4.5/5 - (93 bình chọn)

Nước Tẩy Trang Pond’s Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Cập nhật 15/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Nước Tẩy Trang
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Pond’s Vitamin Micellar Water Brightening Rose (hoa hồng sáng trắng)
2Pond’s Vitamin Micellar Water D-Toxx Charcoal (sạch sâu)
3Pond’s Vitamin Micellar Water Nourishing Milk (Dưỡng ẩm sáng da)
Nước tẩy trang Pond giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín [Xem chi tiết]

Nước tẩy trang Pond’s thuộc nhóm sản phẩm chăm sóc da có mức giá bình dân, nhưng lại sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, không kém những sản phẩm “đắt tiền” trên thị trường. Điển hình nhất là làm sạch sâu, giúp da sáng khỏe và rạng rỡ, làm cho lỗ chân lông thông thoáng và không còn bụi bẩn ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Nước tẩy trang Pond’s có tốt không?

Nước tẩy trang Pond’s được nghiên cứu, phát triển và sản xuất bởi Tập đoàn Unilever với đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu, nguồn nguyên liệu chất lượng, công thức độc đáo và hệ thống dây chuyền tiên tiến. Cung cấp ra thị trường sản phẩm không chỉ tốt mà còn an toàn và hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm là kết hợp được 5 loại vitamin siêu dưỡng A, E, B3, C và B5 với mỗi loại sẽ đảm nhận một nhiệm vụ, vai trò khác nhau. Giúp đạt được mục tiêu cuối cùng là đem đến cho bạn một làn da mịn màng, sáng khỏe, căng mướt, mềm mại, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

  • Vitamin A: Giúp da mịn màng và kéo căng, làm mờ những vết chân chim, chảy xệ,….
  • Vitamin E: Bảo vệ da trước những tác nhân gây hại và dưỡng da ngày càng trắng sáng.
  • Vitamin B3: Giúp chu trình của da được thúc đẩy nhanh chóng bằng cách loại bỏ những tế bào chết và tái tạo các tế bào mới để da luôn khỏe đẹp.
  • Vitamin C: Làm da trắng sáng tự nhiên và an toàn, giúp môi không bị thâm sạm khi sử dụng son thường xuyên.
  • Vitamin B5: Cung ấp độ ẩm cần thiết để da đủ nước, khỏe mạnh và căng mọng.

Ngoài ra, tùy từng loại riêng biệt mà sẽ có thêm các thành phần khác. Chẳng hạn như chiết xuất từ hoa hồng hữu cơ của nước Pháp giúp kháng khuẩn, se khít lỗ chân lông và chống lão hóa; than hoạt tính giúp thải sạch độc tố và nuôi dưỡng da khỏe mạnh; protein sữa giúp da sáng bừng sức sống.

MỚI
Nước tẩy trang Pond's được nghiên cứu, phát triển và sản xuất bởi Tập đoàn Unilever
Nước tẩy trang Pond's
Chai 400ml: 98.000 đ
Nước tẩy trang Pond's được nghiên cứu, phát triển và sản xuất bởi Tập đoàn Unilever

Trong bảng thành phần của nước tẩy trang Pond’s hoàn toàn không có chứa cồn (Alcohol) và các chất độc hại khác. Do đó, không khiến da bị kích ứng (ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ,…), tổn thương hoặc gặp các tác dụng phụ ngoài ý muốn khi sử dụng lần đầu tiên hoặc đã dùng liên tục trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, sản phẩm sẽ có mùi cồn thoang thoảng, nhưng rất nhẹ nhàng nên không khiến bạn cảm thấy khó chịu hoặc không thoải mái khi sử dụng (trừ trường hợp khứu giác nhạy cảm). Kết cấu lỏng, mỏng nhẹ và trong suốt nên khi dùng trên da thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít hoặc nặng nề.

Sản phẩm dùng được cho cả da, môi, mắt và cổ. Bên cạnh đó, phù hợp với nhiều loại da khác nhau, kể cả da nhạy cảm. Chủng loại và kích thước đa dạng, đem đến cho bạn không ít sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích, cũng như thuận lợi sử dụng, bảo quản, cất gọn và mang theo ra ngoài.

Sản phẩm có thể dùng hằng ngày và kết hợp được với những sản phẩm khác để tăng thêm hiệu quả, giúp da được chăm sóc một cách toàn diện nhất. Nhưng cần lưu ý sự tương thích để tránh xảy ra các phản ứng tương tác làm ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu quả và có thể khiến da bị khô căng, đau rát.

