4.2/5 - (78 bình chọn)

Top 5 Kem trị sẹo lõm trên mặt hiệu quả tốt nhất nên mua

Cập nhật 05/03/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Kem Trị Sẹo
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Rejuvaskin Scar Esthetique
2Gentacin
3DottorPrimo Scargel Plus
4Klirvin Cream
5Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Cream
Review 5 loại kem trị sẹo lõm trên mặt an toàn, giá rẻ nên lựa chọn [Xem chi tiết]

Kem trị sẹo lõm trên mặt có nhiều loại khác nhau, phù hợp với từng loại da riêng biệt. Khi lựa chọn đúng và sử dụng với tần suất, liều lượng hợp lí, da của bạn sẽ ngày càng bằng phẳng, mịn màng, sáng khỏe và căng tràn sức sống.

Review 5 loại kem trị sẹo lõm trên mặt an toàn, giá rẻ nên lựa chọn

Gentacin, Rejuvaskin Scar Esthetique, DottorPrimo Scargel Plus, Klirvin Cream và Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Cream là 5 loại kem trị sẹo lõm trên mặt an toàn, giá rẻ nên lựa chọn. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm về thành phần, công dụng, hiệu quả, độ lành tính,… như sau:

#01

Rejuvaskin Scar Esthetique

Đặc điểm nổi bật của Rejuvaskin Scar Esthetique là được tạo thành từ 2 tế bào gốc và 23 chiết xuất thiên nhiên. Giúp tăng sinh tế bào, chống oxy hóa, làm mờ sẹo thâm, tăng cường cấu trúc của da, lắp đầy sẹo lõm và sẹo rỗ. Trả lại cho bạn làn da đều màu và tươi sáng.

Thành phần an toàn và không gây kích ứng, không chứa các chất độc hại và không khiến da bị tổn thương khi sử dụng lâu dài. Do đó, bạn hoàn toàn có thể dùng để chăm sóc da, cải thiện những vấn đề đang gặp phải để có được diện mạo hoàn hảo, không còn tự ti và mặc cảm.

Theo phản hồi của người dùng, sản phẩm cho hiệu quả rất nhanh – chỉ sau 6 tuần sử dụng nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ và công thức độc quyền từ nhà sản xuất. Bên cạnh đó, còn có sự đóng góp không nhỏ của các chiết xuất thiên nhiên.

1
Đặc điểm nổi bật của Rejuvaskin Scar Esthetique là được tạo thành từ 2 tế bào gốc và 23 chiết xuất thiên nhiên
Scar Esthetique
Tuýp 30ml: 462.000 đ
Đặc điểm nổi bật của Rejuvaskin Scar Esthetique là được tạo thành từ 2 tế bào gốc và 23 chiết xuất thiên nhiên

Trong đó, có thể kể đến Pycnogenol, Coenzyme Q-10, Laminaria Japonica, Arnica Extract, Onion Extract và Glucosamin dẫn xuất Vitamin C, Vitamin A,…. Giúp phòng sưng tấy, nhiễm trùng và hạn chế những vết thâm hình thành. Ngăn quá trình oxy hóa và làm giảm những tổn thương ở trên bề mặt da.

Đồng thời, kích thích quá trình tái tạo da và hỗ trợ điều trị thâm mụn, thâm do sẹo để lại hiệu quả. Tác động lên những mô sẹo và làm cấu trúc sẹo ngày càng mềm lại, căng ra. Song song đó, các dưỡng chất sẽ bắt đầu thẩm thấu vào trong những lớp tế bào sừng, nguyên bào sợi,… để làm đầy sẹo rỗ, sẹo lõm.

Mặt khác, cung cấp dưỡng chất giúp tăng độ đàn hồi để da sáng mịn, đều màu và tươi trẻ tự nhiên. Nếu sử dụng theo đúng liệu trình và kiên trì thuân thủ dựa theo nguyên tắc còn có thể cải thiện được sẹo lâu năm về kết cấu, màu sắc và sự mềm mại.

