4.2/5 - (59 bình chọn)

Ngũ Cốc Trái Cây Oatta Ăn Sáng Có Tốt Không? Mua Ở Đâu?

Cập nhật 15/02/2023
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Nguồn gốc – Xuất xứ
2Thành phần
3Công dụng
4Cách sử dụng
Mua ngũ cốc trái cây Oatta ở đâu? Giá bao nhiêu? [Xem chi tiết]

Ngũ cốc trái cây Oatta được xem là sản phẩm chất lượng của thị trường Việt Nam. Hầu hết các thành phần đều được nhà sản xuất tuyển chọn từ những loại thực phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và cung cấp hàm lượng dinh dưỡng dồi dào.

Thông tin về ngũ cốc trái cây Oatta

Trên thị trường trong những năm vừa qua, ngũ cốc trái cây Oatta được xem là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và bán chạy nhất. Bởi lẽ không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng. Bạn có thể tham khảo thông tin về sản phẩm như sau:

#01

Nguồn gốc – Xuất xứ

Ngũ cốc trái cây Oatta là sản phẩm được sản xuất và phân phối trực tiếp tại Việt Nam. Nó được công ty TNHH Thanh An Hà Nội. Nơi đây luôn đảm bảo các sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều được đảm bảo về độ an toàn vệ sinh và cung cấp chất dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể.

Được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến đến từ Anh Quốc ( nướng không chiên) nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Nó cũng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Đồng thời, nó đã trải qua nhiều quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đây là sản phẩm đã có mặt rất lâu trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Nhà sản xuất đóng gói sản phẩm với 2 trọng lượng khác nhau là 400g và 800g nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và khẩu phần ăn của mình.

MỚI
Ngũ cốc Oatta không chứa các chất gây hại cho sức khỏe nên đảm bảo được sự an toàn với người dùng.
Ngũ cốc Oatta
Bịch 300g: 152.000 (Lazada) bịch 800g + sữa tặng: 279.000 đ
Ngũ cốc Oatta không chứa các chất gây hại cho sức khỏe nên đảm bảo được sự an toàn với người dùng.

#02

Thành phần

Sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá là không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn chứa nhiều thành phần an toàn cũng như giàu chất dinh dưỡng. Một số cái tên nổi bật có thể kể đến như:

  • Yến mạch nguyên cám: Đây là thành phần chiếm khối lượng nhiều nhất trong sản phẩm (35%). Nó có chứa hàm lượng chất xơ và carbohydrate, tạo được cảm giác no cho người sử dụng và hỗ trợ giảm quá trình nạp calo vào cơ thế.
  • Bột yến mạch nguyên cám: Thành phần chiếm khoảng 15% trong sản phẩm.
  • Một số loại trái cây sấy như: cherry, dâu tây, táo, nho,… Nó được thêm vào để bổ sung lượng lớn vitamin và chất ngọt tự nhiên.
  • Sản phẩm còn chứa: Hạt bí, sữa bột, dầu thực vật, dầu dừa, gạo lứt, bắp, bột lúa mì, cơm dừa, tinh bột biến tính.
  • Các thành phần khác như: Đường kính, đường Malto Dextrin, mạch nha, ca cao, vitamin E, vitamin D3, canxi, sắt, chất xơ hòa tan, muối, sorbitol, chất nhũ hóa, bột quế, hương việt quốc, nước.

Hầu hết thành phần trong sản phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên và đã được kiểm chứng về chất lượng sử dụng. Trong thành phần hoàn toàn không chứa các chất gây hại cho sức khỏe nên luôn đảm bảo được sự an toàn đối với cơ thể người dùng và phù hợp với nhiều đối tượng.

#03

Công dụng

Với các thành phần đa dạng trong sản phẩm đã góp phần tăng cường nhiều công dụng cho người dùng trong quá trình sử dụng. Ngũ cốc trái cây Oatta có thể đem lại những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, cụ thể như:

  • Hỗ trợ bổ sung hàm lượng chất xơ, sắt, canxi cùng các loại vitamin E, D3 giúp cơ thể khỏe mạnh và làm việc ổn định. Thúc đẩy quá trình tiêu hóa và hệ xương chắc khỏe hơn.
  • Sản phẩm là gợi ý hoàn hảo để cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho những bữa sáng bận rộn, không có quá nhiều thời gian chế biến các loại đồ ăn sáng.
  • Tham gia ngăn ngừa sự hình thành mỡ chừa cũng như lượng đường trong máu, từ đó phòng chống một số bệnh lý nguy hiểm một cách hiệu quả.
  • Mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà không gây ra hiện tượng đầy bụng, khó chịu khi sử dụng.
  • Sản phẩm phù hợp với những đối tượng đang trong quá trình giảm cân. Có thể dùng thay thế các bữa ăn mà vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng hiệu quả. Tuy nhiên, đây không phải là sản phẩm thuốc chuyên dụng giảm cân.
#04

Cách sử dụng

Ngũ cốc trái cây Oatta được nhiều người tin tưởng sử dụng trong thời gian qua bởi có cách sử dụng nhanh chóng và đơn giản. Người dùng không cần mất quá nhiều thời gian chế biến hay chờ đợi mà vẫn có được một bữa ăn dinh dưỡng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cách 1: Ăn trực tiếp.
  • Cách 2: Kết hợp với 180ml – 220ml sữa tươi để tăng hương vị và dinh dưỡng cho bữa ăn.
  • Cách 3: Dùng với 1 hũ sữa chua.
  • Cách 4: Ăn cùng trái cây, sinh tố để hương vị thêm hấp dẫn, cung cấp đầy đủ vitamin.

