4.5/5 - (46 bình chọn)

TOP 10 Nước Tẩy Trang Cho Da Nhạy Cảm Dịu Nhẹ, Không Kích Ứng

Cập nhật 15/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Nước Tẩy Trang
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin
2La Roche-Posay Micellar Water Ultra Oily Skin
3Bioderma Sensibio H20 màu hồng
4Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Water For Sensitive Skin
5Isis Pharma Sensylia Aqua
6Eucerin Dermato Clean Micellar Cleansing Fluid 3 In 1
7L’Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing
8Nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water
9Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water
10Byphasse Solution Micellaire Démaquillante
Reviews 10 nước tẩy trang cho da nhạy cảm tốt nhất [Xem chi tiết]

Nước tẩy trang cho da nhạy cảm thường được nhiều chị em lựa chọn cẩn thận và kỹ lưỡng. Bởi khi sở hữu làn da này, việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có thể gây kích ứng nếu chứa các thành phần không an toàn hoặc không phù hợp.

Reviews 10 nước tẩy trang cho da nhạy cảm tốt nhất

Về cơ bản, nước tẩy trang dành cho làn da nhạy cảm bạn chỉ nên lựa chọn những loại có thành phần đơn giản, lành tính, không chứa các chất độc hại như cồn, chất tạo hương hay chất tạo màu để không gây kích ứng trên da. Top 10 sản phẩm sau đây sẽ đáp ứng được những yêu cầu này:

#01

La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin mang lại hiệu quả làm sạch tối ưa mà vẫn đảm bảo dịu nhẹ trên làn da nhạy cảm. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm lớn được mọi người tin dùng trên thị trường, mặc dù có mức giá tương đối cao so với những loại khác.

1
La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin không gây ra tình trạng kích ứng làm hại da.
La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin
Chai 400ml: 359.000 đ
La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin không gây ra tình trạng kích ứng làm hại da.

Được biết, các sản phẩm nước tẩy trang đến từ thương hiệu La Roche-Posay luôn nhận được những đánh giá cao bởi hoàn toàn lành tính và an toàn với làn da trong quá trình sử dụng. Với thiết kế vỏ trong suốt, người dùng có thể theo dõi dung lượng bên trong, ngoài ra các thông tin sản phẩm cũng được ghi đầy đủ trên vỏ.

Nhờ ứng dụng công nghệ Micellar Water Ultra mà sản phẩm có thể làm sạch rất tốt. Những loại bụi bẩn và cặn trang điểm sẽ được lấy đi một cách dễ dàng, có thể cuốn đi những hạt bụi siêu nhỏ có trong khói xe. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để tẩy trang mắt, môi hiệu quả.

Sau khi sử dụng, làn da sẽ được giữ lại độ ẩm vốn có và hoàn toàn không bị khô rát khó chịu. Quá trình làm việc dịu nhẹ và không gây tổn thương làn da. Vì bảng thành phần khá lành tính nên nó có thể sử dụng phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, da mụn và da khô.

Sản phẩm đã được thử nghiệm lâm sàng là trong quá trình sử dụng không gây ra tình trạng kích ứng làm hại da. Thậm chí, độ an toàn của La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin còn được kiểm nghiệm trên cả trẻ sơ sinh nên bạn có thể an tâm sử dụng.

#02

La Roche-Posay Micellar Water Ultra Oily Skin

La Roche-Posay Micellar Water Ultra Oily Skin là một lựa chọn mà những ai đang sở hữu làn dầu mụn nhạy cảm không thể bỏ qua. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu La Roche-Posay nổi tiếng của Pháp nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm trong việc sử dụng.

2
Nước tẩy trang Micellar Water Ultra Oily Skin có khả năng làm sạch các lớp trang điểm dày, đậm.
La Roche-Posay Micellar Water Ultra Oily Skin
Chai 400ml: 359.000 đ
Nước tẩy trang Micellar Water Ultra Oily Skin có khả năng làm sạch các lớp trang điểm dày, đậm.

