4.2/5 - (88 bình chọn)

Top 5 Máy Tập Vật Lý Trị Liệu Tay Chân phục hồi chức năng tốt nhất

Cập nhật 29/01/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Thiết Bị Y Tế
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Máy vật lý trị liệu Wonder MF5 08 – NEW Bộ Quốc Phòng
2Máy tập vật lý trị liệu tay chân Ion Z755 Bộ Quốc Phòng
3Máy tập vật lý trị liệu đa năng Doctor Home DH14
4Máy tập vật lý trị liệu Bộ Quốc Phòng MPT-812
5Máy điện trị liệu đa năng Doctor Home DH16
Reviews 5 máy tập vật lý trị liệu tay chân được đánh giá cao [Xem chi tiết]

Máy tập vật lý trị liệu tay chân hỗ trợ điều trị các vấn đề bệnh lý và phục hồi chức năng một cách hiệu quả. Sản phẩm sẽ có tác động vào các vị trí khác nhau và hỗ trợ cải thiện sức khỏe nhanh chóng chỉ sau 1 lần sử dụng, ngoài ra nó còn có thể phòng ngừa bệnh, đảm bảo sức khỏe cho người dùng. 

Reviews 5 máy tập vật lý trị liệu tay chân được đánh giá cao

Máy tập vật lý trị liệu tay chân là giải pháp được nhiều người lựa chọn bởi nó có nhiều ưu điểm khác nhau. Sản phẩm hoạt động hoàn toàn không sử dụng thuốc, không xâm lấn và hoàn toàn không gây đau.

Bạn có thể tham khảo những sản phẩm tốt nhất, đang được nhiều người lựa chọn trên thị trường hiện nay như sau:

#01

Máy vật lý trị liệu Wonder MF5 08 – NEW Bộ Quốc Phòng

Máy vật lý trị liệu Wonder MF5 08 New Bộ Quốc Phòng là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong nhiều năm qua bởi có giá cả phải chăng. Không những vậy, nó còn được biết đến với chất lượng tốt, mang lại hiệu quả chỉ sau 1 ngày sử dụng.

1
Wonder MF5 08 NEW đã được kiểm nghiệm lâm sàng về tính hiệu quả, tính an toàn trong quá trình sử dụng điều trị.
Wonder MF5 08New (Trọn bộ)
3.600.000 đ
Wonder MF5 08 NEW đã được kiểm nghiệm lâm sàng về tính hiệu quả, tính an toàn trong quá trình sử dụng điều trị.

Với kích thước tương đối nhỏ gọn 230mm x 180mm x 60mm giúp tiết kiệm không gian. Thiết kế này được đánh giá hỗ trợ trị liệu tốt nhất hiện nay. Nó không chỉ phục hồi chức năng tay chân hiệu quả mà còn giảm đau nhức, viêm khớp, tiểu đường, thoái hóa cột sống, làm đẹp,…

Đây là kết quả nghiên cứu và tiếp thu những thành tựu khoa học kỹ thuật hiện đại của thế giới, sáng tạo kết hợp một cách khoa học của Bộ Quốc Phòng. Nó đã được kiểm nghiệm lâm sàng về tính hiệu quả, tính an toàn trong quá trình sử dụng điều trị.

Sản phẩm hoạt động với dạng điện áp đốt nhiệt hồng ngoại và xung trị liệu. Từ đó, nó giúp cải thiện tốt sức khỏe cho người sử dụng, chống mệt mỏi hiệu quả và cải thiện giấc ngủ. Với hiệu ứng tĩnh điện ion còn giúp tái tạo tế bào mới, sản sinh hồng cầu,…

Khi sử dụng, bạn có thể tùy chỉnh thời gian điều trị 10, 15, 20, 30, 40, 50, 60 ( phút). Đồng thời, thiết kế này còn có thể sử dụng để phòng ngừa các bệnh lý như: các bệnh mãn tính dễ tái phát khi thời tiết thay đổi, đau khớp, đau đầu, ê ẩm mình mẩy,…

#02

Máy tập vật lý trị liệu tay chân Ion Z755 Bộ Quốc Phòng

Máy tập vật lý trị liệu tay chân Ion z755 là sản phẩm được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu. Nó sử dụng các yếu tố vật lý tác động lên cơ thể con người nhằm mục đích phòng ngừa, và hỗ trợ điều trị bệnh. Đặc biệt, giá cả của nó còn khá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng.

