4.2/5 - (38 bình chọn)

Địa chỉ mua Trụ Đá Phong Thuỷ uy tín và 5 mẫu được dùng nhiều nhất

Cập nhật 07/01/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Trụ đá Thạch Anh phong thủy
2Trụ đá Canxit phong thủy
3Trụ ngọc Hoàng Long phong thủy
4Trụ đá Serpentine (đá Yên Bái)
5Trụ đá Núi Lửa phong thuỷ
Review 5 loại Trụ đá phong thủy phổ biến nhất hiện nay [Xem chi tiết]

Bạn đang có nhu cầu mua các dòng sản phẩm làm từ đá quý phong thủy tự nhiên để trang trí trong nhà, cầu tài hút lộc và gặp nhiều may mắn. Thế nhưng, bạn chưa biết địa chỉ mua Trụ đá phong thủy uy tín ở đâu. Vậy hãy dành vài phút để tham khảo ngay gợi ý về địa chỉ cửa hàng bán Trụ đá phong thủy uy tín nhất trên thị trường hiện nay thông qua bài viết sau đây. 

Địa chỉ mua Trụ đá phong thủy uy tín nhất hiện nay?

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, Trụ đá phong thủy đã trở thành vật phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi nó không chỉ có tác dụng trang trí cho căn nhà thêm phần cuốn hút mà còn mang đến sự may mắn, tiền tài, bình an và thành công cho người sử dụng. Do đó, đa số người tìm mua sản dòng phẩm này đều mong muốn sở hữu loại vật phẩm có chất lượng cao.

Đây cũng chính là lý do mà trụ đá phong thủy tự nhiên là lựa chọn hàng đầu của người dùng. Nguyên nhân bởi vật liệu đá tự nhiên ẩn sâu trong đất hàng triệu năm nên đã tích tụ nguồn năng lượng dương khí mạnh mẽ từ trời đất. Khi sử dụng đá phong thuỷ để trưng bày trong nhà sẽ giúp gia chủ hấp thu các năng lượng tốt và gặp nhiều may mắn thành công.

Trên thị trường, đang có rất nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm trụ đá phong thủy. Tuy nhiên, không phải bất kỳ địa chỉ nào cũng đảm bảo về chất lượng và có độ uy tín cao. Điều này khiến cho người dùng băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín để mua. Hệ thống Thạch Anh Việt chính là một điểm đến nổi bật chuyên cung cấp các mặt hàng trụ đá phong thủy với nhiều mẫu mã được khai thác và chế tác vô cùng tinh xảo. 

Thạch Anh Việt hoạt động với tôn chỉ mang lại lợi ích chính đáng cho quý khách hàng vì vậy mà hệ thống cửa hàng không ngừng chăm chỉ, nỗ lực để mang đến những dòng sản phẩm thực sự chất lượng cao với vẻ ngoài hấp dẫn và xứng đáng với niềm tin của người mua hàng.

Khi đến hệ thống Thạch Anh Việt, quý khách có thể chọn cho mình loại trụ đá phong thủy tốt, giá cả hợp lý và thậm chí còn nhận được quà tặng ưu đãi trong các dịp lễ trọng đại của cửa hàng.

Khi đến hệ thống Thạch Anh Việt, quý khách có thể chọn cho mình loại trụ đá phong thủy tốt, giá cả hợp lý.
Khi đến hệ thống Thạch Anh Việt, quý khách có thể chọn cho mình loại trụ đá phong thủy tốt, giá cả hợp lý.

Ngoài ra với sự đa dạng về mẫu mã, nhiều mặt hàng độc đáo và bắt mắt nên khi mua hàng tại Thạch Anh Việt, quý khách có thả tha hồ lựa chọn cho mình món bảo vật phù hợp. Sứ mệnh của hệ thống Thạch Anh Việt đó chính là mang đến cho người mua hàng những lợi ích chính đáng. Chắc chắn đây là một trong những địa chỉ chuyên kinh doanh trụ phong thủy hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, sự chuyên môn hóa trong từng lĩnh vực cùng tính trách nhiệm cao trong quá trình làm việc chính là điểm mạnh làm nên thương hiệu Thạch Anh Việt trong lòng người dân Việt Nam. Cửa hàng luôn chú ý đến chi tiết nhỏ nhất trong từng dòng sản phẩm phong thủy của mình để làm hài lòng mọi quý khách.

