4.5/5 - (84 bình chọn)

Top 10 Nồi Chiên Không Dầu Được Review Tốt Nhất

Cập nhật 23/11/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK
2Nồi chiên không dầu Philips HD9220/20
3Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5870
4Nồi chiên không dầu Lotte LTS-AF5SM
5Nồi Chiên Không Dầu Perfect GLA-768
6Nồi chiên không dầu Cosori CAF-L501
7Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5M
8Nồi chiên không dầu 4.5L Sunhouse MAMA SHD4086W
9Nồi chiên không dầu 2GOOD Vortex S-18 Air Fryer Oven
10Nồi chiên không dầu Panasonic 8 lít YJ-702
Review 10 nồi chiên không dầu được sử dụng nhiều nhất hiện nay [Xem chi tiết]

Nồi chiên không dầu là một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường gần đây nhưng đã nhận lại không ít sự quan tâm và lựa chọn của người tiêu dùng. Nó không chỉ giúp giải quyết lo lắng về việc sử dụng dầu mỡ không tốt cho sức khỏe mà còn giúp việc nấu nướng của các bà nội trợ tiện lợi hơn rất nhiều. Bạn có thể tham khảo gợi ý sau đây để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Review 10 nồi chiên không dầu được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Nồi chiên không dầu giúp cho quy trình nấu ăn của các bà nội trợ được giản lượt nhiều bước khác nhau. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm này thì việc làm chín thức ăn còn giảm thiểu được 70 – 80% lượng dầu mà bạn phải sử dụng để chiên rán thông thường. Do đó, nó sẽ bảo vệ được sức khỏe của các thành viên trong gia đình và ngăn ngừa một số các bệnh lý về béo phì, tim mạch hoặc huyết áp.

nồi chiên không dầu
Nồi chiên không dầu giúp cho quy trình nấu ăn của các bà nội trợ được giản lượt nhiều bước khác nhau.

Nồi chiên không dầu còn có thể sử dụng để làm rất nhiều các món ăn khác nhau đâu bởi chúng tích hợp nhiều chế độ thời gian và nhiệt độ. Không những vậy, nó còn giúp cho không gian bếp của bạn trở nên nên gọn gàng sạch sẽ hơn, hạn chế được tình trạng ảnh dầu mỡ bám bẩn gây mất thẩm mỹ và việc vệ sinh nồi cũng rất dễ dàng.

Nồi chiên không dầu hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của mỗi gia đình. Ngoài ra, dung tích cũng là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm âm. Do đó, nếu vẫn còn phân vân trong việc lựa chọn hoặc tìm kiếm sản phẩm phù hợp thì bạn có thể tham khảo ngay 10 gợi ý tốt nhất dưới đây:

#01

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK

Lock&Lock được biết đến là một thương hiệu đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhiều trên thị trường với các sản phẩm đạt chất lượng và tiêu chuẩn của Hàn Quốc. Đặc điểm thu hút được từ các sản phẩm này đối với người tiêu dùng chính là sự đa dạng về chủng loại, đồng thời các thiết kế của mỗi sản phẩm cũng rất bắt mắt với màu sắc chủ đạo là trắng và đen trông rất sang trọng.

1
Lock&Lock EJF357BLK ứng dụng công nghệ điều khiển tiên tiến và lớp vỏ được làm bằng chất liệu nhựa bền chịu nhiệt tốt hạn chế việc bám bẩn.
Lock&Lock EJF357BLK
(Tiki) 2.490.000 đ
Lock&Lock EJF357BLK ứng dụng công nghệ điều khiển tiên tiến và lớp vỏ được làm bằng chất liệu nhựa bền chịu nhiệt tốt hạn chế việc bám bẩn.

Hơn thế nữa chất lượng của sản phẩm luôn được đánh giá cao vì có thể ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến giúp cho chức năng của sản phẩm đa dạng hơn. Và thời gian sử dụng cũng lâu bền hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Tuy nhiên một nhược điểm khá lớn chính là sản phẩm này có mức giá thành khá cao.

Tuy nhiên nếu bạn đang muốn lựa chọn một sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi trội thì đây chính là một gợi ý hoàn hảo. Đầu tư một chiếc nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu này sẽ giúp cho việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời nó còn giúp cho gian bếp của bạn trở nên nên vô cùng sang trọng và hiện đại.

