4.2/5 - (68 bình chọn)

Nước Hoa Hồng Mamonde Giá Bao Nhiêu? Tốt Không, Có Mấy Loại?

Cập nhật 14/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Nước Hoa Hồng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Mamonde Rose Water Toner (cung cấp độ ẩm)
2Mamonde Pore Clean Toner
3Mamonde Aqua Peel Toner
4Mamonde Chamomile Pure Toner
Review 4 loại nước hoa hồng Mamonde an toàn, cho hiệu quả chăm sóc da cao [Xem chi tiết]

Nước hoa hồng Mamonde có xuất xứ từ Hàn Quốc, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng để cân bằng độ ẩm, giúp da mềm mịn và căng mướt tự nhiên. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được yêu thích bởi phù hợp với nhiều loại da và bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng.

Nước hoa hồng Mamonde giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nước hoa hồng Mamonde đang được bán với mức giá chỉ từ 306.000 VND (dung tích 250ml). Bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm nhỏ, vừa và lớn. Nhưng cần tìm hiểu thật kĩ trước khi đặt niềm tin để tránh mua phải sản phẩm không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn các sàn thương mại điện tử uy tín như tiki, shopee, lazada,… để vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm, vừa không mất nhiều thời gian. Đặc biệt là cực kì tiết kiệm chi phí bởi thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

MỚI
Nước hoa hồng ước hoa hồng Mamonde thỏa mãn các yêu cầu cơ bản như độ an toàn, hiệu quả, chất lượng,...
Nước hoa hồng Mamonde
Chai 250ml: 306.000 đ
Nước hoa hồng ước hoa hồng Mamonde thỏa mãn các yêu cầu cơ bản như độ an toàn, hiệu quả, chất lượng,...

Nước hoa hồng Mamonde có tốt không?

Đánh giá một cách khách quan thì nước hoa hồng Mamonde là sản phẩm tốt. Thỏa mãn các yêu cầu cơ bản như độ an toàn, hiệu quả, chất lượng,…. Giúp bạn khi sử dụng, không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và sớm sở hữu được làn da căng mướt, mịn màng tự nhiên.

Sản phẩm có bảng thành phần lành tính với những chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên như hoa cúc La Mã, hoa mận, rau diếp cá, hoa hồng Damask,…. Hoàn toàn không chứa các chất độc hại khiến da bị tổn thương hoặc kích ứng khi sử dụng lần đầu tiên hoặc trong một thời gian dài.

Sản phẩm được chia thành nhiều loại khác nhau và phù hợp với nhiều loại da, đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn đáp ứng được nhu cầu và sở thích. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và tiện dụng, dễ dàng bảo quản sau khi dùng và không khó khăn khi mang theo ra ngoài du lịch, công tác.

Sản phẩm có cách dùng khá đơn giản và có thể kết hợp với kem dưỡng, serum đặc trị,… mà không xảy ra phản ứng tương tác. Chỉ cần kiên trì và sử dụng liên tục, đều đặn, bạn sẽ có được làn da mềm mại, tươi trẻ, sáng khỏe và căng tràn sức sống.

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng – nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và có đầy đủ tem phụ bằng tiếng Việt. Giúp bạn dễ dàng tra cứu thông tin liên quan trước khi mua sử dụng và kiểm tra được hàng giả/nhái – tránh được tối đa tình trạng “tiền mất tật mang”.

Review 4 loại nước hoa hồng Mamonde an toàn, cho hiệu quả chăm sóc da cao

Mamonde Rose Water Toner, Mamonde Pore Clean Toner, Mamonde Aqua Peel Toner và Mamonde Chamomile Pure Toner là 4 loại nước hoa hồng Mamonde an toàn, cho hiệu quả chăm sóc da cao. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của người dùng.

#01

Mamonde Rose Water Toner (cung cấp độ ẩm)

Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner giúp cấp ẩm, làm dịu da, tạo hàng rào dạng gốc nước để làm nhiệm vụ bảo vệ da. Loại bỏ hiệu quả các tế bào chết và tác động đến kết cấu da, đem đến cho bạn làn da tươi trẻ, đều màu và căng tràn sức sống nhờ thành phần chính là hoa hồng Damask.

