4.6/5 - (75 bình chọn)

Review Nước Hoa Hồng Ý Dĩ Naturie Hatomugi Skin Conditioner

Cập nhật 13/03/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Nước Hoa Hồng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Thiết kế
2Thành phần
3Công dụng
4Cách sử dụng
Nước hoa hồng ý dĩ Naturie Hatomugi Skin Conditioner giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? [Xem chi tiết]

Nước hoa hồng ý dĩ Naturie Hatomugi Skin Conditioner rất tốt cho da khi giúp cấp ẩm, cân bằng độ pH, se khít các lỗ chân lông và hỗ trợ điều trị mụn. Đồng thời, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong để bạn có vẻ ngoài hoàn hảo với làn da mịn màng, tươi trẻ, sáng khỏe và căng tràn sức sống.

Thông tin chung về nước hoa hồng ý dĩ Naturie Hatomugi Skin Conditioner

Nước hoa hồng ý dĩ Naturie Hatomugi Skin Conditioner có xuất xứ từ Nhật Bản, thuộc Công ty mỹ phẩm Imju. Hiện tại, rất được yêu thích tại “đất nước mặt trời mọc” và các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam. Từ khi ra mắt, đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả và chất lượng.

#01

Thiết kế

Nước hoa hồng ý dĩ Naturie Hatomugi Skin Conditioner có thiết kế đơn giản và tiện dụng. Dưỡng chất được bảo quản bên trong chai nhựa màu trắng đục và có nắp đậy chắc chắn màu xanh đậm. Khi cần sử dụng, mở ra khá dễ dàng và khi rơi rớt, không bị bể vỡ hoặc thất thoát ra bên ngoài.

MỚI
Naturie Hatomugi Skin Conditioner có thiết kế đơn giản và tiện dụng
Naturie Hatomugi Skin Conditioner
Chai 500ml: 207.000 đ
Naturie Hatomugi Skin Conditioner có thiết kế đơn giản và tiện dụng

Trên phần thân của Naturie Hatomugi Skin Conditioner có in đầy đủ tên thương hiệu và các thông tin cơ bản về thành phần, công dụng, cách sử dụng,… bằng tiếng Nhật. Giúp bạn có thể tham khảo và tìm hiểu chi tiết trước khi lựa chọn mua sản phẩm để sử dụng chăm sóc da mỗi ngày.

Dung tích chuẩn của Naturie Hatomugi Skin Conditioner là 500ml nên tổng thể không được nhỏ gọn. Ưu điểm là dùng được trong thời gian dài nên tiết kiệm được không ít chi phí. Nhược điểm là khi muốn mang theo đi công tác, du lịch,… phải chiết ra chai nhỏ để không chiếm nhiều diện tích.

#02

Thành phần

Nước hoa hồng ý dĩ Naturie Hatomugi Skin Conditioner có sự góp mặt của các thành phần lành tính và an toàn cho da như Coix Lacryma Jobi Ma Yuen Seed Extract, Glycyrrhizic Acid 2K, Glycerin, nước, Dipotassium Glycyrrhizate, Butylene Glycol, cồn,…. Cụ thể như sau:

  • Coix Lacryma Jobi Ma Yuen Seed Extract: Được chiết xuất từ các hạt ý dĩ, có khả năng nâng tông màu da và điều trị mụn “thần kì”. Tuy nhiên, không được sử dụng cho người đang mang thai bởi sẽ gây ra các ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của mẹ và bé.
  • Glycyrrhizic Acid 2K, Glycerin và nước: Giúp cấp ẩm từ sâu bên trong, đem đến cho bạn làn da khỏe khoắn và mịn màng tự nhiên.
  • Dipotassium Glycyrrhizate và Butylene Glycol: Được mệnh danh là “vua cấp nước” khi có khả năng đặc biệt là ngậm nước, giúp da được giữ ẩm trong một khoảng thời gian dài.
  • Cồn: Chiếm tỉ lệ rất ít và gây ra mùi nhẹ. Nếu bạn có khứu giác nhạy cảm thì nên cân nhắc trước khi sử dụng bởi có thể cảm thấy khó chịu và không thoải mái.
#03

Công dụng

Nhờ các thành phần được điều chế với hàm lượng và tỉ lệ hợp lí mà nước hoa hồng ý dĩ Naturie Hatomugi Skin Conditioner có rất nhiều công dụng tuyệt vời. Giúp da luôn được mềm mại, căng mướt và tràn đầy sức sống mà không gây ra tình trạng kích ứng hoặc khiến da tổn thương.

  • Cấp ẩm cho da, mang đến cho bạn làn da căng mọng và tươi tắn ngay sau lần đầu tiên sử dụng. Nếu duy trì mỗi ngày, hiệu quả cấp ẩm có thể tăng gấp ba lần so với những sản phẩm khác cùng loại trên thị trường.
  • Làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn,… còn tồn động trên bề mặt da và sâu bên trong lỗ chân lông. Giúp da được thông thoáng và các lỗ chân lông được thu nhỏ dần.
  • Điều tiết lại lượng dầu thừa trên bề mặt da. Kháng viêm, làm dịu những tổn thương và ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả.
MỚI
Naturie Hatomugi Skin Conditioner có rất nhiều công dụng tuyệt vời
Naturie Hatomugi Skin Conditioner
Chai 500ml: 207.000 đ
Naturie Hatomugi Skin Conditioner có rất nhiều công dụng tuyệt vời
#04

Cách sử dụng

Nước hoa hồng ý dĩ Naturie Hatomugi Skin Conditioner có thể sử dụng theo hai cách khác nhau. Phổ biến nhất là làm sạch da bằng nước/dầu tẩy trang + sữa rửa mặt, cho dưỡng chất lên mặt hoặc bông cotton và thoa đều. Sau đó dùng tay vỗ nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng Naturie Hatomugi Skin Conditioner để làm lotion mask theo các bước như sau:

