4.2/5 - (59 bình chọn)

2 Loại Nước Tẩy Trang Innisfree Cho Da Khô, Nhạy Cảm Tốt Nhất

Cập nhật 15/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Nước Tẩy Trang
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water
2Innisfree Green Tea Cleansing Water
Review 2 loại nước tẩy trang Innisfree cho da khô, nhạy cảm được người dùng đánh giá cao [Xem chi tiết]

Nước tẩy trang Innisfree cho da khô, nhạy cảm ứng dụng công nghệ tiên tiến, kết hợp thêm công thức độc đáo với các thành phần lành tính đã giúp da được làm sạch sâu ở cả bề mặt và sâu bên trong lỗ chân lông. Đồng thời, cấp ẩm để da không bị khô và luôn mịn mướt, mềm mại.

Review 2 loại nước tẩy trang Innisfree cho da khô, nhạy cảm được người dùng đánh giá cao

Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water và Innisfree Green Tea Cleansing Water là 2 loại nước tẩy trang Innisfree cho da khô, nhạy cảm được người dùng đánh giá cao mà bạn nên tham khảo và mua sử dụng. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng về thành phần, công dụng,… như sau:

Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water

Nước tẩy trang Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water có độ pH trung tính nên rất dịu nhẹ và không khiến da bị kích ứng khi sử dụng. Công thức độc đáo lớp giọt dầu & nước Micellar, đem đến hiệu quả làm sạch cao.

Cụ thể, giảm thiểu mạnh mẽ và nhanh chóng lớp trang điểm, cuốn trôi hoàn toàn bụi bẩn và tạp chất trên da và sâu bên trong lỗ chân lông. Giúp da luôn thông thoáng, sạch sẽ, ẩm mịn, mềm mại và không còn bí bách, nặng nề.

Ngoài ra, có thể loại bỏ gần như 100% kẻ mắt, mascara, son môi,… khó trôi và không thấm nước mà không khiến da bị khô rát khó chịu. Thành phần an toàn và lành tính, giúp da không bị tổn thương khi dùng trong thời gian dài.

MỚI
Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water cuốn trôi hoàn toàn bụi bẩn và tạp chất trên da và sâu bên trong lỗ chân lông
Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water
Chai 200ml: 231.000 đ
Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water cuốn trôi hoàn toàn bụi bẩn và tạp chất trên da và sâu bên trong lỗ chân lông

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da (da khô, da nhạy cảm,…). Khi sử dụng, bạn cần lắc đều trước khi cho dưỡng chất ra bông cotton để tiến hành tẩy trang. Sau đó, không cần rửa lại với nước mà có thể tiếp tục các bước chăm sóc da khác.

Kết cấu lỏng và trong suốt như nước nên dễ dàng thẩm thấu sâu vào da và không gây ra hiện tượng nhờn rít khó chịu. Cảm nhận mỗi khi dùng là thoải mái, thư thái và tươi mát, da trở nên mịn màng, căng mướt và tràn đầy sức sống.

Trong suốt quá trình sử dụng, cần bảo quản nơi có nhiệt độ không cao không thấp, thoáng mát, sạch sẽ, khô thoáng và không có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. Đồng thời, luôn đậy kín nắp để không làm ảnh hưởng đến chất lượng bên trong.

Innisfree Green Tea Cleansing Water

Innisfree Green Tea Cleansing Water là một trong những loại nước tẩy trang cho da khô, nhạy cảm được yêu thích nhất hiện nay. Điểm cộng là thiết kế tiện dụng, dễ dàng sử dụng khi có nhu cầu mà không cần thực hiện nhiều thao tác phức tạp.

Sản phẩm có độ axit nhẹ và cấu trúc dạng phân tử Micellar nên khả năng làm dịu và làm sạch da được tăng cường. Thành phần chính là chiết xuất lá trà xanh tươi ở đảo Jeju nên da sẽ được cung cấp rất nhiều dưỡng chất để luôn ẩm mịn.

Sau khi sử dụng, da được lấy đi bã nhờn, bụi bẩn, tạp chất, lớp trang điểm, kem chống nắng,… trên 90% mà hoàn toàn không bị khô căng và đau rát khó chịu. Không kích ứng, không tổn thương và không gặp các tác dụng phụ không mong muốn.

MỚI
Innisfree Green Tea Cleansing Water có độ axit nhẹ và cấu trúc dạng phân tử Micellar, giúp làm dịu và làm sạch da hiệu quả
Innisfree Green Tea Cleansing Water
Chai 300ml: 340.000 đ
Innisfree Green Tea Cleansing Water có độ axit nhẹ và cấu trúc dạng phân tử Micellar, giúp làm dịu và làm sạch da hiệu quả

Bên cạnh đó, khi dùng đúng cách và không lạm dụng, da sẽ vừa được làm sạch sâu và vừa được bổ sung độ ẩm để luôn tươi mát, mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh. Giúp bạn luôn có một vẻ ngoài tươi trẻ tự nhiên và căng tràn sức sống.

Tùy nhu cầu, bạn có thể sử dụng đơn lẻ hoặc kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da khác chung thương hiệu như sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng,…. Nhưng cần lưu ý sự phù hợp để không làm cho da bị nổi mẩn đỏ hoặc ngứa ngáy.

Ngoài ra, không sử dụng lên những vùng da lở loét, viêm nhiễm,… để tránh tình trạng trở nên trầm trọng hơn. Sau khi dùng, luôn đặt trong nhiệt độ phòng để chất lượng dưỡng chất được giữ nguyên và đem đến hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

Trên đây là 2 nước tẩy trang Innisfree cho da khô, nhạy cảm tốt nhất và được người dùng đánh giá cao. Nếu sau khi tham khảo bài viết của TopAZ Review, bạn có nhu cầu sử dụng thì hoàn toàn có thể đến các cửa hàng chính hãng hoặc mua tại những sàn thương mại điện tử uy tín để đảm bảo chất lượng mà không cần tiêu tốn nhiều “ngân sách”.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 4 Nước tẩy trang Simple cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

Nước tẩy trang Simple cho da dầu mụn ghi điểm với đặc tính dịu nhẹ, thành phần an toàn và...

Nước Tẩy Trang L’Oreal Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Nước tẩy trang L'Oreal được biết đến với độ lành tính và dịu nhẹ trên làn da. Nó thuộc dòng...

TOP 7 Nước Tẩy Trang Không Cồn Tốt Nhất, An Toàn Cho Mọi Làn Da

Nước tẩy trang không cồn là một trong những tiêu chí hàng đầu của nhiều người trong quá trình lựa...

Review Nước Tẩy Trang La Roche-Posay: 3 loại tốt nhất

Nước tẩy trang La Roche-Posay là sản phẩm được các tín đồ làm đẹp tin dùng trong nhiều năm qua....

Nước Tẩy Trang Nivea Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu? Có Cồn Không?

Nước tẩy trang Nivea hiện đang được phân phối mỹ phẩm chính hãng trên toàn quốc nên người dùng có...

Nước Tẩy Trang Byphasse Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu? Tốt Không?

Nước tẩy trang Byphasse được bán với mức giá khá rẻ tại các cửa hàng mỹ phẩm và những sàn...