4.1/5 - (28 bình chọn)

Top 10 Nồi Cơm Điện Mini giá rẻ, đa năng, nấu ngon nhất

Cập nhật 13/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Lock&Lock EJR426 (0.8L tiết kiệm điện)
2Mishio MK265 (0.8L – gọn & sang trọng)
3Toshiba RC-10NMFVN (1L – Bền bỉ, đa năng)
4Tefal RK224168 (0.7L – gọn, quay xách tiện di chuyển)
5Comet CM8005 (0.8L – Dáng dễ thương)
6Nagakawa NAG0131 (1.2L – đa chức năng)
7Cuckoo CR-0671V (1L – Đến từ Hàn Quốc)
8Mishio MK233
9Toshiba RC-10JFM(H)VN (1L – bền bỉ)
10Bluestone RCB-5908 (1.2L – chức năng điện tử)
Review 10 nồi cơm điện mini tốt nhất trên thị trường [Xem chi tiết]

Nồi cơm điện mini là thiết bị nhà bếp có dung tích nhỏ với thiết kế nhỏ gọn, rất phù hợp cho những gia đình có ít thành viên. Sản phẩm này ngoài tác dụng nấu cơm nhanh chóng thì còn được dùng để chế biến nhiều món ăn thơm ngon khác.

Review 10 nồi cơm điện mini tốt nhất trên thị trường

Đối với những gia đình chỉ có 1 – 2 thành viên thì việc sắm một chiếc nồi cơm điện mini là rất cần thiết. Sản phẩm này còn có thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian cho phòng bếp.

Nồi cơm điện mini có dung tích nhỏ, giúp bạn nấu một lượng cơm ít nhưng vẫn đảm bảo độ thơm ngon. Hơn nữa còn có thể nấu cơm nhanh chín và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại nồi cơm điện dung tích nhỏ từ các thương hiệu khác nhau. Do đó, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp về cả chất lượng và mức giá là điều không dễ dàng.

Bạn có thể tham khảo ngay 10 loại nồi cơm điện mini được ưa chuộng dưới đây:

#01

Lock&Lock EJR426 (0.8L tiết kiệm điện)

Lock&Lock là thương hiệu về đồ gia dụng và đồ dùng nhà bếp rất nổi tiếng tại Hàn Quốc. Được thành lập từ năm 1978 cho đến nay các sản phẩm của Lock&Lock đang ngày càng được nhiều người biết tới và tin tưởng lựa chọn.

Trong đó, Lock&Lock EJR426 là sản phẩm nồi cơm điện của hãng bán rất chạy tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này có thiết kế tinh tế và sang trọng. Hơn nữa còn rất nhỏ gọn với dung tích chỉ 0.8 lít, giúp tiết kiệm không gian cho phòng bếp.

MỚI
Nồi cơm điện mini Lock&Lock EJR426 có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng với dung tích chỉ 0.8 lít.
Lock&Lock EJR426 (0.8L)
590.000 đ
Nồi cơm điện mini Lock&Lock EJR426 có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng với dung tích chỉ 0.8 lít.

Phần lòng nồi được làm 3 lớp có phủ đá maifan chống dính. Điều này giúp cho cơm không bị cháy và hạt cơm luôn dẻo thơm. Đặc biệt còn dễ dàng cho việc vệ sinh nồi sau khi sử dụng.

Phía trong nắp nồi được làm bằng chất liệu nhôm chống gỉ sét và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Bề mặt nắp trơn mịn và dễ lau chùi, đồng thời giúp nấu cơm mới không bị ám mùi cơm cũ.

Phần dây của nồi được thiết kế tháo rời, an toàn và dễ dàng chất gọn sau khi sử dụng. Van hơi cũng thiết kế tháo rời để dễ dàng vệ sinh và giúp cơm không bị ôi thiu.

#02

Mishio MK265 (0.8L – gọn & sang trọng)

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi cơm điện nhỏ xinh cho gia đình có từ 1 – 2 thành viên thì Mishio MK265 0.8L là gợi ý tuyệt vời. Sản phẩm có nhiều màu sắc như hồng, xanh, trắng, nâu giúp bạn đa dạng lựa chọn hơn.

