4.3/5 - (79 bình chọn)

Ngũ Cốc Calbee Nhật Có Tốt Không? Nên Mua Loại Nào, Cách Dùng

Cập nhật 14/02/2023
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Calbee Furugura – màu đỏ
2Calbee Furugura Carbohydrate 25% Off – màu trắng
3Calbee Furugura – màu nâu
4Calbee Maigura – màu cam
Cách dùng ngũ cốc Calbee Nhật cho hiệu quả cao [Xem chi tiết]

Ngũ cốc Calbee Nhật bao gồm các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa các chất độc hại nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Khi dung nạp vào cơ thể, sản phẩm cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, có lợi cho hệ tiêu hóa và giúp bạn có đủ năng lượng để hoạt động không mệt mỏi trong ngày dài.

Review 4 loại ngũ cốc Calbee Nhật thơm ngon, giá hợp lí

Hiện tại, trên thị trường có nhiều loại ngũ cốc Calbee Nhật khác nhau. Tất cả đều được đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn và hiệu quả, đem đến cho bạn nhiều công dụng tuyệt vời khi sử dụng đều đặn theo đúng hướng dẫn. Trong đó, nổi bật là 4 loại sau đây:

#01

Calbee Furugura – màu đỏ

Ngũ cốc Calbee Furugura – màu đỏ có xuất xứ từ Nhật Bản, chứa rất nhiều loại trái cây và hạt giàu giá trị dinh dưỡng. Điểm cộng là không sử dụng thêm gia vị mà ưu tiên giữ các hương vị đặc trưng của nguyên liệu để không chỉ thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe.

Cụ thể, sản phẩm có sự góp mặt của lúa mạch, bí ngô, yến mạch, hạnh nhân, táo, gạo nâu, nho,…. Chứa nhiều chất xơ, Canxi, Axit Folic, Vitamin B6, Vitamin B12, Vitamin D và Vitamin A. Tốt cho cả người già, phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.

MỚI
Ngũ cốc Calbee Furugura - màu đỏ chứa rất nhiều loại trái cây và hạt giàu giá trị dinh dưỡng
Calbee Furugura - màu đỏ
Gói 800g: 169.000 đ
Ngũ cốc Calbee Furugura - màu đỏ chứa rất nhiều loại trái cây và hạt giàu giá trị dinh dưỡng

Hàm lượng chất béo bên trong sản phẩm rất thấp. Trong khi hàm lượng khoáng chất và vitamin lại cực kì cao. Giúp bạn khi sử dụng, cơ thể sẽ được cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết. Đồng thời, có thể giúp giảm cân hiệu quả và không gây tác dụng phụ.

Sản phẩm có nhiều chất xơ nên rất có lợi cho hệ tiêu hóa và không gây đầy hơi, chướng bụng. Đối với người có Cholesteron bên trong máu cao, có thể giúp sức khỏe được duy trì tốt và không ảnh hưởng đến tình trạng tích tụ đường/mỡ trong máu, không gây tăng cân khi sử dụng thường xuyên.

Sản phẩm ngon nhưng không ngấy, có thể ăn liên tục trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, dễ dàng bảo quản bằng cách cho ra lọ thủy tinh và cất gọn tại mọi vị trí trong nhà, nhưng đừng quên lựa chọn nơi khô ráo và sạch sẽ để chất lượng không bị ảnh hưởng.

#02

Calbee Furugura Carbohydrate 25% Off – màu trắng

Ngũ cốc Nhật Bản Calbee Furugura Carbohydrate 25% Off – màu trắng chứa nhiều loại trái cây và hạt sấy khô giàu giá trị dinh dưỡng và không thêm gia vị khi sản xuất. Tiêu biểu như hạnh nhân, lúa mạch đen, óc chó, yến mạch,….

Sản phẩm giúp bổ sung cho cơ thể Axit Folic, Vitamin B12, Vitamin D, Vitamin A, vitamin B6, Canxi, chất xơ,…. Do đó, không gây đầy hơi hoặc chướng bụng, có lợi đối với hệ tiêu hóa và tốt cho cả phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.

