4.9/5 - (100 bình chọn)

Top 5 Nồi Cơm Điện Toshiba tốt nhất, dùng bền, ngon cơm

Cập nhật 24/11/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Toshiba RC-10NMFVN (1L – 600W)
2Toshiba RC-18IP1PV (1.8L – 1300W)
3Toshiba RC-18NTFV (1.8L – 800W)
4Toshiba RC-18DR2PV(K) ()
5Toshiba RC-18JE2VN(O) (1.8L – 650W)
Review 5 nồi cơm điện Toshiba chất lượng, được ưa chuộng nhất 2021 [Xem chi tiết]

Nồi cơm điện Toshiba đã quá đỗi quen thuộc với người Việt Nam khi hầu như các căn bếp đều có sự xuất hiện của sản phẩm. Điều làm nên sự đặc biệt này chính là chất lượng, thiết kế, tính năng, chất liệu và giá thành. Giúp giá trị nhận lại được tương xứng với chi phí đã đầu tư.

Review 5 nồi cơm điện Toshiba chất lượng, được ưa chuộng nhất 2021

Toshiba RC-10NMFVN(WT), Toshiba RC-18IP1PV, Toshiba RC-18NTFV(W), Toshiba RC-18DR2PV(K) và Toshiba RC-18JE2VN(O) là 5 nồi cơm điện Toshiba chất lượng, được ưa chuộng nhất 2021. Mỗi sản phẩm sẽ những đặc điểm như sau:

#01

Toshiba RC-10NMFVN (1L – 600W)

Toshiba RC-10NMFVN(WT) có dung tích là 1L, phục vụ tốt cho những gia đình có 2 đến 4 thành viên. Công suất hoạt động 600W, giúp cơm chín nhanh và đều, không mất đi các chất dinh dưỡng cần thiết mà vẫn tiết kiệm được điện năng.

Lòng của Toshiba RC-10NMFVN(WT) được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm và phủ một lớp chống dính. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng và cơm khi nấu không bị dính đáy, cũng như dễ dàng chùi rửa, vệ sinh, làm sạch.

MỚI
Toshiba RC-10NMFVN(WT) có dung tích là 1L, phục vụ tốt cho những gia đình có 2 đến 4 thành viên
RC-10NMFVN (WT) (1 Lít)
2.090.000 đ
Toshiba RC-10NMFVN(WT) có dung tích là 1L, phục vụ tốt cho những gia đình có 2 đến 4 thành viên

Toshiba RC-10NMFVN(WT) có độ dày lòng là 4mm và dùng công nghệ nấu 3D, giúp nhiệt được tỏa ra từ ba hướng khác nhau. Đồng thời, được cài đặt sẵn 5 chế độ nấu với chức năng hâm nóng, nấu cơm, làm bánh, nấu cháo, nấu súp, nấu xôi,….

Toshiba RC-10NMFVN(WT) điều khiển bằng nút nhấn và được trang bị màn hình hiển thị. Ngoài ra, còn có các tiện ích đi kèm như dây điện, xửng hấp,… có thể tháo rời và chế độ hẹn giờ, giúp bạn chủ động được trong chuyện bếp núc.

Toshiba RC-10NMFVN(WT) có kích thước là 24 x 21 x 33 (cm) với trọng lượng là 20kg, không chiếm nhiều diện tích trong nhà và không gặp khó khăn khi cần di chuyển. Thương hiệu của Nhật và sản xuất tại Thái Lan với chất lượng tốt nhất.

#02

Toshiba RC-18IP1PV (1.8L – 1300W)

Toshiba RC-18IP1PV là nồi cơm điện cao tần, một lựa chọn hoàn hảo của những gia đình có 4 đến 6 thành viên. Bởi dung tích là 1,8L và công suất hoạt động là 1300W, giúp nấu được một lượng gạo lớn trong cùng một thời điểm mà không tiêu tốn nhiều điện năng.

Lòng của Toshiba RC-18IP1PV dày 2mm và được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm có phủ 7 lớp chống dính Binchotan của Nhật Bản. Nên bền bỉ, an toàn và không sản sinh ra những chất có hại cho sức khỏe trong suốt quá trình sử dụng.