Điểm nổi bật của nồi cơm điện mini Mishio MK265 là có dung tích nhỏ, chỉ 0.8 lít, được thiết kế vuông rất gọn và sang trọng. Với những gia đình có gian bếp nhỏ, ít thành viên hay những người độc thân có thói quen ăn ít cơm thì đây là lựa chọn tốt.

MỚI
Nồi cơm điện mini Mishio MK265 được làm từ chất liệu cao cấp, nấu cơm ngon và an toàn cho sức khỏe
Mishio MK265 (0.8 Lít)
530.000 đ
Nồi cơm điện mini Mishio MK265 được làm từ chất liệu cao cấp, nấu cơm ngon và an toàn cho sức khỏe

Vỏ ngoài của nồi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp. Còn lòng nồi thì được sản xuất dày dặn và tỉ mỉ, có phần mực nước được thể hiện rất rõ ràng. Điều này giúp bạn dễ dàng căn chỉnh lượng nước khi nấu cơm.

Do được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nên lòng nồi cơm điện Mishio MK265 có khả năng chống dính rất tốt. Đây là yếu tố quan trọng giúp nồi không chỉ nấu cơm ngon dẻo mà còn bền bỉ và an toàn qua thời gian.

Nồi cơm điện Mishio MK265 có công suất đạt 200W giúp nấu cơm nhanh chóng nhưng vẫn tiết kiệm được điện năng. Ngoài chức năng chính là nấu cơm thơm dẻo thì bạn còn có thể dùng nồi để nấu các món khác. Điển hình như món cháo, súp hay món canh rất tiện lợi.

Sản phẩm được thiết kế tiện dụng với phần mặt trong nắp nồi có thể tháo rời giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Hơn nữa, nồi còn có thiết kế khay hứng nước nên phần nước đọng do nhiệt sẽ không bị vương vãi lên trên mặt cơm.

Mishio MK265 là nồi cơm điện nắp gài giúp kín hơi nên khả năng giữ nóng cũng rất hiệu quả. Sản phẩm này rất dễ sử dụng với nút nhấn cơ. Sau khi cơm chín thì nồi sẽ tự động chuyển qua chế độ giữ ấm.

#03

Toshiba RC-10NMFVN (1L – Bền bỉ, đa năng)

Trường hợp gia đình bạn có khoảng 2 – 4 thành viên nhưng vẫn muốn tìm kiếm một sản phẩm nồi cơm điện mini có thiết kế nhỏ gọn thì Toshiba RC-10NMFVN là sản phẩm không nên bỏ qua.

Nồi cơm điện tử Toshiba RC-10NMFVN có dung tích 1 lít với thiết kế nắp liền, kiểu dáng hiện đại và tông màu tươi sáng. Sản phẩm nhất định sẽ giúp cho gian bếp nhà bạn thêm phần sang trọng và tiện nghi.

Ưu điểm lớn của nồi cơm điện tử Toshiba RC-10NMFVN là được thiết kế tích hợp nhiều chế độ khác nhau, cho phép bạn chế biến được nhiều món ăn. Chẳng hạn như nấu cơm truyền thống, nấu cơm trộn, nấu cơm gạo lứt, nấu cháo, làm bánh,…

MỚI
Nồi cơm điện tử Toshiba RC-10NMFVN rất hiện đại với thiết kế nắp liền, tích hợp nhiều chế độ nấu khác nhau
RC-10NMFVN (WT) (1 Lít)
2.090.000 đ
Nồi cơm điện tử Toshiba RC-10NMFVN rất hiện đại với thiết kế nắp liền, tích hợp nhiều chế độ nấu khác nhau

Sản phẩm sử dụng công nghệ nấu 3D với thiết kế mâm nhiệt lớn giúp nhiệt trước truyền đều ở cả trên, dưới và quanh thân nồi. Điều này giúp làm cho hạt cơm chín nhanh, đều và trở nên mềm dẻo hơn.

