4.6/5 - (37 bình chọn)

Top 5 Nồi Chiên Không Dầu Bluestone được đánh giá tốt nhất

Cập nhật 19/10/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1BlueStone AFB-5880 [dùng công nghệ nướng/chiên đối lưu Rapid Air]
2Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5870 [thiết kế hiện đại và nhỏ gọn]
3BlueStone AFB-5873 [tô điểm không gian phòng bếp sang trọng và tinh tế]
4BlueStone AFB-5871 [tổng thể đơn giản, sang trọng và tinh tế]
5Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5869 [phù hợp với gia đình ít thành viên]
Review 5 nồi chiên không dầu BlueStone được ưa chuộng tại Việt Nam [Xem chi tiết]

Nồi chiên không dầu BlueStone được đánh giá cao về kiểu dáng, công nghệ, chất lượng, tính năng và chất liệu. Ngoài ra, giá thành rất hợp lí và phù hợp với những gia đình có ít hoặc đông thành viên. Xứng đáng để đầu tư và trang bị cho không gian phòng bếp.

Review 5 nồi chiên không dầu BlueStone được ưa chuộng tại Việt Nam

Nồi chiên không dầu BlueStone rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Bởi có nhiều ưu điểm nổi bật. Đồng nghĩa, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn đáp ứng được sở thích và nhu cầu mà không cao hơn “điều kiện kinh tế” của bản thân. Dưới đây là 5 gợi ý hoàn hảo để bạn cân nhắc:

#01

BlueStone AFB-5880 [dùng công nghệ nướng/chiên đối lưu Rapid Air]

BlueStone AFB-5880 dùng công nghệ nướng/chiên đối lưu là Rapid Air, giảm được 80% lượng dầu mỡ thừa bên trong thực phẩm. Giúp bạn và gia đình thưởng thức được những món ăn lành mạnh nhưng không kém phần thơm ngon và hấp dẫn.

Mặt trước của nồi viền inox đẹp, bền và chống trầy xước. Bảng điều khiển dạng điện tử cảm ứng với màn hình LED có 8 chế độ nấu đã được cài đặt sẵn, tiện lợi cho quá trình chế biến thực phẩm và làm cho tổng thể được hiện đại và sang trọng.

1
BlueStone AFB-5880 dùng công nghệ nướng/chiên đối lưu là Rapid Air, giảm được 80% lượng dầu mỡ thừa bên trong thực phẩm
BlueStone AFB-5880
2.598.000 đ
BlueStone AFB-5880 dùng công nghệ nướng/chiên đối lưu là Rapid Air, giảm được 80% lượng dầu mỡ thừa bên trong thực phẩm

Khay hứng dầu và rổ chiên được làm bằng hợp kim nhôm và phủ một lớp chống dính Greblon (Đức), an toàn và bền bỉ khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Tiện ích nổi bật là chế độ làm nóng “P” riêng biệt được khởi động trước khi sử dụng.

Cài đặt thời gian được tối đa 60 phút/lần và tự động ngắt khi quá trình chiên nướng kết thúc. Lòng nồi có dung tích là 5,5L nên chứa được rất nhiều loại thực phẩm khác nhau (nhỏ, lớn, dày, mỏng, cùng hoặc không giống loại,…).

Nồi cũng sẽ tự động ngắt điện khi lòng nồi được tháo ra. Đồng thời, ghi nhớ chính xác chương trình nấu. Giúp bạn chủ động và linh hoạt được trong việc bếp núc, an toàn khi sử dụng và có nhiều thời gian rảnh để làm các công việc khác.

#02

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5870 [thiết kế hiện đại và nhỏ gọn]

BlueStone AFB-5870 có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và độc đáo với màu đen tuyền sang trọng và tinh tế.  Nồi thường được dùng để chiên nướng những thực phẩm như cánh gà, khoai tây, khoai lang, thịt, tôm,… và hâm nóng lại đồ ăn, làm bỏng ngô.

Dung tích của nồi là 5L nên chứa được khối lượng thức ăn khá lớn, tương đương một con gà hoặc vịt. Phù hợp với gia đình có 2 – 4 thành viên. Cồng suất hoạt động lớn – 2000W, giúp nướng chiên thực phẩm nhanh chóng – tiết kiệm tối đa thời gian.