Cách dùng hiệu quả nhất là vệ sinh sạch sẽ vùng da bị sẹo. Sau đó cho một lượng dưỡng chất vừa đủ lên ngón tay rồi chấm lên những vị trí cần điều trị và kết hợp massage để thẩm thấu vào da nhanh hơn. Tần suất sử dụng tối đa là 2 – 3 lần/ngày, tránh lạm dụng để không gặp các tác dụng phụ không mong muốn.

#02

Gentacin

Gentacin chuyên điều trị những vết sẹo lõm, sẹo lồi và vết bỏng ở mức độ nhẹ và nặng. Làm mờ sẹo mổ khi sinh, sẹo sau phẩu thuật,… hiệu quả trên 85%. Làm sáng màu sẹo và cải thiện sẹo thâm, tối màu. Thu hẹp sẹo lâu năm và hỗ trợ làm liền lại da. Làm phẳng sẹo lồi và làm đầy sẹo lõm.

Gentacin được người dùng đánh giá cao về hiệu quả. Thông thường, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, bạn đã cảm thấy da bằng phẳng và mịn màng hơn. Giúp vẻ ngoài ngày càng trở lại ổn định và sáng khỏe, căng tràn sức sống. Từ đó, tự tin hơn khi giao tiếp trong cuộc sống và công việc.

2
Gentacin làm phẳng sẹo lồi và làm đầy sẹo lõm, thu hẹp sẹo lâu năm và hỗ trợ làm liền lại da.
Gentacin
Tuýp 10g: 105.000 đ
Gentacin làm phẳng sẹo lồi và làm đầy sẹo lõm, thu hẹp sẹo lâu năm và hỗ trợ làm liền lại da.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp hỗ trợ điều trị thâm và sẹo do mụn bọc, mụn mủ, dị ứng, nổi ban, đậu mùa,… để lại. Chống nhiễm trùng khi có vết cắt, vết bỏng, trầy xước da và mụn trứng cá. Phù hợp với người cần hỗ trợ điều trị sẹo, rạn da, da lão hóa, da sần sùi và da khô, mốc, mất nước.

Thành phần an toàn và lành tính, không chứa các chất độc hại nên không khiến da bị kích ứng, tổn thương hoặc gặp tác dụng phụ khi sử dụng. Chất kem thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít, cho hiệu quả nhanh và không khiến bạn cảm thấy khó chịu khi dùng.

Thiết kế đơn giản, tiện dụng và nhỏ gọn theo dạng tuýp. Giúp bạn sử dụng dễ dàng và thuận lợi bảo quản, cất gọn hoặc mang theo khi đi du lịch, công tác, làm việc,…. Trên bao bì in đầy đủ tên thương hiệu và các thông tin liên quan, giúp bạn không gặp khó khăn khi cần tìm hiểu trước khi mua.

#03

DottorPrimo Scargel Plus

Điểm độc đáo của kem trị sẹo lõm trên mặt DottorPrimo Scargel Plus là được điều chế dựa theo công thức độc quyền có chứa Neozone 4000 (đã đăng ký bảo hộ cấp độ trên toàn Châu Âu). Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về chất lượng, độ an toàn và hiệu quả.

Công dụng chính của sản phẩm là hỗ trợ điều trị sẹo ngay từ thời điểm sẹo còn ướt để có thể đẩy nhanh tiến độ đóng vảy & lên da non. Hỗ trợ tái tạo và cải thiện lại cấu trúc da, tăng độ đàn hội và giúp giảm tối đa sự hình thành sẹo. Ổn định sắc tố và giảm đỏ, giúp làm sáng và mờ sẹo thâm.

3
DottorPrimo Scargel Plus là được điều chế dựa theo công thức độc quyền có chứa Neozone 4000
Dottorprimo Scargel Plus
Tuýp 10ml: 199.000 đ
DottorPrimo Scargel Plus là được điều chế dựa theo công thức độc quyền có chứa Neozone 4000

Bên cạnh đó, giúp kháng khuẩn, kháng viêm, làm sạch và giảm sự khó chịu, đau rát, ngứa ngáy do sẹo. Hỗ trợ những loại sẹo thẩm mỹ, sẹo mụn, sẹo lõm, sẹo tai nạn, sẹo lồi, sẹo thâm,…. Hỗ trợ chống & giảm rạn da hiệu quả.