Ưu điểm của sản phẩm Lock&Lock EJF357BLK:

  • Sản phẩm có dung tích lớn là 5,2 lít phù hợp cho sử dụng tại các gia đình khoảng từ 6 đến 8 người.
  • Được thiết kế với trọng lượng nhẹ và dễ dàng xoay trở giúp cho việc vệ sinh thức ăn trong lòng nồi dễ dàng hơn.
  • Được ứng dụng công nghệ điều khiển tiên tiến và lớp vỏ được làm bằng chất liệu nhựa bền chịu nhiệt tốt hạn chế việc bám bẩn.
  • Công nghệ làm nóng 360 độ giúp cho thức ăn chín đều thơm ngon so với các loại nồi chiên thông thường.
  • Có chức năng hẹn giờ cho phép thời gian nấu lên đến 30 phút và nút điều khiển nhiệt độ cho phép bạn đặt nhiệt độ nấu lên đến hơn 200 độ C.
#02

Nồi chiên không dầu Philips HD9220/20

Nhắc đến một thương hiệu sản xuất các vật dụng gia dụng nhà bếp và các loại máy móc điện tử thì không thể không kể đến Philip. Hãng ra đời vào năm 1891 tại Hà Lan và cái tên này đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Cho đến năm 1993, các sản phẩm đã chính thức có mặt tại Việt Nam với chất lượng cao và giá thành tương đối hợp lý.

2
Philips HD9220/20 tương đối nhỏ gọn, vì thế nó sẽ phù hợp với các gia đình tầm trung khoảng từ 3 đến 4 người.
Philips HD9220/20
2.550.000 đ
Philips HD9220/20 tương đối nhỏ gọn, vì thế nó sẽ phù hợp với các gia đình tầm trung khoảng từ 3 đến 4 người.

Thương hiệu này có lịch sử hình thành lâu đời và được sở hữu các phát minh là nhiều sản phẩm điện tử đa dạng được nhiều người ưa chuộng. Trong đó, không thể không kể đến nồi chiên không dầu Philips HD9220/20 đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Thiết kế này khá bắt mắt, ngoài ra mức giá của sản phẩm còn tương đối hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Với hai phiên bản màu trắng trang nhã và đen huyền bí, bạn có thể lựa chọn sử dụng sao cho phù hợp với sở thích cũng như không gian bếp của mình. Ngoài ra, lớp vỏ nhựa PP cao cấp cùng với phần kim loại không gỉ được tráng bên trong còn tạo cho người sử dụng một cảm giác chắc chắn, cùng với đó là độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm của nồi chiên không dầu Philips HD9220/20:

  • Sản phẩm được tích hợp công nghệ hiện đại Rapid Eir giúp cho quá trình chiên nấu các loại thực phẩm giữ được hương vị nguyên bản thơm ngon.
  • Sử dụng sản phẩm có thể giúp bạn hạn chế được tối đa lượng mỡ dầu sử dụng trong việc chế biến các món ăn lên đến tối đa là 80%.
  • Mọi thao tác điều khiển tùy chỉnh nhiệt độ, cũng như như chế độ nấu ăn tương đối dễ dàng, bất kỳ bà nội trợ nào cũng có thể để sử dụng thành thạo.
  • Sản phẩm này này tương đối nhỏ gọn, vì thế nó sẽ phù hợp với các gia đình tầm trung khoảng từ 3 đến 4 người.
  • Đảm bảo cái tiện ích an toàn cho người sử dụng vì được trang bị đế chống trượt, vỏ máy cách nhiệt và thiết kế dây điện được bảo quản hiệu quả trước những tác động từ bên ngoài.
#03

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5870

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một loại sản phẩm có mức giá ổn định và chất lượng thì nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5859 chính là trong những gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm này hiện đang được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao bởi hiệu năng sử dụng đảm bảo mang lại sự tiện dụng tối ưu.

3
BlueStone AFB-5870 được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao bởi hiệu năng sử dụng đảm bảo mang lại sự tiện dụng tối ưu.
Bluestone AFB-5870
1.850.000 đ
BlueStone AFB-5870 được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao bởi hiệu năng sử dụng đảm bảo mang lại sự tiện dụng tối ưu.

