4.9/5 - (90 bình chọn)

TOP 10 Serum Chống Lão Hóa Tốt Nhất Giá Bình Dân Nên Dùng

Cập nhật 11/08/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Da
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Dưỡng chất chống lão hóa chuyên sâu Pond’s Age Miracle Youth Essence
2Tinh chất chống lão hóa da The Ordinary Retinol 1% in Squalane
3Serum làm sáng da, chống oxy hóa Dew&Dew 24k Gold Collagen Serum Whitening
4Serum chống lão hóa Pond’s Age Miracle Double Action
5Tinh chất dưỡng ẩm, chống lão hóa Innisfree The Green Tea Seed Serum
6Tinh chất Vitamin C 300Skin Hyaluronic Acid Serum
7Serum chống lão hóa Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing
8Serum dưỡng ẩm và chống lão hóa Senka Deep Moist 3X HA
9Dưỡng chất La Roche-Posay Pure Vitamin C10 Serum
10Serum chống lão hóa Laneige Perfect Renew Youth Regenerator
Review 10 serum chống lão hóa hiệu quả, giá cả phải chăng [Xem chi tiết]

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại serum chống lão hóa từ nhiều thương hiệu với mức giá đa dạng. Do đó, không dễ dàng để bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Bài viết sẽ giới thiệu 10 sản phẩm tốt nhất có giá thành phải chăng.

Review 10 serum chống lão hóa hiệu quả, giá cả phải chăng

Lão hóa da là quá trình tự nhiên mà hầu hết mọi người đều phải trải qua. Phụ nữ từ sau 25 tuổi sẽ phải đối mặt với quá trình này, và đặc biệt là từ sau 30 tuổi thì sự lão hóa của làn da diễn ra ngày càng mạnh mẽ.

Để ngăn chặn quá trình này, chị em có thể sử dụng các loại serum chống lão hóa kết hợp với chu trình chăm sóc da phù hợp. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại serum ngăn ngừa lão hóa khác nhau nên cần tìm hiểu kỹ lưỡng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Dưới đây là 10 loại serum chống lão hóa hiệu quả với nhiều mức giá khác nhau:

#01

Dưỡng chất chống lão hóa chuyên sâu Pond’s Age Miracle Youth Essence

Pond’s là một trong những thương hiệu mỹ phẩm phổ biến hàng đầu trên thế giới của Hoa Kỳ. Đây cũng được xem là một trong những thương hiệu chăm sóc da lâu đời nhất. Pond’s đã mở ra một bước đột phá về việc chăm sóc và dưỡng da từ dâu bên trong.

Pond’s Age Miracle Youth Essence là serum chống lão hóa chuyên sâu từ thương hiệu Pond’s rất được lòng người tiêu dùng. Ưu điểm nổi trội của sản phẩm này là có bảng “thành phần vàng”.

2
Serum Pond's Age Miracle Youth Essence chứa bảng thành phần vàng giúp dưỡng ẩm chuyên sâu, kích thích sản sinh collagen và cải thiện các dấu hiệu lão hóa hiệu quả
Pond's Age Miracle Youth Essence
Chai 30g: 269.000 đ
Serum Pond's Age Miracle Youth Essence chứa bảng thành phần vàng giúp dưỡng ẩm chuyên sâu, kích thích sản sinh collagen và cải thiện các dấu hiệu lão hóa hiệu quả

Các dưỡng chất chính có trong sản phẩm bao gồm Hyaluronic Acid (HA), Collagen, Niacinamide, Retinol,… Đây là những hành phần mang lại hiệu quả trong việc dưỡng ẩm sâu, thúc đẩy tăng sinh collagen, ngăn ngừa và đẩy lùi dấu hiệu lão hóa da.

Nhiều khách hàng xem Pond’s Age Miracle Youth Essence là một bước thiết yếu để có được làn da tươi tắn, khỏe mạnh và trẻ lâu. Thêm một điểm động cho sản phẩm này là rất lành tính, an toàn và có giá thành phải chăng.