Review 3 loại nước tẩy trang Pond’s được lựa chọn nhiều nhất

Pond’s Vitamin Micellar Water Brightening Rose, Pond’s Vitamin Micellar Water D-Tox Charcoal và Pond’s Vitamin Micellar Water Nourishing Milk là 3 loại nước tẩy trang Pond’s được lựa chọn nhiều nhất. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng về công dụng, thành phần, hiệu quả, độ an toàn,… như sau:

#01

Pond’s Vitamin Micellar Water Brightening Rose (hoa hồng sáng trắng)

Pond’s Vitamin Micellar Water Brightening Rose là một trong những loại nước tẩy trang đầu tiên có chứa cả 5 loại vitamin siêu dưỡng đối với da (A, C, E, B3 và B5). Công dụng chính của sản phẩm làm sạch da, loại bỏ hoàn toàn kem chống nắng, lớp trang điểm, bụi bẩn, tạp chất,….

Khi sử dụng, các vitamin trong Pond’s Vitamin Micellar Water Brightening Rose kết hợp cùng những tinh thể hoa hồng được trồng theo phương pháp hữu cơ Pháp giúp da sau khi tẩy trang được sáng mịn và căng bóng. Chuẩn bị tốt cho những bước chăm sóc da tiếp theo trong chu trình.

MỚI
Pond's Vitamin Micellar Water Brightening Rose giúp làm sạch da, loại bỏ hoàn toàn kem chống nắng, lớp trang điểm,...
Pond's Micellar Water
Chai 400ml: 98.000 đ
Pond's Vitamin Micellar Water Brightening Rose giúp làm sạch da, loại bỏ hoàn toàn kem chống nắng, lớp trang điểm,...

Pond’s Vitamin Micellar Water Brightening Rose phù hợp với nhiều loại da khác nhau, bao gồm da nhạy cảm. Đem đến hiệu quả tức thì, nuôi dưỡng da rạng rỡ và căng mướt. Đồng thời, không gây kích ứng, tổn thương, tác dụng phụ,… khi sử dụng liên tục trong một khoảng thời gian dài.

Pond’s Vitamin Micellar Water Brightening Rose có thể dùng như nước hoa hồng/toner sau khi rửa mặt. Bên cạnh đó, sau khi sử dụng không cần rửa lại với nước. Nhưng cần lưu ý không để tiếp xúc trực tiếp với mắt, tránh xa vùng da bị tổn thương và bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo.

#02

Pond’s Vitamin Micellar Water D-Toxx Charcoal (sạch sâu)

Nước tẩy trang Pond’s Vitamin Micellar Water D-Toxx Charcoal giúp làm sạch sâu, đảm bảo da không còn kem chống nắng, bụi bẩn, lớp trang điểm đến 99%. Điều này là nhờ bảng thành phần có chứa 5 loại vitamin siêu dưỡng khác nhau là A, E, C, B3 và B5 và tinh than tre có kích thước nhỏ li ti.

Ngoài ra, Pond’s Vitamin Micellar Water D-Toxx Charcoal giúp lỗ chân lông thông thoáng và da được thanh lọc, thải độc sáng mịn. Đồng thời, tẩy tế bào chết rất hiệu quả. Đem đến cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ, mịn màng, tươi trẻ, căng tràn sức sống mà vẫn đảm bảo mềm mại, đủ độ ẩm.

MỚI
Pond's Vitamin Micellar Water D-Toxx Charcoal giúp lỗ chân lông thông thoáng và da được thanh lọc, thải độc sáng mịn
Pond's Vitamin Micellar Water D-Toxx Charcoal
Chai 400ml: 130.000 đ
Pond's Vitamin Micellar Water D-Toxx Charcoal giúp lỗ chân lông thông thoáng và da được thanh lọc, thải độc sáng mịn

Pond’s Vitamin Micellar Water D-Toxx Charcoal phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm. Mặt khác, có thể sử dụng giống như nước hoa hồng/toner sau khi đã tẩy trang để tăng thêm hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo da có thể được chăm sóc một cách tốt nhất.

Pond’s Vitamin Micellar Water D-Toxx Charcoal cho hiệu quả nhanh chóng và tức thì. Ngay sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy da được sạch sẽ và thông thoáng hơn, không còn tạp chất, vi khuẩn và bã nhờn, không còn nặng nề và bết rít khó chịu sau một ngày làm việc dài hơi bên ngoài.