2
Dung tích của BlueStone AFB-5870 là 5L nên chứa được khối lượng thức ăn khá lớn, tương đương một con gà hoặc vịt
BlueStone AFB-5870 (5L)
1.998.000 đ
Dung tích của BlueStone AFB-5870 là 5L nên chứa được khối lượng thức ăn khá lớn, tương đương một con gà hoặc vịt

Nồi dùng công nghệ đối lưu là Rapid Air. Giúp 80% lượng dầu mỡ dư thừa bên trong thực phẩm được giảm thiểu. Chỉ trong một thời gian ngắn, bạn sẽ có được một bữa ăn hấp dẫn, thơm ngon, lành mạnh và đầy đủ dưỡng chất.

Nồi trang bị núm xoay nhiệt độ, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm. Đồng thời, cho phép bạn thực hiện các thao tác đơn giản để cài đặt thời gian chế biến món ăn với thời gian cao nhất cho mỗi lần là 30 phút.

Nồi được làm bằng các chất liệu cao cấp, không chứa chất độc hại nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, lòng chống dính và có thể tháo rời thuận lợi, giúp bạn không gặp khó khăn khi lau chùi, vệ sinh sau mỗi lần dùng.

#03

BlueStone AFB-5873 [tô điểm không gian phòng bếp sang trọng và tinh tế]

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5873 được thiết kế độc đáo và nhỏ gọn. Khi đặt trong phòng bếp không tốn nhiều diện tích và làm cho không gian tổng thể thêm phần sang trọng, tinh tế. Nồi phù hợp với những gia đình có khoảng 3 đến 4 thành viên.

Nồi dùng công nghệ Rapid Air (đốt cháy chân không), an toàn đối với sức khỏe người sử dụng và làm cho khí nóng luân chuyển vòng quanh thực phẩm theo chiều là luồng áp sát. Giúp chín đều và vừa phải, giữ được trọn vẹn hương vị.

Nồi không hoặc rất ít dùng dầu mỡ khi chiên nướng nên món ăn không bị ngấm nhiều dầu mỡ. Dung tích là 5,5L, giúp bạn chế biến được một khối lớn thức ăn trong cùng một thời điểm, tiết kiệm thời gian và công sức.

3
BlueStone AFB-5873 được thiết kế độc đáo và nhỏ gọn, phù hợp với những gia đình có khoảng 3 đến 4 thành viên
BlueStone AFB-5873
2.099.000 đ
BlueStone AFB-5873 được thiết kế độc đáo và nhỏ gọn, phù hợp với những gia đình có khoảng 3 đến 4 thành viên

Nồi dùng cho nhiều loại thực phẩm khác nhau như thịt, khoai lang, cánh gà, khoai tây,…. Đồng thời, bạn cũng có thể tận dụng để hâm nóng lại thức ăn hoặc làm bỏng ngô để có thêm món ăn vặt khi xem phim, trò chuyện cùng người thân.

Công suất hoạt động của nồi lớn – 1800W. Giúp thực phẩm được làm chín nhanh và giảm được tối đa lượng điện năng phải tiêu thụ. Bên cạnh đó, lòng chống dính tốt và dễ dàng tháo rời, thuận lợi và không gặp khó khăn khi vệ sinh, lau chùi và làm sạch sau mỗi lần sử dụng.

Nồi trang bị bộ điều khiển dạng điện tử và kết hợp với màn hình LCD cảm ứng cùng 8 chế độ nấu đã được cài đặt sẵn. Giúp bạn khi sử dụng chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản và trước đó không cần mất nhiều thời gian tìm hiểu.

#04

BlueStone AFB-5871 [tổng thể đơn giản, sang trọng và tinh tế]

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5871 có dung tích là 5,5L. Thiết kế đơn giản và sang trọng với màu sắc chủ đạo là đen. Tổng thể đẹp và tinh tế với vỏ dày, ít bám bẩn và bền bỉ, dùng được trong thời gian dài mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ ban đầu.

Lòng nồi và rổ chiên được làm bằng thép không gỉ và phủ một lớp chống dính cao cấp. Giúp hạn chế được tình trạng dính cháy khi chiên nướng các loại thực phẩm và sau khi sử dụng, dễ dàng vệ sinh và lau chùi sạch sẽ.

4
BlueStone AFB-5871 có dung tích là 5,5L, được thiết kế đơn giản và sang trọng với màu sắc chủ đạo là đen
BlueStone AFB-5871 (5,5L)
2.280.000 đ
BlueStone AFB-5871 có dung tích là 5,5L, được thiết kế đơn giản và sang trọng với màu sắc chủ đạo là đen

Nồi có hai nút xoay để bạn điều chỉnh nhiệt độ và hẹn giờ chính xác, thuận tiện khi chế biến món ăn. Công suất hoạt động là 1800W và kết hợp công nghệ hiện đại Rapid Air để thực phẩm được làm chín đều, nhanh, ít tốn dầu và tốt cho sức khỏe.