Với khả năng làm sạch cực kỳ tốt, nhất là đối với bụi bẩn, dầu thừa, kem chống nắng và 70% đối với mỹ phẩm waterproof (chống nước). Còn đối với những lớp trang điểm dày tại vùng mắt và môi, người dùng muốn làm sạch hoàn toàn thì có thể lau lại từ 2 – 3 lần.

Thiết kế này cũng được trang bị công nghệ Micellar Water nên khả năng làm sạch không cần phải bàn cãi quá nhiều. Bên cạnh đó, trong thành phần còn có hoạt chất Glycerin còn hỗ trợ trong việc dưỡng ẩm làn da, giúp cho da không bị khô căng sau quá trình làm sạch.

Bên cạnh công dụng dưỡng ẩm, cân bằng da để lớp kem dưỡng sau có thể thấm sâu hơn vào da thì nó còn hỗ trợ kháng viêm, chống viêm. Do đó, bạn có thể thấy các nốt mụn bị sưng đỏ sẽ nhanh chóng được cải thiện và trả lại làn da mịn màng sau thời gian ngắn sử dụng.

Mùi hương của sản phẩm rất dễ chịu nên khi dùng rất thoải mái. Mặc dù có khả năng cấp ẩm sau khi sử dụng làn da không bị bết dính khó chịu. Sử dụng La Roche-Posay Micellar Water Ultra Oily Skin là người bạn đắc lực giúp cho lỗ chân lông thông thoáng và ngăn mụn hiệu quả.

#03

Bioderma Sensibio H20 màu hồng

Bioderma Sensibio H20 màu hồng là sản phẩm được nhà sản xuất thiết kế dành riêng cho những làn da nhạy cảm. Nó được nhiều người tin tưởng sử dụng trong thời gian vừa qua bởi có khả năng làm sạch tốt, đảm bảo an toàn và không xảy ra kích ứng trong khi sử dụng.

MỚI
Bioderma Sensibio H20 màu hồng cũng có thể loại bỏ hiệu quả lớp trang điểm chống nước.
BIODERMA Sensibio H2O
Chai 500ml: 446.000 đ
Bioderma Sensibio H20 màu hồng cũng có thể loại bỏ hiệu quả lớp trang điểm chống nước.

Sản phẩm là cái tên nổi bật của thương hiệu Bioderma nổi tiếng của Pháp. Nơi đây được thành lập khá lâu đời, vào năm 1970 và mỗi sản phẩm của hãng đều được kiểm tra nghiêm ngặt về cả thành phần và chất lượng. Đây cũng chính là ưu điểm lớn được nhiều người yêu thích.

Với thiết kế khá đơn giản, dạng chai nhựa trong suốt và có nắp hồng rất xinh xắn. Nắp được làm rất chắc chắn nên bạn có thể dễ dàng mang theo bất kỳ đâu mà không bị đổ ra ngoài. Đặc biệt, phần nắp này còn là một trong những đặc điểm để bạn phân biệt sản phẩm thật – giả.

Một số thành phần chính trong sản phẩm có thể kể đến như: Este Acid béo giúp làm sạch da nhanh và an toàn, Peg-6-Caprylic làm cho nước tẩy trang có dạng lỏng và rất an toàn, chiết xuất từ nha đam cấp ẩm diệt khuẩn và làm sáng da, trà xanh làm chậm quá trình lão hóa của da,…

Sản phẩm cũng được ứng dụng công nghệ Micellar giúp làm sạch sâu những loại bụi bẩn và dầu nhờn ở lỗ chân lông, các lớp make up hàng ngày, có thể tẩy trang cả vùng mắt và môi. Ngoài ra, nó cũng có công dụng trong việc loại bỏ hiệu quả lớp trang điểm chống nước.

#04

Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Water For Sensitive Skin

Các dòng sản phẩm đến từ nhà Vichy luôn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi có độ lành tính, dịu nhẹ với làn da. Hầu hết những sản phẩm tại đây đều được sản xuất với công thức từ các hoạt chất đặc biệt từ nguồn nước khoáng Vichy nhằm tăng cường độ ẩm và đàn hồi cho da.

