5/5 - (2 bình chọn)

Top 10 Máy Đo Huyết Áp Điện Tử được reviews tốt, dễ sử dụng

Cập nhật 28/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Thiết Bị Y Tế
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Máy đo huyết áp điện tử Beurer – BM40
2Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Sinoheart BA-801
3Máy đo huyết áp bắp tay điện tử Yamada Nhật Bản
4Máy đo huyết áp điện tử Yuwell YE660E
5Máy đo huyết áp điện tử OMRON – HEM 8712
6Máy đo huyết áp điện tử iMedicare iBPM-6S
7Máy đo huyết áp điện tử Chido BSX561
8Máy đo huyết áp điện tử Monitor JZK-003R
9Máy đo huyết áp điện tử Microlife BP A6
10Máy đo huyết áp bắp tay tự động Boso Medicus Family 4
Reviews 10 máy đo huyết áp điện tử có chất lượng tốt nhất [Xem chi tiết]

Máy đo huyết áp điện tử giúp người dùng có thể theo dõi tình trạng sức khỏe của mình một cách tiện lợi, nhanh chóng ngay tại nhà. Các sản phẩm này đã được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến giúp cho việc sử dụng dễ dàng mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ của người khác.

Reviews 10 máy đo huyết áp điện tử có chất lượng tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đo huyết áp điện tử khác nhau. Điều này gây khó khăn cho người sử dụng trong quá trình tìm kiếm. Nếu vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý thì bạn có thể tham khảo các gợi ý sau đây:

#01

Máy đo huyết áp điện tử Beurer – BM40

Sản phẩm sẽ giúp người dùng tự kiểm tra huyết áp của mình một cách nhanh chóng. Các thao tác trên máy cũng khá dễ dàng vì người dùng chỉ cần nhấn nút, máy sẽ tự động điều chỉnh áp suất bơm hơi dựa trên cỡ tay và các dao động huyết áp.

1
Beurer - BM40 được trang bị cảm ứng hiện đại, nó sẽ thông báo khi bạn thao tác sai.
Beurer - BM40
1.032.000 đ
Beurer - BM40 được trang bị cảm ứng hiện đại, nó sẽ thông báo khi bạn thao tác sai.

Tốc độ xả hơi của máy được thiết kế cực kỳ lý tưởng, vì thế trong quá trình sử dụng, sẽ mang lại những cảm giác dễ chịu, bạn sẽ không bị khó chịu khi đo huyết áp. Đây là sản phẩm hỗ trợ theo dõi huyết áp, nhịp tim hoàn toàn tự động, tiện lợi.

Với màn hình được thiết kế khá lớn, giúp hiển thị rõ các thông số và người dùng dễ dàng quan sát. Chức năng đo huyết áp tối đa, huyết áp tối thiểu, nhịp tim được tích hợp khá tiện dụng, đồng thời nó còn được trang bị cảm ứng hiện đại, nó sẽ thông báo khi bạn thao tác sai.

Nếu người dùng bị rối loạn nhịp tim thì máy sẽ thông báo theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới WHO. Thiết kế này còn có thể kết nối với máy tính bằng phần mềm Beurer Health Manager để xem báo cáo kết quả và màn hình được trang bị là màn hình cảm ứng.

Beurer – BM40 trước khi đưa ra thị trường đã được kiểm định kỹ lưỡng và thử nghiệm lâm sàng. Do đó, nó đảm bảo mang đến các thông số hiển thị tình trạng sức khỏe chính xác nhất. Lưu ý rằng, sản phẩm không được dùng cho trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai hoặc bệnh nhân tiền sản giật.

Máy đo huyết áp cổ tay khá tiện lợi, với lượng pin sử dụng là 2 pin AAA. Ngoài ra, nó còn được trang bị tính năng tự động tắt nguồn, giúp tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả.

#02

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Sinoheart BA-801

Đây là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và hiện đang bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam và cả thế giới. Với nhiều ưu điểm vượt trội và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhưng với mức giá cực kỳ phải chăng.

2
Máy đo huyết áp Sinoheart BA-801 được trang bị màn hình hiển thị điện tử thông minh.
Sinoheart BA-801 (Bảo hành 3 năm)
290.000 đ
Máy đo huyết áp Sinoheart BA-801 được trang bị màn hình hiển thị điện tử thông minh.

