4.5/5 - (46 bình chọn)

Top 10 Robot Hút Bụi Lau Nhà Thông Minh giá tốt & chất lượng nhất

Cập nhật 24/11/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Máy hút bụi Eufy 11S – T2108
2Xiaomi Mi Robot Vacuum-Mop SKV4093GL
3Robot hút bụi lau nhà LIECTROUX C30B
4Robot hút bụi lau nhà Ultty SKJ RB01X
5Xiaomi Vacuum Mop Pro SKV4109GL
6Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO N8 Pro
7Robot hút bụi lau nhà ILife V5s Pro
8Robot hút bụi lau nhà Nhật Jishida 502
9Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T5 Power – DX93
10Robot hút bụi tự động thông minh Bowai
Một số lưu ý khi lựa chọn robot hút bụi lau nhà thông minh [Xem chi tiết]

Robot hút bụi lau nhà thông minh được tích hợp các tính năng thông minh giúp hỗ trợ việc lau dọn nhà cửa sạch sẽ, nhanh chóng. Nhờ vào khả năng làm việc hiệu quả và hoàn toàn tự động hóa, dựa trên các điều khiển của người dùng, sản phẩm này trong những năm qua đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong những gia đình hiện đại ngày nay.

Reviews 10 robot hút bụi lau nhà thông minh được ưa chuộng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm hút bụi thông minh đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Tuy nhiên, loại có tích hợp tính năng lau nhà đang được người tiêu dùng lựa chọn và tìm kiếm hàng đầu trong những năm gần đây bởi sự tiện lợi của nó. Bạn có thể tham khảo những gợi ý sau để tìm được sản phẩm phù hợp:

#01

Máy hút bụi Eufy 11S – T2108

Đây là sản phẩm được thiết kế 2 trong 1, kết hợp giữa việc quét và lau, giúp cho quá trình làm sạch sàn nhà mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt, nó được trang bị khả năng điều khiển bằng giọng nói hoặc bạn có thể sử dụng điện thoại để cài đặt các lệnh điều khiển.

1
Eufy 11S - T2108 có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh và bộ lọc có thể tái sử dụng từ 30 đến 50 lần.
Eufy 11S - T2108
4.990.000 đ
Eufy 11S - T2108 có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh và bộ lọc có thể tái sử dụng từ 30 đến 50 lần.

Robot được thích hợp làm sạch các bề mặt cứng như sàn gỗ, gạch và laminate,… Bên cạnh đó với thiết kế mỏng chỉ khoảng 7,25 cm giúp cho việc làm sạch các gầm tủ, giường, ghế sofa hiệu quả hơn, từ đó giúp cho không gian nhà bạn trong lành, sạch sẽ.

Thiết kế điện lại có thể kết nối với wi-fi và người dùng có thể cài đặt các chức năng lau hút, hẹn giờ bằng smartphone. Ứng dụng này được hỗ trợ tiếng Việt nên người dùng có thể sử dụng dễ dàng kể cả đối với những người mới sử dụng hoặc người lớn tuổi.

Máy còn được hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói, giúp cho việc sử dụng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, lực hút vượt trội lên đến 2000Pa đảm bảo sẽ giúp cho không gian nhà bạn được loại bỏ hoàn toàn các loại bụi bẩn và các mảnh vụn.

Ưu điểm:

  • Hộp chứa bụi có dung tích 450 ml, cùng với đó là hệ thống làm sạch với phần đầu hút trong, chải lăn và chải bên giúp cho việc làm sạch hiệu quả hơn.
  • Khả năng điều hướng tự động, đảm bảo quá trình di chuyển không gặp phải các chướng ngại vật.
  • Khả năng làm sạch nhanh chóng, thời gian sạc là 6 giờ và có thể sử dụng liên tục trong 80 phút.
  • Khi máy hết pin sẽ tự động quay về vị trí sạc.
  • Thiết kế các bộ phận có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh và bộ lọc có thể tái sử dụng từ 30 đến 50 lần.
#02

Xiaomi Mi Robot Vacuum-Mop SKV4093GL

Đây là sản phẩm robot hút bụi kết hợp với chức năng lau nhà được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Với công suất hoạt động 2500 Pa, đảm bảo sẽ mang đến một lực hút mạnh mẽ, giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn.

