4.7/5 - (47 bình chọn)

Top 4 Nước tẩy trang Simple cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

Cập nhật 25/02/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Nước Tẩy Trang
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water
2Simple Micellar Cleansing Water [Làm sạch sâu, dịu nhẹ, lành tính]
3Simple Kind Defence Cleansing Antibacterial Water [hiệu quả cao, không gây kích ứng]
4Nước tẩy trang cho da dầu mụn Simple Water Boost Micellar Cleansing Water [làm sạch tốt]
Review 4 loại nước tẩy trang Simple cho da dầu mụn bán chạy nhất [Xem chi tiết]

Nước tẩy trang Simple cho da dầu mụn ghi điểm với đặc tính dịu nhẹ, thành phần an toàn và cho hiệu quả làm sạch bã nhờn, bụi bẩn, tạp chất, lớp trang điểm,… cao. Sau khi sử dụng, da sẽ được thông thoáng, mềm mại và mịn màng, hoàn toàn không đau rát, khô căng hoặc kích ứng.

Review 4 loại nước tẩy trang Simple cho da dầu mụn bán chạy nhất

Nước tẩy trang Simple được chia ra làm nhiều loại. Trong đó, có 4 loại dành riêng cho da dầu mụn được các bác sĩ da liễu đánh giá cao là Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water, Simple Micellar Cleansing Water, Simple Kind Defence Cleansing Antibacterial Water và Simple Water Boost Micellar Cleansing Water.

#01

Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water

Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water là sản phẩm nước tẩy trang được thiết kế dành riêng cho da dầu mụn. Thành phần bao gồm Aqua, Citric Acid, Hexylene Glycol, Cetylpyridinum,… nên rất an toàn và lành tính, không khiến da bị kích ứng và tổn thương khi sử dụng.

Công dụng chính của Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water là loại bỏ tạp chất, bụi bẩn, lớp trang điểm, kem chống nắng,… trên bề mặt da và sâu bên trong lỗ chân lông. Giúp da luôn thông thoáng, sạch sẽ, tươi mát, không bí bách và không nặng nề khó chịu.

MỚI
Thành phần của Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water bao gồm Aqua, Citric Acid, Hexylene Glycol,...
Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water
Chai 400ml: 349.000 đ
Thành phần của Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water bao gồm Aqua, Citric Acid, Hexylene Glycol,...

Ngoài ra, Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water giúp giảm tối đa tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn gây mụn và kiểm soát hiệu quả lượng dầu trên bề mặt da. Hỗ trợ nuôi dưỡng da trắng sáng, khỏe mạnh và chống oxy hóa tốt nếu tuân thủ theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water rất dịu nhẹ nên khi sử dụng trên da sẽ có cảm giác thoải mái và dễ chịu. Đồng thời, cho hiệu quả tức thì và có thể kết hợp với nhiều sản phẩm chăm sóc da khác nên tiết kiệm được không ít thời gian và đảm bảo không xảy ra các tác dụng phụ không mong muốn.

#02

Simple Micellar Cleansing Water [Làm sạch sâu, dịu nhẹ, lành tính]

Simple Micellar Cleansing Water được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và tiện dụng với dưỡng chất được bảo quản bên trong chai nhựa trong suốt. Phần thân có in tên sản phẩm và những thông tin liên quan, giúp bạn dễ dàng tra cứu, tìm hiểu và tham khảo trước khi sử dụng.

Simple Micellar Cleansing Water phù hợp với mọi loại da (da dầu mụn, da nhạy cảm,…) do thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên và không chứa các chất tạo màu hóa học, các chất độc hại,…. Đảm bảo được an toàn cho sức khỏe của da và không gây kích ứng, tổn thương khi dùng liên tục trong thời gian dài.

MỚI
Simple Micellar Cleansing Water không gây kích ứng, tổn thương cho da khi dùng liên tục trong thời gian dài
Simple Micellar Cleansing Water
Chai 200ml: 99.000 đ
Simple Micellar Cleansing Water không gây kích ứng, tổn thương cho da khi dùng liên tục trong thời gian dài

Simple Micellar Cleansing Water sử dụng công nghệ tiên tiến Micellar Technology với các phân tử có đầu ưa dầu và đầu ưa nước. Đóng vai trò làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm,… nằm trên bề mặt da và sâu bên trong lỗ chân lông. Bổ sung thêm cho da độ ẩm cần thiết để luôn mềm mại, mịn màng và căng mướt.

Thành phần chính trong Simple Micellar Cleansing Water bao gồm Vitamin C, nước cất 3 lần, Chamomilla Recutita Flower Extract, Hexylene Glycol, Axit Citrics, Vitamin B3, Pro-Vitamin B5,…. Giúp xoa dịu và giảm bớt kích ứng, chống oxy hóa, hỗ trợ nuôi dưỡng da sáng đều màu, xây dựng màng chắn làm nhiệm vụ bảo vệ da,….

Kết cấu của Simple Micellar Cleansing Water là dạng lỏng, mỏng nhẹ và trong suốt. Mặt khác, không có mùi khó chịu do không chứa các hương liệu hóa học. Khi sử dụng trên da, cảm thấy rất nhẹ nhàng và thoải mái, không nhờn rít và không bí bách, nhất là độ ẩm trên da vẫn được duy trì sau khi thực hiện tẩy trang.