Theo đó, sản phẩm được trang bị khả năng ghi nhớ cao, có thể lên đến 90 lần cho cả 2 người. Công nghệ tối ưu IHB còn giúp phát hiện rối loạn nhịp tim, từ đó Sinoheart BA-801 giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện lợi và hữu ích nhất.

Sản phẩm còn được tích hợp công nghệ Intellisense giúp cho quá trình đo và hiển thị chỉ số nhanh chóng nhất, giúp người dùng không phải chờ đợi lâu. Các thông báo đảm bảo có tính chính xác cao và trong quá trình hoạt động hoàn toàn êm ái.

Máy còn được kết hợp 3 tính năng nổi trội có thể kể đến như đo huyết áp tối đa, tối thiểu và nhịp tim. Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị màn hình hiển thị điện tử thông minh, từ đó giúp cho các thao tác đơn giản, người mới dùng có thể nhanh chóng làm quen, kể cả người cao tuổi.

Đây là một gợi ý không thể thiếu đối với những người đang mắc phải một số bệnh lý như người bị tiểu đường, xơ vữa động mạch,… Sản phẩm đo huyết áp bằng bắp tay nên trong quá trình sử dụng bạn có thể tự thao tác mà không cần nhờ đến sự trợ giúp.

Sản phẩm có kích thước 110 x 95 x 90 mm nên khá nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng mang theo bất kỳ đâu, trong bất kỳ trường hợp nào.

#03

Máy đo huyết áp bắp tay điện tử Yamada Nhật Bản

Đây cũng là một sản phẩm máy đo huyết áp điện tử được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Máy được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, cùng với đó là thiết kế màn hình điện tử giúp cho việc điều chỉnh và quan sát dễ hơn, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng.

3
Yamada Nhật Bản được sản xuất theo chuẩn FDA của Hoa Kỳ và tiêu chuẩn CE của liên minh các nước Châu Âu.
Yamada
636.000 đ
Yamada Nhật Bản được sản xuất theo chuẩn FDA của Hoa Kỳ và tiêu chuẩn CE của liên minh các nước Châu Âu.

Với công nghệ độc quyền Assistant+ hoạt động thông minh, từ đó giúp cho người dùng dễ dàng đọc được những kết quả và thông báo tình trạng sức khỏe của bạn. Cùng với đó là hệ thống Heartlink giúp bạn nhanh chóng phát hiện nhịp tim bị rối loạn bất thường và hiển thị thông báo.

Thiết kế màn hình LCD có kích thước khá lớn và các thông số hiển thị rõ ràng, to, giúp cho người dùng có thể dễ dàng quan sát. Máy còn có tính năng ghi nhớ  khi cho người dùng biết chỉ số đo 3 lần gần nhất, từ đó giúp bạn có thể so sánh và đánh giá tình trạng sức khỏe.

Đặc biệt, các kết quả sau khi đo xong sẽ được máy phân theo từng nhóm khác nhau giúp có sự so sánh tình trạng sức khỏe qua các lần đo. Cùng với đó, màn hình còn cho biết tình trạng của bạn so với thang phân loại mức độ huyết áp theo chuẩn WHO.

Máy đo huyết áp điện tử này đảm bảo mang lại tính chính xác cao cho người dùng. Bởi lẽ, nó được sản xuất theo chuẩn FDA của Hoa Kỳ và tiêu chuẩn CE của liên minh các nước Châu Âu. Do đó, đây là một gợi ý đáng tin cậy mà bạn nên sở hữu ngay.

#04

Máy đo huyết áp điện tử Yuwell YE660E

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy đo huyết áp điện tử có độ bền cao và mang lại các chỉ số đo chính xác nhất khi dùng thì Yuwell YE660E chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Những năm qua, sản phẩm đã được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.

4
Máy đo huyết áp Yuwell YE660E được lưu trữ đến 74 lần, do đó có thể dùng để đo cho hai người khác nhau.
Yuwell YE660E
749.000 đ
Máy đo huyết áp Yuwell YE660E được lưu trữ đến 74 lần, do đó có thể dùng để đo cho hai người khác nhau.

Đây là một thiết kế đã được kiểm định chất lượng của CE và FDA. Do đó, nó đảm bảo các kết quả hiển thị tính chính xác cao, từ đó giúp người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe một cách hiệu quả nhất. Ngoài thông báo các chỉ số huyết áp thì máy còn hỗ trợ đo nhịp tim.

