4.1/5 - (80 bình chọn)

TOP 5 Nồi Cơm Điện Sunhouse Reviews Tốt Nhất, Nhiều Người Lựa Chọn

Cập nhật 19/10/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Sunhouse HappyTime HTD8521P – dung tích 1,8L, công suất 700W
2Sunhouse SHD8062 – nồi cơm điện chất lượng, nấu cơm ngon
3Sunhouse SHD8607 – nồi cơm điện tiện dụng, dung tích 1,2L
4Sunhouse SHD8909 – nồi cơm điện đẹp, bền, chức năng đa dạng
5Sunhouse SHD8125 – dung tích lớn, thiết kế sang trọng và tiện dụng
Review 5 nồi cơm điện Sunhouse chất lượng, giá tốt nên mua [Xem chi tiết]

Nồi cơm điện Sunhouse có nhiều mẫu mã phù hợp với không gian phòng bếp của mọi gia đình. Bên cạnh đó, được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế, tính năng, chất liệu và giá thành. Xứng đáng để đầu tư mua và sử dụng khi có nhu cầu.

Review 5 nồi cơm điện Sunhouse chất lượng, giá tốt nên mua

Sunhouse HappyTime HTD8521P, Sunhouse SHD8062, Sunhouse SHD8607, Sunhouse SHD8909 và Sunhouse SHD8125 là 5 nồi cơm điện chất lượng, giá tốt nên mua. Bởi sở hữu những đặc điểm nổi bật như sau:

#01

Sunhouse HappyTime HTD8521P – dung tích 1,8L, công suất 700W

Sunhouse HappyTime HTD8521P có dung tích là 1,8L, phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 8 thành viên. Trọng lượng 3,2kg, thuận lợi cho việc di chuyển. Công suất 700W với hai chức năng chính là nấu cơm và giữ ấm.

Vỏ của Sunhouse HappyTime HTD8521P được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp và chịu nhiệt tốt, dễ vệ sinh và hạn chế bụi bám trên bề mặt. Thành được làm rất dày, giúp giữ nhiệt lâu và cách nhiệt tốt khi sử dụng.

nồi cơm điện sunhouse
Sunhouse HappyTime HTD8521P có dung tích là 1,8L, phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 8 thành viên

Ruột của Sunhouse HappyTime HTD8521P tương đối dày và chống dính tốt nên cơm không bị cháy hoặc khê. Đường kính mâm nhiệt khá lớn và tỏa nhiệt đều, giúp cơm ngon và chín đều, không xảy ra tình trạng sống hoặc sượng.

Dây điện của Sunhouse HappyTime HTD8521P có thể tháo rời tiện lợi và thuận tiện khi cần di chuyển, cất gọn. Không có khay đựng nước thừa nên nước sẽ được đọng lại trên nắp và chảy xuống thành, dễ dàng lau sạch hằng ngày.

Sunhouse HappyTime HTD8521P có ba màu sắc cơ bản là xanh, hồng và trắng. Đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian nhà bếp. Mặt khác, thao tác sử dụng đơn giản, chỉ cần nhấn nút để tiến hành nấu cơm.

Giá tham khảo: 479.000 VND – 1.039.000 VND

#02

Sunhouse SHD8062 – nồi cơm điện chất lượng, nấu cơm ngon

Sunhouse SHD8062 ghi điểm với nắp dạng tổ ong, giúp giảm nước đọng và tránh tình trạng nhão mặt cơm. Lòng chống dính siêu bền – Whitford (USA) và van xả thông minh, giúp giữ lại trọn vẹn các dưỡng chất từ hạt gạo.

Sunhouse SHD8062
Sunhouse SHD8062 ghi điểm với nắp dạng tổ ong, giúp giảm nước đọng và tránh tình trạng nhão mặt cơm

Sunhouse SHD8062 được sản xuất ở Việt Nam với dung tích là 1,8L. Được trang bị hai chế độ chính là giữ ấm và nấu cơm. Màu sắc chủ đạo là trắng có hoa văn ghi. Chất liệu là nhựa cao cấp và hợp kim nhôm, an toàn cho sức khỏe.

Sunhouse SHD8062 hoạt động với công suất là 700W và phù hợp với điện áp 220V/50Hz. Phụ kiện đi kèm là cốc đong gạo và muỗng lấy cơm. Giúp bạn không cần phải chuẩn bị thêm nhiều vật dụng liên quan – tiết kiệm chi phí.