2
Máy tập vật lý trị liệu tay chân Ion Z755 hỗ trợ đả thông kinh mạnh và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào cơ thể.
Máy tập vật lý trị liệu tay chân Ion Z755
4.400.000 đ
Máy tập vật lý trị liệu tay chân Ion Z755 hỗ trợ đả thông kinh mạnh và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào cơ thể.

Đây là thiết kế mới nhất của Bộ Quốc Phòng. Nó giúp hỗ trợ các buổi tập vật lý trị liệu mang lai một giá trị sức khỏe cao cho người luyện tập. Tùy theo mục đích điều trị mà người dùng có thể lựa chọn sử dụng sao cho phù hợp nhất với bạn.

Sản phẩm hỗ trợ điều trị vật lý trị bằng cách vận hành các luồng xung điện có tần số thấp giúp các cơ có thể co giãn. Từ đó, nó giúp giải quyết các vấn đề về viêm cơ, teo cơ, tê tay chân hay đau thần kinh tọa, bệnh về tim mạch, đau bả vai, đau lưng, đau chân,…

Máy còn được tích hợp nhiều tính năng ưu việt giúp mang lại sự tiện ích và đảm bảo cho người dùng có một sức khỏe tốt nhất. Trong đó, tia nhiệt hồng ngoại được trang bị còn hỗ trợ đả thông kinh mạnh và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào cơ thể một cách hiệu quả nhất.

Đây là thiết kế tĩnh điện ion, công nghệ cao, thường được ứng dụng kỹ thuật điện tử y học và sinh học tiên tiến giúp đạt hiệu quả điều trị cao. Ngôn ngữ trên máy được lập trình bằng tiếng Việt nên người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng nhất.

#03

Máy tập vật lý trị liệu đa năng Doctor Home DH14

Máy tập vật lý trị liệu đa năng Doctor Home DH14 là sản phẩm cao cấp, được tích hợp nhiều chức năng thông minh, giúp ứng dụng trị liệu được đa dạng các vấn đề. Thiết kế này cũng đã được cấp phép và kiểm nghiệm bởi Bộ Y Tế nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.

3
Doctor Home DH14 hỗ trợ người dùng cải thiện sức khỏe một cách tự nhiên.
Doctor Home DH14
11.800.000 đ
Doctor Home DH14 hỗ trợ người dùng cải thiện sức khỏe một cách tự nhiên.

Sản phẩm hiện đang được sử dụng phổ biến tại các bệnh viện, phòng khám, spa và cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua để đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nó được trang bị 6 chức năng như: Ion tĩnh điện, laze sinh học, điện xung, từ trường, siêu âm điều trị, hồng ngoại.

Từ đó, nó giúp chăm sóc sức khỏe ưu việt tại nhà, có tác dụng tốt trong điều trị dự phòng, điều trị đau và điều trị phục hồi chức năng. Mang đến một giải pháp trị liệu hoàn toàn mới, hỗ trợ người dùng cải thiện sức khỏe một cách tự nhiên, nâng cao chất lượng sống cho mọi lứa tuổi.

Sử dụng máy sẽ hỗ trợ trị liệu và phục hồi chức năng cho những người đang mắc phải nhiều vấn đề khác nhau, có thể kể đến một số như: người bệnh bị di chứng bại liệt, teo cơ, sinh sống, lao động nặng, các hội chứng cột sống, vai, cổ, cánh tay, các bệnh về cơ, xương, khớp,…

Kích thước sản phẩm là 200 x 286 x 77mm và trọng lượng là 2kg, khá nhẹ nhàng và nhỏ gọn, đảm bảo người dùng có thể dễ dàng di chuyển, bảo quản. Đi kèm sản phẩm còn là các phụ kiện như: 2 dây đa năng, dây nguồn, vali đựng máy, đai nhiệt hồng ngoại, đầu siêu âm, đai siêu âm,…

#04

Máy tập vật lý trị liệu Bộ Quốc Phòng MPT-812

Máy tập vật lý trị liệu Bộ Quốc Phòng MPT-812 cũng là một sản phẩm không thể thiếu trong danh sách này. Với chất lượng vượt trội, được nghiên cứu sản xuất bởi Bộ Quốc Phòng và có giá cả phải chăng nên nó được nhiều người ưa chuộng trong thời gian qua.