4
Nước tẩy trang cho da nhạy cảm Vichy loại bỏ lớp makeup cứng đầu và da bạn sáng lên trông thấy.
Vichy Pureté Thermale
Chai 200ml: 349.000 đ
Nước tẩy trang cho da nhạy cảm Vichy loại bỏ lớp makeup cứng đầu và da bạn sáng lên trông thấy.

Thương hiệu này đến từ Pháp và cũng có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường bởi thành lập vào năm 1931. Với độ an toàn, độ lành tính cao và đặc biệt có thể sử dụng cho cả da nhạy cảm mà không lo bị kích ứng, nên những sản phẩm của hãng luôn được yêu thích.

Trong những cái tên nổi bật của Vichy, không thể không kể đến sản phẩm nước tẩy trang Pureté Thermale Mineral Micellar Water For Sensitive Skin. Với ứng dụng công nghệ hiện đại, sản phẩm không chỉ mang lại khả năng làm sạch cao mà còn giúp da được cải thiện mịn màng hơn.

Bạn có thể sử dụng để tẩy trang phần mắt, môi nhanh chóng. Đây cũng chính là một trong những lợi thế của sản phẩm khiến cho nhiều người yêu thích. Đặc biệt, Panthenol được tích hợp bên trong giúp da mềm mịn và dịu nhẹ, không gây kích ứng trong quá trình bạn tẩy trang.

Trong thành phần nước tẩy trang có chứa hàm lượng nước khoáng với hơn 15 loại hoạt chất khác nhau, nó có công dụng trong việc hình thành hàng rào bảo vệ da khỏi tác động của môi trường ngoài. Nó còn giúp loại bỏ lớp makeup cứng đầu và giúp da bạn sáng lên trông thấy.

#05

Isis Pharma Sensylia Aqua

Isis Pharma Sensylia Aqua cũng là một sản phẩm tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc trong việc sử dụng. Nó có khả năng làm sạch hiệu quả hàm lượng kem chống nắng và các lớp trang điểm ở vùng mắt và môi, đảm bảo mang đến cho bạn một làn da mịn màng, sạch sẽ.

5
Isis Pharma Sensylia Aqua không chứa các chất gây hại cho làn da trong quá trình sử dụng.
Isis Pharma Sensylia Aqua
Chai 250ml: 376.000 đ
Isis Pharma Sensylia Aqua không chứa các chất gây hại cho làn da trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh khả năng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, mỹ phẩm trang điểm thì sản phẩm còn hỗ trợ lấy đi những tế bào chết trên da, từ đó giúp các lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa các nguyên nhân gây mụn hiệu quả. Isis Pharma Sensylia Aqua còn hỗ trợ dưỡng ẩm phục hồi sức khỏe cho làn da.

Những thành phần của sản phẩm được nhà sản xuất nghiên cứu, ứng dụng sao cho phù hợp với làn da nhạy cảm. Do đó trong quá trình sử dụng rất an toàn và dịu nhẹ trên da. Từ khi xuất hiện trên thị trường đến nay, chưa ghi nhận trường hợp kích ứng nào khi sử dụng nước tẩy trang này.

Hoạt chất Glycerin trong nước tẩy trang Isis Pharma Sensylia Aqua còn có khả năng cấp ẩm hiệu quả. Từ đó giúp da luôn có được độ ẩm nhất định, luôn mịn màng và trắng mịn. Cam kết không chứa các chất gây hại cho làn da trong quá trình sử dụng như xà phòng và Phenoxyethanol.

#06

Eucerin Dermato Clean Micellar Cleansing Fluid 3 In 1

Eucerin Dermato Clean Micellar Cleansing Fluid 3 In 1 được nhiều người biết đến bởi sử dụng khá an toàn cho làn da, nhất là đối với những ai đang sở hữu da nhạy cảm. Hơn thế, thành phần an toàn và công nghệ tiên tiến giúp làn da trở nên không bóng dầu, sạch mịn chỉ trong một bước.

