4.8/5 - (42 bình chọn)

Nước Hoa Hồng Klairs Có Tốt Không? Giá Bán, Nên Dùng Loại Nào?

Cập nhật 05/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Nước Hoa Hồng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Klairs Supple Preparation Unscented Toner (Chống viêm, không mùi)
22. Klairs Supple Preparation Facial Toner
33. Klairs Daily Skin Softening Water (Tẩy Da Chết và Cấp Ẩm)
44. Klairs Daily Skin Hydrating Water (Dưỡng ẩm, chống Oxy hoá)
Nước hoa hồng Klairs có tốt không? Của nước nào? [Xem chi tiết]

Nước hoa hồng Klairs đang dần trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp trong thời gian qua. Bởi lẽ, dòng sản phẩm này được ưu tiên chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn với làn da và không gây ra tình trạng kích ứng khi sử dụng, đặc biệt nó hoàn toàn không trải qua quá trình thử nghiệm trên động vật.

Reviews 4 nước hoa hồng Klairs tốt nhất hiện nay

Hầu như các dòng sản phẩm nước hoa hồng đến từ nhà Klairs đều có thể sử dụng phù hợp với mọi làn da khác nhau bởi độ lành tính của nó, kể cả với những làn da nhạy cảm cũng có thể dùng an toàn. Bạn có thể tham khảo đánh giá chi tiết của TopAZ Review để lựa chọn được loại phù hợp:

#01

Klairs Supple Preparation Unscented Toner (Chống viêm, không mùi)

Klairs Supple Preparation Unscented Toner là một gợi ý hoàn hảo mà những làn da mụn không thể bỏ qua trong quá trình sử dụng. Được thiết kế với phần vỏ trong suốt, dạng tròn nhưng cũng khá nhỏ gọn. Nắp rất chắc chắn và được làm bằng nhựa trong suốt.

Phần nhãn màu tím làm nổi bật sản phẩm và có ghi đầy đủ thông tin (thương hiệu, thành phần) để người cùng có thể dễ dàng quan sát khi chọn mua. Đây là một thiết kế dành cho những làn da nhạy cảm nên bảng thành phần cũng đã được nghiên cứu và ứng dụng kỹ lưỡng.

MỚI
Klairs Supple Preparation Unscented Toner có khả năng cấp ẩm, giúp da mềm mại hơn.
Klairs Supple Preparation Unscented Toner
Chai 180ml: 246.000 đ
Klairs Supple Preparation Unscented Toner có khả năng cấp ẩm, giúp da mềm mại hơn.

Theo đó, Klairs Supple Preparation Unscented Toner không chứa các hoạt chất độc hại, đặc biệt là không có hương liệu nên không gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Đây cũng là một trong những ưu điểm lớn của sản phẩm khiến nhiều người ngày càng yêu thích.

Một số thành phần và công dụng nổi bật của sản phẩm có thể kể đến như: Sodium Hyaluronate hỗ trợ cấp nước cho da, Phyto-Oligo dưỡng ẩm và giúp da mềm mại, Axit Amin lúa mì chống viêm và giảm tình trạng sưng viêm hiệu quả, Properies ngăn ngừa tình trạng mẩn đỏ.

Không chỉ được biết đến với khả năng cân bằng độ pH trên da mà sản phẩm còn tham gia vào quá trình nuôi dưỡng là da, hỗ trợ làm sạch sâu và ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông. Đây là lựa chọn thích hợp để sử dụng cấp ẩm cho làn da hằng ngày.

Kết cấu sản phẩm khá lỏng và không có màu nên trong quá trình sử dụng sẽ thấm nhanh và hoàn toàn không gây kích ứng khi sử dụng. Có khả năng cấp ẩm, giúp da mềm mại nên đây sẽ là một lựa chọn giúp để dưỡng ẩm da để lớp trang điểm lên mịn màng hơn.

#02

2. Klairs Supple Preparation Facial Toner

Klairs Supple Preparation Facial Toner cũng là một sản phẩm được nhiều người quan tâm trên thị trường những năm qua. Đây cũng là một thiết kế dành cho những bạn đang sở hữu làn da nhạy cảm. Với những thành phần lành tính sẽ không gây ra kích ứng trong quá trình sử dụng.

Đây cũng chính là một trong những lý do giúp nó ngày càng được nhiều chị em phụ nữ yêu thích, tin dùng bởi hiệu quả mà chúng mang lại vô cùng tốt và không gây hại cho da. Đảm bảo sau 1 thời gian sử dụng, làn da sẽ được cải thiện hiệu quả và sáng mịn hơn rất nhiều.

MỚI
Klairs Supple Preparation Facial Toner hỗ trợ ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả.
Klairs Supple Preparation Facial Toner
Chai 180ml: 234.000 đ
Klairs Supple Preparation Facial Toner hỗ trợ ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả.

