5/5 - (3 bình chọn)

TOP 5 Máy Lọc Nước Điện Giải Nội Địa Nhật Bản Tốt Nhất

Cập nhật 28/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Máy lọc nước ion kiềm Kangen LeveLuk K8 8 tấm điện cực
2Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 10 tấm điện cực
3Máy lọc nước điện giải nội địa Nhật Bản LeveLuk SD501 của Kangen
4Máy lọc nước điện giải Mitsubishi Cleansui Alkaline AL700E
5Máy lọc nước điện giải ion kiềm Nhật Bản TK AS45 Panasonic
Reviews 10 máy lọc nước điện giải nội địa Nhật Bản được ưa chuộng nhất [Xem chi tiết]

Máy lọc nước điện giải nội địa Nhật Bản thường được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường bởi có hiệu năng hoạt động tối ưu và bền bỉ trong một thời gian dài. Đa phần khác sản phẩm đến từ đất nước này đều chú trọng đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn, sức khỏe người sử dụng và ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu.

Reviews 10 máy lọc nước điện giải nội địa Nhật Bản được ưa chuộng nhất

Máy lọc nước điện giải nội địa Nhật Bản là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và được Bộ Y tế khuyến khích sử dụng để đảm bảo chất lượng nước, phòng chống một số bệnh lý nguy hiểm đến đường ruột. Trên thị trường Việt Nam hiện có nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng, trong số đó có thể kể đến các loại máy nổi bật nhất như:

#01

Máy lọc nước ion kiềm Kangen LeveLuk K8 8 tấm điện cực

Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Enagic nổi tiếng của Nhật Bản. Được biết, tập đoàn đi đầu trên thế giới về các loại máy lọc nước điện giải và có hơn 40 năm hoạt động trên thị trường. Thương hiệu đã khẳng định được đẳng cấp và uy tín của mình bởi các sản phẩm đã có mặt trên hơn 180 quốc gia trên thế giới và đang là một trong những thương hiệu bán chạy nhất tại Mỹ.

1
Kangen LeveLuk K8 mang đến hiệu năng mạnh mẽ, có thể lên đến được 3 lít/phút tương đương 150 - 300 lít/giờ.
Kangen LeveLuk K8
(Lazada) 85.000.000 đ
Kangen LeveLuk K8 mang đến hiệu năng mạnh mẽ, có thể lên đến được 3 lít/phút tương đương 150 - 300 lít/giờ.

Enagic luôn đảm bảo các sản phẩm được sản xuất đạt chất lượng của Bộ Y tế Nhật Bản. Từ đó, cam kết đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Một trong những sản phẩm nổi trội của thương hiệu này không thể không kể đến Kangen LeveLuk K8. Với chức năng có thể tạo ra 7 loại nước ion kiềm khác nhau, giúp đáp ứng cho nhu cầu người tiêu dùng, đồng thời có thể sử dụng để điều trị một số các bệnh lý như tiểu đường, gout,…

Theo đánh giá của các chuyên gia, nước do Kangen LeveLuk K8 tạo ra mang nhiều đặc tính tốt cho sức khỏe nghe người sử dụng. Nó giữ nguyên được các khoáng chất tự nhiên trong nước, có khả năng chống oxy hóa mạnh để làm ngăn chặn quá trình lão hóa. Đồng thời, các phân tử trong nước siêu nhỏ còn giúp thấm nhanh vào cơ thể ,từ đó đẩy mạnh quá trình trao đổi chất và giúp đào thải độc tố một cách hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm đã nhận được một số các chứng chỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế bao gồm: ISO 13485, ISO9001, ISO 14001, ngành sản xuất thiết bị y tế số 1 tại Nhật 27BZ006010,…
  • Có thể tạo ra các loại nước ion kiềm bao gồm nước Kangen cấp độ 1, nước Kangen cấp độ 2, nước Kangen cấp độ 3, nước kiềm mạnh (dùng để rửa rau giúp loại bỏ thuốc trừ sâu và chất bảo quản), nước làm sạch (dùng để uống thuốc, pha trà, nấu ăn cho bé,…), nước dùng để làm đẹp,…
  • Sử dụng các tấm điện cực nguyên khối giúp quá trình phân giải nước giữ lại được hàm lượng dinh dưỡng, từ đó nâng cao sức khỏe người dùng và hạn chế bám bẩn.
  • Công suất lọc mang đến hiệu năng mạnh mẽ, có thể lên đến được 3 lít/phút tương đương 150 – 300 lít/giờ. Từ đó có thể đáp ứng được nhu cầu cao cho các thành viên trong gia đình và có thể sử dụng tại văn phòng, trường học,…
  • Thiết kế màn hình LCD giúp cho việc điều khiển dễ dàng hơn, đồng thời máy còn có chức năng đa ngôn ngữ, hỗ trợ hơn gần 8 loại tiếng khác nhau.
#02