Theo các thông tin nhà sản xuất cho rằng, trong 45g ngũ cốc + 220ml sữa sẽ cung cấp cho bạn khoảng 200 – 300 calo. Hàm lượng đủ để người dùng có thể tham gia thoải mái vào các hoạt động ngày với năng lượng dồi dào.

Ngũ cốc trái cây Oatta có tốt không?

Ngũ cốc trái cây Oatta trên thị trường hiện nay ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Bởi nó đảm bảo an toàn cho sức khỏe và có thể dùng được cho cả những đối tượng ăn kiêng, hoặc người đang có vấn đề về đường tiêu hóa như táo bón, khó tiêu,…

Hầu hết các thành phần đều được nhà sản xuất chọn lọc sử dụng và hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa hóa chất hay các chất bảo quản. Bên cạnh đó, trong thành phần không chứa tinh bột nên người dùng có thể kiểm soát được cân nặng của mình một cách hiệu quả.

MỚI
Ngũ cốc trái cây Oatta giúp giảm cân là cực kỳ hiệu quả mà không cần thực đơn ăn kiêng..
Ngũ cốc Oatta
Bịch 300g: 152.000 (Lazada) bịch 800g + sữa tặng: 279.000 đ
Ngũ cốc trái cây Oatta giúp giảm cân là cực kỳ hiệu quả mà không cần thực đơn ăn kiêng..

Trên thực tế, tác dụng giảm cân an toàn và giảm mỡ trong máu tương đối tốt. Vì thế, nó sẽ hỗ trợ ngăn ngừa nhiều bệnh lý nguy hiểm khác nhau. Đối với những người có hàm lượng cholesterol trong máu cao thì khi sử dụng sẽ nhanh chóng cải thiện sức khỏe tốt.

Ngũ cốc có hàm lượng chất béo rất thấp nhưng lại có hàm lượng vitamin và khoáng chất cao, giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể. Bên cạnh đó, sử dụng bột ngũ cốc thường xuyên duy trì sức khỏe tốt nhất mà không gây tăng cân, giúp giảm cân là cực kỳ hiệu quả mà không cần thực đơn ăn kiêng vất vả.

Sản phẩm còn rất tiện dụng bởi đầy là loại ngũ cốc có thể thay thế một bữa ăn hoàn chỉnh mà chỉ mất vài phút. Nếu buổi sáng quá bận rộn, bạn có thể sử dụng sản phẩm kết hợp với sữa, sữa chua hoặc các loại bữa ăn để cung cấp năng lượng cho một ngày hoạt động thoải mái.

Không chỉ được đánh giá cao bởi tính tiện dụng thì với công nghệ tiên tiến được nhà sản xuất ứng dụng, sản phẩm còn giữ được hương vị thơm ngon, trong quá trình sử dụng sẽ không gây ngán. Quá trình sấy còn giúp giữ lại được hàm lượng dinh dưỡng trong các thành phần.

Mua ngũ cốc trái cây Oatta ở đâu? Giá bao nhiêu?

Vì sản phẩm ngũ cốc trái cây Oatta được sản xuất bởi thương hiệu trong nước nên người dùng có thể dễ dàng tìm mua tại bất kỳ cửa hàng nào. Mức giá sản phẩm hiện đang được bán trong khoảng từ 150.000 – 300.000 VND (tùy vào trọng lượng đóng gói của sản phẩm).

MỚI
Ngũ cốc trái cây Oatta được bán phổ biến trên các hệ thống siêu thị, tạp hoá, sàn thương mại điện tử.
Ngũ cốc Oatta
Bịch 300g: 152.000 (Lazada) bịch 800g + sữa tặng: 279.000 đ
Ngũ cốc trái cây Oatta được bán phổ biến trên các hệ thống siêu thị, tạp hoá, sàn thương mại điện tử.

Ngoài ra, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,… Những shop cung cấp sản phẩm này thường sẽ có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nên bạn có thể cập nhật thông tin thường xuyên để mua với mức giá tốt nhất.

Trên đây là tổng hợp các thông tin về sản phẩm ngũ cốc trái cây Oatta của TopAZ Review. Nó hiện đang được nhiều người lựa chọn cho khẩu phần ăn hàng ngày của mình khi có nhu cầu ăn kiêng hay giảm cân. Hy vọng với những thông tin này đã có thể giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 10 loại sữa tăng cân cho người gầy trên 18 tuổi tốt nhất

Sữa tăng cân cho người gầy trên 18 tuổi hỗ trợ cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu đang bị...

sữa tăng chiều cao cho người lớn

Top 5 loại sữa tăng chiều cao cho người lớn tốt nhất

Bổ sung các loại sữa tăng chiều cao cho người lớn vào chế độ ăn uống giúp hỗ trợ phát...

Viên Uống Trường Xuân Vương có tốt không? Giá bán & cách dùng

Viên uống Trường Xuân Vương là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam được ưa chuộng trên thị...

Ngũ Cốc Calbee Nhật Có Tốt Không? Nên Mua Loại Nào, Cách Dùng

Ngũ cốc Calbee Nhật bao gồm các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa các chất độc...

Bột ngũ cốc Beone có lừa đảo không? Uống có tốt không?

Review Bột ngũ cốc Beone: Tác dụng, cách sử dụng, chất lượng

Bột ngũ cốc Beone cung cấp chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho cơ thể của phụ nữ mang...

Top 7 Ngũ Cốc Ăn Kiêng Giảm Cân Tốt Cho Sức Khỏe Nên Chọn

Ngũ cốc ăn kiêng giúp cung cấp cho bạn một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, mà không...