Với thiết kế dạng chai thủy tinh khá cứng cáp nên sẽ giúp bảo quản tốt sản phẩm bên trong. Dung tích tối đa của sản phẩm là 180ml nên bạn có thể sử dụng thoải mái trong vòng 2 tháng. Bên ngoài là thông tin sản phẩm được ghi trên lớp giấy vàng giúp bạn kiểm tra thông tin về thành phần trước khi quyết định mua.

Phần nắp được làm khá chắc chắn, giúp bảo vệ phần đầu chai sạch sẽ và không bị bay hơi khi sử dụng lâu. Đặc biệt là bảng thành phần của sản phẩm, vì được thiết kế dành riêng cho da nhạy cảm nên khá lành tính và hoàn toàn không gây hại cho da trong quá trình sử dụng.

Một số thành phần nổi bật trong sản phẩm có thể kể đến như: Butylene Glycol và Sodium Hyaluronate cấp nước và dưỡng ẩm cho da, Betaine có tác dụng kiềm dầu hiệu quả, Centella Asiatica Extract làm dịu và và kháng viêm và kháng khuẩn, Tocopheryl Acetate chống oxy hóa hiệu quả.

Ngoài hỗ trợ cân bằng độ PH của da, sản phẩm còn giúp làm sạch các bụi bẩn còn sót lại sau khi dùng sữa rửa mặt. Từ đó hạn chế tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn và hỗ trợ ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả. Klairs Supple Preparation Facial Toner còn chống lão hóa tốt.

#03

3. Klairs Daily Skin Softening Water (Tẩy Da Chết và Cấp Ẩm)

Klairs Daily Skin Softening Water cũng là một thiết kế nổi bật của hãng không thể không kể đến trong danh sách này. Với phần chai hình trụ, được làm bằng nhựa cao cấp nên rất chắc chắn khi cầm, đồng thời không phát sinh ra chất độc hại trong quá trình sử dụng.

Phần nắp thiết kế chắc chắn, giúp bảo quản tốt sản phẩm bên trong trong quá trình vận chuyển và không bị đổ quá nhiều khi sử dụng. Tuy nhiên, dung tích sản phẩm lên đến 500ml, vì thế sẽ khá bất tiện nếu bạn muốn mang theo đi du lịch và cần phải chiết ra chai nhỏ hơn.

MỚI
Klairs Daily Skin Softening Water mang lại dễ chịu, da sẽ căng mịn ngay tức thì.
Klairs Daily Skin Softening Water
Chai 500ml: 395.000 đ
Klairs Daily Skin Softening Water mang lại dễ chịu, da sẽ căng mịn ngay tức thì.

Thành phần chính và công dụng có thể kể đến như: chiết xuất từ dưa chuột có tác dụng chống viêm, phục hồi làn da khô và hư tổn, tinh chất từ quả táo chứa nhiều chất chống oxy hóa bảo vệ làn da khỏi các gốc tự do và duy trì độ đàn hồi, tinh chất mía giúp khử trùng và tẩy tế bào chết tự nhiên.

Cùng với đó là thành phần AHA hỗ trợ tẩy da chết dịu nhẹ trên da, làm sạch lỗ chân lông để giải quyết các vấn đề về mụn. Sản phẩm còn giúp cấp ẩm cho da, làm da đều màu và mềm mại hơn. Cam kết không chứa cồn, hương liệu, paraben, chất tạo màu và dầu khoáng.

Sản phẩm được khuyên dùng cho những ai đang sở hữu làn da dầu mụn. Sau khi thoa lên da, bạn sẽ có cảm giác dễ chịu, da sẽ căng mịn ngay tức thì vì được cấp ẩm đầy đủ. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm lớn của sản phẩm được nhiều người đánh giá cao.

Trong quá trình sử dụng, bạn có thể cho sản phẩm ra bông cotton, sau đó lau nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Hoặc cũng có thể thoa trực tiếp lên da mặt. Tốt nhất nên kết hợp massage nhẹ nhàng để cho dưỡng chất chứa trong toner thẩm thấu vào da.

#04

4. Klairs Daily Skin Hydrating Water (Dưỡng ẩm, chống Oxy hoá)

Klairs Daily Skin Hydrating Water có kết cấu mỏng nhẹ, khi thoa lên da sẽ cho độ thẩm thấu nhanh chóng và mang lại cảm giác sảng khoái cho người dùng. Thiết kế này cũng có dung tích 500ml nên nếu cần mang đi xa, du lịch thì bạn cần phải chiết ra chai nhỏ hơn.

Nhìn chung, sản phẩm này và Klairs Daily Skin Softening Water có thiết kế tương đối giống nhau và chỉ khác ở màu sắc. Đặc biệt là phần nắp được làm rất chắc chắn nên sẽ bảo quản tốt được sản phẩm bên trong và người dùng có thể dễ dàng lấy ra để sử dụng.