Giá tham khảo: 380.000 VND

#03

Sunhouse SHD8607 – nồi cơm điện tiện dụng, dung tích 1,2L

Sunhouse SHD8607 có kiểu dáng độc đáo, mới lạ và tiện dụng với hình trụ truyền thống. Thiết kế đẹp mắt và ấn tượng với màu sắc chủ đạo là trắng và hồng, tạo cảm giác hiện đại và tươi mới, giúp bạn có thêm hứng thú nấu ăn và không gian phòng bếp được “tô điểm” hoàn hảo hơn.

Thân của Sunhouse SHD8607 được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, chịu lực – chịu nhiệt tốt và siêu bền. Mặt khác, có thêm khay hứng nước dư thừa, hạn chế được tình trạng nước chảy để đảm bảo tổng thể luôn sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh.

Lòng của Sunhouse SHD8607 được làm bằng hợp kim nhôm và có phủ một lớp chống dính Whitford (USA), chịu được nhiệt độ cao và bền đẹp. Đồng thời, không phát sinh những khí độc hại và các độc tố trong suốt quá trình sử dụng nên an toàn và không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

nồi cơm điện sunhouse
Thân của Sunhouse SHD8607 được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, chịu lực – chịu nhiệt tốt và siêu bề

Bên cạnh đó, hạn chế được tối đa cơm cháy xem và bám dính, giúp bạn gặp nhiều thuận lợi khi chùi rửa và làm sạch sau khi nấu. Thích hợp để nấu cơm hoặc hấp bánh, hấp khoai, đồ xôi,… nếu sử dụng kèm thêm xửng hấp.

Sunhouse SHD8607 được trang bị mâm nhiệt lớn. Kết hợp thêm công suất hoạt động 500W đã giúp cho nhiệt được tỏa ra đều, gạo hoặc thực phẩm được làm chín đều và nhanh hơn mà không đánh mất đi dưỡng chất và hương vị đặc trưng.

Sunhouse SHD8607 có dung tích là 1,2L, phù hợp với những gia đình có từ 1 đến 3 thành viên. Hai chế độ chính được cài đặt là nấu và hâm nóng, để điều chỉnh bạn chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản trên nút gạt và dễ dàng quan sát bằng đèn báo hiệu.

Những bộ phận của Sunhouse SHD8607 như khay hứng nước thừa và nắp trong không khó khăn khi tháo lắp nên rất thuận tiện khi sử dụng. Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm rõ ràng, giúp bạn yên tâm khi dùng tại nhà.

Giá tham khảo: 540.000 VND – 900.000 VND

#04

Sunhouse SHD8909 – nồi cơm điện đẹp, bền, chức năng đa dạng

Sunhouse SHD8909 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và ấn tượng. Chức năng đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình như nấu cơm, nấu sữa/cháo, làm bánh, hấp thực phẩm, làm soup,….

Dung tích của Sunhouse SHD8909 là 1,8L. Chất liệu an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng và bền chắc, ít bị hư hỏng và trục trặc trong quá trình dùng nên không cần tốn kém thêm chi phí để sửa chữa hoặc thay mới.

Tổng thể Sunhouse SHD8909 sang trọng và tinh tế. Thân được làm bằng chất liệu nhựa PP và cách nhiệt tốt. Vỏ ngoài được làm từ nhựa PP cao cấp với màu mận chín và đen, nhìn rất bắt mắt, mới lạ, độc đáo và đặc biệt.

Sunhouse SHD8909 bền và ít bị trầy xước hoặc nứt vỡ. Đồng thời, ít bám bụi bẩn nên việc chùi rửa, vệ sinh và làm sạch cực kì dễ dàng và đơn giản, không khiến bạn mất nhiều thời gian và công sức thực hiện sau mỗi lần sử dụng.

 Sunhouse SHD8909
Tổng thể Sunhouse SHD8909 sang trọng và tinh tế, thân được làm bằng chất liệu nhựa PP và cách nhiệt tốt

Lòng của Sunhouse SHD8909 được làm bằng hợp kim nhôm tương đối dày dặn và được phủ thêm một lớp chống dính cao cấp. Giúp giữ nhiệt tốt và dẫn nhiệt hiệu quả, chịu được nhiệt cao và không phát sinh những chất độc hại trong quá trình dùng.

Sunhouse SHD8909 có thang đo với những vạch mức chính xác và rõ ràng. Khi nấu, bạn sẽ tính toán được đúng lượng gạo và nước cần thiết để cơm ngon và không bị nhão. Đồng thời, có đèn LED hiển thị và bảng điều khiển cơ bằng tiếng Việt rất dễ sử dụng.

Sunhouse SHD8909 được cài đặt sẵn 6 chức năng (nhiệt độ, thời gian). Giúp bạn lựa chọn công thức dễ dàng và phù hợp với nhu cầu của gia đình như nấu nhanh, cháo, nấu tiêu chuẩn, cơm chay, canh/súp và ninh/hầm.