MỚI
Toshiba RC-18IP1PV bền bỉ, an toàn và không sản sinh ra những chất có hại cho sức khỏe trong suốt quá trình sử dụng
RC-18IP1PV (1.8 Lít)
2.750.000 đ
Toshiba RC-18IP1PV bền bỉ, an toàn và không sản sinh ra những chất có hại cho sức khỏe trong suốt quá trình sử dụng

Toshiba RC-18IP1PV dùng công nghệ cao tần hiện tại IH, giúp cơm thơm ngon và giữ lại được trọn vẹn hàm lượng dinh dưỡng. Mặt khác, được trang bị 13 chức năng nấu tiện lợi và đa dạng như nấu chậm, nấu canh súp, nấu cháo, nấu xôi,….

Mặt cảm ứng của Toshiba RC-18IP1PV là kính cường lực. Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm chính hãng, bạn sẽ được tặng kèm xửng hấp được làm từ thép không rỉ, dây nguồn dài 120cm, muỗng cơm, cốc đong và muỗng canh – hỗ trợ tốt khi bạn làm nội trợ.

#03

Toshiba RC-18NTFV (1.8L – 800W)

Toshiba RC-18NTFV(W) có thiết kế đơn giản, hiện đại và trẻ trung, nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng. Khi đặt tại phòng bếp trong nhà sẽ giúp cho không gian tổng thể trở nên hài hòa và có điểm nhấn đặc biệt hơn.

Dung tích của Toshiba RC-18NTFV(W) là 1,8L nên sẽ phục vụ tốt cho các gia đình có 4 – 6 thành viên. Lòng được làm bằng chất liệu nhôm dập có tráng men chống dính và được trang bị 3 mâm nhiệt, giúp cơm được nấu chín đều và không bị dính đáy.

MỚI
Nồi cơm điện Toshiba RC-18NTFV(W) có thiết kế đơn giản, hiện đại và trẻ trung, nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng
Toshiba RC-18NTFV(W) (1.8 Lít)
2.300.000 đ
Nồi cơm điện Toshiba RC-18NTFV(W) có thiết kế đơn giản, hiện đại và trẻ trung, nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng

Các chức năng chính của Toshiba RC-18NTFV(W) là nấu cơm, nấu cháo, nấu súp, hâm nóng, làm bánh, nấu nhanh, luộc trứng, hấp,…. Song song đó, có những tiện ích đi kèm là xửng hấp, van thoát hơi, chế độ hẹn giờ phù hợp với gạo và thực phẩm.

Toshiba RC-18NTFV(W) trang bị đồng hồ hiển thị thời gian, giúp bạn thuận tiện theo dõi và dễ dàng điều chỉnh. Ngoài ra có nút nhấn nên thao tác khá đơn giản. Trọng lượng 4,4kg và kích thước 26 x 24 x 38 (cm), không khó khăn khi di chuyển.

#04

Toshiba RC-18DR2PV(K) ()

Toshiba RC-18DR2PV(K) ghi điểm với nắp thoát hơi nước có kích thước lớn và dễ dàng vệ sinh, tháo lắp. Lòng dày 4mm và được phủ một lớp Bichotan chống dính, giúp cơm khi nấu chín đều, ngon và không bị dính đáy khó chùi rửa.

Toshiba RC-18DR2PV(K) dùng công nghệ nhiệt 3D, giúp cơm được giữ ấm trong 12 giờ. Mâm nhiệt ở nấp làm cho nước không bị ứ đọng lại. Bên cạnh đó, được cài đặt sắn 11 chương trình nấu dạng tự động, giúp tiết kiệm thời gian và đa dạng thực đơn.

MỚI
Toshiba RC-18DR2PV(K) ghi điểm với nắp thoát hơi nước có kích thước lớn và dễ dàng vệ sinh, tháo lắp
RC-18DR2PV(K) (1.8 Lít)
2.050.000 đ
Toshiba RC-18DR2PV(K) ghi điểm với nắp thoát hơi nước có kích thước lớn và dễ dàng vệ sinh, tháo lắp

Phần thân của Toshiba RC-18DR2PV(K) được làm bằng chất liệu thép phủ sơn và được trang bị tay cầm chắc chắn. Theo sau đó là màn hình hiển thị thời gian nấu và đồng hồ báo giờ với những thông số rõ ràng, chi tiết và chính xác.

