5/5 - (42 bình chọn)

Kem Trị Sẹo Scar Esthetique có tốt không? giá bao nhiêu?

Cập nhật 30/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Kem Trị Sẹo
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
Scar Esthetique giá bao nhiêu? Mua ở đâu? [Xem chi tiết]

Kem trị sẹo Scar Esthetique với những công dụng vượt trội trong việc điều trị sẹo đã trở thành “bảo bối” của không ít chị em phụ nữ và cánh mày râu. Khi mua sản phẩm chính hãng và sử dụng đều đặn theo hướng dẫn của nhà sản xuất, bạn sẽ sớm sở hữu làn da căng mịn, sáng khỏe và tươi trẻ tự nhiên.

Thông tin chung về kem trị sẹo Scar Esthetique

Scar Esthetique là một sản phẩm của Tập đoàn Scar Heal – thành lập vào năm 1988 ở Mỹ, chuyên về những dòng chăm sóc da và điều trị sẹo. Hiện tại, sản phẩm đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và được không ít khách hàng tin tưởng, lựa chọn để sử dụng mỗi ngày.

MỚI
Kem trị sẹo Scar Esthetique là một sản phẩm của Tập đoàn Scar Heal, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng
Scar Esthetique
Tuýp 30ml: 462.000 đ
Kem trị sẹo Scar Esthetique là một sản phẩm của Tập đoàn Scar Heal, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng

Sản phẩm giúp loại bỏ những vết thâm và sẹo thâm đỏ do mụn hoặc trà xước da để lại; giảm sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo phẫu thuật, sẹo do chấn thương, sẹo thủy đậu, sẹo bỏng, vết rạn da…. hiệu quả. Giúp bạn sớm lấy lại được làn da tươi trẻ, mịn màng, sáng khỏe và căng tràn sức sống.

Sản phẩm được các chuyên gia, bác sĩ da liễu đánh giá rất cao và khuyên dùng để cải thiện tình trạng da tổn thương (sẹo) nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Mặt khác, sản phẩm đã đạt được chứng nhận và kiểm định bởi FDA nên đảm bảo không gây kích ứng và không khiến da bị tổn hại.

Thành phần chủ đạo của kem trị sẹo Scar Esthetique

Scar Esthetique được cấu thành từ 23 thành phần khác nhau. Trong đó, có 2 Polypeptide, 10 chất chống oxy hóa, Slicone dạng lỏng và những thực vật tự nhiên. Giúp cải thiện hiệu quả những vết sẹo đã và đang xuất hiện trên bề mặt da.

  • Onion Extract (chiết xuất của cây hành): Ngăn chặn quá trình phát triển quá mức sự sản sinh Collagen bên trong vết sẹo và chống lại các viêm nhiễm một cách tốt nhất.
  • Vitamin C: Sản sinh Collagen, Acid Amino, Hoocmon và chống oxy hóa. Đồng thời, hỗ trợ cho sự chuyển hóa bên trong cơ thể & hấp thụ chất sắt từ cơ thể.
  • Vitamin A (Retinyl Palmitate): Tái tạo bề mặt của da và giúp da trẻ khỏe tự nhiên.
  • Thảo dược Arnica: Giảm vết thâm, giảm sưng tấy và hỗ trợ quá trình lưu thông.
  • Co-enzyme Q10: Giúp Adenosine Triphosphate – một thành phần năng lượng quan trọng của tế bào được thúc đẩy sản xuất.
  • Grape Seed Extract (một chiết xuất của hạt bưởi): Giàu các thành phần có tác dụng chống oxy hóa cho da.
  • Pinus Pinaster Bark Extract (một chiếc xuất của vỏ cây thông): Cải thiện vết sẹo, chống oxy hóa, giảm thiểu những tổn thương, cải thiện độ đàn hồi và gia tăng thêm chất dinh dưỡng cho da.
  • Tinh chất Allantoin: Tái tạo các tế bào đều đặn và làm mềm da.
  • Glucosamine: Hỗ trợ cơ thể tái tạo các tổn hại dây chằng, khớp, mô mềm và sụn.
  • Tinh chất Bisabolol (chiết xuất từ hoa cúc): Giúp chống lại hiệu quả sự viêm nhiễm.
  • Thành phần khác: Tinh chất được chiết xuất từ bơ hạt mỡ, oliu, rong biển,..; Silicone; hoa thuộc một họ với hoa cúc; những hợp chất hóa học được sản xuất từ nhiều sinh vật.
MỚI
Kem trị sẹo Scar Esthetique được cấu thành từ 23 thành phần khác nhau như Onion Extract, Vitamin C, Co-enzyme Q10,...
Scar Esthetique
Tuýp 30ml: 462.000 đ
Kem trị sẹo Scar Esthetique được cấu thành từ 23 thành phần khác nhau như Onion Extract, Vitamin C, Co-enzyme Q10,...