Thạch Anh Việt cam kết chỉ dùng những loại đá tự nhiên sở hữu chỉ số năng lượng Bovis tiêu chuẩn để đưa vào chế tác ra sản phẩm trụ đá phong thủy. Nhờ vậy mà vật phẩm phong thủy của cửa hàng luôn đạt chất lượng cao được kiểm định bởi Trung tâm đá quý Việt Nam (VCG).

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI THẠCH ANH VIỆT:

  • Địa chỉ: 342 Lê Văn Lương kéo dài, Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 0922336679
  • Website: thachanhviet.com
  • Facebook: FB.com/dathachanhviet
  • Email: infothachanhviet@gmail.com

Review 5 loại Trụ đá phong thủy phổ biến nhất hiện nay

Người dân Việt Nam từ bao đời nay luôn đặt niềm tin tín ngưỡng và tâm linh lên hàng đầu. Trong đó, trụ đá phong thủy được coi là món báu vật để mang đến tài lộc, may mắn và thịnh vượng cho gia chủ cực tốt. Nếu bạn cũng yêu thích việc trưng bày các món vật phẩm đá phong thủy thì chắc hẳn không thể bỏ dòng sản phẩm Trụ đá phong thủy.

Trụ đá phong thủy được làm từ loại đá tự nhiên trải qua hàng triệu năm hình thành nên sở hữu nguồn năng lượng vũ trụ rất lớn và lan tỏa ra trường năng lượng dương khí vô cùng mạnh. Chính nguồn năng lượng này sẽ mang đến cho chủ nhân sự may mắn và thành công hơn trong cuộc sống cũng như công việc. Đồng thời trụ đá phong thủy còn giúp cho gia chủ đẩy lùi và ngăn ngừa nguồn năng lượng xấu.

Ngày nay, trụ đá phong thủy được làm từ các loại đá quý tự nhiên khác nhau, có màu sắc khác nhau nên sẽ có những tác dụng riêng biệt. Topaz mời bạn tham khảo Top 5 loại trụ đá phong thủy phổ biến đang được bày bán trên thị trường hiện nay sau đây:

Trụ đá phong thủy được làm từ các loại đá quý tự nhiên khác nhau, có màu sắc khác nhau nên sẽ có những tác dụng riêng biệt.
Trụ đá phong thủy được làm từ các loại đá quý tự nhiên khác nhau, có màu sắc khác nhau nên sẽ có những tác dụng riêng biệt.
#01

Trụ đá Thạch Anh phong thủy

Trụ Thạch Anh phong thủy được Thạch Anh Việt chế tác từ loại đá Thạch Anh tự nhiên. Các nghệ nhân lành nghề sẽ dùng khối đá Thạch Anh tự nhiên tạo thành các khối hình trụ thẳng đứng với chân đế thiết kế vững chãi, càng lên phía trên thì càng nhỏ lại cùng phấn chóp đỉnh nhọn như mũi tên là trụ đá Thạch Anh.

Hiện nay, trụ đá Thạch Anh được sử dụng khá phổ biến và rất rộng rãi trong các gia đình bởi nó mang đến nhiều công năng phong thủy. Bàn làm việc hay bàn học được xem là vị trí để trưng bày vật phẩm trụ đá Thạch Anh tốt nhất. Nguồn năng lượng của  trụ đá Thạch Anh phong thủy sẽ giúp cho chủ nhân có được đầu óc tỉnh táo, trí lực dồi dào, tinh thần minh mẫn và nâng cao khả năng sáng tạo. Từ đó con đường sự nghiệp công danh của gia chủ sẽ nhanh chóng phát triển, mang tới may mắn và sự thành công.

Trụ Thạch Anh phong thủy được Thạch Anh Việt chế tác từ loại đá Thạch Anh tự nhiên.
Trụ Thạch Anh phong thủy được Thạch Anh Việt chế tác từ loại đá Thạch Anh tự nhiên.