Toshiba RC-10NMFVN có bảng hiển thị bằng màn hình LCD rộng kết hợp với các phím bấm nhẹ nhàng nên rất dễ thao tác và vận hành. Bạn có thể dễ dàng quan sát trong quá trình nấu món ăn. Đặc biệt nồi còn hỗ trợ phím bấm ký tự giúp những người khiếm thị có thể lựa chọn được chế độ nấu phù hợp.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng giữ nóng, tự động điều chỉnh nhiệt, đèn báo chế độ nấu và hâm nóng. Lòng nồi được tráng lớp men chống dính an toàn, không làm ảnh hưởng đến thực phẩm.

Thêm một ưu điểm của nồi là có chức năng hẹn giờ nấu, có âm báo sau khi kết thúc chương trình. Dây điện của nồi có thể tháo rời, dễ dàng cất gọn sau khi sử dụng.

#04

Tefal RK224168 (0.7L – gọn, quay xách tiện di chuyển)

Nồi cơm điện cơ mini Tefal RK224168 có dung tích chỉ 0.7 lít được thiết kế rất nhỏ gọn. Ngoài ra, sản phẩm này còn có nút gài để xách trên quai cầm và di chuyển dễ dàng.

Vỏ ngoài của nồi cơm điện Tefal RK224168 được làm từ chất liệu nhựa cách nhiệt. Nồi có màu trắng chủ đạo điểm thêm sắc tím tạo vẻ tinh tế và sang trọng. Phần lòng nồi có chất liệu nhôm phủ chống dính với cấu tạo 4 lớp dày 2mm.

Sản phẩm có công suất 300W cùng mâm nhiệt lớn sẽ giúp tỏa nhiệt đều và nhanh. Bên cạnh việc hỗ trợ nấu cơm nhanh chín và đều thì còn giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ.

MỚI
Nồi cơm điện Tefal RK224168 có dung tích 0.7 lít được thiết kế nhỏ gọn với màu sắc tinh tế và sang trọng
Tefal RK224168 (0.7 Lít)
620.000 đ
Nồi cơm điện Tefal RK224168 có dung tích 0.7 lít được thiết kế nhỏ gọn với màu sắc tinh tế và sang trọng

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Tefal RK224168 là ngoài chức năng nấu cơm bình thường thì có thể dùng nấu cháo. Hơn nữa, nồi còn có chức năng giữ ấm, giúp bạn luôn có bữa cơm nóng hổi và thơm ngon.

Hiện trên thị trường, nồi cơm điện mini Tefal RK224168 đang là sản phẩm được đánh giá cao về nhiều mặt. Từ chất liệu, các tiện ích, sự an toàn khi sử dụng cho đến độ bền của sản phẩm.

#05

Comet CM8005 (0.8L – Dáng dễ thương)

Nồi cơm điện nắp gài Comet CM8005 0.8L có dung tích chỉ 0.8 lít được thiết kế nhỏ gọn. Hơn nữa sản phẩm còn có màu sắc tươi sáng, vừa giúp tiết kiệm diện tích lại tạo được điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.

Mặc dù đây là loại nồi cơm điện mini nhưng lại có mâm nhiệt lớn giúp hấp thụ nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều. Nhờ đó mà có thể giúp bạn nấu cơm nhanh, chín đều và lưu giữ được thành phần dưỡng chất trong cơm.

Khi cơm được nấu chín thì rơ le cảm biến nhiệt tự động sẽ điều chỉnh chuyển sang chế độ giữ ấm. Đây là một trong những tính năng nổi trội của sản phẩm giúp cơm không chỉ cháy, giữ được độ thơm ngon và thuận tiện cho người dùng.

MỚI
Nồi cơm điện nắp gài Comet CM8005 0.8L có mâm nhiệt lớn, thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều giúp cơm chín nhanh và mềm dẻo hơn
Comet CM8005 (0.8 Lít)
380.000 đ
Nồi cơm điện nắp gài Comet CM8005 0.8L có mâm nhiệt lớn, thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều giúp cơm chín nhanh và mềm dẻo hơn

Nồi cơm điện nắp gài Comet CM8005 0.8L có lòng nồi được làm bằng chất liệu cao cấp với lớp chống dính bền bỉ. Từ đó có thể hạn chế sự bám dính của cơm sau khi nấu, đồng thời thuận tiện cho việc chùi rửa.

