do rối loạn nội tiết tố và nhiều yếu tố khác mà các chàng trai, cô gái ở tuổi dậy thì rất dễ bị nổi mụn.

Để loại bỏ mụn nhanh chóng thì cần tìm kiếm một loại kem trị mụn phù hợp cho tuổi dậy thì. Hiện trên thị trường có nhiều sản phẩm từ các thương hiệu khác nhau với nhiều mức giá.

Có thể tham khảo và lựa chọn 1 trong số 10 loại dưới đây:

#01

Kem dưỡng giảm mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+

Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+ là sản phẩm của thương hiệu La Roche-Posay đến từ Pháp. Tại thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm này rất được ưa chuộng. Đặc biệt sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ giới trong độ tuổi dậy thì.

Ưu điểm nổi trội của kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+ là có thể thoa lên toàn bộ mặt giống như một sản phẩm dưỡng ẩm. Trong khi đó, một số loại kem trị mụn trên thị trường chỉ có thể chấm lên các nốt mụn.

1
Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+ có thể thoa toàn mặt như một sản phẩm dưỡng ẩm, dùng được cho cả nam và nữ giới trong độ tuổi dậy thì
La Roche-Posay Effaclar Duo+
(Lazada + Tiki trọn bộ) Tuýp 40ml: 295.000 đ
Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+ có thể thoa toàn mặt như một sản phẩm dưỡng ẩm, dùng được cho cả nam và nữ giới trong độ tuổi dậy thì

La Roche-Posay Effaclar Duo+ được nghiên cứu và sản xuất theo dây chuyền công nghệ Procerad độc quyền của Pháp. Sản phẩm có rất nhiều thành phần tốt cho sức khỏe làn da. Đặc biệt là rất an toàn do không chứa chất bảo quản, paraben, hương liệu,…

Nhiều khách hàng đã sử dụng và cho đánh giá, kem trị mụn tuổi dậy thì La Roche-Posay Effaclar Duo+ thực sự mang lại hiệu quả giảm mụn và trị thâm. Sau 1 tuần sử dụng, tình trạng mụn sưng tấy có thể cải thiện được ít nhất 40%.

Tuy nhiên, sản phẩm có một chút nhược điểm nhỏ là dễ gây khô da và hơi có cảm giác ngứa ngáy nhẹ. Tuy nhiên, các tình trạng này có thể được cải thiện nhanh chóng khi dùng kết hợp với sản phẩm kem dưỡng ẩm phù hợp.

#02

Kem ngừa mụn Oribe Anti Acne Cream

Oribe Anti Acne Cream là một trong những loại kem trị mụn tuổi dậy thì được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn với dung tích 20g. Bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi làm, đi học hay đi du lịch.

Ưu điểm lớn của sản phẩm này là có chứa bảng thành phần lành tính được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Phải kể đến như chiết xuất tảo nâu AHAs, tinh dầu tràm trà, công nghệ Lamellar Water Gel từ Codif-Pháp, Lactic Acid, Glycolic Acid,…

2
Oribe Anti Acne Cream là kem trị mụn tuổi dậy thì lành tính, có kết cấu lỏng nhẹ và thấm nhanh
Oribe Anti Acne Cream
Tuýp 20g: 65.000 đ
Oribe Anti Acne Cream là kem trị mụn tuổi dậy thì lành tính, có kết cấu lỏng nhẹ và thấm nhanh

Hơn nữa, kem trị mụn Oribe Anti Acne Cream còn có kết cấu mỏng nhẹ. Khi sử dụng chỉ cần lấy 1 ít sản phẩm và chấm lên từng nốt mụn, kem sẽ thấm rất nhanh và không để lại cảm giác bết rít khó chịu.

Do có bảng thành phần lành tính nên các bạn ở độ tuổi dậy thì hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Oribe Anti Acne Cream. Đến nay vẫn chưa ghi nhận trường hợp gặp phải tác dụng phụ khi sử dụng sản phẩm này.

