4.4/5 - (96 bình chọn)

Top 5 Nồi Chiên Không Dầu Camel: giá rẻ, nhiều người reviews tốt

Cập nhật 24/11/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Nồi chiên không dầu Camel ABG 5L
2Nồi chiên không dầu Camel 6L ZNC351-3
3Nồi chiên không dầu Camel 7L màu xanh cảm ứng
4Nồi chiên không dầu Camel 8L
5Nồi chiên không dầu Camel 5L F261-1
Reviews 5 nồi chiên không dầu Camel được nhiều người tin dùng [Xem chi tiết]

Nồi chiên không dầu Camel hiện đang là một trong những sản phẩm dẫn đầu trên thị trường Trung Quốc trong những năm vừa qua. Tại nước ta, thương hiệu này cũng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi có mức giá khá phải chăng và chất lượng tốt, bền bỉ.

Reviews 5 nồi chiên không dầu Camel được nhiều người tin dùng

Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu Camel đều được ứng dụng những công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản. Tất cả còn được kiểm định một cách kỹ lưỡng về tính năng, chất lượng và độ bền trước khi đưa ra thị trường, trong đó không thể không kể đến các loại nồi chiên không dầu.

Tham khảo gợi ý của TopAZ Review để có được lựa chọn tốt nhất:

#01

Nồi chiên không dầu Camel ABG 5L

Đây là một trong những sản phẩm thế hệ mới của hãng Camel được ra mắt trong thời gian gần đây và được người tiêu dùng ưa chuộng. Có thể thấy rằng, thiết kế này khá tinh tế và đẹp mắt, vì thế, nó phù hợp với không gian nội thất của mọi không gian bếp khác nhau.

1
Nồi chiên không dầu Camel ABG 5L phù hợp cho những gia đình từ 4 - 5 thành viên.
Camel ABG 5L
629.000 đ
Nồi chiên không dầu Camel ABG 5L phù hợp cho những gia đình từ 4 - 5 thành viên.

Được thiết kế với màu đen làm chủ đạo mang đến sự sang trọng cho không gian bếp của bạn. Thiết kế khá hiện đại với 2 núm vặn điều chỉnh nhiệt độ và thời gian, cùng với đó là tùy chỉnh với 5 chế độ nấu giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong việc điều khiển.

Màn hình cảm ứng đi kèm còn giúp cho việc sử dụng đơn giản và các bà nội trợ có thể dùng thành thạo trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tính năng hẹn giờ và thông báo với thời gian tối đa là 30 phút cho mỗi lần sử dụng.

Camel ABG 5L có thể tự động ngắt điện khi có nguy cơ nguy hiểm, điều này ránh gây ra tình trạng chập mạnh và nhiệt độ nóng đạt mức tối đa. Bên cạnh đó, có còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng và đảm bảo hệ thống máy móc hoạt động bền bỉ.

Ưu điểm:

  • Thiết kế phần tay cầm chống dính và có khả năng thu gọn giúp đảm bảo tiết kiệm không gian cho gian bếp của bạn.
  • Được trang bị lớp phủ bên trong lòng nồi bằng Greblon cao cấp đến từ Đức, giúp đảm bảo người dùng sử dụng thoải mái trong thời gian dài mà không lo bong tróc, khá an toàn cho sức khỏe.
  • Mức giá khá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
  • Phù hợp cho những gia đình từ 4 – 5 thành viên.
  • Có thể sử dụng để nướng gà, vịt,… Thực phẩm sau khi chế biến hoàn thành sẽ giữ được độ tươi ngon và hàm lượng dinh dưỡng cao.
  • Lòng nồi được thiết kế đặc biệt với khả năng chống dính cao, đảm bảo thức ăn giữ được độ ngon và dễ dàng vệ sinh.
#02

Nồi chiên không dầu Camel 6L ZNC351-3

Nồi chiên không dầu Camel 6L ZNC351-3 là một gợi ý thích hợp cho những gia đình có từ 4 – 5 người. Với dung tích khá lớn, đảm bảo cho việc chế biến thức ăn nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian tối đa cho các bà nội trợ.

2
Nồi chiên không dầu Camel 6L ZNC351-3 giúp các món ăn hằng ngày giảm thiểu được 80% lượng mỡ thừa một cách hiệu quả.
Camel 6L ZNC351-3
(Lazada): 572.000 đ
Nồi chiên không dầu Camel 6L ZNC351-3 giúp các món ăn hằng ngày giảm thiểu được 80% lượng mỡ thừa một cách hiệu quả.

Nhìn chung, thương hiệu này luôn cho ra mắt những loại nồi chiên có dung tích khác nhau để các bà nội trợ có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu nấu nướng trong gia đình. Camel 6L ZNC351-3 có thể biến nhiều loại thức ăn nhưng kích thước lại khá nhỏ gọn.