Sản phẩm này rất dễ sử dụng, bảo quản và vệ sinh do được làm từ chất liệu chống bám bẩn với các bộ phận dễ dàng tháo lắp. Hơn nữa còn có tay cầm cách nhiệt cùng nút bấm có đèn báo hiệu.

#06

Nagakawa NAG0131 (1.2L – đa chức năng)

Nagakawa NAG0131 là loại nồi cơm điện có dung tích vừa phải – 1.2 lít, rất phù hợp với những gia đình 2 – 3 thành viên. Đây là sản phẩm rất tiện ích được tích hợp 3 chức năng bao gồm nấu cơm, nấu cháo và giữ ấm.

Nồi cơm điện nắp gài Nagakawa NAG0131 có màu trắng đen rất tinh tế và sang trọng. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn theo phong cách Hàn Quốc đơn giản, phù hợp với mọi không gian bếp.

Phần vỏ nồi được làm bằng inox phối hợp cùng nhựa PP cách nhiệt cao cấp bền đẹp, an toàn khi sử dụng. Còn lòng nồi được làm từ nhôm nguyên chất có phủ chống dính đa lớp chịu được nhiệt độ cao và hạn chế bong tróc.

MỚI
Nồi cơm điện nắp gài Nagakawa NAG0131 có dung tích 1.2 lít tích hợp 3 chức năng nấu cơm, nấu cháo và giữ ấm
Nagakawa NAG0131 (1.2 Lít)
730.000 đ
Nồi cơm điện nắp gài Nagakawa NAG0131 có dung tích 1.2 lít tích hợp 3 chức năng nấu cơm, nấu cháo và giữ ấm

Sản phẩm giúp nấu cơm nhanh và chín đều nhờ được trang bị mâm nhiệt và công suất lên đến 500W. Đặc biệt là giúp giữ nguyên hương vị thơm ngon cùng độ ấm của cơm nhờ công nghệ ủ ấm 3 chiều.

Đây là loại nồi cơm điện dạng cơ nên rất dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng. Chỉ cần điều chỉnh nút ấn đơn giản là bạn có thể chọn chế độ nấu. Sản phẩm có đèn báo hiệu rất dễ quan sát.

Phần nắp nồi cũng rất dễ mở với 1 nút ấn phía trên cùng kết cấu nắp vung kép không chỉ giúp giữ hơi tốt mà còn dễ dàng vệ sinh. Nồi Nagakawa NAG0131 còn có tay xách chống bỏng rất an toàn khi sử dụng.

#07

Cuckoo CR-0671V (1L – Đến từ Hàn Quốc)

Nồi cơm điện mini Cuckoo CR-0671V là một trong những thiết bị nhà bếp bán chạy tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm có kiểu dáng nắp gài hiện đại kết hợp gam màu trắng tím sang trọng và nổi bật.

Phần vỏ nồi được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp và bền bỉ. Hơn nữa còn rất dễ vệ sinh, lau chùi khi bị bám bẩn. Sản phẩm có dung tích 1 lít rất phù hợp cho những gia đình có khoảng 2 – 3 thành viên.

Lòng nồi được làm từ chất liệu hợp kim nhôm được tráng lớp chống dính cao cấp siêu bền, an toàn và dễ chùi rửa. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng cơ chế gia nhiệt 4 chiều kết hợp lớp bông thủy tinh giữ nhiệt. Do đó sẽ giúp nhiệt lượng tỏa đều và giữ nhiệt lâu hơn.

MỚI
Nồi cơm điện Cuckoo CR-0671V là sản phẩm có chất liệu siêu bền, sử dụng cơ chế gia nhiệt 4 chiều kết hợp cùng lớp bông thủy tinh giữ nhiệt
Cuckoo CR-0671V (1.08 Lít)
950.000 đ
Nồi cơm điện Cuckoo CR-0671V là sản phẩm có chất liệu siêu bền, sử dụng cơ chế gia nhiệt 4 chiều kết hợp cùng lớp bông thủy tinh giữ nhiệt

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0671V có công suất 500W giúp cơm nhanh chín, hạt cơm nở đều và tơi xốp hơn. Khi cơm chín thì nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ hâm rất tiện lợi và tiết kiệm điện năng.