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 10 tấm điện cực

Đây là một sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường trong năm nay bởi được ra mắt vào đầu đầu năm 2021. Nó được sản xuất bởi thương hiệu FUJI MEDICAL uy tín hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành lọc nước ion kiềm. Hiện tại Fuji Smart i9 là sản phẩm số 1 trên thế giới được sản xuất tại Nhật Bản và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

2
Fuji Smart i9 có công suất lọc lên đến 2.38- 5.5 lít/phút (330 lít/giờ).
Fuji Smart i9
109.000.000 đ
Fuji Smart i9 có công suất lọc lên đến 2.38- 5.5 lít/phút (330 lít/giờ).

Với lợi thế lớn là có thể tạo ra được 12 loại nước khác nhau với độ pH từ 2.5 đến 10.5 để hỗ trợ đa dạng cho các hoạt động sinh hoạt của người tiêu dùng mỗi ngày. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm là đạt tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Y tế Nhật và có thể mang lại giá trị dinh dưỡng cao, nhiều công dụng tốt. Từ đó, giúp người dùng có thể cải thiện được sức khỏe và điều trị một số các loại bệnh.

Đặc biệt, nước được sản xuất bởi Fuji Smart i9 còn có thể giúp đào tại thải độc tố, hóa giải các chất độc trong các loại thực phẩm sử dụng hàng ngày như rượu bia, nước ngọt, các loại thịt đỏ hoặc thức ăn nhiều đường. Máy trước khi đưa ra thị trường đã được kiểm nghiệm và được quản lý chất lượng nghiêm ngặt bởi Bộ y tế Nhật do đó người sử dụng có thể hoàn toàn an tâm.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm đã đạt được hơn 7 chứng nhận quốc tế về chất lượng có thể kể đến như ISO 13485, ISO 9001, ISO 14001, Japanese Patent, CE (Tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu),…
  • Công nghệ siêu Hydro độc quyền, cùng với đó là tấm điện cực có tuổi thọ 30 năm giúp mang lại hiệu năng sử dụng cao và bền bỉ. Thiết kế 2 buồng điện phân còn giúp cho máy hoạt động nhịp nhàng, ổn định hơn.
  • Thiết kế 4 tầng lọc và ứng dụng công nghệ màng sợi rỗng giúp cho quá trình lọc có thể loại bỏ được hầu hết các tạp chất gây hại cho sức khỏe của người sử dụng.
  • Công suất lọc nước nhanh chóng và mạnh mẽ ước tính có thể lên đến 2.38- 5.5 lít/phút (330 lít/giờ). Từ đó, có thể giúp đáp ứng nhu cầu cho các thành viên trong gia đình sử dụng thoải mái và có thể dùng tại văn phòng, công ty,…
  • Công nghệ siêu tiết kiệm nước với bảng điều khiển dễ dàng, cho màn hình hiển thị rõ nét, thiết kế sang trọng, thời thượng giúp tôn lên được sự đẳng cấp cho không gian sống.
#03

Máy lọc nước điện giải nội địa Nhật Bản LeveLuk SD501 của Kangen

Như đã nó, các sản phẩm Kangen đến từ thương hiệu đình đám trên thị trường Enagic và hầu hết các thiết kế đến từ nhà sản xuất này đều khiến cho người tiêu dùng an tâm về chất lượng. Ngoài ra,  mẫu mã và tính năng còn khá đa dạng giúp đáp ứng nhu cầu cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. LeveLuk SD501 cũng là một trong những loại luôn nằm trong top các dòng máy được ưa chuộng nhất trên thị trường.

3
LeveLuk SD501 của Kangen có kích thước nhẹ, nhỏ gọn đặc biệt phù hợp với mọi gian bếp và mọi không gian nội thất khác nhau.
LeveLuk SD501
90.000.000 đ
LeveLuk SD501 của Kangen có kích thước nhẹ, nhỏ gọn đặc biệt phù hợp với mọi gian bếp và mọi không gian nội thất khác nhau.

