4.8/5 - (39 bình chọn)

Top 7 Ngũ Cốc Ăn Kiêng Giảm Cân Tốt Cho Sức Khỏe Nên Chọn

Cập nhật 05/02/2023
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Ngũ cốc giảm cân Hàn Quốc Damtuh
2Ngũ cốc ăn kiêng Calbee Nhật Bản
3Ngũ cốc ăn kiêng Quaker Simply Granola
4Ngũ cốc yến mạch giảm cân Quaker Oats
5Ngũ cốc giảm cân Meizhoushike
6Ngũ cốc giảm cân Nestlé
7Ngũ cốc ăn kiêng Việt Đài
Reviews 7 loại ngũ cốc ăn kiêng nhiều người tin dùng nhất [Xem chi tiết]

Ngũ cốc ăn kiêng giúp cung cấp cho bạn một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, mà không tốn thời gian chế biến, và đặc biệt là kiểm soát được cân nặng của cơ thể. Hầu hết các sản phẩm đều có hương vị thơm ngon và hỗ trợ cung cấp năng lượng cho bạn hoạt động trong một ngày dài.

Reviews 7 loại ngũ cốc ăn kiêng nhiều người tin dùng nhất

Ngũ cốc ăn kiêng là một món ăn chứa lượng protein cao, lành mạnh, hỗ trợ cung cấp năng lượng cho cơ thể và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Trên thị trường hiện nay không quá khó để có thể tìm kiếm một sản phẩm này, bạn có thể tham khảo gợi ý sau đây để nhanh chóng lựa chọn loại phù hợp:

#01

Ngũ cốc giảm cân Hàn Quốc Damtuh

Ngũ cốc giảm cân Hàn Quốc Damtuh thường được nhiều người lựa chọn như một bữa ăn nhẹ hoặc săn sáng. Nó vừa tiện lợi, cung cấp đủ dinh dưỡng và hỗ trợ cải thiện cân nặng hiệu quả sau 1 thời gian sử dụng. Vì thế, đây chính là gợi ý lý tưởng cho những bạn đang trong quá trình ăn kiêng.

1
Ngũ cốc giảm cân Hàn Quốc Damtuh được thiết kế với dạng gói dễ sử dụng.
Damtuh (Hàn Quốc)
900g hộp 50 gói: 275.000 đ
Ngũ cốc giảm cân Hàn Quốc Damtuh được thiết kế với dạng gói dễ sử dụng.

Thành phần dinh dưỡng mà sản phẩm cung cấp được đánh giá cao bởi chứa nhiều vi khoáng, protein, chất xơ, vitamin nhóm B dồi dào. Từ đó, nó hỗ trợ hấp thu tối đa, chuyển hóa năng lượng, đồng thời ngăn ngừa ung thư, phòng chống bệnh tim mạch hiệu quả,…

Nhà sản xuất còn đảm bảo mức độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Do đó thành phần hoàn toàn không chứa các chất độc hại như hương liệu, chất bảo quản, chất tạo màu,… Công nghệ sản xuất tiên tiến còn giúp giữ được toàn vẹn dưỡng chất và hương vị thơm ngon tự nhiên của các loại ngũ cốc.

Damtuh đã trải qua nhiều cuộc kiểm nghiệm và đảm bảo đạt chuẩn chất lượng – an toàn trong quá trình sử dụng. Ngoài có tác dụng hỗ trợ giảm cân, sản phẩm còn có thể sử dụng để cung cấp thêm hàm lượng dinh dưỡng tự nhiên cho các thành viên trong gia đình bạn.

Sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng và năng lượng tuyệt vời cho cơ thể, để hoạt động, làm việc hiệu quả. Bên cạnh đó, các hoạt chất trong thành phần còn góp phần tăng cường quá trình trao đổi chất, làm da căng mịn và hỗ trợ não hoạt động tốt, tăng cường trí nhớ.

#02

Ngũ cốc ăn kiêng Calbee Nhật Bản

Ngũ cốc ăn kiêng Calbee Nhật Bản là một trong những sản phẩm hiện đang bán chạy nhất trên thị trường trong thời gian vừa qua. Với hương vị thơm ngon, được kết hợp nhiều thành phần trái cây thiên nhiên bổ dưỡng, hỗ trợ quá trình giảm cân và mang lại sức khỏe tốt cho người dùng.

2
Ngũ cốc Calbee Furugura tạo cảm giác no lâu hơn nhưng không gây đầy bụng
Calbee Furugura
Gói 800g: 169.000 đ
Ngũ cốc Calbee Furugura tạo cảm giác no lâu hơn nhưng không gây đầy bụng

Một số thành phần trong sản phẩm có thể kể đến như lúa mạch, táo, nho, dâu tây, dừa, ngô, hạnh nhân,… Tất cả điều được sấy khô và đảm bảo sẽ mang đến sự ngon miệng cho người dùng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng trực tiếp mà không cần qua chế biến nhiều.

Điểm đặc biệt là sản phẩm hoàn toàn không chứa thành phần Cholesterol nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe và giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả. Sản phẩm còn có thể là gợi ý hoàn hảo cho những ai đang theo lộ trình eat-clean hay đối với người có bệnh án về tim mạch.

Sử dụng sản phẩm sẽ giúp cơ thể hấp thu đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, cung cấp năng lượng và dưỡng chất cho các hoạt động hằng ngày. Sản phẩm còn tạo cảm giác no lâu hơn nhưng không gây đầy bụng, đồng thời ngăn ngừa tình trạng táo bón một cách hiệu quả.

#03

Ngũ cốc ăn kiêng Quaker Simply Granola

Ngũ cốc ăn kiêng Granola là một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích hàng đầu trên thị trường. Không chỉ có mức giá phải chăng mà nó còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và mang đến hàm lượng dinh dưỡng cao cho bạn trong giai đoạn giảm cân.

3
Quaker Simply Granola là một gợi ý hoàn hảo cho những đối tượng ăn kiêng, muốn giảm cân, tập gym.
Quaker Simply Granola
Hộp 1kg: 260.000 đ
Quaker Simply Granola là một gợi ý hoàn hảo cho những đối tượng ăn kiêng, muốn giảm cân, tập gym.

Được sản xuất bởi dây chuyền tiên tiến, hiện đại, đảm bảo giữ lại các thành phần hoạt chất trong các loại ngũ cốc. Trong đó, thành phần như chất xơ và protein giúp làm chậm quá trình tiêu hóa, no lâu hơn và tránh cảm giác thèm ăn. Vì thế sẽ hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Sản phẩm được nghiên cứu với thành phần hoạt chất dồi dào, giúp cung cấp một hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng thiết yếu cùng protein giúp cơ thể hoạt động không mệt mỏi. Do đó, đây là một gợi ý hoàn hảo cho những đối tượng ăn kiêng, muốn giảm cân, người tập gym.

Bên cạnh việc hỗ trợ làm giảm cân nặng một cách hiệu quả. Sản phẩm còn hỗ trợ ngăn ngừa các vấn đề về tim mạch, ung thư hay đường tiêu hóa. Đặc biệt, các bệnh nhân đang mắc phải những bệnh lý này đều có thể sử dụng sản phẩm để hỗ trợ xây dựng một bữa ăn hợp lý.

#04

Ngũ cốc yến mạch giảm cân Quaker Oats

Ngũ cốc yến mạch giảm cân Quaker là sản phẩm không chỉ được nhiều người tin tưởng sử dụng tại Việt Nam mà còn được nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng. Quaker còn được biết đến là thương hiệu sở hữu đa dạng các sản phẩm ngũ cốc khác nhau trên thị trường.

4
Quaker Oats hỗ trợ cải thiện cân nặng sau 1 thời gian sử dụng.
Quaker Oats
Thùng 4,5kg: 160.000 đ
Quaker Oats hỗ trợ cải thiện cân nặng sau 1 thời gian sử dụng.

Hầu hết các sản phẩm được sản xuất bởi hãng này đều được chú trọng trong việc giữ lại nguyên vẹn hương vị vốn có của các thành phần ngũ cốc. Từ đó giữ được hương vị thơm ngon, kích thích vị giác người sử dụng, đặc biệt là hỗ trợ cải thiện cân nặng một cách hiệu quả.

Đây cũng chính là một trong những yếu tố khiến nhiều người yêu thích sản phẩm và giúp nó chiếm được lòng tin cũng như sự ưa chuộng tại Mỹ cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó Việt Nam. Ưu điểm sản phẩm là chứa chất xơ hòa tan giúp giải quyết các vấn đề về đường tiêu hóa.

Sản phẩm còn chứa nhiều thành phần vitamin khác nhau, giúp hỗ trợ phòng ngừa các bệnh lý tiểu đường, bệnh tim mạch, an thần và ngăn ngừa nguy cơ suy nhược thần kinh. Khả năng cải thiện cân nặng sau 1 thời gian sử dụng được đánh giá cao bởi làm giảm cholesterol trong cơ thể.

Thành phần chứa nhiều các loại ngũ cốc như yến mạch, lúa mì, hạnh nhân, óc chó,… Bên cạnh đó, nó còn có thêm các loại hoa quá như mâm xôi, nho khô,… làm tăng hương vị cho sản phẩm. Cùng với đó là mật ong giúp kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol, ngăn ngừa béo phì.

#05

Ngũ cốc giảm cân Meizhoushike

Ngũ cốc giảm cân Meizhoushike cũng là một trong những sản phẩm nhận được sự quan tâm lựa chọn của nhiều người tiêu dùng trong những năm qua. Đây là một cái tên được nhiều chị em săn đón và nổi đình nổi đám bởi có thể mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe.

5
Ngũ cốc Meizhoushike giúp giảm cholesterol xấu, giúp tiêu hóa tốt hơn, trị chứng táo bón.
Meizhoushike
Bịch 400g: 72.000 đ
Ngũ cốc Meizhoushike giúp giảm cholesterol xấu, giúp tiêu hóa tốt hơn, trị chứng táo bón.

Sản phẩm là sự kết hợp của các thành phần thiên nhiên như bột ngũ cốc nướng, lạc, hạnh nhân, nho khô, chuối khô, kiwi, dâu tây,… Quá trình chế biến đảm bảo giữ lại nguyên vẹn các thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm, cùng với đó là kích thích vị giác với hương vị thơm ngon.

Đây là một loại ngũ cốc nội địa Trung nhưng lại rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Bởi bên cạnh hương vị thơm ngon thì còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Không những vậy, nó còn giúp giảm cholesterol xấu, giúp tiêu hóa tốt hơn, trị chứng táo bón.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng còn có thể giúp bạn duy trì vóc dáng đẹp vì nó có khả năng giúp bạn có cảm giác no lâu, hạn chế tình trạng thèm ăn. Đối với các chị em sau thời gian mang bầu tăng cân quá mức, sản phẩm còn giúp bạn nhanh chóng cải thiện cân nặng hiệu quả.

Để có thể đảm bảo đạt được hiệu quả như mong muốn, người dùng nên tuân thủ theo chế độ ăn kiêng. Mỗi lần ăn, không nên ăn quá nhiều vì có thể làm hại dạ dày. Bạn có thể ăn cùng với sữa hoặc sữa chua vào bữa sáng để cung cấp đủ năng lượng cho hoạt động cả ngày dài.

#06

Ngũ cốc giảm cân Nestlé

Ngũ cốc giảm cân Nestlé là sản phẩm phù hợp với những người đang trong quá trình ăn kiêng. Nó có tác dụng bổ sung dinh dưỡng bao gồm các loại vitamin, protein, chất béo, khoáng chất, năng lượng phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày cho người sử dụng.

6
Ngũ cốc giảm cân cchứa các hoạt chất cần thiết cho bữa ăn hàng ngày, giúp nâng cao sức khỏe.
Nestle Corn Flakes
Hộp 275g: 58.000 đ
Ngũ cốc giảm cân cchứa các hoạt chất cần thiết cho bữa ăn hàng ngày, giúp nâng cao sức khỏe.

Sản phẩm được chế biến sẵn nên người dùng có thể sử dụng ngay mà không cần chế biến. Sản phẩm được điều từ ngũ cốc nguyên cám, đây là thực phẩm được ưa chuộng hàng đầu trong các bữa ăn sáng của nhiều gia đình trên thế giới và ở cả Việt Nam.

Bên cạnh đó, nó còn chứa nhiều loại trái cây như đu đủ, nho, dứa,… giúp làm tăng hương vị và đảm bảo không gây ngán khi sử dụng nhiều. Các hoạt chất như vitamin E, B2, B3, B6 và acid folic, cùng với các khoáng chất sắt, kẽm, canxi cần thiết cho bữa ăn hàng ngày, giúp nâng cao sức khỏe.

Bạn có thể dùng 2 khẩu phần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối. Với hương vị thơm ngon, giúp chế độ ăn kiêng đạt hiệu quả cao. Đồng thời, để làm tăng nhanh thời gian giảm cân, người dùng có thể kết hợp với việc luyện tập thể dục đều đặn.

#07

Ngũ cốc ăn kiêng Việt Đài

Ngũ cốc ăn kiêng Việt Đài được chế biến với thành phần phong phú và được chọn lọc kỹ lưỡng. Đảm bảo vừa mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng, vừa tốt với sức khỏe của người dùng. Đây cũng chính là gợi ý được nhiều người lựa chọn trên thị trường.

7
Ngũ cốc ăn kiêng Việt Đài thích hợp sử dụng cho nhiều lứa tuổi khác nhau.
Việt Đài
Túi 500g: 58.000 đ
Ngũ cốc ăn kiêng Việt Đài thích hợp sử dụng cho nhiều lứa tuổi khác nhau.

Trong thành phần sản phẩm có chứa hạt sen, hoài sơn, kỷ tử, sữa bột gầy, đậu nành, gạo, đường Isomalt, bột kem, bắp,… Cùng với đó là thành phần đường ăn kiêng, giúp hỗ trợ quá trình giảm cân trong quá trình sử dụng mà vẫn đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Với công thức đặc biệt đã qua nghiên cứu lâu năm, từ đó đem tới hương vị thơm ngon hấp dẫn cho người sử dụng. Đặc biệt, thiết kế sản phẩm được đóng gói thành từng gói nhỏ và phù hợp với khẩu phần pha chế một lần nên rất tiện lợi và thích hợp cho những người bận rộn.

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Vì được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên lành tính nên sử dụng khá an toàn với sức khỏe. Trong những năm qua, sản phẩm còn nhận được nhiều chứng nhận an toàn thực phẩm và đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Trên đây là tổng hợp top 7 loại ngũ cốc ăn kiêng đang được nhiều người đánh giá cao về hiệu quả và hương vị thơm ngon. Hy vọng với những đánh giá chi tiết của TopAZ Review đã có thể giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý. Để phát huy tốt khả năng điều chỉnh cân nặng, bạn cũng nên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và luyện tập hằng ngày.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 5 Ngũ Cốc Ăn Sáng Tốt Nhất, Cung Cấp Đầy Đủ Dinh Dưỡng

Ngũ cốc ăn sáng có thể thay thế cho một khẩu phần ăn bắt đầu ngày mới bình thường. Bởi...

Ngũ Cốc Calbee Nhật Có Tốt Không? Nên Mua Loại Nào, Cách Dùng

Ngũ cốc Calbee Nhật bao gồm các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa các chất độc...

Bột ngũ cốc Beone có lừa đảo không? Uống có tốt không?

Review Bột ngũ cốc Beone: Tác dụng, cách sử dụng, chất lượng

Bột ngũ cốc Beone cung cấp chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho cơ thể của phụ nữ mang...

Sữa chua uống từ thực vật WAKAI – “Cứu tinh” cho sức khỏe đường ruột

Với thành phần chủ yếu từ khoai lang tím giống Nhật Bản và sử dụng phương pháp lên men tự...

Thực phẩm bổ sung cho người tập Gym

Top 10 Thực Phẩm Bổ Sung Cho Người tập Gym tốt nhất hiện nay

Thực phẩm bổ sung cho người tập Gym chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo có thể...

Top 10 loại Sữa Cho Người Cao Tuổi, người già tốt nhất

Sữa cho người cao tuổi giúp cung cấp hàm lượng dinh dưỡng dồi dào cho người sử dụng. Bên cạnh...