Công dụng chính của kem trị sẹo Scar Esthetique

Kem trị sẹo Scar Esthetique điều trị được hầu hết những loại dẹo xuất hiện trên da, nhất là các vết sẹo lâu năm. Giúp bạn sớm lấy lại được làn da tươi trẻ, mịn màng, căng mướt và sáng khỏe. Cụ thể như sau:

  • Sẹo rỗ và sẹo mụn: Các dưỡng chất có bên trong sản phẩm sẽ thẩm thấu sâu vào da, kích thích sản sinh Collagen và củng cố lại chuỗi liên kết Collagen, làm đầy các vết sẹo và phục hồi da nhanh chóng, hiệu quả nhất.
  • Điều trị rạn da: Giúp sản sinh những tế bào mới để độ đàn hồi của da nhanh chóng phục hồi. Rất thích hợp để phụ nữ mang thai sử dụng trong các ngày đầu thai kì để giảm nguy cơ bị rạn hoặc cải thiện hiệu quả các vết rạn khi mới xuất hiện.
  • Sẹo thâm và sẹo lõm: Sản phẩm thẩm thấu vào trong những mô tế bào. Sau đó, kích thích tái tạo những tế bào mới trùng khớp với những vùng da xung quanh.
  • Công dụng khác: Sản phẩm cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết giúp da được bảo vệ và chống lại những gốc tự do, làm mềm và trẻ hóa, cân bằng màu sắc của những vùng xung quanh và vùng bị sẹo, dưỡng da mịn màng và trắng sáng.

Đánh giá: Kem trị sẹo Scar Esthetique có hiệu quả tốt không?

Như đã đề cập, Scar Esthetique gồm có 23 thành phần khác nhau. Khi kết hợp Polypeptide, Silicone, những loại thực vật tự nhiên và chất chống oxy hóa đã đem đến hiệu quả điều trị sẹo cực kì cao. Điều này đã được minh chứng thông qua các phản hồi tích cực từ khách hàng đã và đang dùng sản phẩm.

Kết cấu của Scar Esthetique là dạng kem đặc và nhanh khô, không gây nhờn và dễ dàng hấp thụ vào da. Đồng thời, các thành phần đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nền an toàn, lành tính, không khiến da bị kích ứng (nỗi mẩn đỏ, ngứa ngáy khó chịu,…), không bào mòn và không bí da.

kem trị sẹo Scar Esthetique
Scar Esthetique nhanh khô, không gây nhờn và dễ dàng hấp thụ vào da, đem đến hiệu quả điều trị sẹo cực kì cao

Scar Esthetique có thể dùng kết hợp với kem chống nắng, kem dưỡng và những sản phẩm chuyên dụng khác. Đồng thời, trong quá trình sử dụng có thể trang điểm bình thường mà không khiến da bị tổn hại. Giúp bạn điều trị sẹo nhưng vẫn có thể tự tin tỏa sáng khi đi học, làm việc hoặc du lịch.

Thông thường, những vết sẹo lâu năm hoặc sẹo cũ sẽ rất khó để có thể xóa bỏ. Nhưng với sản phẩm thì điều này hoàn toàn không khó khăn. Với công thức toàn diện, Scar Esthetique vừa cải thiện tốt những vết sẹo cũ và vừa nuôi dưỡng da mịn màng, khỏe mạnh, căng tràn sức sống.

Song song đó, sản phẩm nhắm đến quá trình đổi màu ở những cấp độ tế bào, nhằm làm đều màu và làm sáng những vết sẹo trên bề mặt da. Được xem là giải pháp hoàn hảo khi bạn bị sẹo và da tăng sắc tố hoặc đổi màu làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, khiến bản thân không thoải mái khi giao tiếp.

Cách dùng kem trị sẹo Scar Esthetique

Hiệu quả của Scar Esthetique đã được khẳng định từ khách hàng trong nhiều năm. Nhưng đi kèm theo đó chính là có cách dùng đúng với liều lượng và tần suất không sai với hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc bác sĩ, chuyên gia da liễu. Điều này cũng sẽ giúp bạn tránh được tối đa tình trạng kích ứng hoặc gặp tác dụng ngược không tốt.

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng da bị sẹo bằng nước ấm hoặc sữa rửa mặt chuyên dụng.

Bước 2: Dùng đầu ngón tay lấy kem vừa đủ và chấm lên những vùng da bị sẹo. Sau đó, kết hợp massage một cách nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da mang lại hiệu quả cao nhất.