Ngoài ra, nhiều người còn trưng bày trụ đá Thạch Anh ở phòng khách và đặt ở vị trí cung tài lộc để mang tới vượng khí, điều cát tường và sự hạnh phúc, thịnh vượng cho cả gia đình. Việc đặt trụ đá Thạch Anh phong thủy trong phòng làm việc giúp chủ nhân của nó có được mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp, sếp, khách hàng và gây thiện cảm đối với người đối diện.

Trụ đá Thạch Anh tự nhiên còn được coi là bí quyết giúp cho những chủ nhân làm ăn kinh doanh giải tỏa được sự căng thẳng, mệt mỏi và stress. Nhờ vậy mà gia chủ có thể cân bằng cảm xúc, có được tâm lý bình tĩnh để sáng suốt giải quyết mọi việc.

#02

Trụ đá Canxit phong thủy

Trụ đá Canxit phong thủy tại Thạch Anh Việt được mài giác 6 cạnh bao gồm những phần trong suốt có thể nhìn xuyên qua. Khối trụ này thường có có kích thước nhỏ nhắn nên lấy phù hợp đặt trên bàn làm việc, tủ kính trưng bày và những nơi trang trọng. Trụ đá Canxit từ lâu được xem là món quà độc đáo để chủ nhân có thể dành tặng bạn bè, người thân, đồng nghiệp vào dịp sinh nhật, lễ và Tết.

Trong kinh doanh, hình dáng có trụ đá Canxit mang ý nghĩa cho sự phát triển mạnh mẽ đi lên, tinh thần minh mẫn, tâm lý vững vàng để giúp chủ nhân có thể thăng tiến vượt bậc và có thêm nhiều lợi lộc. Bởi vậy mà món vật phẩm này thường được những người kinh doanh sử dụng để thu hút vận may, tiền tài và buôn may bán đắt.

Bên cạnh đó, năng lượng của Canxit tự nhiên làm cho trụ đá phong thủy có công năng kích hoạt não bộ, tăng cường trí tuệ, khả năng sáng tạo, sự tưởng tượng tuyệt vời để chủ nhân có thể giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống một cách dễ dàng hơn.

Trụ đá Canxit phong thủy tại Thạch Anh Việt được mài giác 6 cạnh bao gồm những phần trong suốt có thể nhìn xuyên qua.
Trụ đá Canxit phong thủy tại Thạch Anh Việt được mài giác 6 cạnh bao gồm những phần trong suốt có thể nhìn xuyên qua.

Người ta cũng thường đem theo bên mình một trụ đá Canxit phong thủy vào trong túi đồ khi đi xa vì đây được xem là vật phẩm đem lại sự yên tâm và may mắn cho gia chủ khi đi đường. Trụ đá Canxit phong thủy được coi như là lá bùa hộ mệnh giúp chủ nhân phòng thân.

Ngoài ra, trụ đá Canxit phong thủy còn là một trong những loại trụ đá mang tác dụng rất tốt đối với luân xa thiền định. Vì nó có hình dạng gần giống trụ tháp nên khi tập thiền hay tập yoga, người ta sẽ mang theo bên mình món bảo vật này nhằm nâng cao hiệu cao khi tập luyện.

#03

Trụ ngọc Hoàng Long phong thủy

Trụ Ngọc Hoàng Long phong thủy thường được các nghệ nhân Thạch Anh Việt chế tác với đế bằng, càng lên trên càng thon lại và nhọn đỉnh chóp nhằm thể hiện sự hướng ngoại, năng lực lãnh đạo, làm chủ, đắc nhân tâm của người sử dụng. Nguồn năng lượng của trụ đá sẽ giúp sự nghiệp của gia chủ trở nên vững chắc và công danh luôn phát triển theo chiều đi lên của vật phẩm này

Việc đặt một trụ lục giác Ngọc Hoàng Long phong thủy trong nhà mới sẽ giúp chủ nhân gia tăng thêm nguồn vượng khí và vận may. Nhờ vậy mà thu hút thêm nhiều khách hàng, đối tác kinh doanh để phát tài, phát lộc và giàu có.