#03

Kem trị mụn tuổi dậy thì Derma Forte

Derma Forte là loại kem trị mụn được sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Gamma – Việt Nam. Sản phẩm này được rất nhiều chuyên gia và bác sĩ da liễu khuyên dùng cho độ tuổi dậy thì bởi không chỉ lành tính, an toàn mà còn cho hiệu quả cao.

Kem trị mụn Derma Forte có thể loại bỏ hiệu quả nhiều loại mụn khác nhau. Bao gồm cả mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn viêm,… Ngoài chứa các thành phần giúp làm giảm mụn thì Derma Forte còn có tác dụng làm mềm và dưỡng ẩm da.

3
Kem trị mụn tuổi dậy thì Derma Forte là sản phẩm chất lượng được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng
Derma Forte
Tuýp 15g: 110.000 đ
Kem trị mụn tuổi dậy thì Derma Forte là sản phẩm chất lượng được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng

Đặc biệt, sản phẩm này có độ pH là 4.9 rất dịu nhẹ và an toàn. Khi thoa lên da sẽ không có cảm giác căng khô, đau rát và khó chịu. Hơn nữa còn rất dễ dàng khi kết hợp chung với các sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng khác.

So với các sản phẩm trị mụn khác thì Derma Forte có giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng. Đặc biệt, với các bạn đang trong độ tuổi dậy thì, còn đi học thì sản phẩm này là lựa chọn tốt, giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí điều trị mụn.

#04

Kem ngừa mụn Yoosun Acnes

Yoosun Acnes là sản phẩm kem trị mụn của thương hiệu Yoosun được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty TNHH Đại Bắc Group. Tại thị trường Việt Nam, đây đang là sản phẩm bán chạy do có chất lượng tốt và giá thành phải chăng.

Đặc biệt, kem trị mụn Yoosun Acnes có thể dùng được cho tuổi dậy thì do có bảng thành phần lành tính. Sản phẩm này rất an toàn cho làn da, ngoài chiết xuất rau má thì còn được bổ sung thêm nhiều loại thảo dược tự nhiên khác. Nhờ đó giúp tăng cường hiệu quả trị mụn và kháng viêm.

Khi thoa Yoosun Acnes lên da, các nốt mụn trứng cá và mụn viêm sẽ nhanh chóng dịu lại. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp loại bỏ được cả mụn đầu đen và mụn ẩn.

4
Kem Yoosun Acnes ngoài tác dụng ngừa mụn thì còn giúp dưỡng ẩm cho da, làm mờ thâm nám và tăng cường hàng rào bảo vệ da
Yoosun Acnes
Tuýp 15g: 42.000 đ
Kem Yoosun Acnes ngoài tác dụng ngừa mụn thì còn giúp dưỡng ẩm cho da, làm mờ thâm nám và tăng cường hàng rào bảo vệ da

Sử dụng Yoosun Acnes đúng cách sẽ có thể nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh về mụn. Hơn nữa còn giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng hơn, hạn chế hình thành thâm hay sẹo sau điều trị mụn.

Thêm một ưu điểm của Yoosun Acnes là đã khắc phục hiệu quả nhược điểm về khả năng thẩm thấu của các dòng sản phẩm trước đó. Mặc dù có chất kem khá đặc nhưng Yoosun Acnes lại thấm nhanh và không gây ra cảm giác bết dính.

#05

Kem trị mụn tuổi dậy thì Acnevir Santafa

Thêm một sản phẩm kem trị mụn tuổi dậy thì rất tốt mà TopAZ Review muốn giới thiệu đến bạn là Acnevir Santafa. Ưu điểm lớn của sản phẩm này là có bảng thành phần từ tự nhiên dịu nhẹ và an toàn cho làn da.

Đặc biệt, kem trị mụn Acnevir Santafa có thể đáp ứng với hầu hết các loại mụn như mụn trứng cá, mụn viêm, mụn bọc, mụn đầu trắng, mụn đầu đen,… Chỉ sau khoảng 1 – 2 ngày sử dụng sản phẩm là bạn đã có thể cảm nhận hiệu quả rõ rệt.

