4.3/5 - (81 bình chọn)

Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s có tốt không? Giá bán, điểm mua, cách dùng

Cập nhật 14/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Da
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
Cách dùng mặt nạ đất sét Kiehl’s và một số lưu ý quan trọng [Xem chi tiết]

Mặt nạ đất sét Kiehl’s thường xuất hiện trong chu trình chăm sóc da của cánh mày râu và chị em phụ nữ. Bởi sở hữu nhiều ưu điểm về kết cấu, chất lượng, hiệu quả, độ an toàn,…. Giúp sau khi sử dụng, da trở nên căng mịn, mềm mại, sáng khỏe và khắc phục được một số vấn đề cơ bản.

Review: Mặt nạ đất sét Kiehl’s có tốt không?

Mặt nạ đất sét Kiehl’s có xuất xứ từ Mỹ, thuộc nhóm sản phẩm cao cấp với giá thành không đắt đỏ. Thành phần chủ yếu từ thiên nhiên như đất sét trắng, nước ép nha đam, Bentonite Clay, tinh bột ngô, Salicylic Acid, Vitamin E, bột nhân yến mạch, nha đam,….

Sản phẩm được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại, được kiểm soát nghiêm ngặt và chặt chẽ về chất lượng. Do đó, khi sử dụng, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất và không cần lo lắng hiệu quả. Đặc biệt, an toàn và không gây kích ứng.

MỚI
Thành phần của mặt nạ đất sét Kiehl's gồm đất sét trắng, nước ép nha đam, Bentonite Clay,...
Mặt nạ đất sét Kiehl's
Hũ 125ml: 760.000 đ
Thành phần của mặt nạ đất sét Kiehl's gồm đất sét trắng, nước ép nha đam, Bentonite Clay,...

Sản phẩm không chứa Paraben, Fragrance và cồn gây hại. Thay vào đó, sẽ dùng một loại cồn béo không ảnh hưởng tiêu cực đến da. Hiện tại, sản phẩm được khá nhiều beauty blogger và khách hàng đánh giá tốt trên các mạng xã hội, diễn đàn, sàn thương mại điện tử.

Mặt nạ đất sét Kiehl’s có công dụng chính là hút sạch cặn trang điểm, bụi bẩn và dầu nhờn “cứng đầu” để lỗ chân lông được thông thoáng mà không khiến da bị khô ráp khó chịu. Đồng thời, làm sạch và se khít lỗ chân lông, giúp da được nuôi dưỡng sáng mịn hiệu quả.

Sản phẩm có đặc tính kháng khuẩn cao, ngăn chặn được tình trạng mụn viêm sưng “hoành hành” trên da. Bên cạnh đó, loại bỏ mụn cám, hỗ trợ chữa trị mụn ẩn và mụn đầu đen dựa trên phương pháp đẩy mụn. Giúp bạn sớm có thể sở hữu làn da căng khỏe tự nhiên.

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng hủ với vỏ nhựa màu trắng và nắp vặn chắc chắn, nhìn đơn giản và rất có thiện cảm. Trên bao bì ghi đầy đủ thông tin liên quan, giúp bạn dễ dàng tìm hiểu và tra cứu trong trường hợp cần thiết, giúp yên tâm hơn khi sử dụng chăm sóc da.

Dung tích của sản phẩm tương đối đa dạng với 14ml, 28ml và 142ml nên đem đến cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sở thích và “túi tiền”. Tổng thể nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích khi bảo quản và không khó để mang theo khi đi công tác, du lịch.

mặt nạ đất sét Kiehl's
Mặt nạ đất sét Kiehl’s được thiết kế dưới dạng hủ với vỏ nhựa màu trắng và nắp vặn chắc chắn

Về kết cấu, sản phẩm có chất mặt nạ nhẹ nhàng và mềm mịn, dễ dàng tán đều lên bề mặt da và không khô quá nhanh khi dùng trong môi trường có đủ độ ẩm. Đặc biệt, không vón cục và sau khi rửa lại bằng nước, bạn sẽ cảm nhận được da có những chuyển biến tích cực.

Một điểm đáng chú ý ở mặt nạ đất sét Kiehl’s là mùi hương gần giống với lá cây khô hòa cùng đất ẩm dù không dùng hương liệu tạo mùi. Trong lần đầu sử dụng, một số bạn sẽ cảm thấy khó chịu nhưng khi quen dần sẽ cảm thấy “nghiện” và không thể thiếu khi chăm sóc da.

Sản phẩm phù hợp với da khô và hỗn hợp thiên dầu. Khi dùng, trong khoảng 3 giây đầu tiên, sẽ hơi châm chít tại phần dưới cánh mũi. Sau đó, sẽ hết dần trong những giây tiếp theo và mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời cùng những phút giây thư giãn thoải mái.

Giá bán của mặt nạ đất sét Kiehl’s và địa chỉ mua uy tín

Giá bán của sản phẩm sẽ dao động từ 200.000 VND – 800.000 VND (tùy dung tích). Tuy có khá chát với những bạn sinh viên, học sinh nhưng chất lượng và hiệu quả nhận lại được sẽ hoàn toàn tương xứng với số tiền đã chi trả. Do đó, nếu có đủ “ngân sách”, bạn nên đầu tư sử dụng.