Được biết BlueStone AFB-5859 được thiết kế và chế tạo bởi thương hiệu đến từ Mỹ và hiện đang được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới. Hầu hết các thiết kế đến từ thương hiệu này đều rất bắt mắt và có điểm nhấn nổi bật giúp cho không gian bếp của bạn thêm phần ấn tượng. Lớp vỏ bên ngoài có khả năng chịu nhiệt và có thể để đảm bảo các va đập trong quá trình sử dụng mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng máy móc bên trong.

Ưu điểm của nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5859:

  •  Dung tích 3,3 lít rất gọn gàng, thích hợp cho những gia đình không quá đông thành viên. Đồng thời, nồi còn có có công suất cao giúp cho việc chiên nướng thức ăn trở nên nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian cho cho các chị em nội trợ.
  • Sử dụng công nghệ tiên tiến giúp quá trình làm chính thức ăn đều và nhanh chỉ trong vòng 10 đến 15 phút tùy vào lại thực phẩm. Ngoài ra công nghệ này còn giúp giúp loại bỏ dầu thừa lên đến 80%.
  • Được cấu tạo bởi lớp nhựa cao cấp chịu nhiệt, chịu va đập và phần hợp kim nhôm bên trong giúp hạn chế bong tróc, không gây sản sinh ra các chất độc hại trong quá trình sử dụng và đặc biệt là có thể tháo rời, vệ sinh một cách dễ dàng.
#04

Nồi chiên không dầu Lotte LTS-AF5SM

Nếu bạn là một tín đồ ưa chuộng các sản phẩm công nghệ đến từ Hàn Quốc thì thương hiệu Lotte chắc chắn không phải là một cái tên xa lạ. Nó còn được biết đến là một tập đoàn đa quốc gia với trụ sở đang được đặt cả ở cả hai nước là Hàn Quốc và Nhật Bản, thị trường của nó cũng đang dần được mở rộng tại đa dạng các quốc gia trên thế giới.

4
Lotte LTS-AF5SM cho công suất hoạt động lên đến 1700W và nhiều tính năng chiên nướng đa dạng.
Lotte LTS-AF5SM
2.400.000 đ
Lotte LTS-AF5SM cho công suất hoạt động lên đến 1700W và nhiều tính năng chiên nướng đa dạng.

Thành lập vào năm 1948 thương hiệu này nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm kinh doanh khác nhau từ đồ ăn, bánh kẹo, thiết bị nhà bếp, cho đến các sản phẩm gia dụng và các thiết bị thông minh khác. Trong những năm gần đây trước sức hút của sản phẩm nồi chiên không dầu thì hãng cũng đã tung ra sản phẩm Lotte LTS-AF5SM với thiết kế bắt mắt và chức năng hiện đại.

Nằm trong phân khúc tầm trung với mức giá khá tốt, do đó nó phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Ngoài ra, nó còn được nhiều người ưa chuộng phải sở hữu vẻ ngoài sang trọng “xịn xò”. Cùng với đó, công nghệ đi kèm còn khá hiện đại cho công suất hoạt động lên đến 1700W và nhiều tính năng chiên nướng đa dạng.

Điểm nổi bật của sản phẩm nồi chiên không dầu Lotte LTS-AF5SM:

  • Mặc dù chỉ ở phân khúc tầm trung nhưng sản phẩm cho dung tích sử dụng đến 5,5 lít. Có thể thấy rằng khoan thực phẩm khá rộng để giúp cho việc riêng nướng trở nên nhanh chóng hơn và phù hợp với những gia đình đông thành viên.
  • Đặc biệt là công nghệ xử lý mùi Nano giúp ngăn chặn các mùi hôi trong quá trình chế biến các thực phẩm. Cơ chế hoạt động là sẽ tạo ra các hạt phân tử nano có kích thước cực nhỏ giúp phá vỡ các cấu trúc phân tử gây mùi, từ đó giúp giữ nguyên được hương vị của sản phẩm.
  • Sử dụng công nghệ chiên Twin TurboStar giúp cho quá trình phân luồng không khí khi hoạt động được tạo ra bên trên. Từ đó, giúp nhiệt luân chuyển ổn định và các món ăn được chín đều, giòn, thơm ngon và ít dầu mỡ.
  • Thời gian hẹn giờ và tự động ngắt nguồn có thể được điều chỉnh lên tới 60 phút. Trong thời gian này sẽ tiết kiệm được khá lớn thời gian để bạn có thể để chế biến các món ăn khác hoặc ngồi nghỉ ngơi, dọn dẹp nhà,…
  • Thiết kế đảm bảo an toàn cho người sử dụng với lớp vỏ chống trượt, chất liệu cao cấp không độc hại, đảm bảo quá trình chiên nướng khép kín đạt, vỏ ngoài cách nhiệt tốt đảm bảo không gây bỏng trong quá trình sử dụng.
#05