Toshiba RC-18DR2PV(K) có dung tích là 1,8L và phục vụ tốt cho gia đình có từ 4 đến 6 thành viên. Công suất hoạt động là 780W. Các chức năng chính là nấu cháo, cơm, xôi, súp, làm bánh,… – giúp bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Toshiba RC-18DR2PV(K) có trang bị nút nhấn tiện lợi và khi sử dụng chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản. Về tiện ích sẽ dây điện (tháo rời được), xửng hấp,…. Trọng lượng là 4,4kg và kích thước là 29 x 25 x 40 (cm). Sản xuất tại Trung Quốc.

#05

Toshiba RC-18JE2VN(O) (1.8L – 650W)

Toshiba RC-18JE2VN(O) có dung tích là 1,8L và công suất là 650W. Dùng công nghệ nấu một mâm nhiệt để nhiệt được truyền đều và cơm nhanh chính (trung bình 25 đến 30 phút). Phù hợp với những gia đình có khoảng 4 – 6 thành viên.

Lòng của Toshiba RC-18JE2VN(O) có 2 lớp và được làm bằng hợp kim nhôm an toàn, chống dính và dễ vệ sinh. Mặt khác, trong quá trình sử dụng, không sản sinh ra các chất độc hại nên an toàn tuyệt đối cho bạn và cha mẹ, con cái,….

MỚI
Toshiba RC-18JE2VN(O) dùng công nghệ nấu một mâm nhiệt để nhiệt được truyền đều và cơm nhanh chính
RC-18JE2VN(O) (1.8 Lít)
710.000 đ
Toshiba RC-18JE2VN(O) dùng công nghệ nấu một mâm nhiệt để nhiệt được truyền đều và cơm nhanh chính

Toshiba RC-18JE2VN(O) được thiết kế hiện đại với màu sắc trẻ trung và họa tiết đơn giản, tinh tế. “Ăn khớp” với mọi không gian phòng bếp và giúp cho tổng thể không bị lệch tông, không mất cân đối và được hài hòa, hoàn hảo hơn.

Toshiba RC-18JE2VN(O) có một nút gạt ở phía trước của phần thân, giúp bạn dễ dàng và linh hoạt điều chỉnh chức năng nấu và giữ ấm (tối đa 6 tiếng). Nắp được làm theo dạng tổ ong để hơi nước được giữ lại và không bị rơi ngược vào bên trong cơm gây thiu/nhão.

Khi mua Toshiba RC-18JE2VN(O) chính hãng, bạn sẽ được tặng kèm xửng hấp tiện dụng để kết hợp chế biến thêm nhiều loại thực phẩm khác nhau (rau, bánh,…). Đồng thời, được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất, giúp tiết kiệm không ít chi phí.

Bài viết được TopAZ Review chia sẻ chi tiết về 5 nồi cơm điện Toshiba tốt nhất, dùng bền, nấu cơm siêu ngon, chất lượng và được ưa chuộng tại Việt Nam. Hi vọng sau khi tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn chính xác sản phẩm đáp ứng được sở thích, nhu cầu và phù hợp với “túi tiền”.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 10 Tủ Lạnh Samsung Inverter Tốt Nhất, Siêu Tiết Kiệm Điện

Tủ lạnh Samsung Inverter là một trong những sản phẩm đồ gia dụng nên có trong mỗi gia đình. Ngoài...

nồi cơm điện Tefal RK224168

Top 10 Nồi Cơm Điện Mini giá rẻ, đa năng, nấu ngon nhất

Nồi cơm điện mini là thiết bị nhà bếp có dung tích nhỏ với thiết kế nhỏ gọn, rất phù...

Top 10 Bếp Nướng Điện Không Khói tốt, bền bỉ nhất

Bếp nướng điện không khói được nhiều gia đình và cá nhân lựa chọn để bổ sung vào bộ sưu...

Nồi chiên không dầu

Top 10 Nồi Chiên Không Dầu Được Review Tốt Nhất

Nồi chiên không dầu là một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường gần đây nhưng đã nhận lại...

Top 10 Tủ Lạnh tốt & tiết kiệm điện nhất

Tủ lạnh đóng một vai trò khá quan trọng trong việc bảo quản thức ăn. Chắc chắn sản phẩm gia...

Top 10 Máy hút bụi chăn đệm diệt khuẩn tốt nhất

Máy hút bụi chăn đệm giúp bạn loại bỏ bụi bẩn một cách dễ dàng thông qua lực hút mạnh...