5/5 - (2 bình chọn)

TOP 10 Mẫu khuyên tai Nam đẹp “Cực Chất” được yêu thích nhất

Cập nhật 13/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Làm Đẹp
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Bông tai nam inox khuyên tròn 10mm BT233
2Khuyên tai nam không cần bấm lỗ
3Khuyên tai nam BTS
4Bông tai nam inox khuyên tròn 12mm BT321
5Khuyên tai nam tròn chất liệu thép titan không rỉ TT0850
6Khuyên tai nam 1 hạt đá
7Khuyên tai xỏ lỗ bông tai cá tính
8Khuyên tai nam hình chú hề
9Khuyên tai nam kim cương
10Khuyên tai nam không cần bấm lỗ treo chữ thập
Review 10 mẫu khuyên tai nam đẹp giá rẻ, chất lượng [Xem chi tiết]

Khuyên tai nam đẹp là một món trang sức không thể thiếu của phái mạnh. Bởi khi kết hợp cùng các trang phục, phụ kiện,… tương thích sẽ cho vẻ ngoài hoàn hảo, thể hiện được nét cá tính và phong cách riêng. Đồng thời, trở nên tự tin hơn trong các cuộc vui chơi, đêm tiệc hoặc buổi biểu diễn.

Review 10 mẫu khuyên tai nam đẹp giá rẻ, chất lượng

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều mẫu khuyên tai nam nên việc lựa chọn để mua sử dụng gặp khá nhiều thuận lợi. Dưới đây là những mẫu đẹp “cực chất”, giá rẻ, chất lượng được yêu thích nhất mà bạn có thể tham khảo:

#01

Bông tai nam inox khuyên tròn 10mm BT233

Bông tai nam inox khuyên tròn 10mm BT233 làm bằng chất liệu inox loại cao cấp, cam kết không phai màu và không rỉ sét sau thời gian dài sử dụng. Thiết kế độc đáo, tinh xảo và ấn tượng – phù hợp cho cả nam và nữ.

khuyên tai nam đẹp
Bông tai nam inox khuyên tròn 10mm BT233 có thiết kế độc đáo, tinh xảo và ấn tượng

Khi đeo mẫu bông tai này, bạn sẽ trông cá tính và đặc biệt hơn. Nếu biết cách kết hợp cùng trang phục phù hợp sẽ tạo được phong cách riêng cho bản thân, khi xuất hiện trước đám đông trở nên tự tin và thoải mái hơn.

Tùy nhu cầu, bạn có thể mua sử dụng hoặc làm quà tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp,…. Giá cả rất hợp lí, phù hợp với “túi tiền” của mọi khách hàng. Đồng thời, một số nơi bán còn có chính sách bảo hành cho sản phẩm.

Giá tham khảo: 48.000 VND

#02

Khuyên tai nam không cần bấm lỗ

Khuyên tai nam không cần bấm lỗ được thiết kế dựa theo phong cách đặc trưng của Hàn Quốc. Đặc điểm nổi bật là không cần xỏ khuyên tai hoặc bấm lỗ tai vẫn sử dụng được và đảm bảo tính thẩm mỹ.

khuyên tai nam đẹp
Khuyên tai nam không cần bấm lỗ được thiết kế dựa theo phong cách đặc trưng của Hàn Quốc

Chất liệu chính là titan không gỉ và không gây ứng da. Do đó, an toàn đối với người lớn và trẻ nhỏ, không gây đau nhức, sưng viêm hoặc khó chịu, bao gồm cả người có cơ địa nhạy cảm dễ bị dị ứng.

Màu sắc gồm bạc, đen, xanh dương,…. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn thích phong cách đơn giản và muốn khoe nét cá tính đặc biệt của bản thân, cũng như thu hút được ánh nhìn từ người đối diện trong các cuộc trò chuyện.

Giá tham khảo: 35.000 VND

#03

Khuyên tai nam BTS

Khuyên tai nam BTS ghi điểm với chất lượng và mẫu mã. Cụ thể, được làm bằng titan không gỉ với đặc tính bền sáng, không khiến tai bị kích ứng (ngứa ngáy, khó chịu, nhiễm trùng,…) khi sử dụng liên tục và lâu dài.

khuyên tai nam đẹp
Khuyên tai nam BTS được làm bằng titan không gỉ với đặc tính bền sáng, không khiến tai bị kích ứng

Mặt khác, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau như cá tính, trẻ trung, năng động,…. Màu sắc đặc trưng là trắng bạc nên dễ kết hợp cùng nhiều loại trang phục và phụ kiện, làm cho vẻ ngoài trở nên đặc biệt và ấn tượng.