Nồi Chiên Không Dầu Perfect GLA-768

Perfect cũng là một trong những cái tên quen thuộc trên thị trường các sản phẩm điện, điện tử trên thị trường hiện nay. Nếu so với các thương hiệu như Lock&Lock, Philips,… thì nó nó có mức giá thành tốt hơn nhiều. Vì giá thành trên thị trường rất đa dạng và không quá cao nên nó phù hợp với hầu hết các đối tượng người sử dụng.

5
Perfect GLA-768 có giá thành không quá cao nên nó phù hợp với hầu hết các đối tượng người sử dụng.
Perfect GLA-768
1.100.000 đ
Perfect GLA-768 có giá thành không quá cao nên nó phù hợp với hầu hết các đối tượng người sử dụng.

Đây là một thương hiệu đến từ Mỹ và đang được nhiều người để đem tiêu dùng cũng như biết đến với các sản phẩm như máy massage, máy làm sữa đậu nành và đặc biệt là sản phẩm nồi chiên không dầu đang gây “bão” trên thị trường hiện nay. Mặc dù có mức giá khá cạnh tranh, tuy nhiên mẫu mã và thiết kế của các sản phẩm này khá bắt mắt và không kém cạnh với các thương hiệu cao cấp.

Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn thương hiệu có uy tín và chất lượng cung cấp sản phẩm nồi chiên không dầu không phải dễ dàng, bởi hầu hết các tầng giá đều phản ánh chất lượng của sản phẩm. Do đó, nếu bạn còn băn khoăn trong việc tìm kiếm một sản phẩm có mức giá tương đối thì đây chính là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua.

Ưu điểm Nồi Chiên Không Dầu Perfect GLA-768:

  • Được ứng dụng công nghệ chuyên không dầu 360 độ với luồng khí nóng có thể lên đến 200 độ, từ đó giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc nấu ăn.
  • Phần vỉ chiên của nồi được thiết kế một cách đơn giản, giúp người dùng có thể tháo rời và vệ sinh sạch sẽ sau quá trình sử dụng.
  • Có tất cả các tính năng hiện giờ và điều chỉnh mức độ chiên cao thấp, tùy thuộc vào loại thức ăn như các sản phẩm cao cấp khác.
  • Công suất hoạt động có thể lên đến 1600W, cùng với lớp nhỏ vỏ nhựa PP chịu nhiệt, lòng nồi có khả năng chống dính vì được làm từ hợp kim mang đến đến khi hiệu quả sử dụng cao.
  • Dung tích 5 lít, có thể chế biến được rất nhiều món ăn, đồng thời có thể chế biến các món ăn từ gà, vịt vô cùng tiện lợi.
#06

Nồi chiên không dầu Cosori CAF-L501

Nồi chiên không dầu Cosori CAF-L501 là một sản phẩm mới đến từ thương hiệu Cosori. Với thiết kế hiện đại và công suất khá mạnh mẽ, vì thế đây chính là một trong những trợ thủ đắc lực giúp bạn có thêm người bạn đồng hành tuyệt vời. Trong quá trình sử dụng sản phẩm giúp làm giảm lượng dầu hiệu quả và đảm bảo sức khỏe tốt cho các thành viên trong gia đình.

6
Cosori CAF-L501 giúp làm giảm lượng dầu hiệu quả và đảm bảo sức khỏe tốt cho các thành viên trong gia đình.
Cosori CAF-L501
2.300.000 đ
Cosori CAF-L501 giúp làm giảm lượng dầu hiệu quả và đảm bảo sức khỏe tốt cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế đặc biệt với bảng điều khiển màn hình cường lực Touch Led làm tăng độ bền bỉ cao. Đồng thời rất dễ dàng trong việc lau chùi và không bị bám dính dầu mỡ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, thiết kế thế hệ thống quạt gió bên ngoài còn có thể làm giảm độ ồn cao trong quá trình chế biến thức ăn. Các món ăn đảm bảo thơm ngon không bị ám khói và giữ nguyên được hương vị nguyên bản.