6
Nước tẩy trang Eucerin giúp cải thiện tình trạng dầu nhờn trên da.
DermatoClean Hyaluron Micellar 3 in 1 Eucerin
Chai 200ml: 252.000 đ
Nước tẩy trang Eucerin giúp cải thiện tình trạng dầu nhờn trên da.

Được biết, Eucerin là một thương hiệu của Đức với lịch sử hoạt động hơn 100 năm. Trong thời gian này, hãng đã nhanh chóng chiếm trọn lòng tin của người sử dụng và luôn nhận được sự “ưu ái” hàng đầu. Bởi thế các sản phẩm của hãng luôn đứng top bán chạy nhất trên thị trường.

Với những bước đột phá mới trong công thức và không ngừng phát triển, hãng ngày càng tiếp cận đến được nhiều đối tượng sử dụng khác nhau hơn. Tất cả những sản phẩm của Eucerin, kể cả dòng nước tẩy trang này đều đã được kiểm nghiệm kỹ lưỡng và được các chuyên gia khuyên dùng.

Bên cạnh đó, thiết kế của nước tẩy trang dành cho da dầu Eucerin Dermato Clean Micellar Cleansing Fluid 3 In 1 còn khá đơn giản, lớp vỏ chắc chắn giúp bảo vệ tốt sản phẩm bên trong. Đây cũng chính là một trong những điểm cộng lớn của sản phẩm này.

Về khả năng làm sạch, nhờ vào ứng dụng công nghệ Mi-xen giúp làn da được làm sạch sâu, loại bỏ lớp trang điểm nhẹ nhàng và giúp lỗ chân lông thông thoáng. Từ đó, nó giúp cải thiện tình trạng dầu nhờn trên da – yếu tố quan trọng giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả.

#07

L’Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing

L’Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing là dòng sản phẩm tầm trung, có mức giá phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Chất lượng của nó cũng được nhiều người đánh giá cao bởi khi sử dụng trên da khá êm dịu và không gây ra bất kỳ kích ứng nào, kể cả da nhạy cảm.

7
L'Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing mang lại cho bạn sự thoải mái và thư giãn cho người dùng.
L'Oreal Paris Micellar Water 3 In 1 Refreshing
Chai 400ml: 129.000 đ
L'Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing mang lại cho bạn sự thoải mái và thư giãn cho người dùng.

Ngoài ra, sản phẩm còn có thể sử dụng phù hợp với làn da dầu mụn, đảm bảo mang lại cho bạn một làn da sạch mịn màng hơn bao giờ hết. Nó cũng được ứng dụng công nghệ Micellar với vô số các phân từ nano giúp dễ dàng thấm sâu và lấy đi sạch các bụi bẩn lớp trang điểm bám trên da.

Sau khi sử dụng, làn da của bạn còn sẽ được cấp ẩm tối ưu nhờ vào thành phần Sorbitol, Hexylen Glycol, Propylene Glycol. Nhà sản xuất cam kết sản phẩm không chứa các chất gây hại cho da như cồn, hương liệu và paraben nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm.

Khi dùng trên da, bạn sẽ cảm nhận nước tẩy trang L’Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing là việc rất nhẹ nhàng và hoàn toàn không gây ra cảm giác nóng rát khó chịu. Thay vào đó, nước tẩy trang sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái và thư giãn, các lỗ chân lông được hút sạch dầu nhờn, bụi bẩn từ sâu bên trong.

Thiết kế bao bì còn có nhiều dung tích khác nhau như 95ml, 250ml và 400ml nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu bạn muốn trải nghiệm thử công năng của sản phẩm thì có thể lựa chọn chai 95ml.

#08

Nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước tẩy trang dành cho nhạy cảm có chất lượng tốt và mức giá phải chăng thì Simple Micellar Cleansing Water chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Nó có xuất từ Anh Quốc và cam kết không chứa hương liệu, chất tạo màu, chất hóa học độc hại.