Do được cấu tạo bởi các hệ thống, linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, do đó máy đảm bảo độ bền tối đa. Hiệu năng sử dụng bền bỉ trong một thời gian dài mà không gặp bất kỳ vấn đề nào, giúp cho người dùng hài lòng, tiết kiệm chi phí đầu tư.

Kích thước sản phẩm 127 x 93 x 74 mm nên khá nhỏ gọn, trọng lượng là 267 g, tiện dụng cho việc mang đi bất cứ nơi đâu. Ngoài ra, thiết kế vòng bít có chu vi từ 22 đến 33 cm có thể phù hợp với nhiều kích cỡ bắp tay và người dùng cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Hầu hết các thao tác trên máy khá đơn giản nên người dùng có thể nhanh chóng làm quen. Màn hình LCD hiện đại cho kết quả hiển thị được rõ ràng giúp bạn dễ quan sát. Bộ nhớ được lưu trữ đến 74 lần, do đó có thể dùng để đo cho hai người khác nhau.

Thiết kế thông minh nên sản phẩm có thể tự động tắt nguồn sau 2 phút người dùng không sử dụng. Điều này giúp tiết kiệm được năng lượng tiêu thụ một cách hiệu quả nhất và pin có thể dùng trong thời gian lâu hơn.

#05

Máy đo huyết áp điện tử OMRON – HEM 8712

Thiết kế này phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, có giá thành rẻ và đặc biệt cho kết quả đo chính xác cao. Đây là sản phẩm mà người tiêu dùng nên trang bị để có thể tiện theo dõi sức khỏe tại nhà một cách đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

5
Máy đo huyết áp OMRON - HEM 8712 được trang bị tính năng cảnh báo huyết áp cao khi vượt ngưỡng 135/85.
OMRON - HEM 8712
945.000 đ
Máy đo huyết áp OMRON - HEM 8712 được trang bị tính năng cảnh báo huyết áp cao khi vượt ngưỡng 135/85.

Với thiết kế nhỏ gọn, từ đó giúp người dùng tiện lợi mang theo bất kỳ đâu. Màn hình có kích thước lớn, các chỉ số hiển thị rõ ràng. Cách sử dụng đơn giản và cấu hình thân thiện với tất cả mọi người, từ đó sẽ giúp bạn sử dụng máy một cách thành thạo nhanh chóng.

Ứng dụng công nghệ Intellisense tự động giúp mang đến các kết quả chính xác, tốc độ bơm và xả khí chuyên nghiệp, người dùng sẽ không cảm thấy khó chịu trong quá trình đo huyết áp. Máy có đèn chỉ dẫn cách quấn vòng đúng và báo lỗi cử động khi đo rất tiện dụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị tính năng cảnh báo huyết áp cao khi vượt ngưỡng 135/85. Điều này giúp cho người dùng có thể được cảnh báo nguy cơ và tiến hành đến bác sĩ thăm khám một cách kịp thời. Đây là ưu điểm lớn của sản phẩm được nhiều người yêu thích.

#06

Máy đo huyết áp điện tử iMedicare iBPM-6S

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, chỉ khoảng 135 x 107 x 62 mm và trọng lượng 250g giúp người dùng dễ dàng mang theo bất kỳ đâu. Máy hoạt động hoàn toàn tự động và đảm bảo cho ra kết quả có độ chính xác, người dùng có thể so sánh với kết quả  được phân loại của WHO.

6
iMedicare iBPM-6S còn có thể đo nhịp tim, cảnh báo những bất thường cho bạn.
iMedicare iBPM-6S
700.000 đ
iMedicare iBPM-6S còn có thể đo nhịp tim, cảnh báo những bất thường cho bạn.

Vòng bít được trang bị phù hợp với những kích cỡ bắp tay khoảng 22cm – 32cm. Người dùng có thể đo trước kích thước bắp tay để lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Thiết kế màn hình LCD lớn, hiển thị kết quả to rõ, giúp người dùng dễ quan sát.

Máy còn có khả năng cảnh báo khi người dùng đo sai tư thế. Hoạt động bằng pin hoặc adapter, kết nối USB nên người dùng có thể lựa chọn sao cho tiện lợi nhất. Nếu huyết áp bất thường theo vạch màu (theo chuẩn WHO) thì máy sẽ đưa ra các cảnh báo cho người dùng.

