4.7/5 - (24 bình chọn)

Top 7 Nhiệt Kế Điện Tử Hồng Ngoại giá rẻ tốt nhất nên chọn

Cập nhật 29/01/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Thiết Bị Y Tế
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife FR1MF1
2Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Yamada Nhật Bản
3Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Sinocare F1D1
4Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Infrared CK-T1803
5Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Jumper FR300
66. Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Laica JXB-182
7Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Beurer FT90
Reviews 7 nhiệt kế điện tử hồng ngoại tốt nhất hiện nay [Xem chi tiết]

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại là một thiết kế hiện đại, được cải tiến thông minh hơn so với các loại truyền thống. Người tiêu dùng hiện nay đang ưa chuộng các sản phẩm này bởi nó cho kết quả đo nhanh chóng chỉ trong vài giây, độ chính xác cao và quá trình đo không cần phải tiếp xúc.

Reviews 7 nhiệt kế điện tử hồng ngoại tốt nhất hiện nay

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn và tìm kiếm trên thị trường. Nếu bạn là một trong số đó gì hãy tham khảo ngay 7 gợi ý của TopAZ Review được đánh giá cao và các bác sĩ khuyên dùng sau đây:

#01

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife FR1MF1

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife FR1MF1 là gợi ý hàng đầu cho bạn nếu vẫn còn đang băn khoăn trong quá trình tìm kiếm. Mặc dù với mức giá tương đối cao nhưng nó vẫn được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi có chất lượng cao, sử dụng bền bỉ.

1
Nhiệt kế hồng ngoại Microlife FR1MF1 cho kết quả đo nhiệt độ chính xác và nhanh chóng.
Microlife FR1MF1
739.000 đ
Nhiệt kế hồng ngoại Microlife FR1MF1 cho kết quả đo nhiệt độ chính xác và nhanh chóng.

Sản phẩm được thiết kế đo nhiệt độ bằng cảm ứng hồng ngoại, nó hoàn toàn không gây dị ứng và có thể sử dụng an toàn cho cả trẻ nhỏ. Sản phẩm cho kết quả khá nhanh, chỉ trong vài giây, ngoài ra trong lượng nhẹ cà thiết kế thon dài giúp người dùng dễ dàng cầm nắm.

Nhiệt kế có khả năng đo chính xác, người dùng không phải chờ đợi lâu như các sản phẩm truyền thống. Lớp vỏ được làm bằng nhựa cao cấp, từ đó có thể hạn chế tình trạng va chạm làm ảnh hưởng đến chất lượng máy bên trong.

Màn hình LCD cho khả năng hiển thị các chỉ số sau đo lớn, rõ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có đèn cảnh báo nhiệt độ giúp sử dụng dễ dàng. Vị trí lắp pin ngay mặt sau nhiệt kế, dễ dàng tháo lắp và thay thế.

#02

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Yamada Nhật Bản

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Yamada Nhật Bản mang đến sự tiện lợi cho người dùng, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Với sự hỗ trợ của thiết bị này sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng kiểm tra sức khỏe của mình một cách tốt nhất.

2
Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Yamada Nhật Bản có thiết kế dễ sử dụng.
Nhiệt kế Yamada
558.000 đ
Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Yamada Nhật Bản có thiết kế dễ sử dụng.

Thời gian đo của nhiệt kế rất nhanh chóng nhưng vẫn cho độ chính xác cao. Trong quá trình đo hoàn toàn không cần phải chạm vào bề mặt cần đo nên khi sử dụng cho trẻ nhỏ sẽ không gây khó chịu hay làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ.

Ngoài sử dụng để đo nhiệt độ cơ thể, người dùng còn có thể sử dụng sản phẩm để đo nhiệt độ phòng hoặc nhiệt độ của một vật thể bất kỳ. Thiết kế thông minh còn có thể giúp cảnh báo người dùng về tình trạng thân nhiệt thông qua 3 màu trên màn hình.

Thời lượng pin dài lên tới 6000 lần đo và có khả năng lưu trữ kết quả đo kèm ngày tháng. Trước khi đưa ra thị trường, sản phẩm này đã được kiểm định kỹ lưỡng và được chứng nhận bởi tiêu chuẩn CE của Châu Âu và kiểm định FDA của Hoa Kỳ.

#03

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Sinocare F1D1

Đây là thiết kế của Đức với chất lượng đo mang lại độ chính xác cao, ngoài ra còn có tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp cho quá trình sử dụng thuận tiện hơn. Sản phẩm hiện đang được bán rộng rãi trên thị trường nên người dùng có thể dễ dàng tìm mua.