MỚI
Klairs Daily Skin Hydrating Water được khuyên dùng cho mọi loại da, đặc biệt là da khô.
Klairs Daily Skin Hydrating Water
Chai 500ml: 395.000 đ
Klairs Daily Skin Hydrating Water được khuyên dùng cho mọi loại da, đặc biệt là da khô.

Các thành phần chính trong sản phẩm có thể kể đến như: trà xanh có tác dụng làm dịu da chống oxy hóa và cấp nước để duy trì độ ẩm cho da, chiết xuất hoa cúc vạn thọ làm dịu da và giảm mẩn đỏ, chiết xuất từ quả dừa làm giảm nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi cho làn da.

Đây cũng là một thiết kế lành tính bởi hoàn toàn không chứa chứa cồn, hương liệu, paraben, chất tạo màu và dầu khoáng. Vì thế, người dùng có thể an tâm trong việc sử dụng mà không xảy ra tình trạng kích ứng. Sử dụng sau 1 thời gian bạn sẽ thấy nền da được cải thiện hiệu quả.

Dòng sản phẩm Klairs Daily Skin Hydrating Water thường được khuyên dùng cho mọi loại da, đặc biệt là da khô, da thiếu nước và cần cấp ẩm sâu. Bên cạnh khả năng cân bằng độ pH thì sản phẩm còn hỗ trợ quá trình làm dịu làn da tổn thương, tăng sức đề kháng chống chọi với tác nhân gây hại.

Sản phẩm này không chứa hương liệu nên không gây ra tình trạng khó chịu khi sử dụng. Nó đã trải qua quá trình nghiên cứu và phát triển dành riêng cho những làn da đang bị khô ráp, bong tróc vì thiếu nước, thiếu ẩm nên đây là gợi ý hoàn hảo cho những bạn gặp phải tình trạng này.

Nước hoa hồng Klairs có tốt không? Của nước nào?

Được biết Klairs là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đang dần lên ngôi trên thị trường trong thời gian vừa qua. Hãng được thành lập tại Hàn Quốc và là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da như dầu tẩy trang, sữa rửa mặt, đến toner, serum,…

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm an toàn, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất. Do đó, các sản phẩm của hãng đều đảm bảo tuân thủ 4 tiêu chí là không cồn, không paraben, không hương liệu và không chứa các thành phần gây hại cho da.

Hiện tại, các sản phẩm của hãng đang có mặt trên 70 quốc gia (Canada, Mỹ, Ý, Đức, Anh, Ấn Độ, Úc, Nhật Bản,…). Và trong một số thống kê cho rằng, các sản phẩm của thương hiệu đang là một trong những cái tên có lượt bán chạy nhất trên các trang thương mại điện tử trong nước và nước ngoài.

MỚI
Nước hoa hồng Klairs nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao của người dùng.
Nước hoa hồng Klairs
Chai 180ml: 246.000 đ
Nước hoa hồng Klairs nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao của người dùng.

Đây cũng chính là lý do mà nước hoa hồng Klairs ngày càng nhận được chú ý của nhiều tín đồ làm đẹp. Vì được các chuyên gia nghiên cứu trong thời gian dài nên sản phẩm sẽ hoàn toàn không gây ra tình trạng kích ứng khi sử dụng và mang lại hiệu quả vượt trội.

Nhìn chung thì đây cũng là 1 dòng toner rất tốt giúp dưỡng ẩm da, cải thiện trình trạng mụn, chống viêm cho làn da bạn. Từ khi có mặt trên thị trường, các sản phẩm này của hãng đã nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao của người dùng.

Tuy nhiên, giá của sản phẩm có thể tương đối cao hơn so với các dòng nước hoa hồng khác trên thị trường. Hơn nữa, sản phẩm bị làm giả trên thị trường cũng có rất nhiều nên bạn cần phải thận trọng trong quá trình chọn mua, tốt nhất nên tìm đến các địa chỉ uy tín.

Hy vọng với những thông tin về nước hoa hồng Klairs và các sản phẩm nổi bật đã giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, sản phẩm còn được cung cấp bởi các shop mỹ phẩm, các đại lý hàng xách tay trên toàn quốc hay tại các gian hàng trên Shopee, Tiki hay Lazada,…

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Nước Hoa Hồng Simple Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua ở Đâu?

Nước hoa hồng Simple giúp cấp ẩm, làm sạch sâu, chống lão hóa, se khít các lỗ chân lông,.... Khi...

Nước Hoa Hồng Mamonde Giá Bao Nhiêu? Tốt Không, Có Mấy Loại?

Nước hoa hồng Mamonde có xuất xứ từ Hàn Quốc, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng...

Nước Hoa Hồng L’Oreal Có Tốt Không? Có Mấy Loại? Giá Bao Nhiêu?

Nước hoa hồng L'Oreal rất lành tính và dịu nhẹ. Khi sử dụng trên da, không gây ra các kích...