Đây là sản phẩm thích hợp cho những bệnh nhân máu nhiễm mỡ và xơ vữa động mạch. Kết quả đo có thể được bộ nhớ thông minh lưu trữ 99 kết quả cùng ngày, giờ đo. iMedicare iBPM-6S còn có thể đo nhịp tim, cảnh báo những bất thường cho bạn.

Sản phẩm sử dụng công nghệ đo thông minh, hiện đại nên sẽ cho kết quả nhanh chóng và có độ chính xác cao. Không những vậy, nó còn có thể tự bơm và xả khí, từ đó giúp người dùng không cần phải thao tác quá nhiều khu sử dụng.

#07

Máy đo huyết áp điện tử Chido BSX561

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy đo huyết áp điện tử chất lượng thì đây chính là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. Với màn hình LCD cỡ lớn, lưu trữ 99 lần cho 2 người khác nhau, từ đó mang đến các tiện ích vượt trội cho người sử dụng.

7
Máy đo huyết áp Chido BSX561 có bộ nhớ thông minh còn có thể lưu trữ đến 99 kết quả đo cho 2 người sử dụng.
Chido BSX561
645.000 đ
Máy đo huyết áp Chido BSX561 có bộ nhớ thông minh còn có thể lưu trữ đến 99 kết quả đo cho 2 người sử dụng.

Máy làm việc hoàn toàn tự động với tốc độ đo nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng một cách hiệu quả. Đây là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, giúp người dùng kiểm tra huyết áp, nhịp tim mỗi ngày với độ chính xác cao.

Sau quá trình đo, nếu phát hiện huyết áp và nhịp tim có dấu hiệu bất thường, máy sẽ đưa ra cảnh báo dễ nhận biết để người dùng kịp thời đến bệnh viện và kiểm tra sức khỏe. Ngoài ra, bộ nhớ thông minh còn có thể lưu trữ đến 99 kết quả đo cho 2 người sử dụng.

Các phím cơ hiện đại giúp cho việc sử dụng đơn giản hơn rất nhiều. Mức độ bơm hơi được thiết kế phù hợp cho từng cá nhân để đạt được sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Công nghệ đo dao động cho kết quả đo chỉ sau khoảng 30 – 40s với độ chính xác cao.

Kết quả sau khi đo sẽ được lưu lại với các thông tin cần thiết có thể kể đến như ngày, giờ, chỉ số, trung bình 3 lần đo gần nhất,… Máy còn có thể tự động phân loại mức độ bình thường (màu xanh), cao (màu vàng), nguy hiểm (màu đỏ).

#08

Máy đo huyết áp điện tử Monitor JZK-003R

Monitor JZK-003R có xuất xứ từ Nhật Bản với chất lượng cao và độ bền lâu dài nên được rất nhiều người ưa chuộng. Nó được tích hợp nhiều tính năng thông minh, vừa dùng để kiểm tra tình trạng huyết áp, vừa có thể đo được nhịp tim và đưa ra các cảnh báo phù hợp.

8
Máy đo huyết áp Monitor JZK-003R đã được kiểm chứng chất lượng từ Châu Âu.
Monitor JZK-003R
285.000 đ
Máy đo huyết áp Monitor JZK-003R đã được kiểm chứng chất lượng từ Châu Âu.

Máy hoạt động bởi nguyên lý dao động kế, bơm và xả khí để xem kết quả. Mức độ sai số của sản phẩm này khi đo huyết áp là 5% nên cho các kết quả tương đối chính xác để người dùng có thể nắm rõ tình trạng sức khỏe hiện tại của mình.

Các thông số trên màn hình hiển thị to, rõ ràng và đầy đủ bao gồm cả huyết áp và nhịp tim. Đặc biệt, các kết quả có thể lưu lại đầy đủ 90 kết quả đo huyết áp, giúp bạn có thể theo dõi tình trạng sức khỏe trong thời gian dài.

Sản phẩm thiết kế hoạt động hoàn toàn tự động và sử dụng đo ở vị trí cổ tay nên khá tiện lợi trong việc sử dụng. Trước khi đưa ra thị trường nó còn được kiểm định một cách kỹ lượng để đảm bảo chất lượng và độ chính xác, đặc biệt, nó đã được kiểm chứng chất lượng từ Châu Âu.

#09

Máy đo huyết áp điện tử Microlife BP A6

Máy đo huyết áp điện tử Microlife BP A6 là một gợi ý không thể thiếu trong danh sách các sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn thì đây chính là một sản phẩm nên cân nhắc.