Kích thước của sản phẩm là 40 x 40 x 30cm, vì thế nó có thể tiết kiệm được không gian cho gian bếp của bạn một cách hiệu quả. Chất liệu lòng nồi còn được sử dụng bởi loại thép cao cấp, có khả năng chống dính cao và rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Sử dụng sản phẩm sẽ giúp các món ăn hằng ngày giảm thiểu được 80% lượng mỡ thừa một cách hiệu quả. Thực phẩm sau khi được làm chín còn giữ lại nguyên vẹn hàm lượng dinh dưỡng, thơm ngon và hoàn toàn không bị két hay chín không đều.

Ưu điểm:

  • Công suất hoạt động mạnh mẽ, lên đến 1300W giúp cho việc nấu ăn trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết.
  • Phần vỏ nhựa làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Mọi thao tác điều chỉnh trên sản phẩm đều thông qua màn hình cảm ứng nên rất dễ sử dụng.
  • Trang bị 6 chế độ nấu phổ biến, cùng với đó là chế độ hẹn giờ tắt và hâm nóng thức ăn sau khi nấu.
  • Nấu được đa dạng các món ăn như nướng, chiên, sấy, các món đông lạnh,…
  • Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và giá cả.
#03

Nồi chiên không dầu Camel 7L màu xanh cảm ứng

Đây là một sản phẩm có chức năng kết hợp đa dạng của lò nướng, lò vi sóng, lò nướng bánh, vỉ nướng,… Vì thế, lựa chọn Camel 7L màu xanh cảm ứng sẽ hỗ trợ cho bạn trong việc nấu ăn hằng ngày một cách hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi nhất.

3
Camel 7L màu xanh cảm ứng là kết hợp đa dạng của lò nướng, lò vi sóng,...
Camel 7L
650.000 đ
Camel 7L màu xanh cảm ứng là kết hợp đa dạng của lò nướng, lò vi sóng,...

Lựa chọn một sản phẩm tích hợp nhiều công năng như sản phẩm này vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo tiết kiệm được diện tích khiến căn bếp, giúp nó trở nên gọn gàng ngăn nắp hơn. Nồi dùng không khí nóng để làm chín thực phẩm nên khá an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm có công suất lớn, lên đến 1400W nên giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi nấu vì thức ăn sẽ được làm chính nhanh chóng. Ngoài ra, nó còn được trang bị chế độ nướng trong 15 phút giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng cho người dùng.

Được thiết kế với màu xanh cổ vịt khá sang trọng và hiện đại, chắc chắn sẽ khiến cho không gian bếp của bạn nỗi bật hơn. Đặc biệt, với kích thước khá nhỏ gọn, chỉ khoảng 34 x 34 x 41cm, phù hợp với những không gian bếp không có quá nhiều diện tích.

Ưu điểm:

  • Ứng dụng công nghệ hiện đại giúp dòng khí nóng tuần hoàn trong nồi có thể len lỏi mọi nơi, từ đó giúp thực phẩm chín đều, không bị sống cũng không bị cháy két.
  • Thiết kế màn hình led cảm ứng giúp cho việc sử dụng dễ dàng hơn và người dùng có thể nhanh chóng làm quen.
  • Người dùng có thể tăng giảm thời gian và nhiệt độ sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm.
  • Thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.
#04

Nồi chiên không dầu Camel 8L

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nồi chiên không dầu có dung tích “khủng” và giá cả phải chăng thì Camel 8L chính là một gợi ý mà bạn nên cân nhắc. Với dung tích tối đa lên đến 8 lít, cho phép người dùng chế biến một số lượng lớn thực phẩm trong 1 lần.

4
Camel 8L cho phép người dùng chế biến một số lượng lớn thực phẩm trong 1 lần.
Camel 8L
890.000 đ
Camel 8L cho phép người dùng chế biến một số lượng lớn thực phẩm trong 1 lần.

Bên cạnh đó, công suất hoạt động còn khá mạnh mẽ giúp cho việc nấu nướng của các bà nội trợ có thể tiết kiệm được tối đa thời gian. Sản phẩm này chính là một gợi ý hoàn hảo cho những gia đình đông thành viên, cần nấu nướng nhiều món trong thời gian ngắn.

Sản phẩm có thiết kế cực kỳ độc đáo và sang trọng. Phần vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS cao cấp, chất liệu này có khả năng cách nhiệt, có độ cứng cao. Từ đó, nó giúp bảo vệ nồi tránh khỏi những va chạm trong quá trình sử dụng và bền bỉ hơn.