Tinh chất Pond’s Age Miracle Youth Essence có kết cấu dạng lỏng với mùi thơm dịu nhẹ rất dễ chịu. Khi thoa lên da, dưỡng chất thấm rất nhanh, không gây cảm giác nhờn rít hay bết dính. Đây cũng là ưu điểm được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

#02

Tinh chất chống lão hóa da The Ordinary Retinol 1% in Squalane

The Ordinary là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Canada. Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm từ thương hiệu này luôn được đông đảo người tiêu dùng đón nhận bởi có giá thành phải chăng và chất lượng tương đối tốt.

Trong đó, The Ordinary Retinol 1% in Squalane là serum chống lão hóa được ưa chuộng và nhận về nhiều đánh giá tốt. Loại serum này có nồng độ cao nhất, tác dụng cũng mạnh và nhanh nhất so với các loại The Ordinary Retinol In Squalane có nồng độ thấp hơn.

1
Tinh chất The Ordinary Retinol 1% in Squalane giúp chống lão hóa và thúc đẩy quá trình tái tạo da, mang đến làn da mịn màng và tươi trẻ
The Ordinary Retinol 1% In Squalane
Chai 30ml: 270.000 đ
Tinh chất The Ordinary Retinol 1% in Squalane giúp chống lão hóa và thúc đẩy quá trình tái tạo da, mang đến làn da mịn màng và tươi trẻ

Tinh chất The Ordinary Retinol 1% in Squalane có thành phần chính là Retinol và dầu Squalane. Ngoài ra sản phẩm còn chứa một số thành phần khác. Bao gồm Capric Triglyceride, Lycopersicum Fruit Extract, tinh dầu Jojoba và bơ hạt mỡ.

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm này là có khả năng cải thiện nhanh chóng các dấu hiệu tuổi tác, cấp ẩm, chống oxy hóa hiệu quả. Từ đó giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, khỏe đẹp và tươi trẻ từ sâu bên trong.

Tuy nhiên với những người sở hữu làn da quá nhạy cảm thì nên cân nhắc khi sử dụng sản phẩm này. Có thể dùng các loại The Ordinary Retinol In Squalane 0.2% và 0.5% trước khi trải nghiệm nồng độ 1%.

Thêm vào đó, The Ordinary Retinol 1% in Squalane có gốc dầu nên rất dễ gây bí da khi sử dụng. Những bạn đang sở hữu làn da dầu cũng không phù hợp để dùng sản phẩm này.

#03

Serum làm sáng da, chống oxy hóa Dew&Dew 24k Gold Collagen Serum Whitening

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại serum vừa có tác dụng chống lão hóa vừa giúp dưỡng sáng da thì Dew&Dew 24k Gold Collagen Serum Whitening là sản phẩm rất tuyệt vời. Loại serum này có thể mang đến cho bạn một làn da đều màu, sáng mịn và tươi trẻ hơn.

Ưu điểm nổi trội của Dew&Dew 24k Gold Collagen Serum Whitening là chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản phẩm có dạng lỏng như nước nên thẩm thấu rất nhanh vào ra, đặc biệt là không gây cảm giác nhờn dính hay khó chịu.

3
Dew&Dew 24k Gold Collagen Serum Whitening thấm rất nhanh trên da, chống lão hóa hiệu quả, giúp da sáng mịn và tươi tắn
Dew&Dew 24k Gold Collagen Serum Whitening
Chai 150ml: 155.000 đ
Dew&Dew 24k Gold Collagen Serum Whitening thấm rất nhanh trên da, chống lão hóa hiệu quả, giúp da sáng mịn và tươi tắn

Đây là tinh chất với chiết xuất vàng 24K kết hợp với collagen nên có thể giúp nuôi dưỡng làn da chống lại dấu hiệu lão hóa. Hơn nữa còn giúp dưỡng trắng, thúc đẩy tốc độ phục hồi các tế bào da hư tổn. Đồng thời kích thích sản sinh các tế bào da mới.

Thêm một điểm cộng cho tinh chất Dew&Dew 24k Gold Collagen Serum Whitening là có thể phù hợp với tất cả các loại da. Từ da khô, da thường, da hỗn hợp, da dầu hay thậm chí là làn da nhạy cảm, dễ bị tổn thương.