3
Nhiệt kế điện tử Sinocare F1D1 có thể giúp kiểm soát độ nóng của nước, kiểm tra nhiệt độ bình sữa,...
Sinocare F1D1
239.000 đ
Nhiệt kế điện tử Sinocare F1D1 có thể giúp kiểm soát độ nóng của nước, kiểm tra nhiệt độ bình sữa,...

Được trang bị tính năng điện tử hồng ngoại cho kết quả nhanh và chính xác, với sai số nhỏ 0,2 độ C. Độ chính xác của sản phẩm còn đã được kiểm nghiệm tại Châu Âu nên bạn có thể hoàn toàn an tâm. Đây cũng là một sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng để kiểm tra sức khỏe tại nhà.

Thiết kế màn hình hiển thị các chỉ số  rõ ràng, đầy đủ ngay trên thân máy, người dùng có thể dễ dàng sử dụng, thích hợp cho mọi gia đình. Được thiết kế sang trọng, công nghệ cảm ứng nhiệt hồng ngoại vùng trán thông minh không cần chạm phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Kích thước sản phẩm còn khá nhỏ gọn, người dùng có thể thoải mái mang theo bất kỳ đâu. Ngoài dùng để đo thân nhiệt thì sản phẩm còn có thể giúp kiểm soát độ nóng của nước, kiểm tra nhiệt độ bình sữa, tránh sữa quá nóng gây bỏng lưỡi bé.

#04

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Infrared CK-T1803

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Infrared CK-T1803 ngoài được sử dụng để đo thân nhiệt thì nó còn hỗ trợ người dùng kiểm tra nhiệt độ phòng và một số bề mặt vật dụng khác nhau. Sản phẩm cho kết quả chính xác trong khoảng cách đo từ 3 – 5 cm.

4
Nhiệt kế điện tử Infrared CK-T1803 sẽ phát cảnh báo cho người dùng nếu nhiệt độ cơ thể quá cao.a
Infrared CK-T1803
204.000 đ
Nhiệt kế điện tử Infrared CK-T1803 sẽ phát cảnh báo cho người dùng nếu nhiệt độ cơ thể quá cao.a

Trang bị màn hình LCD hiển thị các thông số đo một cách rõ ràng. Thiết kế này còn khá thông minh vì sau khi đo sẽ thay đổi màu màn hình sao cho phù hợp với từng tình trạng nhiệt độ bao gồm trạng thái bình thường, mức trung bình hoặc nhiệt độ cao.

Công nghệ hồng ngoại giúp cho kết quả một cách chính xác và còn trang bị hệ thống báo động khi nhiệt độ cao. Nếu nhiệt độ sau khi đo trên 37,5 độ C thì màn hình sẽ chuyển màu đỏ và phát ra âm thanh để cảnh báo người dùng về tình trạng sức khỏe.

Thiết kế này có khả năng lưu tối đa 32 kết quả trước đó để người dùng có thể dễ dàng theo dõi tình trạng của mình. Thiết kế 1 nút bấm cơ bản và khá dễ sử dụng, đây cũng là một sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng trong những năm qua.

#05

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Jumper FR300

Đây là sản phẩm đo nhiệt kế của thương hiệu Jumper nổi tiếng chuyên về các thiết bị y tế, vì thế được nhiều người tin dùng hiện nay. Bạn có thể sử dụng nhiệt kế để đo nhiệt độ cho mọi đối tượng, kể cả trẻ nhỏ ở cả 2 vị trí là trán và tai.

5
Nhiệt kế điện tử Jumper FR300 sử dụng phù hợp để đo nhiệt độ cho mọi đối tượng, kể cả trẻ nhỏ.
Jumper FR300
655.000 đ
Nhiệt kế điện tử Jumper FR300 sử dụng phù hợp để đo nhiệt độ cho mọi đối tượng, kể cả trẻ nhỏ.

Hiện tại, sản phẩm đang được sử dụng phổ biến tại các phòng khám, bệnh viện, ngoài ra đây cũng là một lựa chọn không thể thiếu trong tủ y tế của mọi gia đình. Với thiết kế thông minh, có thể giúp người dùng nhận biết nhiệt độ cơ thể chỉ qua những thao tác hết sức đơn giản.

Máy khi cho kết quả sẽ thể hiện thông qua 2 chế độ màu: màu xanh (nhiệt độ bình thường) và màu đỏ (nhiệt độ cao, sốt). Thời gian hiển thị kết quả đo chỉ dưới một giây giúp bạn theo dõi nhiệt độ cơ thể trong thời gian nhanh chóng nhất.