2
Xiaomi Mi Robot Vacuum-Mop SKV4093GL giúp làm sạch bụi bẩn và giữ cho không gian nhà luôn trong lành, sạch sẽ.
Xiaomi Mi Robot Vacuum-Mop SKV4093GL
6.870.000 đ
Xiaomi Mi Robot Vacuum-Mop SKV4093GL giúp làm sạch bụi bẩn và giữ cho không gian nhà luôn trong lành, sạch sẽ.

Được thiết kế tương đối nhỏ gọn, với chiều cao khoảng 13.3 cm, từ đó giúp cho việc di chuyển dễ dàng và có thể len lỏi qua mọi ngóc ngách. Có thể thấy rằng, với thiết kế này sẽ giúp cho việc lau dọn của robot trở nên thông minh, dễ dàng hơn rất nhiều.

Dung tích của hộp chứa bụi lên đến 0.6 lít, ngoài ra nó còn được thiết kế khá dễ dàng trong việc tháo lắp. Từ đó giúp người dùng dễ dàng vệ sinh. Thiết kế với các cảm biến thông minh, có thể xác định được khoảng cách với vật cản và hạn chế tình trạng va chạm với tường.

Robot được trang bị theo thuật toán SLAM, với thiết kế này sẽ giúp cho việc phân tích và dọn dẹp mọi góc mắt sạch sẽ chỉ trong một thời gian ngắn. Sản phẩm còn có thể nhận biết được các vị trí đã đi qua, giúp cho việc làm sạch không bỏ sót bất kỳ ngóc ngách nào trong nhà.

Ưu điểm:

  • Lượng pin tiêu thụ lên đến 2600 mAH, thời gian sạc đầy từ 2 đến 3 tiếng. Đặc biệt, sản phẩm còn được thiết kế thông minh khi lượng pin chỉ còn 15% thì máy sẽ tự động quay về đế sạc.
  • Thiết kế đơn giản, dễ điều khiển, bản đồ quét dọn ngôi nhà có thể được cài đặt thông qua dụng trên điện thoại.
  • Tích hợp nhiều chức năng như: thay đổi mực nước cho từng phòng, theo dõi chế độ làm sạch, thay đổi chế độ hút hoặc lau,…
  • Được trang bị bộ lọc HEPA giúp làm sạch bụi bẩn và giữ cho không gian nhà luôn trong lành, sạch sẽ.
  • Thiết kế với màu trắng đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian sống, nhất là những hộ gia đình ở nhà chung cư cao tầng.
#03

Robot hút bụi lau nhà LIECTROUX C30B

Sản phẩm này không chỉ đang được ưa chuộng tại Việt Nam mà còn ở các nước Châu Âu. Trong những năm gần đây, nó dần trở thành Best Seller của hãng Liectroux, không những vậy robot còn lọt top máy hút bụi giá rẻ được đánh giá với chất lượng tốt nhất.

3
LIECTROUX C30B được trang bị 4 chế độ khác nhau: Xoắn ốc, cạnh tường, zích zắc, tự động.
LIECTROUX C30B
3.599.000 đ
LIECTROUX C30B được trang bị 4 chế độ khác nhau: Xoắn ốc, cạnh tường, zích zắc, tự động.

Với công suất hoạt động nên đến 28W, cùng với đó là lực hút mạnh mẽ từ 1.800 Pa – 2.100 Pa. Nó giúp cho việc làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà trở nên dễ dàng hơn, mang đến cho bạn và các thành viên trong gia đình một không gian sống trong lành, sạch sẽ.

Robot còn được trang bị loại động cơ không chổi than nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Bộ phận này giúp cho việc vận hành của máy mạnh mẽ và êm ái hơn rất nhiều. Do đó khi sử dụng, bạn không cần phải lo lắng về tiếng ồn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của gia đình.

Được trang bị với 2 bộ lọc, bao gồm bộ lọc sơ cấp và bộ lọc HEPA. Đây là một trong những yếu tố giúp việc vận hành của máy hiệu quả và bền bỉ. Bên cạnh đó còn làm giảm ô nhiễm không khí trong nhà một cách tối ưu.

