4.3/5 - (60 bình chọn)

[Reviews] Nồi Nấu Cháo Chậm Bear: Top 3 Sản Phẩm Tốt Nhất Nên Mua

Cập nhật 29/01/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Mẹ & Bé
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Nồi nấu cháo chậm Bear DDZ-B08C1
2Nồi nấu cháo chậm Bear 1,6L
3Nồi nấu cháo chậm Bear 1L
4Chất liệu
5Chức năng
6Công nghệ
Nồi nấu cháo chậm Bear có tốt không? [Xem chi tiết]

Nồi nấu cháo chậm Bear sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về chất liệu, công nghệ, tính năng,… giúp bữa ăn của gia đình bạn được đa dạng và đầy đủ dưỡng chất. Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế đẹp và kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian phòng bếp.

Reviews 3 nồi nấu cháo chậm Bear chính hãng, giá rẻ được ưa chuộng

Hiện tại, trên thị trường có 3 nồi nấu cháo chậm Bear chính hãng, giá rẻ được ưa chuộng là Bear DDZ-B08C1, Bear 1,6L và Bear 1L. Mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm riêng đáp ứng được mọi sở thích và nhu cầu sử dụng, xứng đáng để đầu tư phục vụ cho bạn và các thành viên trong nhà.

#01

Nồi nấu cháo chậm Bear DDZ-B08C1

Bear DDZ-B08C1 có công suất 200W, tần số 50Hz và sử dụng điện áp 220V – 240V, cho hiệu quả làm việc cao nhưng lại rất tiết kiệm điện năng. Trọng lượng khá nhẹ, chỉ khoảng 1,45kg nên có thể di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau một cách dễ dàng.

Dung tích của Bear DDZ-B08C1 là 0,8L và lồng hấp 1L, nấu được cùng lúc nhiều nguyên liệu (gạo, rau củ, thịt, tôm,…). Chất liệu chính là nhựa PP, không chứa các chất độc hại nên an toàn và không gây ra các ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe gia đình.

Bear DDZ-B08C1 gồm 6 tính năng là nấu cháo, hấp, nấu súp chè, hầm canh, chưng yến,…. Nhưng nổi bật nhất vẫn là giữ ấm kép – tự động giữ ấm để món ăn được nóng lâu hơn hoặc nhấn bằng tay để kích hoạt tính năng.

1
Dung tích của Bear DDZ-B08C1 là 0,8L và lồng hấp 1L, nấu được cùng lúc nhiều nguyên liệu (gạo, rau củ, thịt, tôm,...)
Bear DDZ-B08C1
490.000 đ
Dung tích của Bear DDZ-B08C1 là 0,8L và lồng hấp 1L, nấu được cùng lúc nhiều nguyên liệu (gạo, rau củ, thịt, tôm,...)

Bear DDZ-B08C1 chống trào nên trong lúc nấu, bạn có thể thực hiện nhiều công việc khác, giúp tiết kiệm công sức và thời gian. Sau khi sử dụng xong, nồi còn rất dễ chùi rửa và làm sạch, cũng như không khó để bảo quản và cất gọn.

Ưu điểm của Bear DDZ-B08C1 là khi nấu, cháo nhừ và sánh, không bị vỡ hạt, dưỡng chất và vị ngọt đều được giữ lại trọn vẹn. Đặc biệt, cho mùi thơm tự nhiên, giúp bạn và các thành viên khác có một bữa ăn ngon và vừa miệng.

Bear DDZ-B08C1 được trang bị sẵn tính năng hẹn giờ thông minh, giúp bạn thảnh thơi hơn khi vào bếp. Thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng với màu sắc đơn giản, không chiếm nhiều diện tích và giúp không gian nấu nướng trở nên ấn tượng và sang trọng hơn.

#02

Nồi nấu cháo chậm Bear 1,6L

Bear 1,6L sử dụng nguồn điện 220V, tương thích với mạng lưới điện dùng trong gia đình. Công suất hoạt động là 270W, cho hiệu quả làm việc tốt. Chất liệu chính là PP cao cấp và an toàn, không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Bear 1,6L có khối lượng là 3,5kg – khá nhẹ nên trong quá trình sử dụng, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau. Đồng thời, sau khi dùng sẽ không khó để vệ sinh, chùi rửa, làm sạch và bảo quản, cất giữ gọn gàng.