#03

Simple Kind Defence Cleansing Antibacterial Water [hiệu quả cao, không gây kích ứng]

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước tẩy trang phù hợp cho da dầu mụn thì Simple Kind Defence Cleansing Antibacterial Water chính là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi sản phẩm được tạo thành từ Vitamin C, Vitamin B3, Pro-Vitamin B5,….

Bên cạnh đó, Simple Kind Defence Cleansing Antibacterial Water không chứa dầu khoáng, cồn, chất tạo màu và hương liệu. Nghĩa là lành tính và an toàn tuyệt đối cho da, không khiến da bị kích ứng (ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ,…) hoặc tổn thương khi sử dụng lâu dài.

MỚI
Simple Kind Defence Cleansing Antibacterial Water không chứa dầu khoáng, cồn, chất tạo màu và hương liệu
Simple Kind Defence Cleansing Antibacterial Water
Chai 400ml: 319.000 đ
Simple Kind Defence Cleansing Antibacterial Water không chứa dầu khoáng, cồn, chất tạo màu và hương liệu

Simple Kind Defence Cleansing Antibacterial Water được phát triển với CTAC – một chất có khả năng ngăn ngừa đến 99,9% vi khuẩn. Giúp chăm sóc tốt cho da khi dùng đơn lẻ hoặc kết hợp với các sản phẩm chuyên dụng khác.

Công dụng chính của Simple Kind Defence Cleansing Antibacterial Water là lấy đi hoàn toàn lớp trang điểm, bụi bẩn, tạp chất,… để da được làm sạch nhẹ nhàng. Đồng thời, giúp da được bảo vệ trước các nhân gây ra tổn thương.

Simple Kind Defence Cleansing Antibacterial Water có thể dùng được cho da mặt và cổ. Sau khi sử dụng, sản phẩm sẽ cho hiệu quả tức thì nên bạn không cần chờ đợi lâu – tiết kiệm được không ít thời gian và tạo tiền đề tốt để thực hiện những bước skincare tiếp theo.

#04

Nước tẩy trang cho da dầu mụn Simple Water Boost Micellar Cleansing Water [làm sạch tốt]

Simple Water Boost Micellar Cleansing Water có thiết kế đơn giản và đẹp mắt với màu sắc nhẹ nhàng và tươi mát. Thành phần an toàn và lành tính với sự góp mặt của Waterm Cetrimonium Chloride, Glycerin, Propylene Glycol, PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides,….

Điểm cộng của Simple Water Boost Micellar Cleansing Water là phù hợp với mọi loại da (da dầu mụn, da nhạy cảm, da thường, da khô,…). Khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy da được làm sạch sâu, mọi bụi bẩn, lớp trang điểm, tạp chất,… đều được loại bỏ hoàn toàn.

MỚI
Simple Water Boost Micellar Cleansing Water là phù hợp với mọi loại da (da dầu mụn, da nhạy cảm, da thường, da khô,...)
Simple Water Boost Micellar Cleansing Water
Chai 50ml: 109.000 đ
Simple Water Boost Micellar Cleansing Water là phù hợp với mọi loại da (da dầu mụn, da nhạy cảm, da thường, da khô,...)

Simple Water Boost Micellar Cleansing Water có kết cấu dạng Micellar Water – phân tử nước, len lỏi vào những lỗ chân lông để lấy đi bã nhờn, vi khuẩn,… và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Giúp da sạch sẽ, thông thoáng, mềm mịn và không bị khô căng, kích ứng hoặc tổn thương.

Simple Water Boost Micellar Cleansing Water có thể dùng được cho cả môi và mắt. Nhưng cần lưu ý không để tiếp xúc trực tiếp với mắt để tránh tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Bên cạnh đó, sau khi sử dụng luôn đóng chặt nắp và bảo quản cẩn thận để chất lượng sản phẩm không bị ảnh hưởng.

Trên đây là 4 loại nước tẩy trang Simple cho da dầu mụn bán chạy và tốt nhất hiện nay. Tất cả đều có bán tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn và những sàn thương mại điện tử uy tín như sendo, shopee, tiki, lazada,…. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết của TopAZ Review, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một hoặc nhiều sản phẩm phù hợp để chăm sóc da mỗi ngày.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Nước Tẩy Trang Bioderma có mấy loại? Giá bao nhiêu? Tốt không?

Nước tẩy trang Bioderma được điều chế từ các thành phần lành tính, an toàn đối với da. Kết hợp...

Nước Tẩy Trang Simple Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Nước tẩy trang Simple được nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu khuyên dùng. Bởi bảng thành phần lành tính...

2 Loại Nước Tẩy Trang Innisfree Cho Da Dầu Mụn Tốt Nhất

Nước tẩy trang Innisfree cho da dầu mụn được nhà sản xuất chọn lọc các thành phần chiết xuất từ...

2 Loại Nước Tẩy Trang Innisfree Cho Da Khô, Nhạy Cảm Tốt Nhất

Nước tẩy trang Innisfree cho da khô, nhạy cảm ứng dụng công nghệ tiên tiến, kết hợp thêm công thức...

Review Nước Tẩy Trang La Roche-Posay: 3 loại tốt nhất

Nước tẩy trang La Roche-Posay là sản phẩm được các tín đồ làm đẹp tin dùng trong nhiều năm qua....

Nước Tẩy Trang Byphasse Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu? Tốt Không?

Nước tẩy trang Byphasse được bán với mức giá khá rẻ tại các cửa hàng mỹ phẩm và những sàn...