4.8/5 - (67 bình chọn)

Nước Xịt Khoáng Innisfree Cho Da Dầu: 3 Loại Dùng Tốt Nhất

Cập nhật 11/08/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Xịt Khoáng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Innisfree Aloe Revital Skin Mist – nước xịt khoáng cho da dầu không gây kích ứng
2Innisfree Green Tea Mist – kết cấu dưỡng chất lỏng, mỏng nhẹ, trong suốt
3Innisfree Jeju Cherry Blossom Mist – nước xịt khoáng cho da dầu lành tính, hiệu quả cao
Review 3 loại nước xịt khoáng Innisfree cho da dầu tốt nhất nên mua [Xem chi tiết]

Nước xịt khoáng Innisfree cho da dầu được các chuyên gia, bác sĩ da liễu đánh giá rất cao và khuyên lựa chọn sử dụng nếu phù hợp. Bởi sản phẩm sẽ giúp da được cấp ẩm, làm dịu kích ứng, hạn chế mụn, chống oxy hóa, giữ lớp trang điểm lâu trôi và nuôi dưỡng da mịn màng, mềm mại, sáng khỏe tự nhiên.

Review 3 loại nước xịt khoáng Innisfree cho da dầu tốt nhất nên mua

Innisfree là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm chăm sóc da, thuộc sở hữu của Tập đoàn Amore Pacific (Hàn Quốc), được biết đến với những sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên và được cấp chứng nhận ECOCERT (Pháp). Tiêu biểu nhất là các loại nước xịt khoáng cho da dầu.

#01

Innisfree Aloe Revital Skin Mist – nước xịt khoáng cho da dầu không gây kích ứng

Innisfree Aloe Revital Skin Mist được tạo thành từ nhiều thành phần khác nhau. Trong đó, những cái tên nổi bật không thể không nhắc đến là Aloe Barbadensis (nha đam Jeju), Camellia  Japonica Leaf Extract và Camellia Sinensis Leaf Extract (trà xanh), Butylene Glycol, Madecassoside,….

Hoàn toàn không có sự xuất hiện của cồn, Sulfate, Paraben và Silicone nên không gây mụn và không khiến da bị kích ứng (ngứa ngáy, nổi mẩn,…). Đồng thời, không làm cho da bị tổn thương và gặp những tác dụng phụ không mong muốn nên có thể yên tâm sử dụng chăm sóc da hằng ngày.

MỚI
Innisfree Aloe Revital Skin Mist không gây mụn và không khiến da bị kích ứng (ngứa ngáy, nổi mẩn,...)
Innisfree Aloe Revital Skin Mist
Chai 120ml: 260.000 đ
Innisfree Aloe Revital Skin Mist không gây mụn và không khiến da bị kích ứng (ngứa ngáy, nổi mẩn,...)

Công dụng chính của sản phẩm là cung cấp dưỡng chất và khoáng chất cần thiết cho da, xóa tan sự căng thẳng và mệt mỏi của da, mang đến cho da cảm giác mát lạnh và tươi mới. Song song đó, sẽ giữ ẩm nhẹ nhàng, ngăn ngừa mất ẩm và làm dịu các vùng da đang bị hư hại, khô rát.

Nếu sử dụng sau khi makeup, xịt khoáng còn giúp giữ cho lớp trang điểm không bị mốc, bền màu và lâu trôi. Dùng vào các thời điểm thích hợp trong ngày với liều lượng vừa đủ sẽ giúp da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong và tạo ra lớp màn bảo vệ da trước các tác hại của ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm phù hợp nhất với da dầu và da khô, những loại da khác có thể sử dụng nếu tương thích sau khi test thử một vùng nhỏ trên da không dị ứng. Riêng người có khứu giác nhạy cảm nên cân nhắc trước khi dùng bởi mùi hương lô hội khá nồng, có thể gây ra cảm giác khó chịu và không thoải mái.

#02

Innisfree Green Tea Mist – kết cấu dưỡng chất lỏng, mỏng nhẹ, trong suốt

Innisfree Green Tea Mist được điều chế từ chiết xuất của lá trà xanh sạch, hoa lan, vỏ cam, hoa xương rồng và các chất cấp nước (Panthenol, Glycerin,…). Không có chất tạo màu, chất bảo quản, cồn và thành phần liên quan đến động vật nên rất lành tính, an toàn và dịu nhẹ cho da.

Khi sử dụng, sản phẩm đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư thái, sảng khoái và dễ chịu. Đồng thời, giúp chống oxy hóa, làm mềm và mịn da, hạn chế mụn, tái tạo các tế bào da, chống lại các ảnh hưởng không tốt từ môi trường bên ngoài, kiềm dầu, giúp da sáng mịn và mềm mại tự nhiên.