Điểm đặc biệt của Mamonde Rose Water Toner là công thức 7 không độc đáo. Không dầu khoáng, không chứa những thành phần được chiết xuất từ động vật, không dầu Sillicone, không Imidazolidinyl Urea, không Polyacrylamide, không Triethanolamine và không chất nhuộm tổng hợp.

MỚI
Mamonde Rose Water Toner giúp cấp ẩm, làm dịu da, tạo hàng rào dạng gốc nước để làm nhiệm vụ bảo vệ da
Mamonde Rose Water Toner
Chai 250ml: 306.000 đ
Mamonde Rose Water Toner giúp cấp ẩm, làm dịu da, tạo hàng rào dạng gốc nước để làm nhiệm vụ bảo vệ da

Cách sử dụng Mamonde Rose Water Toner hiệu quả nhất là cho một lượng dưỡng chất vừa đủ ra bông cotton. Sau đó, lau đều theo kết cấu của da mặt rồi vỗ nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu sâu vào bên trong da. Tiếp đến, có thể kết hợp dùng chung serum, kem dưỡng,… tùy nhu cầu.

Mamonde Rose Water Toner có thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, giúp bạn vừa có thể dùng được tại nhà và vừa thuận lợi mang theo ra ngoài khi đi du lịch, công tác,…. Bề ngoài chắc chắn và dưỡng chất được bảo quản tốt bên trong chai, giúp giảm tối đa thất thoát trong quá trình sử dụng.

#02

Mamonde Pore Clean Toner

Nước hoa hồng Mamonde Pore Clean Toner có hai thành phần chính là tinh chất của rau diếp cá và bùn ở bờ biển phía Tây. Giúp làm sạch bã nhờn một cách hiệu quả, thu nhỏ các lỗ chân lông, thấm hút hết bụi bẩn ở sâu bên trong,… để da được mịn màng, sáng khỏe, mềm mại, tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Điểm cộng của Mamonde Pore Clean Toner là sau khi sử dụng, bề mặt da cực kì khô thoáng và không bị bóng dầu. Ngoài ra, không chứa các chất độc hại nên trong xuyên suốt quá trình dùng, không làm cho da bị kích ứng (nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy,…), tổn thương hoặc gặp phản ứng phụ.

MỚI
Điểm cộng của Mamonde Pore Clean Toner là sau khi sử dụng, bề mặt da cực kì khô thoáng và không bị bóng dầu
Mamonde Pore Clean Toner
Chai 250ml: 306.000 đ
Điểm cộng của Mamonde Pore Clean Toner là sau khi sử dụng, bề mặt da cực kì khô thoáng và không bị bóng dầu

Mamonde Pore Clean Toner có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Nhưng phổ biến nhất là lắc đều sản phẩm và cho một lượng vừa đủ ra bông cotton. Sau đó, thoa đều theo kết cấu của da, có thể kết hợp massage bằng cách vỗ nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.

Mamonde Pore Clean Toner đã được kiểm định về chất lượng, độ an toàn và hiệu quả trước khi đưa ra thị trường và cung cấp đến tay người tiêu dùng. Mặt khác, có thể kết hợp dùng chung với nhiều sản phẩm chăm sóc da khác mà không cần lo lắng xảy ra các phản ứng tương tác không tốt.

#03

Mamonde Aqua Peel Toner

Nước hoa hồng Mamonde Aqua Peel Toner giúp làm sạch các tế bào chết và bụi bẩn dư thừa tích tụ trên da, mang đến cho bạn làn da ẩm mịn và mềm mại tự nhiên. Đồng thời, len lỏi vào những tế bào da chết và làm suy yếu các liên kết và hỗ trợ tốt hơn cho quá trình da tái tạo, đem lại cho bạn làn da mịn màng.

Mamonde Aqua Peel Toner cung cấp các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng da và cấp ẩm sau khi các tế bào chết đã được loại bỏ để da luôn đủ ẩm. Kết hợp thêm chức năng thẩm thấu khá ổn định của Bio-enzyme và Emzyme-polyme hoạt động, hứa hẹn giúp bạn có được diện mạo hoàn hảo.