5
Acnevir Santafa là kem trị mụn tuổi dậy thì cho hiệu quả nhanh chóng, đặc biệt là đáp ứng tốt với hầu hết các loại mụn
Acnevir Santafa
Tuýp 10g: 83.000 đ
Acnevir Santafa là kem trị mụn tuổi dậy thì cho hiệu quả nhanh chóng, đặc biệt là đáp ứng tốt với hầu hết các loại mụn

Ngoài việc điều trị mụn thì Acnevir Santafa còn giúp ngăn ngừa mụn quay trở lại. Sản phẩm có thể hỗ trợ hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, làm giảm bã nhờn và giúp cho làn da được thông thoáng hơn.

Bên cạnh đó, Acnevir Santafa còn giúp làm sáng da và ngăn ngừa tăng sắc tố melanin gây sạm, nám da. Cần sử dụng đều đặn 3 – 4 lần mỗi ngày để nhận được kết quả tốt nhất.

#06

Gel trị mụn ngừa thâm Decumar Advanced

Decumar Advanced là sản phẩm gel trị mụn giá rẻ có thể dùng cho nhiều đối tượng, bao gồm cả các bạn trong độ tuổi dậy thì. Đây là phiên bản cải tiến đặc biệt của Decumar New có chứa tinh chất rau má (Pháp) và siêu nghệ Nano.

Decumar Advanced đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc làm giảm viêm, điều trị mụn, giảm thâm, ngừa sẹo và kích thích tái tạo tế bào da nhanh chóng hơn.

Ngoài tác dụng trị mụn thì sản phẩm này còn giúp kiểm soát bã nhờn và cung cấp thêm độ ẩm giúp da luôn mịn màng, tươi tắn. Bảng thành phần của Decumar Advanced rất lành tính, an toàn khi thoa lên da.

6
Decumar Advanced là sản phẩm gel trị mụn ngừa thâm được thiết kế nhỏ gọn, dạng tuýp rất dễ sử dụng
Decumar Advanced
Tuýp 20g: 70.000 đ
Decumar Advanced là sản phẩm gel trị mụn ngừa thâm được thiết kế nhỏ gọn, dạng tuýp rất dễ sử dụng

Sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn dưới dạng tuýp rất dễ sử dụng và bảo quản. Hơn nữa còn dễ dàng mang theo khi đi học, đi làm, du lịch, dã ngoại,… Hiện tại, đây đang là sản phẩm trị mụn tuổi dậy thì được rất nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Tuy nhiên, với những người có cơ địa bị dị ứng với nghệ thì không nên sử dụng Decumar Advanced. Việc không thận trọng có thể khiến cho da bị ngứa ngáy, nổi mẩn và tình trạng mụn sẽ càng thêm tồi tệ.

#07

Innisfree Bija Trouble Gel Cream

Innisfree Bija Trouble Gel Cream là sản phẩm được ưa chuộng của thương hiệu Innisfree – Hàn Quốc. Thương hiệu này luôn được đánh giá cao bởi các sản phẩm đều có bảng thành phần rất lành tính và an toàn cho da.

Riêng kem trị mụn Innisfree Bija Trouble Gel Cream có thể dùng được cho cả tuổi dậy thì. Nhờ sự kết hợp giữa BHA với hàm lượng 2% và dầu Bija, sản phẩm này có thể đặc trị được nhiều loại mụn cứng đầu.

Ngoài ra, Innisfree Bija Trouble Gel Cream còn được đánh giá cao bởi còn nhiều công dụng khác. Phải kể đến như giải quyết tình trạng da khô, kích ứng da và làm mờ các vết thâm, rỗ.

7
Innisfree Bija Trouble Gel Cream là sản phẩm kem trị mụn có bảng thành phần lành tính, an toàn cho sức khỏe làn da
Innisfree Bija Trouble Gel Cream
Tuýp 40ml: 350.000 đ
Innisfree Bija Trouble Gel Cream là sản phẩm kem trị mụn có bảng thành phần lành tính, an toàn cho sức khỏe làn da

Bên cạnh việc loại bỏ các nốt mụn cũ thì Innisfree Bija Trouble Gel Cream còn giúp kháng viêm và chống khuẩn. Do đó sẽ giúp hạn chế sự hình thành của các nốt mụn mới trên da.