Thiết kế bộ nhớ có thể lưu trữ được 20 kết quả khác nhau, từ đó giúp người dùng có thể ghi nhớ nhiệt độ của các số lần đo và kiểm tra sức khỏe của mình. Nhiệt kế cũng được thiết kế thông minh vì có thể tự động tắt sau 10 giây nếu người dùng không sử dụng.

#06

6. Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Laica JXB-182

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Laica JXB-182 cũng là một sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng trong những năm qua. Thiết kế này có thể giúp người dùng nhận biết nhiệt độ cơ thể một cách nhanh chóng chỉ trong 1 giây.

6
Nhiệt kế điện tử Laica JXB-182 khi đã lấy xong kết quả đo, nhiệt kế còn có thể phát ra âm thanh giúp người dùng dễ nhận biết.
Laica JXB-182
831.000 đ
Nhiệt kế điện tử Laica JXB-182 khi đã lấy xong kết quả đo, nhiệt kế còn có thể phát ra âm thanh giúp người dùng dễ nhận biết.

Vì thế, sản phẩm có thể sử dụng phù hợp với mọi đối tượng và là vật dụng không thể thiếu trong tủ thuốc của gia đình bạn. Với công nghệ đo hồng ngoại giúp đo nhiệt độ cơ thể mà không cần tiếp xúc, đồng thời chẩn đoán nhanh tình trạng sốt của để xử lý kịp thời.

Người dùng cũng có thể sử dụng loại nhiệt kế này để có thể kiểm tra nhiệt độ của bình sữa, nhiệt độ của nước tắm cho bé rất tiện dụng. Vì được làm bằng vật liệu cao cấp, đã được kiểm định kỹ lưỡng nên đảm bảo không bị nguy cơ vỡ hay rò rỉ như các dòng thủy ngân độc hại.

Thiết kế màn hình hiển thị các chỉ số rõ nét, từ đó giúp người dùng dễ dàng quan sát kết quả sau khi đo. Đồng thời, khi đã lấy xong kết quả đo, nhiệt kế còn có thể phát ra âm thanh cho người dùng dễ nhận biết, đồng thời, có thể tự động tắt nếu sau 1 phút không sử dụng.

#07

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Beurer FT90

Beurer FT90 có mức giá tương đối cao nhưng người dùng đảm bảo sẽ nhận được những trải nghiệm tuyệt vời với thiết bị này. Sản phẩm cho kết quả nhanh, chính xác. Bạn có thể chọn đơn vị độ C hoặc độ F máy đều có thể thực hiện tốt.

7
Nhiệt kế Beurer FT90 có màn hình lớn, hiển thị kết quả rõ ràng và các thao tác đo đơn giản, dễ sử dụng.
Beurer FT90
1.107.000 đ
Nhiệt kế Beurer FT90 có màn hình lớn, hiển thị kết quả rõ ràng và các thao tác đo đơn giản, dễ sử dụng.

Được trang bị bộ nhớ thông minh, có thể ghi nhớ 60 kết quả đo gần nhất, giúp bạn tiện theo dõi tình trạng nhiệt độ cơ thể trong thời gian dài. Trong quá trình đo, máy không cần tiếp xúc với bề mặt cần đo, bạn chỉ cần đặt thiết bị cách khoảng 2 – 3 cm là đo được.

Thiết bị đo nhiệt độ với độ chính xác gần như tuyệt đối nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề này. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng để đo nhiệt độ sữa, đồ ăn hoặc nước tắm cho bé. Màn hình lớn, hiển thị kết quả rõ ràng và các thao tác đo đơn giản, dễ sử dụng.

Trên đây là gợi ý về 7 loại nhiệt kế điện tử hồng ngoại đang được nhiều người ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây. Hy vọng, những gợi ý TopAZ Review đã có thể giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý để bảo vệ tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Xịt mũi Sinmax Kid

Xịt Mũi Sinmax Kid: Giải pháp hàng đầu cho bé viêm mũi, viêm xoang, sổ mũi, khò khè

Xịt mũi Sinmax Kid với chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên và hàng tỷ lợi khuẩn, an toàn, lành...

Top 6 Máy trợ thính cho người già (không dây, có dây) tốt nhất

Máy trợ thính cho người già giúp xử lí và mã hóa âm thanh để âm thanh thu về trong...

nhiệt kế điện tử Microlife FR1MF1

TOP 5 Nhiệt Kế Microlife Tốt Nhất Nên Mua Cho Gia Đình

Nhiệt kế Microlife là thiết bị y tế được ưa chuộng trên thị trường do có chất lượng tốt. Hơn...

Top 10 Bàn chải đánh răng điện tốt nhất nhiều người chọn

Bàn chải đánh răng điện giúp làm sạch sâu và loại bỏ hoàn toàn các mảng bám, thức ăn dư...