Sản phẩm hiện đang chiếm được lượt mua “khủng” trên thị trường trong những năm qua tại thị trường Việt Nam. Vì thế, nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm, chỉ trang điểm nhẹ nhàng hoặc dùng kem chống nắng mỗi ngày thì đây sẽ là loại nước tẩy trang rất đáng thử.

8
Simple Micellar Cleansing Water hỗ trợ làm sạch, làm mịn, khiến da đều màu hơn sau một thời gian ngắn.
Simple Micellar Cleansing Water
Chai 200ml: 99.000 đ
Simple Micellar Cleansing Water hỗ trợ làm sạch, làm mịn, khiến da đều màu hơn sau một thời gian ngắn.

Đúng như cái tên hãng, sản phẩm được chú trọng về thiết kế rất đơn giản, nhìn chung chai không có gì quá nổi bật và các thông tin được ghi đầy đủ, rõ ràng. Dung tích có 2 loại là 200ml và 400ml giúp người dùng thoải mái hơn trong việc lựa chọn sử dụng sao cho phù hợp với nhu cầu.

Thành phần trong sản phẩm có thể kể đến như: Nước cất giảm thiểu khả năng kích ứng, Vitamin C hòa tan dễ dàng trên da và thấm sâu vào da, Niacinamide giữ ẩm và  chống lão hóa, Panthenol (Pro-vitamin B5) tác dụng phục hồi và làm mềm mịn da nhất là người có làn da khô.

Nhìn chung, bảng thành phần này khá lành tính, sử dụng tốt cho những làn da nhạy cảm, không chứa thành phần hóa học độc hại, chất tạo màu nhân tạo. Sử dụng sản phẩm còn hỗ trợ làm sạch, làm mịn, khiến da đều màu hơn sau một thời gian ngắn.

Với kết cấu lỏng, trong suốt như nước, gần như không mùi, nên trong quá trình sử dụng không gây khó chịu. Khi sử dụng trên da không hề nhờn hay khó chịu mà vô cùng nhẹ nhàng, thư thái. Sau khi dùng, da bạn vẫn có thể giữ được độ ẩm cần thiết do thành phần dưỡng ẩm trong sản phẩm.

#09

Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water

Innisfree chắc chắn là một trong những thương hiệu quen thuộc đối với nhiều người. Nơi đây luôn chú trọng trong việc tuyển chọn các thành phần mỹ phẩm, tất cả phải có nguồn gốc từ thiên nhiên. Thế nên hầu hết sản phẩm đều được nghiên cứu và chiết xuất từ tinh hoa của hòn đảo Jeju nổi tiếng.

9
Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water có pH trung tính, giống với độ pH của nước mắt con người.
Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water
Chai 200ml: 231.000 đ
Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water có pH trung tính, giống với độ pH của nước mắt con người.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, nơi đây đã không ngừng nổ lực để ngày càng phục vụ tốt hơn cho nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Và nước tẩy trang Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water chính là một trong những cái tên nổi bật thể hiện được điều này.

Cũng giống như tiêu chí của hãng, các thành phần trong nước tẩy trang này được tuyển chọn từ thiên nhiên với một số cái tên nổi bật có thể kể đến như: chiết xuất từ những lá trà xanh hỗ trợ làm dịu da và điều trị mụn, lô hội tinh chế và hoa diên vĩ tươi hỗ trợ bổ sung độ ẩm cho da.

Cùng với đó là ứng dụng công nghệ Micellar Water Innisfree, từ đó giúp cho quá trình làm sạch hiệu quả hơn, có thể loại bỏ tốt các lớp bụi bẩn cứng đầu trên da. Sản phẩm giúp da sạch toàn diện chỉ trong một bước mà không nhờn dính hay khô da, không chứa cồn.

Sản phẩm luôn được nhiều người đánh giá cao về độ làm sạch. Thêm vào đó là mùi hương cam quýt dịu nhẹ, tạo sự tươi mát, thư giãn, đồng thời xua tan đi cảm giác mệt mỏi sau một ngày dài. Độ pH trung tính tương đương với độ pH của nước mắt con người.