Bảng thành phần nổi bật với Allatoin và chiết xuất hành tây, giúp điều tiết quá trình sản sinh Elastin và Collagen để hạn chế tối đa tình trạng sẹo thâm, làm phẳng sẹo và giúp da đàn hồi, sáng mịn. Ngoài ra, còn có tinh chất nha đam, Neozone 4000 0.15%, Hyaluronic Acid, Collagen thủy phân,…..

Về hiệu quả, những vết sẹo mới sẽ cải thiện dần trong 2 đến 3 tháng và sẹo cũ là 3 – 6 tháng với tần suất 3 lần/ngày. Trong quá trình sử dụng cần lưu ý không dùng khi mẫn cảm với những thành phần có bên trong sản phẩm và luôn bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời.

#04

Klirvin Cream

Klirvin Cream có xuất xứ từ Nga. Được nghiên cứu & phát triển từ những chuyên gia hàng đầu về da liễu, kết hợp từ các thành phần đặc biệt của những phương thuốc truyền thống xa xưa và công nghệ tiên tiến nên không chỉ cho hiệu quả cao mà còn đảm bảo chất lượng.

Cụ thể, sản phẩm được điều chế từ những thảo mộc tự nhiên, Vaccha và Vitamin E. Giúp sẹo lõm, sẹo lồi phẳng dần lại và làm biến mất sẹo mụn, sẹo thâm, rạn da,… trên 90%. Đem đến cho bạn sự tự tin với vẻ ngoài mịn màng, căng khỏe, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Hoàn toàn không chứa các chất độc hại nên không gây kích ứng (nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy,…) hoặc tổn thương cho da. Đồng thời, không gây ra các tác dụng phụ từ nhẹ đến nghiêm trọng khi bạn sử dụng đúng cách, không lạm dụng về liều lượng.

4
Klirvin Cream không chứa các chất độc hại nên không gây kích ứng hoặc tổn thương cho da.
Klirvin Cream
Tuýp 25g: 32.000 đ
Klirvin Cream không chứa các chất độc hại nên không gây kích ứng hoặc tổn thương cho da.

Phù hợp với nhiều loại da, bao gồm da nhạy cảm. Mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu. Chất kem đặc, thẩm thấu tương đối nhanh vào da và không gây ra hiện tượng nhờn dính, bết rít như một số sản phẩm trị sẹo khác trên thị trường.

Công dụng chính là phục hồi những tổn thương ở trên da và thúc đẩy hình thành, tái tạo da mới. Hỗ trợ điều trị sẹo lâu ngày, sẹo thâm và vết rạn da;  san phẳng sẹo rỗ và sẹo lồi; làm đầy sẹo lõm. Cải thiện quá trình tuần hoàn máu và ngăn quầng thâm mắt hình thành.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm mờ vết thâm và cải thiện những vùng da tối màu, giúp da sáng mịn. Nuôi dưỡng, cân bằng và phục hồi độ ẩm của da, hạn chế & làm chậm sự hình thành những hắc tố melanin. Dưỡng ẩm, giúp da mềm mại và mịn màng.

Bên cạnh đó, ngăn ngừa các ảnh hưởng tiêu cực từ ánh sáng mặt trời và phục hồi hiệu quả những vùng da bị sẹo lồi, sẹo lõm. Giảm tình trạng bã nhờn tích tụ, giúp phục hồi và điều trị mụn trứng cá an toàn chỉ trong một thời gian ngắn.

#05

Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Cream

Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Cream được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Phù hợp với mọi loại da, nhất là da sần sùi hoặc có những khuyết điểm về thâm, sẹo, lỗ chân lông to hơn sau mụn,…. Độ pH 5.5 – tương đương với độ pH tự nhiên của da nên sử dụng được cho cả da nhạy cảm.