Sản phẩm này có giá thành phải chăng nên có thể tiếp cận được với rất nhiều đối tượng khách hàng. Nếu không thể bỏ qua quá nhiều tài chính cho việc chăm sóc da thì đây là sản phẩm rất phù hợp cho bạn.

#04

Serum chống lão hóa Pond’s Age Miracle Double Action

Trong rất nhiều các sản phẩm dưỡng da từ thương hiệu Pond’s thì Pond’s Age Miracle Double Action vẫn luôn là sản phẩm được đánh giá cao. Đây là loại serum chống lão hóa được ưa chuộng và bán chạy tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm này có ưu điểm nổi trội là chứa Retinol-C. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thành phần Retinol + Climbazole. Nhờ đó sẽ giúp cho hiệu quả của Retinol được nhân đôi so với khi hoạt động riêng lẻ.

4
Pond's Age Miracle Double Action là serum có bảng thành phần đặc biệt giúp chống oxy hóa, chống viêm, làm sáng và củng cố hàng rào bảo vệ da
Pond's Age Miracle Double Action
Chai 30ml: 277.000 đ
Pond's Age Miracle Double Action là serum có bảng thành phần đặc biệt giúp chống oxy hóa, chống viêm, làm sáng và củng cố hàng rào bảo vệ da

Ngoài ra, Pond’s Age Miracle Double Action còn được bổ sung Niacinamide và vitamin E. Các thành phần này giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, chống viêm, làm sáng da và chống oxy hóa mạnh mẽ.

Pond’s Age Miracle Double Action có lượng hydrat hóa hoàn hảo. Do đó có thể giúp làn da luôn ẩm mượt, ngậm nước và căng mịn dù không cần phải sử dụng kết hợp với bất cứ loại kem dưỡng ẩm nào.

Mặc dù Pond’s Age Miracle Double Action có công thức phù hợp với làn da dầu nhưng tốt nhất bạn không nên dùng loại serum này vào ban ngày. Nhất là trong mùa hè nóng bức, cơ thể dễ đổ nhiều mồ hôi và tiết dầu.

#05

Tinh chất dưỡng ẩm, chống lão hóa Innisfree The Green Tea Seed Serum

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, luôn ưu tiên bảng thành phần có nguồn gốc thiên nhiên. Do đó các sản phẩm từ thương hiệu này luôn được lòng người tiêu dùng bởi sự lành tính và an toàn.

Innisfree The Green Tea Seed Serum là sản phẩm dưỡng ẩm, chống lão hóa rất nổi bật của hãng. Kết cấu sản phẩm này có dạng tinh chất lỏng trong suốt. Khi thoa lên da, tinh chất thẩm thấu rất nhanh, nhẹ dịu và không gây bết dính.

5
Innisfree The Green Tea Seed Serum chứa chiết xuất trà xanh tự nhiên với 16 loại acid amin giúp chống lão hóa, dưỡng ẩm và giúp da khỏe mạnh, mịn màng
Innisfree The Green Tea Seed
Chai 80ml: 600.000 đ
Innisfree The Green Tea Seed Serum chứa chiết xuất trà xanh tự nhiên với 16 loại acid amin giúp chống lão hóa, dưỡng ẩm và giúp da khỏe mạnh, mịn màng

Ưu điểm nổi trội nhất của Innisfree The Green Tea Seed Serum đến từ bảng thành phần. Trong đó, nổi bật nhất là chiết xuất từ mầm trà và lá trà xanh tự nhiên có chứa đến 16 loại acid amin. Nhờ đó giúp dưỡng ẩm và chống lão hóa rất hoàn hảo cho làn da.

Thêm một ưu điểm của sản phẩm này là có khả năng điều chỉnh mức nước và ẩm phù hợp với từng loại da. Do đó, Innisfree The Green Tea Seed Serum phù hợp với nhiều tình trạng da khác nhau. Những bạn da dầu cũng có thể sử dụng mà không do làn da bị bí bách.

Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ có công dụng cấp ẩm, chống lão hóa và giúp da khỏe hơn. Các tác dụng khác như dưỡng trắng, trị mụn,… rất  mờ nhạt. Hơn nữa sản phẩm này còn chứa cồn nên những bạn bị kích ứng với cồn cần cẩn trọng trước khi mua về dùng.