#03

Pond’s Vitamin Micellar Water Nourishing Milk (Dưỡng ẩm sáng da)

Pond’s Vitamin Micellar Water Nourishing Milk là một loại nước tẩy trang 2 lớp, chứa 5 loại vitamin siêu dưỡng A, C, B3, B5 và E. Giúp lấy đi mọi lớp trang điểm, kem chống nắng, bụi bẩn, tạp chất, bã nhờn,… trên da và sâu bên trong lỗ chân lông. Cho hiệu quả làm sạch cao, lên đến trên 99%.

Đặc biệt, nhờ sự kết hợp của tinh chất sữa và vitamin trong Pond’s Vitamin Micellar Water Nourishing Milk mà sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Giúp da sau khi đã được tẩy trang sạch sẽ trở nên sáng mịn, căng bóng, tươi trẻ, mềm mại, trắng khỏe và tràn đầy sức sống.

MỚI
Pond's Vitamin Micellar Water Nourishing Milk iúp da sau khi đã được tẩy trang sạch sẽ trở nên sáng mịn và căng bóng
Pond's Vitamin Micellar Water Nourishing Milk
Chai 400ml: 188.000 đ
Pond's Vitamin Micellar Water Nourishing Milk iúp da sau khi đã được tẩy trang sạch sẽ trở nên sáng mịn và căng bóng

Giống như 2 loại trên, Pond’s Vitamin Micellar Water Nourishing Milk phù hợp với nhiều loại da, bao gồm da nhạy cảm. Sản phẩm cho hiệu quả tức thì – ngay sau khi sử dụng nên không phải chờ đợi lâu và tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Đồng thời, có thể kết hợp với nhiều sản phẩm khác.

Khi dùng Pond’s Vitamin Micellar Water Nourishing Milk, bạn không cần rửa lại với nước mà có thể tiếp tục thực hiện những bước chăm sóc da khác trong chu trình như dùng sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết,…. Tuy nhiên, cần lưu ý không sử dụng trên những vùng da bị tổn thương hoặc kích ứng.

Nước tẩy trang Pond giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín

Nước tẩy trang Pond’s đang được bán với nhiều mức giá khác nhau, phụ thuộc vào chủng loại và dung tích. Trung bình sẽ từ 145.000 VND và có thể dao động lên xuống tùy nhà cung cấp và thời điểm. Đặc biệt là nếu có các chương trình khuyến mãi, bạn sẽ mua được với mức giá thấp hơn rất nhiều.

Tùy khu vực đang sinh sống mà bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại những cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị, trung tâm thương mại,…. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua trực tiếp trên các sàn thương mại điện tử lớn như tiki, shopee, lazada,… – vừa đảm bảo chính hãng và vừa có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

MỚI
Nước tẩy trang Pond's được bán trên các sàn thương mại điện tử lớn như tiki, shopee, lazada,... với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Nước tẩy trang Pond's
Chai 400ml: 98.000 đ
Nước tẩy trang Pond's được bán trên các sàn thương mại điện tử lớn như tiki, shopee, lazada,... với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Trên đây là những giải đáp chi tiết về “Nước tẩy trang Pond’s có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?”. Hi vọng sau khi tham khảo qua bài viết của TopAZ Review, bạn sẽ có được cho mình lựa chọn phù hợp với “túi tiền” và đáp ứng được nhu cầu. Giúp da mỗi ngày đều được chăm sóc chỉnh chu mà không cần tốn kém nhiều chi phí.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Nước Tẩy Trang Bioderma có mấy loại? Giá bao nhiêu? Tốt không?

Nước tẩy trang Bioderma được điều chế từ các thành phần lành tính, an toàn đối với da. Kết hợp...

Nước Tẩy Trang Simple Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Nước tẩy trang Simple được nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu khuyên dùng. Bởi bảng thành phần lành tính...

2 Loại Nước Tẩy Trang Innisfree Cho Da Dầu Mụn Tốt Nhất

Nước tẩy trang Innisfree cho da dầu mụn được nhà sản xuất chọn lọc các thành phần chiết xuất từ...

2 Loại Nước Tẩy Trang Innisfree Cho Da Khô, Nhạy Cảm Tốt Nhất

Nước tẩy trang Innisfree cho da khô, nhạy cảm ứng dụng công nghệ tiên tiến, kết hợp thêm công thức...

Review Nước Tẩy Trang La Roche-Posay: 3 loại tốt nhất

Nước tẩy trang La Roche-Posay là sản phẩm được các tín đồ làm đẹp tin dùng trong nhiều năm qua....

Nước Tẩy Trang Nivea Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu? Có Cồn Không?

Nước tẩy trang Nivea hiện đang được phân phối mỹ phẩm chính hãng trên toàn quốc nên người dùng có...