Ưu điểm:

  • Thiết kế robot tương đối nhỏ gọn với đường kính 33cm, chiều cao chỉ 74mm.
  • Được trang bị tông màu đen khá bắt mắt với các bộ phận có thể dễ dàng tháo lắp, giúp cho việc vệ sinh đơn giản hơn.
  • Với hai chổi quét bên cạnh giúp việc làm sạch gầm ghế, gầm bàn và gầm giường dễ dàng hơn.
  • Dung lượng pin lên đến 2.500 mAh, mang đến hiệu năng làm sạch liên tục đến 100 phút trong diện tích làm sạch khoảng 150m2.
  • Robot sẽ tự động quay trở về nguồn sạc khi máy hết pin và đã hoàn thành nhiệm vụ.
  • Được làm bằng nhựa ABS có độ bền cao, giúp chống va chạm. Bên cạnh đó còn được trang bị 4 chế độ khác nhau: Xoắn ốc, cạnh tường, zích zắc, tự động.
#04

Robot hút bụi lau nhà Ultty SKJ RB01X

Sản phẩm được trang bị công nghệ họng hút trực tiếp độc lập. Thiết kế này sẽ giúp cho quá trình vận hành của máy hiệu quả và có thể hút trực tiếp được các loại bụi mịn một cách hoàn hảo nhất. Đây là một trong những loại robot đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường.

4
Ultty SKJ RB01X có thể dễ dàng được điều khiển bằng giọng nói.
Ultty SKJ RB01X
6.200.000 đ
Ultty SKJ RB01X có thể dễ dàng được điều khiển bằng giọng nói.

Sản xuất bởi nhà máy nổi tiếng Liectroux, từ đó đảm bảo hiệu năng sử dụng bền bỉ. Cùng với đó là công nghệ quét, hút, lau, hoạt động tối ưu, mang lại cho người dùng một người bạn đồng hành đa năng và hiện đại nhất hiện nay.

Đây là một trong những sản phẩm robot hút bụi tự động có mức giá phải chăng. Hiệu năng làm sạch được nhiều người đánh giá cao, nó có thể hút được các loại bụi mịn hiệu quả, mang đến hiệu năng làm sạch cho căn nhà của bạn một cách hoàn hảo nhất.

Hệ thống màng lọc hepa vượt trội hơn so với các sản phẩm khác. Từ đó giúp cho cho khả năng lưu trữ bụi hiệu quả. Thiết kế linh hoạt, có thể hoạt động hiệu quả trên mặt sàn gỗ, thảm hoặc sofa. Khay chứa có dung tích lên đến 300 ml, tự động làm ẩm để lau sạch các loại mặt sàn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dễ dàng điều khiển.
  • Có khả năng vẽ bản đồ 2D căn hộ, từ đó giúp cho việc làm sạch thông minh, không lặp lại các vị trí cũ.
  • Chế độ làm việc và thời gian hoạt động được điều khiển và app trên điện thoại thông minh.
  • Có thể hoạt động liên tục từ 90 – 120 phút (tùy theo chế độ) cho diện tích lên tới 200m2.
  • Cảm biến chống rơi hiện đại, an toàn khi dùng với nhà tầng.
  • Có thể dễ dàng được điều khiển bằng giọng nói.
#05

Xiaomi Vacuum Mop Pro SKV4109GL

Máy được thiết kế khá sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Bên cạnh đó, hiệu năng hoạt động còn khá mạnh mẽ và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Có thể nói rằng, đây ra một món đồ gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại ngày nay.

5
Xiaomi Vacuum Mop Pro SKV4109GL được trang bị bộ lọc HEPA, giúp lọc sạch bụi bẩn.
Xiaomi Vacuum Mop Pro SKV4109GL
9.100.000 đ
Xiaomi Vacuum Mop Pro SKV4109GL được trang bị bộ lọc HEPA, giúp lọc sạch bụi bẩn.