Ưu điểm của sản phẩm là chứa khoảng 420.000 ppm ốc sên, giúp da được nuôi dưỡng săn chắc và khỏe mạnh. Công dụng 5 trong 1 khi vừa phục hồi và làm dịu da sau các tổn thương và kích ứng, vừa duy trì và cung cấp độ ẩm cho da, vừa làm mờ sẹo, thâm do mụn gây ra và thu nhỏ các lỗ chân lông.

Song song đó, tăng khả năng tự tái tạo và phục hồi của da, giúp chăm sóc tốt các vết sẹo. Giảm tình trạng da bị mất ẩm và nuôi dưỡng da trở nên sáng mịn, mềm mại, căng mướt. Cải thiện các sắc tố, đem đến hiệu quả cao trong việc làm mờ nám, thâm mụn, tàn nhang và mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh.

5
Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Cream tăng khả năng tự tái tạo và phục hồi của da, giúp chăm sóc tốt các vết sẹo
Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Cream
Hũ 60g: 283.000 đ
Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Cream tăng khả năng tự tái tạo và phục hồi của da, giúp chăm sóc tốt các vết sẹo

Sản phẩm sử dụng công nghệ độc quyền, kết hợp với dịch nhầy của ốc sên đen giúp nuôi dưỡng da ngày càng săn chắc và sáng đẹp. Làm lành những tổn thương ở trên bề mặt da và cải thiện dần tình trạng sẹo lõm. Ngăn tình trạng ửng đỏ do mụn viêm, kích ứng, môi trường ô nhiễm,….

Khi dùng liên tục và đều đặn theo đúng hướng dẫn về liều lượng và tần suất, bạn còn có thể cải thiện được tình trạng da hư tổn, nhiều vết thâm, bị xỉn màu, nhiều vết chân chim, sạm đen, tàn nhang, nám,…. Giúp da trắng khỏe, mịn màng mà vẫn an toàn và không kích ứng.

Có thể nói, sản phẩm chính là món bảo bối giúp bạn chăm sóc lại hàng rào da đang ngày càng yếu ớt. Giảm stress và bảo vệ da khỏi những tác hại từ các tia UV. Làm trắng và căng bóng da, giảm tình trạng chảy sệ và nếp nhăn. Nuôi dưỡng da sáng khỏe từ bên trong.

Trên đây là top 5 kem trị sẹo lõm trên mặt an toàn, giá rẻ, hiệu quả tốt nên lựa chọn và mua dùng. Tất cả đều đang có bán tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn hoặc những sàn thương mại điện tử hàng đầu như shopee, tiki, lazada, sendo,…. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm ưng ý và phù hợp để có thể chăm sóc da toàn diện nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

kem trị sẹo lồi lâu năm

Top 6 Kem Trị Sẹo Lồi lâu năm tốt, nhiều người dùng nhất hiện nay

Nhu cầu tìm kiếm các loại kem trị sẹo lồi lâu năm được rất nhiều người quan tâm để cải...

Review Kem trị sẹo Hiruscar: phân loại, giá, chất lượng

Kem trị sẹo Hiruscar là giải pháp giúp ngăn ngừa và điều trị các loại sẹo với thời gian hình...

Kem Trị Sẹo Gentacin của Nhật có tốt không? mua ở đâu?

Kem trị sẹo Gentacin của Nhật đang "làm mưa làm gió" tại thị trường Việt Nam nhờ những hiệu quả...

Top 3 Kem Trị Sẹo Rỗ lâu năm được review tốt nhất hiện nay

Kem trị sẹo rỗ lâu năm được nhiều người tìm kiếm trên thị trường hiện nay với mong muốn cải...

Kem Trị Sẹo Dermatix Ultra có tốt không? Giá Bao Nhiêu?

Kem trị sẹo Dermatix Ultra không chỉ mang lại hiệu quả tuyệt vời mà còn có mức giá tương đối...

Kem Trị Sẹo Scar Rejuvasil dùng có tốt không? Giá Bao Nhiêu?

Kem trị sẹo Scar Rejuvasil được nhiều bác sĩ, chuyên gia khuyên dùng tại nhà để điều trị sẹo, giúp...