Sản phẩm này còn được rất nhiều người tin tưởng chọn mua do có khả năng thấm nhanh trên da. Khi thoa lên da, bạn sẽ có được cảm giác dễ chịu, không bị nhờn rít hay bết dính.

#08

Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment

Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment là sản phẩm nằm trong top các loại kem trị mụn tuổi dậy thì được ưa chuộng trên thị trường. Khi thoa lên da, sản phẩm có thể hỗ trợ làm xẹp mụn và giảm sưng chỉ sau khoảng 4 giờ.

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là có chất gel lỏng (chỉ đặc hơn nước một chút). Do đó khi thoa lên da sẽ thấm rất nhanh, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái. Bạn hoàn toàn không phải lo tình trạng bết dính hay nhờn rít.

8
Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment là kem trị mụn có kết cấu dạng gel lỏng, thấm rất nhanh và đem lại hiệu quả tốt trên da
Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment
Tuyp 15ml: 858.000 đ
Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment là kem trị mụn có kết cấu dạng gel lỏng, thấm rất nhanh và đem lại hiệu quả tốt trên da

Khả năng trị mụn của Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment rất siêu tốc. Tất cả là nhờ vào bảng thành phần của sản phẩm. Các thành phần chính bao gồm Salicylic Acid 2%, chiết xuất cỏ dạ hương và dầu tràm, chiết xuất cây dẻ ngựa và yến mạch.

Bên cạnh hiệu quả trị mụn thì Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment còn đem lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe làn da. Phải kể đến như tẩy tế bào chết, kiểm soát dầu thừa, giảm kích ứng, diệt khuẩn và làm mờ vết thâm.

#09

Ciracle Red Spot Cream

Nếu đang tìm kiếm một loại kem trị mụn tuổi dậy thì chất lượng thì Ciracle Red Spot Cream là sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Đây là sản phẩm của thương hiệu Ciracle rất nổi tiếng tại Hàn Quốc thuộc Trung tâm nghiên cứu sinh học Cotde (CBRC).

Ciracle Red Spot Cream có chứa nhiều thành phần mang lại hiệu quả tốt trong việc trị mụn. Phải kể đến như Niacinamide, dầu tràm trà, chiết xuất rau má,… Thêm vào đó là các thành phần có tính giữ ẩm như Dimethicone, Glycerin,…

9
Ciracle Red Spot Cream là sản phẩm kem trị mụn tuổi dậy thì chất lượng, giúp phục hồi da và làm mờ thâm nhanh chóng
Ciracle Red Spot Cream
Hũ 30g: 299.000 đ
Ciracle Red Spot Cream là sản phẩm kem trị mụn tuổi dậy thì chất lượng, giúp phục hồi da và làm mờ thâm nhanh chóng

Sản phẩm có dạng kem đặc màu trắng nhưng thấm rất nhanh khi thoa lên da. Đặc biệt là có mùi nhẹ nhàng của dầu tràm trà rất dễ chịu. Ngoài khả năng trị mụn thì sản phẩm còn thúc đẩy tốc độ phục hồi da và làm mờ thâm hiệu quả.

Tuy nhiên, kem trị mụn Ciracle Red Spot Cream chỉ đáp ứng tốt với các loại mụn trứng cá, mụn sưng, viêm và có mủ. Còn trường hợp mụn đầu đen hay mụn thịt thì sản phẩm này không cho kết quả tốt.

#10

La Roche-Posay Effaclar Effaclar A.I

La Roche-Posay là thương hiệu thuộc tập đoàn L’Oréal – Pháp. Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm của La Roche-Posay luôn được đánh giá cao do có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá thành không quá đắt đỏ.

Trong đó, La Roche-Posay Effaclar Effaclar A.I là sản phẩm kem trị mụn của La Roche-Posay có dùng được cho tuổi dậy thì. Chất kem của sản phẩm này có màu trắng với kết cấu tương tự như lotion, thấm nhanh và không gây bết dính.