Với thiết kế siêu tiện ích, có thể dễ dàng đi qua khác gầm tủ, kệ, bàn ghế,… để làm sạch bụi bẩn ở mọi ngóc ngách. Thiết kế này mang lại tiện ích cho các gia đình bận rộn, ngoài ra nó còn là một món đồ cần thiết tại văn phòng hoặc là lựa chọn của những gia đình ở chung cư cao tầng.

Với công suất hoạt động mạnh mẽ 2100 Pa, có thể hút sạch mọi loại bụi bẩn trong nhà. Thiết kế 2 trong 1 vừa có thể hút bụi, vừa có thể lau sàn rất tiện dụng, giúp cho người dùng dùng vệ sinh nhà cửa một cách nhanh chóng.

Chức năng lau sàn có thể loại bỏ hiệu quả các vết bẩn do bùn đất đất bám trên sàn một cách hiệu quả. Ngoài ra, nó còn có thể điều chỉnh lượng nước được tiết ra đều đặn sao cho phù hợp với chất liệu của loại mặt sàn.

Hoạt động với cơ chế làm sạch thủ công theo hai hướng trái và phải, giúp sàn nhanh chóng sạch sẽ và thơm tho. Ứng dụng công nghệ điều hướng thông minh LDS LiDAS còn giúp máy có thể tự động giới hạn phạm vi hoạt động sao cho an toàn.

Ưu điểm:

  • Được trang bị một số loại cảm biến có thể kể đến như cảm biến độ cao, cảm biến dốc, cảm biến siêu âm,…
  • Dung lượng pin cao, lên đến 3200 mAh, từ đó có thể giúp máy hoạt động liên tục trong 110 phút.
  • Trong quá trình hoạt động, nếu máy gần hết pin thì sẽ tự động quay về đế sạc khi mức PIN còn khoảng 20%.
  • Có thể dễ dàng điều khiển máy trên ứng dụng điện thoại.
  • Được trang bị bộ lọc HEPA, giúp lọc sạch bụi bẩn.
  • Thiết kế các bộ phận của máy có thể dễ dàng trong việc tháo lắp giúp cho người dùng tiện lợi hơn trong việc vệ sinh.
#06

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO N8 Pro

Đây là một thiết kế được trang bị với công nghệ đặc biệt, có thể tránh vật cản trong quá trình vận hành. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị hệ thống TrueDetect 3D giúp cho việc làm sạch tối ưu và hạn chế được tình trạng va chạm khi máy làm việc.

6
Ecovacs Deebot OZMO N8 Pro cho phép thời gian hoạt động tối đa lên đến 110 phút.
Ecovacs Deebot OZMO N8 Pro
8.500.000 đ
Ecovacs Deebot OZMO N8 Pro cho phép thời gian hoạt động tối đa lên đến 110 phút.

Hiệu suất làm việc mạnh mẽ, với công suất vệ sinh và lực hút siêu cao, có thể lên đến 2600Pa. Nhà thiết kế còn chú trọng thiết lập tính năng điều hướng và lập bản đồ, từ đó giúp cho robot có thể ghi nhớ được những vị trí đã đi qua và không lặp lại chúng.

Khi hoạt động, robot có thể phát hiện vật cản phía trước trong khoảng cách từ 4,5 cm đến 30 cm nhờ vào độ phân giải chính xác cao. Vì thế, nó cho phép sự vận hành êm ái và giúp robot tự do di chuyển mà không sợ bị va chạm với các vật dụng trong nhà.

Thiết kế tính năng ưu việt, có thể tự động đổ thùng rác, giúp người dùng không phải mất thời gian làm việc này trong vòng 30 ngày. Có khả năng xử lý thông tin để nhận biết chất liệu sàn, từ đó có thể điều chỉnh công suất hoạt động sao cho phù hợp nhất.

Ưu điểm:

  • Có thể tự động quay về trạm sạc khi pin yếu và tiếp tục quay lại vị trí cuối cùng khi đã sạc đầy.
  • Người dùng có thể sử dụng và điều khiển in bằng giọng nói.
  • Dung lượng pin mạnh mẽ lên đến 3200mah cho phép thời gian hoạt động tối đa lên đến 110 phút.
  • Bộ lọc bụi 3 lớp cho hiệu năng lọc 99% và lọc hiệu quả các hạt nhỏ đến 6 micron.
#07

Robot hút bụi lau nhà ILife V5s Pro

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tính năng thông minh, có thể giúp người dùng dọn dẹp bụi bẩn một cách hiệu quả. Kích thước của sản phẩm tương đối nhỏ gọn nên có thể di chuyển ở mọi ngóc ngách trong nhà, giúp bạn tiết kiệm được thời gian vệ sinh nhà cửa.