Quá trình sử dụng sản phẩm có thể giảm đến 85% hàm lượng chất béo trong thức thức ăn. Bên cạnh đó, chương trình nấu ăn còn được thiết lập với chế độ tự động tắt và khả năng giữ ấm giúp thức ăn đảm bảo được hương vị thơm ngon. Ngoài ra dung tích nồi 4,7 lít rất vừa vặn và thuận tiện trong việc sắp xếp gian bếp, phần vị nướng chiên gọn nhẹ dễ dàng vệ sinh.

Ưu điểm của sản phẩm này đã thiết kế hiện đại, tinh tế có chức năng đa dụng. Được trang bị hệ thống nút xoay có lõi thép giúp quá trình điều chỉnh nhiệt độ và thời gian chính xác mà không lo bị trượt, tính năng tích hợp có sẵn phù hợp với từng món ăn. Tuy nhiên nhược điểm là giá thành tương đối cao và hầu như không có chức năng khử mùi, đồng thời linh kiện lại khó thay thế so với sản phẩm khác.

#07

Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5M

Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5M là một trong những sản phẩm đang thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng trên thị trường trong những năm gần đây. Nó được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Rapido đến từ Đức. Trong nhiều năm hoạt động, thương hiệu này đã chiếm được lòng tin của người sử dụng và còn được biết đến đến với các sản phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe, đồ dùng gia dụng khác.

7
Rapido RAF6.5M đảm bảo phần nắp kính cường lực trong suốt để đảm bảo bạn có thể quan sát thức ăn trong quá trình chế biến.
Rapido RAF6.5M
1.800.000 đ
Rapido RAF6.5M đảm bảo phần nắp kính cường lực trong suốt để đảm bảo bạn có thể quan sát thức ăn trong quá trình chế biến.

Hầu hết các thiết kế đến từ thương hiệu này đều được sử dụng lớp vỏ nhựa ABS chịu nhiệt. Bên cạnh đó, nó còn có các bảng điều khiển cơ và điện tử. Để đảm bảo cho nhu cầu sử dụng và sự lựa chọn của đông đảo người dùng, các thiết kế còn đảm bảo phần nắp kính cường lực trong suốt để đảm bảo bạn có thể quan sát thức ăn trong quá trình chế biến.

Điểm của sản phẩm nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5M:

  • Rapido RAF6.5M là màu sản phẩm mới ra mắt vào khoảng đầu năm 2020 để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng hơn của các khách hàng. Vì mới ra mắt gần đây nên thiết kế này có phần được cải tiến và đảm bảo cung cấp được các nhu cầu tối ưu hơn so với các sản phẩm trước đó.
  • Nút điều khiển cơ nhiệt có thể đạt đến 200 độ và thời gian có thể lên đến 60 phút, phần đèn led báo trạng thái hoạt động của nồi làm việc hiệu quả. Cùng với đó là phần điều khiển điện tử, giúp cho quá trình sử dụng dễ dàng và chính xác hơn.
  • Sử dụng công nghệ Inverter mang lại hiệu năng sử dụng cao, đảm bảo phần nhiệt tỏa ra nhanh hơn so với trước đây. Khây chiên làm bằng thép không gỉ, có phủ men chống dính, giúp đảm bảo an toàn thực phẩm và có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh.
  • Dung tích của sản phẩm lên đến 6,5 lít nên có thể để giúp cho quá trình chế biến các loại thức ăn nhanh chóng, gọn gàng và phù hợp với gia đình từ 6 đến 8 người.
  • Công nghệ Rapid Air giúp tạo ra nguồn khí luân chuyển nhanh trên các bề mặt, từ đó giúp cho trữ thức ăn chín đều và có khả năng loại bỏ đến 80% lượng mỡ thời đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
#08

Nồi chiên không dầu 4.5L Sunhouse MAMA SHD4086W

Sunhouse trong nhiều năm liền tự hào là một đơn vị cung cấp cho thị trường các sản phẩm đồ gia dụng, đồ làm bếp có chất lượng cao. Hầu hết các sản phẩm đều sử dụng công nghệ đến từ các nước tiên tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc và luôn đi đầu trong xu hướng, từ đó cam kết mang đến những điều tuyệt vời nhất cho người dân Việt Nam.