Thêm một ưu điểm nữa của sản phẩm này là được thiết kế phần tay cầm phía trên bằng chất liệu nhựa tổng hợp không gây nóng. Hơn nữa còn gài chặt với phần thân nồi giúp dễ dàng nhấc lên hay di chuyển.

#08

Mishio MK233

Mishio MK233 là sản phẩm nồi cơm điện mini được nhiều bà nội trợ tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm này có dung tích 0.8L với thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho những gia đình chỉ có từ 1 – 2 thành viên.

Nồi cơm điện Mishio MK233 có màu trắng trang nhã cùng thiết kế bo tròn độc đáo phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Ngoài chức năng chính là nấu cơm thì bạn có thể dùng nồi để nấu cháo, nấu canh, luộc mì, hấp thức ăn… Nhiều món ăn sẽ được chế biến chỉ với một chiếc nồi nhỏ xinh.

MỚI
Nồi cơm điện Mishio MK233 được thiết kế bo tròn độc đáo, ngoài dùng nấu cơm thì còn có thể chế biến được nhiều món ăn khác
Mishio MK233 (0.8 Lít)
590.000 đ
Nồi cơm điện Mishio MK233 được thiết kế bo tròn độc đáo, ngoài dùng nấu cơm thì còn có thể chế biến được nhiều món ăn khác

Phần lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm dày dặn cùng ánh vàng kim bên ngoài sang trọng. Phía trong được phủ một lớp chống dính giúp cơm ngon hơn, vệ sinh dễ dàng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Nồi cơm điện Mishio MK233 sử dụng công nghệ nấu 1D với mâm tỏa nhiệt từ phía dưới đáy. Mâm nhiệt truyền ra từ thành nồi sẽ giúp cho cơm và các thực phẩm được nấu chín nhanh, đồng đều. Sản phẩm có công suất 250W nên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ.

#09

Toshiba RC-10JFM(H)VN (1L – bền bỉ)

Thêm một sản phẩm nồi cơm điện mini chất lượng mà TopAZ Review muốn giới thiệu đến bạn là nồi cơm điện nắp gài Toshiba RC-10JFM(H)VN. Sản phẩm này có dung tích 1 lít, thích hợp với gia đình có từ 2 – 3 thành viên.

Nồi cơm điện nắp gài Toshiba RC-10JFM(H)VN có thiết kế nhỏ gọn cùng kiểu dáng đẹp mắt. Đặc biệt là có phần chốt gài được thiết kế trên nắp nồi rất tiện lợi, giúp bạn thuận tiện di chuyển nồi ở nhiều vị trí khác nhau.

MỚI
Nồi cơm điện Toshiba RC-10JFM(H)VN được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ và sử dụng công nghệ 3 mâm hiện đại
Toshiba RC-10JFM(H)VN (1 Lít)
580.000 đ
Nồi cơm điện Toshiba RC-10JFM(H)VN được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ và sử dụng công nghệ 3 mâm hiện đại

Phần lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp có phủ lớp chống dính an toàn, nấu cơm ngon và dễ vệ sinh. Chất liệu của nồi không chỉ có khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao mà còn bền bỉ theo thời gian.

Nồi sử dụng công nghệ 3 mâm nhiệt hiện đại. Hơi nóng sẽ tỏa từ đáy, nắp và thân giúp cho hạt cơm chín nhanh và đều, không lo bị nhão để gia đình bạn có bữa cơm thơm ngon.

Ưu điểm nổi trội của chiếc nồi cơm điện này là được thiết kế với lớp vỏ ngoài cao cấp. Điều này giúp cho nhiệt độ được luân chuyển bên trong nồi tốt hơn, tăng khả năng giữ ấm lên tới 12 giờ.