LeveLuk SD501 sở hữu nhiều tính năng vượt trội và có khả năng lọc điện phân nước một cách tối ưu và mạnh mẽ. Nó giúp tạo ra được nhiều loại nước khác nhau và  giúp giữ lại các khoáng chất, vi khoáng giàu tính kiềm tự nhiên. Từ đó, có thể cung cấp tính oxi hóa mạnh và các phân tử cực nhỏ tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Sản phẩm còn được trang bị thêm nhiều chức năng hiện đại. Theo đó trên màn hình luôn hiển thị độ pH của từng loại nước đang lọc. Ngoài ra còn có âm thanh báo cho người dùng khi nước đã sẵn sàng được sử dụng. Nếu là loại nước không thể uống trực tiếp máy cũng sẽ đưa ra các cảnh báo. Thiết kế LeveLuk SD501 còn có chế độ làm sạch tự động, có nghĩa là sau khi lọc 20 lít nước thì máy sẽ tiến hành vệ sinh để đảm bảo nguồn nước chất lượng nhất..

Ưu điểm:

  • Sản phẩm sử dụng phù hợp với mọi đối tượng người dùng, nhất là đối với trẻ em và người lớn tuổi cần có một nguồn nước thanh khiết để đảm bảo sức khỏe.
  • Sở hữu khối lượng và kích thước nhẹ, nhỏ gọn đặc biệt phù hợp với mọi gian bếp và mọi không gian nội thất khác nhau.
  • Thiết kế một lõi với 3 tầng lọc, đồng thời tuổi thọ còn khá bền bỉ, có thể lọc đến 6000 lít nước, khi cần thay bộ lọc máy cũng sẽ tự động thông báo cho người dùng.
  • Sử dụng sản phẩm giúp giảm được nguy cơ mắc phải một số các bệnh lý như huyết áp, hen suyễn, tốt cho hệ tiêu hóa, đường ruột,… đồng thời có thể hỗ trợ làm giảm mỡ thừa và đào thải độc tố hiệu quả.
#04

Máy lọc nước điện giải Mitsubishi Cleansui Alkaline AL700E

Mitsubishi Cleansui Alkaline AL700E là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua trong danh sách này, với chất lượng được đánh giá cao. Cùng với đó là mức chi phí phải chăng, phù hợp với nhiều người sử dụng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một nguồn nước trong lành giúp đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình và tiết kiệm được một phần lớn chi phí đầu tư.

Máy lọc nước điện giải nội địa Nhật Bản
Mitsubishi Cleansui Alkaline AL700E hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một nguồn nước trong lành, thuần khiết nhất.

Thiết kế gọn nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng 1,4 kg (bao gồm cả lọc chứa) giúp người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển đến bất kỳ đâu trong gian nhà bếp. Điện áp sử dụng là 220V, phù hợp với nguồn điện của người Việt Nam. Ngoài ra, nước sau khi lọc còn có thể loại bỏ được 99,9% các loại vi khuẩn và tạp chất gây hại, từ đó giữ được các khoáng chất thiết yếu, bổ sung sức khỏe cho người dùng.

Ưu điểm:

  • Tạo ra được nhiều loại nước phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của các thành viên trong gia đình.
  • Máy máy có chiều cao 217mm và có thể được lắp đặt âm dưới bồn rửa bát hoặc chậu rửa mặt giúp tiết kiệm diện tích cho không gian.
  • Thiết kế các bộ cảm ứng thông minh và các nút điều khiển được tích hợp giúp cho quá trình sử dụng dễ dàng và tiện lợi hơn.
  • Được trang bị tính năng cảnh báo thay đổi bộ lọc, giúp người dùng có thể biết được thời gian cần thay hệ thống để mang lại các chỉ số nước đạt tiêu chuẩn sạch, an toàn hơn.
  • Tích hợp công nghệ đặc biệt đến từ tập đoàn Mitsubishi, kết hợp với hệ thống than hoạt tính và ceramic mang đến hiệu năng lọc nước hoàn hảo và đạt chất lượng cao.