Sản phẩm đang có bán tại các cửa hàng chính hãng – nơi có các giấy tờ, hóa đơn chứng minh được nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo không mua phải hàng nhái/giả tác động xấu đến làn da khi dùng. Ngoài ra, các sàn thương mại điện tử uy tín như tiki, shopee,… cũng rất đáng cân nhắc.

MỚI
Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s Rare Earth Pore Cleansing Masque, Se khít lỗ chân lông Làm sạch da, tẩy mụn đầu đen Ngăn ngừa mụn viêm nhiễm Kiểm soát dầu cho da nhờn, giúp da sáng màu
Mặt nạ đất sét Kiehl's
Hũ 125ml: 760.000 đ
Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s Rare Earth Pore Cleansing Masque, Se khít lỗ chân lông Làm sạch da, tẩy mụn đầu đen Ngăn ngừa mụn viêm nhiễm Kiểm soát dầu cho da nhờn, giúp da sáng màu

Cách dùng mặt nạ đất sét Kiehl’s và một số lưu ý quan trọng

Để đạt được hiệu quả tốt nhất và không gây kích ứng thì bạn cần phải dùng đúng cách. Trung bình, mỗi tuần 2 lần và cách nhau 3 – 4 ngày. Nếu da nhiều mụn ẩn và dầu mụn, có thể tăng lên 3 lần/tuần và duy trì liên tục, không ngắt quãng trong khoảng 4 – 6 tuần để da cải thiện dần.

Bên cạnh đó, trước khi sử dụng mặt nạ đắp lên da, bạn cần tiến hành làm sạch da với nước tẩy trang, sữa rửa mặt. Trong quá trình đắp, nếu cảm thấy da khô căng và khó chịu, có thể dùng thêm xịt khoáng chuyên dụng để khắc phục. Khi hoàn tất, có thể tiếp tục các bước chăm sóc da khác.

Cụ thể hơn, bạn sẽ cần thực hiện theo 4 bước chính như sau:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt với nước tẩy trang, sữa rửa mặt. Sau đó, làm sạch da thêm một lần nữa để da có đủ độ ấm, giúp mặt nạ đất sét Kiehl’s thẩm thấu nhanh hơn khi sử dụng.
  • Bước 2: Thoa một lượng dưỡng chất vừa đủ lên bề mặt da và tán đều để không bị vón cục trên da và đem đến kết quả cao nhất.
  • Bước 3: Thả lỏng tinh thần và cơ thể, thư giãn trong khoảng 10 đến 15 phút để chờ cho mặt nạ khô hoàn toàn. Không để lâu hơn 20 phút để tránh gặp tác dụng ngược và không gây hại cho da.
  • Bước 4: Rửa sạch mặt bằng nước ấm. Sau đó, dùng khăn mềm lau khô. Có thể kết hợp chườm đá để se khít lỗ chân lông và giúp da mát lạnh, tươi mới sau mỗi lần sử dụng.
 mặt nạ đất sét Kiehl's
Dùng mặt nạ đất sét Kiehl’s đúng cách giúp đạt được hiệu quả tốt nhất và không gây kích ứng

Trên đây là những reviews mặt nạ đất sét có tốt không? Giá bán – cách dùng. Hi vọng sau khi tham khảo các đánh giá, thông tin từ TopAZ Review, bạn sẽ tìm mua và lựa chọn được cho mình sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu, “túi tiền” và sở thích. Giúp bản thân sớm sở hữu làn da mịn màng, sáng khỏe và căng tràn sức sống.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 10 Nước Cân Bằng Da (Toner) Tốt Nhất Được Chị Em Yêu Thích

Nước cân bằng da (toner) là một sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong quá trình chăm sóc da...

TOP 5 Serum Trị Mụn Thâm Cho Da Dầu Tốt Nhất, Giá Bình Dân

Serum trị mụn thâm cho da dầu trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau. Khi lựa chọn và...

nước tẩy trang cho da khô

Top 10 Nước Tẩy Trang Cho Da Khô Tốt Nhất, Giá Bình Dân

Tìm kiếm các sản phẩm nước tẩy trang cho da khô an toàn, lành tính, có mức giá bình dân...

Kem Trị Mụn Murad Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Kem trị mụn Murad mang lại một hiệu quả cải thiện tình trạng mụn rất cao. Dòng sản phẩm thuộc...

Mặt Nạ Đất Sét Innisfree có tốt không? Có mấy loại & giá bán

Mặt nạ đất sét Innisfree là "bảo bối" của nhiều chị em và cánh mày râu. Bởi sản phẩm giúp...

Kem dưỡng trắng da body nhật bản

TOP 5 Kem Dưỡng Trắng Da body Nhật Bản tốt nhất

Nhật Bản là một trong những quốc gia đi đầu trong sản xuất mỹ phẩm và các loại kem dưỡng...