8
Sunhouse MAMA SHD4086W sử dụng công nghệ đến từ các nước tiên tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc và luôn đi đầu trong xu hướng.
Sunhouse MAMA SHD4086W
1.800.000 đ
Sunhouse MAMA SHD4086W sử dụng công nghệ đến từ các nước tiên tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc và luôn đi đầu trong xu hướng.

Đây là một thương hiệu trong nước với vai trò cung cấp hàng trăm món đồ gia dụng chất lượng cao. Và khi nói về chất lượng sản xuất, có thể nói rằng lòng tin của các khách hàng chính là động lực để Sunhouse có thể phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn. Được thành lập vào năm 2000, trải qua bao lần thăng trầm, nơi đây đã có được sự tồn tại và phát triển ổn định cho đến ngày hôm nay.

Trong những năm vừa qua, doanh số của sản phẩm nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu này đang được người tiêu dùng rất ưa chuộng và ngày càng tăng cao. Điều này chính là nhờ vào các thiết kế đẹp mắt, kích thước trung bình, tiện dụng. Cùng với đó là đạt hiệu năng và công nghệ ứng dụng tiên tiến, giúp cho quá trình sử dụng mang lại hiệu quả cao.

Ưu điểm của sản phẩm nồi chiên không dầu 4.5L Sunhouse MAMA SHD4086W:

  • Thiết kế cho người dùng cảm giác chắc chắn với lớp vỏ ngoài được làm thành hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa PP cao cấp, bóng bẩy và hạn chế bám bụi trong quá trình sử dụng.
  • Ứng dụng công nghệ Rapid Air Hiện đại giúp cho luồng khí di chuyển đều trong quá trình hình hoạt động, từ đó giúp làm chín điều thức ăn, đồng thời tiết kiệm được thời gian.
  • Công suất hoạt động lên đến 1500W với 5 nút bấm và 5 chương trình cài đặt với phù hợp với các loại đồ ăn khác nhau.
  • Thiết kế thông minh, nguyên liệu cấu tạo có độ bền rất cao, sử dụng tiết kiệm điện và tiết kiệm được không gian bếp một cách hiệu quả.
  • Đèn led cảm ứng nhạy, mang đến hiệu năng sử dụng tối ưu, có thể tự động ngắt khi nhiệt quá cao. Bên ngoài được phủ một lớp chống dính cao cấp siêu bền còn rất dễ dàng cho việc vệ sinh.
#09

Nồi chiên không dầu 2GOOD Vortex S-18 Air Fryer Oven

2GOOD Vortex S-18 Air Fryer Oven là một dòng sản phẩm mới với dung tích “khủng” lên đến 12 lít và cho công suất hoạt động là 1800W. Nhờ đó, bạn có thể chế biến thức ăn một cách nhanh chóng và gọn gàng. Đây cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho những những gia đình có đông thành viên vì với dung tích này có thể giúp bạn chế biến dễ dàng các món ăn từ gà, vịt,…

9
Vortex S-18 Air Fryer Oven là một lựa chọn hoàn hảo cho những những gia đình có đông thành viên.
Vortex S-18
3.600.000 đ
Vortex S-18 Air Fryer Oven là một lựa chọn hoàn hảo cho những những gia đình có đông thành viên.

Ngoài ra, sản phẩm còn được biết đến là một trong những cái tên đang được nhiều người chú ý và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nó hầu như chỉ phù hợp với những gia đình có đông thành viên vì dung tích khá lớn nên kích thước của nó khá cồng kềnh và không phù hợp với các các gia đình có từ 2 đến 3 người.

Dòng sản phẩm này còn được biết đến với nhiều chức năng khác nhau, có thể giúp bạn chế biến được nhiều món ăn với đầy đủ các chức năng. Phần khai có gắn hệ thống môtô quay tự động, nó giúp cho đảm bảo các món ăn chín đều hơn và thơm ở mọi mặt. Khả năng chiên nướng còn có thể sử dụng thay thế cho lò nướng thực phẩm nhưng vẫn giữ được độ ngon vốn có.