Thiết kế dạng kẹp tai nên không cần bấm lỗ tai các bạn nam vẫn có thể sử dụng – rất thuận tiện và không gây đau đớn. Đối với những ai mê idol KPOP thì đây chính là sản phẩm không thể thiếu trong tủ trang sức.

Giá tham khảo: 19.000 VND

#04

Bông tai nam inox khuyên tròn 12mm BT321

Bông tai nam inox khuyên tròn 12mm BT321 có chất liệu là inox cao cấp. Khi sử dụng thời gian dài sẽ vẫn bền đẹp, không phai màu, không gỉ sét nên có thể nói là rất chất lượng và tiết kiệm được không ít “ngân sách”.

khuyên tai nam đẹp
Bông tai nam inox khuyên tròn 12mm BT321 khi sử dụng thời gian dài sẽ vẫn bền đẹp, không phai màu

Thiết kế của sản phẩm vừa tinh xảo, vừa độc đáo với tổng thể được làm tinh tế, tỉ mỉ. Người đối diện khi nhìn thấy sẽ không khỏi trầm trồ và dành cho bạn những lời khen có cánh khi kết hợp cùng trang phục đúng cách.

Màu sắc chủ đạo là bạc. Tuy không có nhiều sự lựa chọn nhưng lại khiến các tín đồ yêu thích sự cá tính, ấn tượng không thể ngó lơ. Hứa hẹn trong thời gian tới sản phẩm sẽ còn tiếp tục “gây bão” và được nhiều người lựa chọn.

Giá tham khảo: 52.000 VND

#05

Khuyên tai nam tròn chất liệu thép titan không rỉ TT0850

Khuyên tai nam tròn chất liệu thép titan không rỉ TT0850 được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc. Tổng thể nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản với màu sắc đa dạng (bạc, vàng, đen, xanh dương,…) nên phù hợp với hầu hết độ tuổi và giới tính.

khuyên tai nam đẹp
Khuyên tai nam tròn chất liệu thép titan không rỉ TT0850 có tổng thể nhỏ gọn, màu sắc đa dạng

Chất liệu là titan không bay màu, không gỉ sét và không dị ứng nên dù bạn là người có cơ địa nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng. Đảm bảo không gây ra các tác dụng phụ không mong muốn như sưng đau, khó chịu.

Giá thành không đắt đỏ, phù hợp với tài chính của nhiều cá nhân. Tùy nhu cầu, sở thích, “ngân sách” mà bạn có thể mua số lượng lớn sử dụng, làm quà tặng,… để nhận nhiều ưu đãi, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

Giá tham khảo: 34.000 VND

#06

Khuyên tai nam 1 hạt đá

Khuyên tai nam 1 hạt đá được thiết kế theo kiểu dáng sát tai. Kích thước gồm loại 3mm đến 8mm. Chất liệu là titan không gây dị ứng, không đen và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng.

khuyên tai nam đẹp
Khuyên tai nam 1 hạt đá được thiết kế theo kiểu dáng sát tai với kích thước 3mm hoặc 8mm

Sản phẩm thích hợp đeo khi đi làm, đi dự tiệc hoặc đi chơi. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua tặng đồng nghiệp, bạn bè, người thân,… trong những dịp đặc biệt như sinh nhật để thể hiện tấm lòng và tình cảm.

Trong quá trình dùng, bạn cần lưu ý hạn chế tiếp xúc chất có cồn hoặc chất tẩy rửa như nước biển, bột giặt, nước hoa, xà phòng,…. Đồng thời, nên để riêng các sản phẩm để tránh trầy xước, va chạm làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

Giá tham khảo: 45.000 VND

#07

Khuyên tai xỏ lỗ bông tai cá tính

Khuyên tai xỏ lỗ bông tai cá tính có kích thước là 8mm x 6mm, được làm bằng chất liệu thép không gỉ có kết hợp cùng nam châm. Thích hợp nhất với nam nhưng nếu các bạn nữ muốn phá cách, thể hiện cá tính riêng thì đây sẽ là lựa chọn rất hoàn hảo.

khuyên tai nam đẹp
Khuyên tai xỏ lỗ bông tai cá tính được làm bằng chất liệu thép không gỉ có kết hợp cùng nam châm

Điểm đánh giá cao ở sản phẩm chính là bền đẹp theo thời gian, dù cho được đeo với tần suất liên tục. Kiểu dáng, màu sắc,… dễ phối cùng các loại trang phục khác nhau, giúp vẻ ngoài trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn so với mọi người xung quanh.

Giá lại khá rẻ, trong khi chất lượng lại vượt ngoài mong đợi. Nếu mua tại những địa chỉ uy tín, bạn còn có thể nhận được những chính sách bảo hành tốt và được hỗ trợ giao hàng tận nơi với mức phụ phí hợp lí.