Bear 1,6L có 2 thố sứ nhỏ (dung tích 0,5L), giúp bạn có thể nấu được hai món trong cùng một thời điểm, giúp tiết kiệm thời gian và điện năng. Ngoài ra, được trang bị lồng hấp to, có thể chế biến được những món ăn đơn giản làm mới thực đơn.

2
Bear 1,6L có 2 thố sứ nhỏ (dung tích 0,5L), giúp bạn có thể nấu được hai món trong cùng một thời điểm
Bear 1,6L
669.000 đ
Bear 1,6L có 2 thố sứ nhỏ (dung tích 0,5L), giúp bạn có thể nấu được hai món trong cùng một thời điểm

Bear 1,6L áp dụng phương pháp nấu cháo cách thủy nên sẽ giữ lại được trọn vẹn chất dinh dưỡng và có mùi vị thơm ngon. Thao tác sử dụng đơn giản khi chỉ cần cho nguyên liệu vào và thực hiện thao tác ấn nút, không trào, không cháy và không cần canh chừng.

Bear 1,6L có thiết kế nhỏ gọn và đẹp, màu sắc sang trọng và tinh tế, phù hợp với mọi không gian phòng bếp và giúp tổng thể như sáng bừng khi bày trí. Được cài đặt sẵn 8 chế độ nấu khác nhau và có thể tùy chỉnh, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng.

Bear 1,6L được trang bị tính năng giữ ấm kép, giúp cháo sau khi chín luôn giữ được độ nóng. Đồng thời, có thể hẹn giờ linh hoạt, giúp giảm bớt lượng công việc của bạn khi nấu nướng và có thể cùng lúc làm được nhiều việc như chơi đùa cùng con, dọn dẹp nhà,….

#03

Nồi nấu cháo chậm Bear 1L

Bear 1L ứng dụng công nghệ nấu cháo cách thủy, giúp các nguyên liệu (gạo, rau củ, thịt, tôm,…) được làm chín từ từ và giữ lại cấu trúc dinh dưỡng một cách trọn vẹn. Giúp bạn và các thành viên trong gia đình có bữa ăn thơm ngon và nhiều dưỡng chất.

Bên cạnh đó, Bear 1L chống dính, chống trào và chống cháy đáy nồi với ruột làm bằng sứ tráng men cao cấp và giữ – truyền nhiệt đều. Giúp bạn không gặp khó khăn khi tiến hành chùi rửa, vệ sinh và làm sạch sản phẩm sau mỗi lần sử dụng.

3
Bear 1L chống dính, chống trào và chống cháy đáy nồi với ruột làm bằng sứ tráng men cao cấp và giữ - truyền nhiệt đều
Bear 1L
690.000 đ
Bear 1L chống dính, chống trào và chống cháy đáy nồi với ruột làm bằng sứ tráng men cao cấp và giữ - truyền nhiệt đều

Giá tay cầm của Bear 1L chống bỏng và thân nồi được làm bằng chất liệu nhựa cách nhiệt, giúp đảm bảo an toàn cho bạn khi dùng. Đặc biệt, được trang bị tính năng hẹn thời gian nấu đến 24 giờ và giữ ấm tự động, giúp bạn không cần canh giữ và cháo luôn nóng hổi khi thưởng thức.

Bear 1L tự động ngắt điện nếu xảy ra chập cháy nên rất an toàn khi sử dụng. Thiết kế của sản phẩm đơn giản, đẹp và tinh tế, đặt trong bất kì không gian phòng bếp nào cũng đều phù hợp, thậm chí là giúp tổng thể tăng thêm sự sang trọng và ấn tượng.

Nồi nấu cháo chậm Bear có tốt không?

Nồi nấu cháo chậm Bear là một sản phẩm đồ gia dụng tốt nên sử dụng. Bởi thỏa mãn được tất cả các tiêu chí liên quan đến chất liệu, chức năng, công nghệ,…. Cụ thể như sau:

#04

Chất liệu

Sản phẩm có vỏ nồi được làm bằng nhựa PP chắc chắn và an toàn. Vung nồi được sản xuất từ thủy tinh với khả năng chịu được các va đập và giúp kiểm soát dễ dàng lượng thức ăn bên trong.