7
ILife V5s Pro được trang bị 3 chế độ làm sạch gồm: chế độ xoắn ốc, chế độ tự động và chế độ cạnh tường.
ILife V5s Pro
3.990.000 đ
ILife V5s Pro được trang bị 3 chế độ làm sạch gồm: chế độ xoắn ốc, chế độ tự động và chế độ cạnh tường.

Công suất hoạt động mạnh mẽ, có thể hút sạch các loại bụi bẩn kể cả mẩu giấy, bụi to, hạt gạo,… Đây là một thiết kế phù hợp cho những gia đình có không gian và diện tích nhà trong khoảng 150 – 180m2 và mang đến một không gian trong lành.

Trong quá trình hoạt động, máy di chuyển khá nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây tiếng ồn nhưng vẫn làm việc với công suất tối đa và mang lại hiệu quả cao nhất. Bạn có thể chọn chế độ lau nhà tự động và cài đặt thời gian để máy tự làm việc, ngay khi bạn không có nhà.

Ưu điểm:

  • Được trang các tính năng đi kèm tiện ích, vừa có thể hút bụi vừa có thể lau nhà ở chế độ nước.
  • Các cảm biến thông minh giúp robot hoạt động trơn tru, có thể tránh được cái chướng ngại vật và thay đổi hướng trong quá trình làm việc.
  • Thiết kế hình tròn giúp máy có thể dễ dàng len lỏi vào các vị trí khó khăn nhất.
  • Được trang bị 3 chế độ làm sạch gồm: chế độ xoắn ốc, chế độ tự động và chế độ cạnh tường.
#08

Robot hút bụi lau nhà Nhật Jishida 502

Sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi có hiệu năng hoạt động bền bỉ và mức giá tương đối phải chăng. Robot hút bụi lau nhà Jishida 502 thế hệ mới tích hợp nhiều tính năng hiện đại, ngoài hút bụi còn có thể quét nhà, lau nhà, ở trạng thái khô hoặc ướt.

8
Jishida 502 thế hệ mới tích hợp nhiều tính năng hiện đại.
Jishida 502
1.950.000 đ
Jishida 502 thế hệ mới tích hợp nhiều tính năng hiện đại.

Được trang bị tính năng thông minh khó thể tự động sạc khi máy gần hết pin. Ngoài ra còn có thiết kế 2 chổi giúp nâng cao hiệu suất làm sạch. Bánh xe lớn chống trượt, có thể leo vật cản 1.5 cm. Từ đó giúp cho việc vệ sinh nhà cửa mang lại hiệu quả cao.

Dung lượng pin 2000mAh cho thời gian hoạt động liên tục trong 90 phút. Máy còn được trang bị hệ thống lọc 3 lớp giúp cho việc làm sạch các lớp bụi trên mặt sàn hiệu quả hơn. Thân máy còn được thiết kế siêu mỏng nhẹ, dễ dàng trong việc quét dọn những khe hở nhỏ nhất.

Ưu điểm:

  • Có khả năng điều hướng thông minh và định vị chính xác các vị trí đã làm sạch.
  • Hộp đựng bụi lên đến 400 ml với miệng hút lớn và chổi quét dài.
  • Trang bị tính năng cảm biến, ngăn ngừa tình trạng rơi máy khi hoạt động ở những vị trí cao.
  • Thiết kế 4 động cơ và động cơ đôi tại mỗi chổi quét giúp quay nhanh hơn.
  • Tích hợp nhiều chế độ làm việc thông minh, có thể xử lý mọi địa hình trong ngôi nhà.
  • Được trang bị đèn UV có khả năng diệt khuẩn.
  • Có thể vận hành mượt mà trên mọi địa hình như thảm, sàn gỗ, sàn gạch hoặc sàn đá.
#09

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T5 Power – DX93

Sản phẩm hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng trên thị trường. Đây là một thiết kế đã được nâng cấp với mạng lưới làm sạch thông minh, giúp cho việc vệ sinh nhà cửa mang lại hiệu quả cao, kích thước mỏng, gọn gàng có thể quét sạch những vị trí trí khó khăn nhất.