Giá tham khảo: 15.000 VND

#08

Khuyên tai nam hình chú hề

Nếu bạn đang thì mẫu đẹp để đeo đi chơi, tham gia tiệc tùng, biểu diễn văn nghệ,… thì khuyên tai nam hình chú hề sẽ là một gợi ý rất tuyệt vời. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với màu sắc đặc trưng là bạc.

khuyên tai nam đẹp
Khuyên tai nam hình chú hề được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với màu sắc đặc trưng là bạc

Kiểu dáng độc đáo và ấn tượng. Khi đeo làm nổi bật được những đường nét trên gương mặt, tôn được sự nam tính trong mỗi cá nhân, nhất là khi kết hợp cùng với những bộ trang phục và phụ kiện đồng điệu.

Sản phẩm không dễ gỉ sét, bay màu và không gây kích ứng khi đeo. Tuy nhiên, để tăng độ bền, giữ được vẻ đẹp ban đầu và kéo dài thêm “tuổi thọ” khuyên tai thì bạn cần chú ý sử dụng và bảo quản đúng cách.

Giá tham khảo: 35.000 VND

#09

Khuyên tai nam kim cương

Khuyên tai nam kim cương dùng được cho cả nữ nhưng bắt buộc phải xỏ hoặc đã bấm lỗ tai. Thiết kế của sản phẩm khá đặc biệt, vừa đơn giản và tinh tế, vừa thể hiện được sự mạnh mẽ và cá tính của “cánh mày râu”.

khuyên tai nam đẹp
Thiết kế của khuyên tai nam kim cương vừa đơn giản và tinh tế, vừa thể hiện được sự mạnh mẽ và cá tính

Màu sắc đa dạng với đỏ, xanh dương, trắng,… nằm ở phần đầu, không chỉ đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn mà còn yên tâm phù hợp với hầu hết độ tuổi, gương mặt. Đồng thời, dễ kết hợp cùng các trang phục xuân hè, thu đông.

Chất liệu là hợp kim tổng hợp nên không gây kích ứng và không bị sỉn màu nên có thể yên tâm sử dụng. Song song đó, không phải tốn nhiều “ngân sách” để mua đi mua lại nhiều lần và không khó để bảo quản tại nhà.

Giá tham khảo: 15.000 VND

#10

Khuyên tai nam không cần bấm lỗ treo chữ thập

Khuyên tai nam không cần bấm lỗ treo chữ thập được khá nhiều người yêu thích. Bởi kiểu dáng độc đáo, ấn tượng và có một chút đặc biệt, thể hiện được cá tính và thu hút được người đối diện khi đeo.

khuyên tai nam đẹp
Kiểu dáng của khuyên tai nam không cần bấm lỗ treo chữ thập độc đáo, ấn tượng và có một chút đặc biệt

Chất liệu dùng để sản xuất là thép titan không gỉ, không gây kích ứng và không bay màu sau thời gian dài sử dụng. Chất lượng sản phẩm khá tốt, tương đối bền và không dễ hư hỏng dù dùng thường xuyên hay liên tục.

Sản phẩm phù hợp nhất với những bạn đang theo đuổi phong cách trẻ trung, cá tính hoặc “chất” như các idol Hàn Quốc. Nếu biết cách kết hợp cùng trang phục và phụ kiện tương thích đảm bảo vẻ ngoài sẽ trông rất năng động hoặc cực kì ngầu và bí ẩn.

Giá tham khảo: 23.000 VND

Hi vọng qua những đánh giá khách quan của TopAZ Review, bạn sẽ tìm được mẫu khuyên tai nam đẹp và phù hợp với gương mặt, cá tính, phong cách của bản thân. Bên cạnh đó, trước khi mua nên lựa chọn địa chỉ uy tín để đặt niềm tin, tránh tối đa việc mua phải sản phẩm kém chất lượng với giá thành cao.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cách trị sẹo lồi hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện ở bác sĩ nổi tiếng

Cách Trị Sẹo Lồi Hiệu Quả Chỉ Sau 1 lần Thực Hiện

Sẹo lồi là một dạng thương tổn trên bề mặt của da, khiến da không còn trở nên mịn màng,...

bộ dụng cụ xỏ khuyên tai

Top 5 Bộ dụng cụ xỏ khuyên tai tốt nhất, an toàn khi sử dụng

Bộ dụng cụ xỏ khuyên tai nếu chọn mua được loại tốt nhất sẽ giúp bạn đảm bảo được an...

súng bấm lỗ tai tốt nhất

Top 5 Loại Súng Bấm Lỗ Tai tốt nhất, an toàn, dễ sử dụng

Súng bấm lỗ tai nên ưu tiên lựa chọn loại tốt nhất để vừa an toàn khi sử dụng, vừa...