9
Microlife Bp 3Nz1-1P còn được trang bị hệ thống cảnh báo rối loạn nhịp tim.
Microlife Bp 3Nz1-1P
1.297.000 đ
Microlife Bp 3Nz1-1P còn được trang bị hệ thống cảnh báo rối loạn nhịp tim.

Với kích thước nhỏ gọn 146 x 65 x 46 mm và phương pháp đo hoàn toàn tự động giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Đây là một thiết kế đã được kiểm định lâm sáng cho độ chính xác bởi Hiệp hội cao huyết áp của Anh, Hiệp hội tăng huyết áp Châu Âu (ESH ).

Ứng dụng công nghệ Gentle+ giúp quá trình đo êm và thoải mái hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Ngoài ra nó còn được trang bị hệ thống cảnh báo rối loạn nhịp tim để người dùng đảm bảo sức khỏe của mình một cách hiệu quả.

Thiết kế nhỏ gọn với chất liệu cao cấp nên khá nhẹ, người dùng có thể dễ dàng mang theo trong quá trình công tác hoặc du lịch. Khi mua sản phẩm còn đi kèm túi đeo khá tiện lợi.

#10

Máy đo huyết áp bắp tay tự động Boso Medicus Family 4

Máy đo huyết áp Boso Medicus Family 4 cũng là một cái tên không thể thiếu trong top 10 sản phẩm được reviews tốt nhất, dễ sử dụng. Đây là một thế hệ mới của Boso – thương hiệu uy tín và có chất lượng hàng đầu tại Cộng Hòa Liêng Bang Đức.

10
Boso Medicus Family 4 là thiết kế phù hợp sử dụng cho gia đình.
Boso Medicus Family 4
1.390.000 đ
Boso Medicus Family 4 là thiết kế phù hợp sử dụng cho gia đình.

Sản phẩm được ứng dụng phương pháp đo dao động kế, đo huyết áp nhanh chóng chính xác, độ tin cậy cao. Đây là thiết kế phù hợp sử dụng cho gia đình vì được trang bị 60 bộ nhớ cho 4 người giúp theo dõi được tình trạng huyết áp của các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị tính năng báo lỗi khi thao tác đo không đúng hoặc khi không đọc được nhịp tim. Từ đó, đảm bảo mang đến các kết quả đúng nhất cho người dùng, giúp bạn nắm chắc được tình trạng sức khỏe của mình.

Thiết kế màn hình LCD rộng, rõ nét, dễ lấy kết quả đo. Các thao tác trên máy cũng khá đơn giản giúp người dùng có thể dễ dàng làm quen và sử dụng không cần sự hỗ trợ của người khác. Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi cho việc đo huyết áp tại nhà cũng như mang đi xa.

Trên đây là tổng hợp của TopAZ Review về top 10 loại máy đo huyết áp điện tử dễ sử dụng, được nhiều người đánh giá cao. Hy vọng bài viết đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để lựa chọn sản phẩm phù hợp với bạn. Nếu sau khi sử dụng máy báo nguy cơ nguy hiểm thì bạn nên sắp xếp thời gian đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe sớm nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 5 Loại Đệm Hơi Chống Loét Cho Người Già Tốt Nhất Hiện Nay

Đệm hơi chống loét cho người già được đánh giá là một sản phẩm nên mua và sử dụng nếu...

Top 7 Máy trợ thính tốt nhất hiện nay, giá rẻ & điểm mua

Máy trợ thính là "người bạn đồng hành" không thể thiếu của người lớn và trẻ nhỏ khi đang gặp...

TOP 5 Loại Vớ Y Khoa Tốt Nhất Cho Người Suy Giãn Tĩnh Mạch

Vớ y khoa cho người giãn tĩnh mạch là một phát minh thể hiện sự phát triển vượt trội của...

Top 10 Loại máy xông khí dung (mũi họng) tốt nhất nên mua

Máy xông khí dung mũi họng hỗ trợ việc điều trị các bệnh lý về đường hô hấp một cách...

Top 10 Máy Đo Đường Huyết (tiểu đường) tốt & chính xác nhất

Máy đo đường huyết giúp kiểm tra chính xác được lượng đường huyết bên trong máu. Từ đó, theo dõi...

Top 5 Đèn Chiếu Tia Hồng Ngoại cho người đau khớp tốt nhất

Đèn chiếu tia hồng ngoại cho người đau khớp giúp cải thiện sự lưu thông máu, hỗ trợ chữa lành...