La Roche-Posay Effaclar Effaclar A.I chứa nhiều thành phần có khả năng trị mụn tốt. Phải kể đến như Procerad, Niacinamide, Piroctone olamine và glycacil,… Ngoài ra còn có LHA, Glycerin, Salicylic Acid, Acid Hydroxy Lipo,… Đặc biệt sản phẩm không chứa paraben và hương liệu nên rất an toàn cho da.

10
La Roche-Posay Effaclar Effaclar A.I là sản phẩm kem trị mụn tuổi dậy thì rất an toàn cho da do có bảng thành phần lành tính
La Roche-Posay Effaclar Effaclar A.I
Tuýp 15ml: 489.000 đ
La Roche-Posay Effaclar Effaclar A.I là sản phẩm kem trị mụn tuổi dậy thì rất an toàn cho da do có bảng thành phần lành tính

Ưu điểm lớn của kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Effaclar A.I là có thể dùng được cho mọi loại da. Đặc biệt là có hiệu quả chuyên sâu cho da dầu, da mụn, da nhạy cảm và các vùng da bị sưng viêm do mụn.

Lưu ý khi dùng kem trị mụn cho tuổi dậy thì

Không dễ dàng để lựa chọn được một sản phẩm kem trị mụn tốt cho tuổi dậy thì. Hơn nữa, để sản phẩm phát huy tốt công dụng thì cần chú ý sử dụng đúng cách.

Để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho làn da, khi chọn mua và dùng kem trị mụn cho tuổi dậy thì cần lưu ý một số thông tin sau:

  • Lựa chọn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín. Tuyệt đối không mua các mặt hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
  • Chú ý mua hàng ở các địa chỉ bán hàng đáng tin cậy. Hiện nay rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm chỉ quan tâm đến lợi nhuận nên đã trộn bán các loại hàng giả, hàng nhái.
  • Dùng sản phẩm đúng cách theo chỉ dẫn từ nhà sản xuất hoặc bác sĩ da liễu. Một số sản phẩm chỉ dùng chấm mụn, tuyệt đối không thoa trên diện rộng.
  • Một số loại kem trị mụn có thể khiến làn da nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời. Nên dùng kem chống nắng và che chắn kỹ lưỡng khi ra ngoài.
  • Chú ý đến vấn đề vệ sinh da sạch sẽ. Trong thời gian sử dụng kem trị mụn nên hạn chế dùng các loại mỹ phẩm trang điểm.

Bài viết đã giới thiệu 10 loại kem trị mụn tuổi dậy thì được ưa chuộng và bán chạy trên thị trường. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng. Ngoài ra cần chú ý vấn đề vệ sinh và chăm sóc da cũng như điều chỉnh lối sống lành mạnh để loại bỏ mụn nhanh chóng hơn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Kem Trị Mụn Centella Đẩy Mụn Có Tốt Không? Mua Ở Đâu? Giá Bán

Kem trị mụn Centella trong những năm qua đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người tiêu...

Kem Trị Mụn Decumar có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem trị mụn Decumar giúp ngăn ngừa và giảm mụn hiệu quả, kiểm soát bã nhờn, cung cấp thêm độ...

Top 5 Kem trị mụn thịt quanh mắt tốt nhất & nơi mua chính hãng

Kem trị mụn thịt quanh mắt là giải pháp tối ưu giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả các nốt...

Top 10 Kem Trị Mụn Trứng Cá Tốt Nhất hiệu quả nhanh

Kem trị mụn trứng cá là "vị cứu tinh" của rất nhiều chàng trai, cô gái khi giúp điều trị...

Kem Trị Mụn Eucerin Pro Acne Solution Có Tốt Không? Mua Ở Đâu?

Kem trị mụn Eucerin Pro Acne Solution trong thời gian qua đã trở thành lựa chọn của nhiều người đang...

Serum Trị Mụn La Roche-Posay Effaclar có tốt không? giá chính hãng

Serum trị mụn La Roche-Posay Effaclar được lòng của rất nhiều tín đồ làm đẹp. Bởi các thành phần an...