MỚI
Mamonde Aqua Peel Toner giúp làm sạch các tế bào chết và bụi bẩn dư thừa tích tụ trên da, mang đến cho bạn làn da ẩm mịn
Mamonde Aqua Peel Toner
Chai 250ml: 306.000 đ
Mamonde Aqua Peel Toner giúp làm sạch các tế bào chết và bụi bẩn dư thừa tích tụ trên da, mang đến cho bạn làn da ẩm mịn

Mamonde Aqua Peel Toner có thành phần chính là chiết xuất từ hoa mận. Mặt khác, áp dụng công thức 4 không – không dầu khoáng, không có thành phần có nguồn gốc từ động vật, không Triethalanomide và không màu tổng hợp, giúp da không bị kích ứng và tổn thương khi sử dụng sản phẩm.

Mamonde Aqua Peel Toner phù hợp nhất với da hỗn hợp. Những loại da khác nếu muốn sử dụng nên tham khảo trước ý kiến của chuyên gia, bác sĩ da liễu để được tư vấn và cho lời khuyên chính xác, giúp đạt được hiệu quả cao và tránh tối đa các tác dụng phụ không mong muốn đối với da.

#04

Mamonde Chamomile Pure Toner

Nước hoa hồng Mamonde Chamomile Pure Toner được tạo thành từ các thành phần an toàn và lành tính đối với da. Trong đó, tiêu biểu nhất là chiết xuất từ hoa cúc La Mã giúp làm dịu da và D-panthenol giúp màn ẩm làm nhiệm vụ bảo vệ da được tăng cường.

Mamonde Chamomile Pure Toner phù hợp với nhiều loại da, nhất với da nhạy cảm. Bởi đã vượt được qua 4 thử nghiệm khác nhau về độ an toàn và đảm bảo không gây kích ứng hoặc khiến da bị tổn thương nếu sử dụng trong thời gian dài.

MỚI
Mamonde Chamomile Pure Toner đảm bảo không gây kích ứng hoặc khiến da bị tổn thương nếu sử dụng trong thời gian dài
Mamonde Chamomile Pure Toner
Chai 250ml: 306.000 đ
Mamonde Chamomile Pure Toner đảm bảo không gây kích ứng hoặc khiến da bị tổn thương nếu sử dụng trong thời gian dài

Mamonde Chamomile Pure Toner được kiểm nghiệm chặt chẽ dưới sự giám sát nghiêm ngặt của những bác sĩ da liễu. Do đó, sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và không khiến bạn gặp các tác dụng phụ không mong muốn khi dùng chăm sóc da.

Mamonde Chamomile Pure Toner không mùi và có kết cấu lỏng nhẹ, trong suốt. Khi sử dụng trên da, thẩm thấu rất nhanh và không gây nhờn rít. Đồng thời, không chứa hương liệu, dầu khoáng, Imidazolidinyl Urea,… nên không làm cho da bị khô căng, khó chịu hoặc đau rát.

Trên đây là những giải đáp về “Nước hoa hồng Mamonde giá bao nhiêu? Tốt không, có mấy loại?”. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết của TopAZ Review, bạn sẽ có được nhiều thông tin hữu ích để ứng dụng vào thực tế, giúp bản thân thuận lợi tìm mua và lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý để chăm sóc da mỗi ngày.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Nước Hoa Hồng Pond’S Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu Tiền?

Nước hoa hồng Pond'S đang có mặt tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm và siêu thị trong nước. Nó thường...

TOP 7 Loại Nước Hoa Hồng Hàn Quốc Tốt Nhất, Nên Chọn Dùng

Nước hoa hồng Hàn Quốc luôn được đánh giá cao về độ lành tính và cho hiệu quả khả quan...

Review Nước Hoa Hồng Garnier Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Nước hoa hồng Garnier dần trở thành lựa chọn của nhiều tín đồ làm đẹp trong thời gian qua. Nó...

Top 10 loại nước hoa dồng tốt nhất chị em bảo nhau dùng

Nước hoa hồng là một sản phẩm chăm sóc da quen thuộc của nhiều tín đồ làm đẹp. Bởi có...

Nước Hoa Hồng Klairs Có Tốt Không? Giá Bán, Nên Dùng Loại Nào?

Nước hoa hồng Klairs đang dần trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp...

Review Nước Hoa Hồng Diếp Cá Dokudami Natural Skin Lotion của Nhật

Nước hoa hồng diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi có chiết xuất...