#06

Tinh chất Vitamin C 300Skin Hyaluronic Acid Serum

Vitamin C 300Skin Hyaluronic Acid Serum là sản phẩm chống lão hóa của thương hiệu 300Skin. Đây là dòng thương hiệu làm đẹp và chăm sóc da chuyên ngành Spa tại Hàn Quốc. 300Skin luôn ưu tiên điều chế các sản phẩm đặc trị với nguồn nguyên liệu thiên nhiên thân thiện với làn da.

Tinh chất Vitamin C 300Skin Hyaluronic Acid Serum đặc trị cho những làn da chảy xệ lão hóa, nhạy cảm, thâm mụn, xỉn màu hay đang trong quá trình già hóa. Sản phẩm mang lại hiệu quả chống lão hóa vượt trội, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

6
Tinh chất Vitamin C 300Skin Hyaluronic Acid Serum giúp cải thiện tốt tình trạng da chảy xệ hay có dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là rất an toàn, lành tính nên dùng được cho mọi loại da
300Skin Hyaluronic Acid
Chai 50ml: 180.000 đ
Tinh chất Vitamin C 300Skin Hyaluronic Acid Serum giúp cải thiện tốt tình trạng da chảy xệ hay có dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là rất an toàn, lành tính nên dùng được cho mọi loại da

Vitamin C 300Skin Hyaluronic Acid Serum có bảng thành phần lành tính, an toàn và thân thiện với làn da. Các thành phần chính bao gồm Water, Glycerin, Betaine, Citrus Aurantium Dulcis (orange) Peel Oil, Sodium Ascorbyl Phosphate,…

Đặc biệt, Vitamin C 300Skin Hyaluronic Acid Serum còn được ứng dụng đi điện di trong Spa nhằm cung cấp vitamin C và cấp nước tức thời cho da. Từ đó giúp làn da căng mịn, ẩm mượt, cải thiện các dấu hiệu lão hóa ngay sau khi sử dụng.

Nhờ có chứa thành phần HA mà sản phẩm này có khả năng điều trị mạnh mẽ tình trạng da lão hóa từ nhẹ đến nặng. Chỉ cần sử dụng Vitamin C 300Skin Hyaluronic Acid Serum 7 ngày liên tục là sẽ thấy da căng và làm đầy các nếp nhăn hiệu quả.

Ngoài tác dụng chống lão hóa thì Vitamin C 300Skin Hyaluronic Acid Serum còn giúp dưỡng sáng da. Nhờ chứa vitamin C nên sản phẩm có thể giúp điều trị các tình trạng sạm, nám, tàn nhang và giúp da trắng sáng đều màu.

Thêm một ưu điểm nổi trội của sản phẩm này là có thể dùng được cho da nhạy cảm và không lo vấn đề kích ứng. Hơn nữa, Vitamin C 300Skin Hyaluronic Acid Serum còn giúp kháng viêm cho da mụn, giảm thâm mụn và điều tiết bã nhờn sâu trong da.

#07

Serum chống lão hóa Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing

Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing là serum chống lão hóa nằm trong bộ sưu tập lựu đỏ “Pomegranate Revitalizing” từ thương hiệu Innisfree. Sản phẩm này nổi bật với thiết kế màu đỏ đẹp mắt và sang trọng.

Tinh chất Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing có kết cấu dạng serum không quá lỏng cũng không quá đặc. Khi thoa lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh, bề mặt da khô ráo và không gây bết dính hay nhờn rít.

Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên rất lành tính và an toàn. Đặc biệt là có thể sử dụng cho mọi loại da, từ da khô, da thường cho đến da dầu.

7
Serum Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing là sản phẩm được ưa chuộng với bảng thành phần lành tính có khả năng chống oxy hóa vượt trội
Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum
Chai 50ml: 680.000 đ
Serum Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing là sản phẩm được ưa chuộng với bảng thành phần lành tính có khả năng chống oxy hóa vượt trội

Tinh chất lựu đỏ, Arbutin, vitamin B3, Glycerin, Ethylhexylglycerin và Butylene Glycol là những thành phần chính có trong sản phẩm. Chúng giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe và mịn màng từ sâu bên trong. Đặc biệt còn giúp bảo vệ da tránh khỏi các dấu hiệu lão hóa sớm.