Sản phẩm có hương vị ngon, thơm tự nhiên nên có thể kết hợp dùng chung với sữa chua, sữa đậu nành hoặc sữa tươi để có một bữa sáng lành mạnh. Ngoài ra, người cần bổ sung thêm sắt và Canxi cũng nên sử dụng nếu muốn cải thiện sức khỏe ngày càng tốt hơn.

MỚI
Ngũ cốc Calbee Furugura Carbohydrate 25% Off - màu trắng giúp bổ sung cho cơ thể Axit Folic, Vitamin B12, Vitamin D,....
Calbee Furugura màu trắng ít đường
Gói 600g: 229.000 đ
Ngũ cốc Calbee Furugura Carbohydrate 25% Off - màu trắng giúp bổ sung cho cơ thể Axit Folic, Vitamin B12, Vitamin D,....

Trong sản phẩm có hàm lượng chất sắt dồi dào nên rất tốt cho trẻ bị còi xương, biếng ăn, chậm lớn,…. Ngoài ra, người muốn ăn kiêng giảm cân cũng nên sử dụng để cung cấp năng lượng, tránh được tối đa tình trạng mỡ thừa tích tụ gây béo và giúp da dẻ ngày càng đẹp khỏe.

Sản phẩm không gây ra các tác dụng phụ không mong muốn nên bạn có thể sử dụng được trong thời gian dài. Bên cạnh đó, người có Cholesterol bên trong máu cao cũng có thể dùng để sức khỏe được duy trì tốt hơn mà không khiến bản thân bị tăng cân hoặc ảnh hưởng đến hiện tượng tích tụ đường, mỡ bên trong máu.

Sản phẩm ăn nóng hoặc lạnh đều ngon. Đồng thời, bạn cũng có thể kết hợp cùng sữa đậu nành hoặc sữa tươi không đường với tỉ lệ 8,5 gram tương ứng 100ml để làm mới khẩu vị và không bị nhàm chán. Tuy nhiên, đừng quên bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo và tránh ánh nắng của mặt trời để chất lượng được giữ nguyên.

#03

Calbee Furugura – màu nâu

Ngũ cốc Calbee Furugura – màu nâu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Thành phần chính gồm những loại trái cây và hạt giàu giá trị dinh dưỡng đã được sấy khô và không thêm gia vị như dâu tây, chuối, lúa mạch đen, cacao, yến mạch,…. Giúp hương vị của nguyên liệu được giữ lại một cách trọn vẹn nhất.

Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và được yêu thích nhờ những giá trị dinh dưỡng mang đến cho người tiêu dùng. Theo công bố từ nhà sản xuất thì khi sử dụng, cơ thể bạn sẽ được cung cấp chất xơ, Canxi, Vitamin A, Vitamin B12, Vitamin B6, Vitamin D và Axit Folic.

Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, nhất là người già, trẻ nhỏ, người bị bệnh tiểu đường, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, người bị Cholesteron bên trong máu cao,…. Theo đó, bạn có thể dùng vào mỗi buổi sáng cùng kem, sữa đậu nành, sữa chua, sữa tươi không đường,….

MỚI
Ngũ cốc Calbee Furugura - màu nâu có thể dùng vào mỗi buổi sáng cùng kem, sữa đậu nành, sữa chua,...
Calbee Furugura - màu nâu
Gói 700g: 179.000 đ
Ngũ cốc Calbee Furugura - màu nâu có thể dùng vào mỗi buổi sáng cùng kem, sữa đậu nành, sữa chua,...

Sản phẩm không chỉ bổ dưỡng mà còn có mùi vị rất thơm ngon. Ngoài ra, ít chất béo và có hàm lượng khoáng chất, vitamin cao. Giúp cung cấp cho cơ thể đầy đủ những dưỡng chất cần thiết, giảm cân hiệu quả và không có các tác dụng phụ không mong muốn.

Sản phẩm được đánh giá là tốt cho hệ tiêu hóa và không gây đầy hơi, chướng bụng khi sử dụng. Đồng thời, duy trì và chăm sóc tốt cho sức khỏe, không gây tăng cân và không ảnh hưởng đến hiện tượng đường, mỡ tích tụ bên trong máu, bổ sung chất sắt và chất xơ hiệu quả.