9
Ecovacs Deebot T5 Power - DX93 mang lại khả năng làm sạch linh hoạt và triệt để hơn.
Ecovacs Deebot T5 Power
5.700.000 đ
Ecovacs Deebot T5 Power - DX93 mang lại khả năng làm sạch linh hoạt và triệt để hơn.

Lực hút khá mạnh mẽ, có thể lên đến 1500pA. Từ đó, giúp cho việc làm sạch các loại bụi trong nhà một cách hiệu quả nhất. Máy còn được sử dụng thuật toán SLAM giúp cho việc nhận diện các vị trí trong phòng một cách chính xác, không lặp lại những vị trí đã đi qua.

Khả năng định vị thông minh, cùng với đó là hiệu năng pin khỏe, có thể lên đến 5200mAh giúp cho thời gian vận hành kéo dài và mang lại hiệu năng làm sạch tối ưu nhất. Sử dụng công nghệ Smart Navi 2.0 với chế độ theo dõi bản đồ sàn nhà, giúp việc làm sạch khoa học và chính xác hơn.

Máy có thể vượt chướng ngại vật ở độ cao 2 cm và hoạt động liên tục trong 200 phút với khả năng dọn sạch tối đa trong căn phòng có diện tích 350m2. Người dùng có thể điều khiển robot trên điện thoại thông minh.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bộ nhớ thông minh, có thể giúp robot nhớ được điểm dừng khi pin yếu, vì thế khi sạc xong nó sẽ quay lại đúng vị trí dọn dẹp để tiếp tục công việc.
  • Trang bị 38 cảm biến trên toàn bộ hệ thống, giúp khả năng nhận thức đa dạng trong môi trường, từ đó robot làm việc trơn tru, êm ái, không bị va vấp bởi các chướng ngại vật trong nhà.
  • Thiết kế phần chổi kép mang lại khả năng làm sạch linh hoạt và triệt để hơn.
  • Hệ thống ống dẫn khí được tối ưu hóa, giúp việc hút sạch các loại bụi mạnh mẽ.
  • Bình nước dung tích lớn 240ml, điều chỉnh 3 mức nước.
#10

Robot hút bụi tự động thông minh Bowai

Đây là một gợi ý hoàn hảo cho những gia đình đang tìm kiếm một chiếc máy hút bụi, lau nhà có mức giá phải chăng. Gợi ý này sẽ giúp các bạn không phải lo lắng về vấn đề kinh tế bởi đây là một thiết kế có giá phù hợp với thu nhập của mọi gia đình.

10
Bowai là một thiết kế có giá phù hợp với thu nhập của mọi gia đình.
Bowai
390.000 đ
Bowai là một thiết kế có giá phù hợp với thu nhập của mọi gia đình.

Chiều cao của máy chỉ khoảng 5,8 cm vì thế có thể dễ dàng loại bỏ bụi bẩn tại gầm giường, tủ,…  Sử dụng chiếc máy này sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được thời gian lau chùi những vị trí khó khăn.

Mặc dù được thiết kế nhỏ gọn nhưng công suất hoạt động khá mạnh mẽ và cho hiệu năng làm sạch được nhiều người đánh giá cao. Cùng với đó là bộ lọc siêu vệ sinh EPA12, giúp lọc hiệu quả các loại bụi mịn, từ đó mang lại một không gian trong lành, ngăn ngừa ô nhiễm.

Có thể nói rằng Bowai là một bước tiến bộ của nền công nghiệp 4.0 với các tính năng được tích hợp tối ưu,  mang đến cho người sử dụng một không gian sạch bụi bẩn, nhằm bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng như các thành viên trong gia đình.

