4.2/5 - (86 bình chọn)

Kem Trị Sẹo Scar Rejuvasil dùng có tốt không? Giá Bao Nhiêu?

Cập nhật 30/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Kem Trị Sẹo
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
Một số lưu ý cơ bản khi sử dụng Scar Rejuvasil để trị sẹo lồi, phì đại [Xem chi tiết]

Kem trị sẹo Scar Rejuvasil được nhiều bác sĩ, chuyên gia khuyên dùng tại nhà để điều trị sẹo, giúp da sớm phục hồi lại trạng thái căng mịn, sáng khỏe và tươi trẻ. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, cho hiệu quả cao và không gây kích ứng khi được sử dụng với liều lượng và tần suất hợp lí.

Giới thiệu chung về kem trị sẹo Scar Rejuvasil

Scar Rejuvasil là một sản phẩm của tập đoàn Scar Heal (Mỹ) – nơi chuyên nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm cao cấp liên quan đến chăm sóc da và điều trị sẹo. Ngay khi vừa ra mắt, sản phẩm đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người tiêu dùng và thu về không ít phản hồi tích cực.

MỚI
Kem trị sẹo Scar Rejuvasil là một sản phẩm của tập đoàn Scar Heal (Mỹ), được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng
Scar Rejuvasil
Tuýp 10ml: 330.000 đ
Kem trị sẹo Scar Rejuvasil là một sản phẩm của tập đoàn Scar Heal (Mỹ), được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng

Scar Rejuvasil có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất lành tính và an toàn cho da khi sử dụng mỗi ngày. Song song đó, sản phẩm phù hợp với mọi loại da và không kén những vết sẹo nên không cần nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia, bác sĩ da liễu nếu muốn dùng để chăm sóc da tại nhà.

Scar Rejuvasil đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, giúp điều trị sẹo lâu năm, sẹo phì đại và sẹo lồi hiệu quả mà không tốn kém nhiều chi phí. Mặt khác, sản phẩm được cấp chứng nhận lâm sàng & được công nhận là đạt mức độ hiệu quả, an toàn từ tổ chức FDA và TAQA. Khi về Việt Nam, được thêm sự chấp thuận của Bộ Y Tế.

Thành phần của kem trị sẹo lồi Scar Rejuvasil

Scar Rejuvasil không sử dụng các nguyên liệu hóa học nên không khiến da bị kích ứng (ngứa ngáy, nỗi mẩn đỏ,…) trong hầu hết trường hợp. Đồng thời, những thành bên trong sản phẩm đều có những tác dụng đặc biệt, khi kết hợp chung giúp hết sẹo, da mịn màng, căng tràn sức sống và sáng khỏe.

Emu Oil: Chiết xuất từ tinh dầu của đà điểu thiên nhiên. Ghi điểm với khả năng cải thiện những tế bào sẹo, giú mờ dần theo thời gian một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, làm giảm kích thước của những mô sẹo và giúp những tế bào của mô sẹo thay đổi tích cực. Nếu dùng ngay sau phẫu thuật sẽ giúp sẹo không hình thành và các vết thương mau lành.

Vitamin C: Chống oxy hóa và chống lại những gốc tự do bên trong tế bào. Giúp hình thành các Collagen và tế bào được kích thích tăng sinh, nhanh chóng phục hồi và không để lại sẹo.

Silicone: Giúp điều trị những vết sẹo lõm, sẹo lòi và ngăn chặn chúng không phát triển, lan rộng. Khi sử dụng, Silicone bên trong sản phẩm sẽ biến mất nhanh chóng trên da, giúp bạn không bị bí rít và không có cảm giác nhờn bóng. Ngoài ra, giúp các vùng da có sẹo trở nên mềm mại, mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.

Squalene: Giúp da được nuôi dưỡng mềm mại, phục hồi lại những tế bào đã suy yếu của cơ thể. Từ đó, quá trình tái tạo các tế bào được thúc đẩy, giúp những tế bào bị tổn thương có thể phục hồi và không để lại những vết sẹo trên bề mặt da.