Sunhouse SHD8909 có chế độ tự động chuyển về giữ ấm sau khi kết thúc quá trình nấu và hẹn giờ tự động (1 đến 24 giờ). Ngoài ra, các bộ phận của sản phẩm như van xả hơi nước, gioăng, lòng nồi,… tháo rời rất dễ dàng.

Giá tham khảo: 949.000 VND – 1.550.000 VND

#05

Sunhouse SHD8125 – dung tích lớn, thiết kế sang trọng và tiện dụng

Sunhouse SHD8125 được thiết kế sang trọng và tiện dụng. Nắp vun dạng rời được làm bằng chất liệu inox sáng bóng và dễ dàng đóng mở trong quá trình sử dụng. Thân làm từ tôn sơn cách điện với màu vàng đồng đặc trưng và phủ một lớp nhũ chống rỉ.

Tay cầm của Sunhouse SHD8125 được làm bằng nhựa cách nhiệt và chống bỏng. Giúp bạn gặp nhiều thuận lợi khi cần di chuyển. Dung tích 1,8L, thích hợp với những gia đình có số lượng thành viên từ 4 đến 6 người.

Công suất hoạt động của Sunhouse SHD8125. Đồng thời, được trang bị mâm nhiệt lớn. Giúp nhiệt được tỏa đều để gạo được làm chín nhanh và cơm thơm ngon, không bị sống hoặc sượng như các sản phẩm khác trên thị trường.

nồi cơm điện sunhouse
Sunhouse SHD8125 được trang bị mâm nhiệt lớn, giúp nhiệt được tỏa đều để gạo được làm chín nhanh và cơm thơm ngon

Lòng của Sunhouse SHD8125 chống dính và được làm bằng hợp kim nhôm. Giúp cơm không cháy khét và dễ dàng chùi rửa, vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Mặt khác, an toàn và không sinh ra những chất độc hại đối ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Sunhouse SHD8125 có hai chức năng chính là nấu cơm và giữ ấm. Bên cạnh đó, được trang bị hệ thống hai đèn LED màu, thông báo các trạng thái hoạt động và giúp bạn dễ dàng quan sát trong xuyên suốt thời gian sử dụng.

Đặc biệt, Sunhouse SHD8125 có chế độ tự động chuyển sang giữ ấm sau khi cơm chín và cạn nước. Giúp giảm tối đa công suất hoạt động và giữ cho cơm không bị khô. Ngoài ra, có khay hấp tiện lợi, giúp bạn chế biến được thêm bánh bao và rau củ hấp hoặc nấu xôi.

Giá tham khảo: 429.000 VND

Bài viết chia sẻ về top 5 nồi cơm điện Sunhouse tốt, chất lượng và được nhiều người yêu thích, lựa chọn sử dụng. Hi vọng với những đánh giá chi tiết và cụ thể của TopAZ Review, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin thú vị và hữu ích, giúp bản thân dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, “tài chính” và sở thích của gia đình.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Lò vi sóng điện tử có nướng Sharp R-G272VN-S

Top 10 Loại Lò Vi Sóng Được Review tốt nhất cho gia đình

Trong cuộc sống hiện đại, lò vi sóng đang dần trở thành thiết bị không thể thiếu với gian bếp...

Top 5 Nồi Chiên Không Dầu Philips tốt nhất (HD9650, HD9220, HD9238…)

Nồi chiên không dầu Philips sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật, xứng đáng để bạn mua và trang bị...

Top 5 Nồi Chiên Không Dầu Bluestone được đánh giá tốt nhất

Nồi chiên không dầu BlueStone được đánh giá cao về kiểu dáng, công nghệ, chất lượng, tính năng và chất...

Ấm đun nước siêu tốc Electrolux EEK-1303K

Top 10 loại Ấm Đun Nước Siêu Tốc bền đẹp, tốt nhất

Ấm đun nước siêu tốc là thiết bị rất cần thiết trong gian bếp giúp đun sôi nước nhanh chóng...

TOP 5 Loại Ấm Sắc Thuốc Bắc Bằng Điện Được Reviews Tốt Nhất

Ấm sắc thuốc bắc bằng điện giúp giữ nguyên những dưỡng chất quan trọng và mùi vị đặc trưng của...

Top 8 Bộ Ấm Trà Đạo Nhật Bản đẹp bền, giá rẻ, pha siêu ngon

Bộ ấm trà đạo Nhật Bản rất được yêu thích tại Việt Nam và được nhiều người lựa chọn sử...