Ưu điểm:

  • Được trang bị hệ thống bánh xe thông minh, giúp cảm biến các vật dụng xung quanh nhà, từ đó tự động điều chỉnh hướng di chuyển.
  • Thiết kế kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, lớp vỏ được làm bằng chất liệu nhựa ABS siêu bền.
  • Dung lượng pin cao, cho hiệu năng hoạt động liên tiếp trên 100 phút.
  • Thiết kế lớp vỏ bên ngoài làm bằng cao su, giúp tránh những địa hình nguy hiểm như cầu thang, tường khi máy lỡ vào.

Một số lưu ý khi lựa chọn robot hút bụi lau nhà thông minh

Để việc lựa chọn sản phẩm robot hút bụi lau nhà dễ dàng hơn cho những gia đình, bạn có thể tham khảo một số lưu ý cần biết được TopAZ Review tổng hợp sau đây:

  • Lựa chọn máy có công suất phù hợp: Đây là một trong những yếu tố quyết định hiệu năng hoạt động của máy. Công suất càng lớn thì lực hút của sản phẩm sẽ càng cao và có thể làm sạch hiệu quả các vết bẩn trên sàn.
  • Chú ý bề mặt dọn dẹp: Phần lớn các sản phẩm này sẽ hoạt động mạnh mẽ trên các bề mặt như lát gạch men, gạch composite,…  Cũng có loại sẽ hoạt động hiệu quả trên bất kỳ bề mặt nào nhờ vào tính năng cảm biến thông minh.
  • Dung tích hộp chứa bụi: Bộ phận này có khả năng chứa bụi và các vật chất được hút trên sàn trong quá trình robot hoạt động. Nếu là sản phẩm có dung tích càng lớn thì nó sẽ tiết kiệm cho bạn thời gian vệ sinh máy một cách hiệu quả nhất.
  • Khả năng tự động dừng: Tính năng này được trang bị nhằm đảm bảo tiết kiệm năng lượng. Với công nghệ tiên tiến hiện nay, một số máy đã được trang bị khả năng cài đặt thời gian hoạt động giúp người dùng có thể tùy chỉnh để tiết kiệm pin.
  • Khả năng phát hiện vật thể: Trong quá trình di chuyển làm sạch mặt sàn, chắc chắn máy sẽ không tránh khỏi tình trạng va chạm với các vật dụng trong nhà. Do đó, tính năng phát hiện vật thể sẽ giúp cho máy tự động né và di chuyển hướng khác, tránh hư hỏng.
  • Diện tích cần dọn dẹp: Xác định diện tích cần dọn dẹp cũng là một trong những yếu tố quan trọng để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Bởi yếu tố này có thể làm ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian và công suất hoạt động của robot.

Trên đây là gợi ý cho bạn về top 10 robot hút bụi lau nhà đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để tìm được sản phẩm phù hợp. Tốt nhất, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để đảm bảo sở hữu máy với chất lượng tốt nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 5 Nồi Chiên Không Dầu Của Đức Tốt Nhất, Siêu Bền

Nồi chiên không dầu của Đức rất đáng lựa chọn để mua và sử dụng trong gia đình. Bởi sản...

TOP 10 Tủ Lạnh Samsung Inverter Tốt Nhất, Siêu Tiết Kiệm Điện

Tủ lạnh Samsung Inverter là một trong những sản phẩm đồ gia dụng nên có trong mỗi gia đình. Ngoài...

Top 10 Bếp Nướng Điện Không Khói tốt, bền bỉ nhất

Bếp nướng điện không khói được nhiều gia đình và cá nhân lựa chọn để bổ sung vào bộ sưu...

Nồi chiên không dầu

Top 10 Nồi Chiên Không Dầu Được Review Tốt Nhất

Nồi chiên không dầu là một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường gần đây nhưng đã nhận lại...

Top 10 Tủ Lạnh tốt & tiết kiệm điện nhất

Tủ lạnh đóng một vai trò khá quan trọng trong việc bảo quản thức ăn. Chắc chắn sản phẩm gia...

Top 10 Máy hút bụi chăn đệm diệt khuẩn tốt nhất

Máy hút bụi chăn đệm giúp bạn loại bỏ bụi bẩn một cách dễ dàng thông qua lực hút mạnh...