MỚI
Thành phần của Scar Rejuvasil bao gồm Emu Oil, Vitamin C, Silicone, Squalene,... giúp hết sẹo, nuôi dưỡng da mịn màng
Scar Rejuvasil
Tuýp 10ml: 330.000 đ
Thành phần của Scar Rejuvasil bao gồm Emu Oil, Vitamin C, Silicone, Squalene,... giúp hết sẹo, nuôi dưỡng da mịn màng

Công dụng chính của kem trị sẹo Scar Rejuvasil

Sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần từ thiên nhiên đã đem đến cho Scar Rejuvasil hiệu quả cao trong việc điều trị những vết sẹo trên da. Giúp bạn sớm “tạm biệt” làn da không mịn màng để đón nhận làn da mềm mướt, sáng khỏe và căng tràn sức sống. Giúp bản thân tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.

Khi sử dụng kem trị sẹo Scar Rejuvasil, dưỡng chất bên trong sản phẩm sẽ thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng để gây ức chế cho sự phát triển của những mô tế bào của sẹo lồi. Đồng thời, cân bằng những hắc sắc tố bên dưới da và khôi phục các tế bào đã bị tổn thương do gặp chấn thương hoặc vừa trải qua phẫu thuật.

Do đó, dùng Scar Rejuvasil càng sớm, bạn sẽ có thểm càng nhiều cơ hội ngăn chặn sẹo hình thành trên da và chống lại viêm nhiễm hiệu quả. Mặt khác, sản phẩm còn giúp collagen tự nhiên tăng trưởng và tái tạo, bảo vệ da khỏi các tổn thương. Đặc biệt, cải thiện đáng kể và rõ rệt sẹo lâu năm, sẹo lõm,….

Review: Scar Rejuvasil dùng có tốt không? giá bao nhiêu?

Kem trị sẹo Scar Rejuvasil là sản phẩm tiêu biểu của một tập đoàn lớn tại Mỹ với chất lượng đạt chuẩn và đảm bảo được các tiêu chí khắt khe nhất. Bên cạnh đó, hiệu quả được kiểm định chặt chẽ và sau khi đưa ra thị trường, cung cấp đến người tiêu dùng đều nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

Scar Rejuvasil được những chuyên gia hàng đầu khuyên dùng để điều trị sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo lâu năm, sẹo rỗ,…. Sau một thời gian kiên trì sử dụng đúng cách sẽ đạt được kết quả thành công ngoài mong đợi và da cũng trở nên tươi trẻ, sáng khỏe, mềm mịn, căng mướt và tràn đầy sức sống.

MỚI
Kem trị sẹo Scar Rejuvasil được những chuyên gia hàng đầu khuyên dùng để điều trị sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo lâu năm, sẹo rỗ,...
Scar Rejuvasil
Tuýp 10ml: 330.000 đ
Kem trị sẹo Scar Rejuvasil được những chuyên gia hàng đầu khuyên dùng để điều trị sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo lâu năm, sẹo rỗ,...

Scar Rejuvasil đáp ứng được những tiêu chuẩn TAQA và không chứa các chất kích ứng nên không khiến da bị tổn hại, không gây dị ứng và không khiến bạn gặp các tác dụng ngoài ý muốn sau khi sử dụng. Ngoài ra, thành phần bên trong hoàn toàn từ tự nhiên nên rất lành tính, an toàn và phù hợp với hầu hết loại da.

Theo đó, bạn sẽ dùng Scar Rejuvasil đều đặn 2 – 3 lần/ngày trong xuyên suốt một khoảng thời gian nhất định để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt trên da và đạt được hiệu quả cao nhất. Đồng thời, phải làm sạch thật kĩ vùng da bị sẹo và lau khô, sau đó thoa một lượng kem vừa đủ và massage nhẹ nhang để các dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn.