Đặc biệt, bạn có thể dùng sản phẩm làm nguyên liệu để chế biến bánh pizza, bánh nướng,… để làm mới thực đơn và giúp bữa ăn của bạn thêm phần thú vị, cũng như không trở nên nhàm chán. Nhưng đừng quên bảo quản thật tốt để không ảnh hưởng đến chất lượng bên trong.

#04

Calbee Maigura – màu cam

Ngũ cốc Nhật Bản Calbee Maigura – màu cam được tạo thành từ nhiều loại hạt, trái cây và ngũ cốc. Nhiều chất xơ và giàu sinh dưỡng, tốt cho người cần bổ sung thêm chất sắt và Canxi. Tùy sở thích, có thể dùng chung với sữa chua, sữa tươi, sữa đậu nành,….

Sản phẩm cung cấp một lượng chất xơ, tinh bột, Lipiy và Protein đáng kể cho cơ thể. Đồng thời, bổ sung Axit Folic, Vitamin B12, Vitamin B6, Vitamin D và Vitamin A. Tốt cho cả người cần giảm cân, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.

Sản phẩm rất có lợi đối với hệ tiêu hóa nhờ giàu chất xơ và không gây đầy hơi, chướng bụng. Mặt khác, người bị Cholesteron bên trong máu cao có thể sử dụng thường xuyên để sức khỏe được duy trì tốt mà không khiến cân nặng tăng và không ảnh hưởng đến hiện tượng đường, mỡ tích tụ bên trong máu.

MỚI
Ngũ cốc Calbee Maigura - màu cam rất có lợi đối với hệ tiêu hóa nhờ giàu chất xơ và không gây đầy hơi, chướng bụng
Calbee Maigura - màu cam
Gói 700g: 189.000 đ
Ngũ cốc Calbee Maigura - màu cam rất có lợi đối với hệ tiêu hóa nhờ giàu chất xơ và không gây đầy hơi, chướng bụng

Sản phẩm không thêm gia vị và tận dụng các hương vị đặc trưng của các nguyên liệu dùng để sản xuất nên thơm ngon và an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, không chứa các thành phần độc hại nên không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe trong xuyên suốt thời gian sử dụng.

Sản phẩm thích hợp với người bận rộn và không có nhiều thời gian để ăn sáng, người già cần được bổ sung thêm dinh dưỡng, thường hay bị hạ đường huyết, người thức khuya làm việc, người ăn chay nhưng lo lắng bị thiếu chất và dinh dưỡng,…. Hoặc đơn giản là người muốn làm đẹp từ trong và bảo vệ tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm sau khi mua về có thể bảo quản trong lọ thủy tinh để dùng dần và tránh sự xâm nhập của vi khuẩn, bụi bẩn,… làm ảnh hưởng đến chất lượng. Ngoài ra, cần lưu ý không sử dụng khi đã hết hạn hoặc có dấu hiệu hư hỏng, không còn đảm bảo an toàn.

Ngũ cốc Calbee Nhật có tốt không?

Sản phẩm cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể bằng cách tổng hợp từ những loại trái cây và hạt sây khô, thuần organic và không chứa các thành phần hóa học độc hại nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Chẳng hạn như hạnh nhân, gạo nâu, yến mạch, lúa mạch, nho, dâu tây, kiwi,….

Sản phẩm có thể sử dụng trực tiếp không cần qua những bước chế biến rườm rà và phức tạp. Thích hợp dùng cho cả bữa phụ và bữa chính (sáng, trưa, tối). Mùi vị thơm ngon và có độ ngọt vừa phải nên có thể thỏa thích ăn mà không lo lắng sợ béo. Tuy nhiên, không nên lạm dụng để tránh tác dụng ngược và các phản ứng phụ không mong muốn.

Sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản với bao bì đơn giản nhưng bắt mắt và in đầy đủ các thông tin cơ bản. Hàm lượng các thành phần được cân đo đong đếm phù hợp với mọi cơ địa và đảm bảo đem đến hiệu quả tốt nhất khi bạn sử dụng đều đặn với một chế độ ăn hợp lí và khoa học.