  • Làm sạch da với nước/dầu tẩy trang + sữa rửa mặt.
  • Cho một lượng dưỡng chất vừa đủ làm ướt bông cotton hoặc mặt nạ giấy.
  • Đắp bông cotton/mặt nạ giấy đã được làm ướt lên toàn bộ gương mặt hoặc những vùng da cần dưỡng ẩm trong khoảng 5 – 6 phút.
  • Tháo bông cotton/mặt nạ ra khỏi mặt rồi dùng tay vỗ nhẹ nhàng để các dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu và nhanh vào da.
  • Tiếp tục thực hiện những bước chăm sóc da còn lại trong chu trình chăm sóc da (không cần rửa lại với nước).

Nước hoa hồng ý dĩ Naturie Hatomugi Skin Conditioner có tốt không?

Naturie Hatomugi Skin Conditioner có kết cấu dạng lỏng màu đục giống như nước gạo. Khi sử dụng trên da, thẩm thấu cực kì nhanh và đem đến cảm giác mát lạnh, hoàn toàn không gây ra cảm giác nhờn rít và bí bách khó chịu, cũng không gây kích ứng hoặc tác dụng phụ không mong muốn.

Sau khoảng 2 tuần sử dụng Naturie Hatomugi Skin Conditioner, bạn sẽ nhận thấy được những thay đổi tích cực trên da như căng bóng, mềm mịn hơn và không còn khô rát. Tình trạng sạm, không đều màu cũng được cải thiện dần và da trở nên sáng khỏe, rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

Naturie Hatomugi Skin Conditioner còn giúp làm xẹp nhân mụn, điều trị mụn hiệu quả, nhất là mụn trứng cá. Sau một đêm sử dụng, nhân mụn sẽ khô dần lại nên chỉ cần kiên trì dùng đều đặn và liên tục theo đúng hướng dẫn, bạn sẽ có được vẻ ngoài hoàn hảo và tự tin trước mọi người xung quanh.

MỚI
Naturie Hatomugi Skin Conditioner có kết cấu dạng lỏng màu đục giống như nước gạo
Naturie Hatomugi Skin Conditioner
Chai 500ml: 207.000 đ
Naturie Hatomugi Skin Conditioner có kết cấu dạng lỏng màu đục giống như nước gạo

Bảng thành phần của Naturie Hatomugi Skin Conditioner lành tính và an toàn cho da. Do đó, khi sử dụng trong thời gian dài, da sẽ không bị kích ứng (ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ,…) hoặc tổn thương. Đồng thời, có thể kết hợp dùng chung với những sản phẩm khác để tăng thêm hiệu quả.

Điểm trừ của Naturie Hatomugi Skin Conditioner là kích cỡ khá lớn (dung tích 500ml) nên tương đối bất tiện khi cần mang theo đi công tác, du lịch,…. Bên cạnh đó, thông tin của sản phẩm chủ yếu là tiếng Nhật nên có thể làm cho nhiều người gặp khó khăn khi cần tìm hiểu và tham khảo.

Nhìn chung, Naturie Hatomugi Skin Conditioner là một sản phẩm tốt bạn nên lựa chọn sử dụng để chăm sóc da mỗi ngày. Nhưng cần lưu ý về liều lượng và tần suất, tránh lạm dụng để không xảy ra các tác dụng ngược và đạt được kết quả như đúng mong đợi để luôn tự tin với diện mạo của mình.

Nước hoa hồng ý dĩ Naturie Hatomugi Skin Conditioner giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Naturie Hatomugi Skin Conditioner đang được bán trên các sàn thương mại điện tử uy tín như shopee, tiki, lazada,… với mức giá từ 139.000 VND. Nếu mua vào các dịp khuyến mãi đặc biệt hoặc mua với số lượng lớn, bạn sẽ được giảm giá hoặc chiết khấu khá nhiều – tiết kiệm được không ít chi phí.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua Naturie Hatomugi Skin Conditioner tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn. Nhưng trước đó, đừng quên tìm hiểu các thông tin liên quan để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt, chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ và tránh được tối đa hàng giả/nhái.

MỚI
Naturie Hatomugi Skin Conditioner đang được bán trên các sàn thương mại điện tử uy tín
Naturie Hatomugi Skin Conditioner
Chai 500ml: 207.000 đ
Naturie Hatomugi Skin Conditioner đang được bán trên các sàn thương mại điện tử uy tín

Trên đây là những chia sẻ, đánh giá chi tiết của TopAZ Review về nước hoa hồng ý dĩ Naturie Hatomugi Skin Conditioner. Hi vọng sau khi tham khảo, bạn sẽ có cho mình lựa chọn phù hợp với nhu cầu và “điều kiện tài chính”, giúp da càng ngày càng tươi tắn, rạng rỡ, mịn màng, mềm mại, tươi trẻ, căng mướt và tràn đầy sức sống.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 5 Loại Nước Hoa Hồng Nhật Bản Tốt Nhất, Chị Em Ưa Chuộng

Nước hoa hồng Nhật Bản có thể mang lại được nhiều lợi ích cho làn da và cải thiện nó...

Nước Hoa Hồng Pond’S Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu Tiền?

Nước hoa hồng Pond'S đang có mặt tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm và siêu thị trong nước. Nó thường...

TOP 7 Loại Nước Hoa Hồng Hàn Quốc Tốt Nhất, Nên Chọn Dùng

Nước hoa hồng Hàn Quốc luôn được đánh giá cao về độ lành tính và cho hiệu quả khả quan...