Thiết kế phần thân máy có sử dụng phần màn hình cảm ứng với bảng điều khiển gồm 8 nút với tương ứng là 8 chế độ nấu ăn khác nhau. Tùy vào nhu cầu mà các bà nội trợ có thể tùy chỉnh nhiệt độ cũng như thời gian sao cho phù hợp nhất. Phần nắp còn thiết kế kính cường lực trong suốt, giúp cho người dùng có thể quan sát được toàn bộ quá trình chế biến sản phẩm bên trong.

#10

Nồi chiên không dầu Panasonic 8 lít YJ-702

Đa số những người tiêu dùng đều rất tin tưởng các sản phẩm đồ điện, điện tử đến từ Nhật Bản, vì thế Panasonic chính là một trong những cái tên khá quen thuộc trong rất nhiều năm vừa qua. Thương hiệu được thành lập vào năm 1918 cho đến nay và đến năm 2013 đã có chính thức gia nhập vào thị trường nước ta và đáp ứng nhu cầu cho hàng triệu người tiêu dùng mỗi năm.

nồi chiên không dầu
Panasonic 8 lít YJ-702 đảm bảo hiệu năng bền bỉ và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm tivi, máy giặt, nồi cơm điện, lò vi sóng,… Mà mà nhắc tới thương hiệu này không thể không kể đến một sản phẩm đang chiếm lĩnh thị trường trong thời gian gần đây, đó chính là nồi chiên không dầu. Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều có quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, vật liệu cao cấp và bền bỉ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Nồi chiên không dầu Panasonic 8 lít YJ-702 còn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi được đánh giá khá cao về thiết kế. Cùng với đó là sự tiện dụng mang lại hiệu quả trong quá trình hình sử dụng. Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn đảm bảo hiệu năng bền bỉ và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay giúp cho việc nấu nướng của các bà nội trợ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Đặc trưng của sản phẩm Nồi chiên không dầu Panasonic 8 lít YJ-702:

  • Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại đại, phù hợp với mọi không gian bếp, đồng thời còn rất dễ dàng trong việc lau chùi.
  • Sử dụng không công nghệ chiên không khí Rapid Air giúp cho các món ăn được chín đều và giảm đến 80% lượng mỡ thừa, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình của bạn.
  • Tích hợp được chức năng hẹn giờ giúp bạn có thể đặt thời gian nấu ăn và tiết kiệm được công suất. Ngoài ra, khi tự động tắt nồi còn báo âm thanh để đảm bảo việc sử dụng tối ưu hơn.
  • Được thiết kế với dung tích 8 lít khá rộng rãi, giúp cho việc nấu ăn đảm bảo đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều, lượng thực phẩm nấu chín có thể phục vụ cho bữa ăn khoảng 10 người.

Giá tham khảo: Nồi chiên không dầu Panasonic 8 lít YJ-702 có giá dao động trong khoảng 1.700.000 đồng.

Hi vọng những gợi ý trên đây đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp để có một bữa ăn ngon cho gia đình mà không phải mất quá nhiều thời gian cũng như công sức. Tốt nhất bạn lựa chọn các đơn vị cung cấp uy tín và đảm bảo ngồi được bảo hành để giúp quá trình sử dụng tốt hơn.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 10 Robot Hút Bụi Lau Nhà Thông Minh giá tốt & chất lượng nhất

Robot hút bụi lau nhà thông minh được tích hợp các tính năng thông minh giúp hỗ trợ việc lau...

Top 5 Nồi Chiên Không Dầu Camel: giá rẻ, nhiều người reviews tốt

Nồi chiên không dầu Camel hiện đang là một trong những sản phẩm dẫn đầu trên thị trường Trung Quốc...

Top 5 Nồi Cơm Điện Toshiba tốt nhất, dùng bền, ngon cơm

Nồi cơm điện Toshiba đã quá đỗi quen thuộc với người Việt Nam khi hầu như các căn bếp đều...

Top 10 Tủ Lạnh tốt & tiết kiệm điện nhất

Tủ lạnh đóng một vai trò khá quan trọng trong việc bảo quản thức ăn. Chắc chắn sản phẩm gia...

Top 10 Máy hút bụi chăn đệm diệt khuẩn tốt nhất

Máy hút bụi chăn đệm giúp bạn loại bỏ bụi bẩn một cách dễ dàng thông qua lực hút mạnh...