Lòng nồi là lõi sứ cao cấp, giúp dẫn nhiệt tốt và nấu cháo nhanh chín. Đồng thời không thoát hơi làm lượng dinh dưỡng bên trong thực phẩm bị giảm đi và không tiêu tốn nhiều điện năng khi sử dụng.

#05

Chức năng

Nồi nấu cháo chậm Bear được trang bị chức năng hẹn giờ, giúp quá trình chuẩn bị bữa ăn cho gia đình trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn. Đặc biệt là có thể nấu qua đêm mà không cần lo lắng trào ra ngoài hoặc cháy khét.

Song song đó, sản phẩm có thể giữ ấm kép, giúp cháo được giữ nóng tối đa trong 8 tiếng. Tùy nhu cầu, bạn có thể để tự động hoặc điều chỉnh bằng tay, giúp nấu một lần nhưng có thể dùng được nhiều bữa.

nồi nấu cháo chậm bear
Sản phẩm được trang bị chức năng hẹn giờ, giúp quá trình chuẩn bị bữa ăn cho gia đình trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn

Sản phẩm chống trào nên không khiến cháo bị tràn ra bên ngoài trong xuyên suốt quá trình nấu. Đồng thời, ít bám dính vào đáy và xung quanh nên thuận tiện trong việc vệ sinh, chùi rửa và làm sạch.

Ngoài nấu cháo, bạn còn có thể sử dụng sản phẩm để nấu canh, yến, súp, chè hoặc hầm xương. Giúp bữa ăn trong ngày được đa dạng nhưng vẫn tiết kiệm được không ít thời gian. Đặc biệt, nhiệt độ luôn ổn định, không gây tốn điện và dùng được trong thời gian dài không hư hỏng.

#06

Công nghệ

Sản phẩm nấu cháo dựa trên cơ chế là hầm cách thủy. Do đó, hàm lượng dinh dưỡng có bên trong các thực phẩm như gạo, thịt, cá, rau củ, tôm,… được giữ lại trọn vẹn nhưng vẫn giúp cháo được nhừ, sánh, mùi vị thơm ngon và hạt không bị vỡ.

Trên đây là những reviews chi tiết và đầy đủ về nồi nấu cháo chậm Bear. Tất cả đều có bán tại các cửa hàng chính hãng hoặc sàn thương mại điện tử uy tín như tiki, shopee, lazada, sendo,…. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết của TopAZ Review, bạn sẽ có cho mình được lựa chọn hoàn hảo nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

nồi nấu cháo chậm cho bé

Top 10 loại nồi nấu cháo chậm cho bé được Review tốt

Nồi hầm cháo chậm cho bé là thiết bị rất cần thiết với những mẹ bỉm thời hiện đại. Sản...

ngũ cốc lợi sữa

Top 10 loại Bột Ngũ Cốc Lợi Sữa tốt nhất, nhiều mẹ tin dùng

Ngũ cốc lợi sữa là sản phẩm giúp bổ sung dưỡng chất và có tác dụng kích sữa hiệu quả...

Top 3 Loại Ghế Nằm Gội Đầu Cho Bé tốt nhất (Cỡ đại, gấp gọn…)

Ghế nằm gội đầu cho bé là giải pháp tiện lợi được nhiều ông bố và mẹ lựa chọn sử...

Top 10 Bột ăn dặm cho bé từ 4-6 tháng tuổi tốt nhất

Bột ăn dặm cho bé 4, 5, 6 tháng tuổi giúp bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng để trẻ làm...

Kem dưỡng da cho mẹ sau sinh

TOP 5 Kem Dưỡng Da Cho Mẹ Sau Sinh tự nhiên an toàn

Làn da sau sinh của các chị em thường gặp phải rất nhiều vấn đề như bị sạm nám, thô...

bình ủ cháo cho bé

Top 10 loại Bình Ủ Cháo Cho Bé tốt nhất các mẹ nên mua

Bình ủ cháo là dụng cụ hoàn hảo giúp mẹ dễ dàng chuẩn bị bữa ăn cho bé yêu. Trên...