#10

Byphasse Solution Micellaire Démaquillante

Byphasse Solution Micellaire Démaquillante cũng là một loại nước tẩy trang dịu nhẹ, không thể thiếu trong danh sách sản phẩm dành cho da nhạy cảm. Những năm qua trên thị trường, nó không chỉ được yêu thích bởi có chất lượng tốt mà mức giá còn phải chăng.

10
Byphasse Solution Micellaire Démaquillante không chứa các chất độc hại như paraben, cồn,...
Byphasse Solution Micellaire Démaquillante
Chai 500ml: 94.000 đ
Byphasse Solution Micellaire Démaquillante không chứa các chất độc hại như paraben, cồn,...

Sản phẩm này đến từ hãng Byphasse – một trong những cái tên đã chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng quốc tế trong khoảng thời gian 10 năm trở lại đây. Với thiết kế đơn giản, chắc chắn giúp bảo quản tốt sản phẩm bên trong, thân chai còn được in các thông tin cho người mua.

Thiết kế với 2 dung tích khác nhau là 100ml và 500ml, vì thế bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Tại Việt Nam thì loại có dung tích 500ml được bán phổ biến hơn bởi nó khá tiện lợi và giúp người dùng tiết kiệm được chi phí đầu tư hơn.

Thành phần trong sản phẩm được thêm vào các hoạt chất có tác dụng giữ ẩm, có thể kể đến như glycerin, propylene glycol, panthenol, từ đó giúp làn da của bạn luôn được mềm mịn. Nhà sản xuất cam kết không chứa các chất độc hại như paraben, không chứa cồn, không dùng phẩm màu.

Khả năng làm sạch tương đối tốt bởi vừa loại bỏ được bụi bẩn nằm sâu dưới da, loại bỏ lượng bã nhờn đáng kể vừa đánh bay được lớp trang điểm cứng đầu một cách dễ dàng. Tuy nhiên, đối với những lớp son lỳ thì người dùng cần lau kỹ để loại bỏ hiệu quả nhất.

Khi sử dụng, sản phẩm hoàn toàn dịu nhẹ cho da, không gây tình trạng mắt bị cay hay rát môi khi tẩy trang ở hai vùng da nhạy cảm này. Làn da sau đó sẽ không bị khô căng khó chịu mà vẫn giữ được độ ẩm ổn định, làn da mịn màng, không bị nhờn, rít.

Trên đây là tổng hợp của TopAZ Review về 10 loại nước tẩy trang tốt nhất dành cho những ai đang sở hữu làn da nhạy cảm. Trong quá trình chọn mua, tốt nhất bạn nên đến những cửa hàng uy tín để đảm bảo các sản phẩm có chất lượng tốt, giá đúng và không mua phải hàng giả, hàng nhái.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Nước Tẩy Trang Bioderma có mấy loại? Giá bao nhiêu? Tốt không?

Nước tẩy trang Bioderma được điều chế từ các thành phần lành tính, an toàn đối với da. Kết hợp...

Nước Tẩy Trang Simple Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Nước tẩy trang Simple được nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu khuyên dùng. Bởi bảng thành phần lành tính...

2 Loại Nước Tẩy Trang Innisfree Cho Da Dầu Mụn Tốt Nhất

Nước tẩy trang Innisfree cho da dầu mụn được nhà sản xuất chọn lọc các thành phần chiết xuất từ...

2 Loại Nước Tẩy Trang Innisfree Cho Da Khô, Nhạy Cảm Tốt Nhất

Nước tẩy trang Innisfree cho da khô, nhạy cảm ứng dụng công nghệ tiên tiến, kết hợp thêm công thức...

Review Nước Tẩy Trang La Roche-Posay: 3 loại tốt nhất

Nước tẩy trang La Roche-Posay là sản phẩm được các tín đồ làm đẹp tin dùng trong nhiều năm qua....

Nước Tẩy Trang Nivea Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu? Có Cồn Không?

Nước tẩy trang Nivea hiện đang được phân phối mỹ phẩm chính hãng trên toàn quốc nên người dùng có...