4
Máy MPT-812 thiết kế nhỏ gọn, trang bị nhiều công năng cần thiết và có thể sử dụng cho người già và cả trẻ nhỏ.
MPT-812
3.100.000 đ
Máy MPT-812 thiết kế nhỏ gọn, trang bị nhiều công năng cần thiết và có thể sử dụng cho người già và cả trẻ nhỏ.

Sản phẩm hoạt động với cơ chế kích thích vào các khu vực phản xạ (có điều kiện) làm tăng thêm sinh lực khí lực trong vòng 15 đến 20 phút, từ đó giúp các bệnh nhận thấy ngay kết quả sau khi sử dụng. Đây cũng chính là ưu điểm lớn của thiết kế này.

Được biết đến với nhiều công năng trị liệu khác nhau, có thể kể đến như: laser hồng ngoại, từ trường thẩm thấu thuốc, xung tổng hợp (xung mắt, bấm huyệt châm cứu, xung chân), nhiệt hồng ngoại, thảo dược, dòng sinh học (ION phòng bệnh).

Với thiết kế tiên tiến, hiện đại, đảm bảo tính an toàn và tiện dụng cho người bệnh trong quá trình sử dụng. Không những vậy, nó còn đảm bảo tính bền đẹp, dễ sử dụng. Sản phẩm là sự kết hợp tài ba của đội ngũ khoa học những giáo sư – tiến sĩ kỹ sư y học của nền y học Việt Nam.

Sản phẩm hiện đang được cấp phép lưu hành nên người dùng có thể tìm mua. Với thiết kế nhỏ gọn, trang bị nhiều công năng cần thiết và có thể sử dụng hiệu quả cho người già và cả trẻ nhỏ. Sau 1 liệu trình trị liệu, người dùng sẽ thấy ngay sự thay đổi của sức khỏe.

#05

Máy điện trị liệu đa năng Doctor Home DH16

Máy điện trị liệu đa năng Doctor Home DH16 hiện đang được sử dụng phổ biến tại các bệnh viện lớn và các phòng khám trong nước ta. Với thiết kế thông minh, hiện đại, được tích hợp nhiều tính năng, nó cho có thể sử dụng cho 6 bệnh nhân trong cùng lúc.

5
Doctor Home DH16 mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho việc phòng và hỗ trợ điều trị bệnh.
Doctor Home DH16
24.990.000 đ
Doctor Home DH16 mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho việc phòng và hỗ trợ điều trị bệnh.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, tiện ích, dễ sử dụng, giúp bạn và gia đình luôn có một cơ thể khỏe mạnh. Trang bị chức năng hẹn giờ từ 0 đến 60 phút giúp người dùng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu. Cùng với đó là tích hợp 4 chức năng cơ bản trong vật lý trị liệu chuyên nghiệp.

Đây là sự kết hợp của Đông, Tây y. Nó được áp dụng công nghệ điện tử tiên tiến hiện đại trên thế giới, cho ra đời những tính năng vượt trội, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho việc phòng và hỗ trợ điều trị bệnh và đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn.

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ điều trị các vấn đề về đau cổ vai cánh tay, đau thần kinh tọa, đau cơ, đau khớp, đau cổ vai cánh tay, đau thần kinh, chèn ép do thoát vị đĩa đệm,… Đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa một số bệnh lý, đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Trên đây là tổng hợp của TopAZ Review về 5 loại máy tập vật lý trị liệu tay chân đang được nhiều người ưa chuộng hàng đầu trên thị trường. Hy vọng bài viết đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, từ đó có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Xịt mũi Sinmax Kid

Xịt Mũi Sinmax Kid: Giải pháp hàng đầu cho bé viêm mũi, viêm xoang, sổ mũi, khò khè

Xịt mũi Sinmax Kid với chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên và hàng tỷ lợi khuẩn, an toàn, lành...

Top 6 Máy trợ thính cho người già (không dây, có dây) tốt nhất

Máy trợ thính cho người già giúp xử lí và mã hóa âm thanh để âm thanh thu về trong...

nhiệt kế điện tử Microlife FR1MF1

TOP 5 Nhiệt Kế Microlife Tốt Nhất Nên Mua Cho Gia Đình

Nhiệt kế Microlife là thiết bị y tế được ưa chuộng trên thị trường do có chất lượng tốt. Hơn...

Top 10 Bàn chải đánh răng điện tốt nhất nhiều người chọn

Bàn chải đánh răng điện giúp làm sạch sâu và loại bỏ hoàn toàn các mảng bám, thức ăn dư...