Thiết kế mặt trên nắp là phần mặt kính cường lực trong suốt khá chắc chắn. Nó giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được thức ăn bên trong khi nấu nướng. Thực phẩm sẽ được làm chín đều, thơm ngon và không chứa dầu mỡ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Ưu điểm:

  • Được trang bị 8 chế độ nấu và có thể cài đặt thời gian nấu nướng trong 30 phút.
  • Có thể thay thế lòng nồi đã được đính kèm tùy theo mục đích sử dụng như nướng, sấy hoặc làm bánh.
  • Đáy nồi có khả năng chống chính nên khi nướng bánh hoặc cá sẽ không có hiện tượng thực phẩm dính đáy nồi.
  • lòng nồi chiên Camel được làm từ vật liệu thép không gỉ cao cấp phụ thêm một lớp chống dính cực kỳ chắc chắn.
  • Lòng nồi được làm từ vật liệu thép không gỉ cao cấp kết hợp với một lớp chống dính cực kỳ chắc chắn.
  • Thiết kế các bộ phận dễ dàng tháo lắp giúp cho việc chùi rửa và vệ sinh đơn giản hơn rất nhiều.
#05

Nồi chiên không dầu Camel 5L F261-1

Sản phẩm được thiết kế tối giản với màu đen bóng khá sang trọng. Camel 5L F261-1 sẽ góp phần cho không gian phòng bếp của bạn thêm nổi bật và hiện đại hơn. Bên cạnh đó, đây cũng là một trợ thủ đắc lực giúp bạn hiệu quả trong việc bếp núc với mức giá khá phải chăng.

5
Camel 5L F261-1 có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh.
Camel 5L F261-1
750.000 đ
Camel 5L F261-1 có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

Đây là một gợi ý phù hợp cho những gia đình có từ 4 – 5 thành viên. Thiết kế sản phẩm tối giảm với 2 nút vặn chức năng cho phép người dùng cài đặt thời gian trong khoảng 60p phút. Thức ăn làm chín rất thơm ngon và rất an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Nhiệt độ cao nhất của nồi có thể sử dụng là 200 độ C giúp cho người dùng có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất. Phần lòng nồi được thiết kế có khả năng chống dính cao, đảm bảo thức ăn sẽ không bị dính đáy nồi sau khi được chế biến.

Các bộ phận có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh, đảm bảo sản phẩm luôn trong trạng thái sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe người dùng. Phần tay cầm có thể dễ dàng tháo rời để thực hiện các thao tác nấu nướng và đảm bảo tiện lợi khi sử dụng.

Ưu điểm:

  • Ứng dụng công nghệ nướng Rapid Air giúp cho lượng không khí lưu thông đều, đảm bảo độ thơm ngon của thực phẩm sau khi chế biến.
  • Tích hợp cơ chế an toàn 4 lớp, người dùng có thể an tâm vì khi công suất vượt quá mức hoạt động cho phép thì sản phẩm sẽ tự động tắt nguồn.
  • Có độ bền cao, chất lượng tốt và mức giá khá phải chăng.
  • Có thể được sử dụng để làm một số loại bánh, nướng và quay các loại thịt với thời gian nhanh chóng.
  • Sở hữu thiết kế độc đáo giúp luồng không khí nóng lưu thông nhanh, giữ nhiệt tốt.
  • Khay chiên nướng có thể tháo ra đơn giản, dễ vệ sinh bằng nước rửa chén cũng như máy rửa chén.

Trên đây là gợi ý về top 5 nồi chiên không dầu Camel đang được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao trên thị trường. Bạn nên tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng và thời gian bảo thành phù hợp với sản phẩm.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 10 Tủ Lạnh Samsung Inverter Tốt Nhất, Siêu Tiết Kiệm Điện

Tủ lạnh Samsung Inverter là một trong những sản phẩm đồ gia dụng nên có trong mỗi gia đình. Ngoài...

nồi cơm điện Tefal RK224168

Top 10 Nồi Cơm Điện Mini giá rẻ, đa năng, nấu ngon nhất

Nồi cơm điện mini là thiết bị nhà bếp có dung tích nhỏ với thiết kế nhỏ gọn, rất phù...

Top 10 Bếp Nướng Điện Không Khói tốt, bền bỉ nhất

Bếp nướng điện không khói được nhiều gia đình và cá nhân lựa chọn để bổ sung vào bộ sưu...

Nồi chiên không dầu

Top 10 Nồi Chiên Không Dầu Được Review Tốt Nhất

Nồi chiên không dầu là một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường gần đây nhưng đã nhận lại...

Top 10 Tủ Lạnh tốt & tiết kiệm điện nhất

Tủ lạnh đóng một vai trò khá quan trọng trong việc bảo quản thức ăn. Chắc chắn sản phẩm gia...

Top 10 Máy hút bụi chăn đệm diệt khuẩn tốt nhất

Máy hút bụi chăn đệm giúp bạn loại bỏ bụi bẩn một cách dễ dàng thông qua lực hút mạnh...