Nồi được trang bị tay cầm bọc nhựa và cách nhiệt. Bảng điều khiển với nút nhấn điện tử có các thông tin cơ bản hiển thị trên màn hình. Bên cạnh đo, có khe hở hứng dầu mỡ dư thừa giúp các món ăn không bị ngấm nhiều dầu mỡ.

#05

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5869 [phù hợp với gia đình ít thành viên]

BlueStone AFB-5869 có dung tích là 3,2L, phù hợp với những gia đình có ít thành viên (2 đến 3 người). Lòng nồi được làm từ chất liệu hợp kim nhôm và phủ chống dính Greblon an toàn, không chứa những chất gây hại đối với sức khỏe của người sử dụng.

Nồi được trang bị điều khiển điện tử dạng cảm ứng với màn hình hiển thị, giúp bạn khi dùng có thể quan sát dễ dàng. Bên cạnh đó, có chế độ hẹn giờ tối đa 60 phút cùng với nhiệt độ được điều chỉnh linh hoạt từ 80 đến 200 độ C (tùy thuộc vào từng loại thực phẩm).

5
BlueStone AFB-5869 có chế độ hẹn giờ tối đa 60 phút cùng với nhiệt độ được điều chỉnh linh hoạt từ 80 đến 200 độ C
BlueStone AFB-5869 (3.2L)
1.800.000 đ
BlueStone AFB-5869 có chế độ hẹn giờ tối đa 60 phút cùng với nhiệt độ được điều chỉnh linh hoạt từ 80 đến 200 độ C

Tính năng nổi bật của nồi là tự động ngắt điện sau khi khay chiên được tháo ra ngoài. Giúp tăng độ bền (ít hư hỏng cần thay mới hoặc sửa chữa tốn kém chi phí) và bảo vệ tối đa an toàn cho bạn cùng người thân trong nhà.

Nồi có công suất hoạt động là 1500W và điện áp 220V/50Hz, giúp làm chính thực phẩm nhanh chóng mà không tốn nhiều điện năng. Kiểu dáng được thiết kế đơn giản và hiện đại, phù hợp với mọi không gian phòng bếp.

Thân nồi được làm bằng chất liệu inox không gỉ và chống bám bẩn tốt, giúp bạn thuận lợi vệ sinh và lau chùi sau mỗi lần sử dụng. Mặt khác, nồi dùng công nghệ Rapid Air nên khi chiên nướng thực phẩm sẽ giảm được khoảng 80% lượng dầu mỡ dư thừa của món ăn.

Trên đây là top 5 nồi chiên không dầu được TopAZ Review thống kê và đánh giá là chất lượng tốt và được ưa chuộng nhất 2021 bạn nên mua để sử dụng trong nhà. Giúp gia đình được thưởng thức nhiều món ăn ngon, lành mạnh và tốt cho sức khoẻ mà không phải mất nhiều thời gian và công sức để chiên nướng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 8 Thùng Đựng Gạo Thông Minh cao cấp giá tốt nhất

Thùng đựng gạo thông minh được nhiều cá nhân và gia đình lựa chọn bởi sự tiện dụng và những...

Lò vi sóng điện tử có nướng Sharp R-G272VN-S

Top 10 Loại Lò Vi Sóng Được Review tốt nhất cho gia đình

Trong cuộc sống hiện đại, lò vi sóng đang dần trở thành thiết bị không thể thiếu với gian bếp...

Top 5 Nồi Cơm Điện Panasonic tốt & bền nhất hiện nay

Nồi cơm điện Panasonic được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi có chất lượng tốt và độ bền...

TOP 7 Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock Tốt Nhất Reviews Nên Mua

Nồi chiên không dầu Lock&Lock được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Thương hiệu này...

5 Nồi Chiên Không Dầu Sharp tốt nhất (KF-AF, s-055, ks-92, s-066…)

Nồi chiên không dầu Sharp được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Bởi chất...

TOP 5 Nồi Cơm Điện Sunhouse Reviews Tốt Nhất, Nhiều Người Lựa Chọn

Nồi cơm điện Sunhouse có nhiều mẫu mã phù hợp với không gian phòng bếp của mọi gia đình. Bên...