MỚI
Innisfree Green Tea Mist được điều chế từ chiết xuất của lá trà xanh sạch, hoa lan, vỏ cam, hoa xương rồng,....
Innisfree Green Tea Mist
Chai 150ml: 320.000 đ
Innisfree Green Tea Mist được điều chế từ chiết xuất của lá trà xanh sạch, hoa lan, vỏ cam, hoa xương rồng,....

Tùy nhu cầu, bạn có thể dùng xịt khoáng vào những thời điểm khác nhau như khi ngồi trong không gian bật điều hòa liên tục khiến da bị khô, sau khi đi ngoài nắng trong thời gian dài làm cho da bị mất nước,…. Hoặc sử dụng để tạo độ ẩm cho da sau khi makeup để lớp trang điểm bền màu và lâu trôi.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, khi dùng bạn cần lưu ý không mở mắt, không hít thở và rửa tay sạch để đạt được hiệu quả cao nhất và tránh các phản ứng phụ không mong muốn hoặc gây kích ứng, tổn thương cho da; bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo và tránh ánh nắng mặt trời.

Thiết kế ở dạng xịt phun sương và kết cấu dưỡng chất lỏng, mỏng nhẹ, trong suốt giúp thẩm thấu khá nhanh vào da và không gây ra tình trạng tắc nghẽn các lỗ chân lông hoặc bết dính. Giúp da tươi mát, mịn mướt, tràn đầy sức sống và không còn khô căng, nặng nề trong suốt ngày dài.

#03

Innisfree Jeju Cherry Blossom Mist – nước xịt khoáng cho da dầu lành tính, hiệu quả cao

Innisfree Jeju Cherry Blossom Mist gồm những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như chiết xuất củ cải đường, lá hoa anh đào và Ceramide, Niacinamide, Acid Hyaluronic. Mang đến những lợi ích tuyệt vời như cung cấp dưỡng chất và độ ẩm thiết yếu để da rạng rỡ, căng tràn sức sống.

Bên cạnh đó, làm sáng & đều màu da, làm dịu da bị kích ứng hoặc gặp những vấn đề về mụn, chăm sóc da trước từng buổi makeup để lớp nền hoàn hảo và mịn mướt nhất, ngăn chặn sự oxy hóa và hạn chế xuất hiện nếp nhăn. Đem đến cho bạn làn da tươi trẻ, khỏe đẹp và trắng hồng tự nhiên.

MỚI
Innisfree Jeju Cherry Blossom Mist làm sáng & đều màu da, làm dịu da bị kích ứng hoặc gặp những vấn đề về mụn
Innisfree Jeju Cherry Blossom Mist
Chai 120ml: 410.000 đ
Innisfree Jeju Cherry Blossom Mist làm sáng & đều màu da, làm dịu da bị kích ứng hoặc gặp những vấn đề về mụn

Mỗi ngày, bạn có thể sử dụng xịt khoáng vào nhiều buổi khác nhau trong ngày để cải thiện tình trạng da khô ráp, thiếu sức sống, nứt nẻ và bong tróc. Hoặc đơn giản là lấy lại tinh thần thư thái, sảng thoái, thoải mái và dễ chịu mỗi khi làm việc căng thẳng, mệt mỏi và không tập trung.

Để đạt được hiệu quả cao nhất khi dùng, bạn nên xịt khoáng vừa đủ và không nên lạm dụng. Đồng thời, thực hiện đúng trình tự các bước với những thao tác “chuẩn”. Sau đó, có thể kết hợp thêm với các sản phẩm serum, kem dưỡng,… mà hoàn toàn có thể yên tâm không bị kích ứng khó chịu.

Sản phẩm có hương thơm rất nhẹ nhàng nên dù là người không thích mùi hương, bạn cũng sẽ không bài xích và không cảm thấy khó chịu. Thiết kế dạng bình xịt với các tia phun sương mỏng, nhẹ và chứa những hạt ẩm li ti, giúp dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu, nhanh vào da và không gây nhờn dính.

Nhìn chung, 3 loại nước xịt khoáng Innisfree cho da dầu được TopAZ Review chia sẻ trong bài viết đều rất đáng để bạn cân nhắc và lựa chọn sử dụng chăm sóc da. Hi vọng sau khi tham khảo những đánh giá, thông tin chi tiết về các sản phẩm, bạn sẽ có được cho mình quyết định chính xác để vẻ ngoài luôn tươi tắn và rạng rỡ.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Review Xịt Khoáng Avene Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Xịt khoáng Avene giúp làn da được cấp ẩm tức thì, từ đó trở nên thoải mái, dễ chịu, nhẹ...

Top 9 Loại xịt khoáng cho da khô tốt nhất, cấp ẩm nhanh chóng

Nước xịt khoáng cho da khô được khá nhiều người lựa chọn sử dụng. Bởi có thể cấp nước, bổ...

Review Xịt Khoáng La Roche-Posay Cho Da Dầu Mụn (Chai Xanh)

Xịt khoáng La Roche-Posay (chai xanh) được thiết kế dành riêng cho da dầu mụn. Khi sử dụng đúng cách,...