Duy trì sử dụng liên tục và đều đặn 2 đến 3 lần/ngày đối với da mặt, những vùng da khác có thể dùng nhiều lần. Sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy được các thay đổi rõ rệt và vượt ngoài mong đợi.

MỚI
Kem trị sẹo Scar Esthetique Scar Esthetique giúp da hết sẹo, sáng khỏe và căng mịn khi có cách dùng đúng, không sai liều lượng và tần suất
Scar Esthetique
Tuýp 30ml: 462.000 đ
Kem trị sẹo Scar Esthetique Scar Esthetique giúp da hết sẹo, sáng khỏe và căng mịn khi có cách dùng đúng, không sai liều lượng và tần suất

Lưu ý quan trọng khi sử dụng Scar Esthetique

Đối với những vết sẹo phi đại hoặc sẹo lồi, khi dùng sản phẩm nên kết hợp thêm miếng dán Scar Fx trước đó. Mục đích là giúp sẹo có thể xẹp xuống để khi chấm kem trị sẹo Scar Esthetique lên trên sẽ tăng thêm hiệu quả và rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà vẫn đảm bảo an toàn, không kích ứng.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý một số điều quan trọng khác để da sớm khỏe mạnh, căng mịn, tươi trẻ và không bị tổn hại. Chẳng hạn như:

  • Không dùng cho trẻ em dưới 2 tuổi.
  • Không thoa kem trị sẹo lên những miệng vết thương hở hoặc các vùng da đang bị tổn thương.
  • Che chắn kĩ càng và cẩn thận vùng da bị sẹo, đặc biệt là khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mạnh, ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao. Tốt nhất là nên dùng kem chống nắng khi ra ngoài đường hoặc khi làm việc nhiều trên điện thoại, máy tính.
  • Sau khi sử dụng Scar Esthetique nên để các dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn vào da và trở nên khô ráo trước khi muốn trang điểm hoặc dùng những sản phẩm khác.
  • Hiệu quả của sản phẩm sẽ tùy thuộc khá nhiều vào cơ địa và cách dùng. Do đó, không nên nôn nóng sử dụng quá liều lượng và tần suất để da có thời gian khắc phục vấn đề mà bản thân không bị kích ứng khó chịu và sớm sở hữu làn da đẹp ưng ý.

Scar Esthetique giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại, Scar Esthetique có dung tích nhỏ nhất là 10ml, dùng được trong khoảng 3 tuần với các vết sẹo nhỏ hoặc sử dụng để kiểm tra độ dị ứng của sản phẩm đối với da, được bán với mức giá 380.000 VND. Ngoài ra, có những dung tích lớn hơn là 30ml (2 tháng) – 650.000 VND và 60ml (4 đến 5 tháng) – 1.200.000 VND.

Ưu đãi sản phẩm được TopAZ tích hợp ngay dưới đây:

MỚI
Kem trị sẹo Scar Esthetique có 3 dung tích cơ bản là 10ml, 30ml và 60ml được bán với mức giá chỉ từ 380.000 VND
Scar Esthetique
Tuýp 30ml: 462.000 đ
Kem trị sẹo Scar Esthetique có 3 dung tích cơ bản là 10ml, 30ml và 60ml được bán với mức giá chỉ từ 380.000 VND

Sản phẩm hiện có bán tại các cửa hàng chính hãng với đầy đủ giấy tờ liên quan, chứng minh được nguồn gốc xuất xứ và chất lượng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua tại những sàn thương mại điện tử uy tín như lazada, tiki, shopee, sendo,… để không chỉ có được kem trị sẹo tốt mà còn tiết kiệm được không ít chi phí.

Bài viết reviews chi tiết và đầy đủ về kem trị sẹo Scar Esthetique. Bao gồm thông tin chung, thành phần, công dụng chính, hiệu quả, cách dùng và lưu ý quan trọng khi sử dụng. Hi vọng đây sẽ là cơ sở để bạn đưa ra được quyết định chính xác, giúp bản thân có được một sản phẩm ưng ý trong quá trình điều trị sẹo tại nhà.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 3 Kem Trị Sẹo Rỗ lâu năm được review tốt nhất hiện nay

Kem trị sẹo rỗ lâu năm được nhiều người tìm kiếm trên thị trường hiện nay với mong muốn cải...

Kem Trị Sẹo Dermatix Ultra có tốt không? Giá Bao Nhiêu?

Kem trị sẹo Dermatix Ultra không chỉ mang lại hiệu quả tuyệt vời mà còn có mức giá tương đối...

Kem Trị Sẹo Scar Rejuvasil dùng có tốt không? Giá Bao Nhiêu?

Kem trị sẹo Scar Rejuvasil được nhiều bác sĩ, chuyên gia khuyên dùng tại nhà để điều trị sẹo, giúp...