MỚI
Ngũ cốc Calbee Nhật có mùi vị thơm ngon và độ ngọt vừa phải, thích hợp dùng cho cả bữa phụ và bữa chính trong ngày
Ngũ cốc Calbee Furugura Nhật Bản
Gói 800g: 169.000 đ
Ngũ cốc Calbee Nhật có mùi vị thơm ngon và độ ngọt vừa phải, thích hợp dùng cho cả bữa phụ và bữa chính trong ngày

Điểm đặc biệt của sản phẩm là không chứa Cholesterol mà tập trung chủ yếu vào các dưỡng chất cần thiết đối với cơ thể. Do đó, bạn có thể dùng để ăn kiêng giảm cân, chăm sóc tốt sức khỏe khi bị bệnh tiểu đường hoặc bệnh có liên quan đến tim mạch.

Sản phẩm cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào thông qua những dưỡng chất lành mạnh, giảm tối đa việc hấp thụ Cholesterol, giúp hệ tiêu hóa tăng cường hoạt động nhờ các thành phần chứa nhiều chất xơ. Đồng thời, hạn chế táo bón bằng cách thúc đẩy hoạt động của nhu động ruột, kiểm soát cân nặng tốt, tạo cảm giác no lâu nhưng không làm đầy bụng.

Sản phẩm được chia thành nhiều loại khác nhau với các màu sắc đặc trưng như trắng, đỏ, nâu, cam,…. Đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với khẩu vị, nhu cầu và sở thích. Bên cạnh đó, khối lượng sản phẩm không nhỏ nên bạn có thể sử dụng được trong một thời gian dài với mức chi phí cực kì hợp lí.

Cách dùng ngũ cốc Calbee Nhật cho hiệu quả cao

Sản phẩm có thể dễ dàng dùng tại nhà hoặc nơi làm việc giống như một món ăn vặt thơm ngon và bổ dưỡng. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp sử dụng chung với những loại thực phẩm khác để gia tăng mùi vị, làm mới thực đơn, kích thích vị giác và tránh cảm giác bị ngán hoặc ngấy.

Cụ thể, bạn có thể dùng cùng sữa tươi không đường, sữa chua ít đường, sữa chua hoa quả hoặc sữa chua Hy Lạp. Bên cạnh đó, ăn kèm hạt hoặc hoa quả tươi, cho vào đồ uống hoặc sinh tố như một dạng toppping, sử dụng làm nguyên liệu để làm kẹo sữa nougat hoặc bánh,…. cũng đều là những lựa chọn hoàn hảo, đáng cân nhắc.

Trên đây là tất cả thông tin về ngũ cốc Calbee Nhật. Nếu có nhu cầu, bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa lớn gần khu vực đang sinh sống và làm việc. Hoặc đặt hàng trực tuyến trên những sàn thương mại điện tử uy tín như shopee, tiki, sendo, lazada,… để vừa đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, vừa có mức giá tốt giúp tiết kiệm “ngân sách”.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 5 Ngũ Cốc Ăn Sáng Tốt Nhất, Cung Cấp Đầy Đủ Dinh Dưỡng

Ngũ cốc ăn sáng có thể thay thế cho một khẩu phần ăn bắt đầu ngày mới bình thường. Bởi...

Ngũ Cốc Trái Cây Oatta Ăn Sáng Có Tốt Không? Mua Ở Đâu?

Ngũ cốc trái cây Oatta được xem là sản phẩm chất lượng của thị trường Việt Nam. Hầu hết các...

Review Bột ngũ cốc Navan có tốt cho bà bầu không? Mua ở đâu

Bột ngũ cốc Navan được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trong thời gian qua. Với công thức...

Top 7 Ngũ Cốc Ăn Kiêng Giảm Cân Tốt Cho Sức Khỏe Nên Chọn

Ngũ cốc ăn kiêng giúp cung cấp cho bạn một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, mà không...

Sữa chua uống từ thực vật WAKAI – “Cứu tinh” cho sức khỏe đường ruột

Với thành phần chủ yếu từ khoai lang tím giống Nhật Bản và sử dụng phương pháp lên men tự...

Thực phẩm bổ sung cho người tập Gym

Top 10 Thực Phẩm Bổ Sung Cho Người tập Gym tốt nhất hiện nay

Thực phẩm bổ sung cho người tập Gym chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo có thể...