#10

Bluestone RCB-5908 (1.2L – chức năng điện tử)

Nồi cơm điện tử Bluestone RCB-5908 là loại nồi nấu đa công dụng được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm sẽ giúp cho bữa cơm gia đình bạn thêm phần thơm ngon, đảm bảo dinh dưỡng và tiết kiệm thời gian chế biến.

Chiếc nồi này có thiết kế sang trọng, kiểu dáng đẹp mắt với màu sắc trang nhã. Tích hợp với đó là nhiều chứng năng hiện đại mang đến sự tiện nghi cho gian bếp nhà bạn.

Phần lòng nồi được làm từ chất liệu hợp kim nhôm dày 1.7mm, phủ thêm lớp chống dính cao cấp và an toàn. Thiết kế chống dính này giúp cho thức ăn không bị bám vào lòng nồi, tiện lợi khi vệ sinh, chùi rửa.

MỚI
Nồi cơm điện tử Bluestone RCB-5908 trang bị hệ thống gia nhiệt nung nóng 3 chiều giúp cơm và các thực phẩm chín nhanh, đều, thơm ngon hơn
Bluestone RCB-5908 (1.2 Lít)
1.240.000 đ
Nồi cơm điện tử Bluestone RCB-5908 trang bị hệ thống gia nhiệt nung nóng 3 chiều giúp cơm và các thực phẩm chín nhanh, đều, thơm ngon hơn

Sản phẩm có dung tích 1.2 lít, không quá nhỏ nên phù hợp với những gia đình có từ 2 – 4 thành viên. Nồi được trang bị hệ thống gia nhiệt nung nóng 3 chiều với công suất lên đến 650W. Do đó sẽ giúp cơm và các thực phẩm chín đều nhờ sức nóng tối ưu.

Ưu điểm nổi trội của chiếc nồi cơm điện này là tích hợp nhiều chế độ nấu khác nhau. Ngoài nấu cơm thông thường thì bạn có thể tận dụng nồi để nấu cháo, nấu súp, làm bánh…

Đặc biệt, nồi cơm điện Bluestone RCB-5908 có thiết kế thoát hơi nước thông minh giúp điều khiển quá trình thoát hơi nước hiệu quả. Hơn nữa còn bảo toàn được hàm lượng vitamin và dưỡng chất có trong thực phẩm.

Mong rằng với những thông tin mà bài viết gợi ý, bạn có thể lựa chọn được chiếc nồi cơm điện mini phù hợp. Nó sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc chuẩn bị bữa cơm thơm ngon cho gia đình. Chú ý chọn mua ở các địa chỉ bán hàng uy tín để được sở hữu sản phẩm chính hãng với mức giá phải chăng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bộ nồi nấu bếp từ 5 món cao cấp giá tốt nhất

Top 10 bộ nồi nấu bếp từ tốt nhất giá cực rẻ dùng cực bền

Bộ nồi nấu bếp từ phù hợp sẽ giúp cho việc nấu nướng của các bà nội trợ trở nên...

Reviews 10 Máy Xay Sinh Tố Tốt Nhất, Dùng Bền Giá Rẻ

Máy xay sinh tố là một thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình trong cuộc sống hiện...

TOP 10 Máy Ép Trái Cây Tốc Độ Chậm Tốt Nhất Review 2021

Máy ép trái cây tốc độ chậm được xem là một trợ thủ đắc lực giúp bạn bổ sung và...

Top 10 Bếp Nướng Điện Không Khói tốt, bền bỉ nhất

Bếp nướng điện không khói được nhiều gia đình và cá nhân lựa chọn để bổ sung vào bộ sưu...

Top 5 Nồi Chiên Không Dầu Camel: giá rẻ, nhiều người reviews tốt

Nồi chiên không dầu Camel hiện đang là một trong những sản phẩm dẫn đầu trên thị trường Trung Quốc...

Top 5 Nồi Cơm Điện Toshiba tốt nhất, dùng bền, ngon cơm

Nồi cơm điện Toshiba đã quá đỗi quen thuộc với người Việt Nam khi hầu như các căn bếp đều...