Việc đặt một trụ lục giác Ngọc Hoàng Long phong thủy trong nhà mới sẽ giúp chủ nhân gia tăng thêm nguồn vượng khí và vận may.
Việc đặt một trụ lục giác Ngọc Hoàng Long phong thủy trong nhà mới sẽ giúp chủ nhân gia tăng thêm nguồn vượng khí và vận may.

Không những vậy mà trụ đá phong thủy còn có tác dụng hiệu quả trong việc làm hài hòa các mối quan hệ trong cuộc sống, giúp cho gia chủ được lòng sếp trên và luôn giữ được sự ủng hộ  từ nhân viên cấp dưới. Mặt khác, khi đặt trụ đá phong thủy trên bàn làm việc cho trẻ nhỏ còn làm gia tăng khả năng tư duy, nâng cao tinh thần học tập, kích thích sự sáng tạo để thi cử đỗ đạt.

Hơn nữa, trụ ngọc Hoàng Long còn mang lại nguồn năng lượng, sinh khí giúp điều hòa sự thiếu hoặc thừa năng lượng âm dương trong cơ thể của con người với môi trường sống xung quanh. Nhờ vậy mà tạo nên tinh thần thoải mái, giảm sự căng thẳng, mệt mỏi, giúp chủ nhân cân bằng cảm xúc và luôn suy nghĩ tích cực.

#04

Trụ đá Serpentine (đá Yên Bái)

Hiện nay, hệ thống Thạch Anh Việt đang bày bán trụ đá Serpentine với đa dạng kích thước và cân nặng để khách hàng tha hồ chọn lựa. Theo nhiều nghiên cứu khoa học thì việc sử dụng trụ đá Serpentine phong thủy sẽ giúp cho người sử dụng cảm thấy tự tin hơn trong các mối quan hệ trong cuộc sống, thu hút tài lộc và may mắn đến với bản thân mình.

Trụ đá phong thủy Serpentine còn có ý nghĩa mang lại vận may cho gia chủ đồng thời khơi dậy lòng nhân ái bao la, đắc nhân tâm, chân thành và cởi mở. Với màu sắc tươi sáng, sống động, loại vật phẩm này sẽ mang đến cho người sở hữu một không gian sống tươi mát và sang trọng từ đó đem lại một cảm giác vô cùng thoải mái phấn chấn cho các thành viên trong gia đình.

Thạch Anh Việt đang bày bán trụ đá Serpentine với đa dạng kích thước và cân nặng để khách hàng tha hồ chọn lựa.
Thạch Anh Việt đang bày bán trụ đá Serpentine với đa dạng kích thước và cân nặng để khách hàng tha hồ chọn lựa.

Ngoài ra, trụ đá Serpentine tự nhiên phong thủy còn phát ra nguồn năng lượng Dương khí dồi dào, có khả năng chống lại các bức xạ từ trường phát ra từ thiết bị điện như lò vi sóng, điện thoại, wifi…để giúp gia chủ tránh những tác động tiêu cực đến từ bên ngoài. Nhờ vậy mà cuộc sống của gia chủ sẽ thêm lạc quan và luôn tràn đầy năng lượng.

Không những vậy mà theo các nhà nghiên cứu thạch học, đá Serpentine sở hữu khả năng làm sạch rất tốt, giúp cho chủ nhân giải độc máu và góp phần điều chỉnh lượng đường trong máu. Việc sử dụng trụ đá Serpentine trong thời gian dài còn giúp cho gia chủ có thể điều trị chứng đau đầu, ngủ lịm và làm xương mau liền. Đồng thời kéo dài tuổi thọ, giúp giảm chứng mất trí nhớ và hay quên ở người già.

#05

Trụ đá Núi Lửa phong thuỷ

Từ xưa đến nay, trụ đá Núi Lửa được biết đến như một vật phẩm phong thủy mang lại sự vững chãi trong sự nghiệp và sự bền vững trong mối quan hệ cho gia chủ. Món bảo vật này đang được bày bán tại Thạch Anh Việt với nhiều gam sắc màu và kích thước để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang mong muốn thăng tiến và đi lên trong sự nghiệp thì hãy thỉnh ngay một trụ đá phong thủy để đặt trên bàn làm việc. Trụ đá Núi Lửa tự nhiên mang lại những nguồn năng lượng vô cùng tuyệt vời và hấp thụ năng lượng tích cực để lan tỏa để chủ nhân sử dụng.