Giá tham khảo: 49.500.000 VNĐ

#05

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Nhật Bản TK AS45 Panasonic

TK AS45 đến từ thương hiệu Panasonic – là một trong những tập đoàn lớn trên toàn cầu với với kinh nghiệm làm việc trên thị trường hơn 100 năm. Hầu hết các sản phẩm đến từ nhà sản xuất này đều được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn vì không chỉ mang lại hiệu năng sử dụng bền bỉ, chất lượng cao mà còn có giá thành tương đối phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Máy lọc nước điện giải nội địa Nhật Bản
TK AS45 Panasonic không chỉ mang lại hiệu năng sử dụng bền bỉ, chất lượng cao mà còn có giá thành tương đối phải chăng.

Sản phẩm máy lọc nước TK AS45 Panasonic đã được kiểm định bởi 5 tiêu chuẩn bao gồm của thế giới và của Việt Nam như chứng nhận ISO 9001, JWPA, NSF, JIS, Cục An toàn thực phẩm Việt Nam. Có khả năng tạo ra 5 loại nước khác nhau, phù hợp với các nhu cầu sử dụng như ăn uống hàng ngày, nấu cơm, pha trà, nấu súp, sử dụng để uống thuốc tây, pha sữa, cho bé, làm đẹp,…

Thiết kế với 3 tấm điện cực cho hiệu quả lọc nước tối ưu và đã được phê duyệt theo quy định của đạo luật về thiết bị y dược tại Nhật Bản. Hệ thống 1 lõi lọc gồm 4 cấp giúp cho quá trình bình lọc có thể loại bỏ được các chất bẩn, mang đến một nguồn nước sạch sẽ tinh khiết, an toàn cho sức khỏe. Bộ lọc này có thể lọc được hơn 17 tạp chất và các loại vi khuẩn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế kiểu dáng thanh lịch, có thể xoay 360 độ và dễ dàng uốn cong hoặc duỗi thẳng giúp cho thao tác lấy nước dễ dàng hơn.
  • Công suất lọc mạnh mẽ cho hiệu năng sử dụng là 2.0 lít/phút hay 108 – 168 lít/giờ. Từ đó đảm bảo cung cấp một hàm lượng nước sạch để bạn sử dụng, nước thải không cần phải đổ bỏ mà có thể dùng để làm các việc khác như giặt quần áo, lau nhà,…
  • Lõi lọc có thời gian sử dụng khá bền bỉ và được thay thế sau khoảng 12 tháng tương đương với với khả năng lọc khoảng 12000 lít nước.
  • Bảng điều khiển cơ học có ngôn ngữ Anh – Trung đi kèm, đồng thời còn có đèn báo cho từng chế độ nước giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi và tùy chỉnh như mong muốn.
  • Có chức năng tự làm sạch điện cực giúp mang lại tuổi thọ cao.

Giá tham khảo: 25.500.000 VNĐ

Trên đây là gợi ý về máy lọc nước điện giải nội địa Nhật Bản. Hy vọng bài viết đã có thể cung cấp cho bạn một thiết bị lọc nước phù hợp để đảm bảo an toàn an và tốt cho sức khỏe của người sử dụng, hầu hết các sản phẩm trên đây đều có mức giá tương đối cao nên bạn cần cân nhắc trong quá trình lựa chọn. Đồng thời, nên tìm đến các địa chỉ uy tín để đảm bảo hành chất lượng và chính hãng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 10 Máy Khuếch Tán, Xông Tinh Dầu Phun Sương Tốt Nhất

Máy khuếch tán tinh dầu phun sương giữ cho không gian sống, sinh hoạt hoặc làm việc luôn có đầy...

[Review] Bình Giữ Nhiệt Zebra có tốt không? 5 SP bán chạy

Bình giữ nhiệt Zebra được người dùng đánh giá cao về chất lượng, thiết kế, độ an toàn, "tuổi thọ",.......

Review Bình Giữ Nhiệt Elmich: Top 5 loại bán chạy nhất

Bình giữ nhiệt Elmich là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhiều trong thời...

Top 5 Hộp Cơm Giữ Nhiệt Lock&Lock tốt nhất, nhiều người chọn

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock có chất lượng cao vì được làm bởi vật liệu cao cấp, bền bỉ và...

Hộp cơm điện Lock&Lock EJR216

Top 5 Hộp Cơm Cắm Điện hâm nóng tốt cho dân văn phòng

Hộp cơm cắm điện là sản phẩm rất tiện ích, đặc biệt phù hợp với nhân viên văn phòng. Ngoài...

10 Nồi Áp Suất Dùng Cho Bếp Từ tốt nhất cho gia đình

Nồi áp suất dùng bếp từ giúp cho quá trình nấu ăn trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn....