4.2/5 - (93 bình chọn)

TOP 5 Ngũ Cốc Ăn Sáng Tốt Nhất, Cung Cấp Đầy Đủ Dinh Dưỡng

Cập nhật 15/02/2023
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Nestlé Honey Gold Flakes [mùi vị thơm ngon, chế biến sẵn tiện dụng]
2Ngũ cốc ăn sáng Calbee [màu sắc hấp dẫn và rất giàu chất sắt, canxi, chất xơ]
3Nestlé Fitnesse Original [mang đến bữa sáng lành mạnh, tốt cho sức khỏe]
4Ngũ cốc ăn sáng Kellogg’S Corn Flakes Strawberry [nhập khẩu từ Thái Lan]
5Nestlé CHEERIOS [hỗ trợ nâng cao sức khỏe, phòng ngừa thiếu máu]
Review 5 loại ngũ cốc ăn sáng chất lượng, giá hợp lí nên lựa chọn [Xem chi tiết]

Ngũ cốc ăn sáng có thể thay thế cho một khẩu phần ăn bắt đầu ngày mới bình thường. Bởi chứa rất nhiều dinh dưỡng và giàu chất sắt, canxi, vitamin, khoáng chất,…. Giúp bạn có đủ năng lượng để học tập và làm việc, nâng cao sức khỏe, giúp răng và xương chắc hơn.

Review 5 loại ngũ cốc ăn sáng chất lượng, giá hợp lí nên lựa chọn

Nestlé Honey Gold Flakes, Calbee, Nestlé Fitnesse Original, Kellogg’S Corn Flakes Strawberry và Nestlé CHEERIOS là 5 loại ngũ cốc ăn sáng chất lượng, giá hợp lí nên lựa chọn. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng về công dụng, thành phần, thiết kế,… như sau:

#01

Nestlé Honey Gold Flakes [mùi vị thơm ngon, chế biến sẵn tiện dụng]

Nestlé Honey Gold Flakes mang đến một bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết, giúp bạn bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng tích cực. Thành phần chính là bột ngô loại nguyên cám, giúp cung cấp cho cơ thể chất xơ và 5 vitamin nhóm B.

Ngoài ra, Nestlé Honey Gold Flakes bổ sung thêm canxi và chất sắt, giúp răng và xương chắc hơn, nâng cao sức khỏe và phòng ngừa thiếu máu. Sản phẩm được chế biến sẵn tiện dụng nên khi ăn không cần thực hiện thêm các bước rườm rà, phức tạp.

1
Ngũ cốc Nestlé Honey Gold Flakes mang đến một bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể
Nestlé Honey Gold Flakes
Hộp 220g: 56.000 đ
Ngũ cốc Nestlé Honey Gold Flakes mang đến một bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể

Tùy sở thích, bạn có thể kết hợp một khẩu phần Nestlé Honey Gold Flakes cùng 1 loại trái cây và 125ml sữa tươi. Mùi vị cực kì thơm ngon và khi dùng liên tục trong một thời gian dài cũng không làm cho bạn cảm thấy bị ngấy hoặc chán ngán.

Nestlé Honey Gold Flakes được đóng hộp giấy kín đáo và chắc chắn, giúp bảo quản tốt sản phẩm và chất lượng bên trong không bị ảnh hưởng. Thiết kế đơn giản và nhỏ gọn với màu sắc bắt mắt và trên bao bì có đầy đủ thông tin cơ bản, giúp bạn dễ dàng tìm hiểu và tham khảo.

#02

Ngũ cốc ăn sáng Calbee [màu sắc hấp dẫn và rất giàu chất sắt, canxi, chất xơ]

Calbee được tạo thành từ nhiều loại hạt, yến mạch, ngũ cốc, gạo lứt và trái cây sấy khô. Đem đến hương vị thơm ngon và màu sắc hấp dẫn. Bên cạnh đó, rất giàu chất sắt, canxi và chất xơ. Chỉ cần dùng một khẩu phần vào buổi sáng, cơ thể bạn đã có đầy đủ năng lượng và dinh dưỡng, không lo bị đói trong ngày dài hoạt động.

Calbee phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như trẻ nhỏ, người già, người trưởng thành,…. Đặc biệt là người đang thực hiện chế độ ăn kiếng giảm cân. Tùy nhu cầu và sở thích, bạn có thể ăn “mộc” hoặc kết hợp chung với sữa chua, sữa đậu nành, sữa tươi không đường,….

Ưu điểm của Calbee là được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nên chất lượng giữa các sản phẩm đều đồng đều. Bên cạnh đó, đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm, độ hiệu quả và an toàn khi cung cấp đến tay người tiêu dùng.

Trong quá trình sử dụng Calbee, bạn có thể bảo quản gọn trong tủ hoặc cho vào lọ thủy tinh đậy kín nắp để dùng dần. Ngoài ra, không ăn khi sản phẩm đã hết hạn sử dụng hoặc có dấu hiệu hư hỏng để tránh ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

#03

Nestlé Fitnesse Original [mang đến bữa sáng lành mạnh, tốt cho sức khỏe]

Nestlé Fitnesse Original có thành phần chính là yến mạch và lúa mì nguyên cám. Giúp cung cấp cho cơ thể đầy đủ chất xơ và 5 vitamin nhớm B (B2, B9, B5, B3, B6). Trung bình, một khẩu phần ăn sáng 25 gram sẽ tương đương với việc đáp ứng được 59% nhu cầu nguyên cám.

Song song đó, Nestlé Fitnesse Original bổ sung thêm chất sắt và canxi. Giúp nâng cao sức khỏe, phòng ngừa thiếu máu và hỗ trợ răng, xương chắc hơn. Bạn có thể sử dụng sản phẩm theo nhiều cách khác nhau là dùng chung với sữa tươi, sữa chua, trái cây,… hoặc ăn “mộc”.

3
Nestlé Fitnesse Original giúp nâng cao sức khỏe, phòng ngừa thiếu máu và hỗ trợ răng, xương chắc hơn
Nestlé Fitnesse Original
Hộp 375g: 104.000 đ
Nestlé Fitnesse Original giúp nâng cao sức khỏe, phòng ngừa thiếu máu và hỗ trợ răng, xương chắc hơn

Mùi vị của Nestlé Fitnesse Original rất thơm ngon. Dùng lâu dài không cảm thấy bị ngấy và còn có thể sử dụng làm nguyên liệu để chế biến một số món bánh đặc biệt, giúp làm mới thực đơn để bữa ăn thêm đa dạng mà không khiến bản thân bị tăng cân mất kiểm soát.

Bao bì của Nestlé Fitnesse Original được làm đơn giản với hộp giấy gọn nhẹ và bên trên có thông tin thương hiệu, công dụng, thành phần,… chi tiết và rõ ràng. Giúp bạn trước khi sử dụng có thể đánh giá xem độ phù hợp và khả năng tương thích của bản thân với sản phẩm.

Nestlé Fitnesse Original nên được bảo quản nơi thoáng mát, sạch sẽ, khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Ngoài ra, cần lựa chọn mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo tránh hàng nhái/giả, kém chất lượng hoặc không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ.

#04

Ngũ cốc ăn sáng Kellogg’S Corn Flakes Strawberry [nhập khẩu từ Thái Lan]

Kellogg’S Corn Flakes Strawberry bổ sung cho cơ thể các khoáng chất và vitamin cần thiết. Giúp răng và xương chắc hơn, nâng cao sức khỏe, phòng ngừa thiếu máu. Phù hợp để sử dụng vào mỗi buổi sáng hằng ngày bởi không cần chế biến nhiều công đoạn.

Kellogg’S Corn Flakes Strawberry được nhập khẩu từ Thái Lan với bảng thành phần an toàn và không chứa các chất độc hại. Cung cấp đầy đủ protein, chất béo, năng lượng,… đáp ứng được nhu cầu về dinh dưỡng hằng ngày của mỗi cá nhân.

4
Ngũ cốc Kellogg'S Corn Flakes Strawberry được nhập khẩu từ Thái Lan với bảng thành phần an toàn, tốt cho sức khỏe
Kellogg'S Corn Flakes Strawberry
Hộp 180g: 68.000 đ
Ngũ cốc Kellogg'S Corn Flakes Strawberry được nhập khẩu từ Thái Lan với bảng thành phần an toàn, tốt cho sức khỏe

Điểm yêu thích nhất ở Kellogg’S Corn Flakes Strawberry là mùi vị thơm ngon và màu sắc bắt mắt, giúp các giác quan được đánh thức trước khi thưởng thức. Cách dùng thì cực kì đơn giản, bạn có thể lựa chọn ăn “mộc” hoặc sử dụng kết hợp chung với sữa chua, sữa tươi không đường.

Kellogg’S Corn Flakes Strawberry được đóng gói cẩn thận và kín đáo trong hộp giấy nhỏ gọn. Sau khi mua về, bạn có thể đổ vào lọ thủy tinh để dùng dần hoặc bảo quản tại các vị trí thích hợp trong nhà để khi có nhu cầu, có thể tìm và sử dụng dễ dàng, cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng không bị ảnh hưởng.

#05

Nestlé CHEERIOS [hỗ trợ nâng cao sức khỏe, phòng ngừa thiếu máu]

Nestlé CHEERIOS không chỉ mang đến cho bạn một bữa ăn sáng lành mạnh mà còn rất tốt cho sức khỏe. Sản phẩm không chứa hương nhân tạo và chất tạo màu mà tận dụng hương vị thơm ngon đặc trưng của từng nguyên liệu và tập trung vào màu sắc, hình dạng để tạo sự hứng khởi khi thưởng thức.

Nestlé CHEERIOS được kết hợp từ 4 loại ngũ cốc nguyên cám giàu dinh dưỡng. Cung cấp cho cơ thể đầy đủ chất xơ, chất sắt, canxi và các vitamin nhóm B với mỗi khẩu phần tương đương với 32% nhu cầu về nguyên cám được khuyến nghị hằng ngày từ các tổ chức sức khỏe.

5
Ngũ cốc Nestlé CHEERIOS cung cấp cho cơ thể đầy đủ chất xơ, chất sắt, canxi và các vitamin nhóm B
Nestlé CHEERIOS
đ
Ngũ cốc Nestlé CHEERIOS cung cấp cho cơ thể đầy đủ chất xơ, chất sắt, canxi và các vitamin nhóm B

Nestlé CHEERIOS có thể dùng như một món ăn vặt hoặc kết hợp sử dụng cùng trái cây và sữa tươi không đường để vừa đảm bảo ít ngon, vừa tràn đầy năng lượng để bắt đầu ngày mới. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp năng cao sức khỏe, phòng ngừa thiếu máu và giúp răng, xương chắc hơn.

Hiện tại, Nestlé CHEERIOS đang được bán tại nhiều siêu thị, cửa hàng,… nhỏ, vừa và lớn hoặc các sàn thương mại điện tử uy tín như shopee, lazada, tiki, sendo. Nhưng trước khi mua, bạn đừng quên tìm hiểu thật kĩ và nhờ nhà bán hàng tư vấn cụ thể để đưa ra được quyết định chính xác nhất.

Trên đây là những thông tin và đánh giá chi tiết về top 5 ngũ cốc chất lượng tốt nhất, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và giá thành hợp lí nên lựa chọn. Nếu có nhu cầu, bạn hoàn toàn có thể tham khảo bài viết của TopAZ Review để giúp bản thân gặp nhiều thuận lợi trong việc tìm mua sản phẩm phù hợp với bản thân và gia đình.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 10 loại sữa tăng cân cho người gầy trên 18 tuổi tốt nhất

Sữa tăng cân cho người gầy trên 18 tuổi hỗ trợ cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu đang bị...

sữa tăng chiều cao cho người lớn

Top 5 loại sữa tăng chiều cao cho người lớn tốt nhất

Bổ sung các loại sữa tăng chiều cao cho người lớn vào chế độ ăn uống giúp hỗ trợ phát...

Viên Uống Trường Xuân Vương có tốt không? Giá bán & cách dùng

Viên uống Trường Xuân Vương là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam được ưa chuộng trên thị...

Ngũ Cốc Calbee Nhật Có Tốt Không? Nên Mua Loại Nào, Cách Dùng

Ngũ cốc Calbee Nhật bao gồm các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa các chất độc...

Bột ngũ cốc Beone có lừa đảo không? Uống có tốt không?

Review Bột ngũ cốc Beone: Tác dụng, cách sử dụng, chất lượng

Bột ngũ cốc Beone cung cấp chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho cơ thể của phụ nữ mang...

Top 7 Ngũ Cốc Ăn Kiêng Giảm Cân Tốt Cho Sức Khỏe Nên Chọn

Ngũ cốc ăn kiêng giúp cung cấp cho bạn một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, mà không...