Việc đặt một Trụ đá Núi Lửa phong thủy ở không gian phòng khách sẽ giúp cho chủ nhân nâng cao trí tuệ, khai thông đầu óc và mang đến ý tưởng độc đáo để họ có thể vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, trụ đá núi lửa còn là vật có năng lượng thúc đẩy và hỗ trợ con người trong công việc cũng như việc học. Đặt một trụ đá núi lửa đỏ trên bàn làm việc sẽ giúp cho chủ nhân giảm bớt những căng thẳng và mệt mỏi. Từ đó tiếp thêm động lực và sức mạnh để bạn làm việc, luôn hướng tới những điều tích cực, tốt đẹp hơn.

Từ xưa đến nay, trụ đá Núi Lửa được biết đến như một vật phẩm phong thủy mang lại sự vững chãi trong sự nghiệp
Từ xưa đến nay, trụ đá Núi Lửa được biết đến như một vật phẩm phong thủy mang lại sự vững chãi trong sự nghiệp.

Ngoài ra, việc đặt trụ đá Núi Lửa trong phòng làm việc còn có tác dụng tích tài tích phú, mang lại nhiều may mắn, hóa hung thành cát để chủ nhân thành công trong công việc và kinh doanh. Bởi vậy mà người ta còn sử dụng trụ đá Núi Lửa để nhằm hóa giải nhà không được hướng không hợp tuổi gia chủ phạm và phạm vào các hướng Ngũ quỷ, Tuyệt Mệnh, Lục Sát,  Họa Hại.

Trụ đá Núi Lửa phong thủy có nhỏ gọn nên hợp với việc đặt bàn làm việc, phòng khách, tủ kính trưng bày hay quầy lễ tân của công ty. Đây chắc hẳn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa mà các bạn có thể dành tặng cho đồng nghiệp, bạn bè, người thân vào dịp quan trọng nhằm mong cầu may mắn sẽ đến với họ.

Trên đây là gợi ý địa chỉ mua Trụ đá phong thủy uy tín và 5 mẫu được nhiều người tin dùng nhất. Hy vọng những thông tin tham khảo qua bài viết trên đây của Topaz đã giúp cho độc giả tìm chọn được cửa hàng uy tín để mua vật phẩm phong thủy và thu hút nhiều may mắn đến với bản thân.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Địa chỉ mua Tháp Văn Xương chất lượng và 5 mẫu tốt nhất

Địa chỉ mua Tháp Văn Xương đẹp, chất lượng và 5 mẫu tốt nhất

Tháp Văn Xương từ lâu đã trở thành vật phẩm phong thủy được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam....

Địa chỉ mua Quả Cầu Phong Thuỷ uy tín và 5 mẫu phổ biến nhất

Địa chỉ mua Quả Cầu Phong Thuỷ uy tín và 5 mẫu phổ biến nhất

Đâu là địa chỉ mua Quả Cầu Phong Thủy uy tín nhất thị trường hiện nay? Trong cuộc sống, ai...

Review Bình Giữ Nhiệt Thermos Nhật Bản: Top 5 loại tốt nhất

Bình giữ nhiệt Thermos Nhật Bản sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như giữ nhiệt tốt trong 24 giờ,...

TOP 10 Máy Khuếch Tán, Xông Tinh Dầu Phun Sương Tốt Nhất

Máy khuếch tán tinh dầu phun sương giữ cho không gian sống, sinh hoạt hoặc làm việc luôn có đầy...

[Review] Bình Giữ Nhiệt Zebra có tốt không? 5 SP bán chạy

Bình giữ nhiệt Zebra được người dùng đánh giá cao về chất lượng, thiết kế, độ an toàn, "tuổi thọ",.......

Review Bình Giữ Nhiệt Elmich: Top 5 loại bán chạy nhất

Bình giữ nhiệt Elmich là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhiều trong thời...