Nhược điểm duy nhất của tinh chất Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing là có mùi hương từ hương liệu. May mắn là mùi hương này không quá nồng và chỉ gây khó chịu khi dùng lần đầu. Tuy nhiên những bạn quá nhạy cảm với hương liệu thì nên chú ý cân nhắc trước khi mua sản phẩm.

#08

Serum dưỡng ẩm và chống lão hóa Senka Deep Moist 3X HA

Ra đời từ năm 2002, Senka là nhãn hiệu uy tín tại Nhật Bản mang đến nhiều sản phẩm dưỡng da an toàn và hiệu quả với làn da của phụ nữ châu Á. Trong đó, Senka Deep Moist 3X HA là loại serum dưỡng ẩm, chống lão hóa được ưa chuộng của hãng.

Ưu điểm lớn nhất của serum Senka Deep Moist 3X HA là gấp 3 lần lượng Hyaluronic Acid. Từ đó mang lại cho người dùng một làn da căng mịn và ẩm mượt.

Tinh chất Senka Deep Moist 3X HA mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời với khả năng thẩm thấu nhanh chóng. Cùng với đó là hiệu quả cấp ẩm tức thì cho làn da. Đặc biệt tinh chất này được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như Natu-ence, Aqua-in-pool, 3x Hyaluronic Acid.

8
Serum Senka Deep Moist 3X HA có khả năng cải thiện nếp nhăn trên da hiệu quả chỉ sau 2 tuần sử dụng nhờ công thức đổi mới và hiện đại
Senka Deep Moist 3X HA
Chai 30ml: 320.000 đ
Serum Senka Deep Moist 3X HA có khả năng cải thiện nếp nhăn trên da hiệu quả chỉ sau 2 tuần sử dụng nhờ công thức đổi mới và hiện đại

Bảng thành phần của Senka Deep Moist 3X HA có chứa Marine Collagen với công thức đổi mới. Nhờ đó sẽ làm tăng khả năng giữ ẩm và cải thiện nếp nhăn da lên đến 82% chỉ sau 2 tuần sử dụng. Sản phẩm giúp làm mờ vết chân chim hiệu quả và hạn chế tình trạng da chảy xệ.

Tinh chất Senka Deep Moist 3X HA có kết cấu dạng tinh chất lỏng nhẹ và hơi đặc sánh. Khi thoa lên da sản phẩm sẽ thẩm thấu rất nhanh chóng, đảm bảo không gây ra cảm giác bết rít hay khó chịu.

Điểm cộng cho sản phẩm này là không chứa cồn, hương liệu hay chất tạo màu. Do đó đảm bảo sự an toàn cho mọi loại da, đặc biệt là làn da thiếu nước, khô ráp, xỉn màu, thiếu sức sống hay làn da bắt đầu có các dấu hiệu lão hóa.

#09

Dưỡng chất La Roche-Posay Pure Vitamin C10 Serum

Các sản phẩm serum vitamin C luôn được đánh giá là có khả năng chống lão hóa và làm sáng da rất hiệu quả. Trong đó, La Roche Posay Pure Vitamin C10 Serum đang là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm này là có chứa vitamin C nguyên chất với nồng độ 10%. Nó giúp kích thích sản sinh collagen tự nhiên và chống oxy hóa, tăng cường hàng rào bảo vệ da, dưỡng da sáng mịn.

9
La Roche Posay Pure Vitamin C10 Serum giúp làm mềm da, dưỡng ẩm, chống lão hóa và dưỡng sáng da hiệu quả không ngờ
La Roche Posay Pure Vitamin C10
Chai 30ml: 1.160.000 đ
La Roche Posay Pure Vitamin C10 Serum giúp làm mềm da, dưỡng ẩm, chống lão hóa và dưỡng sáng da hiệu quả không ngờ

Ngoài ra, La Roche Posay Pure Vitamin C10 Serum còn chứa nhiều thành phần tốt cho da khác. Phải kể đến là Salicylic Acid, Neurosensine, Acid Hyaluronic và Glycerine. Chúng giúp làm dịu da, kiểm soát bã nhờn, dưỡng ẩm và củng cố lớp màng bảo vệ da.

Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi trội nhưng sản phẩm này vẫn tồn tại một số nhược điểm. Do vẫn có chứa hương liệu dù nằm ở cuối bảng thành phần thì những người bị mẫn cảm với hương liệu vẫn nên cẩn trọng.

Bên cạnh đó, La Roche Posay Pure Vitamin C10 Serum có giá thành tương đối cao. Vì vậy các bạn học sinh, sinh viên hay những người có thu nhập thấp rất khó để trải nghiệm.

#10

Serum chống lão hóa Laneige Perfect Renew Youth Regenerator

Nếu bạn muốn tìm kiếm loại serum chống lão hóa từ một thương hiệu cao cấp thì Laneige Perfect Renew Youth Regenerator là lựa chọn tốt. Sản phẩm này có giá thành tương đối cao nhưng đi đôi với đó là chất lượng rất hoàn hảo.

Ngoài các thành phần giúp dưỡng ẩm, chống kích ứng và khôi phục hàng rào bảo vệ da như Glycerin, Propanediol, Aqua,… thì sản phẩm còn có các thành phần giúp chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa da. Chẳng hạn như Tetradecyl Aminobutyroylvalylaminobutyric Urea Trifluoroacetate, Adenosine và Tocopherol.

10
Serum Laneige Perfect Renew Youth Regenerator ngoài khả năng chống lão hóa hiệu quả còn giúp dưỡng ẩm, chống kích ứng và củng cố hàng rào bảo vệ da
Laneige Perfect Renew Youth Regenerator
Chai 40ml: 1.360.000 đ
Serum Laneige Perfect Renew Youth Regenerator ngoài khả năng chống lão hóa hiệu quả còn giúp dưỡng ẩm, chống kích ứng và củng cố hàng rào bảo vệ da

Nhiều khách hàng đánh giá, sử dụng Laneige Perfect Renew Youth Regenerator thường xuyên có thể nhận thấy được những cải thiện rõ rệt trên da. Làn da được cấp ẩm đầy đủ, củng cố cấu trúc bên trong và tăng cường độ đàn hồi hiệu quả.

Tuy nhiên, với những người sở hữu làn da quá nhạy cảm thì vẫn nên cẩn trọng với sản phẩm này. Bởi Laneige Perfect Renew Youth Regenerator vẫn có chứa hương liệu và thành phần Alcohol Denat.

TopAZ Review đã cung cấp thông tin về 10 loại serum chống lão hóa tốt nhất trên thị trường hiện nay. Việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp sẽ giúp chu trình chăm sóc và dưỡng da của bạn hoàn hảo hơn. Từ đó cải thiện nhanh các dấu hiệu lão hóa và mang đến làn da tươi trẻ, sáng khỏe.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

tạo hình môi trái tim

Review tạo hình môi: 3 Phương pháp ưa chuộng nhất

Một bờ môi căng mọng với hình dáng đẹp chuẩn tỉ lệ vàng vốn là mơ ước của rất nhiều...

Kem trị nám da mặt

Top 10 Kem trị nám da tốt nhất, làm sáng mọi làn da

Nám da là một trong những vấn đề khiến nhiều người hoang mang lo lắng bởi nó làm ảnh hưởng...

Review Serum Pond’s chống lão hóa có tốt không? Giá bán

Serum chống lão hóa của Pond's có mức giá bình dân nhưng lại sở hữu nhiều công dụng làm đẹp...

Review Kem Tẩy Lông UMI 4C có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem tẩy lông UMI 4C là một sản phẩm Việt Nam lành tính, dịu nhẹ đối với da và cho...

TOP 5 Son Dưỡng Môi Lipice (Có Màu, Không Màu) Review Tốt Nhất

Son dưỡng môi Lipice là sản phẩm nằm trong phân khúc bình dân, được nhiều người lựa chọn trong thời...