Hiện tại, Scar Rejuvasil được bán với mức giá chỉ từ 500.000 VND (tùy dung tích 10ml, 15ml hoặc 30ml). Nếu có nhu cầu, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng chính hãng hoặc sàn thương mại điện tử uy tín (tiki, shopee, lazada, sendo,…) để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và hiệu quả.

Một số lưu ý cơ bản khi sử dụng Scar Rejuvasil để trị sẹo lồi, phì đại

Khi sử dụng kem trị sẹo Scar Rejuvasil, bạn cần lưu ý đến một số điều cơ bản sau:

  • Hiệu quả của Scar Rejuvasil đem đến cho làn da sẽ diễn ra một cách từ từ, đòi hỏi bạn phải kiên trì sử dụng đúng liều lượng và tần suất, không nôn nóng dẫn đến lạm dụng khiến da bị kích ứng hoặc gặp phải tác dụng ngược. Đồng thời, phải chú ý quan sát để thấy được sự thay đổi tích cực của da mỗi ngày.
  • Sử dụng Scar Rejuvasil càng sớm càng tốt. Đặc biệt là sau khi các vết thương vừa mới lành lại để hạn chế tối đa việc sẹo hình thành trên da gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và khiến bạn không còn được tự tin khi giao tiếp với những người xung quanh.
  • Không sử dụng Scar Rejuvasil lên những vết thương chưa lành hoặc vết thương hở. Điều này không chỉ không mang đến hiệu quả mà còn khiến bạn cảm thấy khó chịu, đau rát hoặc gặp phải những phản ứng nghiêm trọng.
  • Không để các dưỡng chất bên trong Scar Rejuvasil dính vào miệng, mũi và mắt bởi vì đây là những khu vực nhạy cảm rất dễ bị kích ứng. Bên cạnh đó, để xa tầm tay của trẻ em để tránh gặp phải những trường hợp ngoài ý muốn và đảm bảo được an toàn tuyệt đối.
  • Trong quá trình sử dụng, bạn nên bảo quản Scar Rejuvasil tại nơi khô ráo, sạch sẽ và tránh ánh nắng của mặt trời. Ngoài ra, không dùng sản phẩm khi hết hạn hoặc có dấu hiệu hư hỏng bởi sẽ làm cho da bị kích ứng mạnh và tổn thương khó khắc phục.
kem trị sẹo Scar Rejuvasil
Sử dụng Scar Rejuvasil với liều lượng và tần suất đúng hướng dẫn sẽ đem đến hiệu quả điều trị sẹo tốt nhất

Trên đây là những giải đáp chi tiết và cụ thể về kem trị sẹo Scar Rejuvasil có tốt không? Giá bao nhiêu? Bên cạnh đó, bài viết của TopAZ Review cũng mang lại cho bạn thêm nhiều thông tin liên quan khác đến sản phẩm như thành phần, công dụng và lưu ý khi sử dụng. Hi vọng sau khi tham khảo, bạn sẽ có được cho mình lựa chọn chính xác nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Review Kem Trị Sẹo Klirvin của Nga: chất lượng, nơi bán chính hãng

Kem trị sẹo Klirvin có công dụng tốt, khi dùng sẽ nhận được sự thay đổi rõ rệt trên da...

Top 3 Kem Trị Sẹo Rỗ lâu năm được review tốt nhất hiện nay

Kem trị sẹo rỗ lâu năm được nhiều người tìm kiếm trên thị trường hiện nay với mong muốn cải...

Kem Trị Sẹo Dermatix Ultra có tốt không? Giá Bao Nhiêu?

Kem trị sẹo Dermatix Ultra không chỉ mang lại hiệu quả tuyệt vời mà còn có mức giá tương đối...

Kem Trị Sẹo Scar Esthetique có tốt không? giá bao nhiêu?

Kem trị sẹo Scar Esthetique với những công dụng vượt trội trong việc điều trị sẹo đã trở thành "bảo...